สาธุ วันนี้ขออย่าให้โวลุ่มตลาดถึง 4 หมื่นล้าน โดยที่ set ไปถึง 1000 เลยนะ เพราะมันจะหมายความว่า อีกน
มาเปิดห้องใหม่ให้จร้า ห้องเก่าคนเข้าไปตรึม จนอืดไปหมดแล้ว



Create Date : 15 ตุลาคม 2553
Last Update : 15 ตุลาคม 2553 13:31:28 น.
Counter : 1037 Pageviews.

199 comments
  
อ.เด็ก คุณโกหลังวังครับ
s50z ยังสามรถเปิด s ณ.ราคาตอนนี้ได้ไหมครับ
ถ้า set ไม่สามารถขึ้นไปยืน 1,000 จุดได้
โดย: tfex boy IP: 125.24.12.188 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:33:57 น.
  
tfex option ให้ อ.เด็กตอบนะครับ เพราะเก่งกว่าผมเยอะมาก
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:34:36 น.
  
อ.เด็ก คุณโกหลังวังครับ
s50z ยังสามรถเปิด s ณ.ราคาตอนนี้ได้ไหมครับ
ถ้า set ไม่สามารถขึ้นไปยืน 1,000 จุดได้



โดย: tfex boy IP: 125.24.12.188 15 ตุลาคม 2553 13:33:57 น.
===================

หลับหูหลับตาจิ้มไปเลยครับ แล้วไปรอรับกำไร ซักเกือบ ๆ 10 จุด
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:37:42 น.
  
ถ้าอย่างนั้น มี qh ที่ 2.58 ควรขายเลยใช่มั้ยคะ แต่ที่ยังไม่ขายตอนแรก เพราะว่ายังไม่รู้ว่าจะเอาไปซื้อตัวใหนดีนะคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:39:14 น.
  
ขอบคุณครับอ.เด็ก
แล้วตลาดลงเที่ยวนี้ลึกไหมครับอ.
ควรเริ่มสะลม long ที่บริเวณไหนดีครับ
โดย: tfex boy IP: 125.24.12.188 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:39:54 น.
  
ขอให้ทุกท่าน จำไว้นะคับว่า
ต่อให้เซียนจนาดไหนก็ผิดได้
ระดับอ.เด็ก 100 ครั้ง ผิด 7 ครั้ง
ถ้าถูกทุกครั้ง ไปเป็นเทพตามศาลเจ้าดีกว่า
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:41:14 น.
  
ขาดทุนเยอะ เริ่มจากขาดทุนน้อยก่อน แล้วรอไม่ทำอะไร
เวลาเปลี่ยนตัวหุ้น ไม่จะเป็นต้องรอคับ ถ้าซื้อผิด ให้ขายออกโดยเร็วที่สุด
จิงๆแล้ว ถ้าซื้อปั๊ป ลงถึง 3% ต้องคัทโดยไม่มีเงื่อนไข
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:44:04 น.
  
tfex-การขึ้นลงน่่าจะมีผลกะset ใช่ไหมคะ ตย. ถ้า tfexลง 10 จุด
มีผลกะ set กี่จุดคะ ขึ้นลงใช้อัตราเคียวกันได้เลยไหมคะ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:45:57 น.
  
lanna นี่ดูลักษณะคล้ายๆกะ cpn ที่ตะกี้พี่โก๋อธิบายปะครับ

โดย: noob22 IP: 124.120.75.239 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:46:14 น.
  
คุณแอบอ่าน ขอบคุณมากน่ะคะ เรื่อง syntec รับไปแล้ว 2 ไม้ค่ะ..

ดีใจจัง มี อ.โก๋วังหลัง มาเป็นทัพหนุน อ่านสไตล์แร่ะ หมัดหนัก ออกตรงเสยปลายคางเลยน่ะเนี่ย อิอิ
โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:46:18 น.
  
ขอคำแนะนำ จากที่อ่านๆ ของ อ.เด็ก
ADVANC AH THAI EGCO
นี่เข้า กฏเกณฑ์ ครบทุกข้อไหมครับ
โดย: เด็กกำลังเดิน IP: 10.224.142.32, 203.154.60.77 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:46:28 น.
  
การเล่นหุ้นจะพัฒนาได้ ต้องยอมรับก่อนว่าเราซื้อผิด แล้วขายออก
แล้วมาหาเหตุผล
กำหนดเป็นครั้งหน้าว่า อย่าผิดแบบนี้อีก
แล้วจะเจริญเป็นเซียนในที่สุด
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:47:18 น.
  
ขอบคุณครับอ.เด็ก
แล้วตลาดลงเที่ยวนี้ลึกไหมครับอ.
ควรเริ่มสะลม long ที่บริเวณไหนดีครับ



โดย: tfex boy IP: 125.24.12.188 15 ตุลาคม 2553 13:39:54 น.

=======================

การลงครั้งนี้เป็นการลงเพื่อไปต่อครับ ส่วนจะลงลึกแค่ไหน ยังไม่สามารถทราบได้ครับ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:47:37 น.
  
แต่ถ้ามันลงมาเยอะมากกว่า 3 % แล้วละคะ ควรทำงัยดีเพราะตอนนี้มัน 8 % และควรเข้าตัวใหนแทนดีคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:47:48 น.
  
ADVANC AH THAI EGCO
เป็นขาขึ้นทั้งหมดคับ
และจะไปต่อเร็วๆนี้ด้วย
thai ah ไปแล้ว
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:49:35 น.
  
lanna ยอด high เตี้ยลงเรื่อยๆ แสดงว่า คนขายไม่อดทน จะรีบขาย อาการไม่ดีนะคับ
ต้องรีบแก้ตัว โดยการไล่ซื้อให้มีช่วงราคากว้างบวก
ไม่งั้น ระวังให้ดี
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:51:32 น.
  
tfex-การขึ้นลงน่่าจะมีผลกะset ใช่ไหมคะ ตย. ถ้า tfexลง 10 จุด
มีผลกะ set กี่จุดคะ ขึ้นลงใช้อัตราเคียวกันได้เลยไหมคะ

โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:45:57 น.

==================

tfex เป็นเพียงแค่ตัวชี้นำอนาคตของตลาดว่ามีแนวโน้มจะไปทางไหนครับ

การขึ้นลงขึ้นอยู่กับการคาดคะเนของตลาดครับ

หากตลาดลง tfex จะมีราคาต่ำกว่า Spot ที่เรียกว่ามีดิสเค้านต์

หากคาดกันว่าตลาดจะขึ้น tfex จะมีราคาสูงกว่า Spot เรียกว่ามีพรีเมี่ยม

ส่วนจะมีมากน้อยแค่ไหนเป็นเรื่องของความแรงตลาด หากคาดว่าแรง tfex จะมีดิสเค้านต์/พรีเมี่ยมมาก
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:51:47 น.
  
เรียนทุกท่าน

ถ้าเป็นไปได้ก่อนถาม กรุณาตรวจดูก่อนว่าเคยมีคำถามแบบนี้มาก่อนหรือไม่ มิฉะนั้น ห้องมันจะอืดไวมากครับ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:53:36 น.
  
รบกวนผู้รู้หรือ อ. ช่วยวิเคราะห์ บางจาก BCP ว่าตอนนี้น่าเข้าไหมครับเพราะคุณพ่อผมฝากถาม ส่วนผมเองไม่รู้รายละเอียดหรือนิสัยของหุ้นตัวนี้เลยครับ
โดย: arty IP: 1.47.237.207 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:54:17 น.
  
8% คัทเร็วกว่าเดิมอีก 55555555
อย่ายึดติดกับตัวหุ้นคับ
ให้คิดถึงมูลค่าเงิน แล้วเปลี่ยนตัวหุ้นเป็นอีกตัวในมูลค่าเท่ากัน แต่มีอนาคตมากกว่า
การที่คิดว่า ไม่ขายไม่ขาดทุน เป็นการหลอกตัวเองให้ถลำลึกลงไปเรื่อยคับ
การไม่สามารถซื้อขายหุ้นได้ แย่กว่าการคัทแล้วมาซื้อตัวใหม่
จำไว้นะคับ
การติดหุ้น เป็นสภาวะที่เลวร้ายที่สุดของผู้เล่นหุ้น
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:54:28 น.
  
bcp มีนิสัยที่จะขยับทุก 1 ไตรมาส ตอนนี้ ได้เวลาของมันแล้ว
4 Oct มี volume สูงสุดในรอบ 1 ปี แสดงว่า มันจะวิ่งเร็วนี้
แต่ตัวนี้ วิ่งเต็มที่ไม่เกินครั้งละ 2 บาท
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:57:51 น.
  
หุ้นแบ่งเป็น 3 การเคลื่อนไหวเท่านั้น
1. ขึ้น
2. ลง
3. sideway
เราจะเล่นหุ้น ขึ้น เพราะขึ้นได้ มากกว่า 10%
ถ้าเล่นหุ้น sideway จะไม่เกิน 10%
ดังนั้นเลือกหุ้นกำลัง ขึ้น
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:01:33 น.
  
