บ้านไม้ชายน้ำ อ.ปากช่อง
ร้านสวยจังเลยค่ะ มีของแปลกตาให้ดูเยอะแยะเลย
โดย: คุณแม่น้องปอ (So Confuse ) วันที่: 16 มกราคม 2552 เวลา:10:19:42 น.
ไปเที่ยวเหมือนกันเลยค่ะ
ไปกี่ครั้งก็สวยเหมือนเดิมค่ะ Happy New Year 2009 นะคะ โดย: สายฝนสีชมพู วันที่: 16 มกราคม 2552 เวลา:12:33:12 น.
หูวววว เห็นแล้วอยากไปจริงๆเลยค่ะ
ยังไม่เคยไปปากช่องเลย พี่เจี๊ยบมากระตุกต่อมเที่ยวอีกแล้วววว 555 โดย: jubejaa วันที่: 16 มกราคม 2552 เวลา:19:28:47 น.
ตามไปเที่่ยวด้วยคนค่ะ
สวยเนาะ ต้องเก็บกระเป๋าไำปมั่งแล้ว.. โดย: พี่ปูนิ่ม วันที่: 17 มกราคม 2552 เวลา:12:40:00 น.
ตามพี่เจี๊ยบไปเที่ยวอีกรอบนึงค่ะ ^^
เห็นโคราชแล้วตอนนี้ในหัวนึกอยากลองไปวังน้ำเขียวดูบ้างจัง ตอนนี้โคราชหนาวมากมั้ยคะพี่เจี๊ยบ =D โดย: +~%Chocolate Republic%~+ วันที่: 19 มกราคม 2552 เวลา:18:37:36 น.
ร้านนี้ไปแล้วบริการไม่ดีเลยไม่ง้อลูกค้า ลูกเราเดินเข้าใกล้ของเล่นหน่อยเดี่ยวเจ้าของร้านตะโกนบอกว่าให้ผู้ใหญ่ดูแลเด็กด้วย ไม่ชอบจริง ๆ
โดย: ลูกค้า IP: 203.113.1.130 วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:14:33:21 น.
ถ่ายภาพสวยจังค่ะ
แต่ เอ... ลำตะคองเป็นเขื่อนรึป่าวคะ ไม่น่าจะใช่แม่น้ำนะคะ โดย: อ้อม IP: 203.185.69.34 วันที่: 24 ธันวาคม 2552 เวลา:16:11:20 น.
ภาพถ่ายสวยค่ะ แนะนำการถ่ายด้วยนะคะ กล้องดิจิตอลธรรมดา pb_t15@hotmail.com
โดย: kunyavee IP: 124.157.217.73 วันที่: 26 ธันวาคม 2552 เวลา:15:25:43 น.
ร้านนี้น่าสนใจ ดูโบราณแต่มีเสน่ห์
เสียดาย ! ที่พนักงานต้อนรับ " รีบต้อนแขก" ให้เข้านั่งสั่งอาหารอย่างเดียว และใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับลูกค้า ไม่ยอมให้ชื่นชมฝีมือและรสนิยมในการจัดร้านบ้างเลย ลูกค้ามาไกลเพราะสนใจจากเว็บไซด์ที่คุณนำเสนอ แต่กลับถูกพนักงานทำท่าทางดูถูกขนาดนี้ ไม่แน่ใจว่าจะมีใครกล้าบอกต่อได้อีก ขอบอกว่าเสียดายจริง ๆ https://www.bloggang.com/data/ae7906/picture/1170588707.gif โดย: แมวเหมียว IP: 113.53.44.128 วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:23:11:23 น.
>> ไอ้มดแดงมาทำหน้าที่พนง.ต้อนรับแทน
เป็น อุลตร้าแมน นะครับ ไม่ใช่ ไอ้มดแดง โดย: PEDestrain วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:15:08:09 น.
คุณอ้อม - ลำตะคลองเป็นเขื่อน ใช่แล้วคะ ไม่ใช่แม่น้ำธรรมดา ถ้าเป็นช่วงหนาว ขอบอกว่าสวยไม่แพ้เมืองนอกเลย ^^
ขอบคุณทุกคนที่มาคะ แต่ขอออกความเห็นบ้าง สำหรับคนที่ไปแล้วผิดหวัง บริการอย่างโน้นอย่างนี้ไม่ดี เจี๊ยบพูดไม่ได้ ที่เจี๊ยบไปก็ประมาณ 2-3 ครั้งได้ ไม่เคยเจอปัญหาอะไรและไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องถูกใส่ใจและบริการดีจนน่าประทับใจขนาดนั้น เราไปแบบสบายคะ ส่วนที่ไม่มีโอกาสได้ชื่นชมบรรยากาศในร้าน จริงๆแล้วเค้าเปิดโชว์ขนาดนี้เพื่อให้เราได้ชื่นชมนะคะถือว่าเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วย ส่วนของเล่นที่โชว์ เจี๊ยบเองยังต้องเดินระวังอยู่เลยคะเพราะของมันแตกได้คะ โดย: J-Nap วันที่: 30 มกราคม 2553 เวลา:11:40:38 น.
เพิ่งไปกินมาเมื่อหัวค่ำนี้เอง
รสชาดอาหารก็okกินได้ดีคับ หมูสะเต๊ะ อร่อยมากๆๆ (ขอบอก) อาหารได้เร็วมาก ทีแรกเห็นลูกค้าเต็มร้านนึกว่าต้องรอนาน บรรยากาศร้านตรงส่วนของเก่า สำหรับส่วนตัีวผมๆ จะเฉยๆกับร้านที่เอาของเก่ามาตกแต่งร้าน แต่เจอที่นี่ฮืม เยอะมั่กมาก เสียดายยังเดินดูไม่ทั่วร้านเพราะหิวมากๆ จ่ายค่าเสียหายไป 660 มีหมูสะเต๊ะ 1ชุด,ต้มยำปลาคัง,ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ,ผัดผัก,แคปหมูผัดพริกแกง,ข้าว1จาน,น้ำ1น้ำแข็ง1 โดย: abc IP: 119.31.126.141 วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:0:04:27 น.
คุณ abc - เห็นเมนูที่คุณสั่งไป เจี๊ยบยังไม่เคยสั่งเลย ส่วนมากชอบสั่งแต่ยำเพราะรสมันแซ่บใช้ได้จริงๆ ทุกที่ที่ไปแต่ละครั้งลูกค้าเยอะบ้างไม่เยอะบ้างแล้วแต่ตามเทศกาล ไปถึงไม่เคยรอนานถึงแม้ลูกค้าเต็มร้าน เราก็ได้ที่นั่งทุกทีและเร็วด้วย ดีเสียอีก ถ้าอยากเจอบรรยากาศของเก่ามาให้ชม ยังมีที่อื่นให้น่าสนใจก็มีแต่ไม่ใช่โคราชคะ เจี๊ยบชอบดูเพราะมันชวนระลึกถึงวัยเด็ก ถ้าหิวมากก็กินก่อนก็ได้คะ พอจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยก็เดินเล่นต่อก็ได้คะ (ถ้าไม่รีบไปไหนต่อนะ)
โดย: J-Nap วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:19:24:06 น.
