zenchompoo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




............................................................................

อ่านการ์ตูน Manga-แปลไทย

Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add zenchompoo's blog to your web]
Links
 

 

@^@..onepiece 581 วันพีช 581.. [Manga-แปลไทย]

@^@..onepiece 581 วันพีช 581.. [Manga-แปลไทย]
0.onepiece 581 วันพีช 581.

1.onepiece 581 วันพีช 581.

2.onepiece 581 วันพีช 581.

3.onepiece 581 วันพีช 581.

4.onepiece 581 วันพีช 581.

5.onepiece 581 วันพีช 581.

6.onepiece 581 วันพีช 581.

7.onepiece 581 วันพีช 581.

8.onepiece 581 วันพีช 581.

9.onepiece 581 วันพีช 581.

10.onepiece 581 วันพีช 581.

11.onepiece 581 วันพีช 581.

12.onepiece 581 วันพีช 581.

13.onepiece 581 วันพีช 581.

14.onepiece 581 วันพีช 581.

15.onepiece 581 วันพีช 581.

16.onepiece 581 วันพีช 581.

17.onepiece 581 วันพีช 581.

18.onepiece 581 วันพีช 581.

.onepiece 581 วันพีช 581.




 

Create Date : 16 เมษายน 2553
138 comments
Last Update : 16 เมษายน 2553 2:13:46 น.
Counter : 10398 Pageviews.

 

sdasdasd

 

โดย: asda IP: 124.122.61.72 16 เมษายน 2553 2:41:11 น.  

 

สนุกมากมายคัฟ

 

โดย: PaTTaYa_YaHu IP: 124.122.61.72 16 เมษายน 2553 2:41:44 น.  

 

รัฐบาลมันชั่วช้าจิง จิง ฆ่าได้ไม่เลยน่า ทำอย่างนี้ยุบสภาไปเลยไป

 

โดย: @_@ IP: 124.121.194.91 16 เมษายน 2553 3:15:29 น.  

 

รัฐบาลมันชั่วช้าจิง จิง ฆ่าได้ไม่เลือกหน้า ทำอย่างนี้ยุบสภาไปเลยไป

 

โดย: @_@ IP: 124.121.194.91 16 เมษายน 2553 3:17:10 น.  

 

เกี่ยวเฉี้ยอะไรกับยุบสภาพวกทักษิณนี้เหียกจิงๆยังมาเหียกในคอม

 

โดย: ตาสว่าง IP: 125.27.170.57 16 เมษายน 2553 4:03:57 น.  

 

สุดยอด

 

โดย: tee_torres IP: 124.120.191.50 16 เมษายน 2553 6:49:38 น.  

 

ขอบคุณครับ

 

โดย: บิ้กบอย IP: 125.27.51.240 16 เมษายน 2553 8:37:53 น.  

 

คุณ ตาสว่าง พูดได้ดีครับ

 

โดย: เมพขิงๆ IP: 114.128.123.74 16 เมษายน 2553 9:10:55 น.  

 

มันดีวะ สะใจชอบสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(ซาดิส)

 

โดย: มอส IP: 125.26.47.208 16 เมษายน 2553 9:33:29 น.  

 

อ๊าก โมเลีย สู้ไม่ได้เลย โดฟลามิงโก้แกนี่มัน .....

มาเถิด โลกใหม่ 555555555 ขอบคุนคับ

 

โดย: nuuring IP: 113.53.72.19 16 เมษายน 2553 9:46:20 น.  

 

ลูฟี่ ยังสู้ใครไม่ได้เลย อีกอย่างมีตัวละครแบบเก่งๆเพิ่มอีกเยอะ

จะไหว ป่าว เนี้ย ไงก็สู้ๆ แต่เปงไปได้อยากให้โบอาทามให้ลูฟี่เก่งกว่านี้งะ

 

โดย: ซุนซุย IP: 118.172.6.78 16 เมษายน 2553 10:02:46 น.  

 

ยังคงมีให้ติดตามอีกแฮะ

 

โดย: Gu_บอล IP: 117.47.141.134 16 เมษายน 2553 10:20:18 น.  

 

ไอพวกเชี่ยเสื้อแดงหุบปากเถิด

 

โดย: .... IP: 125.27.31.67 16 เมษายน 2553 11:03:20 น.  

 

แล้วหนวดน้ำตาลมันคือคัยอ่ะ !!!!
แล้วที่สูงไปกว่าเซนโงคุคือคัยอ่า !!!!
คัยรู้ช่วยบอกทีคาฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

 

โดย: Black_rose IP: 192.168.0.109, 117.47.236.219 16 เมษายน 2553 11:13:14 น.  

 

แต้งๆๆ

หนุกๆๆ

 

โดย: พะแพว IP: 114.128.22.100 16 เมษายน 2553 11:21:16 น.  

 

จวย อย่าเอาการ์ตูนดีๆแบบนี้มาเกี่ยวข้องกะการเมืองไทย

 

โดย: แบน กม. IP: 124.122.60.184 16 เมษายน 2553 11:27:58 น.  

 

ขอบคุณมากครับ

 

โดย: ซีน๊อฟ IP: 114.128.120.113 16 เมษายน 2553 11:39:21 น.  

 

สูงกว่าเซนโงคุ ก็น่าจะเป็น 5ผู้เฒ่า มั้งนะ
เพราะว่าเป็นคนที่อยู่สูงที่สุดของรัฐบาลโลก

 

โดย: พะแพว IP: 114.128.22.100 16 เมษายน 2553 11:55:32 น.  

 

พวกผู้เฒ่าของรัฐบาลโลกแน่เลย

แม่ม อำนาจเยอะจัง

 

โดย: + + IP: 125.25.105.192 16 เมษายน 2553 12:25:25 น.  

 

ต่อจากตอนนี้หาอ่านที่ไหนอ่ะ

ไครรุ้ช่วยบอกที่

หามานานละ
ไม่มี

 

โดย: คน IP: 118.172.213.104 16 เมษายน 2553 12:34:03 น.  

 

เสื้อเเดง สู้ๆ เสื้อเหลืองกวงตีง

 

โดย: โดฟลาเเมงโก้ IP: 125.24.200.63 16 เมษายน 2553 12:38:34 น.  

 

พวกยึดสนามบิน หุบปาก

 

โดย: 5+ IP: 118.173.159.132 16 เมษายน 2553 12:44:51 น.  

 

ผมมันแดงในสายเลือดอยู่แล้วคับ

แมนยู สู้เว้ย

 

โดย: Monkey D.Arm IP: 124.121.192.34 16 เมษายน 2553 12:48:06 น.  

 

@_@ IP: 124.121.194.91 เขาก็แค่ พูดติดตลก ล้อเล่นการเมืองไทย พวกไร้ปัญญานิก็จิงจังกัน
ตาสว่าง IP: 125.27.170.57 ไร้ปัญญา ไม่เข้าใจว่าเขาพูดติดตลกล้อเล่นการเมือง
เมพขิงๆ IP: 114.128.123.74 ไอ่นิก็สมองหมาปัญญาควาย ไม่มีความคิด
.... IP: 125.27.31.67 เมิงจะจิงจังอะไรวะ เขาพูดเล่น สมองน้อยเอ๊ย
ซีน๊อฟ IP: 114.128.120.113 สมองน้อยอีกคน

เฮ้อ........................ พวกนี้น่าจะตายตอนช่วงสงกรานต์นะนิ ไม่น่ารอด สมองน้อยกันจัง ฮะฮะฮะ พวกขยะ กระตุ้นได้ไวมากนะนิ น่าหลอกง่ายจิงๆพวกนี้

 

โดย: ไผ่ IP: 222.123.63.106 16 เมษายน 2553 13:04:55 น.  

 

แต่ ก็ ขอบคุณ ไปคงโกคิงมากครับ ที่อุส่านำการ์ตูนดีดีมาแปลให้อ่าน ขอบคุณ มากๆครับ

 

โดย: ไผ่ IP: 222.123.63.106 16 เมษายน 2553 13:05:54 น.  

 

ฮิ ฮิ ฮิ

 

โดย: DoFlamingo IP: 58.9.5.84 16 เมษายน 2553 13:09:59 น.  

 

สงสัยโบอาจะไปสอนวิธีควบคุมพลังให้แน่ๆเลย
ส_ด จะอ่านการ์ตูน
ใครชอบการเมืองออกจากเวปนี้ไปปปปปปปปป

 

โดย: aaaa IP: 222.123.230.215 16 เมษายน 2553 13:37:26 น.  

 

สปอย วันพีช 582มาแล้วพี่น้อง ของจิง แต่ไม่มีแปลไทยนะ ที่ลิงค์นี้เรย //www.addviewhi5.ob.tc
เข้าลิงค์นี้แล้ว เห็นหน้าผมด้วยนะ อิอิ หล่อนะบอกให้อย่าหลงรักล่ะ

 

โดย: ไผ่ IP: 222.123.63.106 16 เมษายน 2553 13:40:12 น.  

 

ขอให้ผู้แปล ไปคิง โกคิง มีความสุขมากๆ ได้สาวขาวๆสวยนอนกอดทุกคืนเรยครับ

 

โดย: ไผ่ IP: 222.123.63.106 16 เมษายน 2553 13:45:53 น.  

 

สุขสันต์วันปีใหม่ไทย

รักกันเข้าไว้คนไทยด้วยกัน

 

โดย: hyskoa IP: 118.172.205.192 16 เมษายน 2553 14:29:27 น.  

 

MR.2

ชนะ แมกเจลแลนสินะ

 

โดย: RKK IP: 124.121.163.177 16 เมษายน 2553 14:39:06 น.  

 

ที่อยู่สูงกว่า เซนโงคุ ก็คือ ซุนโงกุน แต่สุดยอดของโลกจริงๆ ก็คือ ยอดเขาเอฟเวอร์เรท ฮุๆ

 

โดย: ของมันแน่นอน IP: 124.122.7.204 16 เมษายน 2553 17:31:42 น.  

 

//s1.th.bitefight.org/c.php?uid=65886

 

โดย: iuk IP: unknown, 58.9.48.205 16 เมษายน 2553 17:51:16 น.  

 

รัฐบาลโลกซี้ซั้ว ยังไม่มีใครว่ามันซักหน่อยอ่ะ
กลัวเเต่จะเสียหน้า = = เง้อ
ถึงไม่ประกาศออกไป เดี๋ยวคนที่ได้เจอมันก็จะรู้เองเเหล่ะว่ามีพวกโจรสลัดเลวๆหลุดจากอิมเพลดาวน์

 

โดย: - - IP: 61.7.167.164 16 เมษายน 2553 19:02:19 น.  

 

เยียมๆขอบคุณมาก

 

โดย: Ryu IP: 112.142.141.62 16 เมษายน 2553 19:39:23 น.  

 

รอตั่งนานไม่ค่อยมันเลย

 

โดย: MANIT+++++++++++++++++++++++++++++++++++ IP: 192.168.0.108, 114.128.34.125 16 เมษายน 2553 19:44:03 น.  

 

เกียนนนน แตกกก รักกกลูฟี่ ๆๆ อยากดั้ยหมวกฟางงงงง

 

โดย: sandwich IP: 183.89.74.248 16 เมษายน 2553 19:57:04 น.  

 

IP: 124.121.194.91 เขาก็แค่ พูดติดตลก ล้อเล่นการเมืองไทย พวกไร้ปัญญานิก็จิงจังกัน
ตาสว่าง IP: 125.27.170.57 ไร้ปัญญา ไม่เข้าใจว่าเขาพูดติดตลกล้อเล่นการเมือง
เมพขิงๆ IP: 114.128.123.74 ไอ่นิก็สมองหมาปัญญาควาย ไม่มีความคิด
.... IP: 125.27.31.67 เมิงจะจิงจังอะไรวะ เขาพูดเล่น สมองน้อยเอ๊ย
ซีน๊อฟ IP: 114.128.120.113 สมองน้อยอีกคน

เฮ้อ........................ พวกนี้น่าจะตายตอนช่วงสงกรานต์นะนิ ไม่น่ารอด สมองน้อยกันจัง ฮะฮะฮะ พวกขยะ กระตุ้นได้ไวมากนะนิ น่าหลอกง่ายจิงๆพวกนี้
โดย: ไผ่ IP: 222.123.63.106 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:13:04:55 น

เมิงอ่ะสมควรตายที่สุดแล้วเอาแต่ด่าคนอื่น ไอ้คนรกโลก

 

โดย: nun IP: 10.0.1.58, 124.120.160.238 16 เมษายน 2553 20:01:24 น.  