หุ้นกำลังขึ้นดูยังไง
คือ หุ้นที่ทำราคาสูงสุดใหม่ ในรอบหลายๆวัน แบ่งตามลำดับชั้นกำไร ดังนี้
1. break ราคา all time high
2. break 200 วัน
3. break 100 วัน
4. break 60 วัน
5. break 20 วัน
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:03:45 น.
  
ขณะนี้ หุ้น break all time high ได้แก่
aj
bigc
mbk
tpp
snc
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:05:33 น.
  
เห็นด้วยอย่างยิ่งกะคุณโก๋หลังวัง เลยค่ะ เคยติดesso มาปีกว่า ติดที่ ึ7.45 ปีกว่า ท้ายสุดต้ดใจ คัทที่ 6.9 แล้วรอเข้าตอนมัน 6.4
ขายกลับไปที่ 7 ตอนนี้ก้อมาติด trubb 9.2 ตอนมันลงไปแช่ที่ 7.1
ทรมานมากเลย ทุนนนหายยยไป ตอนนี้มา 8 บาทกระดูกเกร็วทุกวันว่ามันจะลงไปที่เก่าอีกเป่า เห็นเม้นท์คุณแอบอ่านก็ยังใจชื้นขื้นมาหน่อย + ราคายางโลกสูงขึ้น หวังว่าจะได้ออกพร้อมดอกเบี้ยบานนเด้อ ให้คุณหนูดีพิณา แนะนะคะว่าลองหาตัวที่กำลังเป็นขาขึ้นแตยังไม่ขยับเท่าไร มีupside เหลือให้switch ได้ค่ะ

ปล. กดดันจิงๆ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:06:32 น.
  
break 200 วันคือ
tpoly
nncl
ait
sc
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:07:06 น.
  
อจึ๊ย มันขึ้นไป 2 ก่องเลย ขอโทษค่ะ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:10:36 น.
  
อจึ๊ย มันขึ้นไป 2 ก่องเลย ขอโทษค่ะ

โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:10:36 น.

===================

ไม่เป็นไรครับ เรามีทีมอยู่ทั้งหมด 39 คน เอามาจากชิลี37 คน เหลืออีก 2 เป็นคนไทยครับ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:12:21 น.
  
สวัสดีค่ะ อ.เด็ก คุณโก๋หลังวัง และเพื่อน ๆ ค่ะ

อาจารย์คะ major 14.20 เห็นวันก่อน อ. บอกกราฟสวย
แต่มันโดนทุบอ่ะค่ะ ตอนนี้ 13.70 ควรคัทก่อนดีมะคะ

หรือถือรอไปขาย 15 กำไรก็ดี แต่ไม๊หุ้นถูกกดเยอะจังคะ ขอบคุณมากค่ะ
โดย: ปันปอน IP: 182.52.93.116 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:20:04 น.
  
อ ลาดพร้าว เรือตอนนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่จะออกวิ่งแล้วรึป่าวคะ เห็นดัชนี BDI ขึ้นมาหลายวันแล้ว 4-5 วันได้มั้ง ช่วงนี้มี demand การใช้เรือมากหรอคะ หรืออย่างไรโปรดชี้แนะค่ะ
โดย: แพรวา IP: 61.19.47.103 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:21:17 น.
  
พอดีสนใจ TTA อยู่เพราะ PBV ค่อนข้างต่ำอ่ะไม่ถึง 1 ด้วย และน่าจะผ่านจุดเลวร้ายไปแล้วนะ ขอบคุณค่ะ
โดย: แพรวา IP: 61.19.47.103 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:22:27 น.
  
เรียนถามอ.เด็กลาดพร้าวเเละอ.โก๋หลังวัง

MINT นิ่งทั้งๆที่ SET ขึ้นมาใกล้พันจุด เเสดงว่าหุ้นตัวนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งใช่ป่าวครับ

ขอบคุณครับ
โดย: ตี๋น้อย IP: 118.173.85.106 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:23:05 น.
  
major ตอน break 14.1 ขึ้นไป ดูดีมาก
พอลงต่ำกว่า 14.1 แสดงว่า ไม่ไปต่อแล้ว
ให้เลิกเล่นคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:23:22 น.
  
ถาม true ค่ะ เห้นมันไม่ผ่านต้าน 5 มาหลายวันแระ แต่มันก้ยกฐานสูงขึ้นเป่า (เดาเอา) มันจะไหลกลับไปที่ 4.64 ได้ไหมคะ volumeก้ไม่เยอะด้วยค่ะ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:23:43 น.
  
tta แนวรับสำคัญอยู่ที่ 24 บาท รอบบนี้ วิ่งไปถึง 25.5 แล้วลงมา sideway ใหม่
หุ้นตัวนี้ มีจำนวนหุ้น ที่เล่นกันอยู่ 50 ล้านหุ้น (float)
รอเมื่อไหร่ ซื้อขายกันแถวๆ 50 ล้านหุ้นแล้วราคาบวก ก็โอเคแล้วคับ
จำไว้นะคับ การอ่านกราฟหุ้น ไม่ต้องดูอะไรอย่างอื่นประกอบเลย และห้ามดูด้วย ดูกราฟอย่างเดียว
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:28:38 น.
  
ครึ่งวันเช้าวันที่ 15 ตุลาคม 2553 ต่างชาติซื้อสุทธิ " +820 " ล้านบาทครับ

โดย: super IP: 125.25.143.64 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:29:07 น.
  
true เปิด gap ลงหนัก
หุ้นแบบนี้ห้ามเล่นคับ
ถ้าไม่มีห้ามซื้อ
ถ้ามีให้ขายออกทันที
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:30:00 น.
  
เรียนถามอ.เด็กลาดพร้าวเเละอ.โก๋หลังวัง

MINT นิ่งทั้งๆที่ SET ขึ้นมาใกล้พันจุด เเสดงว่าหุ้นตัวนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งใช่ป่าวครับ

สนใจด้วยคนครับ

ขอบคุณครับ
โดย: สนใจ IP: 124.122.254.55 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:33:45 น.
  
mint เป็นกราฟขาขึ้นแท้จริง
ตัวนี้ไม่ขึ้นกับ set
กำลังพักตัวอยู่คับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:34:10 น.
  
คุณโก๋หลังวัง คะช่วยวิเคราะห์กราฟSMTด้วยค่ะว่าเข้าข่ายเหมือนTPOLYมั๊๊ยคะ

โดย: A IP: 124.122.204.29 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:27:02 น.
โดย: A IP: 124.122.204.29 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:34:47 น.
  
smt เป็นกราฟขาขึ้นปกติทั่วไป กำลังพักตัวอยู่ครับ
ต่ำกว่า 12 ไม่อาจถือต่อได้
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:38:11 น.
  
ขอถามตัว drt กับ ukem ค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย: แฟนคลับ IP: 110.164.224.234 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:40:20 น.
  
drt break out all time high กำไรไม่น้อยกว่า 50%
ไปทำ high 5.25 volume 22 ล้านหุ้น
รอพักตัว ดูกราฟแบบ tpoly คับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:43:28 น.
  
ขอบคุณค่ะ คุณโก๋หลังวัง
ถ้าไม่ถึง 50 ล้านเท่าไรถึงโอเค +/- โดยประมาณคือมีหุ้นตัวนี้อยู่ติดมาเกือบ 1 ปีแล้วแต่อยากจะซื้อถัวเฉลี่ยหน่อย กลัวซื้อไปแล้วพอ SET ชน 1000 จุด เกิดมันจะร่วงหลุด 20 บาทไหมอ่ะ
โดย: แพรวา IP: 61.19.47.103 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:43:54 น.
  
ukem เป็นกราฟ sideway คับ
ถ้ายืนเหนือ 0.87 ได้อย่างมั่นคง จะเป็นขาขึ้นเต็มรูปแบบ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:45:13 น.
  
อย่าง drt กำไร พักตัว หมายถึง ถ้าเข้าตอนนี้กำลังจะขึ้น ไปต่อใช่ป่าวคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:47:15 น.
  
tta 24 รับอยู่แน่ๆคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:47:33 น.
  
หวัดดีครับ คุณโก๋หลังวัง

ขอบคุณครับ สำหรับความรู้้

อาทิตย์หน้าผมไม่อยุ่พอดี อ.เด็กมีทัพหลังแล้วว
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:49:19 น.
  
แต่ละตัวพักนานไม่เท่ากัน
กำลังเริ่มพักคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:49:29 น.
  
กฏเหล็ก
ห้ามซื้อเพิ่มในราคาที่ตำ่กว่าทุน โดยเด็ดขาด
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:51:13 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ คำตอบ major คุณโก๋หลังวัง
โดย: ปันปอน IP: 182.52.93.116 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:53:14 น.
  
