เรื่องราวและปัญหาเกี่ยวกับลิขสิทธิ์เสื้อ PPU เพชรพระอุมา
เรื่องราวเกี่ยวกับเสื้อเจ้าปัญหา

23 พย. 50 งานวันเกิดคุณพนมเทียน มีคนเข้าไปอวยพรวันเกิดเหมือนเช่นทุกปี
และมีคนนำข่าวเรื่องที่ห้อง PPU ในพันทิปกำลังจัดทำเสื้อเพื่อจำหน่ายให้สมาชิกไปสอบถาม
กับทางคุณลุงพนมเทียน ซึ่งคุณลุงและคุณอาไม่ทราบเรื่องนี้เลย และเกิดความไม่สบายใจอย่างมาก
ทางเพื่อนสมาชิกที่เข้าไปในวันนั้นก็รู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน เพราะเป็นเรื่องที่เกิดในเว็บพันทิป
จึงแจ้งไปทีมงานจัดทำเสื้อว่า คุณลุงบอกว่า จะทำก็ได้แต่ให้มาขออนุญาตก่อน


ปลายเดือน พย. 50 ปุกปุยว่าจะไปแจ้งให้ทีมงานในห้อง PPU ทราบได้อย่างละมุนละม่อมที่สุด คือ
ให้ viee ที่ไม่เคยมีกรณีกับใครในห้องนั้นเป็นคนแจ้งเรื่องนี้ทางหลังไมค์
แจ้งครั้งที่ 1 เงียบ ไม่ตอบกลับ
แจ้งครั้งที่ 2 เงียบ ไม่ตอบกลับ

ดังนั้นการแจ้งครั้งที่ 3 จึงแจ้งทีมงานไปว่า ถ้าไม่ตอบ จะตั้งกระทู้สอบถามเรื่องนี้ในห้องเพชรพระอุมา

ทีมงานจึงรีบตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว ว่าเป็นเรื่องของแฟนคลับ คิดว่าเสื้อเสร็จแล้วจะเอาไปเซอร์ไพรส์คุณลุง
จึงแจ้งทีมงานว่าควรขอก่อน และได้ขออนุญาตคุณอาเอาเบอร์โทรบ้านคุณพนมเทียนให้กับทีมงานไป
ซึ่งทีมงานก็บอกว่าจะติดต่อขออนุญาตไปยังคุณพนมเทียน
ผู้รับฝากคุณอามา จึงถือว่าหมดหน้าที่ รอให้ทีมงานจัดการเอง


กลางเดือน มค. 51 เสื้อจัดทำเสร็จสิ้น ส่งให้ผู้สั่งซื้อทั้งทางไปรษณีย์และไปรับของเอง
มีการตั้งกระทู้แจ้งขั้นตอนต่าง ๆ เต็มไปหมด
แต่ไม่มีกระทู้ไหนที่บอกว่าได้ไปขออนุญาตเจ้าของลิขสิทธิ์ที่แท้จริงเลย
จน ผสมย เกิดความสงสัยขึ้นมาว่าได้ไปขออนุญาตหรือยัง


21 มค 51 ผู้สาวเมืองยศ ตั้งกระทู้สอบถาม โดยหัวกระทู้ตั้งถึง “ชื่อ”
ของทีมงานหนึ่งท่านที่แสดงตัวในกระทู้เสื้อเสมอว่าเป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6254670/A6254670.html





คุณ jittra ไม่ยอมเข้ามาตอบในกระทู้นี้เลย แต่มีคุณ Moviegangs
ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานเข้ามาตอบในความเห็นแรกว่าสบายใจกันทุกฝ่ายแล้ว

ทำให้ viee และปุกปุยเข้าใจว่าได้ไปขอแล้ว แต่ ผู้สาวเมืองยศ ยังติดใจอยู่ว่า
ถ้าไปขอจริงทำไมไม่แจ้งออกมาให้ชัดเจนกว่านี้ และคุณ jittra หายไปไหน
ทั้ง ๆ ที่หัวกระทู้เอ่ยชื่อคุณ jittra อย่างชัดเจน และคุณ jittra ก็ยังไปตอบกระทู้เล่นหัวกันอย่างสนุกสนาน





ดังนั้น ผู้สาวเมืองยศ จึงไม่เชื่อคำว่า “สบายใจกันทุกฝ่ายแล้ว” ของ Moviegangs

จึงไปแสดงความเห็นอีกครั้งใน ความเห็นที่ 6
และเริ่มมีสมาชิกในห้องคนอื่น ๆ ไม่ทราบเรื่องเข้ามาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น
มีสมาชิกที่พอทราบเรื่องเลา ๆ เข้ามาบอกเรื่องราว
และแสดงความเห็นเรียกร้องให้ทีมงานออกมาตอบคำถามนี้

ผ่านไป 1 สัปดาห์ ทีมงานยัง “เงียบ”



เริ่มมีคนเข้ามาป่วน บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่อง ขี้หมูราขี้หมาแห้ง (ในความเห็นที่ 38)
และกล่าวหาว่าคนที่เข้ามาในกระทู้นี้เป็น ตัวป่วน ที่ตามขอส่วนบุญ
แต่ก็มีคนมาตั้งข้อสังเกตว่า log in นี้เป็น log in สำรองของคนสำคัญบางคนของห้อง PPU

กระทู้เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นที่จับตามองของสมาชิกอีกจำนวนมาก
ทั้งจากในห้องเอง และผู้ที่ชื่นชมเพชรพระอุมาแต่ไม่ได้อยู่ในห้อง PPU

มีสมาชิกชื่อ “เด็กกำพร้า” เข้ามาบอกว่าลิขสิทธิ์ไม่ใช่ของ “พนมเทียน”
แต่เป็นของท่านมุ้ย เพราะเป็นเสื้อที่ทำเป็นของที่ระลึกจากภาพยนตร์ไม่ใช่ หนังสือ
ใน คห. ที่ 58 และ 70 ซึ่งตอนหลัง เด็กกำพร้าได้ลบความเห็นออก
เพราะมีคนหลังไมค์ไปบอกเรื่องจริงเรื่องหนึ่งที่คนในห้องนั้นไม่เคยทราบมาก่อนเลย


ทีมงานบางคน ไม่ยอมแสดงตัวเป็นทีมงานแต่เข้ามาตอบ หาว่าเป็นเรื่องของมือที่สาม
และแจ้งว่าคุณ jittra ไม่อยู่ไปต่างประเทศกับครอบครัว





มีคนมาบอกว่าไปจริง 25-30 มค. แต่กระทู้นี้ตั้งตั้งแต่วันที่ 21 มค.
จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทราบเรื่อง และคุณ jittra ยังเข้าไปตอบกระทู้อื่นเมื่อวันที่ 24 ดังหลักฐานข้างบน

และกระทู้ร้อนฉ่าขึ้นเรื่อย ๆ


30 มค. 51 เพื่อนสมาชิกได้สอบถามไปยังคุณอาเพ็กกี้ ภรรยาคุณลุงพนมเทียน ซึ่งผู้ดูแลลิขสิทธิ์ทั้งหมด
ของคุณลุงพนมเทียนด้วย ได้รับคำตอบว่า ยังไม่มี “ใคร” ในทีมงานทำเสื้อชุดนี้โทรมาหาเลยแม้แต่ครั้งเดียว

31 มค. 51 ผสมย ได้ยินคำกล่าวลอยมาตามลมว่า คำตอบเหมือนที่ “เด็กกำพร้า” ตอบ
และ เราก็แค่ทีมทำเสื้อไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่น
อ้าว เฮ้ย แล้วชั้นถามพวกเธอเรื่อง “ผ้าขี้ริ้ว” หรือไงยะ ไม่ได้ถามเรื่อง “เสื้อ” หรือไง

1 กพ. 51 เพื่อนสมาชิกเตรียมหลักฐานจะแจ้งพันทิปเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์
จากหลักฐานทั้งหมด ถ้าแจ้งไปน่าจะมีคนถูกยึดอมยิ้มประมาณ 10 log in
ตามที่แจ้งไว้ในกระทู้ และอีก 1 ชื่อคือชื่อเจ้าของบัญชีที่ไม่ยอมแสดงตัวว่าเป็นทีมงาน
แต่มีคนจำได้ว่าเป็นชื่อจริงของ log in ไหน
>> เสียดายที่ช่วงแรก ๆ ไม่ได้เซฟกระทู้หนึ่งไว้ ที่คนสำคัญมากกกกกก ของห้องนั้น
มาตั้งกระทู้แสดงตัวว่าเป็นคนไปขออนุญาตพันทิปเองให้ทำเสื้อ
แหม ถ้าแจ้งยึดคนนี้ สงสัยคงแค้นเราบวกเพิ่มแน่ ไม่ต้องไปคิดไปโทษว่าเป็นคนอื่นเลยนะ
ผสมย นี่แหละที่จำได้ว่าเป็นคนนี้เอง และแจ้งคุณอาว่า ถ้าคนนี้บอกไม่เกี่ยว
ไม่ใช่แน่ ๆ แกนะเกี่ยวเต็ม ๆ เฟร้ยยยยย



ปุกปุยแจ้งไว้ในกระทู้ว่าให้เวลาถึงวันอาทิตย์ จะทำอะไรก็รีบทำ
วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 จะแจ้งพันทิปแล้วนะตัวเอง

คนเข้ามาดูเยอะขึ้น

ทีมงานยังกบดานเช่นเคย แต่มีคนอ้างตัวว่าเป็นคนนอก (แต่รู้เรื่องดียังกะทีมงาน)
เข้ามาหาเรื่องกัดคนที่เข้าสอบถามไปทั่ว เลยมีการโต้แย้งกันมากขึ้น

2 กพ. 51 สมาชิกอีกท่านหนึ่งในห้องนั้น คุณ bommanx เห็นว่ากระทู้เดิมเริ่มเละ
เพราะตีกัน (ฮา) เลยตั้งกระทู้ใหม่เพื่อสอบถามทีมงาน


//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6296115/A6296115.html






ท่านมุ้ยเข้ามาตอบดังรูป




ทำให้กระแสตีกลับ คนบางคนย่ามใจ ไล่กัดคนอื่นไปทั่วทั้งในกระทู้เก่าและกระทู้ใหม่
แล้วเผลอไปกัด “ชาเขียว” กับ “ว่านน้ำ” เจ้าพ่อเจ้าแม่แห่งการตบตีประจำพันทิป
(ผสมย ตั้งฉายาให้เอง อิอิ) ก็เลยโดนแทคทีมงับคืน

ได้รับทราบจากทางบ้านคุณพนมเทียนว่าทางทีมงานเพิ่งโทรหาท่านเมื่อตอนบ่าย
ก่อนที่ท่านมุ้ยจะโพสต์ข้อความไม่นานและทีมงานแจ้งจะขอเข้าพบพรุ่งนี้ (3 กพ.51)

คุณอาเพ็กกี้ที่ถูกท่านกล่าวถึง และคุณพนมเทียนได้ทราบข้อความที่ท่านมุ้ยโพสต์ เกิดความไม่สบายใจ
ดังนั้นคุณลุงพนมเทียนจึงโพสต์ข้อความผ่านทาง log in ผาด พาสิกรณ์ ซึ่งเป็น log in ของลูกชายคนเล็กของท่าน






กระแสพลิกกลับอีกตลบ
คนที่เข้ามาเที่ยวไล่งับคนอื่น “หายหัว” ไปทันที เหอ ๆ


3 กพ. 51

ที่บ้านคุณพนมเทียน

ก่อนที่ทีมทำเสื้อจะเข้าไปตอนบ่ายสอง ลูกหลานที่เข้าออกบ้านนั้นได้มาชุมนุมกันเพื่อให้กำลังใจเจ้าของบ้านตั้งแต่เช้า
เมื่อทีมทำเสื้อนำโดยคุณ jittra มาถึง เข้ามาพบคุณอาเพ็กกี้ก่อน คุณอาได้แจ้งให้ทีมทำเสื้อว่า ได้กระทำผิดทั้ง
มารยาทและลิขสิทธิ์อย่างไรบ้าง ซึ่งทีมทำเสื้อก็รับทราบ และคุณอายังได้แจ้งด้วยว่า สิ่งที่พวกทีมคิดว่าเสื้อเป็น
ของที่ระลึกภาพยนตร์ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตคุณพนมเทียนนั้น “ผิด” อย่างไร โดยให้ไปดูรายละเอียดสัญญาได้ที่ท่านมุ้ย
แต่สุดท้ายคุณอาก็เผลอหลุดออกมาให้ทีมทำเสื้อทราบจนได้ว่าที่จริงเป็นอย่างไร ทำไมถึงไม่ได้
ใครอยากรู้ให้ไปถามคนที่ไปบ้านคุณลุงวันนั้นเองนะจ๊ะ
และที่ต้องแจ้งคุณอาก็เพราะคุณอาคือ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ทั้งหมด ของพนมเทียน

และเมื่อคุณอาถามว่าทำไมจึงไม่ยอมมาตั้งแต่แรกที่แจ้งไป ก็ได้รับคำตอบว่า เพราะเป็นคนใหม่
เกิดความกลัวที่จะเข้ามาพบ ทำให้ไม่กล้าเข้ามา และกะว่าจะรอขอทีเดียวในวันไปมีตติ้งที่ค่ายสุรสีห์
เพราะทราบว่าคุณลุงจะไปด้วย แต่พอดีมีตติ้งล้มเลิกไปก่อน

คุณอาเพ็กกี้เลยชี้แจงว่า คุณลุงและคุณอาเพิ่งทราบว่าจะมีมีตติ้งเมื่อวานนี้เอง ตอนที่ท่านมุ้ยโทรมาเรียนเรื่องเสื้อ
และหันไปถามว่าคุณ jittra ว่าคุณก็อยู่ตอนท่านโทรหาคุณอาใช่ไหม คุณก็น่าจะทราบว่าท่านพูดอะไรบ้าง
คุณ jitrra รับว่าใช่ คุณอาจึงบอกว่าไปมีตติ้งที่ค่าย คุณลุงอาจจะไม่ไป เพราะคุณลุงอายุมากแล้ว
และไม่ชอบเดินทางไกล ค่อนข้างลำบากสำหรับคนอายุ 70 กว่าอย่างคุณลุง


เมื่อรับทราบคำชี้แจงอันยาวนานเกือบ 1 ชั่วโมง (ผสมย เรียกว่าเทศนา อิอิ) จากคุณอาเพ็กกี้แล้ว
ทีมงานก็ได้คุยกับคุณลุง บรรยากาศชื่นมื่นขึ้น มีการถ่ายรูป พูดคุยกัน ขอลายเซ็น อย่างเป็นกันเอง
แหม แล้วจะกลัวไปไย เข้ามาแล้วก็ได้เจอนักเขียนในดวงใจแบบนี้ น่าจะเข้ามานานแล้วนะตัวเอง

คุณอาเลยแจ้งให้พวกทีมงานกระทำดังนี้

1. หยุด “ขาย” เสื้อตัวนี้ทั้งหมด ไม่ให้ดำเนินการใด ๆ ต่อทั้งสิ้น
2.ขอให้ทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการ
ตรงนี้คุณอาลืมบอกไปว่าให้โพสต์ขึ้นพันทิปด้วย เพราะทนายของคุณอาบอกมาอย่างนั้น
เพราะเรื่องเกิดในพันทิป จะต้องแจ้งทางนี้ด้วย เดี๋ยวทางทนายคงติดต่อบอกคุณอาอีกครั้ง



***************



สรุปก็คือ

ทีมงานมีความตั้งใจดี อยากให้ทุกคนในห้องเป็นทีมเดียวกัน
เลยทำของที่ระลึกของห้อง ง่าย ๆ ก็คือเสื้อ ทุกคนใส่ได้ เจอกันที่ไหนจะได้รู้ว่าพวกเดียวกัน
แต่บางคนในห้องลืมไปว่า ห้องนี้คือห้องอะไร ไม่แคร์อะไร
ไม่ต้องขอเจ้าของลิขสิทธิ์ที่แท้จริงก็ได้เพราะมีผู้ใหญ่คอยคุ้มกะลาหัวอยู่

แต่เขาลืมไปว่า ยิ่งผู้ใหญ่ที่คุ้มหัวอยู่นั้น ท่านยิ่งใหญ่เพียงไหน แล้วเด็กในปกครองท่านทำผิดต่อคนอื่น
ย่อมทำให้เสียถึงท่านมากตามความยิ่งใหญ่ของท่านเอง

เรื่องน้ำผึ้งหยดเดียวเรื่องนี้ เลยต้องถึงมือท่านลงมาเคลียร์ให้ ทั้งที่พวกคุณ ทีมงานจะทำเองก็ได้
แต่ไม่ยอมทำ ยังไงก็ขอให้ “สำนึก” ในบุญคุณของท่านไว้ล่ะ
ถ้าไม่มีท่าน อมยิ้มกระเด็นไปหลายคนแน่นอน

นี่แหละน๊า พวกคิดสั้น พวกคิดน้อย พวกไร้หัวคิด


ปล. ขณะที่กำลังเขียนบล็อกนี้ ยังมีพวกปากดี นึกว่าเรื่องสิ้นสุดตอนไปขอโทษแล้ว
ออกมาด่าชาวบ้านอีก สรุปว่าไอ้ที่ฟัง ๆ คุณอาพูดไปเมื่อวานน่ะไม่ได้เข้าหัวเลยนี่หว่า
หรืออยากฟังอีกรอบดีไหม เดี๋ยวจัดให้ หุหุ



***************



จบเหตุการณ์ ขอกอสซิบคนบางคน เรื่องบางเรื่องหน่อยเถอะ ด้วยความสังเวชใจจริง ๆ

คนบางคนนะ เอาเป็น 2 คนแล้วกัน ให้ชื่อย่อ ๆ ว่าพี่ อ. และน้อง ด.

พี่ อ. นี่พยายามทำตัวเป็นคนสำคัญมาก แสดงตัวว่าเป็นคนสนิทของ “ท่าน” โดยที่หารู้ไม่ว่า ครอบครัว ของท่าน
นั้นเกลียดขี้หน้าเอามาก ๆ ถึงขั้น ภรรยาท่านไม่ชอบความจุ้นจ้าน ทำตัวเกินหน้าที่ของตาคนนี้ เคยถูกว่าหลายครั้ง
แล้ว แต่พี่ อ. แกพยายามปิดข่าวไม่ให้คนในห้องรู้ กลัวความสำคัญของแกจะหมดไป

ส่วนน้อง ด. น้อง ด. เป็นสาวกของพี่ อ. มานานแล้ว รักมากกกก แต่รักแบบไหนให้ไปถามน้อง ด. เองเหอะ
แต่ก่อน พี่ อ. ก็ไม่ค่อยจะสนใจน้อง ด. เพราะน้อง ด. แกไม่สวย จัดอยู่ในประเภท อ้วนดำ แอ๊บแบ๊ว
พี่ อ. แกชอบคนสวย (หม้อไปทั่วจนขึ้นชื่อทั้งที่หน้าไม่ให้ เหอ ๆ)
แต่ด้วยความจงรักภักดี น้อง ด. จึงกลายเป็นมือขวาของพี่ อ. ในที่สุด
เอาเป็นว่า พี่ อ. ว่าไง น้อง ด. ก็ว่าตาม เมื่อพี่ อ. มีเรื่องกับลูกชายคุณลุง น้อง ด. ก็เลยพลอยเกลียดลูกชายคุณลุงไปด้วย
และแล้ว น้อง ด. ก็เลยไปก่อเรื่องที่งานมีตติ้งสวนรถไฟของนักเขียนท่านหนึ่ง ไปนินทาลูกชายคุณลุงว่า
เป็นคนบงการเรื่องใน PPU ทั้งหมด คนที่มาโพสต์กระทู้ทวงถามเรื่องเสื้อก็เป็นฝีมือของลูกชายคุณลุงทั้งนั้น
และคนที่โพสต์ข้อความบอกว่ายังไม่มีใครไปขออนุญาต ก็ไม่ใช่คุณลุงตัวจริง เป็นลูกชายท่านโพสต์เอง
คุณลุงไม่รู้เรื่องอะไร ท่าน “เบลอ” แล้ว

สิ่งที่น้อง ด. พูดมานั้น คนที่ได้ยินคือ แม่ยกตัวจริงของลูกชายคุณลุง (ลูกชายเป็นนักเขียนเหมือนพ่อ)
และแม่ยกคนนี้สนิทสนมกับบ้านนี้มาก เรียกว่ามากกว่าคนที่เข้าไปโพสต์กระทู้เรื่องเสื้อด้วยซ้ำ

ดังนั้นพูดตอนเช้า ตอนบ่ายเรื่องก็ถึงหูแล้ว เจ้าข้าเอ๋ย คุณอาโกรธมาก ๆ ก็น่าจะโกรธอยู่หรอก
เพราะคุณลุงก็ปกติดี ยังไม่ “เบลอ” เหมือนที่น้อง ด. เที่ยวไปพูดใส่ร้าย ถามใคร ๆ ที่ไปที่บ้านเมื่อวานนี้ดูก็ได้
เพียงแต่ท่านไม่ค่อยได้ยินเท่านั้นเอง ต้องพูดเสียงดัง ๆ

คุณลุงท่านยังพูดติดตลกเลย ว่า หูไม่ค่อยได้ยินแล้ว จะฟังแต่เฉพาะเรื่องที่อยากฟัง

แล้วคนที่โพสต์กระทู้เรื่องเสื้อก็นาน ๆ ทีจะได้เจอลูกชายคุณลุง เป็นการใส่ร้ายที่สมควรโดนประณามจริง ๆ

พอดีกับมีคนที่เข้าไปบ้านเมื่อวานนี้พร้อมกับทีมเสื้อมาจากงานมีตติ้งนั้นเหมือนกันและได้ฟังประโยคพวกนี้
จากน้อง ด. เช่นกัน ก็เลยถูกคุณอาสอบถามว่าเรื่องที่น้อง ด. พูดจริงไหม คนนั้นก็รับว่าจริง งานนี้มีพยาน
แถมเป็นพยานจากฝั่งตัวเอง ดูท่าน้อง ด. จะตายเพราะปากอีกแล้ว หลังจากที่ครั้งก่อนเคยไปพูดที่หน้าบูธ ณ บ้านฯ
ว่าหนังสือของลูกชายคุณลุงน่ะ ไม่ซื้อหรอก ต้องให้ฟรีถึงจะอ่าน ก็โดนพี่ชายคนโตที่ได้ยินพอดี ด่ามาแล้ว ไม่ยักเข็ดนะน้อง
ทั้งที่ตัวเองก็เอาคำว่า “เพชรพระอุมา” มาช่วย พี่ อ. ทำมาหาชื่อเสียงอยู่แท้ ๆ ทำไมไม่ทำตัวเนียน ๆ เหมือนพี่ อ. บ้างเลยน้อง

จบเหอะ รู้สึก บล็อกนี้จะกลายเป็นบล็อกกอสซิบไปแล้ว



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2551 11:06:15 น.
Counter : 2456 Pageviews.

234 comments
  
บล็อคเจ๊ แจ่มมากๆๆๆๆๆๆๆ

อยากให้พันกว่าคนในห้องมาอ่านด้วยจัง

เห็นอ้างกันจัง
โดย: เด (เด็กแคสติ้ง ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:39:30 น.
  
โสน้าหน้า...คนปากไม่มีหูรูด

สุดท้ายเป็นปลาหมอตายเพราะปาก

น่าจะปรึกษาพี่อ. ที่ไปทำด๊อกฯถึงอินเดียหน่อยว่าทำแบบไหนที่เขาเรียกว่า...เนียนนนนนนนนนน!!!

โดย: น้อง น.ต. IP: 202.6.107.60 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:45:57 น.
  
บอกแล้วเจ๊...เปลี่ยนเป็นบล็อคกลอสซิปเถอะรุ่งกว่าบล็อคหนังสือแน่ๆ
โดย: ไทยมุงไม่ประสงค์จะออกนาม IP: 124.120.182.233 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:57:07 น.
  
พี่ นก ฮับ ผมชอบพี่มากๆ เขียนได้โดนใจวัยรุ่นมากๆ
โดย: น้องเล็ก IP: 203.155.220.231 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:00:24 น.
  
ยังไม่เห็นแปะทู้แจ้งเลยอ่ะ รออ่านตั้งแต่เมื่อวาน (เป็นขามุงที่ดี)
โดย: แอ่นแอ๊น วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:01:13 น.
  
เยี่ยมครับ

ชัดเจนดี

โดยเฉพาะตรง "เจ้าพ่อเจ้าแม่แห่งการตบตีประจำพันทิป"

โดย: . IP: 124.157.190.59 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:11:22 น.
  
