ลำดับความชอบของภาพยนตร์ที่ผมได้ชมในปี 2555
เป็นปีที่ชมภาพยนตร์เยอะมาก และส่วนใหญ่ได้ดูในโรงภาพยนตร์ เป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตกรุงเทพฯ
ลงให้ชมนะครับสำหรับ 72 เรื่องที่ได้ชมและเขียนถึง ตรงใจกันบ้างหรือเปล่าครับ?
ลำดับที่
วันลง Blog
ชื่อเรื่อง
คะแนน
1
21/7/2012
The Dark Knight Rises
10
2
5/2/2012
A Separation
9.75
3
7/3/2012
The Artist
9.75
4
28/12/2012
Life of Pi
9.5
5
5/12/2012
Now Is Good
9.5
6
22/9/2012
Intouchables
9.5
7
4/9/2012
Invictus
9.5
8
12/7/2012
To Kill a Mockingbird
9.5
9
30/3/2012
Still Walking
9.5
10
27/2/2012
Moneyball
9.5
11
27/2/2012
The Descendants
9.5
12
2/6/2012
It's a Wonderful Life
9.5
13
27/11/2012
Summer Wars
9.25
14
11/11/2012
The Prestige
9.25
15
27/9/2012
Gran Torino
9.25
16
16/12/2012
เถียนมีมี่ 3650 วัน ฉันรักเธอ
9
17
1/12/2012
Seven Samurai (1954)
9
18
9/10/2012
Amadeus
9
19
18/8/2012
A Simple Life
9
20
7/8/2012
Changeling
9
21
20/7/2012
The Illusionist
9
22
26/5/2012
The Return
9
23
21/5/2012
Always : Sunset on the third street 3
9
24
12/4/2012
Millennium Actress
9
25
11/3/2012
Beginners
9
26
5/3/2012
The girl who leapt through the time
9
27
19/1/2012
Midnight in Paris
9
28
19/1/2012
เรื่องตลก 69
9
29
14/1/2012
ศพไม่เงียบ
9
30
11/11/2012
The Perks of Being a Wallflower
8.75
31
27/8/2012
Almost Famous
8.75
32
27/1/2012
กังฟูแพนด้า 2
8.75
33
21/11/2012
Argo
8.5
34
12/9/2012
36
8.5
35
11/9/2012
United
8.5
36
15/7/2012
Red Dog
8.5
37
26/6/2012
Moonrise Kingdom
8.5
38
23/5/2012
Paprika
8.5
39
17/5/2012
Warrior
8.5
40
1/5/2012
Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ
8.5
41
6/4/2012
I Wish
8.5
42
14/3/2012
Puss in Boots
8.5
43
18/2/2012
After Life
8.5
44
14/2/2012
April Story
8.5
45
24/1/2012
Tinker Tailor Soldier Spy
8.5
46
20/1/2012
เขาชื่อกานต์
8.5
47
14/1/2012
Sherlock Holmes : A Game of Shadows
8.5
48
9/1/2012
Jiro Dreams of Sushi
8.5
49
5/6/2012
The Triplets of Belleville
8.5
50
25/11/2012
Wolf Children
8.25
51
22/9/2012
ปาดังเบซาร์
8.25
52
6/7/2012
Detachment
8.25
53
7/3/2012
Hugo
8.25
54
15/2/2012
Rango
8.25
55
7/1/2012
The Adventures of Tintin
8.25
56
6/1/2012
How Do You Know
8.25
57
12/12/2012
The Master
8
58
15/8/2012
รัก 7 ปี ดี 7 หน
8
59
30/6/2012
Madagascar 3 : Europe's Most Wanted
8
60
21/6/2012
สถานี 4 ภาค
8
61
17/6/2012
I Miss You รักฉันอย่าคิดถึงฉัน
8
62
9/5/2012
From Up On Poppy Hill
8
63
17/4/2012
The Skin I Live In
8
64
8/4/2012
The Hangover
8
65
16/3/2012
ไม่ได้ขอให้มารัก
8
66
7/3/2012
The Tree of Life
8
67
27/12/2012
นมัสเตอินเดีย ส่งเกรียนไปเรียนพุทธ
7.75
68
15/12/2012
Cloud Atlas
7.75
69
15/1/2012
Hi-So
7.75
70
7/11/2012
ยักษ์
7.5
71
28/10/2012
You're my pet
7.5
72
28/7/2012
Big Miracle
7.5
Create Date : 28 มกราคม 2556
Last Update : 28 มกราคม 2556 22:19:54 น.