สวัสดีค่ะ มี pdi ทุน 23 บาท ตอนซื้อตั้งใจรอ 25บาทและลงมาเรื่อยๆ
เมื่อวานกะวันนี้ขึ้น พร้อมกับข่าวว่า เต็มมูลค่า ขายตอนนี้กำไรนิดหน่อย
แต่ดูกราฟแล้วน่าจะขึ้นได้อีก ดูผิดปาวไม่รุค่ะ

รบกวนอาจารย์ เด็ก กะอาจารย์โก๋ คอมเม้นต์ให้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ
โดย: นู๋หญ้า IP: 118.174.169.169 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:54:25 น.
  
อ.โก๋หลังวัง

ขอถามตัว spali กับ sena ค่ะ
โดย: ลาเต้ IP: 58.8.22.74 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:54:36 น.
  
รบกวน วิเคราะห์ trubb ให้ด้วยค่ะ ตอนนี้กระดูกเกร็งเหมือนไปว่ 1000 กิโลมาเลยคะ มีแต่ตัวตั้งท่าจะลงทั้งนั้นเลย เหนื่อยๆๆๆ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:54:59 น.
  
อ. เด็กคะ ตอนนี้ควรกลับมา L ยังคะ ขอบคุณค่ะ
โดย: jasmine IP: 172.17.63.2, 58.11.71.58 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:01:54 น.
  
สวัสดีทุกท่านครับ ^ ^


SET เฉี่ยวไปอีกรอบ

Highest : 999.43 +5.71

at: 14:58:30
โดย: Fexecution IP: 210.213.57.156 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:02:22 น.
  
pdi ยังไม่ใช่ขาขึ้นแท้จริง ยัง sideway อยู่
ต้องเหนือ 22.9 ไว้ แล้วรอได้คับแต่เป็นกราฟ sideway อยู่นะคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:02:25 น.
  
รบกวนถาม Kgi ด้วยค่ะว่าถือได้ไม๊คะ
โดย: su IP: 58.9.30.113 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:03:19 น.
  
อ. เด็กคะ ตอนนี้ควรกลับมา L ยังคะ ขอบคุณค่ะ

โดย: jasmine IP: 172.17.63.2, 58.11.71.58 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:01:54 น.

===================

ไม่ผ่าน 1000 ไม่น่า long

จะสังเกตเห็นว่า คนทำราคาจะพยายามทำให้คนมีความหวังว่าจะเห็น 1000 ตลอดเวลา แล้วก็วูบหายไป

โยกขึ้นโยกลงแบบนี้หลวมกันหมดพอดี
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:04:59 น.
  
sena เลิกเล่นไปแล้วคับ
spali เป็นขาขึ้นแล้วคับ รอคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:05:01 น.
  
งั้นอย่าง aj ถือเป็นการพักตัวหรือขาขึ้นคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:05:12 น.
  
อาราย หลวม อ่ะ

สงสัย

5555
โดย: เจน IP: 223.205.47.62 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:06:50 น.
  
ทุกท่านนับโวลุ่มด้วยนะครับว่า เมื่อสักครู่ที่มันโยกไป 999 น่ะ มูลค่าเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ นั่นแหละคนก็ไปติดเพิ่มขึ้นเท่านั้น
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:07:06 น.
  
อาราย หลวม อ่ะ

สงสัย

5555

โดย: เจน IP: 223.205.47.62 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:06:50 น.

======================

แรงซื้อ แรงขายในช่วงนั้นไงจ๊ะ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:08:04 น.
  
sena เลิกเล่นไปแล้วคับ
spali เป็นขาขึ้นแล้วคับ รอคับ

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:05:01 น.

ขอบคุณมากค่ะ กำลังจะขาย spali อยู่พอดี
ยังขาดทุน sena นิดหน่อย ยังงี้ปล่อย sena ไปดีมะคะ
โดย: ลาเต้ IP: 58.8.22.74 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:08:05 น.
  
aj break all time high ขาขึ้นกำไร 50% จาก 12
ไปขายแถว 18 ขึ้นไปคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:08:13 น.
  
kgi เป็นกราฟพักตัวคับ แต่ไม่สวยเลย เพราะต่ำกว่า high เกือบ 10%
ไม่คุ้มการรอคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:10:55 น.
  
ขอบคุณค่ะ
โดย: นู๋หญ้า IP: 118.174.169.169 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:11:15 น.
  
อ ลาดพร้าว อ โก๋ คะ ถ้าอยากไปศุกษาการเล่นและดู TFEX ควรเริ่มจากอ่านอะไรคะ มีหนังสือขายวิธีการดูและเล่นด้วยไหม พอแนะนำไปอ่านเล่มไหนแจ๋วๆๆ
เห็นถามกันเยอะแยะเลย แต่อ่านไม่รู้เรื่อง พอเข้าใจว่าเป็นการซื้อขายอนาคตว่ามันจะขึ้นหรือลง คล้ายประกันความเสี่ยงใช่ไหม มันสามารถบอกว่า Set จะขึ้นหรือลงได้ด้วยใช่ไหม
ช่วย recommend หน่อยค่ะ
โดย: แพรวา IP: 61.19.47.103 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:11:26 น.
  
เรียนถามคุณโก๋หลังวังนะคะ

tta แนวรับสำคัญอยู่ที่ 24 บาท รอบบนี้ วิ่งไปถึง 25.5 แล้วลงมา sideway ใหม่
หุ้นตัวนี้ มีจำนวนหุ้น ที่เล่นกันอยู่ 50 ล้านหุ้น (float)
รอเมื่อไหร่ ซื้อขายกันแถวๆ 50 ล้านหุ้นแล้วราคาบวก ก็โอเคแล้วคับ
จำไว้นะคับ การอ่านกราฟหุ้น ไม่ต้องดูอะไรอย่างอื่นประกอบเลย และห้ามดูด้วย ดูกราฟอย่างเดียว

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:14:28:38 น.
---------------------------------------
ที่ว่าการอ่านกราฟหุ้น ไม่ต้องดูอะไรอย่างอื่นประกอบเลย และห้ามดูด้วย ดูกราฟอย่างเดียว

ช่วยขยายความให้หน่อยนะคะ ไม่ค่อยแน่ใจว่าหมายความว่ายังงัยอ่ะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
โดย: tongie IP: 10.144.1.205, 10.144.253.226, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:12:43 น.
  
วันนี้เข้า SNC และ ADVANC ดีไหมคะ
ขอโทษที่ไม่ควรถาม เพิ่งตัด TWZ มาค่ะ
เลือดอาบ มาก ๆ ๆ

ขอบคุณค่ะ
โดย: ImM IP: 58.185.16.206 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:12:59 น.
  
ขณะนี้ หุ้น break all time high ได้แก่
aj
bigc
mbk
tpp
snc
หมายถึงว่าเราควรเข้าหรือคะ แล้วมันจะติดดอยอ่ะป่าวคะ แบบว่าเพิ่งเริ่มศึกษาอ่ะค่ะ พยายามจะทำความเข้าใจอยู่ แล้วพวกโปรแกรมกราฟที่ดูใช้ของอะไรคะ บอกได้ไหมจะได้ลองหัดศึกษาดูบ้างอ่ะคะ
โดย: happy IP: 58.10.9.229 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:14:55 น.
  
ระดับชั้นกราฟ snc สูงกว่า advanc มากคับ
เข้า snc ดีกว่าเยอะ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:15:23 น.
  
วันนี้เข้า SNC และ ADVANC ดีไหมคะ
ขอโทษที่ไม่ควรถาม เพิ่งตัด TWZ มาค่ะ
เลือดอาบ มาก ๆ ๆ

ขอบคุณค่ะ

โดย: ImM IP: 58.185.16.206 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:12:59 น.

SNC งามแต้ๆจร้า
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:15:41 น.
  
ขณะนี้ หุ้น break all time high ได้แก่
aj
bigc
mbk
tpp
snc
หมาย ถึงว่าเราควรเข้าหรือคะ แล้วมันจะติดดอยอ่ะป่าวคะ แบบว่าเพิ่งเริ่มศึกษาอ่ะค่ะ พยายามจะทำความเข้าใจอยู่ แล้วพวกโปรแกรมกราฟที่ดูใช้ของอะไรคะ บอกได้ไหมจะได้ลองหัดศึกษาดูบ้างอ่ะคะ

โดย: happy IP: 58.10.9.229 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:14:55 น.

efinance ส่วนวิธีการถามมาร์เลยจร้า
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:17:03 น.
  
ทุกสิ่งในหุ้น จะออกมาในกราฟ ซ่อนอะไรไม่ได้ดูออกหมด
แต่ข่าว เขาเลือกให้เรารู้บางเรื่อง
การวิเคราะห์ก็เช่นกัน
อ่านกราฟเป็น รู้ทุกอย่าง
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:17:24 น.
  
สวัสดีค่ะ อ.เด็ก และเพื่อน ๆ ทุกคน

รบกวนขอต้าน E ด้วยค่ะ ติดดอยมานานแล้ว ^__^

ขอบคุณค่า
โดย: เจ IP: 124.121.182.32 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:17:31 น.
  