มาบอกว่าไม่ใช่น้อง เด นะฮะ

น้องเดอยู่อีสาน ไม่ได้เกี่ยวข้องไรด้วย เจ๊น่าจะลงใหม่นะ น้อง ด ร ม ย จิถึงจะถูก
โดย: น้อง ด. (เด็กแคสติ้ง ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:30:57 น.
  
มาเกาะขอบบล็อก

โดย: piccy IP: 124.120.247.168 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:33:48 น.
  
*standing ovation*


นึกอยู่ว่าต้องมี "จัดให้"
ไม่พี่นกก็มิ้งล่ะนะ


ฝากสมาชิกในบ๊อกบอกอ
มนุษย์ตนนั้นที่บอกอว่าในบ๊อก และจะมีจัดให้
ก็ได้แก่เรื่องเล่าของมนุษย์ตัวย่อท้ายบ๊อก ผสมย นี่แหละฮ่ะ

จริงๆ ก็...นะ คือบอกอกะว่าอยากให้ทีมงานเขามาเล่ารายละเอียดมากกว่า
เพราะถ้าทีมงานไม่เล่า ก็อาจจะไม่จบ
แต่ถ้าทีมงานไม่สบายใจจะเล่า พี่นกมาสรุปก็....ได้ละมัง

ถ้าเขาเล่าเอง สรุปเอง
น่าจะดีกะเขามากกว่าที่พี่นกเล่า พี่นกสรุปนะเนี่ย ^^"

แหม พี่นกก็ตร๊ง ตรง เอิ๊กกก
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:39:26 น.
  
กระจ่างทุกรายละเอียด
โดย: Jump.Jr วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:53:21 น.
  
ปรบมือออออออออออออออ

ก็อยากให้เขาเล่าให้ฟังเหมือนกัน จะได้มีสองทางเอาไว้คานกัน เผื่อพี่นกจะเอียงไปหน่อย 555555
(พี่ขา แซวเล่นนะคร้าาาา)

แต่ก็ไม่รู้เขาจะเล่าให้ฟังไหม เพราะถ้าเล่า มันยาววว
แค่ถามสั้นๆ กว่าจะยอมตอบก็แทบแย่อ่ะ

ไม่รู้ป่านนี้พี่ อ. ผู้ออกเดินทางไปหาช่องทางการศึกษาต่ออินเดียอย่างกระทันหัน กับน้อง ด. ผู้ถูกคนอื่นเปิดเผยความต่ำ ..จะเป็นเยี่ยงไรน้อ
โดย: viee วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:00:48 น.
  
โดย: ฉะฉาน วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:21:59 น.
  
เฮ้ย พาดพิง..
ชิชะมะระต้มหมู
โดย: ว่านน้ำ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:28:19 น.
  
เข้ามาอ่านค่ะ ก็ยังงงๆ อยู่ดี เพราะไม่ค่อยเข้าไปอ่านใน ppu
โดย: น้อง ล.ล.บ. (la-la-bell ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:32:29 น.
  


กิ๊ดดดด ตามมามุงโดยพลัน

อยากให้ ผสมย จัดให้จริงๆ

จะได้กระจ่างแจ้งกันถ้วนหน้า หุหุ




โดย: นู๋เจ็งฯ IP: 61.7.183.76 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:33:47 น.
  
อย่างกับอ่านคินดะอิจิ
คุณพี่ ผสมย. สรุปได้ชัดเจนมั่กๆ นับถือๆ

ปรบมือ
โดย: ผ่านมาเห็น IP: 210.4.147.41 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:34:40 น.
  
มามุงให้ครบถ้วน ตามวิสัยขามุงที่ดี ฮี่ฮี่
โดย: อ้อมโลกฯ IP: 203.144.226.218 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:57:09 น.
  
โอ ปริศนาไขกระจ่างแล้ว
โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:12:02 น.
  
ไม่ได้ตามเรื่องตั้งแต่ต้นยังเข้าใจเลยค่า[IMG]//i171.photobucket.com/albums/u319/momochiyo/gif/kapook_43058.gif[/IMG]
โดย: MOMIJI_99 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:22:01 น.
  
กรี๊ดดด พี่นก กรี๊ดดดด

ได้ใจมากๆ ค่ะ โฮะๆๆๆๆ >_<

เพิ่งจะคุยกับคุณ ป.ป. ((นามสมมติ)) อยู่เลยว่า น่าจะเล่าๆ ให้ละเอียดไปเลยเหอะ เก็บกดจะแย่อยู่แล้ว 555
โดย: Clear Ice วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:23:00 น.
  
ตรง "เด็กกำพร้าได้ลบความเห็นออก เพราะมีคนหลังไมค์ไปบอกเรื่องจริงเรื่องหนึ่งที่คนในห้องนั้นไม่เคยทราบมาก่อนเลย"
กับ "แต่สุดท้ายคุณอาก็เผลอหลุดออกมาให้ทีมทำเสื้อทราบจนได้ว่าที่จริงเป็นอย่างไร ทำไมถึงไม่ได้"
เนี่ย มันคืออะไรยังไงเหรอคะ ถามแถวนี้ได้มั้ยอ่า
โดย: อยากรู้อยากเห็นอะค่ะ IP: 124.121.227.61 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:26:11 น.
  
โอ้ว จากที่ไม่เข้าใจอะไรมาก่อน...

พรึ่บพรั่บ วิ้งๆๆ
(เสียงเข้าถึงเนื้อหาและสัจธรรม)

ขอบคุณค่ะ อิอิ
โดย: ex IP: 124.120.177.173 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:34:20 น.
  
เฮ่ออออออ คนเราเนาะ
โดย: น้องล.ม.จ. IP: 58.9.21.229 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:42:59 น.
  
^
^
ง่าาาา นั้นเค้าเองนะค้า คห.มันคลุมเครือแล้วดันล็อกอินไม่ติดอีก เด๋วเกิดการเข้าใจผิด
โดย: น้องล.ม.จ. (the grinning cheshire cat ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:44:47 น.
  
ทำไมคอมเมนท์เค้าโดนลบอ่า แงๆ เค้าไม่ยอม

เค้าแค่เผลอว่าท่านศจ กะนางยักษ์ขมูขี รูปอ้วน ตาโปน จมูกแบนปากหนาแบบทวารวดีเอง แงๆๆ

โดย: แพทสี IP: 58.10.65.224 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:54:27 น.
  
555 ............


ซะจาย ซะจาย และซะจาย

เจ๋งจริงๆคุณนก แมนมากๆ แมนกว่าไอ้คนที่หลบหัวในกระดองมาตั้งนาน พอได้ผู้ใหญ่ออกมาพูดคุ้มกะหลาหัว ถึงค่อยโผล่หน้าออกมาว่าตัวเองแมน กล้าทำก็ต้องกล้ารับ ถ้าหนีก็คงต้องหนีเรื่อยไป

บอกตรงๆคะ ทุเรศและสมเพช ก่อนหน้านี้ไปมุดหัวอยู่ที่ไหนฟระ ....

จริงๆอยากให้ตั้งกระทู้โพสต์เลยนะ แต่กลัวว่าคุณนกจะได้ฉายา ซ้อแปด เอิ้กๆๆๆ น้องสาวซ้อเจ็ด

รับรองถ้าโพสต์หลายหลังตีลังกาต่าย.... กันเป็นแถบๆ พี่ อ. และน้อง ด. อาจถึงกาลอวสานของเซลล์แมนก็ได้ 555 ซะใจจริงๆนะ

เก็บกดมากเลย จนป่านนี้พวกนั้นก็ยังไม่สำนึกอย่างแท้จริง ยังมีหน้ามาว่าคนอื่นต่ออีก แล้วให้คนที่รับจ้างเข้ามาป่วนที่เขียนไทยอ่านไม่ค่อยรู้เรื่องอีก แหมๆๆๆ มันน่าท้าชกจัง ปากดีจริงๆ

มีภาคต่อมั๊ยคะคุณนก อย่างรู้ไส้พวกแมนๆ

สิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ได้ ซึ่งฝากบอกคุณเล็กมาแล้วคือ ขอบคุณ คุณนก คุณปุ๋ย คุณเล็ก และหลายๆคนที่ทำให้เราตาสว่างรู้ถึงกมลสันดานที่แท้จริงของคนกลุ่มนี้

ขอบคุณนะค๊ะ

น่ารักมากกกกกก จุ๊บๆๆๆ
โดย: sandhurst IP: 58.136.48.222 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:06:40 น.
  
อื้ม...อ่านกระทู้ตอนแรกก็งงๆเหมือนกัน ไม่เข้าใจว่าเกิดเรื่องอะไรกันขึ้น..


เพิ่งถึงบางอ้อ..ก็ตอนนี้หละค่ะ


อยากรู้เหมือน คห.21 อะค่ะ
โดย: YO IP: 125.24.216.74 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:11:31 น.
  
แวะเข้ามามุงด้วยคนครับ เดี๋ยวขอขึ้นไปอ่านก่อนนะครับ
โดย: dia_rtn IP: 124.121.140.8 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:14:46 น.
  
โอ้วววว! มันส์ค่ะ กระจ่างยิ่งกว่าเดิมอีกนะคะเนี่ย

แหม.. พี่ อ. กับน้อง ด. ช่างมีปฏิกิริยาเคมีเข้ากั๊นเข้ากันดีจังเลยค่ะ
น้อง ด. ทั้งรูปกายภายนอกทั้งจิตใจไม่ได้ต่างกันเลยนะคะ

คิดชั่ว.. ทำชั่ว.. พูดชั่ว.. ครบครันจริงๆเชียว

โดย: namtarnpeep IP: 124.121.140.8 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:27:37 น.
  
บล็อกหน้านี้นี่แหละที่รอคอย

ขอบคุณค่า
โดย: Guga IP: 203.150.26.130 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:42:59 น.
  
ชัดเจน รับทราบ
โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:59:27 น.
  
หุหุ

ดีใจที่ได้อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้


อยากกินขนมตาลอีก
โดย: น้องวี IP: 58.136.193.14 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:56:51 น.
  
เสียดายที่วี ลืมถ่ายกระดาษที่คุณลุง
เขียนแล้ว fax ไปให้ลูกชายแปะจริงๆเลย

มัวแต่กินขนมตาลจนลืม
มันอร่อยเทพจริงๆนะพี่นก
โดย: น้องวี IP: 58.136.193.14 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:09:31 น.
  
มามุงครับ
โดย: ใจกระบี่กระจ่างแจ้ง วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:42:02 น.
  
โอ๊ะโอ.....ขอ save ไว้เลยนะคะ
โดย: khattykha IP: 222.123.205.129 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:07:37 น.
  
เจ๊นกคะ
นึกว่ากะลังอ่านซ้อ 7 อ่ะ
มัน ๆ ๆ ๆ
เบ็บบอกแถวนี้ฉลามเยอะ
แต่หนูมันแค่มดตัวน้อยตัวนิด (แปลงร่างเป็นแม่มดได้บางทีเท่านั้น )
โดย: แพรสามวา IP: 125.26.175.174 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:32:27 น.
  
^
^
อย่าเลยค่ะเจ๊ เจ๊เป็นมดที่ไหนกัน ฉลามพวกเดียวกันชัดๆ เห็นเขี้ยวอยู่แว้บๆ
โดย: piccy IP: 124.120.238.221 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:36:47 น.
  
มันส์ว่ะ ป่านนี้พวกกระสือ ชะนี และอะไรทั้งหลายที่หลงเสน่ห์เล่ห์มนต์ดำของอาจารย์หื่น จะโงหัวขึ้นกันยังวะ

มาแอบอ่านกันอยู่ รู้หรอกน่า แน่จริงเผยตัวสิจ๊ะ ที่รักๆ จุ๊บๆ
โดย: แพทสี สวยและไม่แอบแบ๊ว IP: 58.9.165.87 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:08:23 น.
  
แอบเข้ามาอ่านค่ะ....อิอิ
โดย: KJ IP: 124.121.152.175 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:13:46 น.
  
เอาของดีมาแปะให้ดู

โดย: รพินทร์ IP: 118.175.194.98 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:18:02 น.
  
รู้อยู่โทนโท่ แต่ก็ไม่ทำ แถมไม่มาร่วมเผชิญปัญหา

เหอเหอ

แล้วคนบางคนที่ชอบมาถามคำถามโง่ๆงี่เง่าๆ จนโดนเอ็ดไปที ป่านนี้จะฉลาดขึ้นมั่งยังนะ(วะ)
โดย: แพทสี IP: 58.9.165.87 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:23:53 น.
  
วิญญาณล่องลอยมาเยี่ยมฮ่ะ
โดย: MTF IP: 124.121.243.143 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:26:38 น.
  
credit ผลงาน

เซฟทู้: viee
แคปภาพ: pookpui
อัพขึ้นบ๊อกพี่นก: รพินทร์

ขอได้รับความขอบคุณจากทีมงาน....
และโปรดติดตามผลงานของพวกเราในโอกาสต่อๆ ไป

ขอแสดงความนับถือ

จีจ้า ชอคโกแลต แปะจริง! เจ็บจริง!
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:30:16 น.
  
หุหุหุหุ

ขำมากว่ะ
โดย: น้องวี IP: 58.136.193.14 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:32:53 น.
  
ตกลงว่าที่เห็นน้ำลดนี่ซึนามิจะมาใช่ป่ะ

555

ถูกใจโรคจิตจริงๆ
โดย: . IP: 125.26.162.93 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:35:28 น.
  
หึหึหึ..

นี่แหละน้า... เขวี้ยงงูไม่พ้นคอจริงๆ
โดย: namtarnpeep วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:39:41 น.
  
^^จะเอาขำไปถึงไหน 55

ใครก็ได้ช่วยเอา ว่าที่พรานเส่ย ไปเก็บทีเถอะครับ

ไม่นึกว่าข้อเขียนแบบนั้นจะกลั่นออกมาจากสมองของคนที่ว่ากันว่าจะมารับบทพรานเส่ย

แม่ ...ง ชั่วจริงๆ
โดย: น้อง ด. ที่ไม่ใช่ ด ร ม ย IP: 202.28.35.2 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:43:10 น.
  
เค้ากะลังจะได้เป็นดาราใหญ่แล้วนี่คะ เลยไม่สน
โดย: แอ่นแอ๊น วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:44:57 น.
  
พี่ว่า นกเขียนไม่ครบนะครับ ที่เล่ามามันมากกว่านี้ไม่ใช่เหรอขอภาค 2

ให้ดี แบบไตรภาค กำลังงาม ใครๆก็ทำกันนี้นะ
โดย: เล็ก IP: 203.153.172.162 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:58:53 น.
  
หุหุหุ..............


เข้ามาขำก่อนนอน โคตระ..ฉลาดเลย

คืนนี้นอนหลับฝันดีแน่ๆ

ฝันดีนะคะทู๊กๆคนนนนนนนนนนน



โดย: sandhurst IP: 210.203.179.62 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:06:31 น.
  
พี่เล็กก็ แค่นี้ก็เสีย "หมา" กันไปหลายคนแล้ว
ภาค 2 ภาค 3 เก็บไว้เป็นเครื่องมือรอบหน้า เอ๊ย! เก็บนินทากันในเอ็มกันดีกว่า

โดย: ผสมย IP: 124.121.63.124 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:11:27 น.
  
อีกหน่อยนะ ถ้ามีคนตอบกระทู้แสดงความโง่ ง่าว และไร้มารยาท ไร้ความคิด สามัญสำนึกต้องเซฟหน้าจอเก็บไว้เลยว่ะ เพราะแม่งชอบมาแก้ไขความเห็นปกปิดความชั่วกันทีหลัง

แต่ของงี้นะ สาวรูปชั่วตัวดำหน้าตาเหมือนยักษ์ปากบาน ตายพร้อมอาจารย์หม้อเน่าๆหื่นกาม ทั้งสองตัว เอาใบบ้าบอคอแตกอะไรมาปิดก็ไม่มิดว่ะ

ส่วนว่าที่ดาราอะนะ...ระวังจะฝันเปียก เอ้ย ฝันสลายว่ะ ด้วยเหตุผลที่เราก็รู้ๆกันอยู่ กรั่กๆๆๆๆ
เหอเหอ
โดย: แพทสี IP: 58.9.165.87 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:12:18 น.
  
ไม่น่าเชื่อค่ะ ว่าคนที่มีความรักในสิ่งเดียวกัน จะเกิดเหตุการณ์ขนาดนี้ได้ส่วนตัวรู้สึกตกใจค่ะ เมื่อทราบเรื่อง ขอบคุณเจ้าของบ้านที่มาเล่ารายละเอียดให้หนึ่งในสมาชิกทราบ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะคะ
โดย: nitinum IP: 203.113.67.4 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:46:18 น.
  
"ลิขสิทธิ์เพชรพระอุมาไม่ใช่ของ “พนมเทียน” แต่เป็นของท่านมุ้ย"
^
^
ขำกลิ้ง คิดออกมาได้ไงเนี่ย
ถ้าจริง บรรดาผู้กำกับหนังฮอลลีวู้ดคงรวยระเบิดเถิดเทิง เอาหนังสือมาทำเป็นหนังตั้งหลายเรื่อง

เล่าได้เคลียร์ดีค่ะ แอบเกาะขอบตามข่าวอยู่เหมือนกัน (แต่ขี้เกียจเข้าห้องนั้น)
อันที่จริง ถึงจะทำผิดมารยาทไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์/ไม่ทันนึก เมื่อมีคนทักท้วง ก็น่าจะรีบแก้ไขทันทีนะ มันไม่ได้ยากเลย ไม่น่ากลายเป็นเรื่องเลย

โดย: ยาคูลท์ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:03:22 น.
  
ตามเรื่องนี้มานาน เพราะไม่สบายใจกับการล่วงเกินผู้ใหญ่ที่เรารักนับถือผ่านทางตัวอักษรมานาน โดยเฉพาะเรื่องนี้ที่ตามอ่านมาตั้งแต่เด็ก แล้วพอทำงานหาเงินได้เองก็รีบซื้อเก็บไว้(ปกแข็งด้วยเพราะไม่อยากให้ยับ ถนอมมากกก)
ตามอ่านทุกเรื่องที่มีคำว่าเพชรพระอุมา หรือมีชื่อคุณลุงพนมเทียน(ทั้งชื่อจริงและนามปากกา รวมทั้งคุณอาและลูกๆของท่าน) ทั้งในpantip เวบอื่นๆ เวบแฟนคลับ แอบอ่านมาหลายปี รวมทั้งตามนิตยสาร ทีวีวิทยุ ทุกสื่อที่รู้ เราจะตามไป อิอิ
อิจฉาคนที่ได้ไปพบท่าน เพราะเราไม่เคยพบเลย(นี่ก็แอบเรียกท่านว่าคุณลุง คุณอา โดยท่านไม่ได้รับรู้กับเราด้วยเลย แต่เรานับถือท่านจริงๆ)
จึงไม่เข้าใจว่าคนที่มีโอกาส คนที่ท่านอยากพบจึงไม่ไปพบท่าน ให้ท่านรอนานขนาดนี้ได้อย่างไร ทั้งที่ทำผิดต่อท่าน พยายามมองในแง่ดีว่าอาจจะกลัว เป็นเด็ก พอรู้ว่าผิดก็กลัวคุณครูดุ จึงไปขอบารมีท่านผ้ใหญ่ให้ท่านมาช่วย (ซึ่งท่านก็มีพระเมตตา
ทั้งที่ท่านก็มีพระธุระมากมายไม่ทราบเหมือนกันว่าทราบกันหรือยังว่าควรจะไปกราบขอประทานอภัยจากท่านด้วย)
ตามมาจนวันนี้เห็นว่าได้ไปขอโทษคุณลุง คุณอาท่านแล้ว ก็ดีใจคิดว่าน่าจะเข้าใจดีแล้ว คงเป็นเพราะเด็กกันจริงๆ(เด็กในที่นี้หมายถึงวุฒิภาวะนะคะ ไม่ใช่วัยวุฒิ)แต่อะไรบางอย่าง(ก็บางคคห.ของเด็กนั่นแหละ)บอกเราว่ามีความผิดปกติบางอย่าง ของคนที่อาจจะฟังแต่ไม่เข้าใจ(หรือไม่ใส่ใจ) เลยตามเข้ามาในนี้
ทำให้รู้ว่าความรู้สึกเรายังใช้ได้
ขอบคุณคุณผสมย. คุณปป.
คุณv และทุกๆท่านที่ช่วยกันทำเพื่อคนที่เรารักนะคะ
ดีใจที่เราแอบตามคุณมานานขอบคุณจริงๆ
สำหรับผู้กอง และคุณน้องด.(ที่ไม่ไช่...นั่นแหละค่ะ) ผู้ช่วยcomfirmคำแปลรหัสที่ถูกต้องนะคะ (พวกแอบอ่านอย่างเราไม่ทราบรูปร่างใครเลยค่ะ ได้แต่พยายามเทียบการแสดงคคห.ที่ผ่านๆมา เลยกลัวผิดคนมาก) ขอบคุณอีกทีนะคะ อ่านแล้ว บอกได้แต่ว่า
"โอเค........ซึ้ง"
ปล.ยาวมากไปแล้น แต่ก่อนไป ขออะไรหน่อยได้ไหมคะ อย่าเล่นแต่ในเอ็มบ่อยนักซิคะ ขออังกอร์ละกัน เข้ารหัสก็ได้ จะพยายามถอดรหัส อ่านเพชรพระอุมา เล็บครุฑ ฤทธี เฉียบ ปิ่นหล้า รหัส จ.ฯลฯมาเกือบทุกปี น่าจะพอถอดรหัสได้บ้างเนาะ
สวัสดีค่ะ
โดย: ขอบคุณจริงๆ IP: 222.123.172.50 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:33:23 น.
  
น้องวีพูด วะ พูด ว่ะ ได้ไงคับ
ไม่ไพเราะเลยนะนั่น...
/เห็นแก่กินอีกตะหาก
โดย: ต.ท. (เข้ามาแบบมึนๆ) IP: 124.121.4.251 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:43:09 น.
  
มิน่าล่ะ...
โดย: มันเป็นอย่างนี้นี่เอง IP: 58.9.162.37 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:01:44 น.
  
ขอโปรดติดตามผลงานของพวกเราในลำดับถัดไป ยังมีอีก ยังมีอีก
เมื่อมีเสียงตอบรับเช่นนี้ ทีมงานย่อมไม่ปล่อยให้พวกท่านรอนาน
ทีมงานแคปภาพจะดำเนินการต่อไปด้วยใจรักแน่นอน
ภายในวันพรุ่งนี้ต้องมีให้เห็น โปรดวางใจ

ลูกอาจเล็กอาจใหญ่ แล้วแต่ภาพที่ขุดจากกระทู้ที่ขยันเซฟกันไว้ อากู๋ และเอเทรียมเทค
ขอโปรดให้กำลังใจทีมงาน ทีมงานต้องการกำลังใจของท่านในการปฏิบัติการขุด ขุด ขุดกระทู้ และดาต้าเซฟไฟล์ในคอม
โดย: ทีมงาน IP: 58.64.79.104 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:11:13 น.
  
อนึ่ง ทีมงานขอแจ้งคุณยาคูลท์ ว่าไอ้เรื่องรู้เท่าไม่ถึงการณ์เนี่ย
ทีมงานก็สงสัยยิ่งนักว่าจริงหรือไม่

เพราะแม่นางผู้ตอบ คห 6 ในความเห็นที่ 40 นั้นเป็นหนึ่งในทีมงานทำเสื้อ
ซึ่งแม่นางก็ได้มาสารภาพบาปอยู่โต้งๆ ในความเห็นนั้นว่าเคยละเมิดลิขสิทธิ์กับคุณพนมเทียนมาแล้ว
หากแม้นแม่นางมิได้ความจำเสื่อม แม่นางพูดไว้เดือมีนาคม 50 ว่าเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์และต้องขออนุญาต
ครั้นมาเป็นทีมงานทำเสื้อในปลายปีเดียวกัน แม่นางก็นิ่งสนิทได้เช่นนี้...เอ น่าสงสัยนัก
หรือว่าแม่นางไม่ค่อยได้หม่ำโอเมก้า 3 เซลสมองแม่นางก็เลยไม่ค่อยทำงาน กลายเป็นอัลไซเมอร์ไปซะฉิบ

หรือว่าแม่นางจะลืมจริงๆ...เอ๊ะ หรือว่ามันยังไงกันแน่
ขบวนการแคปภาพจะทำงานต่อเนื่องเพื่อให้เกิดความกระจ่างต่อไป และไม่ให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอน
โดย: ทีมงาน: ตัวย่อ ป.ปลาสองตัวฮ่ะ IP: 58.64.79.104 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:15:05 น.
  
