เที่ยวไปกับป้าเกษ โรงเรียนชาวนา ( Farmer School ) อ.ปัว จังหวัด น่าน 22-24 กันยายน 2017
มาเที่ยวจังหวัด น่าน พักที่ โรงเรียนชาวนา อำเภอ ปัว จังหวัด น่าน
มากับทริปป้าเกษ มากัน 20 คนได้ค่ะ

มีกล้องมือถือป้าซิ่งเอง
กับ ขอขอบคุณภาพเครดิตจากกล้องเทพฯของ
้ป้าเกษ, น้องต่าย, น้องรัตน์ และ น้องเจฟ กับ น้องเติ้ล

ที่พักมีแบบเป็นบ้านๆในท้องนาข้าว

ที่พัก ของป้าซิ่ง คือบ้านนา หลังนี้ค่ะ

บรรยากาศภายในที่พัก
เป็นบ้านยกสูง มีใต้ถุนบ้าน และ ชั้นบนมีห้องหับหลายที่
ให้เลือกนอน ตามสบาย

ชั้นล่าง มีที่นั่งกว้างใหญ่
และมีห้องน้ำ 2 ห้อง
มีอ่างจากุชชี่ อิๆ

ที่ใต้ถุนบ้านอีกหลัง มีกี่กระตุก ถักทอผ้า มีผ้าขายด้วย
มีตัวด้วงด้วยค่ะ

ตกเย็นได้เวลากินข้าวร่วมกันค่ะ

เช้าวันใหม่ มีใส่ชุดน่าน ที่พักมีให้เช่าถ่ายรูปค่ะ
เช้าๆมีพระเข้ามาบิณฑบาตรด้วย

จบแล้วค่ะ ไปเที่ยวแบบธรรมชาติ อากาศดีๆ

Last Update : 6 พฤศจิกายน 2560 15:19:57 น.

สวนสาธารณะสมเด็จพระเจ้าตากสินฯ จันทบุรี แมวเซาผู้น่าสงสาร
(13 ม.ค. 2563 13:21:50 น.)
โรงงานเซรามิคเถ้าฮงไถ่ ราชบุรี kae+aoe
(13 ม.ค. 2563 08:39:16 น.)
พานั่งรถไฟ "ไข่ห่าน" จาก Osaka ไป Kyoto จันทราน็อคเทิร์น
(10 ม.ค. 2563 16:36:27 น.)
เที่ยวเมืองสามอ่าว === แอทที บูทีค โฮเทล สายหมอกและก้อนเมฆ
(10 ม.ค. 2563 17:35:46 น.)

คุณKavanich96, คุณtuk-tuk@korat

Naomichankuro-bara.BlogGang.com