**Live Like No Tomorrow**
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

.. M & N ..

.. จริงๆอยากจะตั้งชื่อบล็อคว่า "คนที่ใช่ ในเวลาที่ถูก" ..
แต่กลัวจะเลี่ยนเกิน อิอิ ..

ช่วงนี้เรางานยุ่งมากกกก ไม่เคยงานยุ่งเท่านี้มาก่อนในชีวิต!
อาจจะเพราะเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ด้วย เปลี่ยนสายงานจากพีอาร์หน้าใส มาเป็นยัยเลขาหน้ามึน @_@ .. ตัวงานก็ถือว่าใหม่กับเรามาก ปกติงานก่อนๆที่ผ่านมา ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับเอกสารมากนัก ..
แต่งานใหม่ที่นี่ เป็นเลขา VP ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านราชประสงค์ .. ((บอกชื่อมาเลยดีกว่ามั๊ย ใบ้ซะขนาดนี้ 5555)) งานที่นี่เจอแต่เอกสารวันละเป็นล้านๆแผ่น ยัยเลขามือใหม่อยากจะกรี๊ดออกมาเป็นเสียงแตรวูวูเซลา!

.. เราเริ่มงานใหม่ที่นี่ พร้อมๆกับการเริ่มเปลี่ยนสถานะเรากับพี่นัตตี้
จาก "พี่น้อง" มาเป็น "แฟน"

.. ก็เรียกว่าต้องพยายามปรับตัวกันทั้ง 2 อย่างเลย ..
เพราะทั้งสองอย่างมันลิงค์กันอย่างแยกไม่ออกนะ
เมื่อก่อน ตอนคบกับแฟนเก่า เราจะติดเค้ามากกกกก เพราะงานเรามันไม่ยุ่ง มีเวลาว่างเยอะมากก็จะมีเวลาฟุ้งซ่าน คิดนู่นคิดนี่ มีเวลาขับรถไปรอที่ทำงาน มีเวลางอแง มีเวลางอน มีเวลางี่เง่า อย่างเยอะ! ซึ่งเราคิดว่ามันเป็นเหตุผลหลักที่เราต้องเลิกกัน ..

พอมาตอนนี้ เรากับพี่นัตตี้ เราเข้าใจเลยว่าไอ้การที่งานยุ่งจนไม่มีเวลา มันเป็นยังไง เข้าใจเลยที่ว่า งานยุ่งจนไม่มีเวลากินข้าว ยุ่งจนไม่มีเวลาโทรหา ยุ่งไม่มีเวลาคิดถึง มันเป็็นยังไง! เพราะตอนนี้เราก็กำลังเจอปัญหาแบบนั้นอยู่

.. แต่ก็น่าแปลก มันกลับทำให้เราอยากจะทำงานให้เสร็จเร็วๆ เพราะเรารู้ว่าหลังเลิกงาน เราจะได้เจอคนที่เรารอมาทั้งวัน คนที่เราเกือบจะลืมไปตอนงานยุ่งๆ แต่ลึกๆแล้วเราก็รู้ว่าเราไม่เคยลืมเค้าได้หรอก ไม่ว่าจะวุ่นวายแค่ไหน เค้าก็ยังโผล่มาวนเวียนอยู่ในใจลึกๆ .. แต่หน้าที่มันก็บังคับให้เราต้องทำเป็นลืมๆเค้าไปก่อน ..

แต่เราคิดว่าเราโชคดีนะ ที่ได้มาเจอพี่นัตตี้ ในช่วงเวลานี้ เพราะเราก็คิดว่า เราก็เข้าใจอะไรมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไม่งอแงมากเหมือนแต่ก่อน ไม่ขี้น้อยใจเหมือนแต่ก่อน

.. เลยเข้าใจที่บางทีเราอาจจะไม่ไ้ด้เจอกัน หรือช่วงกลางวันแต่ละคนอาจจะมีงานยุ่งจนไม่้ได้โทรหากัน หรือบางทีก็เลิกงานค่ำมืด ไม่ก็ติดประชุมจนไม่ได้โทรกลับ อะไรแบบนี้ .. ซึ่งเมื่อก่อน ไม่ได้เลย ถ้าโทรไปไม่รับ วีนแตกทันที .. บ้าบอมากสมัยนั้น 555555