^
คนนี้เองรึ? โอ้
ไอ้เรารึอุตส่าห์มองในแง่ดีไว้ก่อน

รูปที่แคปมาในคห. 40
มัวแต่อ่านอีกเม้นท์น่ะ
น้ำเสียงมันพิกลอยู่ หึหึ
โดย: ยาคูลท์ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:54:42 น.
  
ป่านนี้อีสองตัวนี่มันเอาโอ่งมังกือคลุมหัวอยู่ไหนฟระ (แบบว่าปี๊บมันคุมไม่ไหวว่ะ) หายกันไปยกแกงค์ หึหึ
โดย: แพทสี รู้อะไรดีๆมาอีกแยะ IP: 58.10.65.137 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:00:11 น.
  
พี่ ต.ท. ที่รักค่ะ

ถ้าไม่เหลืออดจริงๆ วีก็พูดหรอกค่ะ


โดย: น้องวี (PR แก๊งค์ใจแตก) IP: 203.146.136.87 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:15:22 น.
  
ขามุงทั้งหลายนั่งให้กำลังใจทีมงานอย่างใจจดใจจ่อค่ะ ขอให้รีบๆ อัพเดทตามแต่ทีมงานจะมีเวลาว่างมา ขามุงทั้งหลายตามรีเฟรชทุกๆ ขณะจิต
โดย: แอ่นแอ๊น วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:16:28 น.
  
โดย: . IP: 124.157.187.87 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:18:54 น.
  
มารอ version ต่อไปคร๊าบบบบบบบบบบบ มาไวๆเถอะคร๊าบบบบบบ




โดย: sandhurst IP: 58.136.48.222 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:19:03 น.
  
ขอบคุณ
คุณผสมย
ที่นำความจริงมาเปิดเผยให้ทราบธาตุแท้ของคนกลุ่มนี้
(หลังจากที่ตามอ่านมานาน...แต่ไม่ค่อยเข้าใจ..จนมากระจ่างที่บล็อกนี้เอง)
จะรอติดตามภาค2ภาค3ต่อไปนะครับ
โดย: อยากผอม IP: 118.172.158.9 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:10:51 น.
  


ยังทำหน้าที่ขามุงอย่างเต็มที่

อินไปกับทุกเหตุการณ์ของเรื่องนี้

กำลังรอภาคต่อไปอย่างใจจดจ่อ :D

โดย: นู๋เจ็งฯ IP: 61.7.183.21 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:51:02 น.
  
เข้ามาอึ้ง...

ความจริงที่ค้างคาใจเป็นเช่นนี้นี่เอง...

รออ่านภาค2-3 นะคะ

ปล..ไม่ค่อยอยากเข้าห้องนั้นค่ะ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นแฟนพนมเทียนแบบไม่ค่อยเข้าพวกกับเค้าอ่ะ...เพิ่งจะรู้ความจริงว่า..."ทำไม"

ปลล..ขอบคุณทีมงาน โดยเฉพาะคุณผสมย. นะคะที่ทำให้ "ตาสว่าง" และทำให้เห็นว่ายังมีแฟนพนมเทียนคนอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่ได้อยู่ห้องนั้น
โดย: vive IP: 202.129.58.150 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:00:48 น.
  
ตามที่คุณยาคูลท์ได้ตั้งข้อสงสัย
และทีมงานแค้ปก๊อปของเราก็จึงสงสัยด้วยว่า

เอ เหล่าจอมยุทธและแม่นางทั้งหลายอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ก็ได้นะ *ทำตาใสซื่อ ทำเสียงแอ๊บแบ๊ว* (กด 1)



หรือจอมยุทธและแม่นางรู้อยู่แล้วแหละว่าต้องขอ แต่...โห หล่อเลือกได้ ฉลาดเลี่ยงได้ฮ่ะ
ขอไปทำไมมี ใช้ฟรีสิแน่จริง (กด 2)



โปรดพิจารณากดเลือกตามชอบใจ


Credit ผลงาน
เซฟกระทู้ แคปภาพ: pookpui
อัพรูป: Clear Ice

ขอโปรดจงติดตามอีกเป็นระยะ ระยะ >_<

โดย: Clear Ice วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:03:59 น.
  
แฮ๊ปปี้ไชนิส นิวเยียร์ ค่า
โห้ ได้รับการตอบรับจากแฟนานุแฟนล้นหลาม
ปกติก็ได้รางวัลบล๊อกหิวเลือดจากขามุงอยู่แล้วน๊า
โดย: bbn IP: 125.24.145.191 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:24:07 น.
  
ทีมงานผู้ช่างสงสัยจึงพิเคราะห์ต่อไปว่าเอาเรื่องลอกไม่ลอกนี่
จริงๆ แล้วมันยังไงเหรอ -_-?

ก็บังเอิญได้ไปเจอข้อความในบ๊อก ซึ่งเป็นที่ส่วนตัวของเขา
จะก๊อปมาแปะก็มิได้ เพราะคำว่าทีมงานนี้แปลว่าต้องแอ๊บแบ๊วให้ดูน่ารัก =^^=

เราจึงเล่าได้เพียงว่าจอมยุทธท่านที่เคียงคู่แม่นางท่านนั้นได้เคยตัดพ้อด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ

ว่าทำม้ายย ถึงคิดว่าตรูลอก

“ไอ้คำว่าไปลอกเค้ามา
มะชอบเจรงๆ เลย ไอ้คำเนี้ย
เขียนดีไปเนี่ยมันผิดรึไง”


โอ ทีมงานขอปรบมือให้ แปะ แปะ (เฮ้ย ใครเอาไวน์มาจิบซักแก้ว พูดมาก เหนื่อย) *-*

...

จึงเมื่อจอมยุทธผู้ขยันสร้างผลงานเสนอออกแบบโลโก้ประจำห้องเพชรพระอุมา
เอ๊ย ไม่ใช่ ต้องห้อง ppu (มันต่างกันตรงไหนวะ @_@)

แม่นางคู่หูคู่ฮา ก็รีบมาร่วมด้วยช่วยเชียร์...ทันควัน >_<




จอมยุทธได้ใจ แปะอีก ปึ้ง...โห สวยยยยยย ^0^




แล้วพอเจออันนี้ o_O




อันนี้ O_o



ของโผ๊มมมม มันก๊อปมาใส่ไว้ในคอมโผ๊มมมม มันจึงเป็นของโผ๊มมมม
ตัดๆ แปะๆ ไปมันก็เป็นของโผ๊มมมม



และอันนี้ O_O




แม่นางขวัญใจจอมยุทธก็ได้หายไป...หายไป...หายไปจากกระทู้
จะกลับมาเหลือบแลเหลียวมองคู่หูคู่ฮาของแม่นางอีกก็หาไม่
ปล่อยจอมยุทธเนียนแบ๊วอยู่ในกระทู้อยู่แต่ผู้เดียว




O_o -> o_O -> O_O"


Credit ผลงาน
เซฟกระทู้ แคปภาพ: pookpui
อัพรูป: Clear Ice <--- หน้าที่หนักมากเลย 5555


ขอโปรดรอชมติดตามผลงานของทีมงานต่อไป รักนะ จุ๊บจุ๊บ ^3^



โดย: Clear Ice วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:48:47 น.
  
หุหุ มาให้กำลังใจทีมงานค่ะ
โดย: แพทสี อยากช่วยแต่คอมห่วยแตกค่ะ IP: 58.10.65.137 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:06:32 น.
  
โฮ๊ะๆๆๆ

เข้ามาขำนิยายรักน้ำเน่าหลังอาหารกลางวัน

พอพี่ตกอับ น้องก็จากพี่ไป

ใยน้องจึงทิ้งให้ พี่แอ๊บแบ๊ว ถวิลหา เศร้าโศกา อาดูรแต่เพียงลำพัง


ตะลุ๊ง ตุ๊งแช่ ๆๆ

happy chinese new year จ้า


โดย: sandhurst IP: 58.136.48.222 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:06:46 น.
  
อืม กระจ่างแจ้งเห็นจริงมากๆ

ปล. คนที่เอ่ยๆๆๆกันมามันมีเรื่องน่าสงสัยตั้งแต่มีตติ้งแล้ว แต่ก็ไม่อยากพูด อย่างที่เจ้าของบล็อกบอกมีผู้ใหญ่เป็นแบ็คให้(ผู้ใหญ่ไม่ได้รู้เห็นด้วย) คนตัวเล็กๆๆๆอย่างเราจะพูดอะไรได้ ทั้งๆๆๆที่เห็นความไม่โปร่งใส
โดย: อืม IP: 58.8.158.204 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:41:15 น.
  
อื้อหือ อ้าหา จาก # ๗๑ นี่ ด้านเกินจะทน
โดย: อ้อมโลกฯ IP: 124.121.196.109 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:25:01 น.
  
สงสัยว่าไรหรอคุณอืม เค้าแสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจอะไรมากมายหรอ เมาท์หน่อยๆ จะเก็บเป็นประวัติศาสตร์กลุ่มนี้น่ะ ไว้เล่าให้ลูกให้หลานฟัง
โดย: แพทสี IP: 58.10.65.137 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:25:25 น.
  
ไอ้ ....เนี่ย

ด่าไม่ออกแล้ว

โชว์พาวสุดๆ ว่าข้าจะเป็นดารา
โดย: ดะ เดดดดด IP: 202.28.35.2 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:35:47 น.
  
#74
อยากรู้ด้วยยยยยย
โดย: viee วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:58:00 น.
  
ถ้าออกเทปทีมนี้คงดังสุดๆ

กระทู้ก็ฮอท

บล็อคก็ฮิต

รอดูผลงานต่อไป
โดย: เล็ก IP: 203.155.220.231 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:03:02 น.
  
โอ๊ย อ่านรูปใน คห. 40

ขำกลิ้งไปจนถึงหน้าปากซอย
ยังมีแรงสะท้อนม้วนหน้าลังกาหลังกลับเข้าบ้านได้อีก

อุเหม่ เอาอะไรมาคิดมาพืด เอ๊ย พูด ได้ถึงปานนั้น
โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:12:05 น.
  
มาตามชมภาคต่อ
ได้อีกค่ะ...ทีมงาน
โดย: ขามุงพอสมควร IP: 203.144.135.248 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:47:20 น.
  
ต้อง redefine คำว่าอุบาทว์ใหม่แล้วเนี่ย อี๊ หยะแหยง ขอเลียนแบบโจอี้ "Actually I don't meet many bad people." มันไม่ชินอ่ะฮ่ะตะเอ๊ง
โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:53:54 น.
  
^^

ว้าว ดีใจจังมีชื่อปรากฎใน blog นี้ด้วย

พอดีเราไม่ใช่คนประเภทยอมให้โดนกระทำข้างเดียวนะคะ แบบคนที่พวกคุณเกลียดหรอกนะคะ ไอ้ประเภทนิ่งๆเฉยๆ เนี่ยไม่ทำแน่ๆ
จึงมาเรียนให้ทราบว่า

1. การห้ามใช้ source ที่สุ่มเสี่ยงต่อการละเมิดลิขสิทธิ์ นี่เป็นสิ่งที่จะปรากฎอยู่ในทุกๆการประกวดอยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ? คือประเภทที่ว่าไปเอาของคนอื่นมาเนี่ยจะเรียกว่าประกวดได้ยังไง - -" (ไปเอารูปมาแบบนี้ คิดว่ายังไงเหรอคะ ตั้งใจจะยัดเียียดข้อหาอะไรให้เราเหรอ? คิดว่าเราตั้งใจละเมิด? คิดนิด คิดให้มากๆ อย่าสักแต่ว่าจะคิดทำลายคนอื่นจนลืมคิดถึงความเป็นจริงไป)

แล้วรูปพวกนี้ที่คุณเอามาลง ถ้าจะให้ดี ใส่เลขที่กระทู้มาด้วยนะคะ อย่าเอาความมักง่ายเข้าว่า หลายรูปมาจากกระทู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเสื้อ แต่คุณเอามารวม ต้องการสื่ออะไรคะ ต้องการให้มองว่าอะไรคะ ต้องการให้คนอื่นๆ คิดอะไรคะ กรุณา link กระทู้มาด้วยสิคะ ให้คนอื่นเข้าไปอ่านจะได้เห็นความเป็นไปของกระทู้ก่อนมีข้อความ หน่อยสิ ถ้าไม่สะดวกส่ง link ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเราขยายในบล๊อคเราเองก็ได้ เดี๋ยวพวกคุณจะลำบากในการค้นหาข้อมูล ที่ปกติพวกคุณไม่เคยสนใจเข้าไปอ่าน ฮา...


2. ข้อความต่างๆ ที่ปรากฎอยู่ใน blog นี้จะถูกบันทึกไว้เช่นกันค่ะ ^^ เพราะ......ทนายความไม่มีได้มีคนเดียวในโลกค่ะ การพูดจา ละเมิดผู้อื่น แม้ไม่เอ่ยชื่อ แต่ผู้อ่านพึ่งรู้ได้ก็มีความผิดได้เช่นกันค่ะ ^^ และ blog แห่งนี้มีข้อความแบบนั้น ชัดๆ ตรงๆ อยู่จำนวนมาก ^^ เห็นผู้เสียหายจากการพูดเคยบอกไว้เหมือนกันค่ะว่าจะรอดำเนิการเรื่องนี้ หลายครั้งแล้วนี่คะ


การเล่าเรื่องไม่หมดนี่มันก็ดีอย่างงี้นี่เอง... ไว้ไปเล่าบ้างดีกว่า เอาตั้งแต่เรื่องวันเสาร์เลยดีกว่า ไหนๆ ก็จะพังแล้วให้พังกันให้หมดทุกคนเลยดีกว่ามั๊ยคะ? คุณคิดว่าการที่คนอื่นเงียบนี่เขากลัวพวกคุณเหรอ อยากบอกว่าคนที่เข้าไปนั่งฟังในวันนั้นมีคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเสื้อไปหลายคน หนึ่งในนั้นมีคนที่ประกอบวิชาชีพทนายด้วย และที่สำคัญที่ทุกคนเขาเงียบเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ิแต่ถ้าคุณยังดึงผู้ใหญ่ออกมาชนแบบนี้ไปเรื่อยๆ ความอดทนของคนอื่นๆ อาจจะหมดไปก็ได้ค่ะ แล้วเมื่อถึงตอนนั้น คงไม่ใช่พวกคุณหรอกค่ะ ที่จะเสียหายเพราะพวกคุณไม่ใช่คนดัง คิดให้มากกว่านี้นิดหนึ่ง

อยากจะทำอะไรก็ทำได้เต็มที่เลยนะคะ เราก็มีอะไรอีกเยอะที่จะทำได้เหมือนกัน แล้วที่สำคัญ ถ้าทำออกไปเราไม่ได้เสียหายอะไรเพราะเราไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียงอะไร คุณคิดว่าใครจะเสียหายคะ?


คิดให้ดีๆ ปฏิกิริยาจากคนในห้องเขาตอบรับการกระทำของพวกคุณจริงๆ หรือว่าเขาคิดติดลบกับการกระทำครั้งนี้ อ้อ ไม่ใช่ติดลบกับพวกคุณหรอกเพราะพวกคุณก็ไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียงอะไรให้พวกเขาสนใจ แต่เป็นการติดลบกับบุคคลอื่น


เรียนแจ้งให้ทราบว่าถ้ายังไม่จบ เราก็จะเล่าเรื่องให้คนที่รู้จักฟังทุกคนเช่นกัน ชนิดคำพูดต่อคำพูด (แบบที่คุณทำ) เชื่อว่าคุณคงรู้นะคะว่ามีคำพูดอะไรที่ไม่ควรจะขยายออกมาบ้าง? แล้วก็จะเรียนแจ้งให้ทราบว่าเราไม่สนใจว่าคุณจะไปโวยวายทีมเสื้อยังไง เพราะเราไม่ใช่ทีมเสื้อ ฮา.... ไหนๆ ก็ไหนๆ แระ เอาออกมาให้หมดกันเลยก็ดี เพราะขนาดเราอยู่เฉยๆ ยังโดนดึงเข้ามาเกี่ยวข้องขนาดนี้ ในเมื่อคุณดึงมาเกี่ยวเราก็พร้อมที่จะเกี่ยวด้วย ^^



แล้วก็จะบอกให้ถือว่าทำทานกับคนที่ไม่รู้จักหาข้อมูลแล้วกัน ฮา...
คนที่คุณเอาไปพูดว่าเป็นคนบงการทีมเสื้อนั่นน่ะ
ไม่เคยอ่านกระทู้เรื่องเสื้อเลยแม้แต่สักครั้งเดียว
แล้วที่เขาสั่งเสื้อหน่ะ เราเป็นคนไปบอกให้เขาสั่งเองเพราะเกรงว่าจะมีคนไปยุยงว่า "ไม่ยอมรับผลงานของคนใหม่ๆ"
แปลกใจมากตรงที่คนๆ นั้นกลายเป็นคนบงการใหญ่ไปซะได้ ฮา...
แล้วคงไม่ต้องบอกนะคะว่า ทีมเสื้อจะแปลกใจขนาดไหนที่ได้ฟังข้อความในวันนั้น
ก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนไปบอก ไปเล่าต่อ ให้ผู้ใหญ่ฟัง แบบนั้น
แค่อยากบอกไปถึงคนที่ไปพูดว่า คุณเป็นคนที่นิสัยแย่มากๆ หรือจะใช้คำว่านิสัยเลวดีน๊า ทำไมไปพูดให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดแบบนั้นก็ไม่รู้ ฮิๆ


สุดท้ายคือว่า.... ถ้าคุณคิดว่าคนอื่นอคติ คุณเองก็ควรที่จะเลิกอคติด้วยเช่นกัน บางทีคุณจะเข้าใจความหมายของทุกๆ อย่างได้ดีกว่านี้ เอาเวลาที่คุณไปสนใจเรื่องชาวบ้านศึกษาธรรมะให้จิตใจสงบบ้างดีกว่าไหม? อย่าหัดแต่งนิยายเรื่องชาวบ้านให้มากนักเรื่อง โลกคือความจริงนะคะไม่ใช่นิยายที่พวกคุณชอบอ่าน-ชอบแต่ง อย่าคิดว่าชีวิตคนอื่นคือนิยายของพวกคุณ ที่อยากจะแต่งให้เขาเป็นตัวอะไรก็ได้


ปล. ก็เห็นมาโพสต์ในนี้ก็คงต้องตอบในนี้ กรุณาอย่าหาว่าชวนทะเลาะนะคะ ตอบในนี้เพราะข้อความมีในนี้
อ่า...ช่วงนี้งานยุ่งด้วย ไว้ให้พวกน้องๆที่ไม่ใช่ทีมเสื้อช่วยเขียนบล๊อกดีกว่า ฮิๆ

ปล. 2 คงไม่มาตอบในนี้แล้วหล่ะค่ะ แบบว่ากลัวมาก กลัวจริงๆ นะเนี่ย ฮา.... ไปเล่าแบบปากต่อปากดีกว่าได้อารมณ์กว่าเยอะ แล้วกระซิบบอกให้ไปปากต่อปากไปเรื่อย น่าสนุกจะตายไป ^^

ปล.3 มาแบบ login ค่ะ ไม่ใช่คนประเภทที่ชอบแอบทำลับๆ แอบพูดลับหลัง ไม่ชอบค่ะนิสัยแบบนั้น มันเป็นพฤติกรรมของคนที่น่ารังเกียจ โ้ย้วววว ไปดีกว่า
โดย: เ จ้ า ตั ว ร้ า ย วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:21:24 น.
  
ตามมาอ่านบล๊อคนี้จากที่มีคนมาแปะลิงก์ไว้ในกระทู้กระทู้หนึ่ง

เราเองเป็นคนนึงที่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เข้าห้องเพชรแล้ว พอได้เข้าหลังจากไม่ได้เข้ามานานก็งงว่าเกิดไรกัน แต่มาตอนนี้ถึงบางอ้อแล้วค่ะ ว่าเรื่องมันเป็นยังไงมายังไงแน่

ตอนนี้ยังเดาอยู่เลยค่ะ ว่า อ เนี่ยคือใคร ส่วน ด น่ะ พอรู้ละ

ติดตามกันต่อละกันเนอะ คุณ คห 74 คะ ช่วยอัพมาหน่อยสิ อยากรู้อ้ะ
โดย: rinny IP: 161.200.255.162 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:26:50 น.
  
ผู้(ที่คิดว่า)เสียหายหลายแสนมาแสดงตัวแล้วหนึ่งราย

โปรดติดตามตอนต่อไปอย่างใกล้ชิด งานนี้มีเฮ และ ฮา เอิ๊กๆๆๆๆ

โดย: แพทสี IP: 58.10.65.137 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:09:27 น.
  
เรื่องไม่ลงเลขกระทู้...เอ่อ ไม่ได้คิดไรเลยนอกจากขี้เกียจ
ไม่นึกว่าต้องเตรียมพร้อม defend ตัวเอง อ่ะ เดี๋ยวลงให้ก็ได้ ต้องรออ่ะนะ เดี๋ยวไปค้นก่อน ใจเย็นนะตัว ใจร้อนมาก พิมพ์ยาวติดกันพรืดๆ ไม่เรียบเรียง อ่านแล้วมึน

เรื่องรูปที่แคปมาแปะไม่เกี่ยวกระทู้เสื้อ
ก็โดยตัวเนื้อหาความเห็นที่แปะก็ไม่ได้เกี่ยวกะทู้เสื้อเลยอ่ะน้า
ใครที่อ่านตัวหนังสือออกได้ก็รู้อยู่แล้ว ไล่ตั้งแต่ คห ที่ 40 มาเลย
ตัวความเห็นก็จะๆ อยู่ว่าพูดเรื่องอื่น ไมได้พูดเรื่องเสื้อไม่ใช่เรอะ พูดเรื่องบัตรสมาชิก พูดเรื่องโลโก้ห้องเพชร - -"

เค้าแปะให้ดูแนวคิดของคนตะหาก ไม่เข้าใจจริงๆ เหรอ?
ซึ่งถ้ามั่นใจว่าแนวคิดของตัวเองถูกต้อง
คนที่มาอ่านก็เข้าใจ แล้วก็ด่าคนแปะเองน่ะแหละว่าเกรียน ไม่เกี่ยว แปะทำไม หาเรื่องเขานี่
ซึ่งถ้ามั่นใจว่าไม่เกี่ยวจริงๆ ก็สวนมาได้เลยน่ะ
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:13:42 น.
  
จะให้แปะทั้ง link ..ได้ค่ะ


แล้วเราก็ไม่สนใจเหมือนกัน ว่าคุณจะใช่ทีมเสื้อหรือไม่ ประโยคไหน ที่บอกว่าคุณเป็น หือมม?

ใครไปโวยวายว่าทีมเสื้อ ใคร หือมม?
โดย: viee วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:14:32 น.
  
อยากบอกว่าคนที่เข้าไปนั่งฟังในวันนั้นมีคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเสื้อไปหลายคน หนึ่งในนั้นมีคนที่ประกอบวิชาชีพทนายด้วย

เอ ก็แว่วๆมาว่า ไปเกณฑ์คนที่เค้าไม่เกี่ยวข้อง ไม่รู้เรื่องรู้ราวมานั่งฟังเป็นที่คุ้มหัวไม่ให้โดนด่ามากๆด้วยใช่ม้าๆ

อิอิ ยังติดตามตอนต่อไปอย่างใกล้ชิดฮ่า เรื่องที่ว่าจะพูดบ้างก็รออยู่นี่แหละฮ่า ว่าจะสร้างภาพมาโม้ได้ขนาดไหนอีก กรั่กๆๆๆๆๆ

ว่าแต่สร้างภาพมากๆ ไม่เหนื่อยหรอคะ...เอ คงไม่ เพราะเห็นก็สร้างมาหลายปี กรั่กๆๆๆ
โดย: แพทสี อีกทีซิๆ IP: 58.10.65.137 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:18:07 น.
  