พิมพ์กว่าจะเสร็จ ไปเกือบลิ่งแล้วค่ะ
แต่ทุนอยู่ที่ 1.37 แน่ะค่ะ รอได้มั๊ยคะ ท่านอาจารย์ทั้งหลาย
โดย: เจ IP: 124.121.182.32 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:19:05 น.
  
สอบถาม AKR ด้วยคร้า
โดย: happiness IP: 10.69.1.146, 10.1.5.21, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:20:31 น.
  
e break 200 วัน ข้างบนไม่มีแนวต้าน
รอต่อ เอากำไร
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:20:39 น.
  
E ความเห็นผมต้องโทรถามเจ้่าแล้วมั้งครับ ท่านสรรสร้างกราฟได้บรรเจิดจริงๆ 55

แล้ววันนี้ เกิดไรกับมันเนี่ย
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:20:54 น.
  
BTS ราคาแถวนี้น่าเข้าไหมครับ
โดย: ปั้น IP: 118.173.97.71 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:21:28 น.
  
tpoly ใครมีไปรอขาย 2.9 เอากำไรเยอะๆ
อดทนซะบ้าง
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:21:45 น.
  
ถามค่ะ ตัว lhk นะคะ ตอนนี้ฟื้นตัวได้แล้วใช่ไหมคะ จากกราฟเห้น อินดี้มันชี้ขึ้น บวกมีvolume และระยะกว้างของราคามากพอ ขอบคุณค่ะ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:22:51 น.
  
ค่ะ ตกลงถือรอพอได้นะคะ ตัว E เย๊... จะได้ลงดอยแล้ว 555

อีกตัวค่ะจาน pico ค่ะ เมื่อเช้าเห็นวิ่งปรู๊ดนึง เอาไงดีคะ
โดย: เจ IP: 124.121.182.32 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:23:30 น.
  
เข้ามาอ่านตาม ได้ความรู้เยอะแยะเลยค่ะ ขอบคุณอาจารย์เด็กลาดพร้าว คุณแอบอ่าน และคุณโก๋หลังวังมาก ๆ เลยค่ะ เดี๋ยวหนูอ่านแล้วถ้ามีข้อสงสัย ขออนุญาตถามนะคะ ขอบคุณค่ะ
โดย: J-SiSteR วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:24:06 น.
  
bts sideway คับ
ไม่น่าเล่น กำไรจะน้อย
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:24:07 น.
  
smt ราคานี้เป็น break all time high หรือเปล่าคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:25:01 น.
  
คุณโก๋/คุณลาดพร้าว อยากทราบว่า คิดยังไงกับ โอกาสที่ CPF จะหลุด 23 บาท มีมากน้อยแค่ไหนที่ค่าเงินบาทเท่าไรอ่ะ ขอบคุณครับ ส่วนตัวผมว่าพื้นฐานที่ดีและการบริหารจัดการที่ดี มีแต่เรื่องดีๆ เช่น การปรับปรุงระบบ Logistic สินค้า , การขยายธุรกิจเพิ่มในต่างประเทศช่วงบาทแข็ง , การกู้เงินเพิ่มและการจัดอันดับเครดิตที่ยังดีอยู่ การได้รับรางวัลต่างๆ เช่น CSR/CG และผลประกอบการ Q3 ที่หลายๆ สำนักคาดว่าจะดีกว่าที่ตั้ง 4000 ล้านอัพ และการประกันความเสียงอัตราแลกเปลี่ยน
คิดว่าเพียงพอที่มันจะยืนเหนือ 23 บาทไหม
เนื่องจากดูกราฟไม่ค่อยเป็น กราฟเทคนิคบอกอะไรบ้างไหมครับ
โดย: leonado IP: 61.19.47.103 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:25:07 น.
  
ขอบคุณครับ
โดย: ปั้น IP: 118.173.97.71 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:25:25 น.
  
คุณแอบอ่านมีเบอร์โทร.จ้าวมั๊ยล่ะคะ ขอหน่อย 555


ล้อเล่งงง...นะคะ แต่กราฟบรรเจิดใช่มั๊ยคะ ^^
ขอบคุณค่ะ
โดย: เจ IP: 124.121.182.32 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:25:44 น.
  
อ. คะ..

ดู cig ให้หนูด้วยคะ..ติด 1.11 ค่ะ..มันจะไปยังคะ

โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:25:56 น.
  
lhk ต้องยืนเหนือ 3.66 ก่อนคับ ไม่งั้น เฉยๆ
volume ขนาดนี้ไม่เยอะหรอกคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:25:57 น.
  
ระดับชั้นกราฟ snc สูงกว่า advanc มากคับ
เข้า snc ดีกว่าเยอะ

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:15:23 น.

SNC งามแต้ๆจร้า

โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:15:41 น.

ขอบคุณทั้ง 2 ท่านรวมทั้งอาจารย์ค่ะ รับรองเสาร์นี้ต้องไปสิงอ่านที่ Se-Ed ตามที่เคยแนะนำมา Copy ไว้อ่านค่ะ

แนะนำเพิ่มได้นะคะ หนูจะเติมความรู้ค่ะ
โดย: ImM IP: 58.185.16.206 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:26:29 น.
  
อ. โก๋ , คุณแอบอ่าน
รบกวน utp ด้วยค่ะ
โดย: samai IP: 113.53.130.163 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:26:55 น.
  
ขอบคุณทั้ง 2 ท่านรวมทั้งอาจารย์ค่ะ รับรองเสาร์นี้ต้องไปสิงอ่านที่ Se-Ed ตามที่เคยแนะนำมา Copy ไว้อ่านค่ะ

แนะนำเพิ่มได้นะคะ หนูจะเติมความรู้ค่ะ


โดย: ImM IP: 58.185.16.206 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:26:29 น.

=================

ใจคอจะไม่ลงทุนซื้อบ้างเลยนะ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:27:32 น.
  
cig ระวังลงไปถึง 1 ตังนะคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:29:04 น.
  
เย้ยยยยย !!!! cig ผีสิงเหรอ..

ถามปุ๊บ มาเยยยย เย๊!!!!!
โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:29:07 น.
  
ถามคำเดียวค่ะ

ทำไมไม่เปิดหลักสูตร สอนเลยอ่ะค่ะ
หนูต่อเรื่องราวไม่ติดค่ะ อันไหนพอดูออกก้อเริ่มที่จะอยากรู้ต่อ
อ.เด็กลาดพร้าว คุณโก๋หลังวัง คุณแอบอ่าน ขาาาา

รับสอนแบบเปิดหลักสูตรเป่าค่ะ คิดค่าเรียนไม่ต้องแพงมากอ่ะค่ะ เจ็บปวดกับหุ้นอยู่ นะค๊าาาาา
โดย: ถามหน่อยค่ะ IP: 125.26.26.168 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:30:32 น.
  
ขณะนี้ หุ้น break all time high ได้แก่
aj
bigc
mbk
tpp
snc
หมาย ถึงว่าเราควรเข้าหรือคะ แล้วมันจะติดดอยอ่ะป่าวคะ แบบว่าเพิ่งเริ่มศึกษาอ่ะค่ะ พยายามจะทำความเข้าใจอยู่ แล้วพวกโปรแกรมกราฟที่ดูใช้ของอะไรคะ บอกได้ไหมจะได้ลองหัดศึกษาดูบ้างอ่ะคะ

โดย: happy IP: 58.10.9.229 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:14:55 น.

efinance ส่วนวิธีการถามมาร์เลยจร้า
ขอบคุณค่ะ แล้ว snc แนวต้านเท่าไหร่ะคะ


โดย: happy IP: 58.10.9.229 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:31:23 น.
  
ผมมันเด็กประถม ถาม 2 ท่านนั้นดีกว่าครับ
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:31:49 น.
  
ระหว่าง smt กับ snc ตัวใหนน่าเข้ากว่ากันคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:31:58 น.
  
อย่างการกระทำวันนี้ของ mint ถ้ารับไว้แถว 12.5
ตอนนี้ มันทำนิวโลว์ พร้อมวอลุม แบบนี้ ควรคัทใช่ไหมครับ
โดย: เด็กกำลังเดิน IP: 10.224.142.32, 203.154.60.77 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:32:39 น.
  
mint
ใช่คับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:34:04 น.
  
เห็นด้วยค่ะ น่าเปิดหลักสูตรสอนดูกราฟนะ สงสัยลูกศิษย์ไปเรียนกันตรึมเลยค่ะ อยากเรียนอ่ะ บางทีประสบการณ์ไม่มีในหนังสือ ราคาเท่าไรก็สู้
โดย: แพรวา IP: 61.19.47.103 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:34:42 น.
  
ติด hem ที่ 2 บาทค่ะ ควรคัทไหมคะ
โดย: fuji IP: 58.10.9.229 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:35:49 น.
  
