::วันว่างกับการอ่าน::
ถ้าชอบคนขุดสุสาน แนะนำบันได 13 ขั้น ปริศนาจากแดนประหารอีกเรื่องค่ะ คนเขียนคนเดียวกัน
โดย: the grinning cheshire cat วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:13:58 น.
โอ้โห หนังสือชุดนี้แค่เห็นรูปก็น่ากลัวแล้วอ่ะ แต่ไหงเค้าว่าสนุกกัน ถ้ามีเวลาต้องลองดูบ้างแล้ว นะเนี่ย
โดย: แม่น้องสองพี วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:27:03 น.
พักนี้เราหยิบหนังสือมาอ่านมากขึ้นรู้สึกว่าความรู้แป๊กเพราะปีที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ไปอบรมสัมนาเท่าไร ปีนี้กะว่าจะไปสัมมนามากขึ้น
แต่หนังสือบันเทิงก็ไม่ค่อยได้อ่านชอบดูแมกกาซีน โดย: จูหน่านพ วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:20:20 น.
ไม่เคยอ่านหนังสือแนวนี้เลยค่ะ
แต่เคยดูบ้างนิดๆหน่อยๆ คุณพู่เล่าเสียน่าอ่านมาก โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:28:51 น.
นั่นสิครับ
เห็นด้วยกับพี่ยุ้ยเลย คุณพู่เล่าซะน่าอ่าน แต่ผมก็ไม่ได้อ่านอยู่ดีครับ 555 เดือนนี้จะอ่านหนังสือคู่มือเลี้ยงลูกครัีบ 5555 เพราะเดือนที่แล้วบอกมาดามว่าจะอ่านหนังสือของท่าน ว.วชิรเมธีให้จบก่อน เดือนที่แล้วก็อ่านหมดทุกเล่มที่เหลือแล้ว ต้องลุยแล้วครับ เดี๋ยวมาดามจะงอน 5555 .................. เรื่องคอนเสิร์ตก็น่าสนนะครับคุณพู่ คนละ 5000 เป็นไงครับ เราแบ่งกันหาร 2 55555 รวยเละเลย ในวงเล็บ (ถ้ามีคนมานะครับ 5555) โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:49:18 น.
เคยอ่านแต่การ์ตุนอะครับ
เป็นนิยายไม่เคยเลยแห๊ะ โดย: I.Brother วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:06:42 น.
ตอนนี้ยังอ่านๆ ค้างๆ เรื่องแปลของพี่ในบล็อกอยู่เลยค่ะ
เรื่องเสียงเพรียกมรณะ เขามีสองเล่มก็เพิ่งหามาได้เล่มเดียว แถมยังไม่ได้อ่านจริงๆ จังๆ สักที แต่เท่าที่ลองพลิกๆ อ่านดูบางตอน ก็ตื่นเต้นดี อ่านไปกลัวไปว่าจะมีฉากสยองขวัญกึ๋ยๆหรือเปล่า โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:15:49 น.
คุณพู่ครับ
ผมเคยคิดเล่นๆนะครับ ว่าอยากเปิดมินิคอนเสิร์ตกลางป่า แบบที่ไม่ใช่ป่าที่มีสัตว์ป่าอ่ะครับ 555 กลัวเดี๋ยวร้องๆอยู่ เสื่อจะมาคาบคนฟังอันแสนน่ารักของผมไปกิน 5555 อยากได้แบบเป็นลานเล็กๆ ก่อไฟวอมแวม แล้วผมก็ร้องเพลงไปเรื่อยๆ ท่ามกลางสายลมหนาวและดาวเดือนเต็มฟ้า 5555 ตั๋ว 5 พันไม่แพงเลยนะครับ อิอิอิ โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:46:37 น.
คุณพู่อ่านหนังสือเร็วมากครับ 2 วันอ่านไปตั้ง 6 เล่ม ผมอ่านหนังสือช้ามากครับ 6 วัน อ่านไปไม่ถึง 2 เล่ม เมื่อก่อนเคยอ่านได้ไวกว่านี้ แต่ตั้งแต่ป่วยเรื้อรัง ผมพบว่าความสามารถได้การอ่านหนังสือลดลง บางครั้งอ่านหนังสือไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่จากที่คุณพู่เล่า ผมนึกอยากอ่านฆาตรกรระดับ 7 ขึ้นมาตะหงิด ๆ แล้วล่ะ โดย: 9A วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:15:51 น.
เคยอยากลองอ่านหนังสือแนวนี้เหมือนกันค่ะ เคยลองเอาของเพื่อนมาอ่านแล้ว ช่วงแรกๆ ทำเอางงทีเดียว เพราะไม่เคยอ่านนิยายของญี่ปุ่นมาก่อนเลยค่ะพี่นิด ทีนี้มันก็จะงงๆ กับชื่อตัวละครในตอนแรกๆ เพราะเดี๋ยวเรียกนามสกุล เดี๋ยวเรียกชื่อตัว เลยจะงงๆ หน่อยว่าตกลงมีตัวละครกี่คนกันแน่
(มันไม่เหมือนการ์ตูน ที่ถึงจะเรียกชื่อต่างกัน แต่เรายังเห็นว่าเป็นตัวละครตัวไหนได้จากภาพวาดหน่ะค่ะ) ไปๆ มาๆ เลยพาลขี้เกียจอ่านไปซะงั้นแหล่ะ แต่ถ้าอ่านนิยายของฝรั่ง ไม่งงนะคะ ไม่รู้ทำไม ทั้งๆ ที่บางทีก็มีเรียกชื่อ เรียกนามสกุลเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะชื่อกะนามสกุลของคนญี่ปุ่นก็คล้ายๆ กันละมั้งคะ โดย: กวางตุ้งหวาน วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:30:56 น.
โห หนังสือแนวนี้อ่านไม่ได้เลยค่ะ กลัว
โดย: DropAtearInMyWineGlass วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:51:58 น.