 

รุ้สึกว่าคอมเม้น นี้ไอไผ่พูดได้ดีว่ะ กวน ตี น ด้วยยย

555555 *0*

 

โดย: เพื่อนไอไผ่ IP: 117.47.231.250 16 เมษายน 2553 20:57:52 น.  

 

แดงๆๆๆๆๆๆ ประเทศต้องสีแดงๆๆๆๆๆๆ


แดงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


 

โดย: แดง IP: 124.157.239.42 16 เมษายน 2553 21:27:07 น.  

 

ทีเสื้อเหลืองปิดหนามบินยังไม่เห็นเปงไรเลย



ทีเสื้อแดงปิดถนนหน่อย จะเป็นจะตายย



ถ้าไอ้อภิสิด แน่ จิงก็ลาออกไปเลยดิ


เลือกตั้งใหม่ กล้าป่าวววว จวยเอ้ยยยยย

 

โดย: แดง IP: 124.157.239.42 16 เมษายน 2553 21:28:43 น.  

 

ท่าจำไม่ผิด คนชื่อ ไผ่ มัน ไอพี 170 ไม่ใช่ริ ไอ222

มันมาจากนัยที่พิมออกมา ไม่ใช่ชอบ คนชื่อไผ่อะไรหรอก

แต่ไม่ชอบ พวก แอบอ้าง แว๊ จะด่า ทั้งที เอาชื่อ ชาวบ้าน

มาด่า นักเลง คีบอท ว่ะ กะจอกชิบหาย......แบบนี้ต้อง

กะทืบ นอกจอ..... งั้นมาคุย เรื่อง วันพิชต่อ..............

...................................................................

ตั้งแต่ หนวดขาวตาย โลก วุ่นวาย กว่าเดิม แว๊ ....

ที่แน่ๆๆ ไอฟามิโก้ กะค๊อกโกได ชอบ มันตรงนี้ ....

แม ง หา เรื่อง ทุกฝ่าย ที่มันบอกคนสั่งการ.....เผลอๆๆ

มันทำเอง หรือไม่ก็ ดาก้อน ป่าว.... 5ผุ้ เถ้า ไม่น่า...

จะสั่งการ หั้ย ค่า 7เทพกันเอง แค่นี้ รัดบาลก็วุ่นวาย

พออยุ่ล่ะ เผลอๆๆ ฟามิโก้ อะ เป้นลูกน้อง ดาก้อน...

ปะติวัด ด้วย กันป่าว เรื่อง โทดไครไม่ได้ ต้องโทดรัดบาล

เพราะ แอะ อะ ไรก็พึง แต่ 7เทพ ผลสุดท้าย เจอหนวดดำ

หักหลัง พวกรัดบาลปะเภท เจอไคร เก่งๆๆ ก้ชวนเป้นพวก

ไปหมด ผลสุดท้าย เจอหักหลัง สมควรล่ะ.....

........................................................................
คราวนี้ มาคุย เรื่องการเมืองต่อ..............

เอาแบบจิงๆๆนะ ตอน เสื้อเหลือง บุกสนามบิน ทำเนียบ

รัดบาลไม่ ขนทหาร ออกมา แถบเสือเหลือง ทำลาย..

เสียหายหมดไปเท่าไร รัดบาลไม่เอามาออกข่าว

แต่ พอเสื้อแดง เขาชุมนุม ก็ หาคนนุ้น คนนี้ มาออก

ทีวี หั้ยมา ด่าเสื้อแดง มั้ง หาว่ากะบท มั้งเอ่ย

ก่อการร้าย มั้ง เอย ทีเสื้อเหลือง มาบุก ไม่เห็น เอาไคร

มาออกทีวี ด่า มั้ง เสือแดงเขาแค่ มาชุมนุม ดูทุกวันนี้

10เมษา คนตายไปหลายคน ก็ไปโทดเป้นมือที่3 มั้งล่ะ

ท่า รุ้ว่า จะเกิดแบบ นี้ แล้วเอา ทหาร หรือตำรวจ มาสลาย

เพ่อรัย ท่า รุ้ว่า จะสลาย มันก้ต้องมีการสุนเสีย หรือมือ3

ก้ไม่ น่าจะ สั่งทหาร มา สลายแต่ แรก แล้วมาคิด กันดู

อีกที ตั้งแต่ มันกุ้ เงินมา ทำหั้ย พวกเราเป็นหนี้อะ

มันเคย เอาเงินตรงนั้น มาเป้นปะโยชมั้งไหม มา เป้น

รัดบาลไม่กี่ เดือน กุ้ เอา กุ้เอา ดู ดิกุ้มาก้ซื้อของ ไร้สาระ

เครื่อง ตรวจระเบิด จีพี 200 เป้นไง ออกข่าวจังว่าใช้ได้

ว่าใช้ได้แน่นอน ร้อยปะเซน พอผลสุดท้าย พิสุดใช้การ

ไรไม่ได้เสียตังฟรีๆๆๆ เป้น ร้อย ล้าน ไม่มีการมาขอโทด

รัยเรย ทำหน้าตาเฉย เสียตังฟรีๆๆ พูดง่ายๆๆเรื่อง งบทำ

ถนน การทำถนน เต็มที่ ต่อ 1แห่ง ไม่เกิน 20-30ล้าน

รวมค่าแรงงาน ล่ะสิ่งของ ราคา นี้ก็พอและ ดันมาติดป้าย

ค่าทำถนน 50ล้าน มั้งล่ะ 100ล้าน ล่ะ มัน ทำถนน หรือ

ว่ามาสร้าง ตึก กัน ขอ บอกหน่อย.... คิดดู คนเราอะท่ามัน

ดีจิงนะ การเป็น นายก ต้อง หั้ยเลือกตั้ง ทุก ทุก 5ปี

แต่นี้มันใช้ เงิน จ้าง คนมาปะท้วง หั้ยคน นุ้นคนนี้ลาออก

เพื่อมัน จะได้เป็น นายกไง ทีเสื้อเหลืองพวกมัน ไป

ทำลายข้าวของ ไม่มี ข่าวมาออก ทีงี้ เสื้อแดง มาชุมนุม

เอาคนนี้มา ด่า คนนุ้นมา ด่า....... ท่ามันคิดว่า.....

มัน มั่นใจ กะตัวเอง มันต้อง ยุบสภา หรือ ลาออกจาก

นายก ละมาเลือกตั้งใหม่ แบบนี้ ดิ ยุติทำ มันกัว ไง

ท่ามันลาออก มัน จะไม่ได้เป็น อีกครั้งที่มันเป้นได้ทุกวัน

นี้เพราะ เสื้อ เหลือง หรอกไม่ใช่ เป็น ด้วย ความสามารถ

ตัวเอง ท่าไม่มีเสื้อเหลือง น่ะ ทุกวันนี้ มันม่ายได้มา นั้ง

เกาอี้ นายกหรอก แว๊ ล่ะ พวกที่ มา เชียร์ รัดบาลทุกวันนี้

ก้พวกมันนั้นล่ะ แต่ ไม่ได้ ใสเสื้อเหลืองมาแค่นั้น.....

มานจะได้ดูเหมือน ว่า ยังมีปะชาชนที่รักมัน ที่ไหน ได้

ก็พวก เสื้อเหลือง กลุ่มเดิมๆๆ นั้นล่ะ เผลอๆๆ......

มันจ้างคน มาปะท้วง เผลอๆๆหั้ยสุ้กะเสื้อแดง พอชาวบ้าน

เห็น คิวว่า เสื้อแดง ทำร้าย ปะชาชนที่มาเชียร์ รัดบาล

ที่นัยได้ พวกที่ มาเชียร์ พวกเสื้อ เหลือง ทั้งนั้น

ล่ะอีกอย่าง สมมุติ ต่อ หั้ย ทักสิน เขา ไม่ดี หรือโกง

แต่ อย่าง น้อย เขา ก็ทำหั้ย ปะเทศหายเป้น หนี้ได้ แล้ว

ช่วยเหลือ คน จนได้ ดู อะพิสิก ดิ มัน มาถึง ก็สร้างหนี้

รุ้ไหม พวก การไฟฟ้าหรือ โรงบาลไม่ค่อยชอบทักษิน

เพราะว่าตั้ง แต่ ทักสินมาเป้น นายก พวก ไฟฟ้า หรือ

โรงบาล มัน โกง ค่ายา ค่าไฟ ไม่ได้ไง มันเรยไม่ชอบไง


รอดู ต่อไปเหอะ ท่ามันไม่ลาออก เลือกตั้ง ใหม่....

จะต้องมีคนตายเพิ่มขึ้น..... ท่ามัน คิวด่า มัน ดีจิง

ลาออก ละเลือกตั้ง ใหม่ อีกครั้ง คราวนี้......

ไครที่ ได้เสียงมาก ก็ได้เป็น ไป ก็แค่ นั้น ยุติทำ....


แต่ อยุ่ที่ ว่า มัน จะยอม ลาออก ป่าว ก็แค่นั้น

 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.112.130 16 เมษายน 2553 21:28:59 น.  

 

เสื้อเหลืองเสื้อแดงห่าไรไปไกลๆติงไปคนจะอ่านการ์ตูนเสียอรรถรถหมดแมร่ง
รมเสีย
เชี้ยมาก

 

โดย: เฮ้อเชี้ยไรนักหนากุจะอ่านการ์ตูน IP: 61.19.67.151 16 เมษายน 2553 22:05:55 น.  

 

เห็นด้วยกับข้างบนเลยคับ
จะบ่นอะไรกันนักหนานี่มันเวปอ่านการ์ตูนแทนที่จะทำให้อารมดีขึ้น
พอเห็นด่ากันเรื่องการเมืองผมหมดอารมณ์เรย
ขอร้องเหอะอย่าด่ากันที
เรื่องการเมืองก็ไปด่ากันที่อื่นดิคับ
อย่าด่ากันเว็บการ์ตูนเลย

 

โดย: เห็นด้วยกับข้างบน IP: 61.19.67.151 16 เมษายน 2553 22:11:59 น.  

 

แล้วเพ่จะคุยการเมืองหาไรฟะ


เงียบไปเลย

อ่านการ์ตูนสิฟะ

บ้า

 

โดย: มานี IP: 125.27.220.52 16 เมษายน 2553 22:41:43 น.  

 

สนุกดีน่ะ ลูฟี่ เก่งจริงๆ

 

โดย: D Sonic IP: 119.42.76.90 16 เมษายน 2553 22:44:09 น.  

 

พี่ๆ admin ช่วยๆแบน ip ไปทีเหอะคับไอพวกที่มาออกคามเห็นเกี่ยวกับการเมืองเนี่ย

เค้าสร้างบล๊อกมาให้โพสการ์ตูน ออกความเห็นเกี่ยวกับการ์ตูน
ไม่ใช่เรื่องการเมืองนะครับ หัดใช้สมองที่มีอันน้อยนิด คิดกันซะบ้าง คุณไม่ชอบ หรือ ชอบ ฝ่ายไหนก็ออกความคิดเห้นกันได้ แต่ที่เว็บอื่นจะได้ไหม ได้โปรดเถอะ

 

โดย: Monkey D.Arm IP: 124.121.192.34 16 เมษายน 2553 22:56:21 น.  

