มีนาคม 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2550
 

วัยเด็ก

วัยเด็กคงเป็นวัยแห่งความสุขของใคร ๆหลาย ๆคน หลาย ๆคนคงจะจดจำวันเวลาดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

แต่น่าแปลกที่ผมกลับจำเรื่องราวของตัวเองตอนเด็ก ๆไม่ค่อยได้มากเท่าไหร่

รู้แต่ว่า ผมโตมาหลังโรงเก็บรถไถ ของเถ้าแก่รายหนึ่ง ซึ่งมาปลูกบ้านเช่า 4 หลัง ในโรงเก็บรถไถของแก

พ่อผมเป็นหนึ่งในจำนวนผู้เช่า

ผมเรียนหนังสืออยู่ที่แปดริ้วจนถึง ป.5 แล้วหลังจากนั้น บ้านเราก็ย้ายมาอยู่พัทยา ตามพ่อซึ่งย้ายมาอยู่ที่นี่
แล้วหลังจากนั้น บ้านเราก็ไม่เคยย้ายไปไหนอีกเลย


ผมเป็นเด็กฉลาด ผมรู้ตัวเลย แต่ก็ขี้เกียจไม่แพ้กัน สอบทีไร ก็อยู่ที่กลาง ๆ ทั้ง ๆที่ไม่เคยสนใจเรื่องเรียน ว่าไปแล้วก็อยากกลับไปแก้ตัวซะเหลือเกินกับเรื่องเรียนเนี่ย ไม่งั้นป่านนี้ เหอ ๆ ๆ

ผมมาต่อ ป.6 ที่พัทยา ได้เป็นประธานนักเรียนดั่ว แจ่ม แต่พอเข้าม.1 ผมก็ย้ายเข้า กทม. ไปอยู่กับลุง

จริง ๆ ไปสอบเข้า เตรียมอุดม ( น้อมเกล้า ) แต่ติดแค่สำรอง ลุงไม่อยากให้รอ กลัวไม่ได้ที่เรียน เลยไปสอบรอบสอง ที่ วัดสระเกศ ติดในลำดับที่ 99 ลุงว่าเลขสวย ผมเลยได้มาเป็นนักเรียนที่นี่ เจ้าของเลขประจำตัว 15502 และโรงเรียนวัดสระเกศ นี่แหละครับ ที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป




 

Create Date : 16 มีนาคม 2550
0 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2550 12:55:27 น.
Counter : 485 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

กลิ่นลำดวนตรอมตรมจมอุรา
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีปัญหาไมได้เกิดจากภายนอก แต่มันเกิดขึ่นมาจากภายในตัวเรา

วิธีแก้ บางครั้งจึงต้องแก้ที่ตัวเราก่อน
[Add กลิ่นลำดวนตรอมตรมจมอุรา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com