เด็กแว่นผู้ถูกเส้นด้ายครอบงำ

:: TOP 5 คำพูดที่ชั้นไม่ชอบในมหา'ลัย ::

ที่เขียนนี่ กะว่าคงไม่มีใครในเอกได้อ่านหรอกถึงเป็นเพื่อนสนิทก็คงไม่รู้ว่าเราอัพบล็อกด้วย = =" ไม่ได้อยากให้ใครมาอ่านอยู่แล้ว ให้สิ่งที่เราคิด เก็บไว้ในใจดีกว่า เพื่อรักษาความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเพื่อนด้วย แต่อยากจะบอกว่านี่มันกวนประสาทเรามาก ๆ เลย แต่ก็ชอบพูดกันจัง

อันดับ 1 : "วันนี้มีเรียน(ชื่อวิชา)รึเปล่า?"

ให้ตายเถอะ พวกนี้มันไม่มีตารางเรียนกันรึไง? หรือไม่ก็คิดเองไม่เป็นใช่มั้ยเนี่ย แล้วทำไมต้องมาถามเรากันทุกคนเลยวะคะ เห็นเราเป็นอาจารย์ที่ปรึกษารึไง? หรือหน้าเรามันมีตารางเรียนแปะอยู่เหรอ -*- มันไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้ง แต่มันทุกครั้ง หรือเกือบทุกครั้งที่มีการโยกย้ายวันสอน

หัดจำกันเองมั่งสิเฟร้ยยย

อันดับ 2 : "(เป็นคำถามที่ทุกคนทั้งชั้นไม่รู้ แต่เกี่ยวกับเรื่องเรียน)"

ถามสั้น ๆ เถอะ เห็นเราเป็นพระเจ้ารึไง ถึงได้รู้ทุกเรื่อง

แล้วทำไมมันต้องเกี่ยวกับเรื่องเรียนด้วย = ="

อันดับที่ 3 : "ขอดูหน่อย"

ดูอันนี้ไม่ใช่อะไร ดูพวกการบ้าน รายงาน โปรเจควิชาการ
ดูเฉย ๆ ไม่เท่าไหร่ เอาไปลอกด้วย แช่แฟ้บ -*-

ทีเรายังไม่เคยลอกของใครเลย

อันดับ 4 : "ขอกระดาษหน่อย"

เข้าวิชาเลคเชอร์ ทำไมไม่พกสมุดจดฟะ คอยกระดาษจากคนอื่นทำไม...

อันดับ 5 : "ขอยืมจดเลคเชอร์หน่อย"

เลวร้ายน้อยกว่าอันดับ 4 คือ...เราไม่เปลืองกระดาษ - -"
แต่ก็นะ ทำไมไม่ฟังอาจารย์สอน
หน้าส้นตึกพอ ๆ กันเลย



ไม่รู้ว่าทำไมมันทำยังกะเราเป็นผู้รอบรู้ทุกเรื่อง เราไม่ใช่แม่พวกแกซะหน่อย

เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย... วันจันทร์จะเปิดเทอมแล้ว

ขอให้ไม่ได้ยินคำพูดเหล่านี้ด้วยเถิด...




 

Create Date : 31 ตุลาคม 2552
4 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2552 17:07:58 น.
Counter : 662 Pageviews.

 

เพื่อนๆใครที่เจอกับโรคภัยไข้เจ็บ เรามีสมุนไพรแนะนำมาบอก ย่าเราอ่ะเป็นเบาหวาน ต้องไปดูดน้ำในเข่าออกทุกเดือน เพื่อนเราแนะนำให้กินยาสมุนไพรชื่อ อินโนวาเฮิร์บ เค้าบอกดีมาก เราก้ไปซื้อให้ย่ากิน อาการดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกวันนี้ไม่ต้องไปหาหมอแล้ว อาการปวดข้อ หายไปเลยเห็นผลเร็วมาก แม่เราก็กินนะ เค้าไม่ได้เป็นไร แต่กินเพื่อขับสารพิษ ให้ร่างกายแข็งแรง ตื่นมาหน้าตาจะสดใสอย่างเห็นได้ชัด เราก้กินอยู่ จึงอยากให้เพื่อนๆที่ไม่สบายใจ ลองเอาไปกินดู ของเค้าดีจริงๆๆขอบอก ยังไงก็ลองเข้ามาดูนะ
//www.innova-planet.com/innovaherb/innovahurb.html

 

โดย: yui IP: 124.120.1.228 31 ตุลาคม 2552 17:24:08 น.  

 

เมื่อไหร่เธอหัดโดดเรียน ส่งงานช้า ลืมตารางเรียน บ๊ายบายท้องฟ้า สบายสายลม
เมื่อนั้นแหละ

ซึ่งก็คงไม่มี ใช่มิจิ๊ :P
Love U

 

โดย: BJ IP: 111.84.123.201 31 ตุลาคม 2552 17:35:03 น.  

 

ทำใจค่ะ
ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องทำใจค่ะ

ของเราก็มีความรู้สึกแบบนี้ค่ะ
แต่เป็นประเภทขอ ยืม ลืม
โดนขอทุกสิ่งอย่างค่ะ
เล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่เว้น

ไม่ใช่แค่คนเดียวนะคะ
คนโน้นขอ คนนี้ขอ ที่เราคนเดียว
เปลืองมากๆ ค่ะ
แต่ไม่มีก็ไม่ได้ เพราะเป็นของที่เราต้องใช้ทุกวันค่ะ

 

โดย: Ann (ann_shinchang ) 31 ตุลาคม 2552 19:54:53 น.  

 

เจอคำถามพวกนี้บ่อยเหมือนกันครับแต่ที่ผมโดนประจำคือ "อ่านหนังสือจบไปแล้วกี่รอบ" มันเป็นคำถามที่หงุดหงิดมากที่สุดเท่าที่เจอมาละครับ(ใครมันจะไปนับ)

blog ของผมที่เขียนก็ไม่มีใครในคณะรู้ว่าผมเขียนเพราะเรื่องบางเรื่องก็ไม่อยากให้คนที่รู้จักได้มาอ่าน ^^

 

โดย: เดียวดายแสวงหาความพ่ายแพ้ 31 ตุลาคม 2552 21:30:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เส้นด้ายคืออะไรใครรู้บ้าง
ดูทั้งเล็กทั้งบางน่าสังสัย
ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไร
จะบอกให้พวกคุณคิดเอาเอง

555+
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.