อาจารย์ & คุณโก๋หลังวังคะ
หนูขอถามเรื่องจุด exit หุ้นค่ะ
หนูขอใช้กรณี PDI เป็นกรณีศึกษานะคะ
เมื่อวานหนูซื้อเมื่อมัน break ต้านที่ 23 ค่ะ
วันนี้ก้อเริ่มต้นไปได้ดี หนูเข้าใจว่ามันควรจะวิ่งไปทดสอบ high เดิมที่ 25.25 ก็ตั้งใจว่าจะออกก่อนแถวๆนั้น
1) หนูเข้าใจว่าวันนี้มันมีต้านวันที่ 24 ถ้าเป็นการซื้อขายระยะสั้นหนูควรจะออกก่อนถึง 24 แล้วรอดูว่ามันทะลุ 24 ไปได้มั้ย ถ้าได้ก็ตามไปต่อ ซื้อที่ 24.1 อะไรงี้ใช่มั้ยคะ
2) หนูคิดว่าหนูซื้อขายหุ้นในระยะกลาง ไม่สั้นเกินไปนักหนูมองว่ามันน่าจะมีโอกาสกลับไปทดสอบ high เดิม หนูจึงยังไม่ขาย ยังงี้หนูมองอะไรผิดหรือทำอะไรผิดไปหรือเปล่าคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ
โดย: tongie IP: 10.144.1.205, 10.144.253.226, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:36:08 น.
  
ใจคอจะไม่ลงทุนซื้อบ้างเลยนะ

โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:27:32 น.

สงสัยรีบพิมไปหน่อย copy ชื่อหนังสือที่คุณแอบอ่านเคะแนะนำค่ะ แต่ไสงที่ SeEd เนี่ย หาซื้อมาอ่านค่ะ ของดีต้องอ่านให้เข้าใจใช่ไหมคะ ว่าแต่ย้ำหนังสือที่ควรอ่านอีกครั้ง ให้ทุกคนในนี้ไปเตรียมตัวกันด้วยดีไหมคะ.....
โดย: ImM IP: 58.185.16.206 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:38:33 น.
  
pdi
ถูกทุกอย่างค่ะ เมื่อซื้อ ไปแล้ว
แต่ถ้าเริ่มใหม่ ไปเข้าตัวอื่นที่เป็นกราฟขาขึ้นค่ะ
เพราะ pdi เป็นกราฟ sideway
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:38:59 น.
  
ผมมันเด็กประถม ถาม 2 ท่านนั้นดีกว่าครับ

โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:31:49 น.

ถ้างั้นพวกเราก็พวกยังไม่ตั้งไข่เลยยยย ยังคลานแบบไถหน้าไถหลังเลยจร้า อิอิ อ่านเกมส์ออกก็ขอชมว่าเก่งงงแย้ว จร้า

โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:39:58 น.
  
อ.โก๋หลังวังคะ

THCOM นี่เค้าเลิกแล้วเหรอคะ
โดย: ลาเต้ IP: 58.8.22.74 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:40:00 น.
  
อ.โก๋หลังวังคะ

THCOM นี่เค้าเลิกเล่นแล้วเหรอคะ

โดย: ลาเต้ IP: 58.8.22.74 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:43:51 น.
  
อ. ทุกท่านครับ มี TVO ต้นทุน 26 น่าคัทไปเข้าตัวอื่นมั้ยครับ ผมมองว่ามันไปต่อน่ะครับ ผิดถูกช่วยชี้แนะด้วย
โดย: แฟนหงส์ IP: 124.120.35.248 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:44:33 น.
  
อ.เด็ก อ.โก๋
*********
สมมุติ วันนี้ วอลุม 35 k แล้วที่อาจานบอกว่า เหมือนคอนกรีต ประมาณ 80K

มันมีผลต่อการซื้อขาย รายใหญ่ รายย่อย อย่างไรในมุมแรงต้านทานอ่ะครับ

หลังตลาดปิดรบกวน แถลงไข ให้เกิดภูมิปัญญาได้ไหมครับ
โดย: เด็กกำลังเดิน IP: 10.224.142.32, 203.154.60.77 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:44:40 น.
  
tvo ขาขึ้นเต็มรูปแบบ พักตัวอยู่คับ
แต่ไม่รุ้พักนานกี่วัน
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:46:16 น.
  
อ.โก๋หลังวังคะ

tpipl ก้พักตัวเหมือนกันเป่าคะ เมื่อเช้ามือคันรับมา 13.1 รับบุ๊ปลงบั๊ป ควรคัทไหมคะ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:46:26 น.
  
อาจารย์ & คุณโก๋หลังวังคะ
หนูขอถามเรื่องจุด exit หุ้นค่ะ
หนูขอใช้กรณี PDI เป็นกรณีศึกษานะคะ
เมื่อวานหนูซื้อเมื่อมัน break ต้านที่ 23 ค่ะ
วันนี้ก้อเริ่มต้นไปได้ดี หนูเข้าใจว่ามันควรจะวิ่งไปทดสอบ high เดิมที่ 25.25 ก็ตั้งใจว่าจะออกก่อนแถวๆนั้น
1) หนูเข้าใจว่าวันนี้มันมีต้านวันที่ 24 ถ้าเป็นการซื้อขายระยะสั้นหนูควรจะออกก่อนถึง 24 แล้วรอดูว่ามันทะลุ 24 ไปได้มั้ย ถ้าได้ก็ตามไปต่อ ซื้อที่ 24.1 อะไรงี้ใช่มั้ยคะ
2) หนูคิดว่าหนูซื้อขายหุ้นในระยะกลาง ไม่สั้นเกินไปนักหนูมองว่ามันน่าจะมีโอกาสกลับไปทดสอบ high เดิม หนูจึงยังไม่ขาย ยังงี้หนูมองอะไรผิดหรือทำอะไรผิดไปหรือเปล่าคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

โดย: tongie IP: 10.144.1.205,
............................................
เป็นคำถามที่ตรงกันเลย แต่ตั้งคำถามไม่เป็น
โดย: samai IP: 113.53.130.163 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:47:00 น.
  
thcom เลิกเล่นแล้วคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:47:34 น.
  
pdi
ถูกทุกอย่างค่ะ เมื่อซื้อ ไปแล้ว
แต่ถ้าเริ่มใหม่ ไปเข้าตัวอื่นที่เป็นกราฟขาขึ้นค่ะ
เพราะ pdi เป็นกราฟ sideway

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:49:30 น.
  
อ.โก๋ ครับ ผมถามในมุมกลับกันหน่อยครับ
**************************
ถ้าสมมุติวันนี้ mint ทำนิวโล แต่วอลุ่มบางแบบสุดๆ แบบนี้ ควรเข้าใช่ไหมครับ หรือว่า ต้องดูไรเพิ่มครับ
โดย: เด็กกำลังเดิน IP: 10.224.142.32, 203.154.60.77 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:49:43 น.
  
อ. คะ

ถาม cig ต่อค่ะ..เห้นมันพรวดขึ้นเลยอ่ะค่ะ แว๊บบบบเดียวว ถ้ายังงี้เนี่ย เราควรเคาะขายไปเลยเป่าคะ??
โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:49:57 น.
  
อ.เด็ก ครับ จีตริง มี .63 ไปทางไหนดี
โดย: clear IP: 113.53.17.249 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:50:54 น.
  
ถามเป็นวิทยาทานหน่อยคร๊าบ

แล้ว LH ละคร๊าบ vol. ไม่มา แต่ราคาก็ทรงๆ มันพักตัวอยู่รึเปล่าครับ
โดย: Little Dreamer IP: 183.89.92.55 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:51:40 น.
  
cig กราฟแบบบริษัทจะเจ๊ง ลงตลอด
วันนี้ ขึ้นมาให้ขาย ขายไปเถอะคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:51:45 น.
  
itd ไปรอขาย 6 บาทมี่โอกาสมากน้อยเพียงใดคะ
โดย: su IP: 58.9.30.113 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:51:45 น.
  
tpoly ย่องเบาขึันไป 2.44 แล้วงะ งี้มันจะย่อลงมาต่ำกว่า 2.36 ไม๊เนี่ย พึ่งเก็บมานิดเดียวเอง
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:51:59 น.
  
อ. โก๋ , คุณแอบอ่าน
รบกวน utp ด้วยค่ะ

โดย: samai IP: 113.53.130.163 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:26:55 น.
....................................
อ.โก๋ ค่ะ UTP ตัวนี้ยังเก็บได้อยู่ไม๊ค่ะ
โดย: samai IP: 113.53.130.163 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:52:03 น.
  
คำถามผม ก็คือตัว TPP นั่นล่ะครับ
โดย: เด็กกำลังเดิน IP: 10.224.142.32, 203.154.60.77 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:52:16 น.
  
asian ตัวนี้ผมเห็นมันนิ่งๆ นี่คือช่วงพักตัวใช่มั้ยคับ
โดย: Aคุง IP: 58.9.233.213 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:52:44 น.
  
mint เป็นขาขึ้นคับ พักตัวอยู่
low การพักอยู่ที่ 12.5 ต่ำกว่านี้ ไม่ถือคับ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:53:14 น.
  
คำถามที่ยังไม่คับขัน ขอไปตอบตอนกลางคืน
คืนนี้ ใครอยากดูกราฟเป็นเข้ามา รอ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:54:41 น.
  