ส่วนตัวแล้วผมชอบร้านอาหารที่แต่งในสไตล์รีสอร์ต สวนๆ มีน้ำ มีต้นไม้เยอะๆมากกว่าคับ
ที่ร้านบ้านไม้ชายน้ำก็เห็นว่ามีเหมือนกันแต่วันนั้นไม่ได้เดินดูมากนักเพราะไปถึงก็ืมืดแล้ว แถมลูกค้าก็เยอะอีก บังเอิญโต๊ะที่ผมนั่งอยู่ใกล้กับต้นไม้ที่มีเฟริ์นเขากวาง(ใหญ่มาก)แขวนอยู่ ก็เรยนั่งดูไปกินไป ส่วนตัวแล้วชอบเฟริ์นชนิดนี้มากคับ แต่ตอนนี้ผมสนใจขนมเค้กชนิดต่างๆที่อยู่ในBlogนี้ซะแล้วคับ น่ากินมาก แถมมีบอกวิธีทำมาให้ด้วยซะอีก (แต่ผมคงไม่มีปัญญาทำกินเองหรอกคับ) โดย: abc IP: 202.149.25.234 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:08:33 น.
คุณ abc อืมม ส่วนตัวก็ชอบหมดเลย มันหลากหลายบรรยากาศดี ไม่เบื่อง่ายด้วยรวมทั้งข้างถนนด้วย ได้บรรยากาศอีกแบบ ลองทำขนมตั้งแต่ระดับง่ายๆก่อนดีกว่ามั้ยคะแล้วก็แจกจ่ายให้คนรอบข้างได้ชิมด้วยคะ เผื่อดูว่าผลตอบรับเป็นยังไง
โดย: J-Nap วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:53:48 น.
คุณJ-Nap เคยไปกินที่ร้านสวนเมืองพรหรือยังคับ
เคยเห็นในเมล์ แล้วดูแล้วเหมือนจะบรรยากาศดี ขอความเห้นหน่อยคับ โดย: abc IP: 119.31.102.41 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:14:09 น.
ตอบคุณ abc สวนเมืองพรไม่เคยไปคะ เพื่อนที่อยู่ปากช่องบอกว่ารสก็งั้นๆแต่วิวสวยมาก ควรไปตอนอากาศหนาวจะดีมาก มันสวยยยยย..จริงๆ เจี๊ยบเคยเห็นตอนรีวิวนานแล้ว อยากไปแต่ไปตอนสิ้นปีดีกว่า เผื่อว่าจะได้กินส่วนด้านนอกรับลมเย็นคะ ถ้าอยากเน้นรสชาติ เจี๊ยบจะลองไปที่ร้านน่านน้ำในเมืองปากช่องดู เห็นเพื่อนบอกอร่อย รับประกัน คุณอาก็คอนเฟิร์มอีกคน คุณ abc เคยไปยังคะ ลองไปชิมดูเผื่อแซ่บ อิอิ
โดย: J-Nap วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:05:25 น.
รบกวนขอเส้นทางร้านน่านน้ำด้วยคับ คุณJ-Nap
ขอบคุณคับ โดย: abc IP: 119.31.100.103 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:31:00 น.
คุณ abc คลิกอันนี้เลยคะ >>> แผนที่ แค่ป้อนคำว่า"ครัวน่านน้ำ ปากช่อง" ก็เจอแล้ว
หรือถ้าอยากรู้จักลองเข้าบล๊อกของคุณ I-am-Nina ดูก็ได้คะ >>> Review ครัวน่านน้ำมันอยู่ในตัวที่พักน่านน้ำ คันทรี รีสอร์ทนะคะ เจี๊ยบยังไม่เคยไปแต่พอเดาได้คะว่าอยู่ตรงไหน ขอให้สนุกกับการเดินทางและกินอาหารอร่อยๆคะ ส่วนตัวอยากแซ๊ดดดเพราะไม่เคยไปกิน โดย: J-Nap วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:37:05 น.
ลืมให้เวบด้วยคะ อันนี้เลยคลิกโล้ดด.. ครัวน่านน้ำ
โดย: J-Nap วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:40:59 น.
ขอบคุณคับ ไว้มีโอกาสได้ไปจะถ่ายรูปมาให้ชมนะคับ
โดย: abc IP: 119.31.121.66 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:27:42 น.
ก้อ..
โดย: อุ IP: 10.10.15.163, 58.147.63.21 วันที่: 2 มีนาคม 2553 เวลา:11:16:47 น.
บ้านไม้ชายน้ำ..เคยไปตั้งแต่ยังไม่ค่อยมีของเยอะ...ไปหลายครั้งแล้ว แต่มาเสียความรู้สึก ครั้งสุดท้าย คือ พาเพื่อน จาก กทม ไปเที่ยว เดินไปเราก้อถ่ายรูปไป เพราะร้านตกแต่งสวย.. อยู่ดีดี..เจ้าของร้านก้อเดินมาถามว่า สั่งอาหารหรือยัง... เราเพิ่งมาถึง เพียง 5-10 นาที ถ่ายรูปไปได้แค่ 4รูป... เราก้อเลยบอกว่า ยังไม่ได้สั่งคะ....เจ้าของร้านก้อพูดว่า ถ้าไม่สั่งอาหารก้อออกไป เลย...อ่าวถึงกับอึ้งไปเลยยย....ว่าทำไมพูดแบบนี้....เสียความรู้สึกจิงๆๆๆว่ะ... ก้อตั้งใจไปกินอาหารนั้นแหละ...ถ้าไม่กินอาหารแล้วจาไปทำไม ก้อขายอาหาร ไม่ใช่หรอ...ไม่เข้าใจเหมือนกัน... เพื่อนเลยบอกว่าไม่กินแล้ว...มาไล่ออกจากร้าน ทำยังกะพวกเราเปน โจร เป็นหมูเปนหมา....แย่จิงๆๆ...เราก้อเลยเสียความรู้ัสึก..เลยเดินออกมาพูดกับยาม ยามบอกว่า ผมโดนแบบนี้มาหลายคนแล้ว เป็น 10 คนแล้ว ที่มาพูดกับผมว่า เจ้าของร้านด่าออกมา เจ้าของร้านไล่ออกมา... ทำไมเจ้าของร้านแย่แบบนี้ละคะ...แย่จิงๆๆๆๆๆ..... สุดๆๆ..ไม่มีคำจะพูด....อีกไม่นานคงไม่มีคนไปหรอก ถึงร้านจะสวยแค่ไหนก้อเหอะ.................แย่จิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โดย: อืม IP: 114.128.124.232 วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:20:03:46 น.