อ่านตั้งยาว ไม่รู้จะอธิบายอะไรง่ะค่ะ เพราะคิดว่าทุกอย่างก็เคลียร์อะนะ ^^"

ไม่กลับมาตอบ แต่จะกลับมาดู link ใช่ไหมคะ ^^

V
V

ปล. 2 คงไม่มาตอบในนี้แล้วหล่ะค่ะ แบบว่ากลัวมาก กลัวจริงๆ นะเนี่ย ฮา.... ไปเล่าแบบปากต่อปากดีกว่าได้อารมณ์กว่าเยอะ แล้วกระซิบบอกให้ไปปากต่อปากไปเรื่อย น่าสนุกจะตายไป ^^

ปล.3 มาแบบ login ค่ะ ไม่ใช่คนประเภทที่ชอบแอบทำลับๆ แอบพูดลับหลัง ไม่ชอบค่ะนิสัยแบบนั้น มันเป็นพฤติกรรมของคนที่น่ารังเกียจ โ้ย้วววว ไปดีกว่า

^
^

อ่านแล้วงงนิดหน่อยค่ะ ^^
โดย: Clear Ice วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:19:30 น.
  
ส่วนเรื่องอื่นที่แปะมาในกระทู้
อยากให้คุณคิดให้ดีนะคะ อึ้ง ไม่คิดว่าจะมีคนที่กล้าพูดอย่างนี้ คิดอย่างนี้ คุณคิดจะทำอะไรหรือคะ
คนที่มีชื่อเสียงคุณหมายถึงอะไร
การที่คุณแปะอย่างนี้ หมายความว่าทนายที่ไปนั่งฟังวันนั้น คิดว่าจะมีช่องทางทำอะไรกับใครได้หรือ?
กล้าแปะ...จริงๆ


เล่นไม่เลิก....คืออะไร?
เราเองพูดหลายหนว่าเข้าไปกราบขอโทษกับอนุญาตแล้วก็จบ
แต่คำว่าขอโทษกับขออนุญาตนั้น คนที่มีสามัญสำนึกอยู่เองก็น่าจะเข้าใจได้ว่า
จะต้องเป็นการขอโทษที่ครบถ้วน เล่าข้อเท็จจริงทั้งหมด อาจสรุปก็ได้ แต่ต้องลำดับที่มาที่ไปพอสมควร และขอโทษโดยทีมงานทั้งหมด มิใช่แค่ เข้ามาขอโทษแล้วค่ะ แล้วคนลงชื่อคือทีมงานเด็กๆ ที่เขาไม่น่าต้องออกหน้า
ซึ่งเราก็ติดตามมาโดยตลอดว่าคนผิดทั้งหมดได้เข้าไปขออนุญาต ได้รับผิดชอบไหม
และอย่างที่คุณบอกว่าหลายคนที่ไปก็ไม่ใช่ทีมทำเสื้อนั้น
ใช่ค่ะ เราได้ทราบว่าคนที่ไปจำนวนราวสิบคนวันนั้น เป็นทีมงานจริงเพียงสี่คน
คนที่เหลือบางคน ได้รับหลังไมค์ชวนให้ไปเยี่ยมบ้านคุณลุงเฉยๆ โดยไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ
ไปถึงก็ให้งุนงงกับบรรยากาศในช่วงต้น พาให้สงสัยว่าคุณชวนบางคนเขามา คุณไม่บอกเขาเลยหรือว่ามานี้ไม่ได้มาปกติ แต่มีเรื่องราวที่จะต้องมาแก้ไขในความผิด
แกล้งกันหรือเปล่านี่

นั่นแหละค่ะ แล้วเมื่อทราบว่าคนผิดไม่ได้มาทั้งหมด เราก็คิดว่ามันแย่ แต่เราไม่อยากไปย้ำหัวตะปูหน้ากระทู้ให้ระคายเคืองใจกัน
คิดว่าก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปทุกคน แม้ถ้าเป็นเราเอง ทำอะไรผิดเราคงแจ้นไป
แต่เราก็ได้อดทนอยู่ว่าในจดหมาย คงจะครบถ้วนละกระมัง คงไม่ผิดซ้ำผิดซาก
แต่การที่เราอดทนในกระทู้กลายเป็นทำให้บางคนได้ใจกันไปกระมังนี่

ว่ารอดแล้ว ลอยตัวแล้ว

และทั้งนี้ เราก็พยายามแจ้งสื่อสารไปกับทีมงานแล้วว่าควรจะมีผู้ที่เกี่ยวข้องจริงทุกคนลงชื่อในจดหมายขอโทษด้วยให้ครบถ้วนแล้ว
และเราก็รออยู่ว่าเมื่อมีการขอโทษเป็นทางการ จดหมายออกมาจะมีข้อความครบ มีรายชื่อผู้รับผิดชอบครบ

แล้วมันจึงจะจบจริงค่ะ ซึ่งเราก็แปะหลายกระทู้ว่ารอจดหมายออกมา ก็จะจบจริงเรียบร้อย
ทีมงานที่ออกหน้า เราชื่นชมค่ะ เห็นใจด้วยซ้ำว่าถ้าเราตกที่นั่งอย่างเขา

แต่อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากทีมงานชุดที่ออกหน้านี้แล้ว
เรื่องอื่นที่ปรากฏมีมนุษย์ตนที่ไม่รับผิดชอบ ไม่โผล่ไป
ทั้งที่ตัวเกี่ยวพันด้วยอยู่ชัดเจน
กลับไปพูดจาใส่ร้ายล่วงล้ำก้ำเกินผู้ใหญ่ในเรื่องนี้
ทันทีที่ได้เราได้รับทราบ เรามีอารมณ์ เราโมโห แน่นอน

เพราะฉะนั้น สำหรับมนุษย์ตนนี้เราคงจบไม่ได้ง่ายๆ ซึ่งเราก็แปะในบ๊อกเรามาทีหนึ่งแล้ว




ถ้าคนที่ควรจะต้องขอโทษและรับผิดจริงๆ ยังไม่ออกมาขอโทษ
คนที่ทำผิดร่วมกัน รู้เห็นเป็นใจ ซ้ำยังเป็นคนที่รู้อะไรดีอยู่แล้ว เคยโดนมาแล้ว
กลับให้คนที่ไม่เคยรู้ คนใหม่มาขอโทษเพียงสามสี่คน พอหรือคะ?
อย่างน้อยผู้ที่มีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีก็หนึ่งรายแล้วไม่ใช่หรือคะ?

เราว่าสถานการณ์ ณ จุดนี้ไม่ใช่เล่นไม่เลิก
แต่เป็นการยังคงไม่ยอมรับผิด ไม่ยอมขอโทษเสียทีสำหรับคนบางคน
และจึงได้มีความพยายามกดดันให้ออกมารับผิดเสียที มากกว่า

ทำผิดกันห้าคน หลับหูหลับตาเอาว่าติดคุกเสียสามคน พอแล้ว ... งั้นหรือคะ
ทำไม่ดีกันสิบคน หลับหูหลับตาเอาว่าขอโทษแค่สี่คนห้าคน พอเหอะ ... งั้นหรือคะ?

ไม่ทราบว่าคุณคิดอย่างไร ไม่เข้าใจจริงๆ
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:19:46 น.
  
....ก้านบัวบอกลึกตื้น......ชลธาร
มารยาทส่อสันดาน.........ชาติเชื้อ
โฉดฉลาดเพราะคำขาน...ควรทราบ
หย่อมหญ้าเหี่ยวแห้งเรื้อ..บอกร้ายแสลงดิน
โดย: the grinning cheshire cat วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:30:28 น.
  
อ๊ะ ความเห็นที่ 90 พิมพ์ผิด
แก้หน่อยค่ะ
ส่วนเรื่องอื่นที่แปะมาในกระทู้
<< เป็น >>ส่วนเรื่องอื่นที่แปะมาในบ๊อก



อ่ะ อยากได้เลขกระทู้

ได้ จัดให้ เชิญๆ
ความเห็นที่ 40
PANTIP_COM A5253866 ของรางวัล และของที่ระลึก ของ PPU [เพชรพระอุมา]#36#36.htm

ความเห็นที่ 69
PANTIP_COM A5157926 ==จากกล่องดำข้างบน ขอให้สมาชิกห้องเพชรทุกท่านช่วยกันคิดข้อความแนะนำคลับย่อยเพชร และดูแลกล่องดำค่า== [เพชรพระอุมา].htm

ความเห็นที่ 71
PANTIP_COM A5874937 ขอเรียนเชิญ ออกแบบบัตรสมาชิกppu member กันนะครับ [เพชรพระอุมา].htm

ปล. มีคนที่อ่านแล้วเข้าใจว่าเป็นเรื่องเสื้อคราวนี้ด้วยเหรอ ในความเห็นที่ 7 นี่ถ้าดูวันที่ก็ชัดๆ อยู่แล้ว
แต่ถึงไม่ดู โดยสาระที่แปะ ไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรมันก็ฟ้องตัวเองอยู่แล้ว

แล้วใน 69 กะ 72
เอ่อ... เขียนอยู่โต้งๆ ว่าบัตรสมาชิกกะออกแบบโลโก้
แปะรูปโลโก้ที่ออกแบบด้วยซ้ำไป

เออ มีคนเข้าใจยังงั้นตามที่เขาเดือดร้อน (มากๆ) จริงๆ เหรอ

โอ้โห...
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:02:29 น.
  
เอ้อ เรื่องตัวเลขแปะผิดแปะถูก เลขสลับกันให้วุ่น เดี๋ยวพี่นกลบความเห็นข้างบนได้ป่ะ แล้วแปะใหม่
เอาอันนี้นะคะ

อ๊ะ ความเห็นที่ 90 พิมพ์ผิด
แก้หน่อยค่ะ
ส่วนเรื่องอื่นที่แปะมาในกระทู้
<< เป็น >>ส่วนเรื่องอื่นที่แปะมาในบ๊อก



อ่ะ อยากได้เลขกระทู้

ได้ จัดให้ เชิญๆ
ความเห็นที่ 40
PANTIP_COM A5253866 ของรางวัล และของที่ระลึก ของ PPU [เพชรพระอุมา]#36#36.htm

ความเห็นที่ 69
PANTIP_COM A5874937 ขอเรียนเชิญ ออกแบบบัตรสมาชิกppu member กันนะครับ [เพชรพระอุมา].htm

ความเห็นที่ 71
PANTIP_COM A5157926 ==จากกล่องดำข้างบน ขอให้สมาชิกห้องเพชรทุกท่านช่วยกันคิดข้อความแนะนำคลับย่อยเพชร และดูแลกล่องดำค่า== [เพชรพระอุมา].htm

ปล. มีคนที่อ่านแล้วเข้าใจว่าเป็นเรื่องเสื้อคราวนี้ด้วยเหรอ ในความเห็นที่ 40 นี่ถ้าดูวันที่ก็ชัดๆ อยู่แล้ว
แต่ถึงไม่ดู โดยสาระที่แปะ มันก็ฟ้องตัวเองอยู่แล้ว

แล้วใน 69 กะ 71
เอ่อ... เขียนอยู่โต้งๆ ว่าบัตรสมาชิกกะออกแบบโลโก้
แปะรูปโลโก้ที่ออกแบบด้วยซ้ำไป

เออ มีคนเข้าใจยังงั้นตามที่เขาเดือดร้อน (มากๆ) จริงๆ เหรอ

โอ้โห...
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:07:54 น.
  
ปกติจะซุ่มมุงที่ปุกปุยรายวัน เลยตามมาอ่านเรื่องเสื้อต่อที่นี่ด้วย

บางคนนี่ไม่สำนึกเลยจริง ๆ นะ ตกลงนี่ขอโทษแต่ปากรึเปล่าแต่ใจไม่ได้รู้ผิดชอบเลย
โดย: โอเลี้ยงลาเต้จูดี้บัฟฟี่ลักกี้ IP: 125.26.140.45 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:04:06 น.
  
กลุ่มคนที่ไม่ใช่ทีมเสื้อที่เข้าไปสังเกตุการณ์ เขาจำหน้าพวกคุณที่แอบอยู่ในรูกับหลังเก้าอี้ได้ทุกคนและก็จำล็อกอินได้ด้วย เช่น ที่โผล่หน้ามานั่งคอยฟังก็ ผสมย. แม้ผู้ชายใส่แว่น จะต้องให้บอกด้วยไหมว่าล็อกอินอะไร

พวกที่ไปเขาเตรียมความพร้อม ศึกษาข้อมูลรูปภาพของพวกคุณหมดแล้ว พวกเขาผิดหวังหน่อยเดียวที่คิดว่าจะได้คุยแบบ face to face กับพวกเก่งแต่ปาก แต่ที่ไหนได้เห็นหลบเข้ารูคอยเอาตาออกมาแอบดู พวกที่ไปเลยไม่คิดจะถือสา เพราะตระหนักว่า คงเจอแต่พวกดีแต่ด่าลับหลังเข้าเสียแล้ว เขาฝากบอกว่าน่าสังเวชมากๆๆ..

อ้อ! อีกอย่างคือพวกนี้เขาเป็นตัวแทนสมาชิกรุ่นใหม่ๆ ป่านนี้เขาคงกระจายพฤติกรรมของคนนิสัยไม่ดีให้สมาชิกกว่า 800 คนรู้กันแล้วมั้ง จนเห็นว่าจะให้สมญานามพวกคุณว่า
"สมาชิกรุ่นองุ่นเปรี้ยว"
โดย: ผยนหก IP: 124.120.205.203 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:26:38 น.
  
ห้องรับแขกก็เล็กนิด คนเกือบยี่สิบคน จะให้ผมไปนั่ง face to face กะพวกคุณได้ยังไงล่ะ หรือว่าจะให้ขี่คอกัน

แล้วจะให้ผมไปคุยอะไรกับพวกคุณล่ะน่ะ ใครเป็นใครก็ไม่รู้ แนะนำตัวว่าใครเป็นใครก็ไม่มี แล้วผมต้องมีเรื่องอะไรกับคุณ? มันเป็นเรื่องของคุณกับคุณลุงคุณอาไม่ใช่เหรอ

ถ้าเจ้าของบ้านไม่เชิญให้พวกผมเข้าไป แล้วพวกผมคงไม่เข้าไปหรอก หน้าที่วันนั้นก็มีแค่เข้าไปเป็นพยานเท่านั้นว่าพวกคุณพูดอะไรกันบ้าง

แล้วนี่อยากจะรู้หน้าตาพวกผมนี่ ถึงขนาดจะต้องศึกษาเลยหรือนี่ โอ้ ! ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ปกติ คนที่ไปก็ไม่เคยปิดบังหน้าตาเวลามีรูปลงเวปอยู่แล้ว ไม่งั้นพวกคุณจะได้เห็นรูปพวกผมจนรู้จักหน้าตาได้ยังไง

ว่าแต่คุณ ผยนหก ครับ ถ้าคุณแมนจริง ทำไมไม่ใส่ชื่อจริงๆ คุณล่ะครับ ล็อคอินของคุณว่าคุณเป็นใคร เจ้าตัวร้ายยังแมนกว่าคุณเลย อย่างน้อย จะด่าสักที ก็แสดงตัวตนด้วย ขนาดเข้าไปหาคุณลุงคุณอา ยังไม่กล้าแสดงตัวว่าใครเป็นใคร

อ้อ สำหรับผู้ชายใส่แว่น คุณจะใส่ชื่อใครก็ใส่มา เพราะเขาไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว คนในเฉลิมไทยจำนวนมากก็รู้จักอยู่แล้ว และเขาก็ไม่ใช่ฝ่ายใครด้วยแต่เป็นคนกลางจริงๆ เพราะรู้จักทั้งฝ่ายท่านมุ้ยและคุณลุง

ขอบคุณสำหรับคนที่เข้าไปในวันนั้นและมีมารยาททุกท่านนะครับ สำหรับคนที่ไร้มารยาทพูดแทรกเวลาคุณอาพูด หรือคุยโทรศัพท์ต่อหน้าคุณอา เวลาคุณอากำลังพูดอยู่ ก็ขอให้รู้ว่าพวกผมสมเพชที่คุณไม่มีมารยาทขั้นพื้นฐานเหมือนกัน

อ้อ ว่าแต่รออยู่ตั้งนาน มาแฉได้เท่านี้เองเหรอ น่าเสียดายจริง ส่วนเรื่องที่ได้รับการแฉวันนั้นน่ะ ป่านนี้ก็กระจายไปให้คนทั้ง 800 คนทราบและทุเรศในความน่าสมเพชของคนบางคนที่นอกจากหน้าจะเน่า ยังปากเน่า ใจเน่า

เอ้า ผมตอบแล้ว รออยู่ จะว่าอะไรก็ว่ามา มาด้วยชื่อล็อคอินของคุณไม่ต้องหลบเพราะคนแถวนี้ ไม่เคยไม่ใส่ชื่อล็อคอินจริงๆ ของตัวเอง ไหนๆ ก็กล้ามาแก้ตัวถึงที่นี่แล้ว กล้าให้มากกว่านี้หน่อยจะเ็ป็นอะไร
โดย: รพินทร์ IP: 118.175.194.98 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:59:06 น.
  
555
โดย: . IP: 125.26.168.160 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:00:43 น.
  
เดี๋ยวๆ มีคนบอกว่าผมตอบไม่ฮา ขอโทษที ก็ขัดจังหวะเวลาผมจะดูละครทำไม

โอเค ให้เวลา จะโพสต์อะไรก็โพสต์ เดี๋ยวผมไปดูจำเลยรักก่อน ให้ละครจบแล้วจะกลับมาดู
โดย: รพินทร์ IP: 118.175.194.98 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:16:07 น.
  
คำก็ครับ สองคำก็ครับนะคุณ แอบแมง..เอ๊ย..แอบแมนอยู่ได้ ตัวก็สั้นเตี้ยซะขนาดนั้น จำได้ว่าคุณก็โผล่หน้าหญิงๆมาแป๊ปเดียวไม่ใช่หรือ หดแต่อยู่ในรู แต่ตอนนี้เก่งจริงนะ อย่าอ้างว่ามาเป็นพยานเลย ในเมื่อปิดหน้าปิดตาอยู่แต่ในม่านแคบๆ จะไปได้ยินอะไรนะ ไอ้ที่จำขี้ปากเขามาพูดหนะ ไม่เอานะ ไม่น่าเชื่อถือแน่จริงก็น่าจะมานั่งเรียงหน้ารับการทักทายกันก็ไม่ได้
แล้วอีกอยาก ได้ยินเต็มสองรูหูจากฝั่งคุณ(ไม่ใช่คุณหรอกเพราะหน้ายังไม่กล้าโผล่มาจ้องตากันชัดๆเลย นายแว่นก็แอบมองคนนั้นทีคนนี้ที พอถูกพวกเราจ้องตาก็รีบกลอกตาหลบแทบไม่ทัน) ว่าขอให้จบนะ ขอให้จบ แล้วตกลงว่าจะกลืนน้ำลายตัวเอง ไม่คิดจะจบซะงั้น นายว่าแล้ว ขี้ข้าก็พลอยพยักหน่อยซิ เดี๋ยวเสียหน้านายแย่
โดย: รพินท์ค่ะ IP: 125.25.107.84 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:28:30 น.
  
^
^
จะด่าคนก็แสดงตัวเลยครับ มาบ๊อกๆ โบร๋วๆ น่ารำคาญ
โดย: mountainfox IP: 124.121.241.200 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:41:03 น.
  
คห. 96 และ 99


คำถาม: ตัวอะไรไม่กล้าใส่ชื่อ
คำตอบ: ตัวใน คห ข้างบนเนี้ย

คำถาม: ตัวอะไร ตัวเองไปไม่แนะนำตัว มาบล็อกก็ไม่แสดงตัว แต่ว่าคนอื่นหลบ กิ๊วๆ
ตอบ: ตัวแมง แมงกะชอน
โดย: ผสมย IP: 124.121.67.186 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:44:57 น.
  
ตามมามุงค่ะ
โดย: jimkong IP: 58.9.96.16 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:52:24 น.
  
อ่ะ มาแบบไม่แสดงตัว เป็นไรมากป่าวเนี่ย
มาว่าไม่จบๆ เอ้า อ่านไม่เข้าใจก็อ่านใหม่นะคะ ช้าๆ อ่านทวนๆ

จบแน่นอนค่า ย้ำจนปากจะฉีกอยู่แล้วในกระทู้
ว่าเมื่อการขอโทษขออนุญาตถูกต้องครบถ้วน ก็จบแล้ว
ก็คือเมื่อมีจดหมายขอโทษที่ถูกต้องครบถ้วน
จากผู้ที่รับผิดชอบทั้งหมดครบถ้วน ... ก็บอกแล้วว่าจบแน่ๆ

ถ้ายังขอโทษกันไม่ครบ ไม่ถูกต้อง ไม่ทำตามเงื่อนไข ตามที่ท่านอุตส่าห์เมตตาให้อภัย
เช่นอยู่ๆ เกิดงัดเสื้อขึ้นมาขายอีก (ซึ่งเราก็ไม่เชื่อว่าใครจะทำหรอกนะ)
ก็...ต้องให้เราหลับหูหลับตาจบ...ใช่ป่ะคะ?
แต่ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย เราก็ต้องจบอยู่แล้วน่ะ



ส่วนเรื่องที่เราว่าจะไม่จบข้างบนนี้เนี่ย ก็กะคุณโดเรมีเย้ๆ นี่แหละค่ะ
ซึ่งไม่ใช่เรื่องเสื้อแล้วค่ะ ถ้าเขาขอโทษแล้วอะไรแล้ว
แต่เป็นในส่วนที่เขาไปว่าผู้ใหญ่ ล่วงเกินผู้ใหญ่
จะให้จบไงไหว ซึ่งก็ไม่ได้แปลว่าจะไปทำอะไรเขาหรอกน่า
แต่ไม่ลืมค่ะ เกลียด เกลียดมากเลยละ

ชัดยัง อ่านช้าๆ น้า ใจเย็นๆๆๆๆ ไม่จบอะไรเล่า โอ๋ๆๆๆ ไม่กล้าแสดงตัว โถน่าจ๋งจ๋าน
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:00:29 น.
  
-*- เฮ้อ ผมไปแอบแมนตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็คุณบอกไม่ใช่เหรอว่าศึกษาพวกผมมาอย่างดีแล้วคุณก็ควรจะรู้อยู่แล้วไม่ใช่ รึว่าผมเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

การที่ผมใช้คำว่า ผม ครับ ผมก็ใช้ของผมมาตั้งแต่ยังไม่ได้ออกรายการแฟนพันธุ์แท้ ผมถือว่า คนที่ดูรายการก็ทราบอยู่แล้วว่าผมเป็นใคร สถานะทางเพศเป็นอย่างไร ถึงออกรายการแล้ว คนจะรู้ว่าเป็นอย่างไร แต่ชื่อล็อคอินที่ใช้ก็ยังเหมือนเดิม คุณจะให้ผม พูดว่า เดี๊ยน ค่ะ เค่อะ อย่างนั้นเรอะ ฟังแล้วมันจั๊กเดียม เคยใช้มาอย่างไรก็อย่างนั้น ไอ้คนที่มันเอาเรื่องเพศมาล้อเลียนคนอื่นนี่สิที่น่าสงสัยว่าเป็นอีแอบแค่ ไหน ถึงเปิดเผยตัวเองไม่ได้ว่าเป็นพวกนิยมหม้อ หรือว่านิยมถั่ว

เออ ผมมันตัวเตี้ย ผมมันตัวสั้น ไม่เคยคิด ไม่เคยบอกว่าตัวเองหน้าตาดี ไม่เคยบอกว่าตัวเองสูง ถึงผมจะอัปลักษณ์ ดูไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความ "แมน" ของผมน้อยกว่าใคร

"แมน" น่ะ มันไม่จำเป็นต้องเป็นชายหรือหญิง ตุ๊ด กระเทย เกย์ หรือทอม แต่มันอยู่ที่ใจที่กล้ายอมรับความจริงต่างหาก

อ้อ ผมก็ออกมานั่งนะ ไม่ได้มัวแต่นั่งหลบอยู่ข้างใน บางครั้งทนฟังคนแหลมากๆ ไม่ไหวก็ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์บ้าง มันไปหนักกบาลตรงไหนของคุณกัน ผมยังนั่งคุยกับคนที่เข้าไปกับพวกคุณอยู่เลย อยากรู้ว่าผมพูดอะไรก็ถามเขาสิ ถ้าแอบจริง คงไม่กล้าพูดหรอก

ไม่มีใครในหมู่พวกผมหลบตาคุณหรอกครับ เห็นมีคนจ้องตาพวกคุณ ยังไม่กล้าจะเงยหน้าสบตาด้วยซ้ำ

เอ หรือว่า ผมกับคุณต่างคนต่างสายตาเสียกันแน่ถึงได้ไม่รู้ว่าใครมองใคร เออ ก็ท่าจะจริงเพราะว่าไม่ได้ใส่แว่น แต่ก็ไม่ได้ตาบอดขนาดมองไม่เห็นว่าแต่ละคนทำหน้าตา หรือแสดงกิริยา วาจาอย่างไร

เรื่องเสื้อน่ะผมจบไปแล้ว

แต่ไอ้อี ที่มันปากเสียด่าลามปามถึงคนที่ผมเคารพ ผมไม่จบด้วย นี่มันไม่ใช่เรื่องเสื้อ ในเมื่อมันกล้าพ่นสำรอกคำกล่าวหาเลวๆ ออกมา ทำไมผมจะต้องทนอยู่เฉยๆ ไม่ทราบ
โดย: รพินทร์ IP: 118.175.194.98 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:10:24 น.
  