 

ไม่แปลกใจจริงๆที่เค้าเรียก ม็อบควาย โง่สนิท โง่สมบูรณ์แบบ มีแต่พวกวินมอไซค์ กะแท็กซี่โง่ๆ จ้างมาเย้วๆกัน ม็อบควายยยยยย

 

โดย: กรูเอง IP: 125.24.3.233 17 เมษายน 2553 1:21:49 น.  

 

นี้บอร์ด กาตูน ยังเอาการเมืองงมาเถียงกันอีก

แจมหน่อยละกัน

ไอโง่ที่ท้าอภิสิท ยุบสภา เค้ากล้ายุบ

แต่ยุบแล้วมีอะไรดีขึ้น ก็ต้องมี ควายหน้าโง่ รับตัง ซื้อเสียง

ก็ต้องมีอีกฝ่ายมาประท้วง ไม่จบไม่สิน

.....................................................................

คิดเองละกัน ใครโง่ไม่โง่

เลือกเข้าข้าง คนที่หนีไปต่างประเทศ แล้วก็
ออกมาพูดอย่างเดี่ยว
ให้คนอื่นทำเพื่อนตัวเอง แล้วอ้างว่า ประชาธิปไตร
อ้าง อหิงสา ประชุมสันติ เหรอ ?

กุเหนมีแต่ความ รุนแรง ใครด่าไม่ได้ แม่ง ลุมตี คนแก่ยังไม่เว้น

ผู้หญิงด่า แม่ง ตบ ผู้หญิง ซ้อม ผู้หญิง ฉีกเสื้อผ้าผู้หญิง

นี่เหรอ สันติมืง

นี่หรือประชาธิปไตร

ประชาธิปไตร จิง มืงต้องยอมรับได้สิ ความเคนของคนที่ไม่ชอบมืง ความคิดคนเราเท่าเที่ยมกัน


กุไม่ได้ ยุเหลือง หรือ ชม พู หรืออะไรก็ตาม

ผม ไม่อยากให้ในหลวงท่านต้อง ไม่สบายใจ

อย่างน้อย ในหลวงก็ไม่เคยทิ้งคนไทย ไปต่างประเทศ

 

โดย: ชาเย็น IP: 58.8.231.143 17 เมษายน 2553 4:51:13 น.  

 

ไม่น่ายิงm79กันให้เปลืองเลย
น่าจะยิงเข้าช่องคลอดแม่ไอไผ่
ยิงสวนเข้าไปตอนหัวไอไผ่กำลังจะโผล่ออกมา
ป่านนี้โลกคงเจริญกันใหญ่แระ
แผ่นดินไทยก็คงสูงขึ้นเยอะ...

 

โดย: M79 IP: 118.173.51.14 17 เมษายน 2553 5:22:58 น.  

 

" ..แล้วใครจะชนะ ไม่มีทางชนะ อันตรายทั่งนั้น

มีแต่แพ้ คือ ต่างคนต่างแพ้ ผู้ที่เผชิญหน้าก้แพ้

แล้วก้ที่แพ้ที่สุด ก้คือประเทศชาติ

จะมีประโยชน์อะไร กับชัยชนะ

บนกองซากปรักหักพังของชาติบ้านเมือง.. "



พระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว




 

โดย: รักประเทศไทย IP: 112.142.9.41 17 เมษายน 2553 5:56:51 น.  

 

ที่มาเก็บโมเรีย เพราะว่ากลัวโมเรียปลุกศพพวกชั้น 6 รึป่าวคับ

 

โดย: qwerty IP: 58.9.25.120 17 เมษายน 2553 6:13:48 น.  

 

แนวทางต่อไปของการ์ตูนจะเป็นแนวรักคอมแมนดี๊โรแมนติก เปลี่ยนบรรยากาศ บักโอดะมันต้องคิดแบบนี้แน่
ลูฟี่อยู่กับ แฮนค๊อก เอากัน ทิ้งลูกให้แฮนค๊อก แล้วตัวเอง หนีออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ พอโตขึ้นอีกหน่อย ก็ไปช่วยพ่อง มาปฏิวัติ แล้วได้เป็นราชา เพราะ เป็นลูกของบักดราก้อน
มันปฏิวัติได้ไง

 

โดย: ไผ๋ IP: 117.47.235.129 17 เมษายน 2553 7:32:24 น.  

 

คำสั่งกำจัด ผมชักลางไม่ดีเกี่ยวกับแฮนค้อคแล้วสิ ยิ่งคำพูดที่ว่าตราบใดที่เรายังเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด ยังกับจะสั่งเสียยังไงก็ไม่รู้ แต่ขอให้เป็นแค่การคาดเดาทีเถอะ เหอะๆ โอดัจจิทำผมโกรธนะเอ้อ 5555+

 

โดย: ผู้ติดตาม IP: 112.142.96.233 17 เมษายน 2553 8:28:23 น.  

 

เสื้อเหลืองถูกคับพี่น้องทักสิ้นโกงยังจะให้มันโกงต่อหรอ

 

โดย: คนใต้ IP: 118.173.203.158 17 เมษายน 2553 8:33:17 น.  

 

ผมว่าmr.2ไม่ชนะแมจแจนเลนหรอกคับ
ที่แมจแจนแลนโดนเล่นงานอาจเป็นเพราะชิริวหรือไม่ก็พวกหนวดดำ(ที่มาใหม่)
เพราะแมจแจนเลนมีลิมิตรการสุ้แค่1ชั่วโมง

 

โดย: pup1150 IP: 118.174.48.243 17 เมษายน 2553 11:58:25 น.  

 

จ่ะมา บอวก่า นี้ เวฟกระตูน อย่าคุยเรื่อง การเมือง

มันไม่เกรียวกันอะคน เขาจะคุยไรเรื่อง ของเขา ขนาด

เจ้าของ บอท เวฟนี้ ยังไม่แบน เป็น บอท จะคุยเรื่อง ไร

ก็ได้ตามใจถึงเป็น บอท วันพิชก็เหอะแต่ เจ้าของ ไม่ว่าไร

นิ ท่า ไม่พอใจ ก็ อย่า อ่าน ไปดิ เลื่อน ผ่าน ก็แค่ นั้น

ท่า ไม่พอใจ ก็ ไปอ่าน บอท อื่น ดิง่าย ดี บ้าน เมือง

จะ เจอปะเทศอื่น มายึดตอนนัยก็ไม่รุ้ หัด ดุข่าวมั้ง

...... เศร้า..... รร กุ จะถูกปิดป่ะนิ.........


หนุ่ม ราชสิท คณะ วัดพรม ปี 45 ช่างยนต์ รายงานตัว

 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.114.225 17 เมษายน 2553 13:13:44 น.  

 

ชาเย็น IP: 58.8.231.143 งั้น ขอถามหน่อย ล่ะกัน

ท่ามีคนจะเอาปืน หรือไล่ค่า นาย นาย จะอยุ่หั้ย มันยิง

ไหม จะนั้ง รอ ความตายไหม งั้น ท่า นาย ตอบว่า

ไม่หนี ท่ามันอยากค่า ยอมหั้ยค่า จะไม่หนีไปไหน

แบบบนี้ ป่าว จะบอกว่า รักศักสี แต่พอเจอ ปืนจิงๆๆ

อย่าว่า ศักสีเรย กราบติน ก้ต้องกราบ อยากรุ้

ปืนมันน่ากัวจิงไหม มา เรียน ช่าง มา ยิงกันทุกวัน

ที่เขาหนี ก็ หนีหั้ยตัวเองรอด แล้วมา บอกความจิงว่า

ไคร คนไล่ค่าเขา หั้ย คน ได้รับรุ้ไง ถามไม่คิด

คนใต้ IP: 118.173.203.158 นาย ก็อีกคน.......

คนเรา มันก็ โกง กันทุกคนอะ ม่ะมี ไคร ดี 100%

หรอกนะ งั้นถาม หน่อย ถึงทักษิน เขาโกงหรือ คอรับชั้น

แต่ ทำหั้ยปะเทศหายเป็นหนี้ ทำหั้ย คนจน เขามีกินลืมตา

อ้า ปากได้ อะ กับ อีกคน ทั้งโกง ทั้งกิน ทั้งคอรับชั้น

แต่ทำหั้ยปะเทศเป็น หนี้ ข้าวของแพงขึ้น คนจนเพิ่มขึ้น

คนตกงานเป็นว่า เล่น....นายจะเลือกไคร อะ.......

หนุ่ม ราชสิท คณะ วัดพรม ปี 45 ช่างยนต์ รายงานตัว


 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.114.225 17 เมษายน 2553 13:24:55 น.  

 

ขอเพิ้ม อีกนิด แว๊ เรื่องการเมือง นั้งคุยกัน 3วัน3คืน

มันก็ไม่จบ หรอก เพราะไง คนเรา มัน ความคิดไม่เหมือน

กัน ว่ะ ไครชอบ ไคร มันแล้วแต่ คนนั้น ล่ะกัน ว่ะ

อะแบบผม ชอบทักษินเพราะ เขามีผลงานให้เห็นว่าที่

พูดมา เขาทำได้ เพราะผมดูที่ผล งาน..............


แล้วอะพิสิท พูดได้ เหมือน กัน แต่ พูดอย่างเดียว....

ผลงาน ไม่มี..... โคงการแต่ละอัน หั้ย คนไทย....

กุ้ รัดบาล ดอกเบี้ย ถูก สอน แต่ หั้ยคน เรา รุ้จักแต่

ความสบาย ไม่มีตังก็ กู้ แบบ นี้ คนก็เคยตัว คนก็ไม่

ทำงาน พอตังหมด ก็ กุ้ ตังรัดบาล สุ้ เอาตังที่ หั้ยคนกุ้

นั้นมาสร้าง เป็น โรงงานหรืออะไร หั้ยคนมา ทำงาน

งานที่ได้ส่งออกนอกขายได้เงิน ทั้ง คนทำงาน แล้ว

รัดบาล อีกตากหาก......แต่ถามว่า..... ทำไม....

ผมว่า แต่ อะพิสิท ทักสิน ไม่พิมด่า มาคิดทบทวน

มีเรื่อง ไหน หั้ย ด่ามั้งล่ะ เพราะทักสิน เขา ทำหั้ยคน

มีงานมีการทำ ส่วนอะพิสิท มี แต่ วุ่นวาย เป็น นายก

ยัง พึง พวกเสื้อเหลืองเรย ก็คิดดู ทักษิน เป็น นายกได้

เพราะจากการเลือกตั้ง ล้วนๆๆ.... ท่าเปรียบ ขอดี ขอเสีย

ทักสิน ดี 80 เสีย 20 อะพิสิท ดี 10 เสีย 90..........

ทักสินดีตรง ยาบ้า น้อยลง ทำหั้ยคนจน รักษาถูก

ทำหั้ยมีงานมีการทำ ปลดหนี้ปะเทศ ทำงาน เห็นผล ไว

ขอเสีย อาจมีการ คอรับชั่นเล็กน้อย..........................
(แต่ เพื่อไร เพราะเขารวย ก่อนจะเป็นนายกอีกจะโกงเพื่อ)



อะพิสิท ดี ตรง พูดก่ง เวลามันพูดฟังแล้วสบายหู ฟังที่

มันพูดแล้วเคลิ้มตาม สอนคนหั้ยรักสบาย ไม่มีตัง มา

กุ้รัดบาล.........................


ขอเสีย ยาม้าเยอะ ทำไร ไม่เป็น ชิ้นเป็นอัน สักว่าแต่ทำ

กุ้มา เงินเข้วตัวมัน ล่ะพรรคพวกมัน ดีแต่กุ้เงินที่เก่งสุด

เป็น นายก ได้มาจากเสื้อเหลือง ไม่ยอมเลือกตั้งจาก

ปะชาชน หั้ยพวกมันได้ดี คนอื่นทำลำบาก ละทำหั้ย

ปะเทศเป็นหนี้ แถบ กุ้ตังมา ก็ไม่สร้าง ไรเรย.....

แบบถนน ถนนยังดี ดันมาสร้าง ใหม่ มาอ้างว่า....

