อิ่มหมีพีมัน @ ดุสิต พัทยา 2
ตอน 1 ค้างอยู่ที่ดุสิตเป็นเวลานาน มาเฉลยว่าสาเหตุที่ไม่เคยได้ดูพระอาทิตย์ตกที่โรงแรมดุสิตเพราะมาอยู่ร้านนี้ซะก่อน ขาประจำพัทยาคงไม่ต้องบอกว่าที่ไหน มุมอะไรเอ่ย

มุมอร่อย

เปิดประเดิมมาด้วยจานนี้ ยำทะเล กำลังหิวหมดอย่างรวดเร็ว

ส้มตำปูม้า

จากนั้นอาหารที่สั่งมาไม่หยุดยั้ง โต๊ะนี้นั่งกัน 6 คน
สั่งไป 11 อย่าง อย่างกะโต๊ะจีน

ขวาบนเป็นผัดฉ่าทะเล จะบอกว่าเป็นผัดฉ่าที่อร่อยที่สุดตั้งกะเคยกินมา
ไม่ได้เว่อร์นะ ไม่คาดหวังอาหารจานนี้เลย ปรากฎว่ารสชาติโดนสุดๆ เลย
กะไอ้ที่ประหลาดใจอีกอย่างคือกะหลำ่ปลีผัดน้ำปลาซ้ายล่าง มันเป็นอะไรที่
ไม่มีอะไรเลยนอกจากกะหล่ำปลีกะกุ้งแห้ง แต่อร่อยสุดๆ

หมดเกลี้ยง แต่ไม่หมดทั้ง 11 อย่างนะ สุดท้ายต้องให้เขาใส่ถุงกลับ

หลังจากกลับมานอนพักผ่อนกันแล้ว ตื่นมาทานอาหารเช้าโรงแรมกันเลยค่ะ

เปิดตัวที่ขนมปังสุดน่ากินอันนี้ก่อน

อาหารเช้าอลัการกว่าอาหารเที่ยงมาก เมนูให้เลือกก็เยอะกว่า

อาหารเช้าที่นี่จะเน้นรายละเอียดเล็กๆ น้อย อย่างไข่ลวก จะมีให้เลือกแบบ 3 นาที หรือ 5 นาที เบคอนจะเอาแบบกรอบหรือนิ่ม คือเค้าใส่ใจลูกค้ามากๆ ค่ะ ประทับใจ

มีซูชิตอนเช้าด้วย

จบอาหารเช้า เสร็จงานเก็บของกลับบ้าน ขอแวะมื้อเที่ยงง่ายๆ กันที่อ่าวอุดม
ร้านป้าหวาน

วิวร้านป้าหวานเห็นทางไปเกาะสีชัง

ออเดิร์ฟพร้อมเสริฟ
ห้อยจ๊อปูลูกละ 13 บาทขาดตัว

เครื่องเคียงมาก่อน อาหารจานต่อไปไม่ต้องบอกก็คงทราบ

จานสุดท้ายแล้วค่ะ สำหรับทริปนี้
ใครไม่อิ่มไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว
ชอบยังไงแบบไหน เลือกทานกันได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ

สงสัยต้องเปลี่ยนสโลแกนเป็น E A T I N G M A N I A แทนซะแล้ว อิ อิ

Last Update : 22 มิถุนายน 2554 20:20:53 น.

Ta Moke Shwe Gu Gyi Temple สายหมอกและก้อนเมฆ
(8 เม.ย. 2567 18:52:20 น.)
Day 6 ชมปราสาท Kanazawa จิบชาในสวน ส่องบ้านซามูไร กินโนโดกุโระส่งท้ายก่อนมูฟไปเกียวโต khimyo
(7 เม.ย. 2567 15:20:35 น.)
แผ่นดินไหว นิวยอร์ก ซิตี้ 4.8 Magnitude earthquarke newyorknurse
(6 เม.ย. 2567 03:45:46 น.)
วัดใหญ่ชัยมงคล, วัดกุฎีดาว, วัดมเหยงคณ์ พระนครศรีอยุธยา สายหมอกและก้อนเมฆ
(5 เม.ย. 2567 14:40:42 น.)

เข้ามาแล้ว หิวเลยคะ
โดย: Le Bong วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:20:55:58 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ

ที่เที่ยวก็น่าไป อาหารก็น่ากิน

ไปเยี่ยมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ ThaiLand Travel l สถานที่ท่องเที่ยว
โดย: nonguide วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:22:11:51 น.

แวะมาชม ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:06:36 น.

ขนมขนเนยไลน์อาหารบุพเฟ่อลังการสมชื่อโรงแรมชื่อดังจังเลยค่ะ
โดย: Tick Juntavaro วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:15:26:03 น.

โอ้โฮ แวะมาแถวบ้านซะด้วย สวัสดีค่ะ
โดย: มิลเม วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:15:47:26 น.

ว้าวๆ น่าทานทั้งนั้นเลยคะ
โดย: ASDK_MK วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:14:00:50 น.

สวัสดีทุกๆ ท่านนะคะขอบคุณที่มาทักทายกันค่ะ
ขอโทษทีที่ Blog หน้านี้ทำให้เหิวกันขึ้นมาค่ะ^^
โดย: Bpearl วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:9:23:26 น.