BKK - PHETBURI :: เขื่อนแก่งกระจาน
จากตอนที่แล้วไป ล่องลำน้ำเพชร มาพายเรือซะเหนื่อยเชียว พวกเราไปล่องกันก็บ่ายสามโมงแล้วมั้งกว่าจะกลับก็เกือบห้าโมงเย็นแล้ว อยู่ๆ พี่ดิษฐ์ก็ชวนไปเที่ยวบนเขื่อนกัน ด้วยความที่รีบไม่มีเวลาแล้วพวกเราก็ไปมันทั้งเปียกๆ นั่นล่ะ

จากที่พักใช้เวลาไม่นานนักก็มาถึงเขื่อน ตลอดสองข้างทางร่มรื่นมากๆ พวกเราเลยจอดรถแวะถ่ายรูปกันยกใหญ่ งานนี้พี่บี๋มาเองอีกต่างหาก แอ็คกันสุดฤทธิ์

พอถ่ายรูปกันเสร็จก็รีบมุ่งหน้าต่อไปถ่ายรูปด้านบนเขื่อน เพราะตอนนี้พระอาทิตย์ใกล้ตกมากแล้วล่ะ แต่พอขับขึ้นมาจริงๆ ดูแล้วเหลือเวลาพอสมควร พวกเราเลยขับขึ้นมาจุดชมวิวกันก่อน

หลังจากที่เดินไปเดินมาถ่ายรูปกันได้พอสมควร ตัวเริ่มแห้งล่ะพระอาทิตย์ก็ใกล้ตกลงไปทุกที ไม่รอช้าลงไปถ่ายรูปเหนือเขื่อนกันดีกว่า พวกเราลงมาเสร็จก็จัดแจงถ่ายรูป ถ่ายกันได้สักพักก็เห็นซีวิคขับมาหน้าตาคุ้นๆ อ้าวแอนด์เดอะแก๊งค์เราเองนี่หว่า

แหมๆ นึกว่าจะไม่ตามมาเสียแล้ว สุดท้ายเลยรวมตัวกันถ่ายรูป และแน่นอนกระโดด ถึงจะอายุร่วมพันกันแล้วก็อยากมีรูปกระโดดกะเค้ามั้ง โดดกันไปโดดกันมา แบบไม่กลัวข้อเสื่อมกันเลย ลีลาแต่ละคนก็ใช่ย่อยนะ

กว่าจะได้รูปเหล่านี้มาเบื้องหลังเนี่ยข้อเข่าเสื่อมกันเลย แต่จะว่าไปแล้วก๊วน TG เนี่ยมาทีไรไม่เคยได้ถ่ายรูปเยอะๆ เท่าทริปนี้เลย ปกติมาเที่ยวกันทีไรเฝ้าแต่บ้านพักไม่ค่อยได้ไปไหน

ทริปนี้ก็ต้องขอบคุณน้องม่อที่มีงานอดิเรกใหม่เกิดอยากเป็นตากล้องขึ้นมาซะงั้นน้องตรู ดีเหมือนกันจะได้มีรูปสวยๆ อิอิ งานนี้เลยมีตากล้องเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน ถ่ายกันไปดูกันไปสนุกสนาน

ขนาดคู่สุดท้ายไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเท่าไหร่ งานนี้ยังสวีทวี่วีกันได้อีกอ่ะ พอพวกเราถ่ายรูปกันอยู่นั้นก็มีรถสีส้มผ่านมา เอาตาลุงนี่เองอุตส่าห์มากะเค้าด้วย

พระอาทิตย์ตกดินแล้ว พวกเราก็เดินทางกลับที่พักนั่งเม๊าส์กันตามอัธยาศัย สำหรับแผนต่อไปของพวกเราคือ ตีห้าขึ้นเขาพระเนินทุ่งกัน ไว้จะมาเล่าให้ฟันตอนต่อไปนะคะ

Last Update : 12 พฤศจิกายน 2556 23:27:27 น.
Counter : 1953 Pageviews.

Day 7 เที่ยววันสุดท้าย Arashiyama กลางสายฝน khimyo
(10 เม.ย. 2567 12:51:53 น.)
สักการะองค์พญานาคใหญ่ที่สุดในไทย วัดถ้ำแจง เพชรบุรี นายแว่นขยันเที่ยว
(8 เม.ย. 2567 12:34:14 น.)
ถนนสายนี้..มีตะพาบ ( 349) วันใดที่เธอรู้สึกเหมือนไม่มีใคร peeamp
(8 เม.ย. 2567 12:38:27 น.)
Day 6 ชมปราสาท Kanazawa จิบชาในสวน ส่องบ้านซามูไร กินโนโดกุโระส่งท้ายก่อนมูฟไปเกียวโต khimyo
(7 เม.ย. 2567 15:20:35 น.)

โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:11:32 น.

ตามมาเก็บเกี่ยวความสุขกับบ้านนี้ด้วยคน
โดย: kwan_3023 วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:36:16 น.

สวัสดีค่ะ ตามไปเที่ยวด้วยนะ
โดย: แม่น้องพี (แม่น้องพี ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:42:26 น.

ชอบพะเนินทุ่งมากๆค่ะ สวยจริงๆ

โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 8 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:08:23 น.

แวะมาชมค่ะ
โดย: นู๋ที วันที่: 8 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:29:18 น.

ชอบพะเนินทุ่ง
โดย: ส้มจี๊ด พ่อตงตง IP: 183.89.76.106 วันที่: 8 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:53:54 น.