วันนี้ขับรถกลับบ้านก็คิดเพลินๆ ว่า ถ้าพี่นัตกับเรา คบกันก่อนหน้านี้ เรื่องราวมันอาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ได้ ถ้าเราคบกันเมื่อนานมาแล้ว เรายังคงเป็นเด็ก งอแงๆ ไม่เข้าใจอะไรทั้งสิ้น เอาแต่ใจ ไม่ฟังเหตุผล .. แต่เมื่อเรามาเริ่มคบกันช่วงนี้ เราก็โตขึ้น เข้าใจและมีเหตุผลมากขึ้น ความอดทนสูงขึ้น ..

.. มันก็เหมือนทุกอย่างเป็นใจ ให้เราเข้าใจกันในเกือบทุกเรื่อง บางเรื่องที่มันต่างกันมาก เราก็กำลังพยายามจูนกันให้มันไม่ต่างกันจนเกินไปนัก

.. ถึงแม้บ้านเราจะอยู่ไกลกันคนละฝั่งกรุงเทพ แต่ที่ทำงานก็ห่างกันแค่ 4 ป้ายรถไฟฟ้า
.. ถึงแม้เราจะเลิกงาน 6 โมงครึ่ง แต่พี่นัตก็ทำงานต่อให้เลิก 6 โมงครึ่งเหมือนกัน เพื่อที่จะมากินข้าวเย็นด้วยกันได้พอดี
.. ถึงแม้เราจะทำงานเอกชน พี่นัตทำราชการ แต่เราก็ปรึกษากันได้ในเกือบทุกเรื่อง
.. ถึงแม้เราจะเป็นใจร้อน แต่พี่นัตเป็นที่ใจเย็นเสมอ คอยดึงๆเราทุกครั้งที่เราจะปรี๊ด
.. ถึงแม้เราจะเป็นฝ่ายขับรถ แต่พี่นัตก็เป็นเพื่อนร่วมทางที่ยอดเยี่ยม ชวนคุย ชวนหัวเราะ ไม่ทำให้ง่วง (ยกเว้นตอนงอนๆกัน อิอิ)


สุดท้ายยย อยากจะบอกว่า
.. ถึงแม้เราจะหน้าเด็ก แต่พี่นัตก็หน้าแก่ .. กร๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ
โอ๋ๆๆๆๆ รักหรอกจึงหยอกเล่นนะจ๊ะที่ร้ากกกก





 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2553
6 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2553 22:10:31 น.
Counter : 540 Pageviews.

 

แมวเหมี่ยวจ๊ะ,
อยากบอกว่าจริงๆแล้วพี่เป็นคนใจร้อนนะ ฮึ่ม ! แต่ทุกครั้งที่เครื่องเริ่มร้อนก็พยายามจะเติมน้ำหล่อเย็น ตั้งใจคับเพราะรู้ว่าตอนที่อารมณ์ร้อนพี่ก็งี่เง่ามากมาย.. ไม่งั้นจะมีคนงอนเหรอ 555
แต่ถึงพี่จะงอน ก็รู้ว่าแมวเหมี่ยวพร้อมจะ counter-attack อยู่ เมื่อนั้นก็ถึงเวลาที่พี่จะต้องแจก"เงาะ" แล้ว 555 แต่พี่ก็ยินดีนะค้าบ^^
อยากว่า,อีกอย่างหนึ่ง, แมวเหมี่ยวทำให้พี่รู้สึกว่า ได้เจอคนที่ใช่ที่รอมานาน -ฟังดูเป็น อีตาเลี่ยน แต่พี่รู้สึกเช่นนั้นจริงๆคับ
เริ่มจากนิสัยที่ค่อนข้าง "คลิก" กัน ทำให้พี่เป็น"ตัวของตัวเอง" เรื่องราวที่พูดคุย มุข(อารี)ที่พี่เล่น ความรู้สึกที่พี่มี มันไปประสานกับแมวเหมี่ยวได้อย่างลงตัว ถ้าเป็นนักเคมี ก็ต้องบอกว่า chemistry มันตรงกัน :)
แน่นอน, เราย่อมมีส่วนที่แตกต่างกัน . พี่ไม่เคยคิดว่ามันเป็นปัญหาเลย เพราะพี่เชื่อว่าหากเรารักใครมากพอ เราก็พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัาเองเพื่อเค้าได้ ไม่ใช่ต้องฝืนหรือเฟคอะไร แต่ด้วยความเข้าใจมากกว่า
ครูที่เคารพรักท่านหนึ่งกล่าวว่า "ความรักที่ปราศจากความอดทน ไม่ใช่ความรัก" เพราะว่าเวลาจากนี้ไปคือบทพิสูจน์ เราสามารถผ่านเวลาที่ยากลำบากได้หรือไม่ พี่ไม่รู้ แต่พี่เชื่อว่าเราทำได้คับ . . . รักนะแมวเหมี่ยว ^^