อ่านหนังสือแนวเดียวกันเลยนะคะพี่พู่
ทั้งหมดนั่นหนูอ่านหมดแล้ว ชอบทุกเล่มเลย ฆาตกรรมระดับ 7 นี่ต้องบอกว่าสนุกและซับซ้อนน่าดู แต่คนเขียนก็เขียนได้ดีมาก ถึงแม้ว่าช่วงต้นๆ น้ำมันจะเยอะไปหน่อยก็เหอะนะ อิอิ ผลงานของมิยาเบะ มิยูกิเล่มนี้ถูกใจหนูที่สุดเหมือนกัน อ้อ อีกเล่มก็ต้องคนขุดสุสาน หนูว่าเค้าเข้าใจผูกเรื่องดี แถมวิธีฆ่าก็น่ากลัวจับใจ ส่วนของคินดะอิจิ นี่ไม่ต้องพูดถึง ยังไงก็อ่านอยู่แล้ว แบบว่าขวัญใจเลย จริง ๆ อยากแนะนำให้พี่พู่ลองอ่าน รัก ลวง ตาย ดูอีกเล่ม เป็นเรื่องสืบสวนที่มีความเป็นดราม่ามากเลย อ่านไปน้ำตาไหล หลงรักฆาตกรซะงั้น ในบลอกหนูก็มีรีวิวไว้เหมือนกันนะคะ โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:52:47 น.
ชอบหนังสือ แนวนี่เหมือนกัน
แต่ที่คุณพูดถึงนี่ ยังไม่เคยอ่านสักเล่ม โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:02:28 น.
น่าสนใจมากเลยค่ะ
แต่ช่วงนี้สำหรับตัวเองคงต้องงดอ่านหนังสือเพื่อความบันเทิงไปชั่วคราวก่อน ยังอ่านเพชรพระอุมาค้างอยู่ถึงเล่มที่ 42 น่ะค่ะ ช่วงนี้ถ้าพอจะมีเวลาว่างต้องพยายามบังคับตัวเองให้อ่านหนังสือเรียนก่อน เพราะใกล้สอบเข้ามาอีกแล้ว โดย: กระจิบหญ้าสีเรียบ วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:25:19 น.
ขอให้คุณแม่พักฟื้น สบายขึ้นเร็วๆนะคะ
... โดย: JewNid แม่โสมนู๋ยังไม่ได้อ่านหนังสือแม่โสมเลยค่ะ เพราะว่าไม่ทัน หยิบหนังสือก็หาย แต่ว่ารู้แระวาใครมาเอาไป เค้าบอกว่าชื่อหนังสือน่ากินเลยหยิบยืมไปอ่านก่อน ...ดูมัน ...ตายแล้วคุณพู่ รีบพาเขาไปตรวจ xray อย่างสุดเหวี่ยง โดยด่วน ป่านนี้ โฮะ เล่มนั้นคงยังย่อยไม่หมดแน่ค่ะ อนิจจาจริงๆ โดย: โสมรัศมี วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:34:10 น.
กลับมาแล้ว เป็นไงบ้างค้ะ....
โฮ หนังสือแนวนี้ ดูแค่หน้าปกนึกว่าเป็นหนังผีซ้ะแล้ว แฟนปุ้มเห็นต้องชอบแน่ ๆ เพราะเค้าชอบ หนังสือแนวสืบสวน ฆาตกรรม มาก...เล่าติดตลกนิ๊ดนึงนะ เค้าชอบการ์ตูน "โคนันยอดนักสืบรุ่นจิ๋ว"ด้วย ตอนอยู่บ้านถ้ามีโอกาส เสาร์-อาทิตย์ จะนั่งรถเมล์พากันไปเยาวราช-คลองถม ไปหาซื้อ การ์ตูนเรื่องนี้กัน...ขอเก็บข้อมูลก่อนนะมีโอกาสจะไปหามาอ่านเหมือนกัน...ขอบคุณจ้ะที่แนะนำสิ่งดี ๆ ให้ โดย: pumorg วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:53:00 น.
........I like to read but not horror books, too chicken
โดย: The Zephyr วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:36:19 น.
อ่านแนวนี้ต่อกันหลายเล่ม ไม่หลอนแย่เหรอคะ?
เป๋อเคยอ่านคินดะอิจิเล่มแรกๆ ...แล้วก็ม่ายหวาย .. เลือดสาดมากเลย ชอบแนวมิยาเบะมากกว่าค่ะ แต่แปลภาษาไทยออกมาน้อย หายาก.. ดีใจด้วยนะคะ ที่คุณแม่ไม่เป็นอะไรมาก โดย: เป๋อน้อย วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:39:52 น.
แนวนี้ชอบมากๆเลยค่ะ แต่ขอเปลี่ยนเป็นหนังแทนนะคะ
หนังสือกับดิชั้นเป็นของไม่ค่อยคู่กันเท่าไหร่ อ่านทีไรเป็นหลับทุกที ฮี่ๆๆๆ โดย: Complicatedgirl วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:29:43 น.
สวัสดีค่ะพี่พู่ เข้ามาหาแต่บ่าย ๆ แล้ว แต่ว่าตอนนั้นลอคอินไม่ได้
บลอคพี่พู่ก็ไม่ให้คนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกคอมเม้นต์ด้วย ก็เลยเพิ่งเจาะทะลุเข้ามาได้ตอนนี้ เหอะ ๆ คุณแม่ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วค่ะ นึกว่าจะไปนานกว่านี้ซะอีก ยังไม่ทันหายคิดถึงเลย ก็กลับมาแล้ว ต้องบอกว่าพี่พู่อ่านหนังสือไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก วันครึ่งหรือ 2 วันจบไปได้ยังไงตั้ง 6 เล่มคะ แน่นอนว่าหนังสือสนุกด้วย และพี่พู่ต้องเป็นคนมีสมาธิดีมากแน่นอน ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมถึงอ่านหนังสือได้มากมายขนาดนั้น ปอยเป็นคนอ่านหนังสือช้า อ่านตลอดเรื่อย ๆ แต่อ่านไม่ค่อยไปถึงไหนค่ะ พอดีว่าหนังสือแนวนี้ ไม่ค่อยเป็นแนวที่อ่านเท่าไหร่ เลยไม่รู้จะชวนคุยว่าอะไรนะคะ เหอะ ๆ รู้ว่าสนุก และคนอื่นก็พูดถึงกันเยอะเหลือเกิน "คินดะอิจิ" เนี่ย แต่แค่อ่านเรื่องย่อหลังปก หรือเห็นรูปหน้าปกที่พี่พู่เอามาลง มีแต่ศพ ไล่ฆ่า การตาย ฆาตกรรม เบื้องลึก ฟังดูขนลุกขนพองยังไงไม่รู้ค่ะ เคยอ่านเหมือนกัน แต่ว่านอนหลับฝันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลัง ๆ ก็เลยหยุดอ่านไปสักหน่อยดีกว่า ถ้าทนกระแสคนรอบข้างพูดถึงไม่ไหวเมื่อไหร่ ก็ค่อยหามาอ่านอีกรอบแล้วกันค่ะ เหอะ ๆ คืนนี้ฝันดีนะคะ โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:41:52 น.
