เนเน่ 2 ขวบ 11 เดือน ไปเที่ยวสวนผึ้งกัน ... Let's go!!
สวัสดีค่ะ คุณแม่น้องเนเน่กลับมาประจำการแล้วค่ะ ขอโทษที่หายไปนานเลยนะคะ มาดูกันว่าช่วง 2 ขวบ 10 เดือนกว่าๆ เกิดอะไรขึ้นกันบ้าง...

วันที่ 3 พ.ค. ไปหาคุณหมอฟันตามนัด เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยร้องแล้วค่ะ คุณหมอชมว่าเก่งมาก

ไปเดินตลาดนัด รพ. มา ได้ตุ๊กตาสัตว์ พวกเสือ สิงโต จิงโจ้มา แม่เลยชวนทำสวนสัตว์ ด้วยบล็อกต่อ มินนี่เป็นคนมาเที่ยวสวนสัตว์ ^^

แต่งตัวเบาๆวันอยู่บ้าน

6 พ.ค. แปะเอ เจ้านายปะป๊า ซื้อตุ๊กตามินนี่มาให้ ตัวที่ใส่ชุดสีแดง น่ารักมากๆ ขอบคุณค่าาา m(_ _)m

10 พ.ค. ไปว่ายน้ำกันที่สระว่ายน้ำในคอนโด วันนี้แม่ขอเป็นช่างภาพ ไม่ได้ลงไปว่ายด้วย ^^

11 พ.ค. เช้านี้แม่ทำขนมปังชุปไข่ทอดให้เนเน่กิน วิธีการง่ายมาก เนเน่ก็ได้ช่วยทำด้วย
วิธีทำมีดังนี้...
(1) ตีไข่ไก่
(2) ตัดขนมปังให้เป็นรูปที่ต้องการ แล้วเอาไปชุปไข่
(3) เสร็จแล้วเอาไปทอดในน้ำมัน
(4) ก็จะได้ขนมปังที่ชุบไข่ทอดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่อร่อย
(5) ราดด้วยช็อกโกแลต แล้วจะอร่อยสุดๆไปเลยยยย 555+

วันนี้เนเน่ถ่ายรูปให้แม่ด้วยนะ เก่งม๊าาา

12 พ.ค. ไปเที่ยวสวนผึ้งกันเล้ยยยย...Smiley Smiley Smiley

สถานที่แรกที่เราแวะคือ ร้านก๋วยเตี๋ยวไข่ต้มยำสูตรคุณยาย อร่อยยอดเยี่ยม Smiley Smiley

ท้องอิ่มแล้ว แวะเข้าที่พักกันก่อน..

Eden Garden Resort

มีขบวนเป็ดมารอรับอยู่หน้า reservation

มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเพียบ Smiley

นี่คือบ้านพักของเราค่ะ

แวะทักทายเจ้าถิ่นหน่อย

เก็บของเสร็จแล้ว เราเดินทางไปเที่ยวกันต่อค่ะ... Smiley Smiley Smiley

เหมาะสำหรับแวะถ่ายรูปมากๆเลย

ที่นี่มีเวิร์คชอปให้ฝึกทำเทียนด้วยนะคะ แต่เนเน่ยังเล็กอยู่ก็เลยไม่ได้แวะไปดูค่ะ

มีเทียนหอมๆ สวยๆ ให้เลือกซื้อเยอะเลย

มิเนี่ยนก็มี ^^

ขึ้นไปบนๆ มีมุมให้ถ่ายรูป และจุดชมวิวค่ะ

เดี๋ยวนี้เนเน่ชอบโพสต์ท่าทะเล้นๆ ^^

รูปครอบครัวบ้าง Smiley

ของประดับรูปผึ้ง น่ารักเนอะ ^^

มุมถ่ายรูประหว่างทางเดิน

เฟอร์บี้ก็มี

ค่าเข้าที่นี่ คนละ 50 บาท บัตรยังแลกเทียนได้ 1 อันด้วยนะคะ ไม่แพงเลย

ออกเดินทางกันต่อ... Smiley Smiley Smiley

The Scenery Vintage Farm

พวกแกะดูหิวโหย 55+ วันนี้คนไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่ช่วงหน้าหนาว

ให้อาหารแกะกัน

แม่ให้บ้าง ^^

แกะอิ่มแล้ว เรามาเติมท้องเราบ้าง

ไอศกรีมนมแพะ อร่อยมว๊ากกก ... ดูได้จากภาพ Smiley

แผนที่ของสวนผึ้ง ดูได้จากที่นี่นะก๊ะ

แชะภาพครอบครัวก่อนเดินทางต่อ

Smiley Smiley Smiley =3

เย็นนี้เราทานข้าวเย็นที่นี่ค่ะ .. ครัวม่อนไข่

อาหารอร่อย ราคามิตรภาพ

Smiley Smiley Smiley

กลับมาถึงที่พักมืดพอดี

Smiley Smiley

อรุณสวัสดิ์ค่าาา

ก่อนออกเดินทาง เติมพลังด้วยอาหารเช้ากันก่อนนะคะ Smiley

ถ่ายรูปกับพี่หมี ก่อน check-out

เช้านี้เรามาเที่ยวน้ำตกเก้าชั้นกันค่ะ

ชั้นแรกๆก็สวยแล้ว

เดินไปเดินมาเริ่มหอบแฮกๆ เดินลงกันดีกว่า Smiley

Smiley Smiley Smiley

เดินทางกันต่อ..