ไม่ควรมาวิจารณ์ด้านเสียหายในนี้นะคับ
ตรงนี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว ของคุณJ-Napเค้า ไม่ใ่ช่ไม่ยอมรับ แต่อย่างน้อยควรเกรงใจเจ้าของบล็อคนี้เค้าสักหน่อยก็ดีนะ โดย: abc IP: 202.149.25.241 วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:22:40:05 น.
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณเจี๊ยบ เจ้าของบล๊อค
ทางร้านต้องขอขอบคุณทุกคำติชม เนื่องด้วยทางร้านก็มีความประสงค์อยากบริการอย่างเต็มที่บริการด้วยใจ หากเกิดความพกพร่องของพนักงานแต่อย่างใดทางเราขอกราบประทานโทษมา ณ ที่นี้ ขอเรียนเรื่องที่ ให้ระวังเด็กๆที่มาด้วย เนื่องจากข้าวของที่ทางร้านได้นำมาให้ได้เยี่ยมชม นั้น แม้ราคาสิ่งของไม่ได้มากมายนัก แต่กว่าเจ้าของจะสะสมดูแลสิ่งของแต่ละชิ้นใช้ระยะ เวลาหลายปี ของบางชิ้นเป็นสิ่งของที่มีค่าทางจิตใจ มเกรงว่าของจะเสียหายได้ จึงขอเรียนท่านผู้ปกครองให้ช่วยดูแลบุตรหลานของท่าน ของๆใครๆก็รัก ของๆใครๆก็หวงนะครับ เยี่ยมชมแล้วกรุณาอย่าทำให้มันเกิดความเสียหายเลยนะครับ ขอขอบคุณๆเจี๊ยบอีกครั้งนะครับ ครั้งหน้ามาทานอาหารที่ร้าน ช่วยแจ้งทางเคาเตอร์ด้วยนะคับ ต้องลดค่าอาหารให้ซะแล้ว จาก ร้านบ้านไม้ชายน้ำ โดย: บ้านไม้ชายน้ำ IP: 125.26.86.193 วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:16:14:10 น.
ตอบคุณ อืม : จริงๆส่วนตัวแล้วที่ไปถ่ายรูปก่อนกินหลายครั้ง ไม่เคยมีใครมาไล่มาด่าอะไรเลยคะ อย่างน้อยควรไปอุดหนุนร้านเค้า เจี๊ยบเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณอืมคะ เลยไม่มีความคิดเห็นอะไรเพราะไม่ได้รู้จักกับเจ้าของร้านเป็นส่วนตัว
คุณ abc : ไม่เป็นไรหรอกคะ เจี๊ยบรับได้แต่ออกจะงงๆมากกว่าว่าทำไมเกิดขึ้นเยอะจัง ถ้ามาถามว่าจะไปอีกมั้ย เจี๊ยบไปอีกแน่ๆคะ แต่ถ้าเจอเรื่องแบบคุณ อืม เจี๊ยบจะต้องถามเหตุผลก่อนว่าทำไมทำแบบนี้ ขืนปล่อยให้ถูกเขาด่า มันไม่ยุติธรรมคะ ปล.เรียกเจี๊ยบเถอะคะ คุณบ้านไม้ชายน้ำ : เจ้าของมาเองเหรอเปล่าคะเนี่ย ฮ่าๆ ไม่เป็นไรคะ ส่วนเรื่องเด็ก เจี๊ยบรู้อยู่แล้วว่าถ้าเกิดเด็กซนหรือควบคุมไม่ได้ ของที่สะสมมันก็จะเสียหายได้เหมือนกัน เหมือนกับเจี๊ยบเองยังต้องสมมติว่าตัวเองเป็นเจ้าของร้าน จะทำยังไงให้มันดีที่สุดแต่ก็ยังห่วงของได้เหมือนกัน(แอบเสียวของแตกจริงๆ ) ปล.จะได้ส่วนลดจริงเหรอค๊าาาาาาาา ยังไงต้องขอขอบคุณมากคะ โดย: J-Nap วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:17:24:35 น.
ไม่เคยได้ยิน
มีคนบอก เลยเข้ามาดู มีทั้งชม ทั้งปกติ ทั้งตำหนิแรงๆ ก็ชี้แจงกันไปนะครับ คงมีถูกใจ ไม่ถูกใจ แต่คนไม่เคยไป ชักเกรงๆเหมือนกัน อ่านเจอเรื่องลำตะคอง เป็นสายน้ำมาจากเขาใหญ่ ลัดเลาะมา โดนกั้นก็เลยเป็นเขื่อนชื่อเดียวกัน ขอบคุณเจ้าของบล็อกครับ โดย: ดำรงค์ IP: 124.122.228.91 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:15:10:54 น.
เราเป็นคนพื้นที่ คุณเจี๊ยบถ่ายรูปมาได้สวยมากไม่คิดว่านี่เป็นร้านบ้านไม้ชายน้ำเลย เราไม่รู้หรอกว่าใครมองว่ายังไง แต่บ้านเราอยู่ใกล้ร้าน รู้แต่ว่า หลังร้านเวลาล้างครัวมามีแต่กลิ่นเน่าเหม็น และที่สำคัญ เมื่อเช้าเจอหนอนตัวเบ้อเริ่มหลายตัวไต่ยั้วเยี้ยจะเข้าบ้านเพราะมากับน้ำที่ล้างครัว
โดย: คุณแม่น้องโดนัท IP: 110.49.205.147 วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:16:17:33 น.
