Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
ดำจังแก...ฉันรักแกว่ะ

ช่วงนี้ผีขยันเข้าสิง อัพบล็อกมัน2วันติดกันเลย จริงๆที่มาอัพ เพราะตั้งใจว่าจะให้หน้านี้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนคนหนึ่ง เหลืออีกไม่กี่วัน ไฟลนก้นมาเลยต้องทำ

เป็นคนมีเพื่อนค่อนข้างเยอะ แต่ที่นับว่าสนิทกันจริงๆมีไม่มาก ยิ่งเพื่อนรักยิ่งน้อย แต่ในชีวิตตอนนี้มีเพื่อนที่เป็นทุกๆอย่างที่คำว่าเพื่อนจะให้คำจำกัดความได้อยู่ 2 ตัว คือ ไอ้นุ้ย กับ ไอ้แป้ง วันนี้จะเผาคนแรกก่อน

ไอ้นุ้ย...เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตเรา เป็นมากกว่าเพื่อน เป็นเหมือนครอบครัว
แกอย่าถามถึงวันแรกที่ฉันเจอแกนะ ฉันจำไม่ได้ว่ะ ก็หลงๆงงๆคบกันมาตั้งแต่ตอนปี 1 เพราะอยู่หอเดียวกัน ตอนแรกก็เฉยๆ ไม่ค่อยอยากไปเดินไหนกะแก เพราะฉันตัวเตี้ย แต่แกตัวสูง มันไม่เซลฟ์ อิ..อิ แต่ซักพักใหญ่ๆก็มาสนิทกันได้งัย จำไม่ได้อีกเหมือนกัน แต่ทุกวันนี้ ฉันจำได้แม่นยำก็คือวันที่ทำให้เรารักและซึ้งใจกัน คบกันจนวันนี้ (เหมือนฉันจะสารภาพรักแกงัยก้อไม่รู้ว่ะ) วันนั้นจำไม่ได้ว่าเป็นช่วงวันอะไร ใครๆในหอก็กลับบ้านกันหมด เหลือไม่กี่คน กลายเป็นหอผีหลอก แกกับฉันไม่มีตังค์กันเลยซักบาทยืมใครก็ไม่ได้ ตอนกลางวันเรากินมาม่าห่อเดียวด้วยกัน พอตอนเย็นท้องหิว แกแคะกระปุกรวบรวมตังค์ได้ 10 บาท (จนอะไรอย่างนี้) เราเลยไปซื้อข้าวผัดอนาถาห่อละ10บาท มากินด้วยกัน


พอเราขึ้นปี 2 ฉันย้ายหอ เราไม่ค่อยได้เจอกันนัก หลังจากนั้น ก็เจอนานๆเจอกัน ได้คุยทางโทรศัพท์บ้าง จนถึงปีที่เราทำงานรับน้อง เราก็กลับมาสนิทกัน รักกันมากกว่าเดิม จนถึงทุกวันนี้เกือบ 9 ปี ฉันคบกับแกมานานเท่าๆกับที่คบกับเอ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันรักแกมากกว่าที่รักเอซะอีก

ตอนที่ฉันมีปัญหา แกไม่เคยทิ้งฉันเลยซักครั้ง ไม่ว่าจะเรื่องเงิน เรื่องเอ เรื่องบ้าน บางเรื่องแกช่วยไม่ได้ แต่แกอยู่ข้างฉันมาตลอด แกรู้เรื่องของฉันทุกเรื่อง แกจำตอนนั้นได้ป่ะ ตอนนั้นฉันเจอแต่ปัญหาทุกอย่างจนไม่ไหวแล้ว ฉันบอกแกว่าไม่ว่าฉันจะไปเจออะไรมา ถ้าฉันตาย แกจะเป็นคนแรกและคนเดียวที่จะรู้ว่าเพราะอะไร ฉันอยากบอกแกว่าฉันไม่คิดจะทำร้ายตัวเองนะ แต่ตอนนี้ฉันก็ยังจะยืนยันอย่างนั้น

ถ้าแกถามฉันว่า ฉันเริ่มรักแกตอนไหน มันคงตั้งแต่ไอ้ข้าวผัด10บาทนั่นแหระ แกรู้ป่ะตอนที่แกมีปัญหากับพี่ต้น คืนที่เราร้องไห้กัน แกถามฉันว่าแกไม่ดีตรงไหน แค่คำถามคำเดียว แต่ตอนนั้นฉันรู้ว่าฉันตกหลุมรักแก แกรู้ป่ะวันนั้นที่ฉันมีปัญหากับเอ ฉันเล่าทุกอย่างให้แกฟัง แล้วแกเงียบไป แกร้องไห้ แกร้องไห้เพราะสิ่งหนึ่งที่ฉันทำ มันทำให้ฉันได้รู้ นุ้ยแกมาทำให้ฉันเข้าใจคำว่า "เพื่อนตาย" ว่ะ