ถนนนจะพัง เพื่อ มันได้เงิน จากการคอรับชั้น............



 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.114.225 17 เมษายน 2553 13:57:02 น.  

 

นี่บอร์ดcartoonอย่าเอาไปเกี่ยวกับการเมืองครับ
เออ แล้วด่ากันไปมามันไม่จบหรอกครับ ในสังคมมีความคิดที่แตกต่างเป็นเรื่องธรรมดา ค่อยๆคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจึงจะเรียกว่าปัญญาชนนะครับ

 

โดย: เติร์ก IP: 203.155.165.242, 203.155.165.248 17 เมษายน 2553 14:08:45 น.  

 

ดูคนดูให้ยาวๆ ตังแต่ผมเกิด ผมเห็นมาทั้งชีวิตผม
ผมว่า ผมรักในหลวงมากกว่าสิ่งอื่นใด มากกว่าชีวิตของผมด้วยซ้ำ
*การเมืองเป็นเรื่องของผลประโยชน์ นักการเมืองบางคน
ย้ายพรรคไปมาไม่ต่ำกว่า3พรรค บางคนเคยอยู่ข้างรัฐบาลทหารในสมัยก่อน บางคนเคยอยู่กับพวกคอมมิวนิสในป่า
บางคนเคยต้องโทยหมิ่นเบื้องสูงแต่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ
ผมไม่อยากระบุชื่อกลัวมาด่าผมอีก*
(อ่านเกมส์ให้ออกแบบคนมีกึ๋นหรือจะคอยรับข่าวแล้วเชื่อทั้งหมดยอมเป็นยอมตายให้คนเพียงไม่กี่คน)

 

โดย: เติร์ก IP: 203.155.165.242, 203.155.165.248 17 เมษายน 2553 14:26:44 น.  

 

hotmail

 

โดย: มส IP: 203.155.165.242, 203.155.165.248 17 เมษายน 2553 14:36:25 น.  

 

ไร้ชื่อ IP: 58.9.114.225 บักขยะ อยากดัง ผมลำคาญ ผมจะเลิกชอบบักทักษิน เพราะมีขยะอย่างคุณมาชอบด้วย
อยากดังหรอวะ แน่จิง ดังให้เท่าผมสิ ระดับผม มีคนเขียนการ์ตูนให้ด้วย นะเว้ย ฮะฮะ อยากดังเท่าผมรึไง โด่
ไปเล่าการเมืองที่อื่น ไป๊ ไสหัวไป แค่รถติดก็เคลียดจะตายห่า
ขอบอร์ดนี้ยกเว้นเรื่องการเมืองไม่ได้รึไง ฟะ อยากแสดง นัก ก็ไป นุ่น เขาชุมนุมกันอยู่ ไปร่วมกับ เขาสิ ไอ่คุณปลวก กลัวตายหรอ ถึงไม่ไป

 

โดย: ไผ่ IP: 114.128.21.30 17 เมษายน 2553 15:34:26 น.  

 

ผมเลิก ชอบเสื้อแดงละ เพราะ มีไอ่ ไร้ชื่อ IP: 58.9.114.225 ไร้ชื่อ ไอ่ ขยะ
แกนิมันน่าจะโดนรถชนตาย วันสงกรานต์ว่ะ

 

โดย: ไผ่ IP: 114.128.21.30 17 เมษายน 2553 15:38:26 น.  

 

โอ้ยยยย มาเพื่ออ่านการ์ตูนสนุกๆ

พอเถอะ การเมือง อะ

ตอนนี้นะ ไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาล แมร้งก็เดิมๆทั้งนั้น
เราว่านะ ให้พวกที่เล่นการเมืองอยู่ตอนนี้ทุกคนเลิกเล่นการเมืองไปเลยดีกว่า ทั้งตระกูลมันเลยนะ ทุกพรรคเลยด้วย

แล้วก็ให้พวกรุ่นใหม่ๆ ที่ไม่ใช่พวกคนเดิมๆเนี่ยมาเป็นแทน
ไม่งั้นแม้งก็อยู่อย่างนี้แหละ

พอขาดผลประโยชน์ก็ ประท้วงๆๆ กันทั้งปีทั้งชาติ
พวกโง่ๆ ก็ถูกหลอกให้ไปตายฟรีเจ็บฟรี อ้อ อาจได้ตังนิดหน่อย แต่คุ้มมั้ย?

ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยซักนิด มีแต่ประเทศล่มจม

ถ้าประเทศไทยตกเป็นอาณานิคมของชาติตะวันตกตั้งแต่สมัยนู้นน ก็คงแล้วไปแล้วล่ะ

น่าเบื่อ....เสียอารมณ์

 

โดย: ปัญญาอ่อน IP: 61.19.66.154 17 เมษายน 2553 16:35:22 น.  

 

ทำไมต้องพูดเรื่องการเมืองกันละ ฟาย..

(( ลูฟี่สุดยอด ))

 

โดย: ติงต๊อง IP: 114.128.61.39 17 เมษายน 2553 17:02:25 น.  

 

อ่านกาตูนแล้วไม่เข้าสมองกันหรอ บางทีบ้านเมืองตอนนี้อาจเป็นเหมือน ตอนครอกโคไดร์ก็ได้

มีบางคนทำให้พวกเราแบ่งสีตีกัน แว๊กกกลูฟี่มาช่วยที 555+

 

โดย: Zingk IP: 125.24.57.106 17 เมษายน 2553 17:55:53 น.  

 

ไอ้เรื่องการเมืองเนี้ย อย่าฟังความข้างเดียวแล้วปักจับเชื่อ
ให้ใช้เหตุผลที่มีวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้รับ แล้วจะรู้เองว่าฝ่ายใดผิด

 

โดย: ... IP: 118.172.168.189 17 เมษายน 2553 19:35:39 น.  

 

เวปการ์ตูยเฟ้ย
ไอพวก พันธมาร กับ เสื้อเหวง นี่ไปด่ากานที่อื่น
ที่แน่ๆ กุเกลียดทหาร ไม่ใช่ผุ้น้อยนะ
ไอพวกใหญ่ๆที่มันสั่งGT 200 กับ บอลลูนรั่ว

 

โดย: กุเอง IP: 118.173.172.19 17 เมษายน 2553 19:49:18 น.  

 

ไอพีคงไม่เหมือนเดิม เพราะเล่นคนละที่ ไม่ต้องสงสัย

ทักษิณ ยาบ้าน้อย เหรอ
คนยิงกันตายเกลื่อน ฆ่าตัดตอนกัน
ยาบ้าน้อย ไม่ใช้หมด ไป มันแค่ลดลง
ลายใหญ่ก็จับไม่ได้ มันมีเส้นสาย มัมีเงิน
จับไปแล้วได้อะไร มันก็ยังอยู่

ทักษิณ อ้าง รัฐบาลห้ามใช้ความรุนแรง กับประชาชน

กุถามหน่อยเหอะ ตอนเค้าเป็นรัฐบาล

ขนนักโทษ ขึ้น รถ ให้นอนทับกัน สี่ชั้น พอถึงจุดหมาย

ตาย เจ็ดสิบกว่าคน พวกนั้นไม่ใช่คนเหรอ แล้วมืงทำแบบ

นั้นได้ แต่ห้ามคนอื่นทำแบบนั้นกั คุณ เหอะ ไอหน้าไม่

อาย


ไร้ชื่อ ถามหน่อยเหอะ กับเรื่องสมมติของมืง

จะยิงกุเหรอ กุมีความรู้มีการศึกษา กุไม่ยุ่งเรื่องแบบเดียว

กับพวกมืงหรอก คงไม่ต้องตอบอะไรมาก


อภิสิท มืงอ้าง อภิสิทได้แต่พูด ไม่มีผลงาน เค้าจะมีผล

งานให้มืงเหอ รับตำแหน่งไม่ถึงปี พวกมืงก็มาปิดประท้วง

เค้าก็วุ่นแต่เรื่อง เสื้อแดง ใครจะมีเวลา ไปทำผลงาย ?


ลาออก เลือกตั้งใหม่ เหอะๆ ไอควาย ซื้อเสียง ยุติธรรมเหรอ ฮ่ะๆ พูดได้ ผ่านสมองหน่อย เรื่องไปได้ฝ่ายเสื้อแดง

ก็มีเสื้ออื่นออกมาอีก

เมื่อไหร่จะจบ โง่ ละยั พูดอีก




อีกอย่าง ทักษิณ โกงประเทศหายเป็นหนี้เหรอ เคยดูข่าวบ้างมั้ย

ทังษิณให้ พม่ายืมเงินตัวเอง ประเทศไทยค้ำประกัน

พม่าไม่จ่าย ประเทศไทยต้องจ่าย เข้ากระเป๋ามัน
เหอะ ไร้ชื่อ ไปเกิดใหม่เหอะ มีหัวให้ผมงอกจิงๆ

 

โดย: ชาเย็น IP: 202.28.9.63 17 เมษายน 2553 20:46:18 น.  

 

ว่าแล้วประเทศเราไม่เหมาะกับระบบประชาธิปไตยจิงๆด้วย งั้นเด๋ว เอาระบอบสมบูรณายาสิทธิราชกันมั้ย ให้ พ่อหลวงเรา เป็นใหญ่แต่เพียง ผู้เดียวมีใครจะค้านว่า ท่านทำเพื่อตัวเองมั้ย กรูว่า คืนอำนาจให้ พ่อหลวงท่าน ประเทศสงบสุขแน่ เพราะ พระองค์ท่าน อุทิศตนให้ประชาชน

 

โดย: ไผ่ IP: 114.128.21.30 17 เมษายน 2553 22:42:30 น.  

 

ค ว า ยไผ่ พูดมีเหตผล

 

โดย: ห อ ย แม่ ไผ่ IP: 113.53.108.28 17 เมษายน 2553 23:48:24 น.  

 

รัฐบาลมันชั่วช้าจิง จิง ฆ่าได้ไม่เลือกหน้า ทำอย่างนี้ยุบสภาไปเลยไป


โดย: @_@ IP: 124.121.194.91 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:3:17:10 น.

--------------------------------------------------------

เกี่ยวเฉี้ยอะไรกับยุบสภาพวกทักษิณนี้เหียกจิงๆยังมาเหียกในคอม

โดย: ตาสว่าง IP: 125.27.170.57 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:4:03:57 น.

----------------------------------------------------------

555+ สรุปกรูผิดเองที่เอาเรื่องการ์ตูนมาคุยเล่นโยงไปการ์ตูนถ้าทุกคนอ่านตอนนี้จบแล้วจะเข้าใจ โดพรามิงโก้มันรับคำสั่งจากเบื้องหลังรัฐบาลโลก
ให้กำจัดโมเรียที่เป็นเจ็ดเทพโจรสลัด และโมเรียได้ร่วมกันช่วยกำจัดหนาวขาว
และที่กรูบอกว่า รัฐบาลมันชั่วช้าจิง จิง ฆ่าได้ไม่เลือกหน้า มันเกี่ยวกับเรื่องมั้ย
ที่กรูบอกให้ยุบสภานี่ก้อเป็นคำล้อเลียนการเมืองเฉย เฉย
เมิงโปรดเข้าใจด้วยนะ
คำแค่นี้ยังไม่มีปัญญาคิดวิเคราะได้ แล้วยังมาพูดให้ชวนเสียบรรยากาศอีกก็สมควรแล้วที่ยึดติดกับสีต่าง ต่าง

ปล.กรูเสื้อไม่มีสีกรูคิดเองได้ไม่ต้องให้ใครมาชี้แนะ
-----------------------------------------------------

ไหน ไหน ก้อโยงมาการเมืองแล้วจะเอาเข้าในเรื่องการ์ตูนก้อได้จะได้เห็นภาพ
สมมุติให้ทักษิณเป็นหนวดขาว ถึงจะเป็นโจรแต่ก้อปกป้องบ้านเมืองให้สงบสุข มีกินมีใช้ สร้างงาน สร้างรายได้ให้ประชาชน อาทิเช่าน 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์หรือที่เรียกกันว่า Otop แบบหมู่เกาะของหนวดขาวให้มีความสุข

แต่เมื่อหนวดขาวตายไป หมู่เกาะของหนวดขาวก้อมีแต่คนอยากจะได้หมู่เกาะ และอยากเป็นใหญ่ ก้อเหมือนกับอภิสิด.....
โครงการเพิ่มการเก็บภาษีที่ดิน โครงการที่ให้คนชราเดือนละ 500 แล้วคนแก่ที่ไม่ได้ลงทะเบียนเขาจะได้รับเงินมั้ย ทุกโครงการก็เพื่อให้ได้เงินเข้ากระเป๋ารัฐบาล


และที่สำคัญโครงการที่ให้ชาวนากู้ยืมเพื่อไปลงทุน ซื้อเมล็ดพันข้าวมาทำนา ในช่วงหน้าแล้ง - -*
แล้วชาวนาจะไปเอาน้ำที่ไหนไปทำนา ในเมื่อโครงการกักเก็บน้ำยังไม่เสร็จยังและยังไม่ได้เดินโครงการเลย เพราะเอาเงินไปทำถนนหมด...
เงินที่ชาวนากู้มาดอกเบี้ยก็ขึ้นรายวันแล้วชาวนาจะทำยังไง... ทางออกที่ดีที่สุดของเขาก้อคือการจบชีวิตอย่างที่ลงข่าวรายวัน...
เหมือนการฆ่าคนทางอ้อมมั้ย...