คำถามที่ยังไม่คับขัน ขอไปตอบตอนกลางคืน
คืนนี้ ใครอยากดูกราฟเป็นเข้ามา รอ

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:54:41 น.

มาจองตั๋วเข้าอบรมครับ
โดย: Little Dreamer IP: 183.89.92.55 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:56:14 น.
  
pdi
ถูกทุกอย่างค่ะ เมื่อซื้อ ไปแล้ว
แต่ถ้าเริ่มใหม่ ไปเข้าตัวอื่นที่เป็นกราฟขาขึ้นค่ะ
เพราะ pdi เป็นกราฟ sideway



โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:49:30 น.
-----------------------------------
ขอบคุณมากนะคะคุณโก๋หลังวัง
งั้นตัวนี้ถือรอไปก่อนนะคะ ค่อยออกตอน 24 กว่าๆ
^_^
โดย: tongie IP: 10.144.1.205, 10.144.253.226, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:56:17 น.
  
ขอบคุณค่ะอ.โก๋

ขายไปแร่ะ อิอิ
โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:56:36 น.
  
Option ฝั่ง call ที่เป็น OTM
พรีเกิน 10 เอามได้นะครับ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:57:27 น.
  
ตั้งตารอเรียนกราฟครับ
โดย: เด็กเรียน IP: 183.89.154.169 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:57:46 น.
  
คำถามที่ยังไม่คับขัน ขอไปตอบตอนกลางคืน
คืนนี้ ใครอยากดูกราฟเป็นเข้ามา รอ

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:54:41 น.
----------------------------------
หนูด้วยค่ะ
ขอที่นั่งข้างหลังติดหน้าต่างนะคะ
^_^
โดย: tongie IP: 10.144.1.205, 10.144.253.226, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:58:32 น.
  
ขออนุญาตเรียก อาจารย์นะคะ
อ.โก๋ จะเริ่มสอนกราฟกี่โมงคะ พวกเราจะได้มาชุมนุมพร้อมกัน

ขอบคุณคะ
โดย: Blue IP: 58.9.152.72 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:00:17 น.
  
20.00 น.คับ วันนี้
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:04:12 น.
  
อ.โก๋ คะ วันนี้ตัดสินใจผิดพลาดค่ะ รบกวนขอหุ้นตัวนึงนะคะ จะไปขายสัปดาห์หน้าอ่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
โดย: ปันปอน IP: 182.52.93.116 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:05:06 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ จะมานั่งรอเรียน
โดย: nana IP: 140.120.55.241 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:06:06 น.
  
คำถามที่ยังไม่คับขัน ขอไปตอบตอนกลางคืน
คืนนี้ ใครอยากดูกราฟเป็นเข้ามา รอ


โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:54:41 น
---------------------------------

ที่บ้านไม่มี net...
คืนนี้อด ..
โดย: มือใหม่ IP: 58.147.68.2 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:09:58 น.
  
Option ฝั่ง call ที่เป็น OTM
พรีเกิน 10 เอามได้นะครับ
_________________
อาจารย์ ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ ขอขยายความนิดได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย: P10 IP: 58.8.44.243 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:10:18 น.
  
อ.เด็ก ครับ
ถ้าวันนี้ set ปิดบวก
อาทิตย์หน้ามีประกาศผลประกอบการแบงค์
น่าจะจบการพักฐานในวันนี้หรือเปล่าครับ
มี s s50z ทีุ่ 696 อยู่อ่ะครับ
โดย: tfex boy IP: 125.24.12.188 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:11:52 น.
  
ประกาศ ประกาศ

กรุณาอย่าตั้งคำถามแบบขอหุ้นตรง ๆ นะจ๊ะ เพราะมันจะไม่ได้ช่วยอะไรพวกน้อง ๆ เลย

และคำถามแนวนี้ ต้องขอปฎิเสธที่จะให้นะจ๊ะ

จาก

ผู้ดูแลศาลเจ้าแม่ตะเคียนดำ

พรุ่งนี้หวยออกซะด้วยสิ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:12:15 น.
  
อ.ทั้งสอง ท่านใดช่วยตอบก็ได้นะคะ คือดาด้า ติด rojna ที่ 16 บาท ไม่ทราบว่ามันจะมามั๊ยคะ หรือควรขายแล้วมาถือตัวไหนดี ช่วยแนะนำหน่อยนะคะคิดเสียว่าเห็นกับลูกนกตาดำๆเถอะน๊ะ
โดย: ดาด้า IP: 223.205.62.67 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:15:17 น.
  
.เด็ก ครับ
ถ้าวันนี้ set ปิดบวก
อาทิตย์หน้ามีประกาศผลประกอบการแบงค์
น่าจะจบการพักฐานในวันนี้หรือเปล่าครับ
มี s s50z ทีุ่ 696 อยู่อ่ะครับ

โดย: tfex boy IP: 125.24.12.188 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:11:52 น.
===================

โวลุ่มแบบนี้ไม่มีทางขึ้นได้ครับ

เพียงแต่วันนี้เค้าพยายามจะปิดให้ได้ที่ 1000 เท่านั้นครับ

ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:16:12 น.
  
มีเลขเด็ดอ่ะป่าวอาจารย์ อิอิ

สวัสดี อ. ทุกคนนะค๊ะ เด็กใหม่ค๊า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊ะ จากแดนไกล...เดนเวอร์ค๊ะ
โดย: เป้ IP: 71.33.199.6 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:17:06 น.
  
ดาด้า หนูติดตั้งแต่ปีไหนจ๊ะ
คัทซะ แล้วไปนอนหลับ พรุ่งนี้ไปพักผ่อน เอาเงินสดมาเริ่มใหม่
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:18:37 น.
  
Option ฝั่ง call ที่เป็น OTM
พรีเกิน 10 เอามได้นะครับ
_________________
อาจารย์ ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ ขอขยายความนิดได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

โดย: P10 IP: 58.8.44.243 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:10:18 น.

====================

หมายถึง short มาเก็บไว้ได้ครับ

แต่ถ้าเป็นมือใหม่ยังไม่รู้จักวิธีป้องกัน ต้องระวังด้วยแล้วกัน
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:18:52 น.
  
มีเลขเด็ดอ่ะป่าวอาจารย์ อิอิ

สวัสดี อ. ทุกคนนะค๊ะ เด็กใหม่ค๊า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊ะ จากแดนไกล...เดนเวอร์ค๊ะ


โดย: เป้ IP: 71.33.199.6 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:17:06 น.

33 สรยุทธืให้เมื่อเช้า 33 คนชิลี 33 ไรอีกนั่นแหละ
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:18:59 น.
  
อ.เด็ก อ.โก๋ คะ STPI กราฟสวยนะคะทำไมจ้าวไม่ประทับทรง หรือวอลุ่มน้อยไป ทุน 32.75 มา 3 อาทิตย์แระ ไม่ไปไหนเลย
ความเห็นอาจาร์ยว่าควรคัทไมคะ ขอบคุณค่ะ
โดย: แมงเม่ามือใหม่ IP: 183.89.42.111 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:19:18 น.
  
เกร็งกระดูกเหมือนกันครับ SHORT ไว้ :D
โดย: super IP: 125.25.143.64 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:20:02 น.
  
nncl 1.79 รับได้ไม๊คะ
โดย: su IP: 58.9.30.113 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:20:08 น.
  
put 670 เค้าเล่นไรกันนั้น 300 มั้ง 200 มั่ง -*-
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:20:40 น.
  
อาจารย์เด็ก & อาจารย์โก๋คะ
อย่าง SNC วันนี้นี่เขาเรียกเปิด GAP รึเปล่าคะ
คือหนูเห็นเปิดโดดมา 2 ช่องและน่าจะปิดเกิน 14 อ่ะค่ะ
ถ้าใช่เราจะหาจังหวะเข้าซื้ออย่างไรคะเพราะมัน break all time high มันก้อไม่มีแนวต้านอ่ะสิคะ
เราจะหาจุด entry ในกรณีนี้ยังงัยคะ

ขอบคุณค่ะ
โดย: tongie IP: 10.144.1.205, 10.144.253.226, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:21:15 น.
  
งง จิงๆ set ใกล้พันจุด แต่ปอดเราเลือดท่วมเลย
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:22:31 น.
  
อ.เด็ก อ.โก๋
***********
แบบนี้ถือ S ไว้ 698 ไว้นี่ เอากลับบ้านไปด้วยดีไหมครับ
โดย: เด็กกำลังเดิน IP: 10.224.142.32, 203.154.60.77 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:25:36 น.
  
มีเลขเด็ดอ่ะป่าวอาจารย์ อิอิ
"
"
เรื่องนี้ถนัด ขอตอบแทน อ. น่ะค่ะ

เจ้าพ่อปากแดง เด่น 4 184 รอง 0 780

เจ้าแม่ตะเคียน เด่น 7 971 รอง 5 057

โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:25:45 น.
  