เมื่อก่อนฉันเคยรำคาญแก เคยแอบเบื่อๆแกไปบ้าง เคยพูดอะไรไม่ดีไปบ้าง ฉันขอโทษว่ะ

ในชีวิตฉัน ฉันเคยร้องไห้ให้คนเห็น มีแค่ 3 คนว่ะ มี เอ แป้ง แล้วก็แกนะ เพราะฉะนั้นจงภูมิใจไว้นะเพื่อน หุ..หุ

แกไม่ต้องไปทำตัวให้ขาว ไม่ต้องไปเสริมนมให้อึ๋ม แค่นี้ฉันก็รักแกมากแล้วล่ะ หุหุ

ปีนี้ฉันขอให้งานของแกทำให้แกเหนื่อยและได้เงินมากๆ ขอให้แกกับพี่ต้นผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี ขอให้แม่แกปล่อยแกซะทีเถ้อ...สาธุ

สุดท้ายนี้ ฉันอยากจะบอกอะไรแกนะ แต่มีข้อแม้ว่า แกจะต้องไม่บอกฉันว่า "เอ้..แกมาบอกอะไรตอนนี้"
นุ้ย...ฉันรักแกว่ะ

ปล.ฉันจะไปกินปลาทูบ้านแกเรื่อยๆนะ แกบอกแม่แกนะว่าอย่าพึ่งเบื่อฉันซะก่อน





ปล2.ฉันหารูปแกเวอร์ชั่นเซะซี่กว่านี้ไม่ได้อ่ะ อย่าว่ากันน่อ



Create Date : 17 มกราคม 2550
Last Update : 17 มกราคม 2550 21:29:45 น. 8 comments
Counter : 453 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านเรื่องราวดี ๆ
ในชีวิตคนเรา ๆ จะมีเพื่อนที่เข้าใจเรา สนุกไปกับเรา เศร้าไปกับเรา แค่กี่คนกัน
ดีใจด้วยครับ ที่มีเพื่อนที่ดีแบบนี้

คิดไปเองหรือเปล่าหว่า เดี๋ยวนี้อ่านอะไรแบบนี้น้ำตาพาลจะไหลไปด้วยทุกที

นี่ฉันไปเกี่ยวอะไรกับเขาด้วยเนี่ย


โดย: Crono วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:23:05:09 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ขอแค่คิดถึง เพียงเสี้ยวหนึ่งของหัวใจ
ขอแค่ความห่วงใย ขยามที่เราต้องห่างไกลกัน
ขอแค่ความห่วงหา ตลอดเวลาอย่าได้แปรผัน
ขอแค่ความผูกพัน มีให้แก่กันเท่านั้นพอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


เพื่อนพูดถูกแล้วอะจ้า ถ้าจะรักใครสักคนก็รักที่ใจ
ไม่ใช่ที่หน้าตา ว่าแล้วเพื่อนรักแบบเนี่ยหายากนะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:1:22:06 น.  

 
เพื่อนดีๆกว่าจะมีซักคน ค้นหาก็ลำบาก...

ได้อ่านเรื่องราวของมิตรภาพดีๆแล้วมันชุ่มชื่นหัวใจจังเลยน้า ขอให้มิตรภาพดีๆอันนี้อยู่คู่กับคุณตัวเล็กฯไปนานๆนะค้าบบบ


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:9:24:29 น.  

 
โอ้โห... อัพบล็อค


โดย: Qooma วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:9:31:16 น.  

 
บล็อกใหม่สวยขึ้น

ขอบคุณที่เข้าไปทักนะครับ
กลับมาแข็งแรงอีกรอบแล้วครับ บ้าได้เหมือนเดิมแล้วจ้า

เมื่อวานเครื่องช็อตไปหน่อย


โดย: Crono วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:23:13:50 น.  

 
โห...ดูดีขึ้นป็นกอง (ไว้ตรงนั้น ) ... ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่แวะเยี่ยมนะคะ


โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:22:06:49 น.  

 
อ่านตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบอกว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่มีเพื่อนสนิทสักคน บางคน(รวมถึงผมด้วย) ไม่ใช่ไม่มีนะแต่ว่า กาลเวลาและหน้าที่การงานทำให้เพื่อนๆห่างกัน แต่ผมก็เชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วพวกเราคงได้มารวมตัวกันอีกแน่นอน เขียนไปเขียนมาเล่าเรื่องตัวเองซะงั้น


โดย: B.B.P. (boybangplee ) วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:17:41:28 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกดีจัง.....

ถ้ามีใครมาบอกว่า....แกเป็นเพื่อนตายของฉัน...เราคงโคตรปลื้มเลย


โดย: aseptic วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:10:54:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตัวเล็กแต่กินจุ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




สวย ถึก และบึกบึน
Friends' blogs
[Add ตัวเล็กแต่กินจุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.