ดีจ้ะนิด คอมเค้าเสียแต่ก็อยากแวะมาทักทาย หน้าจอมันมืดๆ อ่ะนะ เลยไม่ได้อ่านเรื่องราวที่นิดเขียน ไว้ได้คอมใหม่เมื่อไหร่จะแวะมาหาอีกจ้ะ แต่เราไม่ได้รีบ เพราะว่าอยากพักผ่อนด้วยล่ะ ถ้ามีคอมเด๋วก็ติดแล้วหาเวลาพักผ่อนไม่ได้อีก เพราะว่าเวลาว่างๆ ก็จะแว๊บเข้าคอมตลอด ก็ดูแค่นี้เอาเถอะว่าขนาดหน้าจอมันมืดๆ มองไม่ค่อยจะเห็นเรายังแว๊บมาหาตัวเองเลย ฮ่าๆๆๆๆ
รักษาสุขภาพนะจ้ะ โดย: Malee30 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:21:52 น.
มีหลายคนบอกให้อ่านยังไม่ได้อ่านซักทีเลยอ่ะค่ะซีรี่ส์นี้
ต้องไปหามาให้ได้ๆๆๆๆๆ เคยอ่านแต่คินดะอิจิภาคการ์ตูนของวิบูลย์กิจ อันนั้นอ่านทุกเล่มเลยอ่ะค่ะ หนอนการ์ตูนโดยแท้ อิอิ ที่ผ่านมาปุ๊กตามเก็บผลงานของสองคนคือโยชิโมโต้ บานาน่า หลายคนบอกว่าแนวการเขียนเธอเอื่อยๆ เรื่อยๆ ไม่เร้าใจ แต่มันโดนใจปุ๊กอย่างแรงเลย มีหลายช่วง หลายประโยคที่อ่านแล้วรู้สึกว่าใช่ เราเคยรู้สึกเหมือนกันไม่มีผิด เลยรู้สึกเหมือนยิ่งอ่าน ก็ยิ่งได้เจอเพื่อนที่รู้สึกเหมือนกันน่ะค่ะ อีกคนก็โอตสึ อิจิ อ่านฤดูร้อน ดอกไม้ไฟ และร่างไร้วิญญานของฉันแล้วมันหักมุมดี ภาษาที่ดำเนินเรื่องโดนใจเลยชอบ ไปหาเรื่องอื่นๆ มาอ่านก็ชอบอีกหลายเรื่องค่ะ ยกเว้น Goth ที่รู้สึกว่ามันโหดไปหน่อย อ่านนานๆทีล่ะพอได้ อ่านบ่อยไม่ไหวอ่ะค่ะ เครียด โดย: Hobbit วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:39:03 น.
** มีความสุขในวันหยุดพักผ่อนนะจ้า ** โหน้องนิค อ่านหนังสือเยอะขนาดเนี่ยเลยเหรอเนี่ย .. โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:40:54 น.
แวะมาหาหนังสือดีอ่านค่ะ มาทักทายนะคะ
โดย: aom (patchchoy ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:3:57:57 น.
อิจฉาคนอยู่เมืองไทยจังเลยค่ะพู่ มีหนังสือดี ๆ ให้อ่านเยอะแยะ
ตอนอยู่เมืองไทยพี่อ่านหนังสือเยอะกว่านี้นะ เดี๋ยวนี้หนังสือไทยหาอ่านอยากค่ะ จะมีก็แต่อ่านแพรวที่พี่รับประจำ เห็นพู่บรรยายแล้วก็อยากอ่านมั่ง เดี๋ยวรอไปเมืองไทยต้องไปหาอ่านมั่งแล้วค่ะ โดย: edelweiss วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:20:37 น.
หนังสือน่าอ่านทุกเล่มเลย อ่านเยอะแยะเลยคุณนิดดีจังเลย ชอบอ่านหนังสือ เราจิขี้เกียจก้อทีหนึ่ง ฮ่าๆๆ
โดย: bagarbu วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:58:15 น.
แวะมาทักทายยามเช้าครับคุณพู่
เดี๋ยวจะออกไปข้างนอกแล้ว วันนี้บล็อกปรับปรุงระบบ 9-11 โมงนะครับ แต่ผมคงกลับมาเย็นๆครับ แล้วเจอกันอีกครั้งครับ โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:58:43 น.