ขอบคุณคุณแอบอ่านนะค๊ะ ฝันเห็นเด็กอ่อนพอดี ว่าจะซื้อ 13 จักหน่อย เด็กน่าจะเลข 3 อ่ะ ตรงกันพอดีเลย ตอนนี้ปอดแดงจัดเลย หวังว่าปอดคงจะเขียวอาทิตย์หน้านะค๊ะ อิอิ
โดย: เป้ IP: 71.33.199.6 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:26:45 น.
  
อ.2 ท่าน เวลาที่หุ้นxx มันวิ่งไปชนต้านแล้วไม่ผ่าน มันจะกลับมาที่แนวรับเดิมเสมอใช่ไหมคะ ตย. tpipl ไม่ผ่าน 13.4 ก้กลับมาี่ที่ 12.8 แนวรับเดิม สามารถเอาไปใช้ได้กะหุ้นทุกตัวไหมคะ
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:30:17 น.
  
จากที่อ่านมา

น่าเล่น snc ทรงกราฟสวย แรง

พิจารณาเองนะ
โดย: ทวี IP: 222.123.95.65 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:30:31 น.
  
.เด็ก อ.โก๋
***********
แบบนี้ถือ S ไว้ 698 ไว้นี่ เอากลับบ้านไปด้วยดีไหมครับ

โดย: เด็กกำลังเดิน IP: 10.224.142.32, 203.154.60.77 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:25:36 น.

=================

ได้ครับ
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:30:33 น.
  
อ.เด็ก & อ.โก๋
ขอเข้ามาเรียนกราฟด้วยคนนะคะ
โดย: ลาเต้ IP: 58.8.22.74 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:31:26 น.
  
มีเลขเด็ดอ่ะป่าวอาจารย์ อิอิ
"
"
เรื่องนี้ถนัด ขอตอบแทน อ. น่ะค่ะ

เจ้าพ่อปากแดง เด่น 4 184 รอง 0 780

เจ้าแม่ตะเคียน เด่น 7 971 รอง 5 057



โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:25:45 น.


ขอบคุณนะค๊ะ เมื่อก่อนตอนวัดหลวงพ่อปากแดงยังไม่ดัง แม่นมาก แต่ตอนนี้ยังแม่นอยู่รึป่าวค๊ะ ไม่ได้เล่นหวยมานานแระ
โดย: เป้ IP: 71.33.199.6 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:36:26 น.
  
อยากให้สอนตั้งแต่ กำเงินมา หนึ่งก้อน จะเลือกซื้อหุ้นตัวใหนดี ทำไมถึงเลือกซื้อตัวนี้ จากนั้น กราฟมันเป้นอย่างไร ราคาใหนควรเข้า ราคา ใหน ควรคัท เลยนะคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:37:44 น.
  
การสอน คือ สอนตั้งแต่เริ่มกำเงินมาเลย
จนกระทั่ง ขายออกไปเป็นกำไร ชนะตลาด
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:40:22 น.
  
ขอเรียนด้วยคนครับ
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:41:01 น.
  
โดย: feelclass วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:41:44 น.
  
snc เป็นกราฟ break all time high
แต่ไม่ได้เปิด gap
กำไรอย่างน้อย 30% จากจุด break
เป้า 18 บาทสบาย
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:42:57 น.
  
คืนนี้ 20.00 น.เจอกัน ไปก่อนนะจ๊ะ
โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:43:58 น.
  
เดี๋ยวเย็นนี้จะเปิดห้องใช้ชื่อห้อง่ว่า ห้องเรียนกราฟนะจ๊ะ ไปเข้ากันที่ห้องนั้น
โดย: เด็กลาดพร้าว (zombie99 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:44:24 น.
  
snc เป็นกราฟ break all time high แล้วอย่างนี้แสดงว่าควรเข้าได้เลยหรือ ว่าอย่างไรคะ (ถามแบบว่ามีเงินในมืออย่างเดียว อย่างอื่นไม่มีเลย)
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:45:07 น.
  

snc เป็นกราฟ break all time high
แต่ไม่ได้เปิด gap
กำไรอย่างน้อย 30% จากจุด break


จานโก๋คะ

อันนี้ apply ไปใช้กับ E ได้ใช่มั๊ยคะ
พอเบรคแล้ว ขึ้นอย่างน้อย 30 % อ่ะค่ะ
หรือเป็นแค่บางตัว

รออาจารย์มาตอบตอนค่ำก็ได้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
โดย: เจ IP: 124.121.182.32 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:48:16 น.
  
สวัสดีคะ อ.เด็กลาดพร้าว

จ้าวมานไม่ให้ถึง set1000 เพื่อ.....

อ.มีกราฟ หวยด้วยมั้ยคะ พรุ่งนี้หวยออก อิอิ

เอามานทั้งหวยและหุ้น เลย อิอิ
โดย: ปิงปอง IP: 124.121.87.128 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:56:18 น.
  
การสอน คือ สอนตั้งแต่เริ่มกำเงินมาเลย
จนกระทั่ง ขายออกไปเป็นกำไร ชนะตลาด

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:40:22 น.

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
ทั้งอาจารย์เด็กและอาจารย์โก๋
ที่จะมาช่วยพวกเราชาวยุ่ย ให้มีอาวุธพอที่จะเอาตัวรอดในสนามหุ้นนี้ได้

เพราะตัวเองทุกครั้งพอมี Broke มีโพยบอกว่าตัวนั้นดี ตัวนี้โอเค
ก็จะเกิดคำถามว่าเค้ารู้กันได้ยังงัย จะกดซื้อตามก็ไม่กล้า เพราะเป็นพวกคิดมาก ไม่รู้ที่มาไม่รู้ที่ไป จะกดซื้อทีไรมันกลัวไปหมด

ถ้าพอจะดูออก ดูเป็น เข้าใจได้ น่าจะช่วยให้เกิดความมั่นใจในการเทรดหุ้นได้พอสมควร
(หวังว่าตัวเองจะเข้าใจได้บ้างจากที่จารย์จะสอน)

ขอบคุณจารย์เด็ก สำหรับชุดโหมโรงที่สอนไปแล้ว
ช่วยให้ข้าน้อย พอจะเริ่มดู volume เป็น รู้ว่าจะเข้าซื้อหุ้นตรงไหน อย่างไรได้พอสมควร แต่ยังไม่เชี่ยวชาญนัก คงต้องฝึกอีกเยอะ
แต่ก็ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างยิ่งคร๊าบ
โดย: Little Dreamer วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:58:58 น.
  
มีเลขเด็ดอ่ะป่าวอาจารย์ อิอิ

สวัสดี อ. ทุกคนนะค๊ะ เด็กใหม่ค๊า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊ะ จากแดนไกล...เดนเวอร์ค๊ะ


โดย: เป้ IP: 71.33.199.6 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:17:06 น.

33 สรยุทธืให้เมื่อเช้า 33 คนชิลี 33 ไรอีกนั่นแหละ

โดย: แอบอ่าน
-----------------------------------------------------------

วันพระ เบิ้ลๆ หามๆ
ต้องนี่ ระเบิดหอพักห้อง 202 ตาย 2 รอด 2 อิอิอิ

พี่แอบ จากกาป ทหารจะทนถึงไหน วันนี้มีสัญญาณซื้อใช่ป่ะ
โดย: ท.ทหารอดทน IP: 223.205.166.230 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:01:12 น.
  
snc เป็นกราฟ break all time high
แต่ไม่ได้เปิด gap
กำไรอย่างน้อย 30% จากจุด break
เป้า 18 บาทสบาย


โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:16:42:57 น.
===============================v\\
อ.ทั้งสองคะ
หุ้น Break all time high ที่ไร้แนวต้านนี่ จะกำไร 30% ทุกตัวเลยหรือคะ
โดย: Blue IP: 58.9.152.72 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:01:26 น.
  
อ้าว...คำถามคล้ายกับคุณเจ ขอโทษค่ะ
โดย: Blue IP: 58.9.152.72 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:04:39 น.
  
ตอบคุณเป้ ค่ะ

ม่ายรู่เหมือนกันค่ะ เกิดมาจนอายุ 25 ถูกหอวอยอ ไปงวดเดียว วันสิ้นปีพอดี ได้กำไร 900 บาท ไปทำบุญ 9 วัด วัดล่ะ 100 หมดพอดี อิอิ
****

ขอบคุณ อ.เด็ก อ.โก๋ อ.แอบอ่าน และ เพื่อนพ้อง น้องพี่ ทุกท่านน่ะคะ

คืนนี้เจอกัลลลลลล วันเน๊ ได้ตังค์กินหนมแว๊วววว

บ๊ายยย บายยยย
โดย: WSquare วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:06:24 น.
  
เจอกันคืนนี้คะ อ.เด็ก อ.โก๋ คุณแอบอ่าน และเพื่อน ๆ ทุกคน ^-^
โดย: Blue IP: 58.9.152.72 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:09:35 น.
  
ผมก็นักเรีียนเฒ่า เรียนบ่อยแระ ไม่ฉลาดซักที
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:10:42 น.
  