อาทิตย์ที่แล้ว ประมาณบ่าย 2 โมง เย็น มีโอกาสพาคุณแม่และพี่ ๆ ไปทานที่ร้านนี้ เพราะเคยไปแล้วชอบบรรยากาศ พอเข้าไปในร้าน เจอน้องพนักงาน(หญิง) ไม่น่ารักเลย พูดจาไม่รับแขก แล้วก็หยิ่ง พอจะไปนั่งโต๊ะริมน้ำ เธอบอกว่ามากันแค่ 6 คน นั่งไม่ได้ โต๊ะนี้สำหรับคนจำนวนมากกว่านี้ และมีคนจองแล้ว พอเราบอกว่าจะไปนั่งโต๊ะริมน้ำทางโน้น (โต๊ะเล็กกว่าเดิม) เธอบอกว่าจองแล้ว ไม่ให้นั่ง ก็เลยบอกว่าขอนั่งเถอะ มีเด็ก ๆ มาด้วย อยากจะดูบรรยากาศริมน้ำตก เธอบอกว่าไม่ได้ ถ้าพี่อยากจะนั่ง ก็ต้องเดินไปขอเฮีย(เจ้าของร้าน)เอง เราก็เลยบอกว่าพี่เป็นลูกค้านะคะ จะต้องเดินไปขอเองเลยเหรอ น้องควรจะต้องไปคุยให้นะ เธอกลับตอบว่าถ้างั้นก็ช่วยไม่ได้แล้วเบือนหน้าหนี พอเราเดินไปหาเฮีย (เจ้าของร้าน) แกก็พามานั่งโต๊ะตัวนี้แหละ แต่ดูแกก็หงุดหงิดเล็กน้อย (ใจจริงอยากจะบอกแกถึงการปฎิบัติงานของน้องพนักงาน เผื่อจะได้ปรับปรุง ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก แต่ตัดสินใจไม่พูดดีกว่า) ยิ่งไปกว่านั้น พอเราทานอาหารเสร็จ หันไปมองโต๊ะใหญ่ตัวที่เราขอนั่งตอนแรก ปรากฎว่าก็ยังไม่มีใครมานั่งเลยนะคะ
บอกตรง ๆ ว่าค่อนข้างจะรู้สึกเสียหน้า เพราะเป็นคนคะยั้นคะยอให้พี่ ๆ มาทาน เพราะเราชอบบรรยากาศร้านค่ะ วันนั้นเลยรีบทาน รีบออกจากร้านให้เร็วที่สุด เพราะว่าบรรยากาศมันเสียไปแล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องเชื่อนะคะ และไม่อยากให้ลูกค้าไปร้านนี้น้อยลง แค่อยากจะให้ทางร้านปรับปรุงบริการ โดยเฉพาะสิ่งที่พนักงานสมควรปฎิบัติต่อลูกค้าค่ะ เพราะเมื่อมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นแล้ว บางครั้งมันอาจจะแก้ไขยาก เลยไม่อยากให้เกิด จริง ๆ แล้วร้านนี้บรรยากาศดี น่านั่งนะคะ แต่ถ้าลูกค้าเจอแบบนี้บ่อย ๆ ก็คงจะเซ็งค่ะ โดย: oxox IP: 124.120.107.68 วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:16:20:53 น.
ต่างคนต่างใจนะคะ รู้สึกว่าร้านนี้โดนด่าเยอะมากโดยเฉพาะในพื้นที่ส่วนตัวนี้
เท่าที่ฟังคุณวิจารณ์มาก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกไม่อยากเข้าร้านนี้แล้ว นั่นเป็นเรื่องความชอบ ความถือสาของคุณมากกว่า ถ้าเราเป็นลูกค้าโดนพนักงานบึ้งตึงใส่ พูดจาไม่ดี ก็ไม่ต้องสนใจ คิดแค่ว่าเค้าคงเหนื่อยหรืออาจเก็บอารมณ์ไม่ไหว เราก็อยู่ของเราไป ทำใจไว้เลยว่าร้านนี้ไม่มีใครมาเอาใจเราขนาดนั้นหรอก เราพึ่งตัวเองดีที่สุดจะได้ไม่มีปัญหาในภายหลัง โดย: J-Nap วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:23:39 น.
เห็นด้วยอย่างยิ่ง พูดจาแย่มาก ไร้ความรับผิดชอบด้วยเห็นแก่ตัว ใครจะเข้าไปดพูก็เก็บตัง 50 บาท ไม่ว่าเลยถ้าบริการดี เข้าไปรอโต๊ะข้างในก็ไม่ได้ รอคิวนานมาก ไม่ว่าขอแค่พูดดีๆก็พอแต่ป่าวเลยพูดจาแย่มากไม่เรียกสักทีพอถามก็บอกว่าเรียกแล้วหายหัวไปไหนมาทั้งๆที่ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่ได้ไปไหนเลยแต่ไม่ได้เรียกต่างหาก โยนความผิดมาให้ลูกค้า เหมือนไปขอเค้ากินงั้นแหละ ไม่ไปอีกแน่ๆร้านนี้ โดยเฉพาะ คนต้อนรบผู้ชายแก่ๆหน่อย
โดย: เห็นด้วยกับ Home No.10 IP: 117.121.208.234 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:26:19 น.
กะว่าจะไปพออ่านเจอไม่ไปแน่นอนเพราะมีสตางค์ไปกินไม่ได้ไปขอกิน
เจ้าของร้านควรปรับปรุงการบริการอย่าโทษพนักงานอย่างเดียว โดย: ตุ่น IP: 124.120.250.35 วันที่: 3 ธันวาคม 2553 เวลา:9:56:10 น.
ขอบคุณ คุณเจี๊ยบมากเลยนะคะที่มีร้านอาหารมาแนะนำ
จัดร้านได้สวยมากค่ะ แต่กลัวจะเจอเหตุการณ์แบบที่เพื่อน ๆ มาเล่าสู่กันฟังอ่ะดิ ทำไงดีค่ะคุณเจี๊ยบ จะพาเพื่อนไปวันที่ 22 มกราคม 2554 นี้ค่ะ ใจนึงก้ออยากไป ใจนึงก้อกลัว ๆ กล้า ๆ คุณเจี๊ยบช่วยหน่อยนะคะ อยากได้ความมั่นใจน่ะคะ อืม...ลืมถามไปถ้าเราจะไปร้านนี้ใกล้ กับ Palio มั้ยค่ะ คือจะไล่เที่ยวจากวังน้ำเขียว มาเขาใหญ่น่ะคะ ขอบคุณมากค่ะ โดย: ต้นหอม IP: 58.11.63.83 วันที่: 4 มกราคม 2554 เวลา:20:33:27 น.
คุณต้นหอม - ลองนึกเราเป็นเจ้าของร้านเองดู มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็เสียใจเหมือนกันนะ เจี๊ยบไม่ได้รู้จักกับเจ้าของร้านเป็นการส่วนตัวเลยคะก็เลยลองคิดถ้าเราเป็นเขาละจะทำยังไง ไปกินบ่อยเหมือนกัน ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบที่ข้างบนกล่าวมา นอกจากว่าสั่งแล้วอาหารยังไม่มา อันนี้พอโอเคไม่เป็นไรเพราะอิ่มพอดี ^^ ถ้าคุณต้นหอมอยากจะไปกินแต่ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองดูคะ ไม่มีใครอยากเจอเหตุการณ์แบบนี้หรอกคะ เจี๊ยบไม่กลัวที่จะลอง ชอบพิสูจน์ด้วยตัวเองจริงๆ
หรือจะลองอีกร้าน มีคนบอกว่าร้านนึงก็อร่อย สวยพอกันคือร้าน น่านน้ำ บอกพิกัดยากเพราะไม่เคยไปเหมือนกัน มันอยู่ในตัวเมืองปากช่องเลย คนละฝั่งกับบ้านไม้ชายน้ำคะ ร้านบ้านไม้ชายน้ำกับ Palio ก็ไม่ใกล้กันมาก ไม่ชัวร์นะเพราะยังไม่เคยไปพาลิโอ แหะๆ พาลิโออยู่ฝั่งเขาใหญ่ ร้านอาหารอยู่ในเมืองปากช่อง มันต้องขึ้นสะพานข้ามเพื่อไปอีกฝั่งคะ ขอให้สนุกกับการเดินทางนะคะ โดย: J-Nap วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:12:24:57 น.
