อยากเขียน

<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 กันยายน 2551
 

จุดๆๆ

ฉันอาจจะหยุดก็ได้ ถ้าฉันรักมันเข้าจริงๆ

ฉันเคยบอกกับใครต่อใครว่า กลางวันกับกลางคืนต่างกันแค่บนฟ้า แต่ฉันชอบกลางคืนมากกว่า
เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา สิ่งหนึ่งที่มนุษย์อย่างฉันคิดออก.....อาหาร
เช้าวันใหม่เริ่มขึ้น พร้อมกับการเริ่มหมุนของโลก (สำหรับบางคน)
อาหาร ภาระ งาน สิ่งที่ต้องทำอีกหลายอย่างรอฉันอยู่
สิบสองชั่วโมงต่อจากนี้ อิสระได้ถูกพันธนาการ มันเป็นเหมือนหน้าที่
ฉันหลีกเลี่ยงการกินข้าวเช้าไม่ได้จริงๆๆ มันเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้เลย
พอๆกับการมาของแสงอาทิตย์
ในตอนกลางคืน อิสระได้กลับมาอีกครั้ง ฉันมีเวลามากสุดแค่ สิบสองชั่วโมง
แต่มันเป็นเวลาที่ผ่านไปรวดเร็ว
ฉันชอบอ่านหนังสือตอนกลางคืน ชอบคุยกับเธอตอนกลางคืน
และอีกหลายๆอย่าง แต่ที่สำคัญ ฉันไม่ต้องกังวลเรื่อง อาหาร

ถ้าฉันมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องการอาหาร นั่นคงเป็นสิ่งที่วิเศษมาก

...............
คืนนี้ ฉันเหลือเวลามีความสุขกับกลางคืนไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง
หลังจากนี้ เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้ง โลกของฉันคงจะหยุดหมุนอีก
ลืมไป สำหรับบางคน แต่สำหรับฉัน โลกของฉัน มันเริ่มเคลื่อนไหวพร้อมกับการหมดไปของพันธนาการ..
พันธนาการที่มาพร้อมกับการเริ่มต้นวันใหม่

คิดถึง.....
คำสั้นๆคำนี้ อาจจะดูไร้ความหมาย
ถ้าเธอพลาดตอนสำคัญของละคร
ต่อให้ฉันหาคำหวาน ไพเราะมากมายแค่ไหน
มันก็คงไม่ติดลงไปในใจเธอ
ถ้าเธอไม่รู้ว่า.....ในหนึ่งวันฉันคิดอะไร

วันนี้เธอตื่นกี่โมง
เธอกินข้าวเช้าหรือยัง
ไปเรียนทันปะ
เรียนรู้เรื่องหรือป่าว
เรียนเสร็จกี่โมงอะ
แล้วจะกลับห้องเลยหรือป่าว
กินข้าวไปกี่จานเนี่ยะ (กินเยอะขนาดนี้ระวังอ้วนนะ)
เหนื่อยมั้ย?
คิดถึงฉันหรือป่าว “ฉันคิดถึงเธอนะ”......

ถ้าฉันบอกเธอว่า “คิดถึง”
ขอให้เธอรู้ไว้ มันแทนความรู้สึกหลังจากที่ฉันวางหูโทรศัพท์จากเธอ
จนถึงตอนนี้ ตอนที่ฉันบอกเธอว่า .........
“ฉันคิดถึงเธอ”




 

Create Date : 17 กันยายน 2551
7 comments
Last Update : 17 กันยายน 2551 20:57:44 น.
Counter : 2650 Pageviews.

 
 
 
 
ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมที่ blog ผม
 
 

โดย: ต่อmcu IP: 124.121.65.193 วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:18:55:13 น.  

 
 
 
ลงทะเบียน เยี่ยม
 
 

โดย: praewa cute วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:54:49 น.  

 
 
 
มาแล้วค่ะ ยกมาเสริฟถึงหน้าบ้านกับราเมงร้อนๆ
หายหน้าไปหมักส่วนผสมซะนานเลยค่ะ




 
 

โดย: praewa cute วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:4:08:37 น.  

 
 
 
น่ากินมากมาย ต้องขอให้สอนทำแล้วครับเนี่ยะ
 
 

โดย: โลมาบินได้ วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:14:44:45 น.  

 
 
 
ขอบคุณนะค่ะ
 
 

โดย: blog pu วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:9:37:22 น.  

 
 
 
สวัสดีวันปีใหม่พา
ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม
ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า
ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี
ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ให้บรรดาปวงท่านสุขสันต์
ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่
ผองชาวไทยจงสวัสดี
ตลอดปีจงมีสุขใจ
ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์
สวัสดีวันปีใหม่เทอญ
 
 

โดย: เชิญจุติ วันที่: 27 ธันวาคม 2553 เวลา:22:21:06 น.  

 
 
 
 
 

โดย: โลมาบินได้ วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:18:58:15 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

โลมาบินได้
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




น่ารัก นิสัยโอเค คุยเก่ง เชื่อง
[Add โลมาบินได้'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com