Happy Monthiversary :)

 

โดย: พี่นัตตี้:) IP: 111.84.197.125 6 กรกฎาคม 2553 22:54:54 น.  

 

นับถือๆ เข้าใจและดูแลกันเรื่อยไปเน่อ ดีใจด้วยกับทั้งคู่เลย

 

โดย: ChidE IP: 27.55.29.11 7 กรกฎาคม 2553 19:50:57 น.  

 

น่ารักมากเลยทั้งคู่ ความเข้าใจกันเป็นสิ่งสำคัญที่ซู้ดดดด เยี่ยมมากน้องสาว
รักกันนานๆนะจ๊ะ

 

โดย: tucky IP: 210.86.182.238 12 กรกฎาคม 2553 11:50:18 น.  

 

เป็นคู่ที่น่ารักมากๆเลยนะค๊า
ดีใจกะนัทด้วยน๊า มีแฟนน่ารักแบบนี้
ขอให้เป็นคู่หวานแบบนี้ตลอดไปน๊า ^^

 

โดย: Ouigirl IP: 58.11.79.126 12 สิงหาคม 2553 22:36:09 น.  

 

แอบมาอ่าน และเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เรยนะคะ... แต่แอบเกิดคำถามเล็กน้อย...

พี่ณัติ ใจเย็น... เหรอออออ?!!
พี่ณัติ เป็นเพื่อนร่วมทางที่ดี... จริง! (เคยรถติดโดยมีพี่ณัติเป็นผู้โดยสารอยู่ห้า ชม. ในรถมีสามคน คอมพ์สามเครื่อง รถติดจนคอมพ์แบทหมดครบสามเครื่อง ฮ่าๆๆ)

และที่เห็นด้วยกะพี่ณัติคือ... เวลาที่เรารักใครและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ มันดีที่สุด วันไหนอยากสวยก็สวย วันไหนเหนื่อยขี้เกียจก็ไม่แต่งตัว หน้าโทรม หัวกระเซิงได้ ตื่นมายังไม่ล้างหน้าแปรงฟัน ก็เจอหน้ากันได้... จะมีความรู้สึกแบบดีสุดๆ เน๊อะ...

เอนี่เวย์ ขอให้รักกันนานๆ อดทนๆ และผ่านช่วงของการปรับตัวเข้าหากันไปให้ได้ และถ้าปรับตัวได้แล้ว ก็ขอให้มีความสุขในช่วงประคองความรักกันต่อไปจ้าาาาา

 

โดย: Maozie IP: 38.100.216.48 23 สิงหาคม 2553 9:07:37 น.  

 

แวะมาอ่านเรื่องของคุณขอให้รักกันนานๆนะค่ะ
อย่าได้มีผู้หญิงคนอื่นที่ใช้ชื่ออุ๋ย วิชชุดา ใช้นามแฝงว่า ouigirlมาแย่งสามีไปเหมือนชีวิตของดิฉัน ทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าดิฉันและแฟนคบกัน คุณอุ๋ยยังมีหน้าบอกให้แฟนของดิฉันเลิกกับดิฉันเพื่อไปคบคุณอุ๋ย