คุณแอบอ่าน นักเรียน เฒ่า ผมก้คงตามไปติด ๆ เลยสิ ก็ดีผมจะได้เป็น เฒ่าหัวงู สักที 55555
โดย: feelclass วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:15:17 น.
  
ขอบคุณอาจารย์เด็ก และอาจารย์โก๋มากค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ
คืนนี้อาจมาช้าหน่อย แต่เจอกันในห้องเรียนค่ะ
^_^
โดย: tongie IP: 10.144.1.205, 10.144.253.226, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:18:08 น.
  
ตอนแรก(ประมาณ 3 เดือน) ที่เล่นหุ้นเพราะแฟนพี่ชายเป็นมาร์ และขอให้ช่วยเปิดพอร์ตหน่อย ก้เลยช่วยเค้า ที่นี้พอเปิดแล้ว ไม่มีความรู้สักอย่าง พอจะซื้ออะไร ก็คิดแล้วคิดอีก พอตกลงปลงใจซื้อ ก้ไปไกลแล้ว พอลงจะขายก้เสียดาย คิดว่าเดี๋ยวมันคงขึ้น เพราะเงินเราไม่รีบร้อน เล่นหุ้นเพราะน่าจะดีกว่าฝากธนาคาร ทำไปทำมามันอึดอัดใจที่ทำไมตัวที่เราซื้อ ถึงไม่วิ่งเหมือนคนอื่นเค้ามั่ง จึงดีใจถ้าอาจารย์จะเริ่มสอนตั้งแต่กำเงินมา ขอบคุณคะ
โดย: หนูดี IP: 127.0.0.1, 115.87.69.154 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:20:21 น.
  
ขอบคุณมากนะคะ ทั้ง 3 ท่านเลย อ.ดลพ อ.โก๋ และคุณแอบอ่าน
ขอให้น้ำใจท่านที่มอบให้แก่เราทั้งหลาย กลับเป็นผลบุญทับทวีคูณ ให้รวยๆๆๆทั้งทรัพย์ ทั้งปัญญา คิดสิ่งไรก้อสมปรารถนานะคะ

เดวคืนนี้ก่อน 2 ทุ่มจะมานั่งรอเรียนเลยค่ะ ไปเตรียมเสบียงก่อน
ไปก่อนค่ะ

โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:21:02 น.
  
ลองหัดดูบ้าง อยากจับปลาเองเป็นค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ ว่าคิดแบบนี้ถูกรึเปล่าคะ

วันนี้ DRT พักตัว หลังจากเบรคHigh เดิม ที่ 5.0....
พักลงมา ไม่ควรต่ำกว่า 5.0 ใช่มั๊ยคะ ถ้าต่ำกว่าจะถือว่ากลับมาอยู่ในกรอบ Sideway ก็ยังไม่ควรเข้าซื้อ แต่ถ้ายืน 5บาทได้ ก็รับเอาไว้

คิดแบบนี้ถูกป่าวคะ หรือเราควรรอเข้าตรงราคาไหน ตอนที่มันพักตัว???

ขอบคุณมั่กๆค่ะ อาจารย์เด็ก คุณโก๋ และ คุณแอบอ่าน..
โดย: ionic วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:21:32 น.
  
คำถามที่ยังไม่คับขัน ขอไปตอบตอนกลางคืน
คืนนี้ ใครอยากดูกราฟเป็นเข้ามา รอ

โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:54:41 น.
----------------------------------
หนูด้วยค่ะ
ขอที่นั่งข้างหลังติดหน้าต่างนะคะ
^_^

โดย: tongie IP: 10.144.1.205, 10.144.253.226, 203.155.29.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:15:58:32 น.

เพิ่งทำงานเสร็จ เข้ามายกมือขอเรียนด้วยคนค่า
โดย: J-SiSteR วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:23:04 น.
  
ขอสมัครเรยนกับอาจารย์ด้วยครับ
โดย: อ้วน IP: 124.121.151.82 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:27:47 น.
  
ลองหัดดูบ้าง อยากจับปลาเองเป็นค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ ว่าคิดแบบนี้ถูกรึเปล่าคะ

วันนี้ DRT พักตัว หลังจากเบรคHigh เดิม ที่ 5.0....
พักลงมา ไม่ควรต่ำกว่า 5.0 ใช่มั๊ยคะ ถ้าต่ำกว่าจะถือว่ากลับมาอยู่ในกรอบ Sideway ก็ยังไม่ควรเข้าซื้อ แต่ถ้ายืน 5บาทได้ ก็รับเอาไว้

คิดแบบนี้ถูกป่าวคะ หรือเราควรรอเข้าตรงราคาไหน ตอนที่มันพักตัว???

ขอบคุณมั่กๆค่ะ อาจารย์เด็ก คุณโก๋ และ คุณแอบอ่าน.
===================================

ไม่ได้มาตอบนะครับ แต่อยากร่วมแชร์ความคิดด้วย

ผมคิดว่า น่าจะรอรับได้ถึง แถวๆ 4.8 รึป่าว
อย่าให้หลุด 4.8 เพราะ มันมี gap ค้างอยู่

ติดตามดูตัวนี้อยุ่เหมือนกันครับ ^^
โดย: noob22 IP: 124.120.75.239 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:29:11 น.
  
โดย: coco IP: 58.8.113.133 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:21:02 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับ แต่ผมแค่คนนำสารครับ

ความรู้ที่บอกไปก็เรียนรู้มาจาก อ.เด็กลาดพร้าวทั้งนั้น

2 ทุ่ม มาเรียนรู้ไปด้วยกันครับ
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:33:35 น.
  
คุณ noob22 ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นค่ะ มาแชร์กัน ดีๆค่ะ ^_^
แบบว่าเราก็ยังสมองกลวงอยู่ ก็เลยสงสัยว่าจุดรับ ช่วงพักตัวมันควรเป็นตรงไหน และถ้าหลุดตรงไหนคืออันตรายแล้ว ไม่ควรเล่น...อยากรู้ๆ ^_^
โดย: ionic วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:34:29 น.
  
ช่วยรับผมเป็นศิษย์ด้วยคนนะครับ
โดย: แฟนหงส์ IP: 124.120.35.248 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:44:49 น.
  
อาจาน. เด็กลาดพร้าว อาจาน โก๋หลังวัง เหนื่อยมะค่ะ

เห็นตอบสนั่นเมือง

จะให้วิชาการ มาเจอแบบนี้ เหนื่อยโคด ทำหน้าเหมือนนักวิเคราะห์รายตัวไปเลย กลายเป็น วิชากรรม แต่อย่าไปหนนะ อยากได้วิชาจากท่าน อาจารย์ ทั้งสองท่าน

ดู ๆ เหนื่อยขึ้นเป็นกอง
โดย: ตอง A IP: 27.130.85.56 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:50:11 น.
  
อาจารย์ลาดพร้าวครับ เเล้วมุมมองอาทิตย์หน้าของตลาดคาดว่าจะเป็นเช่นใดครับ ขอบคุณครับ ;D
โดย: super IP: 125.25.143.64 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:18:31:50 น.
  
หาห้องไม่เรียนกราฟไม่เจออ่ะ ทำไมคืนนี้พันทิพอืดจัง ใครมาบ้างแล้ว
โดย: Blue IP: 58.9.104.153 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:20:11:26 น.
  
หาห้องไม่เรียนกราฟไม่เจออ่ะ ทำไมคืนนี้พันทิพอืดจัง ใครมาบ้างแล้ว

โดย: Blue IP: 58.9.104.153 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:20:11:26 น.

ไปด้าน ซ้ายบนของ page เลยจร้า ตรง group blog
โดย: แอบอ่าน IP: 124.121.108.130 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:20:14:53 น.
  
ขาดทุนเยอะ เริ่มจากขาดทุนน้อยก่อน แล้วรอไม่ทำอะไร
เวลาเปลี่ยนตัวหุ้น ไม่จะเป็นต้องรอคับ ถ้าซื้อผิด ให้ขายออกโดยเร็วที่สุด
จิงๆแล้ว ถ้าซื้อปั๊ป ลงถึง 3% ต้องคัทโดยไม่มีเงื่อนไข


โดย: โก๋หลังวัง IP: 58.64.58.226 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:13:44:04 น.

..จะจำไว้ค่ะ โดนบ่อยมากไม่ทำอะไร แล้ว ต้องถือข้ามปี ป่านนี้ เซทจะ 1000 แล้ว ยังไม่หลุดดอยเลยค่ะ
... ซาบซึ้งอ.เด็ก และ คุณโก๋หลังวังมากค่ะ

โดย: หุ้นด้วยคน IP: 124.122.249.168 วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:23:46:47 น.
  
้เอ๊ก อี๊ เอ๊ก เอ๊กกกกกก


แคะขี้ตา มานั่งเรียนเรยน๊าาา
โดย: เจน IP: 223.205.45.247 วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:8:54:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Khon-rak-option.BlogGang.com

zombie99
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]

บทความทั้งหมด