แล้วทำไมเสื้อเหลืองไม่ขึ้นเวทีเรียกร้องเรื่องปราสาทเขาพระวิหารหล่ะ ประเทศชาติเป็นหนี้เพราะไปกู้เค้ามา ทำไมไม่เรียกร้อง... อุดการของท่านหายไปไหนแล้ว

----------------------------------------------------------

พอแล้ว จบ กรูจะไม่พูดเรื่องการเมืองในบ็อกการ์ตูนอีกต่อไปใครจะพูดอะไรก็ปล่อยเค้าไป....

เอาหล่ะใครมีฉายาของการ์ตูนวันพีชก้อโพสมาให้หน่อยแล้วกัน อยากได้ อาทิเช่น
โซโล ฉายา นักล่าหัวโจรสลัด
อย่างนี้เป็นต้น

 

โดย: @_@ IP: 124.122.225.4 18 เมษายน 2553 0:36:54 น.  

 

โดฟามิงโก้ เจ้านี่เก่งจิงๆๆ

เคยเห็นฝีมือมันแล้ว ไม่แน่นะ

ตอนต่อไปเจ้านี่ อาจจะเจอ กับ ซันจิ ไม่ก้อ

ลูฟี่ เพราะรู้สึกว่าน่าจะเคยอ่านมาผ่านๆแล้วอ่ะ

 

โดย: ซันจิ เจ้าชาย IP: 124.122.224.181 18 เมษายน 2553 1:06:21 น.  

 

ขอบคุณคับ

 

โดย: Mr.K IP: 124.122.35.157 18 เมษายน 2553 10:15:51 น.  

 

m79 ด่า แรง ดี ชอบ *

ขอบ คุน ทีม งาน แปล มาก ๆ นะ ค๊าบบ *

มีความ สุข ทุก ท่าน *

ช่วย กัน ยุ ติ ปัน หา การ เมือง ด้วย การ ร่วม มือ กัน เหอะ ค๊าบ อย่า แบ่ง แยก *

 

โดย: ชะแป๋ม * IP: 125.26.78.142 18 เมษายน 2553 10:17:10 น.  

 

กุอะไม่อยาก ดังหรอกนะ แต่ กุ จะพิม แสดงความคิดเห็น

เมิงอะเป็น ไคร ไผ่ IP: 114.128.21.30 ก็ อย่าง ที่บอก

กุมี สิท ที่จะคอมเม้น ท่า ไม่พอใจ เรื่อง คอมเม้น ของกุ

ก็ อย่า เสนอ เหงือกมาอ่าน ทำ ส้น ติน รัย บ้า ป่าว....

ไคร ที่ ชอบทักสิน ก็เรื่องของเขา มิง จะเลิกชอบทักสิน

เพราะ กุ เม้น อันนั้น ก้เรื่อง ของ มิง เพราะกุไม่ใช่

เทวดา นิ ได้หั้ยมีคนมาชอบ กุม่ายได้อยาก ดังแค่ในตัว

หนังสือที่ ใช้แค่ชื่อ หรอกเมิง อะ สมมุติ กุ อยากดัง

เมิง มี ปัญหา ป่าว ล่ะ ม่ะพอใจ จะยกพวกตี กันก็ได้นะ

กุไม่รุ้หรอกนะ เมิง เป้นไคร อย่า มา ทำเก่ง แค่ในจอคอม

 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.174 18 เมษายน 2553 10:56:30 น.  

 

ต่างคนต่างมีความคิดพวกเราทุกคนที่อยู่ที่นี่น่าจะโตๆกันแล้วหัด

ใช่สมองคิดไตร่ตองให้ดีๆก่อนที่จะคอมเม้นไรออกไปเดียวมันจะเป็นการถกเถียงไม่รู้จบ

 

โดย: gold-d-ace IP: 110.49.49.82 18 เมษายน 2553 11:15:04 น.  

 

บังเอิญเเวะมาดู ขอบอกหน่อยเถอะ ไม่ได้สนใจการเมือง
การไม้อะไรมานานเเล้ว ข่าวไม่ได้ดู ดูเเต่การ์ตูน
เเต่คุณ @_@ กรุณาอย่าเอาหนวดขาวที่เคารพรักของดิชั้น
หรือตัวละครอื่นๆในเรื่องไปเปรียบเทียบกับนักการเมือง
พวกนั้นเลย ได้โปรดล่ะ
อย่าทําให้เค้าต้องมาเเปดเปื้อนกับเรื่องไม่เป็นเรื่องของ
พวกคุณ พวกเค้ามีค่ามากกว่านั้น
สําหรับคนบ้าการ์ตูนมากๆตัวละครพวกนี้ไม่ได้เป็นเเค่ตัวการ์ตูน เเต่พวกเค้ามีชีวิตจริงๆในโลกของวันพีซ
ให้เกียรติพวกเค้าด้วย อย่าทําเหมือนพวกเค้าไม่มีตัวตน

 

โดย: - - IP: 61.7.167.164 18 เมษายน 2553 11:16:22 น.  

 

กลับไปดูเหตุการที่ตากใบ

แล้วจะเห็นความแตกต่างในการใช้อำนาจ
ของรัฐบาล

ทักษิณเป็นนายก คนบริสุจคนไปกี่คน

ทหารตายฟรีกี่คน

จะชุมนุมกันทำไม

เอาเวลาไปทำนาดีกว่า

ประเทศจะได้มีข้าวกิน จะได้อ่านวันพีทกันสนุกหน่อย

 

โดย: เด็กปัต IP: 118.173.189.200 18 เมษายน 2553 14:32:24 น.  

 

เรามาคุยเรื่องวันพีชแล้วปองดองกานไว้ดีก่านะครับสาวกวันพีชทุกคนครับการเมืองถ้าพ่อใครเปงค่อยม่คุยครับถ้าพ่อใครไม่เปงพวก สส สว สจ สหัวจวย อะไรก็ช่างไม่ต้องพูดๆแต่เรื่องวันพีชอย่างเดียว

 

โดย: กรครับ IP: 125.26.22.215 18 เมษายน 2553 15:22:28 น.  

 

ขอบคุณนะคับ ขอให้ทีมงานมีความสุข มากๆๆๆ นะคับ
ในปีใหม่ไทยคับ

 

โดย: ozzy IP: 119.46.98.112 18 เมษายน 2553 18:24:50 น.  

 

ไร้สาระ

 

โดย: ChuTOhYes IP: 118.173.42.89 18 เมษายน 2553 19:46:55 น.  

 

ผม เปงคนหนึ่งที่ชอบอ่านคอมเม้น

ไม่ว่าจาคุยเรื่องอะไร

ผมได้แต่นั้งอ่าน

ไม่โกดแม้ว่าตัวเองจาชอบ

ทักษิณ

แต่ขออย่างเดียว

อย่าใส่ใจเรื่องบ้าๆๆการเมืองเลย

เถียงกันไม่จบจิงๆๆ

 

โดย: อ่านอย่างเดียว IP: 222.123.32.248 18 เมษายน 2553 21:49:54 น.  

 

one piece ตอน 582 ออก เเล้ว ไป อ่านได้ที่ //isun-sun.hi5.com

 

โดย: -0- IP: 58.9.218.11 19 เมษายน 2553 1:22:08 น.  

 

การเมือง...
ผมไม่ชอบสีแดง...เพราะให้ความรู้สึกว่าพวกเขาทำอะไรเพื่อคนแค่เดียว(ในความรู้สึก)
ไม่ชอบสีหลือง...เพราะพวกเขาทำความเสียหายให้ประเทศมากเกินไป
ผมพร้อมจะสู้และต่อรองเพื่อประเทศแน่ๆแต่ต้องแน่ใจว่ามันตรงกับอุดมการณ์ของตัวผม
ถ้ามาโพสแล้วไม่ให้ใส่ใจไม่อยากให้ใครต้องอ่านก็เก็บไว้สิครับมาโพสทำไมเล่า
ปล.เด๋วผมก็โดนด่าด้วยแน่ๆเลยเชื่อดิ

 

โดย: B-Boy IP: 125.25.84.94 19 เมษายน 2553 7:39:00 น.  

 

ขอบคุณครับ

 

โดย: simon IP: 115.31.154.130, 117.121.208.2 19 เมษายน 2553 10:51:12 น.  

 

โห อารายมานจา สุดยอดดด ขนาดนี้..... โอดะ
ร้ากแกที่สูดดดด.......
สุดยอดจิงๆ สงกรานนี้ ขย้ำนมสาวๆได้กี่คนเอ่ย

 

โดย: TumLoveFon IP: 112.142.30.59 19 เมษายน 2553 15:02:25 น.  

 

สุดยอดจิงๆ สงกรานนี้ ขย้ำนมสาวๆได้กี่คนเอ่ย

คำตอบคือ... จะไปขย้ำนมสาวๆแต่ดันไปเข้าซอยผิด
ไปซอยกระเทยเลยโดนมันขย้ำซะเละเลยยยยย น้องชายกรู T_T

 

โดย: @_@ IP: 124.122.60.59 19 เมษายน 2553 17:59:15 น.  

 

น่าสงสารนะคับ



โชดดีจิงๆที่มีวันนี้



อ่ะ งง งง กันละสิ

 

โดย: Franggy IP: 113.53.81.31 19 เมษายน 2553 19:45:53 น.  

 

ขย้ำนมสาว ต่อด้วย รวมพล ขย้ำ เสื้อเหลืองต่อเรย

5555+................

 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.191 19 เมษายน 2553 20:19:12 น.  

 

อยากจะบอกไปถึงคุณ คุณไร้ชื่อ สักหน่อย คุณบอกว่าคุณมีสิท ที่จะแสดงความคิดเห็น แต่ควรใช้คำพูดที่สุภาพและก็รักษากริยา มารยาท ด้วยครับ เพราะที่คุณแสดงออก ในตอนนี้มันส่อไปถึง องกรณ์ของคุณด้วยนะครับ
อีกอย่างเหตุผลที่คุณนำมาอ้างและยกตัวอย่าง รัฐบาล ก็ให้คำอธิบายไปหมดแล้ว แต่คุณ ก็ใช้บทความในการแก้ปากให้ตัวเองอีกว่า อภิสิทเก่งแต่ปากคงเพราะสามารถ ชี้แจงแถลงข้อกล่าวหาได้หมดตลอด จิงๆ ผมเองก็อยากจะบอกว่า ในสวนตัวผมก็ยังสามารถ ชี้แจงข้อกล่าวหา ของคุณได้อย่างมีน้ำหนักเลย
ดังนั้นพวกคุณควรพิจารณาตัวเองใหม่ได้แล้วครับ ว่าการที่คุณออกมาเรียกร้อง คุณมี จุดยืนและเหตุผลเพียงพอหรือป่าว และตัวพวกคุณเองด้วย กลับไปคิดหน่อย ว่าตัวเองมีวิจารณยาน เพียงพอแล้วหรอ หรือเป็นเพียงการได้รับข้อมูลจากบุลคลที่เป็นผู้ชี้นำเท่านั้น

 

โดย: - -* IP: 112.142.10.117 19 เมษายน 2553 20:38:18 น.  