แหม.. ผ่านไปยังไม่ถึงอาทิตย์
ความจริงกลับตาลปัตรไปได้ถึงเพียงนี้
มันน่าจะถ่ายเป็นคลิปมาให้"เห็นๆ"ไปเลยนะว่าใครหลบในหลืบในรูเรี้ยว หรือหลบหน้าหลบตาใครกันแน่
โดย: ว่านน้ำ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:14:01 น.
  
อ้อ พวกที่มาแถกๆไปเรื่องหลบหน้า เรื่ององุ่นเปรี้ยวอะไรอ่ะ
ของพวกนี้มันต่างฝ่ายต่างพูดเข้าข้างตัวเองอยู่แล้ว

แต่ไหนลองตอบมาเรื่องนึงสิ..

ว่า"หัว"ของพวกคุณ
ไม่เคย"กล่าวล่วง"คุณลุง และลูกชายคุณลุง

กล้ายืนยันไหมล่ะ..
กล้าตอบไหมล่ะ..
โดย: ว่านน้ำ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:22:11 น.
  
เวรกรรม มาทะเลาะกันทำไมเนี่ย เฮ้อ... - -"
ถึงว่า...ทำไมถึงจะเสนอให้เป็น blog นองเลือดยอดเยี่ยม ฮา...

เบื่อ blog อยู่อย่าง กว่าจะเข้าได้ต้องล็อคอินหลายครั้งเกิน (สงสัยจะมีวิธีที่ง่ายกว่านี้ แต่เราไม่รู้แน่เลย - -) แบบจะมาแล้วไม่มีล็อคอินก็กลัวโดนด่า T T กลัวมากๆ

มาขยายความคำว่าจบนิดหนึ่งจะได้เข้าใจตรงกัน คำว่าจบคือ เรื่องเสื้อก็ควรในจบอยู่ในเรื่องเสื้อ

ส่วนเรื่องความแค้นส่วนตัวแต่เก่าก่อนก็เอาไว้ส่วนตัว อย่าเอามาปนกันไปหมดแบบนี้

เพราะมันทำให้เสียผู้ใหญ่ จะเข้าใจหรือเปล่าเนี่ย เฮ้อ!!!



มีเรื่องตลกอย่างหนึ่งนะคะ
- เวลาเราคุยกับอีกกลุ่มที่ไม่ชอบพวกคุณ เขาก็ว่าพวกคุณเป็นบัวเหล่าที่สี่
- เวลาที่คุณด่าเราก็ว่าพวกเราก็ว่าพวกเราเป็นบัวเหล่าที่สี่

ฮา.... มาตรฐานการตัดสินคนนี่วัดยากจริงๆ เนอะ จะต้องเอาความคิดของใครเป็นมาตรฐานถึงจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดนะเนี่ย

ขออภัยที่เข้ามาตอบอีกครั้ง จริงๆ ว่าจะไม่แล้วหล่ะ
ต่อความยาวไปก็เท่านั้น ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ^^
โดย: เ จ้ า ตั ว ร้ า ย วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:25:02 น.
  
จ้องตาแล้วหลบ มาจ้องผมมาอยากจ้องตาดูสิมีอะไรดีดีในลูกตา

แหม นักเลงจังเลย

สมัยนี้ใครเขาใช้กำลังกันนอกจาก กวาง

โดย: lex IP: 203.153.172.199 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:25:53 น.
  
สงสัยรายละเอียดที่แต่ละฝ่ายได้รับมาจริงๆ ทำไมเหมือนเป็นคนละเรื่องกันตลอดเลย

เกิดปรากฎการ์ณโลกคู่ขนาน เหรอเนี่ย?
โดย: MOMIJI_99 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:42:20 น.
  
หนึ่งในนั้นมีคนที่ประกอบวิชาชีพทนายด้วย

คุณเจ้าตัวร้ายครับ เขาเอาไปทำไม เพื่ออะไร

ต้องการหาช่องทางฟ้องกลับหรือครับ

คุณลุงแค่ต้องการให้ไปขออนุญาต ทำไมต้องเอาทนายไปด้วย

แค่นี้ก็บอกให้รู้ถึงสิ่งที่คิดในกมลสันดานแล้วว่าใจคิดอะไร

อยากบอกว่า เลวได้ใจจริงๆ
โดย: lex IP: 203.153.172.199 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:43:36 น.
  
ไม่ใช่โลกแลกคู่ขนานอะไรหรอก

ก็แค่ฝ่ายนึงพูดจริง อีกฝ่ายสะตอ

อีซี่ๆ แค่นี้เอง
โดย: MTF IP: 124.121.241.200 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:44:52 น.
  
ปล.3 มาแบบ login ค่ะ ไม่ใช่คนประเภทที่ชอบแอบทำลับๆ แอบพูดลับหลัง ไม่ชอบค่ะนิสัยแบบนั้น มันเป็นพฤติกรรมของคนที่น่ารังเกียจ โ้ย้วววว ไปดีกว่า

แด่ตัวอะไรไม่รู้สองตัวที่เข้ามาด่าแบบไม่ลงชื่อ กร่ากๆๆๆๆๆ สงสัยจะอัปลักษณ์ ชั่วร้ายเกินกว่าจะเปิดเผยตัว

เอ๊ะๆๆๆ ไปถึงนั่นแล้วไม่แนะนำตัวด้วยเหรอ ว้าย อายหรอๆๆๆๆ อายเป็นกะเค้าด้วยเหรอ โอ้ว แปลว่ายังมีสำนึกแห่งความเป็นผู้เป็นคนตรงอายที่ทำผิด แต่ยังขาดนะเธอนะ ขาดความกล้าหาญจะบอกว่าตัวเองเป็นใคร ทีหลังก็กล้าๆหน่อย อย่าเอาหัวมุดรูอะไรไม่รู้แล้วตะโกนแต่เสียงดิ เสร่ออะจ้ะ

แม้ เสียดายวันนั้นดันต้องย้ายบ้าน ไม่งั้นจะตามไปช่วยดูแล้ว จะบอกดังๆด้วยว่าชั้นน่ะ แพทสีแพ็คกี๋ย่ะ
โดย: แพทสีแพ็คกี๋นะจ๊ะ IP: 58.9.161.95 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:54:05 น.
  
คุณ MTF คะ
เห็นภาพเลยคะ
ก๊ากกกกกกกกกก เออเนอะเราคิดซับซ้อนเกินไป

ความจริงมันง่ายเกินนี่เอง
โดย: MOMIJI_99 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:55:05 น.
  
เอ้า จะมาสองผู้ขี้ขลาด ทีเมนท์แบบไม่ลงชื่อละกล้านัก พอเจอะหน้าตรงๆดันไม่กล้าแนะนำตัว อย่าเพิ่งหนีหายไปเช็ดน้ำตาที่หัวเข่านะจ๊ะ หน้าด้านกล้าเข้ามาแล้ว ก็ให้มันแน่ๆหน่อยยยย อย่าอุบาด นะจ๊ะ รักนะเนี่ย จุ๊บๆ
โดย: แพทสี ชอบตีพวกขี้ขลาด IP: 58.9.161.95 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:09:20 น.
  
จะแถไปถึงไหนกัน

ทำไมตอนเกิดเรื่องไม่รีบออกมาเคลียร์

จนต้องเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่ท่าน

นี่หรือที่บอกว่าเกรงใจผู้ใหญ่

พูดออกมาได้

ปล่อยให้ทีมเสื้อคนใหม่ทำไปโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่

อย่าบอกนะว่าคุณ ไม่รู้เรื่องการทำเสื้อเลย แม้แต่กระผีริ้น

คุณอยู่ในห้องเพชรมานานเท่าไรแล้ว จำตัวเองไม่ได้เหรอครับ
โดย: พรานเด IP: 202.28.35.2 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:23:01 น.
  
ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยใด ๆ ทั้งสิ้น เสื้อก็ไม่ได้จอง แคมป์ก็ไม่ได้ไป อมยิ้มก็ยังถูกยึดอยู่ แต่อยากออกความเห็นบ้าง ในฐานะคนที่ติดตามอ่านมาอย่างเดียว
ทำไม ผมถึงเชื่อในสิ่งที่ คุณ ผสมย คุณทีมงานตัวย่อ ป ปลาสองตัว และท่านอื่น ๆ มากกว่า พวกชื่อแปลก ๆ ไม่ยอมแสดงตัวก็ไม่รู้
โดยส่วนตัว ไม่รู้จักทั้งคุณลุง คุณอา และท่าน cinephile แต่ไม่ชอบที่สุด ที่มีคนไปว่าคุณลุง ลับหลัง ไม่ชอบที่สุด ที่ไปขอให้ท่านต้องออกหน้ามาปกป้อง ไม่ชอบที่สุดที่สร้างปัญหา แต่ไม่มีปัญญาแก้เอง ไม่ชอบที่สุดที่คุณลุงคุณอาท่านเสนอทางลงให้ แต่ยังรั้น ทำมึน ไม่สนใจ ไม่ชอบที่สุดที่รู้ปัญหา แต่พยายามแถ พยายามเลี่ยง ประมาณว่า บกพร่องโดยสุจริต
ผมเห็นด้วยว่า ถ้ายังไม่มีจดหมายขอโทษออกมา ยังไม่ถือว่าจบ ถ้าออกมาแล้ว อยากให้ทีมงานช่วยขอคุณลุง คุณอาท่าน มาสแกนให้ดูด้วย จะได้รับทราบโดยทั่วกัน
โดยส่วนตัว เห็นใจคุณแอนอย่างที่สุด ที่ต้องมาแบกเรื่องที่จะทำให้ง่าย ก็ทำได้ แต่คนที่ควรจะแนะนำได้กลับละเลย ไม่รู้ว่าตั้งใจจะให้ออกมาแบบนี้นึเปล่า
สำหรับคนอื่น ๆ ผมขอโทษด้วย รู้สึกว่าไม่ค่อยเป็นมงคลกับมือผมถ้าจะค้อง พิมพ์ออกมา ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ ละกัน
ขอขอบคุณทีมงานที่ช่วยเรียกร้อง ความถูกต้องกลับมาให้คุณลุง และคุณอา และอยากเสนอให้คณะบุคคลที่ทำให้ท่าน cinephile ต้องมายุ่งกับเรื่องไม่เป็นเรื่องนี้ ช่วยเตรียมธูปเทียนแพรไปกราบขอขมาท่านด้วย ไม่งั้น ผมว่าชาตินี้คงจะหาความเจริญให้ตัวเองไม่ได้แน่ ๆ
ขอบคุณครับ
ปล. ใช้คีย์บอร์ดที่ไม่มีภาษาไทย screen ไว้ พิมพ์ยากมากกกกกกก แต่อยากมีส่วนร่วม ก็ต้องใช้ความพยายามเอา
โดย: Exotic Guy IP: 218.186.9.3 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:24:26 น.
  
เหอ เหอ เหอ


ว่าคนอื่นหลบอยู่ในรู

แต่ตัวเองไม่กล้าล๊อกอิน

ใครขี้ขลาดกว่ากันวะเนี่ย
โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:38:33 น.
  
ได้ยินว่ามีการพาดพิง ขออนุญาตเจ้าของบล็อกด้วยนะครับ

ถึงคุณผู้มาเยือนคนที่ 95 ครับ

ที่พูดถึงคนที่อยู่ในรู กับหลังเก้าอี้ เช่น ผู้ชายใส่แว่น เนี่ย หมายถึงใครหรือครับ
คือ ถ้าไม่ได้หมายถึง คุณ MERRIS ที่มาทีหลังและนั่งอยู่หลังเก้าอี้คุณอาเหมือนกัน
ก็คงหมายถึงผมนั่นแหละ

จริงๆ ในห้องนั้นไม่มีรู ครับ และด้วยจำนวนคนที่มากมาย เลยต้องมีบางส่วนมานั่งกับพื้น ข้างเก้าอี้คุณอาบ้าง หลังเก้าอี้คุณอาบ้าง

ทีนี้ถ้าคุณต้องการจะหมายถึงผม ผมขออนุญาตนะครับว่า วันนั้นผมไม่ได้มีความตั้งใจจะไปคุยแบบ face to face กับใครเลยครับ เพราะผมไม่ได้เป็นคู่กรณี ไม่ว่าฝ่ายใดหรือฝ่ายใดก็ตาม

อีกอย่างผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปแอบมองหน้าใครหรอกครับ และก็ไม่เคยจำด้วยว่าวันนั้นมีใครไปบ้าง และหน้าตาเป็นอย่างไร

บางคนอาจจะสงสัยว่า แล้ววันนั้นผมไปทำอะไร

ก็ไปดูแลให้ความสะดวกและช่วยเหลือคุณลุงและคุณอาเล็กๆน้อยๆเท่าที่จะทำได้ครับ

เริ่มจาก ผมไปบอกน้องๆที่เดินทางไปถึงก่อนว่า เวลาที่ทีมงานที่ทำเสื้อแล้ว ขอที่นั่งที่ทีมงานได้นั่งกันวันนั้น ให้กับทีมงานนะ จะได้คุยกับคุณอาสะดวกๆ

ดังนั้นทีมงานและสมาชิกจึงได้นั่งบนโซฟาเพื่อพูดคุยกับคุณอาครับ อาจจะไม่ได้ทั้งหมดเพราะมีสมาชิกบางท่านก็ยังต้องนั่งบนพื้นบ้างแต่ผมว่าก็อบอุ่นนะครับ

ทีนี้เมื่อน้องๆที่เขามาก่อนจะเข้ามาฟัง ก็จำเป็นที่จะต้องนั่งพื้นหลังเก้าคุณอาครับ เพราะได้เสียสละที่ให้กับทีมงานและสมาชิกที่เข้าไปขอโทษคุณลุงคุณอาไปแล้ว

ผมก็ดูแลช่วยเหลืออะไรเล็กๆน้อยๆไปตามเรื่อง ในขณะที่ผมนั่งอยู่ น้องคนเสื้อแดงก็มาบอกผมว่ามีเพื่อนมานะขอออกไปรับ ผมก็ช่วยเปิดปิดประตูให้ ผมเป็นคนไปเชิญคุณลุง ผมเช็ดโต๊ะเพื่อให้ทีมงานและเพื่อนๆได้เอาเสื้อและหนังสือมาให้เซ็นครับ อะไรที่ดูแลได้ก็ดูแล จริงๆก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับเรื่องน้ำเรื่องท่า อ่อ หากยังจำได้ เมื่อตอนทีมงานกลับ ก็ผู้ชายใส่แว่นเนี่ยแหละครับที่ไปเปิดประตูบ้านให้

ถึงอย่างไรก็ต้องขอโทษด้วยละกันครับที่ไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับคุณซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ และขอโทษด้วยที่ไม่ได้สนใจว่าจะมีใครจ้องหน้าผม หากต้องการจ้องอีก หลังไมค์มาหาได้ครับ หากมีเวลาผมก็ยินดีสนองให้ครับ

สุดท้ายนี้ แน่นอนครับผมขอให้จบครับไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็ตาม เพราะหากไม่จบจะไม่ดีกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย

ขอทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนเริ่ม และก็ไม่เคยคิดจะเริ่ม ดังนั้นขอความกรุณาอย่างสุดซึ้งว่า

"อย่ามายุ่งกับผมครับ"
โดย: ผู้ชายใส่แว่นคนนั้น IP: 58.8.101.242 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:51:45 น.
  
พี่ว่าเค้าอิจฉาคนที่ได้นั่งหลังหลบมุมมากกว่า เพราะเค้าไม่อยากเผชิญหน้างัย จริงๆหนูอยากอยู่ในรูๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาแย่งที่หนูทำไม หนูเลยต้องโดนดุ โดนว่าเลย กรี๊ดๆๆๆๆๆ
โดย: แพทสี IP: 58.9.161.95 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:56:38 น.
  
กำลังคิดว่า..

หรือจะมีใครแอบปิ๊งใครวันนั้น
แล้วเคืองที่อีกฝ่ายไม่ยอมสบตา เลยอดส่งตาหวานให้?

(นอกเรื่องสุดๆ)
((เพราะประเด็นมันชักจะเขวแล้วเช่นกัน))
โดย: ยาคูลท์ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:14:50 น.
  
ผู้ชายใส่แว่นคนนั้น คงดูดีมีเสน่่ห์ น่าประทับใจ ขนาดว่านั่งหลบมุม ยังอุตส่าห์มีคนซอกแซกสอดส่ายสายตาไปพยายามประกบ
โดย: แอ่นแอ๊น วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:54:51 น.
  
ความแค้นส่วนตัวอะไรวะ ให้เก็บไว้ก่อนทำไมวะ
คุณเจ้าตัวร้ายนี่อ่านหนังสือไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจเหรอ
ก็บอกอยู่โต้งๆ ว่าโกรธที่มันผู้นั้นบังอาจมาล่วงเกินผู้ใหญ่
เรื่องก่อนหน้านั้นน่ะมีอะไรที่ไหน ไม่เคยทะเลาะอะไรกะยายคนชื่อนี้เป็นการส่วนตัว

แล้วอย่าบอกนะว่าไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ที่ “มัน” ล่วงเกินผู้ใหญ่น่ะ รู้ๆกันอยู่ รู้เขารู้เรา
พยานหลักฐานชัดเจนแน่นหนาขนาดนั้น
ด่าผู้หญิงบ้าคนหนึ่งที่มันล่วงเกินผู้ใหญ่
มันไปทำให้ผู้ใหญ่เสียหายได้ตรงไหน คนที่พูดนี่แหละ ที่พยายามจะลาก


คุณไม่ได้รู้สึกบ้างเลยเรอะว่าต้องโกรธแทนผู้ใหญ่ที่ออกท่าว่าตัวก็เคารพ
แล้วมันพันกับเรื่องเสื้อตรงไหน อ้าว ก็คนที่มันด่า มันพันมากับเรื่องเสื้อกับเรื่องกระทู้นี่น่ะ
ระหว่างนี้จะด่ายายนี่ไปด้วยแล้วมันทำไมเหรอ
ดีจริงๆ ซัดว่าเป็นความแค้นส่วนตัวไปเสียอีก ห้ามงัดมาด่านะ

จะข้าข้างกันก็ไม่ว่าหรอก เพื่อนกันน่ะ แต่แยกแยะซะบ้างนะคุณ

มันทุเรศ
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:09:26 น.
  
ตามมาอ่านเมื่อตลาด (เกือบจะ) วายไปแล้ว

ไม่รู้จะเม้นท์อะไรเพราะรู้สึกว่าเจ๊ เจ๊ เจ๊ และ เจ๊ๆๆๆๆๆ ทั้งหลาย (ประหนึ่งว่าหนูเด็กสุดในที่นี้ค่ะ ฮ่า) จะพูดแทนใจไปหมดแล้ว

ขออย่างเดียวว่าของปรบมือ standing ovation ให้เจ๊ผสมย.จ้ะ ทำให้คนตกข่าวมโหฬารอย่างอีหนูเซฯ สามารถเข้าใจเรื่องแจ่มแจ้งได้ทั้งหมดในบ๊อกเดียว (ยิ่งผสมกับความเข้าใจ "ธรรมชาติทางจิตใจ" ครั้งเก่าก่อนของบุคคลผู้ "เกือบ" ปรากฏชื่อในบ๊อกหลายรอบ ทำให้ยิ่งแดงแจ๋เลย อิอิ)

ข้าน้อยขอคารวะ... สิบจอก!


ส่วนคนที่แถวโรงเรียนไม่ได้สอนอ่านจับใจความมา.. เอ่อ ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ "ทำ" ได้หรือไม่ "ให้" ได้หรือเปล่าหรอกค่า ประเด็นมันคือ "ก็ไม่ขอเค้าก่อนแล้วยังจะมาอ้างว่าเคารพเค้าได้ไงค๊าาาา"

จะทำสมาชิก เรี่ยไร หรืออะไรก็ตาม ก็บอกกล่าวเขาซักหน่อยมันจะเสียน้ำลายซักกี่ฟองกันเชียว เด็กๆ (อ๊ะหรือไม่เด็ก?) แฟนคลับ AF เค้ายังต้องบอกเจ้าตัวคนที่เค้าจะตั้ง FC ให้เลยเน้อ

เหมือนบอกว่า รักแม่ แต่เอาบัตรเครดิตแม่ไปรูดซื้อของโดยไม่บอกแม่ก่อน (ทั้งๆ ที่ถ้าบอกแม่ก็ให้อยู่แล้ว) แล้วพอแม่บอก เตือนดีๆ ว่าให้สารภาพ ก็ยังชักแม่น้ำทั้งห้ามาบอกว่าตัวไม่ผิดอีกแน่ะ

คนที่ทำอย่างนี้ได้ มีแต่เด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ (ทาง EQ อิอิ) เท่านั้นแหละเน้อ

(มันดึกละ พิมพ์พล่ามไปหน่อยขออภัยจขบ.ค่าาา)
โดย: อีหนูเซฯ ขี้เกียจล๊อกอิน IP: 58.9.157.155 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:09:21 น.
  
หนุกกว่าซ้อเจ็ดอีกนะเนี่ย
โดย: นั่งบนภูดูเสือกัดกัน IP: 58.9.164.160 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:23:14 น.
  
มามุง และรอทีมงาน เอาอีก เอาอีก
โดย: HaMishNaRuk IP: 125.238.139.17 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:5:49:57 น.
  
Happy Chinese New year ^_^
โดย: HaMishNaRuk IP: 125.238.139.17 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:06:44 น.
  
อืมม์..

เอ่อ..

อ่า...



เฮ้อ...



ยังยืนยันความคิดเดิมที่เคยไปเม้นท์ไว้บล็อกพี่ปุ๋ยค่ะ



แบ่งพวก - แบ่งเหล่า

อคติมันบังตาน่ะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:56:48 น.
  
ตามอ่านอย่างเมามัน

สงสัยต้องบางคนส่งไปเข้าโปรแกรมช๊อกความรู้สึก หน่อยดีกว่ามั้งเนี่ย...
โดย: ผ่านมาเห็น IP: 210.4.147.41 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:01:18 น.
  
อุ๊บส์ พิมพ์ผิด ต้องเป็น

สงสัยต้องส่งบางคนไปเข้าโปรแกรมช๊อกความรู้สึก หน่อยดีกว่ามั้งเนี่ย...
โดย: ผ่านมาเห็น IP: 210.4.147.41 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:05:26 น.
  
เออ สำหรับพี่ๆ ที่เข้าไปวันนั้น
แล้วยังตามอ่านกันอยู่

ใครที่ถ่ายรูปวีไว้
รบกวนส่งรูปวีมาทาง e-mail
krittayawees@gmail.comด้วยนะคะ

อยากเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึก อ่ะ

แต่ถ้าคนไหนที่จำวีไม่ได้
ก็จะบอกนะค่ะ (แต่คิดว่าคงรู้จักวีกันหมดแล้ว เห็นมีพี่บางคนเรียกชื่อวีถูกด้วย เก่งจังเลย)

แต่ก็อยากบอกนิด
น้องวีคือคนที่ตัดผมหน้าม้า ใส่เสื้อแขนยาวสีเทา
เดินๆ เข้าๆ ออกๆ บ่อยๆ อ่ะ
คุ้นกันบ้างไหมค่ะ

ส่งรูปมาให้ด้วยนะ เห็นถ่ายวีไปเยอะเหลือเกิน

โดย: น้องวี 2 (ชื่อเดี้ยนสำคัญ ฉันใด ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:05:30 น.
  
ปล.

ขอล็อคอินซะนิด เข้ามาคอมเมนต์โดนไม่ล็อกอินมาเยอะแหละ

เดี๋ยวรพินทร์จะด่าวีเอา

55555

โดย: น้องวี 2 (ชื่อเดี้ยนสำคัญ ฉันใด ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:10:08 น.
  
มามุง

ผสมย สบายดีเหรอ
คิดถึงนะตะเอง
โดย: sam IP: 124.121.171.167 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:38:40 น.
  