คุณพู่ครับ
ใน Hi5 ผมยังอายุ 14 เองครับ 5555 เพื่อนส่งมาให้เล่น เราก็ไม่รู้ กดมั่วๆไป ดันไปส่งให้เพื่อนอีกเป็นสิบ 5555 และที่แน่ๆคงไม่ได้ไปเล่นไปดูอะไรในนั้นครับ ลำพังแค่บล็อกก็หืดจับแล้วครับ หุหุหุ ผมชอบบล็อกมากกว่า มันดูเป็นพื้นที่กว้างๆ โล่งๆ ไม่เน้นความเร็ว ไม่ต้องโต้ตอบแบบคำต่อคำ ผมพิมพ์ช้า เพราะไม่ได้พิมพ์ระบบสัมผัส แต่เป็นระบบสองนิ้วจิ้มรัว 5555 โลกในก็น่ากลัว ถ้าไม่ได้ใช้สติกำกับอย่างคุณพู่ว่า วันนี้เดินถ่ายรูปในสวนเหมือนเดิมครับ ซ้ำไปซ้ำมา แต่ต้องหาอะไรใหม่ๆในสิ่งเก่าๆ อิอิอิ จนกว่ามาดามจะคลอด ถึงตอนนั้นค่อยกดรูปลูกแทยรูปดอกไม้ 55555 โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:30:01 น.
ยังไม่ได้อ่านคินดะอิจิเลยค่ะ ไปแว่บ ๆ มอง ๆ ในงานหลายทีแล้ว แต่เป็นโรคกลัวหนังสือชุด ไม่รู้เป็นอะไร เห็นแล้วไม่กล้าซื้อมาอ่าน ฮ่า ๆ ขนาดแฮรี่เห็นมันมีหลายตอนก็ไม่ได้ซื้อมาอ่านเหมือนกัน ด้วยอารมณ์เดียวกัน
คนขุดสุสานนี่พึ่งเคยเห็น อิอิ สงสัยเพราะพลาดงานสัปดาห์หนังสือครั้งก่อน แต่ level 7 นี่อ่านเรียบร้อยแล้วค่ะ เวลาอ่านหนังสือแนวนี้จะชอบคิดว่ามันต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ พอรู้เฉลยว่ามันไม่ตรงกับที่เราคิด ก็มักจะคิดว่า คิดได้ไงเนี่ยเจ๋งดี ฮ่า ๆ สนุกดีค่ะ คุณแม่ป่วยขอให้หายเร็วไวสุขภาพแข็งแรงนะคะ ช่วงนี้เราเริ่มกลับเข้าสู้ภาวะปกติแล้วค่ะ ขอบคูณสำหรับความคิดถึง จะมาเยี่ยมบ่อย ๆ ค่ะ แหม...แต่วันนี้ตั้งใจจะมาอัพบล็อกมั่งนะ แต่ทำไม login ไม่ได้ไม่รู้ กระซิก กระซิก มีความสุขมาก ๆ นะคะคุณนิด โดย: ZAZaSassY IP: 125.25.201.193 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:21:37 น.
โอ้โห ... น่าอ่านสุดๆเลยค่ะ
แนวฆาตกรรม สืบสวนสอบสวน แต่ว่าตะกร้าชอบอ่านแบบเล่มเดียวจบนะ เต็มที่ก็แบบ 2 เล่มจบแบบหนังสือนิยายอ่ะค่ะ 555+ กลัวจังหนังสือที่เป็นเซ็ทๆ ประมาณใจร้อนอยากอ่านให้จบเร็วๆค่ะ ฝากให้กำลังใจคุณแม่ด้วยนะคะคุณนิด ขอให้ท่านหายเร็วๆนะคะ ให้ท่านพักสายตาเยอะๆ //วันหยุดนี้ไปไหนรึเปล่าคะ หรืออ่านหนังสือต่อเอ่ย คุณนิดสบายดีน๊า คิดถึงค่ะ ^^ โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:10:00 น.
สวัสดีวันอาทิตย์ อีกแล๊ะ ..
มาอีกแล้ว ไม่รู้เป็นไงชอบ มาเที่ยวที่ลำปาง... จริง ๆ วันนี้จะเขียนเรื่องอาหารหน่ะแต่ รมณ์เสีย เลยต้องระบาย ตอนนี้โล่งแล้ว หมายถึงอารมณ์น๊ะ อิอิ... เที่ยวลำปางแบบนี้เร็วดีจัง ไม่ต้องเสียค่ารถด้วย... โดย: pumorg วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:13:06 น.
555+ โผรมต. ลุงหมักบอกเองว่าไม่ค่อยสวยนัก ก็มีขี้เหร่ไปบ้าง ตะกร้าเองก็เสียวๆกับสวัสดิภาพของตัวเองเหมือนกันค่ะคุณนิด ยิ่งมีข่าวเรื่องตำรวจตชด. มันเหมือนยิ่งกว่าปล้นเลยค่ะ กับความเลวร้ายของตำรวจบางกลุ่ม แต่กับว่าที่ รมว. มหาดไทย คงต้องรอดูผลงานก่อน อีกอย่างลูกๆของท่านคงสมองโตขึ้น น่าจะมีความคิดอ่านดีขึ้นนะค๊า ...(หวังว่า)
//อิอิ กลายเป็นมาชวนคุณนิดคุยเรื่องการเมืองเลย โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:49:31 น.
คุณพู่อ่านหนังสือเร็วมาก ๆ แต่ถ้าชอบและชวนติดตาม เป็นเราก็วางไม่ลงเหมือนกันเน้อ
หนังสือแนวนี้ เราก็ชอบอ่านนะ คิดแล้วอยากอ่านขึ้นมาเลย (แต่มานไม่มีให้อ่านอะดิ) โดย: ostojska วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:14:41 น.
โอ้... มีแต่หนังสือแนวสืบสวน ฆาตรกรรมทั้งนั้นเลยอ่าคุณพู่
เปิ้นไม่ค่อยได้อ่านแนวนี้น่ะคะ ส่วนใหญ่ที่อ่านจะเป็นแนว สบายๆ คลายเครียด มากกว่า แต่ก่อนเคยอ่านหนังสือแปล เกี่ยวกับการฆาตรกรรม นอนไม่หลับไปหลายคืน ฮิๆ คงเพราะจินตนาการตามมากไปนั่นเอง แต่จะพยายามเปลี่ยนแนวมาอ่านหลายๆแนวเหมือนกันค่ะ เผื่อจะกลายเป็นหนอนหนังสือกับเค้าบ้าง ปล.คุณพู่ไม่ได้เข้าบล้อก 2 วัน แต่เปิ้น อาทิตย์หนึ่ง เข้ามาอัพครั้งหนึ่ง พอดีอัพรายสัปดาห์น่ะคะ อิอิ มีความสุขในทุกวันนะคะ โดย: fonrin วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:35:35 น.