Counter : 2904 Pageviews.
7 comments
Share
Tweet
เยอะจริงๆค่ะ เห็นถึงความสุขเลย
เพราะการดูหนังสำหรับดีนี่คือความสุขสุดๆ
ปีที่ผ่านมา ดี.ดูหนังน้อย เพราะงานเยอะ
แต่ที่ดูหลักๆนี่ซีรี่ส์เลย เพราะไม่ต้องออกจากบ้าน
โดย: d__d (
มัชชาร
) วันที่: 28 มกราคม 2556 เวลา:23:23:02 น.
ดีใจค่ะ Life of PI, A simple life, the artist,36,i wish , always sunset on third street3, wolf children
เป็นหนังที่เราดูและชอบมาก
โดย:
แฟนlinKinPark
วันที่: 29 มกราคม 2556 เวลา:0:08:05 น.
เยอะจัง ...
โดย:
นัทธ์
วันที่: 29 มกราคม 2556 เวลา:21:59:22 น.
โอ้ . . . ดูหมดต้องตาแฉะแน่ๆเลย . . .
ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับตำอวยพรวันเกิดให้ปอม
มีไอติมมาฝากยามดึกจ้า
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
โดย:
กาปอมซ่า
วันที่: 29 มกราคม 2556 เวลา:22:49:40 น.
ดู Ruby Sparks จบแล้ว ไม่รีวิวหน่อยเหรอคะ จะได้รออ่านค่ะ
โดย:
narumol_tama
วันที่: 31 มกราคม 2556 เวลา:0:24:37 น.
พลาดไปหลายเรื่องเลยค่ะ แต่อยากดูเรื่อง To Kill a Mockingbird มากเลย
ส่วนหนังสือของปราบดา เห็นจะมีเรื่องนี้แหละค่ะที่เข้าใจมากที่สุด และตัวภาพยนตร์ก็ละมุนละไมที่สุดของเป็นเอก (ความเห็นส่วนตัวนะคะ )
โดย:
เจ้าแห่งน้ำคือพระจันทร์
วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:10:15 น.
Still walking ติดอันดับที่ 9
เย้ๆๆๆ
โดย:
nobuta wo produce
วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:01:07 น.
ชื่อ :
Comment :
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
Amp-atom.BlogGang.com
คนขับช้า
Location :
นครศรีธรรมราช Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [
?
]
บทความทั้งหมด
หลานม่า
สัปเหร่อ
Avatar : The Way of Water
Homestay
Aladdin
Where We Belong : ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า
Weathering with You
Bohemian Rhapsody
แสงกระสือ
Green Book
Hana's Miso Soup
Cold Mountain (2003)
Lady Bird
Sing Street
Little Forest : Winter/Spring
3 Idiots
PK
Birdman
Little Forest : Summer/Autumn
When Marnie Was There
The Hundred-Foot Journey
Begin Again
ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๕ ยุทธหัตถี
Django Unchained
ตุ๊กแกรักแป้งมาก
หมาแก่ อันตราย
The Classic
American Dreams in China
Fried Green Tomatoes (1991)
Oseam
Frozen
The Lunchbox
Like Father, Like Son
Taxi Driver (1976)
Summer Days with Coo
Gravity
About Time
Prisoners
Rush
42
ตั้งวง
Elizabethtown
Ikiru (1952)
Spring, Summer, Fall, Winter and Spring
Liberal Arts
Monsters University
Despicable Me 1 & 2
ต้นส้มแสนรัก (My Sweet Orange Tree)
Until the Light Come Back
Real Steel
Distance
คนทรงเจ้า
Annie Hall (1977)
Once Upon a Time in America (1984)
Citizen Kane (1941)
Star Trek Into Darkness
ไผ่แดง
The Impossible
Wreck-It Ralph
Lincoln
One Piece Film Z
เกรียนฟิคชั่น
พี่มาก..พระโขนง
คู่กรรม (2556)
In My Father's Den
Munich
ขอให้เราโชคดี
Oz the Great and Powerful
The Lorax
Anna Karenina
Silver Linings Playbook
Gattaca