ได้อ่านอย่างนี้ ดีค่ะ
ห้องพีพียู ไม่เข้าไปคุยเลย ถึงจะเข้าไปอ่านบ่อยๆ เพราะเดี๋ยวนี้เขาบอกมีคนนอกคนใน
คราวนี้จะได้รู้ว่า คนในเนี่ย ข้างในเป็นอย่างไร

ขอบคุณค่ะ
โดย: แมวดื้อ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:42:48 น.
  
คิดถึงพี่แซมเหมือนกันค่า
โดย: ผู้สาวเมืองยศ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:52:24 น.
  
มาลงชื่ออ่าน
วูยยย...ดั๊น เจอภาวะใช้เน็ทไม่สะดวกเอาตอนนี้
เสียฟอร์มขามุงมืออาชีพโหมะเยย..
โดย: bbn IP: 125.24.134.136 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:10:57 น.
  
เข้าใจแว้วววว
โดย: นซล. IP: 210.213.21.242 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:13:33 น.
  
ตอบ คห 121
ผู้ชายใส่แว่นคนนั้น คงดูดีมีเสน่่ห์ น่าประทับใจ ขนาดว่านั่งหลบมุม ยังอุตส่าห์มีคนซอกแซกสอดส่ายสายตาไปพยายามประกบ ...55555555
เปล่านะ เพราะเห็นเพื่อนที่ไปบอกว่า พยายามจะสบตาถามหาความกล้าเพื่อให้โผล่หัวออกมาจากที่หลบ พ่อหนุ่มก็ทำตากลิ้งกลอกหลบหน้าหลบตา เพื่อนเราเขาเลยแกล้งพยายามจ้อง พยายามสบตา พี่หนุ่มเนิร์ตนั้นก็ยิ่งหลบเป็นนางอาย เพื่อนเราเลยหัวเราะกันในท่าหลบหน้าหลบตาน่าสังเวช แล้วก็สะกิดชี้ชวนให้ทุกคนดูไง
สำหรับเรา จากที่เพื่อนๆกระจายรูปให้ดู เราว่าหน้าตาชายคนนี้เหมือนพวกเด็กเนิร์ต(หมายถึงพวกโรคจิต ไม่กล้าสู้ตาคน แบบพวกแอบจิต วิตกจริตหลุด)มากกว่านะ ..555555555555
โดย: ว่าน(สำลัก)น้ำ IP: 125.25.73.50 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:19:16 น.
  
ลงอีเมวแบบนี้เดี๋ยวก็ได้สแปมเมล์แทนหรอกวี
มันมีโปรแกรมดักนะเออ หุหุ
โดย: ว่านน้ำ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:20:36 น.
  
แล้วข้างบนน่ะ จนปัญญาหาเชื่อแล้วเหรอ
ไม่ครีเอทเล้ย
บ่งบอกถึงความกลมเกลี้ยงของสมองได้เป็นอย่างดี (ว่ามีปัญญาคิดได้แค่นี้ หุหุ)

อ่อนว่ะ..
โดย: ว่านน้ำ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:24:07 น.
  
ไม่เป็นไรค่ะ

อยากได้รูปๆๆๆๆๆ
โดย: น้องวี IP: 203.146.136.87 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:37:04 น.
  
ว่านกะวีไล่ตีเห็บ


5555

เอ๊ย ที่จริงไม่ใช่เห็บ เหาฉลาม
เป็นน้องเหาน้อย...เกาะฉลามไปวัน...วัน...
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:51:31 น.
  
คุณ ผู้มาเยือนคนที่ 137

กรุณาไปอ่าน ความเห็นที่ 118 นะครับ และขอความกรุณาว่าอย่ามายุ่งกับผมครับ

หากไม่ได้ไป ไม่ได้เห็น ไม่ต้องโพสก็ได้ครับ
โดย: ผู้ชายใส่แว่นคนนั้น IP: 58.8.111.87 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:01:19 น.
  
อิอิ แซวจิ๊ดเดียวตอบซะยาวเชียว
โดย: แอ่นแอ๊น วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:09:00 น.
  
ก็ยังเป็นอีแอบอยู่นั่นเอง
โดย: ชาเขียว IP: 124.120.95.248 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:16:24 น.
  
มาดูพวกหลบมุดรูแต่ปากเก่ง ขำว่ะ สงสัยจะไม่เคยมีใครสอนว่าทำยังงัยเรียกว่าทำดี ทำแบบไหนเรียกว่าเลว ชั่ว ไร้มารยาท

น่าสงสารพวกเห็บหอยพวกนี้จริงจริ๊งง
โดย: แพทสี IP: 58.10.64.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:16:48 น.
  
วีส่งรูปคนที่ไปวันนั้นให้พี่ดูด้วย จะส่องทางในดูว่าคนไหนที่มันน่าจะเป็นพวกปากดีแต่ในรู
โดย: แพทสี IP: 58.10.64.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:38:53 น.
  
อ่านไปอ่านมาชักมึน ตกลงว่าเรื่องเสื้อของห้องนั้น จบหรือไม่จบค่ะ


แล้วทำไมต้องลากเรื่องโน่นเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องด้วย ไม่เข้าใจอ่ะ


แต่ก็ได้ความกระจ่างหลาย ๆ อย่าง ขอบคุณคุณผู้สาวฯ คุณปุกปุย(และอีกหลายคน)นะคะ


แต่ (อีกนิด) ไม่ชอบเลยค่ะที่หลาย ๆ คนแสดงความเห็นว่า เลว ชั่ว แหม คำนี้ไม่น่าเอามาใช้เลยนะคะ
โดย: latics1 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:49:19 น.
  
วีไม่ได้ถ่ายรูปไว้อ่ะค่ะพี่แพท

++++++++++++

ถึงพี่ๆ ที่ไปวันนั้น เข้ามาอ่าน แต่ไม่โพสต์กัน (อีกครั้ง)

ตกลงวีท่าจะอดได้รูปแล้วแน่ๆ ใช่ไหมค่ะ วีอยากได้รุปที่มีวีอ่ะ พวกพี่ๆ เบลอรูปพี่ๆ ก็ได้ เพราะวีอยากเก็บสะสมรูปตัวเองไว้

หรือพี่ๆ ลืมถ่ายรูปวีไว้อ่ะค่ะ
เลยไม่สามารถส่งมาให้วีได้
หรือไม่อยากส่งทางgmail
จะเอาyahoo ก็ได้นะ ค่ะ
ใช้ชื่อเดียวกับ gmail น้านแหละค่ะ



แต่ถ้าไม่ได้ถ่ายไว้ก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวไปขออัดรูป จากกล้องที่ถ่ายเป็นฟิลม์ก็ได้ค่ะ


ปล.ไม่ต้องส่งสแปมมากันนะคะ ขี้เกียจนั่งลบอ่ะ

โดย: น้องวี IP: 203.146.136.87 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:09:34 น.
  
ขอถามอย่างหนึ่งสิ
เพราะยิ่งอ่านก็ยิ่งสงสัย
ตกลงเค้าตั้งใจเข้าไปพบคุณลุง
เพื่อขอโทษและขออนุญาตใช่ไหม
หรือเข้าไปเพื่ออะไรน่ะ
ทำไมออกมาแล้วถึงได้มีการบอกว่า
คนนั้นหลบตาคนนี้แอบ
และการขอโทษนี้ต้องใช้ทนายด้วยเรอะ

โดย: คนสงสัย IP: 203.156.85.152 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:32:44 น.
  
ดีใจจังเลย คห. เข้ามามีคนให้ความสนใจเยอะแยะเจรงๆๆ หุหุ...

แหม... ตัวเอ๊ง... รู้ได้ไงฮ๊า... ว่าเค้าไม่แมน อุตส่าห์แอ๊บแมนแทบแย่ ว๊า... ไม่เนียนเลย

ไม่เหมือนรพินทร์ครับ นะฮ๊า... รายนั้นแอ๊บแมนได้เกือบเหมือนทีเดียว คริ...คริ...

ไม่รู้ว่าจะแมนหรือไม่แมนเน๊อะ ทำไมต้องอยากแมนกันขนาดน้าน จริงๆน๊า... พวกเราก็อยากจะอยู่อย่างสงบนะฮ๊า แต่ก็มีพวกองุ่นเปรี้ยว ขอลาจากไปแล้ว แต่ก็ยังอดเข้าไปแหย่ ให้ห้องเขาเดือดเป็นระยะๆ ม่ายล่าย ว๊า... พวกเราก็อยู่กันอย่างรักกันดี๊ดี แต่ก็มีพวกนี้ เข้าไปเป็นบ่อนทำลายความสามัคคีของคนในห้อง ให้แตกกันซะอีก

แย้... เนอะ ... พวกตัวเอง ช่ายม๊า...
โดย: ผยนหก IP: 124.120.208.163 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:49:02 น.
  
ขออนุญาตเจ้าของ Weblog ในฐานะที่ถูกพาดพิง + ร้อนตัว ครับ

เท่าที่จำได้มีผู้ชายใส่แว่นอยู่สองคนซึ่งก็คือผมและสมาชิกอีกคนหนึ่งซึ่งผมได้ลืมชื่อแล้ว(มีปัญหาเรื่องจำชื่อคน)ว่าชื่ออะไร ผมมาทีหลังจริงอย่างที่สมาชิกใส่แว่นได้บอกกล่าวไว้และนั่งอยู่หลังเก้าอี้จริงครับ เนื่องจากมาทีหลังมากๆ (เนื่องมาจากสาเหตุเชิญไปอ่านที่กระทู้ของผม อธิบายไว้โดยสังเขปแล้ว) ไม่ทราบว่าจะไปนั่งที่ไหนดี จึงนั่งที่ข้างประตูหลังเก้าอี้

สำหรับข้อความของ "ผู้มาเยือนคนที่ ๗๑" ที่ถูกป้ายสีแดงไว้เป็นข้อความของผมเอง ถ้าเกรงว่าจะมีปัญหาตามมาภายหลัง ผมขอขอบคุณในความหวังดีครับ แต่เนื่องจากเป็นข้อความที่นานประมาณหนึ่งปีแล้วคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด ถ้ามีก็คงจะเกิดขึ้นไปนานแล้วและผมยังคงได้พูดคุยกันอยู่ตามปกติไม่ได้มีความโกรธแค้นแต่อย่างใดครับ

ท้ายที่สุดผมหวังว่าคงจะไม่มีการต่อความให้มันยาวไปมากกว่านี้นะครับ กลับมาคุยกันกันดีอย่างเดิมไม่ดีกว่าหรือ ผมอ่านแล้วปวดห้วว่ะ...
โดย: Merriss IP: 203.154.169.133 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:22:32 น.
  
มาถึงตอนนี้เริ่ม งงๆ นิดหน่อย

เพราะมีคนไม่ใส่ log in จริงเข้ามาตอบโต้ อย่างเช่นคุณ ผยนหก

เราเลยไม่รู้ว่าคุณอยู่ในห้องเพชรฯจริงๆ แล้วเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จริงๆหรือไม่

หรือว่าคุณแค่เข้ามาป่วนเพื่อความซะใจ

ขอร้องหละคะ เราฯในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของห้อง (ถึงจะเป็นสมาชิกมาไม่นานก็ตาม) อยากขอร้องคุณผยนหก และคนที่ไม่ใส่ log in จริง กรุณาแสดงตัวตนที่แท้จริงด้วยถ้าเป็นคนในห้องเพชรฯจริง แต่ถ้าไม่ใช่ก็ยุติเถอะนะคะ อย่ามาป่วนให้เค้าเกิดข้อพิพาทกันมากกว่านี้นีอีกเลย คนห้องเพชรฯจริงๆ เค้าากล้าทำกล้ารับ และมีน้ำใจนักกีฬา เหมือนที่ท่านผู้ประพันธ์ได้พยายามสอดแทรกไว้ในนิยายเรื่องนี้

คงเข้าใจกันนะ get มั๊ย


ส่วนที่ คุณผยนหก เขียนไว้ใน คห. ข้างบน #150 ที่ว่า

" พวกเราก็อยู่กันอย่างรักกันดี๊ดี แต่ก็มีพวกนี้ เข้าไปเป็นบ่อนทำลายความสามัคคีของคนในห้อง ให้แตกกันซะอีก"

คุณเข้าใจผิดอย่างมหันต์เลยนะ ตั้งแต่เกิดข้อพิพาทเรื่องเสื้อมาจนถึงตอนนี้ ในห้องเพชรฯไม่มีการแตกแยกใดๆทั้งสิ้น

ที่เราโต้เถียงกันในห้องและมีความคิดเห็นไม่เหมือนกันบางเรื่อง บางจุด นั่นมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ของคนที่อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน “คือติเพื่อก่อ แตกต่างได้ แต่ไม่แตกแยก “

สมาชิกบางคนร่วมทั้งตัวเราเองที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไปจากคนอื่นๆ ก็เพราะเค้าก็คิดและใช้วิจารณญาณของเค้า ซึ่งมันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลและขึ้นอยู่กับว่าเค้าจะชั่งน้ำหนักว่าฝ่ายไหนน่าเชื่อถือมากกว่ากัน

เราขอให้คุณผยนหก อ่านข้อความของเราดีๆ และมาถอนคำพูดประโยคนั้นออกไปซะ

เราฯ ในฐานะสมาชิกห้องเพชรฯ คนหนึ่ง เราไม่ยอมให้คุณมาใช้ประโยชน์จากการนี้แน่นอน แต่ถ้าคุณเป็นคนห้องเพชรฯจริง มาแสดงตัวซะ อย่ามาหมกเม็ดแบบนี้

อายคุณเจ้าตัวร้ายมั๊ย ขนาดเธอเป็นผู้หญิงแท้ๆ เธอยังกล้าออกมาพูด ออกมาชน

ออกมาซะ ถ้ามารู้ทีหลังว่าคุณเป็นใครในห้องฯ บอกตรงๆ ปลงสังเวช

โดย: sandhurst IP: 58.136.48.222 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:28:45 น.
  
แหม แล้วให้บอกว่าไรอะคะ ให้บอกว่า ไม่น่ารักเลย นิสัยไม่ดีอะไรเงี้ยหรอ

คนบางประเภทต้องให้ขึ้นเลว ชั่ว ทราม โฉด แต่กระนั้นก็ยังไม่สำนึกเลยค่ะ
โดย: แพทสี IP: 58.10.64.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:32:42 น.
  
บอลแพ้คนไม่แพ้...ไม่ยอมจบไม่ยอมสิ้น...เฮ้อ ยิ่งพูดยิ่งทำให้ดูหมอง เสียสง่าราศีหากยังต้องทำงานร่วมกันทั้งสองฝ่ายอีกนาน ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางฝ่ายทีมสร้างหรือผู้เขียน ควรยุติการกระทบความรู้สึกกันได้แล้ว มิเช่นนั้นผลเสียตกแก่ผู้ใดก็เห็นอยู่ ยิ่งพูดยิ่งกลายเป็นยั่วยุกระแสสังคม หากไม่ใช้โมหะสติเข้าครอบงำพิจารณาดูก็จะรู้ว่าไฟยิ่งร้อนยิ่งหยุดยาก แล้วผู้ใดจะหมองไหม้ร้อนรน ถึงสาแก่ใจแต่ก็เป็นชัยชนะอันหาประโยชน์แก่ตนเองไม่ หากมีสติปัญญาขอพรึงพิจารณา


การกระทำมิรู้ผิดชอบแบบนี้เป็นมิจฉาทิฐิโดยแท้ การแพ้ชนะไม่ใช่ประเด็นที่ควรจะมาชิงชัยกันทางด้านความรู้สึก เพราะต่างฝ่ายต่างมีมือมีตีนมีปาก แรงมาก็แรงไปไม่จบไม่สิ้น รู้สึกว่าแพ้ตรงไหนที่แพ้ รู้สึกว่าเสียหน้าตรงไหนที่เสียหน้า รู้สึกว่ายอมไม่ได้ เพราะอะไร ลองมาพิจารณาหาเหตุผล แล้วละลายความรู้สึกพวกนั้นออกไปจะดีกว่า


ถ้ากรองออกแล้ว พบว่ายังมีประเด็นอันเป็นเหตุผล ที่ไม่ใช่เหตุอันมาจากความรู้สึก จึงค่อยนำมาอธิบายเพื่อตั้งเป็นวิวาทะ แบบนี้จึงจะดูสมเป็นมนุษย์ผู้ประเสิร์ฐหน่อย


มนุษย์มิใช่บัวไม่จำเป็นต้องเกิดจากโคลนเสมอไป หากแน่ใจว่ามิได้เป็นบัวในโคลนตมก็จงโมหะลง แล้วพิจารณาเรื่องนี้แบบบัณฑิตพึงกระทำ
โดย: เวิ้งฟ้า IP: 124.120.182.233 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:35:32 น.
  
แอบร้อนตัว 5555

ไม่ค่อยได้ลอกอิน จริงๆ มาตอบ เนื่องจากขี้เกียนลอกอินอ่ะค่ะ

แต่ น้องวีในบล็อคนี้ = ชื่อเดี้ยนสำคัญ ฉันใด ที่อยู่ในคลับppu นะค่ะ


ปล.ยังเสียใจอยู่ที่พี่ๆที่ไปกันไม่มีใครยอมส่งรูปของวีมาให้
โดย: น้องวี IP: 203.146.136.87 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:45:06 น.
  
เรียน คุณ sandhurst
กรุณาไปอ่านทุกกระทู้ให้ครบทุก คห. นะฮ๊า... แล้วคุณจะรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นในห้องฮ่ะ

ถึง คุณเวิ้งฟ้า
ถ้าจขบ ไม่มาต่อความยาวสาวความยืด มันก็คงไม่มีหรอกไอ้คห.แบบนี้ แต่นี่มันกัดไม่เลิก ไม่รู้เมื่อไหร่จะเลิกกันสักที อายุอานามแต่ละคนก็ผ่านโลกมามาก น่าจะยอมรับความจริงซะมั่งนะฮ๊า เรื่องมันก็น๊านนานมาแล้วจนน่าจะลืมๆ มันไปอ่ะนะฮ๊า ยั๊งอุส่าขุดระลึกชาติขึ้นมาอีก ทำทำไมฮ๊า...

ปล.อย่าไปรบกวนคุณเจ้าตัวร้ายนะฮ๊า เขาก็อยู่ของเขา เดี้ยนก็อยู่ของเดี้ยนฮ่ะ

สุดท้ายฮ่ะ ที่เข้ามานึกขึ้นได้ว่าลืมตอบไปว่าทำไม๊ ทำไมเดี้ยนถึงได้ไม่ยอมเอ่ยนามฮ๊า ก็เพราะพวกคุณมุดอยู่ในรูตอนที่พวกเราไปนะซิฮ๊า เดี้ยนถึงต้องมุดรูสู้ด้วยฮ่ะ...

ไม่เข้ามาอีกแล้วนะฮ๊า เบื่อฮ่ะ...

โดย: ผยนหก IP: 124.120.208.163 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:43:28 น.
  
แอบร้อนตัวด้วยคนค่ะหลังจากมุ่งอยู่ห่างๆ

ชื่อ vive = vya ในห้องppu ค่ะ แต่คุ้นกับชื่อvive มากกว่าเพราะใช้ที่เวบนิยายอื่น ๆอย่างในฟาร์มน่ะ พอไม่ล็อคอินเลยเผลอใช้ชื่อviveไปอ่ะ

ขออภัยในความขี้เกียจล็อคอินค่ะ
โดย: vive IP: 202.129.58.150 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:52:37 น.
  
ที่ไม่เข้ามานี่เบื่อหรือตอบคำถามที่เค้าถามไม่ได้

จะแถไปหาหนุ่มแว่นเค้าก็ไม่เต้นตาม

ยั่วก็แล้ว พูดไร้สาระก็แล้ว สุดท้ายมาบอกเรื่องเก่า

หมดทางไปแล้วเหรอ อ่อนจัง
โดย: . IP: 124.157.185.168 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:03:43 น.
  
กร๊ากๆๆ ไม่ใช่ที่มุดอยู่ เพราะอายที่หน้าตาและนิสัยอุบาทว์อัปลักษณ์เหรอฮ้า

อย่ามาอ้างคนอื่นเลยฮ่า ตัวเองอับอายพฤติกรรมตนเองก็บอกมาเหอะฮ่า ทำไมเหรอฮ้า กล้าทำแต่ไม่กล้ารับเหรอฮ้า สงสัยจะทำบ่อยๆจนเป็นสันดานติดตัวแก้ไม่ได้สินะฮ้าเนี่ยยยยย พวกอีแอบก็งี้ละฮ่า แอบกิน แอบขโมย แอบไปหมด แต่ต่อหน้าละแอ๊บแบ๊วซะไม่มี้อะ

เค้าอธิบายกันจนคอจะแตก มือจะหงิกว่าทำไมต้องไปนั่งแอบๆ ยังไม่เปิดสมองอ่านรับรู้

งี้คงช่วยไม่ได้แล้วฮ่า เกิดมาโง่หลายก็ไปตายๆซะดีกว่านะฮ้า รกโลกอะฮ่า
โดย: แพทสีจ้ะ ไม่แอบและไม่แอ๊บนะคะ IP: 58.10.64.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:10:12 น.
  
คุณเวิ้งฟ้า...เอ้อ ความเห็นที่อยากให้ยุติการโต้เถียงก็...เข้าใจค่า ทางนี้เองก็มีหลายคนที่บอกกัน
แต่จะขอนิดนึงอ่า อย่าไปดึงผู้สร้างกับผู้เขียนลงมาเกี่ยวเลยเนาะ

คนที่อ่านก็ดูจะเข้าใจได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่มีปัญหากลุ่มนึง กะกลุ่มคนที่อดรนทนไม่ได้ (ก็เลยมีปัญหาไปด้วยกันเลย) อีกกลุ่มนึง
ทางทีมงานผู้สร้างนั้น มีมากมาย ที่มีปัญหาอยู่เป็นเพียงแค่ซักกี่คน
ถึงกับใช้คำว่าฝ่ายทีมผู้สร้าง เอ่อ...แฮ่ม ^^”

ทางผู้เขียนยิ่งแล้ว ท่านอยู่ของท่าน ไม่มีฝ่ายผู้เขียนเลยค่ะ ไม่ได้แยกฝ่ายใดๆ
หรือถ้าจะมีจริงๆ คนรักเพชรทุกคนก็เป็นฝ่ายผู้เขียนอยู่ด้วยทั้งนั้น
สมาชิกห้องเพชรทั้งแปดร้อยคนก็อยู่ฝ่ายผู้เขียนทั้งหมดไม่ใช่หรือคะ?
จะบอกว่าไม่ใช่เหรอ เอ้า ถ้ามีก็พูดออกมาเลย ที่แปะกึ่งๆ กล้าๆ กลัวๆ ขู่ๆ นั่นน่ะ
แต่ก็คงจะมีสักไม่เกิน...คน...หรือสองคนจากทั้งแปดร้อยละมังคะ

เพราะฉะนั้น คนกลุ่มที่อดรนทนไม่ได้ออกมากระโดดโลดเต้นนี้ ไม่บังอาจกล่าวอ้าง หรือทนได้ที่มีใครมาเรียกตัวว่าเป็นฝ่ายผู้เขียน มันแอบอ้างเกินไปค่ะ
เราเป็นแค่แฟนงานเขียน ไปตั้งตัวเป็นฝ่าย ให้ใครมาเรียกเหมือนเราบังอาจเกี่ยวพันกับท่านนั้น เป็นไปไม่ได้เลย
เพราะฉะนั้น จะบอกว่าฝ่ายทีมผู้สร้างกับฝ่ายผู้เขียนมีปัญหากันนี้ ไม่ถูกต้องเลยค่ะ

แค่คนไม่กี่คนมีปัญหากับคนอีกไม่กี่คนแค่นั้นเอง
ไม่น่าจะมีใครตั้งตัวเรียกตัวเองว่าถึงกับแทนฝ่ายไหนๆ ได้
ความเห็นว่าอยากจะให้ดีกัน อย่าทะเลาะกันนั้น เราเข้าใจ
แต่การสมานฉันท์ (ปลอมๆ) นั้น เราเองไม่ชอบและทำไม่ได้...อ่า
ไม่ตีกัน ก็แปลว่าหยุดยั้งไป ซึ่งก็พร้อมอยู่ รอจดหมายขอโทษที่เรียบร้อยก็โอเค
เจ้าของบ๊อกเขาก็อยากจะอัพบ๊อกหน้าใหม่จะแย่ เขารีวิวนิยายไว้

ให้ยุติการตอบโต้กัน...จะได้ไหม เรื่องเสื้อนั้นจบได้แน่
แต่จะให้บอกว่าให้อภัย ไม่ลืม มีอะไรก็อย่าทะเลาะกัน
เราสมานฉันท์กับคนที่เราเห็นว่าเลวทรามไม่ลงน่ะค่ะ แหะ แหะ

เข้าใจกันหน่อยน้า
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:14:55 น.
  