ดิฉันมีอาชีพเป็นพยาบาล สามีของดิฉันชื่อคุงทำงานอยู่ที่เดียวกับคุณอุ๋ยนั่นละ
เราไม่ได้จดทะเบียนกันแต่คบกันมา8-9ปี ครอบครัวของเราทั้ง2ฝ่ายรู้ว่าเราคบกันและกำลังจะแต่งงานปลายปีนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะจัดงานแต่งให้เพราะรู้ว่าเรารักกันมานานและสมควรกับเวลา
คุงแฟนของดิฉันเจ้าชู้มาตลอด มีผู้หญิงชอบเยอะ ดิฉันก็ให้อภัยและให้เลิกกับผู้หญิงพวกนั้นไป
เมื่อไม่กี่เดือนนี้เองดิฉันจับได้ว่าแฟนดิฉันแอบไปได้เสียคบกับคุณอุ๋ยเพราะเขาทำงานที่เดียวกัน
แต่คุณอุ๋ยอายุมากกว่าแฟนของดิฉัน ดิฉันบอกให้แฟนเลิกกับผู้หญิงคนนี้ แต่เขาไม่ยอมเลิกแต่จะมาเลิกกับดิฉันแทน
ผู้ชายคนนี้ทำร้ายจิตใจดิฉันมาก เขาเห็นว่าคุณอุ๋ย มีฐานะดีกว่าและทำงานที่เดียวกันโบนัสรวมกันก็ได้เยอะฐานะมั่นคง
และคุณอุ๋ยก็เอาใจเขาทุกอย่างเพื่อให้ได้แฟนของดิฉันไปครอบครอง
ขนาดดิฉันไปที่ทำงานเพื่อไปคุุยกับคุณอุ๋ยขอร้องให้คุณอุ๋ยเลิกกับคุง
แตุ่คุณอุ๋ยกับบอกกับดิฉันว่า คุณอุ๋ยคบกับแฟนเก่าเขานานกว่าดิฉันคบกับแฟนอีก ผู้ชายเจ้าชู้ก็เจ้าชู้แบบนี้ละ

มีครั้งหนึ่งดิฉันโทรไปร้องไห้กับคุณอุ๋ยขอร้องว่าอย่ามาคบกับคุง แต่คุณอุ๋ยก็ไม่สนใจก็ยังคบกับคุงต่อจนถึงทุกวันนี้

ทำไมคุณอุ๋ยถึงทำร้ายจิตใจดิฉันได้ขนาดนี้ คุณอุ๋ยก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันจิตใจทำด้วยอะไร

ถ้าผู้หญิงดีๆถ้าเขารู้ว่าผู้ชายมีแฟนแล้วผู้หญิงดีๆเขาก็ไม่เอาหรอก
มีครั้งหนึ่งก่อนที่คุงจะมาคบกับคุณอุ๋ย
มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาหาคุง ดิฉันรับสายแล้ว บอกกับผู้หญิงคนนั้นว่าดิฉันเป็นแฟนแของคุง ผู้หญิงคนนั้นขอโทษดิฉันทันที แล้วบอกว่าอย่าทะเลาะกันตัวผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ติดต่อกับคุงอีก

แต่คุณอุ๋ยจิตใจทำด้วยอะไรมาทำร้ายจิตใจของดิฉันมากๆๆดิฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะคุงเป็นแฟนคนแรกและคนเดียวของดิฉัน เขาทำผิดดิฉันก็ให้อภัยทุกครั้ง

คุณอุ๋ยก็รู้ว่าดิฉันเป็นแฟนคุง และรู้ว่าคุงมีแฟนอยู่แล้ว ทำไมต้องเข้ามาทำร้ายดิฉัน

ถ้าคุณอุ๋ยได้อ่านดิฉันก็ขอให้คุณอุ๋ยเลิกกับคุงซะเถอะ เพราะแย่งผู้ชายของคนอื่นมันไม่ดี เวรกรรมมันจะตามสนองคุณทำอะไรไว้เวรกรรมตามทัน
คุณอุ๋ยแย่งคุงไปจากดิฉันสักวันก็ต้องได้รับกรรมที่เธอทำไว้กับเรา

ขอบคุณคะ

 

โดย: jah IP: 203.107.196.18 26 กันยายน 2553 20:41:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


zonier
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is like a box of chocolate.....

You'll never know what you gonna get.

Friends' blogs
[Add zonier's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.