Pride & Prejudice (2005)
Amour
Les Misérables
Ruby Sparks
Beasts of the Southern Wild
ลำดับความชอบของภาพยนตร์ที่ผมได้ชมในปี 2555
Vertigo (1958)
Seeking a friend for the end of the world
Goodfellas (1990)
Sense and Sensibility
Life of Pi
นมัสเตอินเดีย ส่งเกรียนไปเรียนพุทธ
เถียนมีมี่ 3650 วัน ฉันรักเธอ
Cloud Atlas
The Master
Now Is Good
Seven Samurai (1954)
Summer Wars
Wolf Children
Argo
The Prestige
The Perks of Being a Wallflower
ยักษ์
You're my pet
Amadeus
Gran Torino
ปาดังเบซาร์
Intouchables
36
United
Invictus
Almost Famous
A Simple Life
รัก 7 ปี ดี 7 หน
Changeling
Big Miracle
The Dark Knight Rises
The Illusionist
Red Dog
To Kill a Mockingbird
Detachment
Madagascar 3 : Europe's Most Wanted
Moonrise Kingdom
สถานี 4 ภาค
I Miss You รักฉันอย่าคิดถึงฉัน
หนังดีๆ ที่ได้ดูในปี 2554
อัดรายการสังคมโอเค ตอนเรื่องเล่าจากคอหนัง
The Triplets of Belleville
It's a Wonderful Life
The Return
Paprika
Always : Sunset on the third street 3
Warrior
From Up On Poppy Hill
Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ
The Skin I Live In
Millennium Actress
The Hangover
I Wish
Still Walking
ไม่ได้ขอให้มารัก
Puss in Boots
Beginners
Hugo
The Tree of Life
The Artist
The girl who leapt through the time
Moneyball
The Descendants
After Life
Rango
April Story
A Separation
กังฟูแพนด้า 2
Tinker Tailor Soldier Spy
เขาชื่อกานต์
Midnight in Paris
เรื่องตลก 69
Hi-So
ศพไม่เงียบ
Sherlock Holmes : A Game of Shadows
Jiro Dreams of Sushi
The Adventures of Tintin
How Do You Know
In A Better World
Take Shelter
Drive
บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)
ฝนตกขึ้นฟ้า
Melancholia
I give my first love to you
The Help
Unforgiven
วัยรุ่นพันล้าน
Swing Girls
50/50
Never Let Me Go
The Notebook
Batman Begins
Requiem for a dream
The Cove
คนโขน
One Day
The Devil Wears Prada
ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๔ ศึกนันทบุเรง
ปัญญา เรณู
X-Men : First Class
Mary and Max
พุ่มพวง
Be with Me
Tokyo Godfathers
Bicentennial Man
Arrietty
Chungking Express
The Story of Qiu Ju
All About Lily Chou-Chou
Easy A
There Will Be Blood
My Neighbors The Yamadas
ขอบคุณที่รักกัน
12 Angry Men
The Savages
เส้าหลิน
Pulp Fiction
Flipped
ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๓ ยุทธนาวี
Eat Pray Love
อินทรีแดง
Prime
กวน มึน โฮ
Black Swan
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ
Touch
Biutiful = Beautiful
True Grit
Blue Valentine
Winter's Bone
The Fighter
127 Hours
Fight Club
หนังดีๆ ที่ได้ดูในปี 2553
The King's Speech
The kids are all right
Shrek Forever After
The Fountain
Hereafter
How to train your dragon
Rashomon
The Godfather
The Social Network
Defending your life
Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1
รถไฟฟ้ามาหานะเธอ
The Karate Kid
An Education
Memento
ผู้กำกับในดวงใจ
Did you here about the Morgans?
