^^พักผ่อนในวันสบายๆกับ "ไอยรา วิลล่า"เขาหลัก พังงา ตอน ๒^^

พอฝนเริ่มหยุดเราก็รีบปลุก อั้คตั้ร ให้ตื่นเพื่อไปหาอะไรใส่ท้องซะหน่อย เดินไปที่ restaurant ของโรงแรมเห็นน้องๆนั่งอยู่ก่อนแล้ว
คงหิวน่าดู มาก่อนเราอีก..อิอิ แต่แล้วเมื่อเดินผ่านสระว่ายน้ำ
น้องตั้รก็เปลี่ยนใจขอลงเล่นน้ำซะก่อน ให้ป่าป๊าลงเล่นเป็นเพื่อน
ส่วนเราขอกินอะไรก่อน หิวแล้ววววว...

ว่าแล้วมาทะเลก็คิดอยากจะกินประเภท กุ้ง หอย ปู ปลา อะไร
ประมาณเนี๊ยะ แต่ปรากฏว่าบริกรของโรงแรมบอกว่าไม่มี
เพราะแขกที่มาพักที่นี่เป็นต่างชาติซะเกือบ 100%
(..แล้วคนชาติไหนว่ะที่มันไม่ชอบอาหารทะเล ...ขอดูหน้าหน่อยซิ)
ประมาณว่าไม่ค่อยจะมีคนไทยเรามาพักสักเท่าไหร่
(ตั้งแต่มา..ก็ยังไม่เจอคนไทยอื่นนอกจากพวกเรา เลยอ่ะ )
สุดท้ายเลยต้องสั่ง พิชซ่า มากิน...

แต่ขอโทษ..อร่อยมากกกกกกก อร่อยกว่าพิชซ่าทั่วไปที่เปิดอยู่ในห้างซะอีก ไม่ใช่เพราะหิวน่ะ...น้องที่กินก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยจิงๆ
นั่งกินอะไรเรื่อยๆจนอิ่ม ก็เดินไปดู อั้คตั้รเล่นน้ำซะหน่อย เพราะได้ยินเสียงดังมาแต่ไกล

นั่งรอไม่ไหวเลยชวนน้องๆลงเล่นน้ำกัน ไม่มีใครอื่นนอกจากพวกเราเลย
สนุกเต็มที่ ที่นี่มีอยู่ 2 สระอีกสระอยู่ด้านหลังใหญ่กว่านี้
คนที่มาที่นี่ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว มาพักผ่อนหาความสงบจิงๆ

น้องตั้รเล่นน้ำอยู่นานจนหิวเลยสั่งอาหารมาทานกัน
เป็น "คลับแซนวิช" กะ ชามะนาว

เล่นกันเพลินเกือบ 6 โมงเย็นแล้วก็กลับไปอาบน้ำ
นอนดูทีวีรอเวลาพี่ชายมาเรียกมื้อค่ำ....

เดินออกจากห้องพักไปทานมื้อค่ำ ...
ทีแรกคิดกันว่าจะออกไปหาร้านซีฟู้ดข้างนอกทาน
แต่ทุกคนเพลียๆ เพราะเล่นน้ำกันนานเลยทานกันที่
โรงแรมนี่ละ...ง่ายดี

restaurant ของโรงแรมตอนกลางคืนมีลมพัดอากาศเย็นสบาย
มองเห็นทะเลใกล้ๆ

มื้อค่ำที่สั่งค่ะ มีแต่ เนื้อ กะ ไก่

ทานมื้อค่ำกันเรียบร้อยอยากทานของหวานเลยขับรถ
ออกไปหาร้านไอศครีมกัน ขับรถเวียนไปมาอยู่ 2-3รอบ
หาร้านไม่เจอที่ไหนได้ วันนี้ร้านเค้าปิด
เลยไปซื้อขนมที่ 7- 11กลับกัน
ส่วนน้องตั้รของเราหมดฤทธิ์ตั้งแต่ทานข้าวเสร็จ
มาถึงก็แยกย้ายไปห้องใครห้องมัน ( อิ่มกันแล้ว..นี่ )