 

ชอบ Law ที่สุด

 

โดย: sroy IP: 172.168.1.181, 192.168.20.2, 222.123.179.106 19 เมษายน 2553 21:29:56 น.  

 

ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.174 บักไร้ชื่อ คุณก็ทิ้งเบอร์ ชื่อไว้ สิ คุณอยาก คุยการเมืองกับใครอยากมีเรื่องกับใคร คุณก็ทิ้งเบอร์ไว้ ให้เขาโทรหา คุยกันเอง แต่รู้สึกว่าทั้งบอร์ดไม่ตอนรับ คุณแล้วล่ะนะ ฮะฮะฮะ ไอ่นู๋อยากดัง

 

โดย: ไผ่ IP: 183.88.42.100 20 เมษายน 2553 8:48:31 น.  

 

อะรัยของเมิงไอ - -* IP: 112.142.10.117 กับ.........

ไผ่ IP: 183.88.42.100 ยัง ไม่ จบกะกุ อีก หรา เนีย

กุแค่เห็น คนชื่อ@_@ IP: 124.122.60.59 เขาเม้น...

แบบ ติดตลก ขำๆๆ กุ ก็ เม้น แบบ ติดตลก ฉบับบ ของกุ

มั้งไม่ได้ หนักหัวพ่อ หรือ เดือด ร้อน ไคร ด้วย อะนะ

เพราะ กุ ก็ รุ้ละหยุดตั้ง นาน แล้วว่า เวฟ การ์ตูนกับเรื่อง

การเมืองอะ มันเอา มาคุยป่น กันไม่ได้ มันคนละอย่างกัน

แค่ กุเม้น กะคนที่เห็นด้วย กะกุ ก็ คุย กันต่อ ส่วนคนไม่

เห็นด้วยกะกุ ก็อยุ่เฉยๆๆไปดิ จะมาแสดงความคิดเกียว

กะคนเสื้อแดง ทำ ส้นตินอะรัย หรือว่า อยากแสดง ว่างั้น

เพราะกุเม้น ของกุ ไม่ได้ หั้ยคนที่ ไม่เห็นด้วย อ่าน นิ

กุหั้ยคนที่เห็นด้วย เขาอ่าน แต่ พวกเมิง ดัน อ่านล่ะ...

มา เสนอเหงือก เรื่อง ของกุเอง สมมุติ.......................

กุคุยเรื่อง ปืน กันอยุ่ดีๆๆ มิงเอาเรื่อง โดเรมอนมาเกียว

กะเรื่อง ของกุ แบบนี้ ทั้งที่กุคุยเรื่องปืน แต่ เรื่องโดเรมอน

มัน เกียว อะ รัยด้วยอะ บ้านกุเรียกว่า เสือก..............

ไผ่ IP: 183.88.42.100 งั้น กุขอ ตอบ 2ขอ ที่มิงว่ากุนะ

1. เรื่องว่ากุ ว่าคนในบอทไม่ต้อนรับ
2. เรื่อง ว่ากุ อยาก ดัง

กุตอบเรื่อง แรก ก่อน ละกัน ถ้าเกิด คน ในบอทนี้เขา

ไม่ต้อนรับกุทั้งบอท แล้ว มัน เป็น ไง ล่ะ งั้นกุจะเม้น

หรือจะทำรัย มิงบอกไม่ต้อนรับกุ แต่ มา ยุ้งรัย กะ กุ.

มิทราบล่ะ มิงไม่ต้อนรับกุ เวลากุเม้น มาตอบ กับเพื่อรัย

มิงพูดเองว่าไม่ต้อนรับกุแต่ พอกุทำรัย ก็เสือกทุกงาน

แบบนี้ บ้านกุเรียกว่า เสือก ยกกำลัง2

2. เรื่อง ว่ากุอยาก ดัง ท่ากุอยากดัง จิง มิงคนแรก อะ

ที่สนใจกุ เป็นคนแรก พอกุ คอมเม้น อะรัยหรือทำรัย

มิงคนแรกที่ รุ้ก่อน ตอบก่อน ไวยิ่งกว่า แฟนคลับ.........

กุไม่ได้ยังดังแต่ ท่า จำไม่ผิดตั้งแต่กุแสดงความคิด...

อะรัยก็แล้วแต่ เมิงอะ มา สนใจ กุเอง ไม่ใช่ ริ.........

แบบนี้ เท่ากะว่า ตัวเมิง หรือเพื่อนของเมิงอะ มาทำหั้ย

ตัวกุดัง เองไม่ใช่ หรอ ทั้งที่กุอยุ่เฉยๆๆๆ แต่ ดันมี มีมิง

หรือเพื่อนมิง มา เม้นด่ากุ ทำหั้ยเป็น ที่สนใจของคนอื่น

เอง เพราะกุไม่สนใจว่า คนที่สนใจกุ จะ ด้าน ลบ หรือ

จะ ด้าน บวก แต่อย่างน้อย เขา ก็ มาสนใจกุนิ หรือว่า

เกิด อิจฉากุละ ทั้งๆๆแค่ใน หน้าจอคอม ยังคิดมากขนาดนี้

หรือว่า กัว เลนติ้ง มิง ตกหรือไง เรยต้อง มาทำหั้ย....

คน แบบ กุ ดังด้วย แบบ มิง เพิ่ม อีกคน ก็ดี อีกแบบ

งั้น กุเป็น กลอฟ มิง เป็น ไมค ๕๕๕๕๕..............

ด่า กุอยากดัง แต่คน ที่ ทำหั้ยกุอยากดัง ตัว มิงแท้ๆๆ

กุแค่ อยุ่เฉยๆๆๆ แต่ มิง ดันมาสนใจคนอย่างกุ.....ทำไม

แบบบ นี้ มิงที่ด่า กุอยากดัง ต้อง พิมว่า........

คน เชี้ยๆๆ อย่างเมิง ทำหั้ย ตัวกุ ดังขึ้นมา เอง ทั้งๆๆที่กุ

แสดง ความคิดเห็น นิดๆๆ หน่อยๆๆ ก็แค่นั้นเอง แต่ดันมี

มิง มาผลักดัน หั้ย กุเป็น ดาวรุ่ง เอง ช่วยไม่ได้......





 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.222 20 เมษายน 2553 12:52:41 น.  

 

ลืม บอกอีก อย่าง ว่ะ ไผ่ IP: 183.88.42.100 ........

ท่าไม่ อยากหั้ย กุ ดัง นะ เวลากุ คอมเม้น รัย หรือ

จะเม้น แบบ ดีๆๆหรือเม้นแบบ กวนส้นติน ไคร แค่ไหน

เมิง ก็ ทำเป็น มอง ผ่าน หรือ ไม่ต้อง มา ตอบ กับ กะ

เรื่องกุที่เม้น ไว้ ดิ กุจะ ได้ ม่ายต้อง ดังเพิ่มขึ้น ไป อีกวะ

เอาง่ายๆ ๆ ถ้าสมมุติ กุ เม้น คุยเรื่อง โดเรมอน มิงก็คุย

เรื่อง วันพิช ของ มิง ต่อไปดิ ไม่ต้อง มาสนใจ เรื่อง

โดเรมอน ที่กุเม้น ก็แค่ นั้น เดียว กุทำไร มากๆๆๆ....

เจ้าของ บอท เขา ก็ลบ ข้อความ อันที่กุเม้นเองไม่ต้องหั้ย

มิงมา เสนอเหงือก ยุ้งเรื่องชาวบ้านหรอกนะ

 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.222 20 เมษายน 2553 13:11:08 น.  

 

ก๊อก ๆ มีครายยู๋ม้ายย ~!!*
ลูฟี่ น่ารักจัง จุ๊ฟ ♥ ♥

555 +

 

โดย: หนมจีบ มั้ยคร๊ะ IP: 61.19.65.88 20 เมษายน 2553 14:15:50 น.  

 

Chapter 582 "A New Era"
ตอนที่ 582 " สู่ยุคสมัยใหม่"

Moria is in critical condition in the backtown of Marine Ford
เปิดตอนด้วยเหตุการณ์ที่โมเลียกำลังบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่หลังเมืองของมารีนฟอร์ด

Moria: *breathing heavily* DoFlamingo, who"s side are you on exactly, betraying me, another member of the Shichibukai...Who"s orders were they, Sengoku? No, the Five Elders? Answer...
โมเลีย : *กำลังหอยใหญ่* โดฟลามิงโก้ ใครสั่งแกมา..ให้หักหลังชั้นแบบนี้, 1ใน7เทพโจรสลัดคนอื่น...ใครกันล่ะ?,เซนโงคุเหรอ? ไม่สิ 5ผู้อาวุโสงั้นเหรอ? ตอนมาเซ่!

DoFlamingo: Hahaha. Moria, how do you read the upcoming era? Now that WhiteBeard is gone...Here let me tell you something interesting. The government never respected you from the start...It could have been anyone with a certain level of power, you were just being used. Understand? We had no particular use for you from the beginning!
โดฟลามิงโก้ : ฮ่าฮ่าฮ่า,แกยังไม่เข้าใจอีกเหรอโมเลีย? ตอนนี้หนวดขาวก็ได้ม่องเท่งไปแล้ว..ชั้นจะบอกอะไรดีๆให้ฟังนะ.รัฐบาลน่ะไม่ได้เชื่อใจแกตั้งแต่แรกแล้ว..เขาแค่รับคนที่พอจะมีพลังอยู่บ้างเท่านั้นเอง,แกเองก็พอใช้ได้.เข้าใจรึยัง? พวกเรานะหลอกใช้แกมาตั้งแต่แรกแล้วเฟ้ย!!

DoFlamingo cuts Moria in two.
โดฟลามิงโก้ฟันโมเลียขาด2ท่อน

DoFlaming: Now then, there are only 4 Shichibukai left..Well 3...hahaha, things are starting to get interesting.
โดฟลามิงโก้ : ในที่สุด ตอนนี้7เทพโจรสลัดก็เหลือแค่4คน หายไปแล้ว3...ฮ่าฮ่าฮ่า,เริ่มจะสนุกขึ้นเรื่อยๆแล้วสิ

**Scene Change, Impel Down**
ตัดมาที่เอมเพลดาวน์

Domino: What"s Mazelan"s current condition?
โดมิโน : อาการของแมกเจลแลนเป็นไงบ้าง?

Medics: Not good..Judging from his mental condition, there is no letting our guard down.
หมอ : ไม่สู้ดีนักครับ..อาการยังไม่ทรงตัว,อย่าพึ่งลดกำลังคุ้มครองลงนะครับ

Mazelan: Blackbeard...Strawhat...
แมกเจลแลน : หนวดดำ.. เจ้าหมวกฟาง...

**Scene Change, Luffy**
ตัดมาที่ลูฟี่

Hancock: Warriors, take Luffy to the Castle"s hospital.
แฮนค้อก : ทหาร,รีบพาตัวลูฟี่ไปสถานพยาบาลเร็วเข้า!

Warrior A: Mistress Hancock, what"s the emergency? Is Luffy okay?
ทหารA : ท่านแฮนค็อก,มีเรื่องอะไรงั้นเหรอค่ะ? ลูฟี่โดนอะไรมา?