Sex and the city 2
เรา สองสาม คน
เปนชู้กับผี
Aftershock
Nobody Knows
Living Proof
สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่ารัก
Toy Story 3
Tokyo Tower : Mom and Me, and Sometimes Dad
Planet 51
เฉือน
หนังที่บอกว่า รักแม่
Treeless Mountain
นาคปรก
Inception
Volver
Shutter Island
Fargo
Moon
City Island
The Rebound
Bad Education
The boy in the striped pajamas
Mongolian Ping Pong
Love Happens
Snatch
Dear John
Ip Man 2
Paris, Je T'aime
Valentine's day
Across the Universe
Das Boot (1981)
Josee, the tiger and the fish
A Brand New Life
โคตรรักเอ็งเลย
You don't mess with the Zohan
Tokyo Sonata
One Flew Over the Cuckoo's Nest
Dog Day Afternoon
Sherlock Holmes
Wonderful Town
Freaky Friday
The Blind Side
October Sonata
Cherry Blossoms
ถามหาหนังสอนจริยธรรมหมอ
Up in the air
Hachi
Jerry Maguire
Rachel Getting Married
หมานคร
Star Trek
มังกรสร้างชาติ
Ip Man
District 9
Eternal Sunshine of the Spotless Mind
The Hurt Locker
The diving bell and the butterfly
ขงจื้อ
American Beauty
ข้าวเหนียวหมูปิ้ง
Orphan
Inglourious Basterds
(500) Days of Summer
Children of heaven
หนังใหม่ที่ซื้อมา
Avatar
Shakespeare in love
Seven Pounds
Up/พระพิฆเนศ
Julie & Julia
Happy-go-lucky
17 AGAIN
11:14 (elevenfourteen)
RADIO
Meet the Robinsons
Studio Ghibli
หนังที่จะสอนเรื่อง Coaching มีเรื่องไหนบ้างครับ
Groundhog Day
Meet the Fockers
50 First Dates
The Wrestler
Cape No.7
มนต์รักทรานซิสเตอร์
ความจำสั้น แต่รักฉันยาว
City of God
Bolt
Departures
Me...Myself
Revolutionary Road
Gomorra
Happy Birthday
Whale Rider
Let The Right One In
Match Point
NO COUNTRY FOR OLD MEN
Night At The Museum
Into the wild
Mr.Holland's Opus
Winged Creatures
The Station Agent
WANTED
Pom Poko
The Reader
Good movie (waiting) list
The Ocean Wave
Stardust
Atonement
รัก/สาม/เศร้า
Son of Rambow
Slumdog Millionaire
Pan's Labyrinth
Talk to her
The fall
สะบายดีหลวงพะบาง
April Snow, Funny Games, Saving Private Ryan, Wall-E สี่เรื่องเขียนถึงทีเดียว
Madaguscar
หนังดีๆ ที่ได้ดูในปี ๒๕๕๑
The Interpreter
Sex and the city The Movie
Whisper of the heart
FAHRENHEIT 9/11
ฝัน บ้า คาราโอเกะ
Lock stock & two smoking barrels
๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑
The Butterfly Effect และ ท้าฟ้าลิขิต
Samsara
Christmas in August
Love Letter
Pretty Woman
Dead Poets Society
The Kite Runner
หนึ่งใจเดียวกัน
ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น
Once
Serendipity
Dances with wolves
กังฟูแพนด้า
The Last Samurai
ดรีมทีม
Thank you for smoking
JUNO
มาช่วยแนะนำหนังรักโรแมนติกกันหน่อยครับ
มังกรหยกสามภาค
3 ฉากประทับใจ
Goal Club : เกมล้มโต๊ะ
Man of the year
Flushed Away
The Little Mermaid
21 Grams
FEARLESS
Goal!
Always : Sunset on third street 2
The Doctor
BORAT
The Queen
โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า
BEE MOVIE
พลอย
Ratatouille
Captain Corelli's Mandolin
รักแห่งสยาม
เมล์นรก หมวยยกล้อ
บอดี้ ศพ#19
The Warlords
The Da Vinci Code
หนังถูกใจในปี ๒๕๕๐
Tim Burton's Corpse Bride
Babel
แฝด
The pursuit of happyness
หนังในดวงใจ
Life is beautiful
Local hero และ Curious George
music and lyrics
Final Score 365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์
Over the hedge
Stand by me
Infernal Affairs
มะหมา 4 ขาครับ
Little Miss Sunshine
Stromy night
Cars
ตำนานพระนเรศวร
Monster House
The Polar Express
Turn Left Turn Right
แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า
Good will hunting (1997)
My Neighbor Totoro
United 93
The Squid and The Whale (2005)
ผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ ๔ สาขาภาพยนตร์
Seasons Change
TransAmerica
แค่เพื่อนค่ะพ่อ กับ The Constant Gardener
หนังที่ชอบที่ได้ดูในปี ๒๕๔๙
CLICK
Parco Rosso
The village album
Only Yesterday
The CAT Returns The Movie
Princess Mononoke
NANA
My date with Drew
Proof
เด็กโต๋
The road home
หนังที่ดูด้วย Pocket PC
Little Manhattan
หนังครู หนังโค้ช ที่ดูในช่วงนี้
Danny Deckchair
GUNG HO
สุริโยไท
Frankie & Johnny
ลำดับหนังจีนชุด
Pantip.com
|
PantipMarket.com
|
Pantown.com
| © 2004
BlogGang.com
allrights reserved.
เยอะจริงๆค่ะ เห็นถึงความสุขเลย
เพราะการดูหนังสำหรับดีนี่คือความสุขสุดๆ
ปีที่ผ่านมา ดี.ดูหนังน้อย เพราะงานเยอะ
แต่ที่ดูหลักๆนี่ซีรี่ส์เลย เพราะไม่ต้องออกจากบ้าน