วันรุ่งตื่นมาทานอาหารเช้า แต่ไม่ค่อยมีอะไรที่เราทานได้
มีแต่แฮมทั้งนั้น...น้องตั้รตื่นมาลงสระอีกรอบ
หลังจากเช็คเอาท์แล้วเราก็แวะทานมื้อเที่ยง
ที่ร้านวิวดีๆ อาหารอร่อยที่นึง ก่อนกลับบ้าน...
ไว้รีวิวหน้าจะเอามาให้ชมกันค่ะ สำหรับรีวิว เขาหลักนี้
ผ่านไปแล้วค่ะ 1 วัน 1 คืน กับ วันที่สนุกสดชื่น
ของเรา รู้สึกผ่อนคลายไปเยอะ ( ทั้งตังค์ ..ในกระเป๋าด้วย คริ คริ )
รีวิวนี้แค่นี้ก่อนน่ะค่ะ..ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมค่ะ...

Last Update : 1 สิงหาคม 2552 12:29:39 น.

✿ Food For Fun :: Hot Wok Return #94 :: กินเพลินเกินห้ามใจ " ปีกไก่ทอด " ✿ เนินน้ำ
(9 เม.ย. 2567 13:57:01 น.)
ถนนสายนี้..มีตะพาบ ( 349) วันใดที่เธอรู้สึกเหมือนไม่มีใคร peeamp
(8 เม.ย. 2567 12:38:27 น.)
ทริปอเมริกา #1 - รีวิวสายการบินฟิลิปปินส์ ไม่แพงมากและดีกว่าที่คิด ฟ้าใสทะเลคราม
(6 เม.ย. 2567 13:46:53 น.)
เดย์ ออฟ เดอะ " ซ ว ย " จันทราน็อคเทิร์น
(5 เม.ย. 2567 19:29:14 น.)

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่า...
ว่ายน้ำกันสนุกเลยเนาะ

พิซซ่าน่าหม่ำจังค่ะ
โดย: KaPookLook (pook_sb ) วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:21:44:27 น.

จริงด้วยค่ะ
พิซซ่า น่าทานมาก
โดย: nokkatua วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:22:01:30 น.

น้องน่าหม่ำจังเยยยยย...เอ้ยยย! ไม่ใช่ซิ

ฟิซซ่า และอาหาร น่าหม่ำเจง ๆ
โดย: เจกเบ่ง วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:22:34:15 น.

ที่พักสวยงามน่าไปพักผ่อนมากๆเลยค่ะ
พิซซ่าก็ดูน่าทานดี แต่ไปทะเลทั้งที
ถ้าได้ทานอาหารทะเลกับน้ำจิ้มอร่อยๆ
ก็คงจะดีไม่น้อย ฮี่ๆๆ
โดย: Complicatedgirl วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:23:11:56 น.

โรงแรมสวยจังค่ะ สระว่ายน้ำก็น่าว่ายที่สุด

ปล.. เป็นคนภูเก็ตเหมือนกันเลยค่ะ

งั้นพาเที่ยวอัมพวากันต่อเลยนะคะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:3:09:22 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ
โดย: pet.sp วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:9:42:09 น.

ตามมาเล่นน้ำด้วยคนค่ะ
โดย: The North วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:10:06:21 น.

บรรยากาศดีมากเลย

นั่นสิคะ ชาติไหนไม่ชอบอาหารทะเลเนี่ย
โดย: ร่าเริงเบิกบานสำราญอุรา วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:13:19:41 น.

น่ารักทั้งบ้านเลยค่ะ
สระน้ำน่าเล่นมากเลย
โดย: redclick วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:13:29:18 น.

โรงแรมสวยจังเลยค่ะอาหารก็น่ากินทั้งนั้นเลย
โดย: Nooty (nootynoot ) วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:19:38:48 น.

