หัวหิน-คอนโดปาล์มฯ
ดองไว้นานแล้คะ อันนี้ไปมาตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนา..
แต่กว่าจะมาเขียน ก็กลับจากกระบี่ สิ้นเดือนกันยา ซะงั้น..
27-29 มิถุนายน 52

วิวจากระเบียงคอนโด ชั้น 10 ถึงจะไม่ใช่ห้องหน้าหาด
แต่ก็ถือว่า สวยเหมือนกันค่ะ.. กับการนั่งรองวิวตรงนี้ ..
วิวตอนเย็นที่ไปถึง ประมาณ เกือบๆ 6โมงเย็นวันเสาร์..
ฝนตกอากาศสบาย ๆ แต่ก็ไม่ได้เก็บภาพเยอะ
เพราะกะเข้า ไปเดินตลาดโต้รุ่งก่อน

รูปนี้วิวช่วง 7 โมงเช้า เหมือนจะมีเมฆฝน แอบน่ากลัวนิด ๆ แต่ชอบภาพแบบนี้จัง..

อีกสักรูป..

ตัวคอนโด ติดทะเล ไม่มีถนนกั้น.. ลงจากคอนโด เจอสระว่ายน้ำลงจากสระว่ายน้ำ ทะเลเลยด้วย.. ชอบๆ..

สระว่ายน้ำ .. สวยดีอ่ะ ชอบจัง

อีกมุมนึงค่ะ ..

ถ่ายตอนนั่งอยู่แถวๆ สระว่ายน้ำ ท้องฟ้าสีสวยมาก ถึงจะร้อนแต่ทนได้..

วนไปรอบๆ นานแล้ว.. เข้ามาดูในคอนโดบ้างดีกว่า..เริ่มจากเตียงนอนสีส้ม
แถมดึงด้านล่างเตียงออกมา นอนได้อีกสองคนสบายๆ เลยค่ะ

มุมทีวี เครื่องเล่นdvd ชั้นวางของสวยๆ เก๋ ๆ มีแผ่นหนังติดมือไปกะซีดี
ฟังสบายๆ กินเหล้าริมระเบียง สุดยอดเลยค่ะ..

ตรงระเบียงมีโต๊ะให้นั่งด้วยค่ะ เราทานอาหารเช้ากะกินเหล้ากันตรงนี้ล่ะ

ตู้เสื้อผ้า.. เป็นบิวอินสวยเก๋ดีค่ะ ชอบๆ ติดกะโต๊ะเครื่องแป้งก็เข้ากันดีเลยค่ะ

ห้องน้ำไม่ได้ถ่ายมาเยอะค่ะ.. ได้มุมนี้มา สวยดีค่ะ ชอบมากๆ เลย

โต๊ะทานข้าว.. แต่ว่ารกแล้ว

หลังจากเคลียร์ของบนโต๊ะ .. สวยมากๆ เลยค่ะ ชอบมุมนี้เหมือนกันค่ะ

ด้านของครัว เข้ากันดีเลยค่ะ กะห้อง อุปกรณ์ครบคัน ตู้เย็น ไมโครเวฟ ฯลฯ
แถวทุกอย่างมีครบ หม้อหุ้งข้าวกะทะไฟฟ้า มื้อเย็นวันแรก สุกี้เลยค่ะ..

สัญลักษณ์หัวหินค่ะ.. ใครไปไม่ได้ถ่าย เค้าบอกไปไม่ถึงหัวหิน..อิอิ

สถานีรถไฟหัวหิน..

จุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ.. เราให้ ซูบารุพาขึ้น.. ทางชันมากเลยค่ะ
(หรือว่า คนขับเค้าไม่ชำนาญก็ไม่รู้ค่ะ)

เพลินวาน ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน.. ไม่ค่อยถูกใจเรา เพราะราคาของ
แพงเกินไปค่ะ.. เราเคยไปตลาดน้ำสีภาพที่พัทยา.. มันถูกกว่านี้มากๆ เลย
แล้วก็ยังไม่มีอะไรมาก.. กินกาแฟ ขนมปังสังขยา หมดไป 200 กว่า (4แก้ว ขนมปัง 2 ชุด)

ปิดท้ายด้วย.. พระราชวังมฤคาทยาวัน(สะกดถูกป่าวหว่า)
ทริปนี้ ไปพักผ่อนมากกว่าไม่ค่อยได้เที่ยว..
แต่ก็สนุกดี สบายกับการได้หยุดพักผ่อนยาวๆ ค่ะ..
ขอบคุณที่แวะเวียนมาอ่าน คราวก่อนที่เขียวแล้วลบผิด
ก็ขอบคุณนะค่ะ สำหรับคอมเม้นท์ ว่างๆ แวะเวียนมาอ่านได้อีกนะค่ะ
แล้วจะรีบ ๆ เขียนรีวิวเก่า ๆ ให้อ่านค่ะ แต่ว่ามันเยอะซะด้วยซิ
ค่อยๆ ทำค่อยเป็นค่อยไป แล้วจะไม่ดองไว้อีกแล้ว
จำได้ว่า ทริปแล้วที่ถ่ายรูปไว้ประมาณ สิงหาปี 51 ยังไม่ได้ทำเลย 555

Last Update : 5 ตุลาคม 2552 18:25:02 น.

ทริปอเมริกา #2 - ต่อเครื่องที่มะนิลา+ผ่านตม.แบบ fast trackที่นิวยอร์ค ฟ้าใสทะเลคราม
(18 เม.ย. 2567 18:15:13 น.)
วัดพุทไธศวรรย์ ดาวริมทะเล
(18 เม.ย. 2567 17:54:51 น.)
วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง tuk-tuk@korat
(14 เม.ย. 2567 13:54:44 น.)
++ พระมหาธาตุเจดีย์โฆสปัญโญศรีพนม ++ wicsir
(13 เม.ย. 2567 10:29:52 น.)

แวะมาเที่ยวหัวหินด้วยคนครับ ผมเองก็เพิ่งไปหัวหินมาเหมือนกัน ไปพักที่คอนโดแถวเขาตะเกียบครับ ไม่พลาดไปสถานีรถไฟหัวหินเหมือนกัน เดี๋ยวเขาจะหาว่ามาไม่ถึงหัวหิน อิๆๆ
โดย: NET-MANIA วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:22:10:03 น.

อิอิ ขอด้วยคน ทั้งสามทริปนี้ เราสามคน พ่อแม่ลูก
ไม่พลาดซักงาน 555
ไม่ไปคงไม่รู้ว่าแต่ละที่ ก้อสวยๆๆแตกต่างกันไปและ
ไม่ว่าจะกี่ทริปถ้าเจ้าของเรื่องไม่ชวน
มีเคืองแน่นอน...555
โดย: ไปด้วยทุกงาน IP: 58.8.202.131 วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:15:44:24 น.

คราวหน้าขอไปด้วยคนนะ
โดย: เพื่อนเกด IP: 182.52.72.5 วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:16:40:09 น.