รอชมภาพถ่ายฝีมือคุณนิดนะคะ ขอดูรูปหลานๆด้วย^^
รอบๆบ้านคุณนิดสวยออก ธรรมชาติน่ามอง ดอกไม้ ดอกไ่ร่ก็สวย แถวๆบ้านตะกร้าต้นไม้ดอกไม้ก็เยอะพอสมควรนะคะ แต่ฝีมือคนถ่ายดูไม่จืดค่ะ บวกกับกล้องรุ่นติงต๊องส์ด้วย 55+ เลยขอรอชมฝีมือเพื่อนๆบล็อกดีกว่าค่ะ เอิ๊กกส์ๆ //วันนี้อยู่โยงที่บ้านเหมือนกันค่ะ โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:40:57 น.
อ่านทำยอดเลยนะครับ 2 วัน 6 เล่ม
ทำเอาผมนึกถึงตอนอ่านล่องไพรกับเพชรพระอุมาใหม่ๆเลย อ่านจนแทบจะไม่หลับไม่นอน หุ หุ โดย: ST.Exsodus วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:56:59 น.
เราเคยต้องปฐมพยาบาลย่าตอนไปผ่าตามาเหมือนกันค่ะ
แป๊บๆเดี๋ยวก็หายแล้ว แต่ทีสำคัญคนป่วยนี่จะเบื่อเพราะทำอะไรก็ไมสะดวก เดินไปไหนมาไหนก็กระทบกระเทือนเนอะ ว่างๆคุณนิดก็อ่านหนังสือให้แม่ฟังซิ แต่เราไม่ไหวขอเน้นเม้าท์ดีกว่า ยังไงก็ขอให้หายเร็วๆนะคะ โดย: nzmum วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:14:40 น.
เพิ่งจะรู้ว่าคุณนิดก็เป็นแฟนซีรีส์ญี่ปุ่นด้วยเหมือนกัน ตอนนู้นแต่ละเรื่องสนุกทั้งนั้นเลย เสียดายที่เดี๋ยวนี้ไม่มีฟรีทีวีช่องไหนเอามาฉายอีก(แบบว่าเน้นของฟรี)
หนังสือแนวนี้ไม่ค่อยจะใช่ทางเราเท่าไหร่ แต่ถ้าลงอ่านแล้วก็ติดเหมือนกันเพราะอยากรู้ตอนจบว่าจะลงเอยยังไง เสียแต่ไม่ค่อยมีเวลาเลยไม่ค่อยได้อ่านค่ะ โดย: haiku วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:44:07 น.
วันนี้ผมก็ได้ถ่ายรูปครับ
เดินถ่ายที่ร้าน และที่บ้าน เป็นดอกไม้ที่คนไม่ค่อยเห็นค่าทั้งนั้น 555 ดีหน่อยที่ขอมาดามแวะจอดรถข้างทาง เดินลงไปถ่ายดอกงิ้วสีแดง เมื่ออาทิตย์ที่แล้วอยากถ่าย แต่ไม่ได้แวะ พออาทิตย์นี้ไป ดอกร่วงเกือบหมดต้น แต่คิดว่าน่าจะสวยครับ ผมเพิ่งเอาลงเครื่องยังไม่ได้ดูเลยครับ ว่าผลงานเป็นยังไงบ้าง 555 เดือนนี้คงอ่านได้น้อยลง เพราะเอาหนังสือเลี้ยงลูกมาอ่าน เล่มนึงหนามากๆเลยครับ 5555 โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:04:59 น.
หนังสือน่าอ่านทั้งนั้นเลย ได้กลับบ้านคราวหน้าจะไปหามาอ่านบ้างค่ะ....
โดย: PS-pani วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:17:29 น.
แวะมาทักทาย และขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมชมภาพถ่ายที่ blog มา
ส่วนหนังสือแนวนี้ยังไม่เคยได้อ่านเลย ผ่านไปเจอจะลองอ่านเล่นดูบ้าง โดย: ถปรร วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:05:32 น.
ฆาตกรรมระดับ7 น่า อ่าน มั่ก ก้าบบบ ท่า จา โหดดดดด ดี อิอิอิ หื่น หื่น โหด โหด โดย: dogamania วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:40:39 น.
ฝนมีคินดะอิจิหมดเลย แต่ไม่ได้อ่านเลยค่ะ
ส่วนสองเล่มล่างนี่ไม่มี แต่สรุปว่ายังคงไม่ได้อ่าน และกว่าจะอ่านจบคงอีกนานด้วย -_-" ป.ล. ช่วงนี้อ่านพวกเรื่องท่องเที่ยวกับการ์ตูนมากกว่าน่ะค่ะ โดย: fonkoon วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:13:42 น.
อยากไปน้ะ ลำปาง
ถ้าได้กลับบ้านจะไป อยากเจอเหมือนกัน 2-3 หรือ 4 ปียังไม่รู้เลย รอเราไหวไม๊หล้ะ คริ..คริฝันดีจ้ะ โดย: pumorg วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:51:33 น.
เรื่องเพื่อนๆบล็อกที่หายๆไป คุณนัท-จอมแ่ก่นแสนซนตั้งข้อสันนิษฐานว่าหายไปเล่น hi5 กันค่ะ
เคยลองเข้าไปแล้วรู้สึกว่า ไม่ชอบแบบนั้นเท่าไหร่ เพราะชอบคุยกับคนคุ้นเคยมากกว่า อย่างน้อยในบล็อก เราก็มีเวลาไตร่ตรองแสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกันมาระยะหนึ่งแล้วนะคะ ส่วนคุณ"พ่อน้องโจ"นั้น ปกตินางไม้ฯก็แวะๆ ไปดูน้องกับบรรดาน้องหมา อาจจะเมนท์บ้าง ไม่เมนท์บ้าง ล่าสุดเห็นบอกว่ากำลังเขียนหนังสือ เลยไม่ค่อยไปทิ้งเมนท์อะไร แต่เมื่อวานลองทิ้งข้อความไว้แล้วค่ะ โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:43:51 น.
