space
space
space
 
ตุลาคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
14 ตุลาคม 2561
space
space
space

สร้างคุณค่าให้ตัวเอง Create value


 เราเกิดมาทำไม   เกิดมาแล้วทำไร   ทำไรดีกับชีวิตในแต่ละช่วงวัย    ภาพความสำเร็จของฉันจะเป็นอย่างไง  คุณค่าของฉันจะมีใครเห็นบ้างไหม

  คำถามที่ไหลเข้ามา เชื่อว่าทุกคนต้องมีคำถามกับชีวิตของตัวเอง กับการจะเดินทางชีวิตเราให้ไปทางที่ดีได้อย่างไร แน่นอน ชีวิตไม่มีใครกำหนดเรา  เราคือผู้ขีดชีวิตเรา ตามกำลังเรา 

   จึงอยากบอกว่า อยากทำไรก็ทำไปเลย....ทำให้เกิดประโยชน์และผลดีกลับมา  ทำดีทุกวันอย่างสม่ำเสมอไป  แม้จะใช้เวลาสั้นๆ แต่ทำทุกวัน  ซักเวลาก็จะเห็นผลลัพธ์ของมันได้ เช่นกัน ทำอย่างสร้างสรรค์  ทำอะไรก็ได้ที่อนาคตส่งผลดีกลับมากับเรา ก็ได้


     ทำตัวให้มีประโยชน์ไม่ทำตัวว่างๆ ไปวันๆ  (ไม่มีเป้าหมายในชีวิต ยิ่งควรทำ อย่างน้อย มองสิ่งรอบตัว หรือ นึกถึงสิ่งที่อยากลงมือทำ)  

     ขอในมีภาพในหัวใจ มันจะทำให้คุณต้องเดินทาง ออกไปคว้ามันสักวันหนึ่ง


       เมื่อคนเรามีภาพในใจ  เมื่อนั้นไฟในกายจะลุกขึ้นให้คุณต้องก้าวเดินไป  เพราะความฝันมันเป็นแรง   พัดพาไปพบความสุข ความสำเร็จ เหมือน  "ขนมหวาน"   รอให้คุณมากิน
 ซึ่งคุณได้ลงมือทำก็เหมือน " คุณไปหมำ่ ของอย่างอร่อยๆ" 


 ตั้งเป้าหมายเล็ก เพื่อทำให้ถึงเป้าหมายใหญ่ การมีสิ่งที่ทำเป็นสิ่งมีคุณค่าในการมีชีวิตบนโลกนี้ 



Create Date : 14 ตุลาคม 2561
Last Update : 14 ตุลาคม 2561 23:50:19 น. 0 comments
Counter : 154 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 2366807
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2366807's blog to your web]
space
space
space
space
space