ขอบคุณมากค่ะคุณเจี๊ยบ ของอย่างนี้มันต้องลองนิ
แล้วถ้าเป็นไงจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ^__^ โดย: ต้นหอม IP: 58.9.12.9 วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:0:24:37 น.
ได้เลยคะ จะดีหรือจะร้ายยังไงแบ่งมาให้หมดเลยนะคะ ^^
โดย: J-Nap วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:19:40:03 น.
ถ้าไปบ้านไม้ชายน้ำที่ ปากช่อง ก่อนกลับขอบัตรลดที่เค้าเตอร์ได้นะ ลด10% เผื่อคราวหลังมาทานใหม่ ก็จะได้มีส่วนลดจ้า
โดย: note2you วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:15:52 น.
สวัสดีค่ะคุณเจี๊ยบ ดิฉันและครอบครัวได้มีโอกาสไปพักที่บ้านไม้ชายน้ำเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ ที่จริงอยากโพสโดยตรงในเวปของร้านฯแต่เวปของทางร้านไม่มีพื้นที่ให้ติ-ชมค่ะ เลยหาอ่านมาเรื่อยๆจนได้มาอ่านบล๊อกนี้ ก็อยากจะบอกนะคะว่าเพื่อนๆคนไหนอยากเก็บภาพสวยๆ หันไปมุมไหนของร้านก็น่าถ่ายรูปทุกมุมเลยค่ะเหมือนอย่างที่เพื่อนๆโพสในอินเตอร์เน็ต (ที่จริงก็เอะใจตรงที่ทำไมไม่มีรีวิวรูปห้องพักที่นี่เลยสักเว็ปเดียว ก็เลยคิดเอาเองว่าห้องพักก็คงจะไม่ขี้เหร่เหมือนจุดอื่นๆในร้าน จองไป1คืน T_T ประมาณว่าต้องไปเที่ยวกันอยู่ข้างนอกให้ดึกที่สุด เพลียสุดๆ แล้วค่อยเข้าห้องพักแบบไม่ต้องรับรู้บรรยากาศ หลับลูกเดียว ตื่นเช้ารีบเช็คเอ้าท์ดีกว่า ) และสรุปได้ว่าที่นี่เหมาะกับการมารับประทานอาหารและถ่ายรูปรำลึกของเก่าเก็บความประทับใจเท่านั้น
แต่คงเป็นเพราะช่วงเทศกาล+อากาศร้อน เพราะตั้งแต่ดิฉันเช็คอินยันเช็คเอ้าท์ดิฉันยังไม่เห็นรอยยิ้มของคนในร้านเลยค่ะ ไม่ว่าพนักงานโบกรถ แคชเชียร์- คุณป้า+อาเฮียเจ้าของ พนักงานเสริฟ จะมีก็พี่ผู้หญิงน้องสาวเจ้าของเป็นคนที่พาเราไปจัดการเรื่องห้องพักที่ยังยิ้มแย้มเจรจาด้วย หากทางร้านฯ บังเอิญได้อ่านจะได้นำไปพิจารณาหน่อยนะคะ ขอรบกวนพื้นที่ในบล๊อกนี้ของคุณเจี๊ยบเท่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ โดย: J-Oh IP: 124.120.162.94 วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:14:16:18 น.
ร้านนี้ บรรยากาศดีนะค..เหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ..ดิฉันเคยไปพักในส่วนของห้องพักมาแร้วค่ะ ห้องพักเขาก้อดีนะคะ..กว้างขวาง..อยู่ชั้นสองน่ะค่ะ..ถ้าเปรียบเทียบราคาแร้วถือว่า โอเคนะ. 900 บาท (วันธรรมดา) + อาหารเช้า 2 ที่ค่ะ..
ถ้าคุณเป็นคนที่มาพัก...จะถ่ายรูปอะรัยได้เต็มที่เรยค่ะ..(คือลองเปรียบเทียบจากที่ทุกคนโพสท์ที่เป็นแขกร้านอาหารนะคะ) ไม่มีใครห้าม.หรือขัดคอเลยค่า..(จิงๆทางร้านก้อไม่น่าทำนะคะ..เพราะเขาก้อติดป้ายเองว่าถ้าไม่ใช่แขกทางร้านจะเก็ย 50 ค่าเข้าชม ส่วนแขกห้องพัก+ร้านอาหารนี่ชมพรี) ส่วนเรื่องหน้าบึ้ง..ดูไม่ต้อนรับ..หรือพูดจาไม่เพราะนี่..ของจริงเรยง่า...เจอตั้งแต่โทรไปจองห้องพักแร้วล่ะค่ะ... เอาเป็นว่า..ใจเยนนะคะ..อย่าให้เสียอารมณ์การเที่ยวอันสนุกสนานค่ะ.. โดย: เบิร์ด IP: 223.205.216.216 วันที่: 22 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:59:14 น.
(ร้านบ้านไม้ชายน้ำกับ Palio ก็ไม่ใกล้กันมาก ไม่ชัวร์นะเพราะยังไม่เคยไปพาลิโอ แหะๆ พาลิโออยู่ฝั่งเขาใหญ่ ร้านอาหารอยู่ในเมืองปากช่อง )
ขับรถประมาณ 10-15 นาทีก็ถึงแล้วคับ โดย: abc IP: 182.53.75.254 วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:2:25:45 น.
เดินเข้าร้านคำแรกที่ได้ยินจากผู้ขายร่าวสูง ยืนขวางประตูทางเข้า บอกใส่หน้าว่าเข้าไม่ได้
แล้วไม่มีการอธิบายต่อ ด้วยเสียเวลาเดินทางมานาน จึงบากหน้าไปถามว่าต้องทำอย่างไร ชายคนเดิมตอบอย่างอารมณ์เสียว่า ไปจองคิว เหมือนเดิม ไม่มีคำอธิบายจากชายหน้าร้าน ผมเดินหาที่จองไม่เจอ เลยต้องบากหน้าไปหาอีกครั้งด้วยความนอบน้อมว่า จองที่ไหนครับพี่ ไม่มีคำตอบ แต่ชายคนเดิมล้วงไปที่ตูดแล้ว หยิบกระดาษ ชื่อไร หนึ่งชั่วโมงต่อมา เรียกชื่อผมเข้าไป แต่แล้วก็ไม่มีโต๊ะให้นั่ง รอประมาณ 15 นาที หาโต๊ะไม่ได้ เลยขอโทษเด็กเสริฟว่า คุณพ่อหิวข้าวมาก กลับก่อนนะครับ พอเดินออกมา ชายคนเดิม บอกว่าจะเก็บเงินเราคนละ 50 บาท ผมพยายามอธิบายว่า รอโต๊ะแล้วไม่มีที่นั่ง หลังจากนั้นผมและคุณพ่อโดนด่าะเละตามหลังมาจนออกนอกร้าน ไม่ขอห้าม อยากเจอเชิญครับ เสียชื่อคนปากช่องทั้งอำเภอ จริง ๆ ปล่อยให้ทำลายชุมชนของตนเองทำไมร้านนี้ โดย: ตูน IP: 110.49.235.129 วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:18:36 น.
แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม
โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:10:54:38 น.
ขออณุญาตเจ้าของบล๊อคนะครับ ก่อนไปก็อ่านจากที่บล๊อคนี้และหลายๆคอมเม้นอ่านแล้วน่ากลัวมากจนนึกไม่อยากไปแต่ว่าอย่างที่บอกคือไม่ได้คาดหวังอะไรกับการบริการที่ดีมากมายนักเราเพียงแต่เป้นคนท่องเที่ยวหาของกินกับบรรยากาศที่เราชอบเท่านั้น ไปมาเมื่อวันเสาร์ที่ 17 กย.นี้เอง ก็โอเคนะการบริการตั้งแต่เข้าร้านบอกพนักงานว่ามาสามที่พนักงานก็บอกตามาเลยค่ะจะหาให้แล้วก็พาเดินวนๆๆๆหาโต๊ะว่างบังเอิญวันนั้นทัวร์ลงคนเยอะมากๆๆๆๆๆๆ ก็ได้โต๊ะสมใจไม่เห็นปฏิกริยาอะไรจากเด็กบริการ รอเราสั่งอาหารอย่างใจเย็นเพราะเราหารายชื่ออาหารช้ามากๆ เด็ก(ที่จริงต้องเรียกผู้ใหญ่)หันไปสอบถามโต๊ะข้างๆมั่งหันมาหาเรามั่งเออก็น่ารักดี แล้วเราก็เดินไปถ่ายรูปของสะสมที่มากมาย สรุปตามความเห็นของผมการบริการไม่ถึงกับเลิศหรูแต่ก็ใช้ได้ไม่เสียอารมณ์แต่อย่างใดแต่ว่าบรรยากาศในร้านโดนใจมากๆๆๆๆเดินชมไปมาอยู่นาน ขอชมว่าที่เคยเห็นมาที่นี่เก็บสะสมของเก่าไว้มากมายที่สุดแล้วครับใจรักจริงๆ
โดย: patoo IP: 27.130.132.182 วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:13:27:35 น.
ขอบคุณคะคุณ patoo นานๆทีจะมีคนมาเม้นท์แบบนี้บ้าง ^^
เจี๊ยบรับคอมเม้นท์ด่าร้านนี้ไม่ไหวจริงๆ เพราะเป็นบล๊อกส่วนตัว ของชอบส่วนตัว ไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม ไม่เจอเลวร้ายอะไรเลย ล่าสุดที่ไป บริการดีเหมือนเดิม เจี๊ยบไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับร้านนี้ เจี๊ยบเป็นเพียงแค่นักเดินทาง อยากกินของอร่อย ชอบชมสะสมของเก่าเท่านั้นเองคะ โดย: J-Nap วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:23:49:12 น.
เคยไป2ครั้ง ครั้งแรกก็ไปทานอาหารครับ แต่ก็ได้การรับบริการไม่ค่อยดีคือมองเราด้วยสายตาและก็คำพูดแบบห้วนๆเนื่องจากว่าเราคงสั่งอาหารน้อย ยังไม่เข็ดไปอีกครั้งที่2บริการยอดปแย่โดยการใช้ถ้อยคำกับลูกค้าไปในทางเสียดสี คือความหมายว่าถ้าไม่ได้มากินอาหารที่ร้านกูก็อย่าเข้ามา กูไม่ต้อนรับ จริงๆแล้วถ้าคิดว่าตัวเองไม่ชอบบริการคนก็ไม่น่าจะทำร้านอาหารนะครับ และถ้าอยากจะอวดของมีค่าขอนตนเองทำไมไม่เปิดพิพิธภัณฑ์อย่างเดียวไปเลย ครั้งนี้เขายังอาจจะไม่พร้อมที่จะมาทานอาหาร แต่โอกาศหน้าเขาก็มาเป็นลุกค้าคุณได้นิ บอกเลยว่าผมคงไม่กล้าแนะนำใครไปเพราะการบริการที่ห่วยมากๆ
โดย: ke20 IP: 125.24.79.159 วันที่: 5 ตุลาคม 2554 เวลา:12:00:51 น.
ขอเล่านิดนึงนะคะ เมื่อสองปีที่แล้วเคยไปกินข้าวที่บ้านไม้ชายน้ำแล้วประทับใจมาก ปลื้มมาก เมื่อวันก่อนผ่านไปแถวปากช่องก็เลยไปแวะพัก เปิดห้องนอน 1 คืน กะจะดื่มด่ำบรรยากาศให้เต็มที่ ปรากฎว่า............โดนจัดเต็มค่ะ
ห้องพักเหม็นอับมากๆๆๆๆๆๆ อย่างกับไม่เคยเปิดใช้มาสัก 2-3 เดือน และเจอซากกบตัวเบ้อเร่อนอนตายเน่าอยู่ในห้องน้ำ จริงๆเพื่อนที่ไปด้วยกันอยากขอเปลี่ยนห้องมากแต่เราก็ค้านไว้ ไม่รู้อะไรดลใจให้อดทนๆไป หลังจากอาบน้ำเสร็จมานอนเคลิ้มๆจะหลับ ..............ก็รู้สึกว่าที่นอนยวบเหมือนมีคนมานั่ง และมีมือมาลูบหลังแผ่วๆเบาๆ ทีแรกก็นึกว่าเพื่อนมาแกล้งเล่น แต่พอหันไป เพื่อนกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโต๊ะ ซึ่งห่างจากเตียงมาก แล้วเราก็รู้สึกว่าอยู่ๆก็ขยับตัวไม่ได้ พูดไม่ได้ร้องเรียกเพื่อนไม่ได้ เรารู้ตัวเลยว่า " โดนผีอำ " ซะแล้ว...... จนต้องแผ่เมตตา และนึกถึงหลวงพ่อที่เราเคารพ ถึงจะค่อยขยับตัวได้ คืนนั้นเปิดทีวีนอนทั้งคืนและไม่ได้หลับเลย ห้องพักหลอนมากๆค่ะและเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้เก่าๆด้วย เลยยิ่งหลอนใหญ่ ........................................เราขอไม่บอกละกันนะคะว่าห้องไหน .....พอตอนเช้า เรารีบอาบน้ำแล้วออกมาเลย รีบมากจนลืมเช็คเอาท์ เผลอเอากุญแจห้องกลับมาด้วย พอหลังจากออกมาสัก 2 ชั่วโมง ก็โดนคุณป้าเจ้าของร้านที่ท้วมๆหน่อยโทรเข้ามือถือ เราโดนคุณป้าด่าแบบ non stop เลยหล่ะ สวดยอดมากกกกกกกกกก..........ด่าว่าคุณออกไปตอนไหน ทำอย่างงี้ได้ยังไง แล้วมาเอากุญแจไปแบบนี้ชั้นแย่เลยนะ ตอนนี้อยู่ที่ไหนแล้วจะให้เอากุญแจไปคืน แอร์ก็เปิดทิ้งไว้ $$%$%$^%^%^#&^%$ ด่าจนเราจิตตกไปเลย เราพูดคำว่าขอโทษไปเป็นสิบๆรอบ ป้าแกก็ไม่สนใจ ตอนนั้นเราใกล้ถึงกรุงเทพแล้วจะให้ขับกลับไปคืนกุญแจมันก็ไม่ได้จริงๆ เราเลยขอส่งไปรษณีย์ให้แทน ป้าแกด่าต่ออีกนิดนึงแล้วก็วางหูโทรศัพท์ใส่เราทันที เฮ้อ..........................เราเซ็งมากเลย เสียความรู้สึกอย่างแรง เราจ่ายตังเข้าพักตั้งแพง เพื่อได้อยู่ห้องอับๆเหม็นๆ .......เพื่อโดนผีอำ และ เพื่อโดนเจ้าของร้านจิกด่า...... T_T ขอขอบคุณเจ้าของblog นี้นะคะที่แบ่งปันเนื้อที่ให้เราได้ระบาย เราอัดอั้นมาก เราไม่กล้าบอกเจ้าของร้านด้วยว่าห้องพักเขามีผีสิง กลัวจะโดนด่าอีกยก นี่เราก็searchหาที่อยู่ร้านนี้ได้ละ กำลังจะส่งกุญแจห้องคืนเขาไป ไม่อยากเก็บไว้กะตัวอ่ะ ของเขาเฮี้ยนจริงๆ แงๆๆๆๆๆๆๆ โดย: ประสบการณ์ตรง IP: 58.11.149.30 วันที่: 22 ตุลาคม 2554 เวลา:9:37:27 น.