สวัสดีค่ะพี่พู่ สงสัยป่านนี้หลับไปแล้วมั้งคะ
เรื่องแอร์...ถูกต้องค่ะ คงมีแต่ปัญญาชนเท่านั้น แต่ปัญญาชนก็ไม่ใช่ว่าจะเสมอไป ที่คิดได้ คนเราไม่เคยเห็น ไม่เคยรับรู้อะไรมาก่อน ก็ต้องมีภาพลบ ๆ ในหัวอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ยิ่งมีละครมาสร้างภาพร้าย ๆ ให้ชัดเจนขึ้นมา ก็ยิ่งยากเลยล่ะค่ะที่จะมองใครให้ดีจริง ๆ ได้ จนกว่ากระแสละครจะซามั้งคะ คงต้องตอบคำถามจากคนรอบข้างไปเรื่อย ๆ แต่เมื่อเลือกจะทำงานนี้แล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่งานที่คิดยึดจนตัวตาย แต่งานนี้ก็มีศักดิ์ศรีของมัน มีความภูมิใจของตัวเอง โดนอย่างนี้ก็ต้องออกมาปกป้องอาชีพตัวเองหน่อย . . . เรื่องอินเตอร์เนทอีกเรื่องนะคะ ขอบคุณมากเลยพี่พู่ ที่ช่วยแสดงความคิดเห็นอีกทางอย่างตั้งอกตั้งใจ ปอยเคยคิดน่ะค่ะ ว่าอยากแยกโลกแห่งความจริง กับโลกอินเตอร์เนทออกจากกันอย่างสิ้นเชิง แต่มาวันนึงก็คิดว่า มันอาจจะเป็นไปได้หรือเปล่า ถ้าเชื่อมมันเข้าหากัน...ยังลังเลเพราะอาจเสียจุดยืนที่ยึดตลอด แต่วันนี้เหมือนจะได้คำตอบชัดเจนขึ้นมาแล้วล่ะ ว่าเป็นไปได้หรือไม่ อยู่ที่ตัวเราทั้งนั้น ไม่ใช่คนอื่น ความเป็นไปได้มีอยู่ แต่เราจะควบคุมอย่างไร ความสัมพันธ์คนเราอยู่ที่ว่าจะจัดการกันต่อไปอย่างไร มากกว่าที่ว่ารู้จักกันได้อย่างไร...... ขอบคุณนะคะ คืนนี้ฝันดีค่ะพี่ โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:07:17 น.
อ่านแต่ละเรื่องเนี่ย เหมาะกับบรรยากาศโรงพยาบาลจริงๆเลยพู่ ดีนะไม่ได้ไปอ่านใกล้ห้องเย็น
แม่ไม่เป็นอะไรมากก็ดีแล้วเน๊อะพู่ พักอีกหน่อยคงหาย และต้องทำตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัด พู่ก็ต้องช่วยเตือนแม่อีกต่อ เอาคำสั่งหมอมาอ้างซะเลย โดย: KOok_k วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:18:56 น.
คุณแม่อาก๋านเป๋นไดพ่องคับ ปี้สาวววว....
หวังว่าคงบ่เป็นอะหยังนักน่อ ปี๋ก่อนผมกะลังยะก๋านอยู่ ป้อโทมาบอกแม่เข้าโฮงบาล แม่เป๋นความดันคับ แบบบ่ฮู้ตั๋ว อยู่ดี ๆ ก็โก้นตึ้งงงงง เป็นเกือบ ๆ อัมพฤกษ์ไปหลายเดือน ซีกขวาขยับบ่ได้ ผมละงานปิ๊กบ้านบะเดี่ยวนั้น ต๋อนนี้แม่หายแล้วคับ แต่นึกถึงวันนั้นเมื่อใด ใจ๋มันจะขาด ปี้สาวสบายดีน่อคับ โดย: Nagano วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:11:40 น.
อุ๊ยยยย คินดะอิจิ ชอบๆๆๆๆๆ มีครบหมดที่พิมพ์ออกมาเป็นภาษาไทยแล้วค่ะ
ปล.ฝากเยี่ยมคุณนายแม่วยนะคะ ให้หายเร็วๆ โดย: นางกอแบกเป้ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:5:57:33 น.
แวะมาทักทายยามดึก ๆ ของที่นี่น่ะค่ะ หนังสือดูเหมือนจะเป็นแนวน่ากลัวทั้งนั้นเลยใช่มั๊ยค่ะ
ขอให้คุณแม่หายเร็ว ๆ น่ะค่ะ นนนี่ไม่รู้หรอกค่ะ ว่าเขาต้องพักสายตากันนานเท่าไหร่ แต่ยังไงก็ขอให้พักผ่อนเยอะ ๆ แล้วกันน่ะค่ะ แล้วจะแวะมาใหม่ค่ะ โดย: bluecomet วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:00:59 น.
หวัดดีวันจันทร์ค่ะคุณพู่
มินไม่เคยอ่านหนังสือแนวนี้เลย สมัยก่อนมีเวลาก็หาอ่านเหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่หนังสือแนวนี้ ยิ่งเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีเวลา อ่านได้แค่นิตยสาร รายปักษ์ค่ะ บางทีชนปักษ์แล้ว ของใหม่มาส่ง ของเก่ายังไม่ได้เปิดอ่านเลยก็มี โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:47:10 น.
ว๊าย กี๊ดๆๆๆ คอเดียวกันเลยจ้าจิ๋วนิด ถ้าจะขายมือสองบอกนะ แม่อ้วนขอซื้อหนังสือน่ะ
โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:40:43 น.