แวะที่นี่ก่อนกลับค่ะ .. Veneto

มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย

โชคดีที่ฝนตกพอดีตอนแวะกินข้าว เราเลยไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่

แวะอีกที่ ก่อนจะมุ่งตรงสู่ กทม.

โมอาย คอฟฟี่ Smiley

ขออนุญาตวิจารณ์ตรงๆ แพงและไม่อร่อย Smiley

แต่ก็เหมาะกับการแวะถ่ายรูปดี

14 พ.ค. โรงเรียนเปิดเทอมแล้วค่าาา

ปีนี้เนเน่ยังคงเรียนเตรียมอนุบาลเหมือนเดิม เพราะอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ขึ้น อ.1

มีเพื่อนใหม่เยอะแยะเลย

กลับจากโรงเรียน ยิ้มแป้น ^^

"แม่ดูนี่ เนเน่ยืนขาเดียวได้แล้วนะ"

15 พ.ค. วันนี้พี่ๆแจกลูกโป่งต้อนรับน้องๆด้วย

ตั้งแต่วันนี้แม่ต้องฝากเนเน่ให้อยู่ที่ห้องฝากเลี้ยงของโรงเรียนจนถึง 5 โมงครึ่งแล้ว
เนเน่อยู่ได้เนอะ

ของขวัญให้คนเก่ง Smiley

เดี๋ยวนี้เดินไม้กระดานเดี่ยวคล่องขึ้นแล้วนะ

ทะเล้นอย่างต่อเนื่อง ^^

17 พ.ค. แม่ชอบรูปนี้ น่ารักดี

แม่: กระต่ายน่ารักจังเลย
เนเน่: ไม่ใช่กระต่ายนะ นี่มันจิงโจ้
แม่: โอเค จิงโจ้ก้อได้.. (นึกไม่ออกว่าจะบอกยังไงว่าเป็นกระต่าย เพราะหน้ามันเหมือนจิงโจ้จริงๆด้วย)
เนเน่: แม่ นี่มันไม่ใช่จิงโจ้นะ นี่มันกระต่าย จิงโจ้ต้องมีหางยาวๆ นี่มันกระต่าย เพราะว่าหางมันสั้น

เออ..จริงด้วย แยกแยะจิงโจ้กับกระต่ายได้ด้วยแหะ เก่งวุ้ย!!!

เก่งจริงนะ ตัวแค่เนี้ย ^^

18 พ.ค. ไปงานแต่งป้ายุ้ย เพื่อนรักแม่ จาก WWA 126

เจ้าบ่าว - เจ้าสาว

เพื่อนๆเจ้าสาว

งานกลางคืน

มีความสุขมากๆนะคะ ป้ายุ้ย & ลุงอู๋

19 พ.ค.

ตกเย็นพาน้องไปเล่นของเล่นที่ชั้น 5 Smiley

20 พ.ค. วันนี้มีเข้าแถวตอนเช้าด้วยค่ะ

เดี๋ยวนี้ขอสะพายกระเป๋าเอง เก่งมากๆ Smiley

ใส่ชุดพละแล้วตัวกลมเลย

ก่อนกลับบ้าน บอกเนเน่ให้ไปสวัสดีคุณครูด้วย.. ที่หนูไหว้สวยอย่างนี้ต้องยกเครดิตให้ปะป๊าเจนะคะ

ใครว่าหนูไหว้ไม่สวย.. เดี๋ยวมีไฟว้!!!

25 พ.ค. พาแม่ไปตรวจมะเร็งปากมดลูกประจำปีที่ รพ.ค่ะ

เนเน่ชอบอ่านหนังสือนะคะ

จ๊ะเอ๋!!

รับอะไรดีคะ

ต่อเลโก้กัน (หมายถึงให้แม่ต่อให้หน่อย)

29 พ.ค. วันนี้ได้ขึ้นไปเต้นบนเวทีด้วยล่ะ

ครูบอกเก่งมาก ได้ขึ้นเต้นบนเวทีทุกวัน ใครจะยังไงก็ช่าง เนเน่เต้นเต็มที่ค่าา

30 พ.ค. เนเน่มีผื่นขึ้นรอบๆปาก คาดว่าน่าจะเกิดจากการยกแก้วน้ำดื่ม แล้วขอบแก้วไปโดนผิวหนังรอบปาก เพราะที่อื่นๆไม่เป็น เป็นแค่ข้างๆปาก (ครูยายช่วยวิเคราะห์มาให้ บอกว่าเคยเห็นเด็กเป็น)

เนเน่ยังสวยอยู่ไหมคะ

30 พ.ค. เล่นปั้นโดว์กับปะป๊า

1 มิ.ย. ไปเซ็นทรัลกัน

ข้าวแกงกะหรี่ของโปรดของเนเน่

แวะดูเครื่องโม่โซบะ แอบมีหนุ่มมายืนดูด้วยล่ะ ^^

Last Update : 11 มิถุนายน 2558 15:30:55 น.