ผสมย & pp

ตกลงวันนี้จะมี "แฉ 2" มั๊ยเนี่ย เค้ารออ่านมาตั้งแต่เช้าแล้วนะตัวเอง
โดย: miew IP: 125.25.133.125 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:21:43 น.
  
5555 พี่เหมียวก็มาด้วยยย
โดย: แพทสี IP: 58.10.64.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:27:06 น.
  
อะนะ รู้ข่าวช้ากว่าน้องเซอีก

มาถึงตอนตลาดวายแล้วว่ะแพค
โดย: miew IP: 125.25.133.125 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:35:30 น.
  
มาเยือนคนที่ 106

อ้อ พวกที่มาแถกๆไปเรื่องหลบหน้า เรื่ององุ่นเปรี้ยวอะไรอ่ะ
ของพวกนี้มันต่างฝ่ายต่างพูดเข้าข้างตัวเองอยู่แล้ว

แต่ไหนลองตอบมาเรื่องนึงสิ..

ว่า"หัว"ของพวกคุณ
ไม่เคย"กล่าวล่วง"คุณลุง และลูกชายคุณลุง

กล้ายืนยันไหมล่ะ..
กล้าตอบไหมล่ะ..



โดย: ว่านน้ำ 5 กุมภาพันธ์ 2551 22:22:11 น.
^
^
ยังไม่เห็นมีใครตอบเลยนะ
โดย: ว่านน้ำ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:52:50 น.
  
ย้างพี่ เด๋วอีแอบก็โผล่มาอีก เชื่อได้เลย พวกนี้มันว่าง แอบอ่านตลอดแหละ แต่ไม่กล้าปรากฎกาย เพราะอัปลักษณ์เกิน 5555
โดย: แพทสีเอง IP: 58.10.64.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:52:53 น.
  
^
^
^
# 161
ตะเอง๊งงง ไม่เห็นเหยอ
เค้าเปลี่ยนชื่อเข้ามาป่วนเพราะกลัวมหากาพย์แฉเนี๊ย
โดย: bbn IP: 125.24.134.136 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:11:49 น.
  
ง่ะ..........คุรแพทสี
เราก็แอบอ่านนะคะ แต่ไม่มีไรจะตอบเพราะไม่มีข้อมูลค่ะ
แต่พอมาเจอคนบังอาจมาว่าพี่แว่นพี่ชายส้ม ทั้งๆที่เค้าก็แสนจะพยายามประณีประนอม ก็ออกอาการเจ้าเข้า....... กำลังจะไปฉะ.....
ปรากฏว่ามาอ่านเจอว่าพี่แว่นเค้าไม่เต้นตาม ......มาแบบเหนือชั้นกว่า ก็เลยนั่งขำเฉยๆ
กับรพินทร์ก็เหมือนกันค่ะ ไม่ทราบว่าคุณคนนั้นเค้าไปอยู่ไหนมา หาว่าน้องเค้า แอ๊บแมน.....ใครเค้าก็รู้ว่าจริงๆผู้กองเค้าเป็นใครมาตั้งนาน พูดยังงี้มาตั้งนานแล้ว กะแฉเต็มที่
ผู้กองเค้าแมนกว่าหลายเท่า

ติดตามต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงยังไง

ไม่ได้แอบหลบๆซ่อนๆนะคะ
มาบอกว่า iamchula ทุกที่ค่ะ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ชื่อนี้แหละค่ะ
และรับผิดชอบคำพูดและการกระทำตัวเองทุกเรื่องค่ะ
โดย: iamchula IP: 58.8.176.51 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:14:10 น.
  
น้องส้ม อย่าตกใจไป พี่ด่าแต่พวกอีแอบด่าชาวบ้านแต่ไม่ลงชื่อจ้ะ
โดย: แพทสี IP: 58.10.64.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:23:19 น.
  
ก็ได้แต่เล่นเรื่องเพศคนอื่น เล่นเรื่องหนุ่มแว่น เล่นเรื่ององุ่นเปรี้ยวนี่เล่า

ไม่เห็นมาตอบคำถามที่เค้าถามๆ กันสักที หรือไม่คุยในประเด็นหัวเรื่องเค้าสักที

อ่อนจริงๆ น่ะแหละ
โดย: ชาเขียว IP: 124.120.95.248 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:29:25 น.
  
น่ามีใครไปตามป้าอรกับพี่จิ๋วมา หมาร่าด้วย จะได้เป็นงานชุมนุมอดีตผู้ร่วมก่อการ PPU

โดย: ผสมย IP: 203.131.222.1 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:36:01 น.
  
เข้ามาหาคำตอบ ที่ขอไว้

สรุปว่ามาตอบให้อย่างที่เห็นๆ

โอเค เข้าใจแล้ว เข้าใจเลย เข้าใจจริงๆ

ขนาดคนห้องเดียวกันขอแท้ๆ แล้วมาพูดว่าห้องนี้จริงใจ และอบอุ่น

สรุปตาชั่งวิจารณญาณของคนคนนี้ login - sandhurst ไม่เอียง ชัวร์ เข้าใจถูกมาแต่แรก เข้าใจถูกมาตลอด

ไม่เข้ามาอีกแล้ว - ก็ดีคะ แอบไปเรื่อยๆนะ

ปลงสังเวชจริงๆ



โดย: sandhurst IP: 58.136.48.222 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:40:57 น.
  
เอาเวลาไปทำอย่างอื่นกันบ้างเถอะน้า...ดีกว่าจิ้มแป้นทะเลาะกัน...

เอิ๊ก ๆๆ ขำอ่ะ...

โดย: คนวงนอก IP: 125.27.75.159 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:11:30 น.
  
เอ้อ...ท่านผู้ชมที่รักทั้งหลาย
ตามที่หลายท่านหน้าไมค์หลังไมค์มาหาทีมงานแค้ปก๊อป ว่า...เหตุไฉนที่แจ้งให้โปรดรอชมผลงานลำดับถัดไป
แล้วจึงเงียบหายเช่นนี้...โห่...พี่อ้ะะะะะะ
ลูกผู้หญิงกล้าพูดต้องกล้าทำต่อ....ซี่ (โอ...บ่างงงง 5555)

ทีมงานให้ซาบซึ้งใจในเสียงอังกอร์ของเหล่าท่านๆ ยิ่งนัก

อย่างไรก็ดี อุปสรรคนั้นมีหลายประการด้วยกัน
อย่างแรก คือว่าทีมงาน ป.ปลาสองตัวเนี่ย อัพรูปขึ้นบ๊อกคนอื่นไม่เป็น ต้องให้น้องๆ เขาทำให้อ่ะ
(เพราะงั้น ถ้าจะโทษใครก็โทษ ปป มาเลย เขียนบทใน 69 กะ 71 นั่นก็ ปป เขียนเองฮ่ะ
ไม่ต้องไปโทษเด็กนะ โดยเฉพาะคนที่ขุ่นๆ ขู่ๆ กล้าๆ กลัวๆ เนี่ย จะด่าชั้นก็ด่าเลย ด่าให้ถูกคน)
อย่างที่สอง งานยุ่งมากเลยว่ะ แง่งๆๆ

และอย่างที่สาม จริงๆ อันนี้สำคัญที่สุด
ทีมงานได้ทราบความมาว่าผู้จัดทำเสื้อหลายๆ ท่านนั้นจะว่าไปก็เหมือน...หนังหน้าไฟ
และหลายคนก็เสียใจเป็นอันมาก และรับจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย
ทีมงานจึงขอรามือ เก็บหลักฐานที่สู้เซฟจนมือหงิกไว้ก่อน

ดังนั้น แม้ว่าในส่วนแม่นางโดเรมีเย้ๆ และอีกบางคนแล้ว ... ทีมงานจะคันมือยิ่งนัก
แต่ทีมงานคงต้องพยายามหลีกเลี่ยงที่จะกระทบเด็กๆ ที่โดนจับไปเล่นซีรี่ส์เรื่อง Lost (ปล่อยเกาะอันตราย! ตบ! ตัด! ตาย!) โดนไม่ได้ตั้งใจเหล่านั้น
ทีมงานจึงจำใจสู้อุตส่าห์กดความเป็นมารในตัว เก็บเขาเก็บหางลงไป

และขอนำหลักฐานเหล่านี้ดองเค็มไว้...(ยัดลงไห โรยเกลือ ปิดฝา)

อย่างไรก็ดี หากยังมีท่านใดทำตัวเป็นน้องปุ๊กฮุ่ย (ไม่สำนึกเสียใจ) ธิดาของเอี้ยเซียว ณ มังกรหยกภาคสาม
ทีมงานแค้ปก๊อปยืนยันว่าจะฟื้นคืนชีพในทันใด (เหมือนดังหมอนวิทยาศาสตร์ เอามือตบฟึ่บ! แล้วพองตัว พองตัว)

หากผู้ชมท่านใดรักชอบในผลงานของทีมงาน โปรดช่วยกันเป็นหูเป็นตา
นำเสนอพฤติการณ์ปุ๊กฮุ่ยของจอมยุทธหรือแม่นางรายใดให้ทีมงานทราบ

ขบวนการแคปเรนเจอร์จะกลับมารับใช้พวกท่านโดยพลัน.......

つづく (โปรดติดตามตอนต่อไป)
โดย: =p o o k p u i= วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:25:57 น.
  
ทำไมคนชื่อวีเยอะจังหว่า ว่ามั้ยวีสอง 5555555555
โดย: วีหนึ่ง ตัวจริงไม่แอบ แต่ขี้เกียจล็อกอิน IP: 210.246.78.10 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:50:49 น.
  
อ่า รู้สึกคุณเวิ้งฟ้าเขาจะหมายความว่า ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างแรง ไม่มีใครยอมใคร
แถมอีกฝ่ายรู้สึกว่าเลิกแล้วจะแพ้ กลายเป็นมิจฉาทิฐิไป
ในเมื่อไม่มีประเด็นอะไรที่จะพูดก็หยุดๆซะทีเถอะ
(เห็นวนไปวนมาสามรอบแล้ว หาประเด็นใหม่ไม่เจอ)

ก็เห็นบอกอยู่ว่าไม่ใช่บัวในโคลนตม

ป.ล. สมานฉันท์เหรอคะ เป็น...เป็น...เป็นไปไม่ได้
โดย: piccy ขี้เกียจล็อกอิน IP: 124.120.68.174 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:26:40 น.
  
#173

อ้างนิยาย-หนัง หลายเรื่องจัง คนแก่มึนฝ่ะ
โดย: MTF IP: 124.120.78.246 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:32:56 น.
  
หุหุ น้านดิค่ะ


ปล.

เสียใจ ไม่มีใครส่งรูป
ที่ถ่ายวีไปในวันนั้นมาให้สักที
โดย: วี 2 IP: 58.136.192.109 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:36:47 น.
  
Nok....what have you been up to? Pl
ease take care yourself.
โดย: malijigady IP: 220.240.179.82 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:45:13 น.
  
ตามอ่าน กท.ของคุณ ผสมย ตั้งแต่ตั้งวันแรกที่ตั้ง งงมากว่าขึ้นชื่อขนาดนั้น ทำไมไม่มีใครมาตอบ

แต่เนื่องจากเรามันพวกวงขอบนอก เลยได้แต่รอคำตอบอย่างเดียว

สุดท้ายคำตอบที่ได้ ทั้งเรื่องใน กท.และนอก กท. มันลึกสุดใจจริงๆ เลยค่ะ
โดย: 3ttt วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:26:37 น.
  
ตกลงคงไม่มาตอบสินะ

กะเล่นมุกหน้าด้านให้สุดๆ
โดย: คนรออ่าน (MOMIJI_99 ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:24:27 น.
  
อ่านเสียตาแฉะ ....โอย ล้ำลึกๆ ...
โดย: แมวดอย IP: 202.1.192.5 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:11:24 น.
  
พอเถอะครับพี่นก

แล้วถ้าพี่นกพอจะมีเวลา ผมขอคุยด้วยนิดนะครับ
โดย: monkeygig วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:47:16 น.
  
อ้าววันนี้ไหงเอาหน้าหนังสือมาบังหน้านี้ซะหละ หรือมีคำสั่งด่วนฟ้าผ่าว่า "หยุดเถอะ ตรูโดนตำหนิรอบสองแล้ว ก็เพราะพวกเด็กๆของ..ตรู เที่ยวละลานเขาไม่เลิกแบบนี้ไง แถมยังไม่หยุดหาเรื่องทีมเสื้อ แม้แต่ในบล็อกส่วนตัว ตรูเลยโดนตอกหน้ารอบสอง พวกเด็กๆของ..ตรูเอ๋ย ช่วยเอาไอ้หน้านี้ออกจากบล็อกของมะ-รึงหรือเอาเรื่องอื่นมาแทนหน้านี้ได้เปล่า..."
วันนี้ดูอะไรๆถึงได้เปลี่ยนไปจากหลังมือเป็นหน้ามือไปเลย...5555555
โดย: น้อง(ขน)ปุกปุย IP: 125.25.95.131 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:21:44 น.
  
รูปแมวน่ารักจังเลยค่ะ ^^
โดย: แมวน้อยtake off IP: 202.12.73.6 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:04:53 น.
  
เอ เปลี่ยนบล็อกก็ว่าวุ้ย คนเรามันก็มีเบื่อบ้างสิ ก็ไม่เห็นจะมีสาระอะไรเพิ่ม ได้แต่เกรียนวนไปวนมา หาเหตุผลไม่ได้ เขาก็เบื่อกันแล้วน่ะสิ

พูดกับคนพูดไม่รู้เรื่อง น่าเบื่อจะตาย

ว่าแต่...อยากให้กลับมาอยู่หน้านี้เหมือนเดิมใช่ม๊า เอาปะล่ะ จะได้บอกจขบ.ให้
โดย: piccy ขี้เกียจล็อกอิน IP: 124.120.234.7 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:20:25 น.
  
อ๊ะ เกือบลืม ยังไงก็ช่วยอ่านภาษาไทยให้แตก และตอบให้ตรงคำถามให้ได้ก่อน แล้วค่อยมาชวนคนอื่นทะเลาะ

ป.ล. เอาใบตองแห้งไปก่อนมั๊ย
โดย: piccy เกือบลืมแน่ะ IP: 124.120.234.7 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:22:43 น.
  
*183 ถ้ารู้ดีขนาดนั้น ยังไม่แสดงตัว แต่มาพูดลับหลังคนอื่นแบบนี้ไม่ต้องมาคะ
แถวบ้านเรียกหมาเห่า ไม่ควรค่าแก่การสนใจ

ถ้าไม่มีใครคุ้มหัวแล้วไม่กล้าเห่า ก็ไม่ต้องนะคะ

ที่ยอมหยุดเพราะคำว่าผู้ใหญ่ขอ คิดว่าคนไทยทั่วไปเค้าทำตามคะ เพราะว่าผู้ใหญ่คนนั้นน่านับถือ เราเกรงใจท่านไม่อยากให้ท่านร้อนใจ

แต่คนที่เอาเรื่องส่วนตัวไปฟ้องผู้ใหญ่เหมือน เด็กตีกันแล้ววิ่งไปฟ้อง คงบอกได้มั้งคะว่า นิสัยเป็นไง

ก็ขี้แพ้ชวนตีไงคะทุกท่าน

ตัวเองยังไม่กล้าบอกว่าตัวเองเป็นใคร เป็นไอ้โม่งเอาชื่อล๊อกอินคนอื่นมาล้อ
แสดงว่าของในกระโหลก ไม่น่าจะบรรจุสมองไว้หรอกคะ เรื่องแค่นี้ยังคิดเองไม่ได้

โทษทีนะคะถ้าความเห็นนี้จะรุนแรงเหมือนไปเหยียบหางใครเข้า คนร้อนก็ร้อนไปนะคะ
เราตามอ่านมา ในฐานะคนนอกมาตลอดจนมาเจอคห.นี้
ทนไม่ไหวจริงๆ

เลว จาบจ้วง ไร้มารยาท

ไม่ทราบว่าเป็นใครเหมือนกัน แต่กรุณาเอาสมองที่ไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่หยุดคิดบ้างตัวเองแสดงอะไรออกมา นอกจากความต่ำ

ไม่ได้โมโหแบบนี้มานานแล้วนะเนี่ย
โดย: MOMIJI_99 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:27:41 น.
  
^
คุณ MOMIJI_99 ค้า ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ คงเหงาปากน่ะค่ะ ใบตองแห้งที่เหลือๆ แจกไปให้เขาเล่นดีกว่า ท่าทางจะทำอะไรมากกว่านั้นไม่เป็นน่ะค่ะ

อย่าเอาใบตองสดนะคะ เสียดายน่ะ ห่อขนมกินได้
โดย: piccy (ตัวจริงจ้ะ) IP: 124.120.234.7 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:39:29 น.
  
piccy ไม่ต้องแจกหรอก เปลืองอ่ะ
เอามาทำปุ๋ยแถวบ้านเรายังมีประโยชน์กว่า

ที่สำคัญให้ไปแล้วน่าจะหนวกหูกว่าเดิม ขนาดไม่มียังหนวกหูปานนี้

ถ้าเป็นบ้านเรานิสัยงี้ส่งไปเฝ้าสวนแล้ว
โดย: MOMIJI_99 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:42:41 น.
  
แสดงว่ายังอยากรู้ใช่ไหม ว่าความต่ำ ความชั่วที่พวกตัวทำไว้ มันมีอะไรอีก

จะหาเรื่องกัน ก็กล้าๆ หน่อย ไม่ใช่มาแบบหัวหดอยู่ในรู
พอเขาเผลอ ก็มาแย้บๆ แง้บ

แต่พอเขาเอาจริงก็หดหัวหายเงียบ



กล้าๆ หน่อยเว้ย
โดย: viee วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:30:44 น.
  
187 ใครกันแน่ วิ่งหางชี้ไปฟ้องไปเติมไข่ใส่สี กับผู้ใหญ่แต่เช้า พอพวกทีมเข้าไป ก็วิ่งหางลากหลบเข้าห้องหับเป็นแถว ไอ้ที่แกล้งออกมาทำหน้าสอพลอรอคำสั่ง ก็นั่งแบบก้มหน้าก้มตา ไม่สบตาผู้มาเยือน
อีกอย่าง ไม่เข้าใจว่า จะเห่าหาใบตองแห้งอะไรไม่ทราบ หรือเป็นพวกองุ่นเปรี้ยวตามที่เขาตั้งฉายาจริงๆ ถึงได้แต่ใช้ตัวอักษรระบาย เวลาเจอหน้ากันจริงๆ ไหงหงอซะขนาดนั้น อัดอั้นอะไรหรือ หรือว่าเพราะพวกตน กลุ่มตน ได้รับการละเลย ผู้ใหญ่ไม่ให้ความสำคัญให้ร่วมทำงานเลยมาตีรวน หวังให้เขาเห็นความสำคัญหรือไร
เอาจริงๆนะ ตั้งแต่เข้าไปดูห้องเพชรฯ ไม่เห็นล็อกอินท์กลุ่มคุณอาสาช่วยเขาทำอะไรสักกะอย่างเลย มีแต่ใครพลาดก็คอยมาด่า มากระแหนะกระแหน 1 ตัวมา อีก5-6 ตัวก็ตามมาด่าต่อแบบเป็นขาประจำ หรือถนัดแต่ว่าคน ทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมไม่เป็นใช่เปล่า สมาชิกคนใหม่ๆ เขาก็เริ่มรู้แกว จำล็อกอินท์ชอบด่าขาประจำ จนบางทีพอล็อกอินท์นี้มาด่า พวกเรายังเล่นทายกันเลยว่า เชื่อเปล่าเดี๋ยวล็อกอินท์....... ก็ต้องตามมาด่าเป็นรายต่อไป 555555 แล้วก็จริงๆด้วย
อย่าพยายามทำอะไรให้พวกเราคนใหม่ๆ เบื่อคุณมากไปกว่านี้เลย น่าจะเหลืออะไรให้เด็กใหม่ๆอย่างพวกเรา พูดถึงความดีงามของคนรุ่นเก่า(มากกกกก) อย่างพวกคุณบ้างนะ...จริงๆเชื่อเราเถอะ..หุ..หุ
โดย: MOMMYผีดูดเลือด IP: 125.25.95.163 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:54:07 น.
  
^
^
^
เป็นไรมากป่ะเนี่ย

รู้อยู่แก่ใจแท้ๆยังจะมาทำกร่างทำ เกรียนแถวนี้...

Piccy ใบตองแห้งทางนู้นเหลือมั้ย แบ่งมาให้คนนี้หน่อยนะ คงไม่ได้เจอนานแล้วอ่ะ เอาใหญ่เชียว


ฮี่ฮี่ หน้าไม่อาย

ปล. ได้ข่าวมาแว่วๆว่ารถดูดส้วมของกทม.มีไม่พอนะช่วงนี้ เดี๋ยวไปบอกทั่นผู้ว่าดีก่า ว่าให้ติดต่อคุณผีดูดเลือดได้ เพราะปากแบบนี้ เหมาะมากสำหรับไปดูดส้วม...อิอิ
โดย: น้องน.ต. อารมณ์ดีแล้วล่ะ IP: 125.24.23.129 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:28:18 น.
  
ซื้อหวยไม่ยักถูกแบบนี้...ทะแม่งๆ ตอนอ่านกระทู้แล้วว่ามันต้องประมาณเนี้ย ขอบคุณเจ้าของบ้านมากๆ ครับที่ทำในสิ่งที่ผมรอคอยมานานแล้ว

หมั่นใส้คุณว่าที่พรานเส่ยมานานแล้ว (เป็นการส่วนตัว การวิธีการตอบกระทู้ของเขา)

อยากให้คนอื่นๆ ที่มันยังตาบอดมารับรู้เรื่องจริงผ่านบล็อคนี้กันมั่ง

ขอบคุณครับ ขอบคุณ และขอบคุณ
โดย: นายภูติ IP: 202.5.87.136 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:33:06 น.
  
หากความเห็นเกรียน ๆ ข้างบนเป็นของหนึ่งใน "ทีมงาน" สร้างหนังจริงๆ

ขอแบน ไม่ดูหนังเรื่องนี้ดีกว่า ทั้ง ๆ ที่ชอบอ่าน และอ่านทั้งสามภาค รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 20 รอบ แล้วก็คงจะบอกเพื่อนฝูง คนรู้จักให้รู้ถึงเบื้องหลังของทีมงาน "เกรียนๆ" บางคนด้วย
โดย: แง้วศักดิ์ IP: 58.10.99.57 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:12:23 น.
  
คุณ MOMMYผีดูดเลือด ครับ ผมมีข้อสังเกตุนิดนึงครับ

คำว่า login นั้นคนส่วนมากจะพิมพ์ว่า "ล๊อกอิน/ล็อกอิน/ล็อคอิน/ล๊อคอิน" เท่านั้น

คนเดียวที่ผมเห็นพิมพ์ว่า "ล็อกอินท์" ก็มีแค่คนเดียวเท่านั้นคือ ป้าม.xx (เดือนห้า)

ทำอะไรก็ให้มันเนียนๆหน่อยสิครับ
แต่ถ้าคิดว่าไม่เนียนก็ใส่ login มาเลยดีกว่าครับ
โดย: dia_rtn วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:21:05 น.
  
^
^
^
# 191
โอ้วววว..
คนใหม่ๆ จะรู้เช่นเห็นชาติใครน๊อออ..
โดย: bbn IP: 125.24.132.211 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:27:20 น.
  
เออ อ่านมาถึง คคห.ที่95 อ้าวงี้กระผมก็นับอยู่ใน "สมาชิกรุ่นองุ่นเปรี้ยว" กะเค้าด้วยเด่ะ เหอๆ

เอาก็เอาวะ จะเปรี้ยวจะหวาน ก็รักเพชฯและเคารพเทิดทูนคุณลุงพนมเทียนท่านดุจครูคนนึงในชีวิต ผู้ประสิทธิ์ประสาทหลากวิชาความรู้ผ่าน "เพชรพระอุมา" จนทำให้ผมได้ยึดเอาหนึ่งในวิชาความรู้แขนงนั้นมาศึกษาต่อและยึดเป็นอาชีพเลี้ยงปากท้องยันทุกวันนี้

เรื่องนี้ผมจะติดตามต่อไปแน่นอนครับในฐานะสมาชิกรุ่นองุ่นเปรี้ยว เก๋ดีไม่หยอกเหมือนกัน
โดย: นายภูติ IP: 202.5.87.136 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:32:57 น.
  