อ่า..รู้แล้ว ชื่อคุณพู่ อิๆๆ แอนน์เริ่มตีสนิทแล้วนะคะเนี่ย เขียนบล๊อกก็เก่ง ให้กำลังใจก็ดีมากเลยค่ะ เพื่อนๆที่นี่ดีทุกคนเลย
อืม..แอนน์น่ะปรกติเวลาดูหนังจะไม่ดูสยองขวัญเลยค่ะ พวกขี้กลัวอ่ะค่ะ พ่อปราบยังงัยก้เอาไม่อยู่ โตป่านนี้ยังกลัว แม้แต่สามียังยอมค่ะ เวลาเช่าหนังเนี่ย สามีก็ไม่เช่าหนังน่ากลัว แต่ว่าก็ดูได้นะคะ เพียงแต่ว่าระแวงไปสองสามวัน อิๆๆ แต่การอ่านทำให้กลัวน้อยลงค่ะ อย่างเรื่องเดอะริง เพื่อนส่งมาให้อ่าน มันไม่ได้น่ากลัวเหมือนอย่างที่เขาทำในหนังเลยค่ะ ซึ่งป่านนี้ยังไม่ได้ดูเลยค่ะ เพราะโดนขู่ไว้เยอะค่ะ ไม่กล้าดู อิๆๆ มักจะอยู่บ้านคนเดียวแถมงานยังไมได้ทำ เดี๋ยวฟุ้งซ่านแล้วสติเตลิด ฮ่าๆๆ ว่าไปอ่ะค่ะ พอมีหนังสือก็อ่านอยู่ดี แบบยิ่งกลัวยิ่งอยากรู้ ชอบอ่านหนังสือเนี่ยเนอะ อยู่เมืองไทยมีหนังสือเป็นชั้นๆ มาที่นี่ มันแพงค่าส่ง เลยไม่ดีกว่า อิๆๆ แต่แอนน์ชอบอ่านหนังสือแปลของเอเชียมากกว่า ชื่อจำง่ายกว่า ตอนนี้อ่านดาวินชี รู้สึกว่าชื่อก็พาแอนน์งงไปแล้วค่ะ หุๆ ไม่คุ้น โดย: ClayAnn วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:42:18 น.
สวัสดีครับคุณพู่
แวบไปทำงานมาซะชั่วโมงกว่า ได้เวลามาเที่ยวหาเพื่อนฝูงในบล็อกแล้วครับ ผมเป็นบ่อยครับ เวลาทำงานใส่แล้ว พอถอดแว่นก็ลืม หาซะตั้งนานว่าอยู่ไหน บางทีคาดอยู่ที่หัวนั่นแหละครับ 5555 แต่ไม่ยอมรับนะครับว่า "แก่" แค่ "ขี้ลืม" ก็พอ 5555 โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:19:27 น.
หวัดดีจ้าหนูนิด เพิ่งกลับมาจากเขาใหญ่น่ะจ๊ะ
โดนฝนตลอดเลยเซ็งมาก ฟ้าปิดทั้งวันเลยอดดูหมดทั้งพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตก ตื่นตีหกโมงเช้ขึ้นเขาเขียวไปผาเดียวดายก็มืดครึ้มหมดลงจัดมองอะไรไม่เห็นเลย เริ่ดมากกก อิอิ แต่อากาศเย็นสบายดี จนน้องโจโดนหวัดเล่นงานเรียบร้อยแล้ว หนูนิดไปเที่ยวไหนหรือปล่าว หรือว่านั่งอ่านหนังสือจนหมดวัน หนังสือแนวข้างบนพี่ไม่ถนัดมั่กๆ แค่เห็นปกยังหลอนแล้วอ่ะ จริงต้องบอกว่าปรกติไม่อ่านหนังสือแต่จะอ่านนิตยสารเยอะมาก ที่ซื้อประจำก็พวกเที่ยวๆทั้งหลาย ถ้าเล่มไหนพาเที่ยวป่าเที่ยวเขาเยอะๆจะกวาดหมดแผงเลย และพวกหนังสือตกแต่งบ้านอะไรพวกนี้ ส่วนนิตยสารผู้หญิงนี้ก็เคยซื้อหมดแผงเหมือนกันแต่หลังจากเป็นแม่น้องโจแล้วเริ่มไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ คล้ายๆจะเลยวัย อิอิ ส่วนเรื่องบล็อคพี่ต้องปล่อยเลยตามเลยแล้วเพราะไม่รู้จะแก้ไขยังไงเพราะถึงตอนนี้รูปก็ยังไม่ขึ้นเหมือนเดิม แต่ดันเปิดจากโน๊ตบุ๊คของแฟนพี่ได้แฮะ แบบนี้เครื่องพี่โดนหวัดเล่นงานชัวร์ เพราะไม่น่าจะเกี่ยวกับ server ตัวไหนทั้งนั้น connection และ bandwidth ของทรูและ photobucket ก็โอเค ปรกติดีน่ะ โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:18:24 น.
โอ๊วววว เสียงหน้าแม่อ้วนแตก เพล้งงงงงงง เรยจ้าจิ๋วนิด กร๊ากกกกกกกกก
ขอซื้อต่อเฉยเลย55555555555555 โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:28:44 น.
สวัสดีค่ะพู่ พี่เองก็หายไปจากบล็อกไป 3 วันเหมือนกันค่ะ เพิ่งจะว่างวันนี้แหละ
ตอนนี้คุณแม่เป็นไงบ้างคะ หายดีหรือยัง นึกถึงตอนที่แม่พี่ไปผ่าตัดเอาต้อหินที่ตาออกเหมือนกันค่ะ ต้องพักฟื้นแบบนี้แหละ แต่แม่พี่ไปผ่าตัดที่คลีนิค หมอเลยให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน พู่ชอบอ่านหนังสือแนวเดียวกับพี่เลย ชอบอ่านแนวนี้เหมือนกันค่ะมันตื่นเต้นและมีอะไรให้ลุ้นตลอดเลย พี่ว่าคนที่เขียนหนังสือแนวสืบสวน สอบสวนได้เนี่ย เป็นคนที่มีความสามารถ และคงจะละเอียดรอบคอบมากเลย เขาสามารถผูกเงื่อนปมแล้วก็คลี่คลายอย่างที่เราคาดไม่ถึง เก่งจริง ๆค่ะ มีความสุขกับวันจันทร์นะคะ โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:41:58 น.