เพิ่งจะจองห้องพักเมื่อวานแล้วโอนเงินไปแล้วด้วย เข้ามาอ่านบล็อคช้าไป แงๆๆๆ เสียวอะ เด่วกลับมาจะเล่าให้ฟังนะคะ
โดย: ยังไงดี IP: 223.205.112.204 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:16:14 น.
กลับมาแล้วค่ะ จองบ้านริมน้ำ 2000 บาท ไม่คุ้มกับราคานะคะ แต่บริการดีมาก บ้านสกปรกมากเช่นกัน อาหารอร่อยมากค่ะ แต่ที่พักน่ากัวมากเช่นกัน เอาไป 9 กะโหลก
โดย: ยังไงดี IP: 223.204.161.78 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:03:02 น.
พนักงานต้อนรับโอเคเลยค่ะ เดินเข้าออกกางร่มให้ตลอด ส่วนเด็กเสริฟคุยสนุกแล้วก็แนะนำที่เที่ยวให้ด้วย
(พี่ผมยาวรัดผมผอมๆ บริการน่ารักมาก) ถ้าเจ้าของสถานที่ได้มาอ่านอยากให้ปรับปรุงที่พักอย่างเดียว ในทุกด้านเลย เราอ่านกระทู้นี้แล้วก็กัวๆไม่กล้าไปบอกเจ้าของด้วยนะ เพราะกัวจะโดนดุเอา แต่มันสุดทน เพราะเราก็จองในราคาแพงด้วย ห้องเล็ก ส่วนหนึ่งของบ้านเป็นที่เก็บของอีก แล้วคาบต่างๆที่ผ้าปูทำเอานอนไม่ลงจิงๆ โดย: ยังไงดี IP: 223.204.161.78 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:11:11 น.
สวัสดีค่ะ
คือว่าจะไปเขาใหญ่ อาทิตย์หน้า และกะว่าจะไปทานอาหารที่ร้านนี้ เพราะเห็นมีจัดเป็นแบบราคาเหมา สั่งอาหาร 10 อย่าง รวมข้าว,น้ำ,ผลไม้ เลยอยากถามความเห็นซักหน่อยว่า อาหารเค้ารสชาติเป็นยังไงบ้างคะ กะว่าจะกินเป็นมื้อเย็น (เห็นพี่คนขับรถตู้บอกใกล้กับไร่ทองสมบูรณ์ เพราะกะว่าจะไปเที่ยวที่ไร่ก่อน ค่อยไปกินข้าว) กับอีกร้านนึงคือร้านสวนเมืองพร เห็นว่าอยู่ใกล้เขื่อนลำตะคอง ใครเคยไปกิน2ร้านนี้ ใครมีความเห็นยังไง รบกวนบอกด้วยนะคะ โดย: virgoo12 IP: 115.87.62.152 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:40:43 น.
เพิ่งไปมาเมื่อไปนาน หลังจากที่ไปมาแล้วหลายครั้ง และเคยชอบ แต่หลังจากที่ไปมาครั้งที่แล้ว ขอบอกเลยครับว่า ..... บริการไม่ได้เรื่องแถมยังมาว่าลูกค้าอีก ทั้ง ๆ ที่น่าจะเป็นการบริการแต่กลับบอกให้ลูกค้าเข้าใจในสิ่งที่ตนเป็น (มันแปลกมากมาย) ป้าซึ่งร่างท้วม เตี้ย ๆ (ซึ่งน่าจะเป็นเจ้าของร้าน) นอกจากไม่ใส่ใจลูกค้าแล้วยังวาจาไม่สุภาพใส่ลูกค้าด้วยครับ ถามจริง ๆ ถ้าคุณเปิดร้านใหญ่ได้ขนาดนี้ แต่จัดการไม่ดี ผมว่าาอย่าเปิดเลยดีกว่า ..... upset จริง ๆ ครับ
โดย: อยากบอกต่อ IP: 101.51.202.246 วันที่: 6 ธันวาคม 2554 เวลา:20:54:17 น.
ไปมา 2 ครั้งค่ะ ร้านสวย น่านั่ง แต่บริการแย่ เค้าจะเอาทัวร์ก่อนเพราะได้ตังส์เยอะ ลูกค้าขาจรไม่ค่อยเท่าไร รสชาติอาหารโอเค จะไปนั่งสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้น่ะ ไปถามเ้ค้าเตอร์ เจ๊เจ้าของร้าน (คนคิดตังส์) ก้อไม่สนใจ ต้องไปหาโต๊ะนั่งเอง สรุป
ข้อดี ร้านสวย อาหารอร่อย ข้อเสีย บริการแย่มากๆ (ถ้าได้กินถือว่าได้เจอพนักงานเสริฟที่ดี ซึ่งน้อยมากที่จะมี คือคนไทย ที่ไม่ใช่เด็กพม่าน่ะ) ปล.แต่คงไม่ไปอีกค่ะ โดย: ่ต่าย IP: 27.130.177.203 วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:10:02:55 น.
