เด็กแว่นผู้ถูกเส้นด้ายครอบงำ
[ละเลงอารมณ์]:: บอกกับตัวเอง จะไม่ร้องไห้ ::

ชื่อเพลง : วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล (วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล)
ศิลปิน : พั้นซ์

บอกกับตัวเอง จะไม่ร้องไห้
บอกกับหัวใจ ว่าเธอไปดี
เพื่อชีวิตของเธอ ที่ดีกว่าวันนี้
อย่างน้อยก็ควรยินดี ใช่ไหม

* ไม่เห็นจะมีอะไรต้องกังวล
ไม่เห็นจะมีเหตุผลต้องเสียใจ
แต่พอเธอเดินเข้ามา
วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล
มันเหงาเสียจนหัวใจสะท้าน

** ต่อจากนี้จะไม่เจอกันแล้ว
ไม่มีแล้ววันที่ดีอย่างเมื่อวาน
ไม่มีมือคู่นี้ที่เคยกุมมือกัน
ไม่มีวันที่เรานั้นจะเหมือนเดิม

บอกกับตัวเอง ว่าเราฝันไป
บอกกับหัวใจ เขาไม่ใช่ของเรา
แค่หลับฝันชั่วคืน พอตื่นก็คืนเขา
ก็รู้ก็พอเข้าใจใช่ไหม

( * / ** )

( ** )

ไม่มีวันที่ชีวิตฉัน...จะเหมือนเดิม




ชอบเพลงนี้จัง มันอารมณ์เหงา เศร้า ได้ใจดี
แต่ดิชั้นไม่ได้ตั้งใจมาอัพเพราะเพลงนี้แต่อย่างไร- -

เดี๋ยวนี้ร้องไห้บ่อยอ่ะ รู้สึกจิต ๆ ไงมะรุ
เค้าขัดใจหน่อยก็ไม่พอใจ เศร้านิดนึงก็ร้อง
งอแง งี่เง่า เอาแต่ใจเกินไปแล้ว

พอแล้ว
ทำแบบนี้มันไม่น่ารัก มันไม่ดีหรอก อย่าทำตัวเป็นผู้หญิงงี่เง่า
แต่อารมณ์ ความรู้สึกมันก็เรียกน้ำตาได้ทุกที
ทั้ง ๆ ที่เราเมื่อก่อน ไม่น่าร้องไห้ง่าย ๆ ขนาดนี้
เราคนก่อนเข้มแข็งกว่านี้ คิดถึงใจคนมากกว่านี้
เราในขณะนี้เหมือนคนเห็นแก่ตัว คิดแต่ตัวเอง

อยากให้เค้าอยู่กับเรา อยากให้เค้าสนใจ ...

แต่ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคนที่เรารักจะเกลียดเรารึเปล่านะ
ถ้าเราจะเอาแต่ใจ
ถ้าเราจะขี้งอน
เค้าจะเบื่อเรารึเปล่า...

ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเลย

เมื่อคืนได้ยินคำว่ารัก หลายครั้ง
เราก็ต้องกลั้นน้ำตาทุกครั้ง
เพราะรู้สึกผิดที่ทำตัวเป็นเด็กไม่ได้เรื่อง
งอนเรื่องเล็กน้อย ที่ไม่น่าจะเอามาคิดตั้งแต่แรก
ทั้ง ๆ ที่เค้าก็รักเราขนาดนี้ เค้าแคร์เราขนาดนี้
อยากจะรักเค้าต่อไป

ต้องเลิกนิสัยบ้า ๆ แบบนี้ซักที


ที่รัก ลูกปัดขอโทษ เค้ารู้ เค้าเป็นเด็กไม่ดี

ขอโทษจริง ๆ

...


Create Date : 20 ตุลาคม 2550
Last Update : 20 ตุลาคม 2550 16:57:28 น. 6 comments
Counter : 659 Pageviews.

 
เราก็เป็นนะ - -""" ตอนที่รู้สึกว่าใครคนนั้นมีสังคมซะจนออกนอกหน้า เช่นมีคนอื่นๆมาคุยโน่นนี่ แถมมีคอมเมนท์ใน hi5 แบบที่เราคงไม่คิดไปเขียนแบบนั้นกะคนอื่น

แต่ตอนนี้หายดีแล้ว หลังจากทีคนให้คุยกะเค้าบ้าง แหะๆๆ (ซะงั้นนน -*-)

หาอะไรทำก็แล้วกัน น่าจะช่วยได้ ^^


โดย: หยาดน้ามฟ้า~ IP: 124.121.83.199 วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:17:32:44 น.  

 
ดีครับ ที่รู้จักคำว่าขอโทษ...
แวะมาอ่าน ผ่านมาเยี่ยม...


โดย: naigod วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:18:56:37 น.  

 


ผิดแล้วขอโทษเป็นใครๆ ก็ให้อภัยค่ะ


yui
Myspace Glitter Graphics




โดย: กระพรวนน้อยเสียงใส วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:22:22:39 น.  

 
ปัดค่า ปัดเป็นไรไปอ่า อย่าเศร้านะตะเอง


โดย: เหมียว..ตาปรือ วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:10:29:24 น.  

 
อย่าคิดมากเลยครับ

มันเป็นแค่อารมณ์ในช่วงหนึ่ง เดี๋ยวก็ผ่านไป ^^


โดย: โอม ฟ้าสาง IP: 58.8.122.59 วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:19:06:59 น.  

 
^
^
หายากนะเนี่ย...

ที่ไม่ใช้ชื่อ VietMinH เวลาคอมเม้นท์น่ะ - -""

555+


โดย: หยาดน้ามฟ้า~ IP: 124.121.84.203 วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:17:36:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เส้นด้ายคืออะไรใครรู้บ้าง
ดูทั้งเล็กทั้งบางน่าสังสัย
ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไร
จะบอกให้พวกคุณคิดเอาเอง

555+
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เส้นด้ายร้อยลูกปัดผัดผงกะหรี่'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.