หนีร้อน หนีฝนไปนอน U Pattaya @ จังหวัดชลบุรี
พาไปเที่ยวอีกแล้วค่ะ รอบนี้ไปเที่ยวใกล้จังหวัดใกล้กรุงเทพกันดีกว่า จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากทะเล ก็เราชอบทะเล รักทะเล เลยชอบไปเที่ยวทะเลมากกว่าที่อื่นๆ การเดินทางไปโรงแรม ยู พัทยาสะดวกและง่ายมากเลยค่ะ หากขับรถมาทางถนนสุขุมวิท พอเจอสวนนงนุชให้เตรียมชิดขวาค่ะ แล้วกลับรถหน้าบุรีธารารีสอร์ท รู้สึกว่าจุดกลับตรงกับซอยทางเข้าโรงแรมยู พัทยาจะอยู่ตรงกันเลยนะค่ะ

ขับเข้าซอยไปไม่เกิน 300 เมตรก็ถึงโรงแรมแล้วค่ะ (ขอขอบคุณภาพแผนที่จากเว็บไซต์โรงแรมยู พัทยา)

เฟอร์นิเจอร์ที่โรงแรมนี้ตกแต่งได้คลาสิกมากค่ะเข้ากับธีมหมู่บ้านชาวประมบของโรงแรมเลย อ้อ...แล้วก็ทางโรงแรมกำหนดให้เช็คอินตอน 14.00 น. ถ้าหากเรามาก่อนเวลาหรือช้ากว่าเวลาที่ทางโรงแรมกำหนดเราต้องเช็คเอาท์ออกตามเวลาที่เราเข้ามาเช็คอินนะค่ะ (หากขอเช็คเอาท์ช้าต้องแจ้งทางโรงแรมนิดนึงนะจ๊ะ)

วันที่เราไปพักคนเยอะมากค่ะ

มุมนั่งเล่นบนดาดฟ้านี้ดี๊ดี ชอบมาก

ตกเย็นไม่รู้จะไปไหนก็ฝากท้องที่โรงแรมนี้ละ

Mojito แก้วนี้อร่อยมาก ราคาแอบสูงไปนะ 220 บาท

น้ำผลไม้รวม 120

พล่ากุ่ง 230 บาท แต่รสชาติอร่อย กุ้งสดมาก

อาหารจานโปรดสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล 380 บาท ราคาแรงแต่อร่อยสุดๆ

อิ่มแล้วไปเดินย่อยชมวิวตอนกลางคืนกัน

ชอบบันไดวนที่นี่ ดูมีลูกเล่นดี

ห้องนั่งเล่นแอร์เย็นมาก ชอบๆ สบายดี

มาสำรวจห้องพักกันบ้าง เราพักที่ห้อง Superior Garden Views เบอร์ 107

ทางโรงแรมให้เลือกกลิ่นสบู่ได้ตามต้องการค่ะ ซึ่งจะมีอยู่ 3 กลิ่น คือ สบู่จัสมิน (กลิ่นมะลิ) สบู่ถ่าน และอีกกลิ่นน่าจะเป็นคาโมมาย์นะ ถ้าจำไม่ผิด

เตียงนุ่ม นอนสบายจนไม่อยากตื่นเลย

ให้ห้องมีชา กาแฟให้ทานได้ไม่อั้น

มาชมวิวยามเช้ากันบ้าง

เราจะทานอาหารเช้ากันที่ห้องนี้ค่ะ ห้องอาหารปาปิลอน ที่ยู พัทยานี้บริการดีอีกละ ใครไม่อยากตื่นเช้า หรือกลัวพลาดทานอาหารเช้าสามารถแจ้งทางหน้าฟรอน์ให้เตรียมอาหารไปเสริฟ์ได้ถึงที่ห้องค่า
หรือจะเสริฟที่มุมไหนของโรงแรมก็ได้ ต้องแจ้งเขาก่อนล่วงหน้านะ

บางส่วนของอาหารเอามาให้ดูกันค่ะ จริงๆ เยอะกว่านี้นะ

Last Update : 11 กันยายน 2558 15:49:48 น.

ระยองฮิสั้น จันทราน็อคเทิร์น
(12 เม.ย. 2567 15:33:48 น.)
วัดตะโหมด Wat Tamod, Phatthalung. nanakawaii
(11 เม.ย. 2567 09:28:07 น.)
✿ Food For Fun :: Hot Wok Return #94 :: กินเพลินเกินห้ามใจ " ปีกไก่ทอด " ✿ เนินน้ำ
(9 เม.ย. 2567 13:57:01 น.)
สักการะองค์พญานาคใหญ่ที่สุดในไทย วัดถ้ำแจง เพชรบุรี นายแว่นขยันเที่ยว
(8 เม.ย. 2567 12:34:14 น.)

วิวสวยสุดยอด อาหารเช้าก็น่าทานมากเลยครับ
โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร วันที่: 11 กันยายน 2558 เวลา:21:06:12 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 12 กันยายน 2558 เวลา:3:35:50 น.

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่มชมค่า
โดย: Emmy Journey วันที่: 14 กันยายน 2558 เวลา:9:42:43 น.

ชอบบรรยากาศ การตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ ของรร.จังค่ะ
กรี๊ดรร.ในไทยมีแต่สวยๆๆๆๆๆๆ
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 14 กันยายน 2558 เวลา:12:48:33 น.

โรงแรมสวยจังเลยคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 15 กันยายน 2558 เวลา:9:05:23 น.

โรงแรมสวยจังค่ะ
โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 19 กันยายน 2558 เวลา:21:20:29 น.