เพิ่งไปเที่ยวภูเก็ตมาค่ะ
ไปแบบวันเดียวกลับไม่ได้ค้างคืนเลยได้แวะแต่ละแห่งไม่นานเท่าไหร่

แต่ถ้ามีโอกาสจะไปอีกแน่นอน ชอบน้ำทะเลสีสวยมากเลย แต่มึนมากตอนนั่งรถขึ้นเขาลงเขาแถวหาดกะตะกะรน
โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:22:59:11 น.

วันนี้เอา Hoddeok ขนมเกาหลี มาฝากค่ะ

โดย: praewa cute วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:0:35:33 น.

ที่พักสวย อาหารน่ากินเชียวค่ะ
โดย: 2fast2farious วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:2:05:25 น.

สวัสดีครับ...แวะมาเยี่ยมยามเช้า..
อยากไปเที่ยวทะเลบ้างจัง..

โรงแรมนี้ก็ดูน่าไปพักจังเลยครับ..

มีความสุขมากๆนะครับ..

ช่วงนี้หัดกินนมจากขวด..เพราะว่าแก้วท้องไม่ค่อยดีครับ..
และลดจำนวนสต๊อกนมแช่แข็งลงด้วย..
ก็ถือว่าเป็นการเริ่มให้ชินกับการกินจากขวดซะเลย..จะได้หัดไม่ยากครับ
โดย: Little Knight วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:7:51:42 น.

แวะมาทักทาย ตามมาชมต่อครับ
โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:11:59:08 น.

ติดรถ (บล็อก) ไปเที่ยวด้วยคนดีกว่า
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
กำลังจะไปเที่ยวสิมิลันอาทิตย์หน้านี้ แต่ไม่ได้ไปเขาหลักแหละ ที่พักน่าพักนะคะ ถ้าไม่แพงเกินไป วันข้างหน้าน่าจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้าง
โดย: jmeejan วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:17:10:13 น.

สถานที่สวยมากเลยครับ หรูด้วย
อยู่ใกล้ทะเลแต่ไม่ค่อยมีอาหารทะเล
แต่น่าจะมีที่ทานอร่อยๆแถวๆนั้นบ้างนะครับ
โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:20:11:18 น.

ทริปกระบี่ จบแล้วแหล่ะ
ดีใจจัง...กว่าจะ up จบได้ ข้ามปีกันเลยทีเดียว

อิอิ...
โดย: เจกเบ่ง วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:22:03:23 น.

โอ้โห ชอบชามะนาวเหมือนกัน ดีใจๆ ไปไหนก็สั่งได้ไม่มีเบื่อเลย
โดย: lazymetal วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:0:42:48 น.

อ้าว มันลั่นไปก่อนอีกแล้ว ขอโต้ดค่า จะมาทักว่าช่วงนี้เห็นแต่คนเอารูปบรรยากาศสบายๆ ใกล้ๆ ทะเล มาอวดกัน น่าอิจฉา อยากไปมั่ง
โดย: lazymetal วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:0:44:37 น.

ที่พักสวยจังเลยครับ .. อาหารก้อน่ากินสุดสุด
โดย: everything on วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:11:14:45 น.

น่าเที่ยวม๊ากมากเลย
แถมอาหารก็น่ากินด้วย
ขอให้มีความสุขน๊ะคับ
โดย: ในที่สุด...ฟ้าก็มีเวลา (LeeDeidah ) วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:0:12:41 น.

สวัสดีวันหยุดค่ะ มาชวนไปเที่ยวชะอำค่ะ
โดย: pet.sp วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:10:42:36 น.

แวะมาขอบคุณที่ไปเยี่ยมนะคะ เขาหลักยังสวยเหมือนเดิมเลยนะ อยากไปล่องแกงที่น้ำตกสองแพรกอีก เคยอยู่ภูเก็ต 15 ปี คิดถึงภูเก็ตมากมายฝากความคิดถึงไปด้วยนะคะ
โดย: Aui-tui วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:11:24:36 น.

ยังไม่เคยไปเขาหลักเลยคะ กับข้าวน่ากินจัง
โดย: auLP วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:21:59:18 น.