almedina beach @จันทบุรีค่ะ

ในเมื่อหาเวลาหนีเที่ยวได้ยากยิ่ง เลยแอบเอางานกับเที่ยวเกี่ยวรวมกันค่ะ จันทบุรีคือจุดหมายของการเดินทางครั้งนี้ค่ะ ส่วนที่พักหลังจากสืบเสาะค้นหาอยู่ 2 วัน (นานมากSmiley) ก็ตกลงปลงใจหมั้นหมายกับทาง Almedina ค่ะ นอกจากที่พักที่สวยแล้ว ความสงบแบบส่วนตัวสุดๆ คืออีกเหตุผลหลักที่เลือกที่นี่ค่ะ

ออกเดินทางประมาณ 9.30น. ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่ไปถึงที่พักเอาบ่ายโมงครึ่ง นานมาก...อาจจะเพราะขับหลงทางเองค่ะ ^-^" รู้สึกโดนคนไปด้วยบ่นตลอดทาง ตั้งแต่ขับรถหลง ยันขับรถไม่นิ่ม เบรกไม่นิ่ม งานนี้แอบบอกตัวเองในใจว่า “จะกลับไปหัดขับรถใหม่ค่ะ”  คนบ่นเลยมาขับเอง ยอมรับค่ะ คุณพี่รถขับดี แต่กลับโดนคุณตำรวจเรียก เพราะขับชิดขวาตลอด Smiley งานนี้เลยได้แอบหัวเราะคนขับรถดี แถมท้ายด้วยการออกรถแล้วเครื่องดับค่ะ SmileySmileySmiley

13.30น. โดยประมาณก็ถึงที่พักค่ะ

Free TextEditor

check in แล้วขึ้นห้องพักค่ะ ห้อง 07 fez หลบร้อน (มาทะเลแต่แพ้อากาศร้อนของทะเล ^-^")

นี่ค่ะโฉมหน้าห้องพักของเรา

และนี่มุมสุดสยิว อยากเข้าห้องน้ำแต่เห็นแล้วไม่กล้าต้องเดินลงไปเข้าที่ต้อนรับแทน

ผ้าม่าน 2 ผืน แทนหน้าต่าง 2 บาน ใครจะกล้า...ไม่ได้มาคนเดียวนิ

นี่ค่ะของที่ระลึกสุดน่ารักจาก Almedina ข้างหลังมีเขียนอวยพรน่ารักๆ ด้วยค่ะ แต่กว่าจะเห็นนานมาก คนที่ไปด้วยเห็นตั้งนานแล้วแต่ไม่ยอมบอก

ได้แอร์เย็นๆ จากห้องพักแล้ว ก็ถึงเวลาเดินโต๋เต๋ค่ะ

แสงในห้องตอนกลางคืนค่ะ
กลับจากลั่นล้าที่ป่าชายเลน เข้าที่พักอีกทีก็เห็นแสงไฟสวยๆ พร้อมด้วย chocolate 2 ชิ้นเล็กๆ กับคำอวยพรก่อนอน และคำพยากรณ์อากาศ น่ารักเก๋ไก๋มาก

อาหารเช้าที่นี่นั่งทานริมทะเลได้ค่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศดี ลมพัดเย็นๆ ค่ะ ทานไปคุยไปชมวิวไปเพลินอารมณ์จนขี้เกียจทำงานเลย อยากนั่งฟังเสียงคนข้างๆ นั่งมองหน้าแบบนี้นานๆ จังค่ะ
เอ้อ!!! จะว่าไป นี่เรามาทำงานนี่นา

Last Update : 11 มิถุนายน 2552 18:19:27 น.
Counter : 1903 Pageviews.

The Proud Exclusive Hotel นครปฐม ที่พักทันสมัยใจกลางเมือง แมวเซาผู้น่าสงสาร
(17 เม.ย. 2567 09:22:45 น.)
พาเที่ยววัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ขอพรวัดเก่าใจกลางเมืองรับปีใหม่ไทย นายแว่นขยันเที่ยว
(15 เม.ย. 2567 13:57:04 น.)
วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง tuk-tuk@korat
(14 เม.ย. 2567 13:54:44 น.)
หาอะไรดับร้อนกับน้องถั่วแดงที่ร้านเย็น เย็น หวานเย็น สาขาMRTท่าพระ นายแว่นขยันเที่ยว
(12 เม.ย. 2567 00:32:31 น.)