Hancock: Luffy went to Impel Down to save his brother Ace, you know this...The problem occurred afterwards. After saving Ace from capture, Luffy joined forces in the battle agains the Marine HQ, where one of the Marine Generals Akainu murdered Ace in front of his eyes. Ever since, he"s had a mental breakdown...
แฮนค็อก : ลุฟี่ได้ไปที่อิมเพลดาวน์เพื่อนช่วยพี่ชายของเขา เอส ,เจ้าก็น่าจะพอเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั้น.เพื่อนจะช่วยเอสที่ถูกคุมตัวไปลานประหาร,ลูฟี่จึงได้เข้าร่วมสงครามอีกครั้งที่ศูนย์บัญชาการใหญ่มารีนฟอร์ด,และ1ในพลเอก..อาคะอินุก็ได้สังหารพี่ชายของเขาต่อหน้าต่อตา,ทำให้เกิดผลกระทบกับจิตใจของเขาอย่างรุนแรง

Hancock: Medics, prepare for surgery.
แฮนค็อก : หมอ,เตรียมการรักษาด้วยเร็วด้วย!

Warrior B: Snake Princess.
ทหารB : ท่านแฮนค็อกค่ะ

Hancock: What?
แฮนค็อก : มีอะไร?

Warrior B: A middleman...j-just called in through the snailphone.
ทหารB ซ มีการติดต่อเข้ามาทางแมลงโทรสารค่ะ

Hancock: ?!
แฮนค็อก : ?!

ที่มา: //www.4manga.in.th/board/bbs/viewthread.php?tid=2309

 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 61.90.103.92 20 เมษายน 2553 14:36:32 น.  

 

ฮะฮะฮะ อาทิตย์นี้ มีคอมเมนท์ให้อ่านเยอะเลย ฮะฮะ แก้เซ็ง รอตอน582 ได้ ดีจิงๆ พี่น้องแม้ว สนุกเจงเจ้งงงงงงง

 

โดย: ไผ่ IP: 183.88.42.100 20 เมษายน 2553 16:05:21 น.  

 

ใช่ครับ เราควรจะมีวิจารรญาณ ไม่มีใครคนไหนที่สามารถเป้นครูทหารได้โดยไม่ผ่ายการเรียน ดร. หรือ เกนทหาร
ถึงแม้จะมี สด.9 งั้นคนทั้งประเทสก้ไม่ต้องเรียน รด. หรือไปเกนทหาร แต่ไปสมัครเป้นครุแทน แค่6เดือน ก็ทดแทนการเรียนรด. 3 ปี เกนทหาร 2ปี ได้แล้วหรือ นั้นนี่ก้เป้น2มาตรฐานที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดสิครับ

 

โดย: - -. IP: 118.173.160.182 20 เมษายน 2553 18:20:41 น.  

 

มันนคับ กาตูนแห่งทศวรรษคับ
582มาเร็วๆนะครับ
ถึงคุณ- -. คิดว่าการเป็นครู ควายที่ไหนก้อเป็นได้หลอคับ
ปัณญาอ่อน

 

โดย: tanet IP: 58.9.149.33 20 เมษายน 2553 22:50:55 น.  

 

แฮนค็อก "ซาโลมสามารถตามผู้คนในท้องทะเลได้"
แฮนค๊อกนี้แหละจะพาเพื่อนๆกลับมาหาลูฟี่
อยากเดาคับแต่เดาไม่ถูกจิงๆคับ 5555555555

 

โดย: tanet IP: 58.9.149.33 20 เมษายน 2553 22:57:08 น.  

 

กลัวเเต่สปอยมันจะมาช้าอ่ะดิ T T เห็นทางนั้นมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ปิดเวบอะไรเนี่ย

 

โดย: .... IP: 119.42.110.4 21 เมษายน 2553 13:35:48 น.  

 

อ้างถึงไร้ชื่อ IP: 58.11.45.222 คุณบอกเองไม่ใช้หรอครับ ว่าทุกคนมีสิทธิแสดงความคิดเห็น ปกติก็เห็นคุณชอบพูดเรื่อง มาตราฐานแต่ทำไมกลับไม่เข้าในเรื่องนี้เลยละครับ หรือคุณอาจจะอ้าง ว่าผมเป็นคนเข้ามายุ่ง แล้วก็ให้เกิดความแตกแยก แต่ประเด็นหลักของผมคือการ ชี้ทางให้บัวใต้น้ำอย่างพวกคุณได้เห็นอะไรมากขึ้น และตอนแรกที่ผมแนะนำคุณมากที่สุดในตอนแรกคือคุณควรรักษาการใช้คำพูดในบอร์ด แห่งไม่ใช้หรอ แต่คุณเองก็ดูท่าทาง จะไม่ได้มีจิตสำนึกที่จะปรับปรุ่งตัว หรือเปลียนแปลงอะไรเลย ทำตัวอย่างกับเป็น แมลงหวี่ แมลงวัน ก่อกวนคนอื่นไปทั่ว กริยามารยาทต่ำทราม เจอตบตีเท่าไหร ก็ไม่เข็ด ยังกล้าจะมาเกาะแกะ ให้รำคาญ หรือง่ายที่เค้าเรียก
บัวในตม ทำยังไงก็ไม่โพล่พ้นน้ำ จมปลักอยู่กับสิ่งโสโครก
อีกอย่างคุณกับผมมัน สองมาตราฐานที่แล้วนิครับ
ทั้งกริยามาท ทัศนคติ เหตุผล การใช้คำพูด อาจจะเรียกว่าคนละชั้น ก็ว่าได้

ปล. ที่ผมพูดกล่าวทั้งหมดอาจจะเป็นประโยคที่มาจากอารมณ์ แต่ผมก็พยายามรักษาคำพูดให้ดีที่สุดเพียงเท่านี้ หวังว่าคุณ ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.222 คงจะทำทำตัวให้ดีขึ้นได้

 

โดย: - -* IP: 112.142.107.146 21 เมษายน 2553 19:18:29 น.  

 

ถึงพี่ไร้ชื่อ พี่เห็นบ้างมั้ย ว่าเศรษฐกิจโลกกำลังจะดีขึ้น
ประเทศไทยก็ควรฉวยโอกาสนี้พัฒนาประเทศ

พี่ควรนึกถึงประเทศก่อนสิคะ นึกถึงส่วนรวม ไม่ใช่ชอบทักษัณ
แล้วจะช่วยเหลือทักษิณให้ได้ ตอนนี้อะไรสำคัญที่สุด

สิ่งที่สำคัญคือความสามัคคีของประเทศไม่ใช่รึไง
ช่วยกันพัฒนาสิคะ ไม่ใช่รอให้คนอื่นทำให้

ตนก็มีมือ มีเท้า ทำไมไม่ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดก่อนหล่ะ

แล้วที่ศาลตัดสินหน่ะ
ถ้าคุณไร้ชื่อไม่เชื่อถือศาลไทย คุณจะหาความยุติธรรมสูงสุดที่ไหน
ในประเทศ ก็ไม่มีอีกแล้ว
คุณพี่จะอ้างไม่ได้ว่าใครถูกใครผิด และเสื้อแดงจะมาประท้วง
เพื่อความถูกต้อง ก็ไม่มีด้วย

ดังนั้น พี่จงตั้งสติเถิด ว่าสิ่งที่ตนทำ มันมีประโยชน์อะไร

ใจเย็นกว่านี้ได้มั้ย

ไม่ใช่อะไร ไม่อยากให้พี่มีอารมณ์รุนแรง สุขภาพจะเสียไปป่าวๆ

 

โดย: มานี IP: 113.53.132.225 21 เมษายน 2553 20:05:01 น.  

 

เบื่อการเมือง อยากให้พวกสร้างสถานการณ์ไป บึ้มบ้านมันจริงๆ
โคตรลำคาญ

 

โดย: ลูกทหาร IP: 222.123.218.127 21 เมษายน 2553 20:56:11 น.  

 

เซงจังเลย จะชี้แจงให้คุณ - -. IP: 118.173.160.182 ให้ฟังสักหน่อยกะเจอ บล็อกอีก

 

โดย: - -* IP: 112.142.107.146 21 เมษายน 2553 21:29:27 น.  

 

เชี่ยหมดทั่งหมดนั้นแหละ
เมิงไปคุยการเมืองกับ หมาที่ไหนก็ไป ไป๊
อย่ามาคุยที่บอร์ดนี่ แค่นี่ กุก็เครียดกับประเทศ พออยู่แล้ว
แล้วไอพวกที่ด่ากัน เมิงก็ทิ้ง ที่อยู่ หรือไม่ก็ เบอร์ แล้ว เมิง ก็นัด ไปยกพวกตี เด๊ะ แมร่งน่ารำคาญ web กาตูนร์ น่ะ ไม่ใช้web การเมือง .................................................................

 

โดย: สงตริง IP: 118.172.136.171 21 เมษายน 2553 23:27:14 น.  

 

- -. IP: 118.173.160.182 เออ งง วะ ไอที่ มันพูด

จะสื่อ เรื่อง รัย ละนั้น ละ - -* IP: 112.142.107.146

เมิงก็อีกคน ทำเป็นผุ้ดี คนเราอะไม่จำเป็น ต้อง พูดจา

หั้ยมันดูดี เสมอ ไปก็ได้ กุ เป็นพิมคนปะเภท พิมตาม

ภาษากันเอง สบายๆๆๆ ถึงเห็นกุจะ พิม ดูแล้ว ภาษา

อ่านแล้วไม่ ค่อยสบายตา สำหรับคนอื่น แต่กุ ก็คนตรง

ไปตรงมานิ ไม่จำเป็น ต้อง แอ๊ป เป็นผุ้ดีขนาดนั้น........

ถึงกุ จะพิมไม่ค่อยสุภาพ แต่ ก็ไม่ใช่คน ชั่ว หรือเลว นิ

ก็แค่ เป็น คน นิสัยตรงๆๆ หั้ย มันมองดูเป็นกันเอง ตาม

ภาษา คน เรียน ช่าง แค่นั้น ...........................

แต่ ท่า จำไม่ผิดเรื่องการเมืองไอ นี้เป้นคนเริ่มก่อน นะนิ


เกี่ยวเฉี้ยอะไรกับยุบสภาพวกทักษิณนี้เหียกจิงๆยังมาเหียกในคอม

ตาสว่าง IP: 125.27.170.57 ไอนี้ เรย มันพิม คำแบบนี้

ตัวแรก ท่า กุจำไม่ผิด เลื่อน ไปอ่าน คอมเม้นแรกๆๆ

ว่า แมง ตัวเริ่ม เรย.....เมพขิงๆ IP: 114.128.123.74

ไอนี้ก็ตัว สนัน สนุน ที่จิง@_@ IP: 124.121.194.9

เขาหมายถึง รัดบาลในกะตูน เรื่องวันพิช ว่า ทางรัดบาล

ในวันพิช มันเลว แต่ ไอ ตาสว่าง IP: 125.27.170.57

นี้ เสือก เอาเรื่อง การเมือง มา ด่า ก่อน มิง อีกคนอ้าย

- -* IP: 112.142.107.146 มิง ลองเลื่อน คอมเม้น ไป

ดู ตั้งแต่ แรก ก่อนที่ จะมาว่ากุ ว่าทำไม ตัวกุถึงคุยเรื่อง

การเมือง แทนที่ มันจะด่า ชื่อคน ดัน เสือกมา ว่า...

อีกฝ่าย ก่อน มิงดูดีๆๆ ว่าไครตัวเริ่ม........ ละพิจารณา

ดูสะ ม่ะใช่ ศักด์แต่ พิมด่าชาบ้าน ไปวันๆๆ.........

ตอนแรก กุจะเชื่อมิงละนะไอ- -* IP: 112.142.107.146

ว่ามิง ผุ้ดีเก่า มาเกิด ที่ไหนได้ ตัวมิง อะ ตัว ด่ามั้ว....

ไม่ดู ห่ารัยเรย ว่า ไครมันตัวเริ่ม...........