คาดว่าคุณvirgoo12 คงไปแะกลับมาแล้ว เรามาตอบช้าไป
ไปสวนเมืองพรกับบ้านไม้ชายน้ำเหมือนกันเลยค่ะ สวนเมืองพรก็โอเคนะคะ แต่เราชอบรสชาดอาหารที่บ้านไม้ชายน้ำมากกว่า คุณต่าย คิดเหมือนเราเลยค่ะ เจ้าของร้านเป็นตัวของตัวเองมากกกกกก ขนาดเราไปเข้าพักนะคะ แต่ยังดีที่เราเข้ามาอ่านบอร์ดนี้ก็เลยเตรียมตัวรับสภาพแล้ว เวลาจะคุยกับเค้าเราก็ค่อนข้างเกรงใจออกแนวกัวๆ เฮ้ออ..แต่เราเป็นลูกค้านะ โดย: ยังไงดี(คนเดิม) IP: 171.4.172.138 วันที่: 18 ธันวาคม 2554 เวลา:12:50:16 น.
อาหารที่บ้านไม้ชายน้ำ เมื่อก่อนอร่อยเดี๋ยวนีิไม่อร่อยเลยค่ะ อาหารไม่ร้อนเลย ส่วนผัดฉ่าปลาบึกคาวมาก ปลากระพงทอดน้ำปลาไม่ร้อนเเละเค็มเกินไปหน่อย มีเเมลงวันมาตอมอาหารด้วย
โดย: ตุ๊กตา IP: 110.49.242.235 วันที่: 15 พฤษภาคม 2555 เวลา:15:25:45 น.
เพื่อนเราโคตรซี้กับเจ้าของร้าน เราก็เลยพลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วย แขกแน่นขนาดไหนก็มีโต๊ะ ไม่ต้องคอย โทรสั่งอาหารก่อนไป ถึงปุ๊บอาหารลง เจ๊แกยังมานั่งคุยด้วยเฮฮา ในทุกสังคมย่อมมีอภิสิทธิ์เสมอ (ฮ่า ฮ่า) เราก็นั่งมองวิว มองคน เห็นแล้วก็น่าเวียนหัว วุ่นวายดี สามีกับเพื่อนจะไปปากช่องต้นเดือน เค้าเลยถามเราที่ร้านมีที่พักมั้ย เราบอกมี เดี๋ยวถามให้ พอมาเห็นเม้นท์เรื่องห้องก็ไม่ถามแล้ว ก็พวกเค้าเคยพักที่หอมหมื่นลี้ซะเลิศ มาเจอที่นี่โดนด่าแน่ตู แค่เห็นบ่นว่าที่หอมแพง เลยหวังดี เดี๋ยวหาที่อื่นให้ มี่แนะนำมั้ยคะ ที่นี่เราไม่เข้าใครออกใคร เข้าใจทั้งลูกค้า ถ้าเราเป็นใครก็ไม่รู้เจอต้อนรับแย่ เราก็แค่เดินออก แล้วไม่ไปอีก มีเงิน(เยอะ)กินที่ไหนก็ได้ฟะ 55 แต่ถ้าโดนด่าด้วย โมโหหิวด้วย แกเอ้ยเราวี๊ดแตกแรงตรงนั้นนะบัดนาว ไม่ต้องอัดอั้นให้ตัวเองอึดอัด แต่อีกมุมเราก็เห็นใจทางร้าน วันลูกค้าน้อยหน่อยก็ดูแลดี แต่วันลูกค้ามากกก ทัวร์ลงต้องเห็นใจกันเลย คนแน่นมาก ร้านเลยแคบลง ลูกค้าเข้าไปถ่บรูปกีดขวางทาง พูดไม่ฟัง ค่อนข้างวุ่นวาย เหนื่อยใจแทน พูดมากก็หาว่าด่า พูดไม่ฟังอาจมีอารมย์เสียใส่ลูกค้า กลายเป็นบริการแย่ไปอีก เลยตัดปัญหา เก็บค่าเข้าสำหรับคนไม่กินอาหารแล้วไปเกะกะเค้า ซึ่งเค้าไม่อยากได้นักหรอก50บาท แต่ส่วนมากก็กินเป็นส่วนใหญ่ ถ้าอยากถ่ายรูประหว่างรอโต๊ะก็อย่ากีดขวางทางในร้านเพราะทางเดินก็ไม่ได้กว้างมากมาย เราเห็นเค้าทำงานแล้วเหนื่อยแทน เหนื่อยใจด้วยสำหรับลูกค้าที่ไม่เข้าใจ ผลเสียมันเกิดปากต่อปาก บางครั้งมีอารมย์เลยแสดงออกไม่ดีบ้าง ทำร้านอาหาร บริการดีต้องมาก่อน แต่เราเข้าใจนะ เงินเค้ามีเยอะแยะทำไมถึงต้องมาเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ เพราะรักในการทำร้านอาหาร ถ้อยทีถ้อยอาศัยนะคะ จะได้มีร้านสวยๆ วิวดีๆ ให้นั่งชิวๆไปนานๆ
โดย: ชอบกิน ชอบเที่ยว IP: 58.9.52.75 วันที่: 22 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:55:00 น.
จากประสบการณ์ที่เคยได้ไปสัมผัสมากับตัวทำให้เข้าใจความรู้สึกของคนที่เจออะไรแย่ๆจากร้านนี้อย่างลึกซึ้ง พูดได้คำเดียวว่าร้านนี้มีดีแค่บรรยากาศกะของเก่าจริงๆ
เชื่อว่าคนที่ได้ไปรับบริการก็คงต้องการไปเพื่อเก็บบรรยากาศความประทับใจกันทั้งนั้น คงไม่มีใครไปคาดหวังการให้บริการที่ดีเลิศของทางร้านหรอกค่ะ แต่บังเอิ๊ญบังเอิญว่าพฤติกรรมการให้บริการที่ยอดแย่ก็ทำเอานักท่องเที่ยวอย่างเราหลงลืมบรรยากาศดีๆภายในร้านจนหมดสิ้น นิไม่ได้คาดหวังอะไรที่ดีเลิศหรอกนะคะ..แต่ก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะเจอพฤติกรรมการให้บริการจากพนักงานของทางร้านแบบนี้ บังเอิญว่าเจอกับตัวแล้วไม่ประทับใจ"ไร้ศิลปะในการให้บริการ"จริงๆ... โดย: ให้หัวใจนำทาง IP: 182.52.185.19 วันที่: 20 มิถุนายน 2555 เวลา:15:10:05 น.
อ่าน แล้ว เซ็งเลย ร้านดีดี แต่มีปัญหาด้านบริการ
อดไปกินเลย ถ้าไปเพื่อนรุมด่าผมแน่ๆ โดย: สุดยอด IP: 125.26.210.201 วันที่: 10 กันยายน 2556 เวลา:0:06:04 น.
|
บทความทั้งหมด
|