(เพิ่มเติม 195)

ที่ผมจำได้ว่าเป็น ป้าม.xx ถอด login มาเพราะว่าป้าแกไปเกรียนไว้เยอะในกระทู้
"คุณ jittra คะ ตกลงเรื่องที่คุยกันว่าจะไปขออนุญาต ได้ขออนุญาตแล้วใช่ไหมคะ "

บอกว่าเป็นคนนอกไม่เกี่ยวข้องอะไร แต่มาตอบเยอะกว่าพวกทีมงานเสียอีก
แถมยังโรคจิตที่เห็นคนทะเลาะกันในกระทู้แล้วยังมาหัวเราะสนุกสนานกับเพื่อนๆเพราะเห็นเป็นเรื่องขำ


ป้าม.xx แกยังมีสิ่งที่ไม่เหมือนคนอื่นอีกคือคำว่า "หลังไมค์" ป้าแกจะเรียกว่า "หลังกอร์ฟไมล์"...ขำตายล่ะ

โดย: dia_rtn วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:41:29 น.
  
- 198 -

คุณเดียร์

ก็ป้าแกมีปัญหาเรื่องภาษาไทยไง

ทักษะในการ ฟัง พูด อ่าน เขียนก็เลยไม่ค่อยคล่อง



โดย: ขี้เกียจพิมพ์ล็อคอินเหมือนกัน - sandhurst IP: 124.122.128.212 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:56:53 น.
  
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

ขอกรี๊ดให้คุณเดียร์หน่อยเหอะ....สุดยอดเลยค่ะ คุณทำให้เราประทับใจมากเลยอ่ะ

ที่มาแอบจับ"เกรียน"แถวนี้ได้แบบคาหนังคาเขา...

นับถือมากกกกกกกก

โดย: น้องน.ต.=love_kt (ตอนนี้อารมณ์ดีสุดๆ) IP: 125.27.211.104 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:17:51 น.
  
"ล็อกอินท์"
"ล็อกอินท์"
"ล็อกอินท์"

ไอ้ที่ด่าๆเค้าว่าองุ่นเปรี้ยวน่ะ
เพราะตัวเอง"น้ำลายบูด"รึเปล่า

กินอะไรมันเลยเปรี้ยววววว ไปหมด
โดย: ว่านน้ำ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:25:31 น.
  
โอยขำกับการจับเกรียนแก่มากมาย
โดย: 3ttt (ขามุงเฉพาะกิจ) IP: 117.47.59.24 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:45:07 น.
  
" น่าจะเหลืออะไรให้เด็กใหม่ๆอย่างพวกเรา... "

ฮิ้วววววววว.. ช่างกล้าเรียกตัวเองว่า "เด็ก" ด้วยเนอะ
จากที่เคยเห็นรูปมา อายุอานามก็ไม่เด็กแล้วนี่นาคุณป้าขา
โดย: namtarnpeep วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:55:22 น.
  
แหม...ไม่ทันสังเหตุแฮะ คาระวะคุณ dia_rtn สำหรับปฏิบัติการจับเกรียนครับ

กลับไปเปิดทู้นั้น นั้น และนั้น ดูอีกที แหม เจอ "ล็อกอินท์" แจร่มมาก มิน่าสำนวนการสำรากออกมาประดุจคนคนเดียวกัน เหอๆๆ
โดย: นายภูติ (ไม่ต้องล็อคอินแต่ตัวจริงของจริง) IP: 202.5.87.136 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:59:17 น.
  
รู้สึกดีจังเลย

ปลื้มมมมมม


โดย: น้องวี 2 (ชื่อเดี้ยนสำคัญ ฉันใด) IP: 58.136.195.53 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:37:33 น.
  
มาอีกรอบ
น่าจะว่ามี 2 คนที่เข้ามาปั่น นอกจากป้าม.ล็อกอินท์

ยังมี "ผยนหก" อีก 1 รึป่าวคะ

เอ..หรือจะแค่คนเดียว
โดย: 3ttt (มาอีกแล้ว) IP: 117.47.59.24 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:08:58 น.
  
นึกว่าใคร ที่แท้ก็...
โดย: MTF IP: 124.121.241.126 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:14:33 น.
  
ว้าๆๆๆๆ โดนจับได้เฉยเลย เมย์32
โดย: ชาเขียว IP: 124.120.98.140 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:24:08 น.
  
คุณ dia_rtn เจ๋งอ่ะ ปรบมืออออออ ^^


และแล้วตัวโง่ก็โชว์โง่ออกมาจนได้


แก่จะตายอยู่แล้ว ยังมีหน้าบอกว่าตัวเองเด็ก วู้

แต่อ๋อ.. ปกติก็อย่างหนาอย่างด้านอยู่แล้วสำหรับคนคนนี้ รื่องแค่นี้ จิ๊บๆ ..ใช่ป่ะ
โดย: วี ขี้เกียจล็อกอินท์ เอ๊ย ล็อกอิน IP: 210.246.77.29 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:24:40 น.
  
กรรมใดๆที่ใครก่อไว้ ย่อมจะสะท้อนเข้าหาตัวเอง

บางครั้งก็ช้า บางครั้งก็เร็ว



โดย: ผู้ชายใส่แว่นคนนั้น IP: 58.8.99.123 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:24:46 น.
  
ขออีกเรื่อง

อย่าสนุก จนขาดสติ เพราะหลายต่อหลายครั้งคนเดือดร้อนไม่ใช่ตัวคุณเอง
โดย: ผู้ชายใส่แว่นคนนั้น IP: 58.8.99.123 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:31:38 น.
  
ธ่อ .. นึกว่าใคร
โถๆๆๆๆ
โดย: อซ IP: 58.10.158.82 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:32:56 น.
  
อ่ะ ก้อปเอามาแปะเปรียบเทียบกันให้เห็นๆ พอดีทำ link แปะรูปแบบ ผสมย. ไม่ถูก

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6254670/A6254670.html#174

ความคิดเห็นที่ 174

คห 172 ขอไม่ตอบแล้วนะ คำตอบมีให้หมดแล้ว กลับไปอ่านดีๆเถอะ เราว่าคุณหยุดดีกว่า อย่ามาแหย่ให้เราต่อกระทู้ให้ยาวเลย มันไม่มีผลดีแน่...หึ..หึ
คห 173 คุณน้องแมว เรื่องเสื้อเนี่ยเราว่าเราวงนอกมากกว่าคุณซะอีก เพราะเราไม่ได้สนใจซื้อเสื้อ ไม่ได้สนใจกระทู้เสื้อมาก่อนเลย ก็แค่เราอยากรู้ ขอคำตอบประดับความรู้ ก็ถ้าตอบแบบ คห 162 เราก็จบ เข้าใจ และรอคำตอบเหมือนทุกคนในนี้รอเช่นกัน
ส่วนที่คุณบอกว่า "ดิฉันอ่านแล้วสะดุ้ง ...เห็นภาพเลย เหมือนคุณสองคนกับจะตีกัน แล้วคุณก็หันมาบอกกับคนอื่นๆรอบๆตัวว่า นี่ ชั้นกะลังจะตีกะยัยนี่ละนะ ใครอย่ามาแหยม ...." อันนี้คุณก็ตีความทางลบไปเอง เรากำลังบอกว่าขอโทษนะ เราไม่ได้คิดจะไม่สุภาพกับล็อกอินท์อื่น เราเจาะจงมีปัญหากับคนนี้เท่านั้น ถ้าคุณน้องแมวตีความแบบนี้ เห็นจะไม่ถูกต้องและออกจะติบลบไปนิดนะจ๊ะ
ส่วนเรื่องล็อกอินท์คุณลุง เราก็ไม่มีเจตนาแบบที่คุณคิดเลย ขอร้องว่าอย่าทำให้เราดูไม่ดีในสายตาผู้ใหญ่อย่างคุณลุงเลย เราต้องการจะทราบอะไร ก็คือตามนั้นจริงๆ แล้วถ้าเราจะถามล็อกอินท์คุณลุง ทำไมต้องมีปัญหาหละ ในเมื่อท่านเป็นผู้ประพันธ์เรื่องนี้ ถ้าท่านจะเข้ามาเล่นเน็ตในห้องนี้ ทำไมเราจะถามไม่ได้จ๊ะ ไม่ว่าจะพนมเทียน ทมยันตี ว. วินิจฉัยกุล ทุกคนคือผู้แต่งหนังสือให้คนที่ต้องการเสพความสนุกอ่าน ทำไม เราจะทำความรู้จักไม่ได้หรือ ถามหาล็อกอินท์มันต้องห้ามอย่างไร แถมจะเข้าไปสวัสดีลุงแกด้วยซ้ำ
การที่คนจะใช้ล็อกอินท์มาเล่นกัน มันไม่ใช่เรื่องเสียหาย ไม่ใช่เรื่องต้องเสียเกียรติต้องทำลับๆล่อๆ ท่านมุ้ยก็ใช้ล็อกอินท์ ซึ่งเราก็เคยเข้าไปถามเพราะไม่รู้ ก็ไม่เห็นมีใครออกมาว่าเราไม่ให้เกียรติท่าน แถมยังบอกล็อกอินท์ให้เราทราบ เราก็เข้าไปกราบสวัสดีท่านตามปกติ ....อยากให้คุณน้องแมว เข้าใจเจตนาดี ตรงๆ ของเราด้วยนะจ๊ะ
ส่วนที่คุณน้องแมวบอกว่าเราใกล้ชิดสนิทสนมกับทีมพร้อมมิตร อันนี้ยิ่งงงใหญ่ ไปสนิทตอนไหนฟ่ะ แต่ถ้าคุณน้องหมายถึงการที่เราตามอ่าน ตามดูรูป หรือเข้าไปคุยเข้าไปชื่นชมกับ คห หรือกระทู้ต่างๆ หรือการที่เรารู้สึกศรัทธาชื่นชมทีมของคุณอุปนิกขิตแก ที่ไปตามทำงานแทนพวกเราจนได้ข้อมูลมาแบ่งปันกัน เราก็ยินดีให้บอกว่าสนิทสนมนะจ๊ะ เราเองอยากลาออกจากงานไปช่วยเขาบ้าง ก็ติดที่ยังไม่เป็นเศรษฐีพอจะออกมาลอยชายอยู่เฉยๆ เลยได้แต่ให้กำลังใจและรู้สึกสงสารคนทำงานที่ก็คือเพื่อนพวกเราในห้องนี้ทุกคน ก็เชื่อว่าคุณน้องแมวต้องสนิทสนมกับทีมนี้ไม่แพ้เรา เพราะเห็นเข้าไปคุยในกระทู้ต่างๆมากกว่าเราเข้าไปตั้งเยอะ

จากคุณ : เมย์32 - [ 2 ก.พ. 51 14:51:25 ]

ผู้มาเยือนคนที่ 191
187 ใครกันแน่ วิ่งหางชี้ไปฟ้องไปเติมไข่ใส่สี กับผู้ใหญ่แต่เช้า พอพวกทีมเข้าไป ก็วิ่งหางลากหลบเข้าห้องหับเป็นแถว ไอ้ที่แกล้งออกมาทำหน้าสอพลอรอคำสั่ง ก็นั่งแบบก้มหน้าก้มตา ไม่สบตาผู้มาเยือน
อีกอย่าง ไม่เข้าใจว่า จะเห่าหาใบตองแห้งอะไรไม่ทราบ หรือเป็นพวกองุ่นเปรี้ยวตามที่เขาตั้งฉายาจริงๆ ถึงได้แต่ใช้ตัวอักษรระบาย เวลาเจอหน้ากันจริงๆ ไหงหงอซะขนาดนั้น อัดอั้นอะไรหรือ หรือว่าเพราะพวกตน กลุ่มตน ได้รับการละเลย ผู้ใหญ่ไม่ให้ความสำคัญให้ร่วมทำงานเลยมาตีรวน หวังให้เขาเห็นความสำคัญหรือไร
เอาจริงๆนะ ตั้งแต่เข้าไปดูห้องเพชรฯ ไม่เห็นล็อกอินท์กลุ่มคุณอาสาช่วยเขาทำอะไรสักกะอย่างเลย มีแต่ใครพลาดก็คอยมาด่า มากระแหนะกระแหน 1 ตัวมา อีก5-6 ตัวก็ตามมาด่าต่อแบบเป็นขาประจำ หรือถนัดแต่ว่าคน ทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมไม่เป็นใช่เปล่า สมาชิกคนใหม่ๆ เขาก็เริ่มรู้แกว จำล็อกอินท์ชอบด่าขาประจำ จนบางทีพอล็อกอินท์นี้มาด่า พวกเรายังเล่นทายกันเลยว่า เชื่อเปล่าเดี๋ยวล็อกอินท์....... ก็ต้องตามมาด่าเป็นรายต่อไป 555555 แล้วก็จริงๆด้วย
อย่าพยายามทำอะไรให้พวกเราคนใหม่ๆ เบื่อคุณมากไปกว่านี้เลย น่าจะเหลืออะไรให้เด็กใหม่ๆอย่างพวกเรา พูดถึงความดีงามของคนรุ่นเก่า(มากกกกก) อย่างพวกคุณบ้างนะ...จริงๆเชื่อเราเถอะ..หุ..หุ



โดย: MOMMYผีดูดเลือด IP: 125.25.95.163 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:54:07 น.


.... ว่าแล้ว ก็ซุ่มมุงต่อปายดีกว่า อิอิ....
โดย: แง้วศักดิ์ IP: 58.9.188.233 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:34:46 น.
  
มาลงชื่อว่ายังตามมุงอยู่ตลอด อิอิ
โดย: แอ่นแอ๊น วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:46:11 น.
  
โดย: ฉะฉาน วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:3:05:29 น.
  
อ่า คุณเพื่อนน.ต.จ๊ะ (ขออภัย ทำใจเรียกน้องไม่ได้ฮ่ะ )

คุณ MOMIJI_99 เขาบอกว่ายิ่งแจกใบตองแห้งยิ่งหนวกหูน่ะ แค่นี้ก็น่ารำคาญจะตายอยู่แล้ว
แจกอย่างอื่นดีกว่ามั๊งจ๊ะ พวกของเหลือๆในบ้านน่ะจ้ะ ได้รีไซเคิล แถมไม่รกบ้านเราด้วยนะ
โดย: piccy วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:54:43 น.
  
อ้าวววววว

ตกลงเป็นเมย์32 หรอ
32 นี่หมายความว่าไรวะ เกิดมามีครบสามสิบสอง เว้นแต่สมอง สติปัญญา ความฉลาด มารยาท สามัญสำนึก ความดีงาม อะไรปานนี้ปะ

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อิง่าวเอ๊ย จะป่วนทั้งที ดันปล่อยให้คนจับได้ ขอด่าหน่อยเฮอะ โง่ๆๆๆๆๆๆง่าวๆๆๆๆๆ
โดย: แพทสี IP: 58.10.65.102 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:01:03 น.
  
อืม...ล็อกอินท์ ฟังคล้ายๆ ปิ๊บอินท์ หรือ ฮอลิเดย์อินท์ป่าวครับ

กลัวแต่ว่าปิ๊บคลุมหัวยังเอาตัวไม่รอดมากกว่านะงานนี้ เกรียนแก่
โดย: นายภูติ IP: 202.5.87.136 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:40:46 น.
  
ผู้มาเยือนคนที่ 191 โดย: MOMMYผีดูดเลือด

ไม่ทราบว่าเน่าไปถึงสมองแล้วใช่มั้ยคะถึงคิดเรื่องแบบที่แสดงความเห็นนี้ออกมาได้
อยากได้ฟอร์มาลีนไปดองสมองบ้างมั้ยคะ จะได้หยุดการเน่าเอาไว้ก่อน แนะนำว่าคงเน่าไปมากแล้ว เอาฉีดเข้าเส้นเลือดใหญ่แถวๆ คอเลยนะคะ ยาจะได้ไปถึงสมองเร็วๆ รีบๆ รักษานะคะ ความคิดคุณเน่ามากแล้ว


แล้วใครกันแน่ที่ไปฟ้องผู้ใหญ่คิดให้ดีๆนะคะ
โดย: เซ็งวันนี้ล๊อกอินไม่ได้(MOMIJI_99) (MOMIJI_99 ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:08:02 น.
  
โอ้ เดียร์ ยอดเยี่ยมมั่กๆ

แต่จริงๆแล้ว อย่าไปคิดกันมากเลยค่ะ ก็ป้าแกอ่านภาษาไทยไม่ค่อยออกอ่ะค่ะ ....ก็ ดิฉันตอบคุณป้าแกไปในกระทู้ที่ คห.213 ยกมาให้ดู พยายามจะบอกให้แกพูดให้ดี คิดให้ดีหน่อย อย่าตีรวนว่ากราดไปแบบนั้น แกยังตอบดิฉันกลับมาว่า ขอบคุณที่ดิฉันเป็นห่วง ไม่ต้องห่วงเพราะแกพูดดีคิดดีเสมอ 55555... (แกยังชมเล้ย ว่า "ล็อกอินท์" ของดิฉันน่ะ น่ารักดี อิอิ...ฮ่า)

บอกแล้วว่าป้าแกเจ๋ง....แถได้เจ๋ง เจงๆๆ
โดย: แมวดอย IP: 203.104.26.66 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:39:15 น.
  
# 191 MOMMYผีดูดเลือด IP: 125.25.95.163
# 183 น้อง(ขน)ปุกปุย IP: 125.25.95.131
"หยุดเถอะ ตรูโดนตำหนิรอบสองแล้ว ก็เพราะพวกเด็กๆของ..ตรู เที่ยวละลานเขาไม่เลิกแบบนี้ไง "
สำราก เขียน สำลาก
ระราน เขียน ละลาน
ใช้ชื่อไหนสันดานเดิมๆ และโง่ไม่เปลี่ยนแปลง
โดย: bbn IP: 125.24.134.9 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:44:09 น.
  
รพินท์ค่ะ IP: 125.25.107.84
อีกตัว
โง่หลายว่ะ
โดย: แพทสี IP: 58.10.65.102 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:53:46 น.
  
เรื่องเสื้อจบลงด้วยดีแล้วนะคะ คุณจิตตราเธอมาโพสต์ สบายใจหละ

ส่วนเรื่องอื่นๆ คอยติดตามไปเรื่อยๆ
โดย: sandhurst - เต็มใจล็อกอินค่ะ IP: 58.136.48.222 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:23:07 น.
  
เออ มาอ่าน คห 183 แล้วก็ให้สมเพช
เรื่องจริงเป็นอย่างไร ผู้ใหญ่คุยกันอย่างไรนั้น
ถ้าคุณได้รู้ความจริงอย่างจริงๆ มาล่ะก็
ไม่ใช่โดนใครเห็นว่าคุณโง่ดีก็เลยหลอกเอา
คุณก็คงรู้อยู่แก่ใจ เหมือนกับที่คนในนี้หลายคนต่างรู้

ว่าความจริงนั้นมันกลับทิศกับสิ่งที่คุณพูดก็ว่าได้
รู้รึเปล่าว่าโกหกเนี่ย ตกนรก? หรือไม่กลัว เพราะมั่นใจว่าคงได้ตกนรกแน่ๆ อยู่แล้ว
ทำชั่ว คิดชั่ว จิตใจต่ำมาอยู่โดยตลอดแล้ว?
โดย: ปป ย่อมาจากปุกปุย IP: 58.64.93.194 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:44:50 น.
  
เพิ่งไล่อ่าน โอ ยายโรคจิตใน 183 และอีกหลายๆ ความเห็นนี่คือเมย์ 32 จริงหรือนี่
ถ้าอย่างนั้นต้องขอบคุณคุณ dia_rtn มากเลยค่ะ (ปรบมือ)
คือดูลักษณะความคิดเห็นแล้วก็ไม่แปลกเท่าไร ... ยายคนนี้ก็อย่างนี้ล่ะนะ
แต่ที่แปลกนั้นคือคิดว่าถึงยายคนนี้จะชอบด่าอะไรที่ไม่ค่อยมีตรรกะ มีเหตุผล ความคิดไม่ sharp
แต่อย่างน้อยก็ยังกล้าบอกว่าตัวเป็นใครล่ะนะ

ถ้าเขาเป็นยายโรคจิตนี่จริงล่ะก็...อือ ก็เป็นแค่เห็บหมารกโลกเท่านั้นเอง



ถึงคนที่ไม่กล้าเปิดเผยตัว ระบุตัวตนไม่ได้
ใช่คุณหรือไม่ใช่คุณก็คงรู้อยู่แก่ใจ
ถ้าแม้เป็นเช่นนั้นก็ขออย่าให้ได้เห็นความเห็นใดของคุณที่บังอาจ อาจเอื้อมแปะว่ารักเพชรพระอุมา
เคารพรักคุณพนมเทียนเลยนะ
เพราะคันมือขึ้นมาก็คงจะได้แคปภาพเอาความเห็นของคุณไปแปะ
แล้วประกาศให้รู้ทั่วกันว่าคุณคิดชั่วทำชั่วมาอย่างไร

คนเรา พูดอะไรไว้ ทำอะไรไว้

หากแม้นไม่กล้ารับผิดชอบในสิ่งที่พูด สิ่งที่ทำ

ก็ต่ำกว่าสัตว์เดียรฉานตัวไหนๆ เสียอีก

ไม่ใช่หรือ? หรือคุณว่าไง?
โดย: ปป ตัวจริงเว้ย IP: 58.64.93.194 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:52:38 น.
  
มามุงรอบสาม(อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ)..

จับเกรียนได้แล้ว คุณเดียร์สุดยอดเลย
โดย: บินไปในฟ้ากว้าง IP: 124.121.118.122 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:12:00 น.
  
โดนจับได้แล้ว คงไม่เข้ามาแล้วล่ะครับ
โดย: ชาเขียว IP: 203.159.36.10 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:3:01:57 น.
  
เข้ามารับทราบเรื่องราวครับ ขอบคุณน้องวีด้วยที่แจ้งข่าวให้ทราบครับผม
โดย: Green Two (AS.PT) IP: 128.206.99.60 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:30:55 น.
  
จบแล้วเหรอ เสียดายๆๆๆๆๆ
โดย: แง้วศักดิ์ IP: 58.9.187.140 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:5:56:20 น.
  
ป้าสามสิบสองเค้าไปเสนอหน้าตอบกระทู้อื่นแล้วววว ทำงามหน้าอะไรเอาไว้ไม่มารับผิดชอบเลยว่ะ เกินเยียวยา....
โดย: แพทสี IP: 58.9.164.88 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:16:23 น.
  
ก้อแกแก่จนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งไง เลยไม่รู้ว่า ความรับผิดชอบหมายถึงอะไร เลยได้แต่ แถๆ ไถคราด หาของเล่นใหม่ไปเรื่อยๆ
โดย: sandhurst IP: 58.10.131.20 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:05:20 น.
  
ในที่สุดผมก็รู้ว่า ป้า สสส คือ สามสิบสอง นี่เอง ฮี่ๆ
โดย: นายภูติ IP: 203.153.171.227 วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:14:07:45 น.
  
โดย: ตุ๊กตาไล่ฝนจากดวงตา วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:19:08:57 น.
  
ถึงว่า ผมเข้ามาอ่านช่วงหลังๆ ไม่เจอชื่อคนคุ้นเคยยุคแรกๆเลย ความจริงเป็นงี้นี่เอง โห... เค้าทำกันไปเพื่อไรเนี่ย ได้ตังค์กันรึเปล่าอะครับ ถึงต้องทำกันถึงขนาดนี้ หรือแค่เพราะอยากสนิทกะคนดัง ดารา ไรงี้
เซ็งอะ ไม่อยากให้คนแบบนี้อ่านเพชรฯเลย
ขอให้คนที่รู้เช่นเห็นชาติบุคคลเหล่านี้เอาความจริงมาเปิดเผยกันหน่อยนะครับ ผมจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อคนดี๊ดีเหล่านี้อีก (บางทีผมอ่านความคิดเห็นของพวกเค้าแล้วก็เอียนๆ แปลกๆ หลายครั้ง -(ยัยป้าสสสนั่นน่ะตัวดี)
สั่งสอนบ้างล่ะ รักกั๊นรักกันบ้างล่ะ แต่ใจก็ยังคิดว่าเอาน่ะ คนชอบเพชรฯเหมือนกัน เค้าคงไม่สตรอเบอร์รี่นักหรอก ที่ไหนได้...)
โดย: ผตตรชบ(ผู้ติดตามเรื่องชาวบ้าน) IP: 125.25.142.239 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:12:04:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mybook.BlogGang.com

ผู้สาวเมืองยศ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]

บทความทั้งหมด