เจอบลอคนี้โดยบังเอิญ ... เข้ามาเพราะอยากไป อัลเมดิน่า ดูแปลกๆดีค่ะ

ปรากฏว่า อ่านเรื่องของเจ้าของบลอคนี้แล้ว ... เหมือนกะเราเกิดมีฝาแฝดขึ้นมาซะงั้น ... คุณช่างเหมือนเราซะจริงๆ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

แต่เหมือนอัลเมดิน่า ..มันขาดๆอะไรไม่รู้สิคะ ... แปลก ฮิบๆ ดี แต่ก้อขาดอะไรไม่รู้ ... ของจริงเป็นไงคะ
โดย: ขนมจั้ง IP: 203.219.182.77 วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:17:22:31 น.

อัลเมดินาไปมาแล้วเหมือนกันครับ อบอุ่นด้านบริการนะ เหมือนอยู่บ้านเลย
โดย: กันต์ IP: 58.9.46.180 วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:17:52:53 น.

สวัสดีครับ ตั้งชื่อblogซะจำไม่ได้ หนีงานไปเที่ยวมามิน่าปิดโทรศัพท์ รูปวยครับดูแล้วสบายตาดี
โดย: ป้อม IP: 58.9.46.180 วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:18:01:15 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายที่บล็อกนะคะ

ที่พักสวยจังเลยค่ะ แต่ห้องน้ำนี่เซ็กซี่จริง ๆ

เคยไปพักที่พักหนึ่ง (จำชื่อไม่ได้)

ประตูห้องน้ำเป็นประตูกระจกธรรมดา ๆ ไม่มีม่านใด ๆ

ไม่กล้าเข้ากันหมด พ่อเลยต้องไปหาผ้าห่มมาปิดให้
โดย: เจ้าแห่งน้ำคือพระจันทร์ วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:20:03:56 น.

ไงจ๊ะน้องสาว ไปจันกะใครเอ่ย
ไปถึงจันได้ ปราณบุรีก็ต้องไปได้ใช่มะ

พาคนที่ไปจันด้วยกันมาให้พี่ๆ ดูตัวในงานแต่งพี่ด้วยนะ...ใช่คนที่ทำให้น้องสาวพี่น้ำตาร่วงบ่อยๆ ไหมน้อ
โดย: พี่จ้ากะพี่แทน IP: 124.121.52.176 วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:20:54:48 น.

ที่พักสวยหวานน่ารักจังเลยค่ะ
ชอบไอเดียตกแต่งของเขาจังเลย
โดยเฉพาะบรรดาตุ๊กตา ...ของที่ระลึกก็น่ารักซะ
โดย: BeCoffee วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:21:06:03 น.

ประตูสวยจังเลยค่ะ แวะมาทักทาย
โดย: โต๊ะกลม ณ บ้านไร่ วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:13:58:54 น.

น่าไปบ้างอ่ะคร่า สวยดี แต่คงไม่มีเวลาไปเพราะงานเยอะมาก ๆ ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมบล็อก ..หุหุ...
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:10:16:40 น.

ดูหลายคนที่เยี่ยมบล็อก

จะเคยไปยลกันมาแล้วนะครับ

จะจำชื่อไว้
almedina beach

แต่เป็นคนไม่ค่อยเที่ยวด้วยสิ
โดย: Mr.Chanpanakrit วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:22:30:31 น.

มาตอบเรื่องที่ถามเรื่องเวียดนามนะคะ

บอกได้แต่ว่า เรายังไม่กล้าแบ็คแพ็คไปเองเลยอะค่ะ แหะๆ

รอแก่กล้ากว่านี้ก่อน
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 24 มิถุนายน 2552 เวลา:12:45:45 น.

ที่พักน่ารักจังเลยค่ะ ชอบสีขาว ๆๆ
ขอให้มีความสุขในวันหยุดย๊าว ยาวนะคะ
โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:43:27 น.

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:57:53 น.

ชอบด้วยจ้ะ ช่วงหลังนี้เลยกลายเป็นตามล่า เจ้าที่เค้าว่าอร่อยๆกัน

เป็นความสุขอีกอย่างนึงเลยเชียวจ้ะ
โดย: แซลลี่ (lazypiggy ) วันที่: 21 สิงหาคม 2552 เวลา:16:28:59 น.

อยู่จันท หรือคะ

ไม่เคยได้ยินเลยอ่ะ

เป็นคนภาคตะวันออกแท้ ๆ

น่าไปค่ะๆๆๆ

โดย: มิลเม วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:53:12 น.