นึกว่าจะเล่นด้วยซะอีก อิอิอิ
ผมเปิดรอบค่ำให้เจิมด้วยนะครับคุณพู่ 5555 โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:50:46 น.
ไม่เคยอ่านสักเล่มเลยค่ะที่พี่นิดรีวิวคราวนี้
แต่ตอนที่หนังคินดะเข้าโรง หนูก็ได้ดูนะคะ สนุกดี การ์ตูนก็อ่าน ชอบมากๆ ค่ะ ส่วนช่วงนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองอ่านอะไรมั่ง อ่านไปเรื่อยเปื่อย สะเปะสะปะ แต่ที่แน่ๆ ยังไม่เคยอ่านเป็นชุดๆ ติดกันแบบนี้ อยากมีหนังสือที่ทำให้ติดหนึบหนับอีกบ้างจัง นานแล้วเหมือนกันค่ะที่ไม่มีเล่มไหนเอาหนูอยู่หมัด แบบวางไม่ลงแม้นาทีเดียว ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นประเภทพอวางได้อ่ะค่ะ รักษาสุขภาพทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ ฝนตกทางนี้หนาวถึงคนทางโน้นป่าวเอ่ย หรือว่าทางโน้นก็ตกเหมือนกัน คิดถึงค่ะพี่นิด ^^ โดย: I am just fine^^ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:19:19 น.
...
สุดยอดเลยครับพี่ 2 วันอ่านได้ 6 เล่ม!!! นี่ผมอ่าน "ลูป" มาสัปดาห์กว่าๆแล้ว ยังไม่จบเลยอ่า แต่ส่วนหนึ่งก็เพราะไม่ค่อยมีเวลามาหยิบจับมันยาวๆด้วยล่ะครับ เรื่องดูทีวี ต่อให้แก้เบื่อหรือมีรายการน่าสนใจยังไง มันก็ไม่เหมือนกับอ่านหนังสือนะพี่ ไม่รู้สิครับ อาจเพราะเป็นคนไม่ติดทีวีด้วยมั้ง? โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:20:55 น.
แม่พี่พู่หายป่วยเร็ว ๆ นะคะ
พี่พู่อ่านหนังสือเก่งจัง ไม่แปลกใจเลย ที่เป็นคนเขียนเก่งด้วยน่ะ ตอนนี้ติดเหมือนกัน ติดลูก อ่ะค่ะ โดย: varissaporn327 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:42:21 น.
คุณพู่ครับ
ถ้าเค้ารับซื้อฝุ่น บอกผมด้วยนะครับ จะเก็บไว้ขาย เดือนนี้จะไม่ถูห้องเลยอ่ะครับ 55555 โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:29:58 น.
พู่ เรื่องศพ 19 เราดูแล้ว ดูไปตะลึง ตกใจเป็นระยะๆ ดีแล้วล่ะที่ไม่เอาไปดูที่ รพ. ไม่งั้นแม่นอนไม่สงบแน่ ฮ่าๆๆ แต่ว่าแม่ปิดตานี่เน๊อะ คงได้แต่ได้ยินเสียง แต่พู่น่ะจะนอนไม่หลับเอง เพราะมันเกี่ยวกับห้องเย็นด้วย เรื่องราวมีเกี่ยวกับโรงพยาบาลด้วย ดีแล้วๆๆ ที่ไม่เอาไป ฮ่าๆๆ
โดย: KOok_k วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:15:38 น.
อยากอ่านเลเวล 7 เหมือนกัน หุๆ
รอก่องๆๆ อ่า..ที่จริงหนังเรื่องนี้ไม่ได้ขายความเป็นผีซะทีเดียวค่ะ แนวเขย่าขวัญมากกว่า หนังไทยเรื่องแรกเลยมั้งคะที่เป็นแนวนี้ เราว่าโอเคเลยค่ะ ถ้าได้ดูก็ไปคุยกันนะคะ โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:58:46 น.
ตอบเรื่องหนังสือค่ะ
..เล่มสารคดีที่บ๊อกเป๋อนั่น เป็นส่วนน้อยค่ะ ปกติก็ออกแนวบันเทิงกว่านั้น ไม่ใช่คนหนักสาระอ่ะ แนวฆาตกรรม สืบสวนก็อ่านบ่อย ..แต่ชอบที่มีแทรกอารมณ์ฮาเล็กๆไว้หน่ะค่ะ คินดะอิจิ ...ก็อ่านรุ่นหลาน ที่เป็นการ์ตูน แนวแฟนตาซีก็ชอบ ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ โดย: เป๋อน้อย วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:01:19 น.
สวัสดีวันจันทร์ก่อนตรุษจีนคะพี่พู่ มีเมนูเข้ากะเทศกาลสีแดงๆ ให้เข้ากะ 2 เทศกาลที่จะมาถึงเลยคะ
โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:39:02 น.
หายไปนานเลยเพิ่งจะรู้ว่าคุณแม่ไปผ่าตัดมา
งั้นตอนนี้คุณแม่ก็ตาใส่ปิ้งๆแบบสาวแล้วสิคะ น่าอ่านทุกเล่มเลยค่ะ คินดะอิจิ นี่ อ่านตั้งแต่ตอนที่เป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น แบบช่องๆ แล้วก็ติดตามในทีวี เป็นหนังสือแบบนี้ยังไม่มีเลยอะ แต่น่าอ่านทั้งนั้นเลย ช่วงนี้งานรัดตัว จนพุงปลิ้นเลยอะ หนีไปเที่ยวมา กลับมาเลยต้องทำงานชดใช้ เยี่ยงทาสเลยค่ะ แวะมาทักทาย และบอกว่าคิดถึงคุณพู่นะคะ โดย: Sirinut วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:40:26 น.
|
บทความทั้งหมด
|
อ่านหมดแล้วค่ะ เหลือแต่คนขุดสุสานที่อยากอ่านมาก ที่เหลือก็ชอบทุกเล่มเลย