สงตริง IP: 118.172.136.171 มิงก็อีกตัว ศักดิ์ แต่ ด่า

ชาวบ้าน มิงมี หน้าที่ อ่าน กระตูน ก็อ่านไป เห็น คนเขา

ทะเราะกัน ตัวมิงม่ะเกียว รัยเรย ม่ะต้อง มาเสือกแสดง

โชว พราว ต่อหน้าคนอื่นหรอก ตัวมิง ไม่พอใจ อะรัย

อ่านกะตูนใน บอท เสร็จ ก็ กด ออกก็แค่นั้น ม่ะต้อง

มา คอมเม้น รัยกะเขาหรอกมิง มิง ท่าเครียดกับปะเทศ

นะ ก็ กรุณา อยุ่เงียบๆๆ มะต้องมา คอมเม้น สิ้นเรื่อง

โชวพราวทั้งที โชวหั้ย มันถูกที่ ถูกเวลา หน่อยมิง......

ว่าเขาทะเราะเรื่องรัยกัน หัด อ่าน หั้ย ละเอียด ไครมัน

เป็น ตัวเริ่ม........ เรื่อง พวกนี้ตั้งแต่ แรก.............


อะไรที่กุ พิม ไปท้งหมด แล้ว อ่าน มัน หั้ยละเอียด ...

หั้ยชัดเจน ทุกอย่างที่กุพิม หั้ยละเอียด เน้นๆๆ เนื้อๆๆๆ

เพราะ ไม่มีตัว เริ่มเรื่อง ตัว กุ ก็คงไม่มานั้งพิม.........


มานี IP: 113.53.132.225 เธอถามว่า เรื่อง ที่พวกเรา

นั้งเถียงกัน ได้ ปะโยช ไร มันไม่มีไครได้หรอกคับ

มีแต่ เสียกับเสียอะ ใจจิงผมก็ไม่ได้ อยากจะพิม เถียง

กับไคร หรอก แต่ มันมี ตัวเริ่มเรื่องก็แค่นั้น เองอะคับ

สมมุตินะ อยุ่กันดีๆๆดูแล้ว ไม่มีเรื่องมีราวอะรัย...

แต่ คราวนี้ มีคน หนึ่งมา ด่า คนที่ เราชื่นชอบ มันก็ ทำหั้ย

โมโห เป็น ทำมาดาของคนที่ชื่นชอบ คนนั้น..........

แต่ ถามว่า เถียงกันแล้ว ได้เงิน ไหม ได้อะดีขึ้นมาไหม

ไม่ได้ไรดีหรอกคับ แต่ ท่าไม่มีคน มาโต้เถียง เรื่อง มันก็

ไม่ยื้ดเยื้อหรอกคับ ก็เป็น มันก็เหมือน กับว่า เรื่องเถียงกัน

คล้ายๆๆกับ กันแข่งชักขะเยอะ อะคับ พอคนหนึ่งไม่ยอม

อีกคนก็ไม่ยอม มันก็เรย กลายเป็น เรื่องจน ถึงเดียวนี้

อะคับ....อยากรุ้ เรื่องมากกว่านี้ ลองเลื่อนไปอ่าน...

คอมเม้นแลกๆๆๆ จน ล่างสุด ทุกคอมเม้น หั้ยละเอียด

อะคับ ละลอง มาดูกันว่า ตัวเริ่ม หลักๆๆ มันคือใคร....








 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.109.164 22 เมษายน 2553 1:37:33 น.  

 

เอาบ้าง

ไปแข่งบริหารประเทศกับอภิสิทป่าวค่ะ ไร้ชื่อ
ถ้ามีคนบอกไห้คุนยุบสภา แบบเนี่ย จาทำไง

พวกเสื้อแดงมันไม่เคารพสถาบันพระมหากษัตรย์เรย
คุนก้ นน่าจาดูข่าวนะ
ท่าอยากชุมนุมก้ไปสิ้

มาโพสด่ารัฐบาลอยู่ได้
แน่จิงไปด่าต่อหน้าอภิสิท ไป๊ ถ้ากล้าอะนะ

 

โดย: เสื้อรักสันติ IP: 118.173.106.68 22 เมษายน 2553 1:52:13 น.  

 

เสื้อแดงผิด เสื้อเหลืองผิด

รัฐบาลผิด ฝ่ายค้านผิด นักการเมืองผิด

ระบบบริหารผิด เศรษฐกิจเดินทางผิด

ไอ้นั่นผิด ไอ้นี่ผิด ไอ้นู่นเลว ไอ้นู่นชั่ว

ไอ้......... พวก.......... ฯลฯ

ทำไม่พวกท่านไม่โทษการดำเนินชีวิตตัวเองกันบ้างล่ะครับ

ถ้าคุณทำดี รัฐบาลชุดไหนก้เอาเงินคุณไปไม่ได้

ถ้าคุณรู้จักเก็บอดออม เศรษฐกิจไม่ดีคุณก็มีใช้

นโยบายรัฐบาลต่อให้ดีแค่ไหนก็ตาม แต่กว่าประโยชน์จะตกถึงพวกคุณก็คงอีกนาน

ไม่ใช่ว่าเลือกตั้งปุ๊บ คุณได้ประโยชน์ปั๊บ

สิ่งที่ช่วยให้คุณดีขึ้นไม่ใช่สีเสื้อ ไม่ใช่ผู้บริหารประเทศ

แต่เป็นตัวคุณเอง ถึงใครจะโกง สุดท้ายก็มีฝ่ายตรวจสอบ

ไม่งั้นไม่มีการรวมตัวประท้วงกันหรอก เพราะต่างฝ่ายต่างมีคนหาข้อมูลโจมตีกันทั้งคู่

จะมาบอกว่าให้คนไทยรักกันนั้นง่ายครับ เพียงแค่คุณรักคนข้างๆให้ได้ก่อน แค่คนละไม่มาก รักครอบครัวให้ได้ก่อน

แล้วค่อยไปรักคนอื่น แต่ที่แน่นอนที่สุดรักตัวเองครับ ไม่ต้องไปรักประชาธิปไตย เพราะประชาธิปไตยเกิดขึ้นแค่ไม่ถึง 1 นาที คือตอนกาบัตร

เวลาอื่นนอกเหนือจากนั้นเป็นเวลารอผลประโยชน์ที่ตามมา

รักตัวเอง รักครอบครัว รักในหลวง รักบ้านเกิด รักผืนแผ่นดินไทย แค่นี้ก็ไม่มีใครเอาของเราไปได้

(ดูอย่างลูฟี่สิ รักพวกพ้อง แม้ตัวเองจะตายก็ไม่สนใจ ถึงจะไม่มีใครเห็น แต่พวกท่านที่อ่าน เห็นกันทุกคน)

สวัสดี

 

โดย: คนถอดเสื้อ IP: 124.122.78.29 22 เมษายน 2553 12:45:23 น.  

 

เข้า web สมัคร //www.thaiadpoint.com/?ref=386490

งานดูโฆษณาของ Thaiadpoint มีรายได้พิเศษโดยไม่ต้องเสียเงินลงทุน

Thaiadpoint คือ

Thaiadpoint คือ บริษัทโฆษณาสินค้าและบริการของคนไทย ซึ่งเป็นเวปไชต์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีผู้หารายได้ทางเน็ตมาใช้บริการเป็นจำนวนมากเพราะเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ปีและที่สำคัญจ่ายผลตอบแทนให้จริงและจ่ายให้สมาชิกไปแล้วหลายหมื่นราย ที่สามารถทำรายได้ได้ตามเป้า ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 2แสน คนและยังมีสมาชิกสมัครกันเข้ามาเรื่อยๆโดยไทยแอดพอยท์ นำ 70% ของรายได้ในแต่ละเดือนก่อนหักค่าใช้จ่าย มาเป็นผลตอบแทนให้กับสมาชิกรวมไปถึงการให้เงินคืนเงินให้กับสมาชิกที่ร่วมทำกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณา โดยที่สมาชิกไม่ต้องลงทุนอะไรเลยสักบาทเดียว เพียงแต่ร่วมรายการที่ผู้ลงโฆษณากำหนด เช่น

-คลิ๊กที่โฆษณา

-อ่านโฆษณา

-แนะนำเพื่อนมาสมัครต่อ

-ค่าแนะนำได้รายละ 5 บาท

-สะสมแต้มไว้แลกเงินรางวัล

-จ่ายผลตอบแทนขั้นต่ำเมื่อมีรายได้ 1,500 บาท

-ผู้ร่วมรายการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเมื่อเป็นสมาชิกของไทยแอดพอย์ท

-สมัครเป็นสมาชิกไทยแอดพอยท ์ได้โดยคลิกที่เเบรนเนอร์ด้านล่างครับ

ไทยแอดพอยท์ เพิ่มรายได้ให้คนเล่นเน็ต

ข่าวฝากเกี่ยวกับการหาเงินบนอินเตอร์เน็ตของไทยครับ เป็นเว็บไซท์ของคนไทยชื่อ thaiadpoint.com ได้เงินแน่นอน มาอุดหนุนคนไทยด้วยกันดีกว่า เป็นอีกเว็บนึงนะครับที่จ่ายเงินเเน่นอนครับ เป็นภาษาไทยล้วนๆ !!!ไม่เชื่อก็ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดในเว็บนะครับ



วิธีการสมัคร --- ถ้าสนใจให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ครับ

1.) สมัครเป็นสมาชิกของ thaiadpoint โดยคลิกที่ลิงค์ข้างล่างนี้เลยครับ



ไทยแอดพอยท์ เพิ่มรายได้ให้คนเล่นเน็ต



หลังจากนั้นให้กรอกรายละเอียดในใบสมัครโดยระบุ อีเมล์แอดเดรส ,รหัสผ่าน, ชื่อที่ต้องการให้ระบุบนเช็ค, ที่อยู่ของคุณที่จะให้ thaiadpoint ส่งเช็คมาให้ เสร็จแล้วคลิกปุ่ม “ส่งใบสมัคร”



2.) รอสักครู่ ให้คุณเปิดไปที่อีเมล์ของคุณนะ คุณจะได้รับอีเมล์(หากรอแล้วยังไม่มีเมลล์มาให้เข้าไปที่เมลล์ขยะนะครับ) สำหรับยืนยันการเป็นสมาชิก ให้คลิกลิงค์ใน อีเมล์ เพื่อ Activate การสมัครสมาชิก ถ้าไม่ Activate การสมัครสมาชิกจะยังไม่สมบูรณ์ครับ นอกจากนี้จะเป็นการตรวจสอบด้วยว่าคุณเป็นเจ้าของอีเมล์นั้นจริงๆ (หากคลิ๊กไปหลายครั้งแล้ว คุณก็ยังไม่ได้รับอีเมล์อีก ให้ส่งอีเมล์ด้วยอีเมล์ที่สมัคร มาที่ account@thaiadpoint.com เพื่อให้ VERIFIED ACCOUNT ให้ ในกรณี VERIFIED ACCOUNT ด้วยการส่งอีเมล์มาที่ account@thaiadpoint.com คุณจะไม่ได้รับ bonus 10 บาทครับ )



3.) ให้ sign in เข้าสู่ระบบของ thaiadpoint โดยใส่อีเมล์แอดเดรสและรหัสผ่านในช่อง “อีเมล์” และ “รหัสผ่าน” แล้วคลิกปุ่ม “go” หลังจากนั้น ให้คลิกลิงค์ “สะสมแต้ม” ที่อยู่ในเมนูทางซ้ายมือ เพื่อเริ่มต้นทำการสะสมแต้มโดยคลิกป้ายโฆษณาแต่ละป้ายได้ทันที





---การสะสมแต้ม มีขั้นตอนดังนี้ ---

1.) หลังจากคุณคลิกป้ายโฆษณาแต่ละตัวแล้ว จะต้องอยู่ที่เว็บเพจของผู้ลงโฆษณานั้นอย่างน้อย 30 วินาที จึงจะได้รับแต้มสะสมจาก thaiadpoint เป็นจำนวน 1 แต้ม และถ้าคุณร่วมทำกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณานั้นด้วย



คุณจะได้รับแต้มสะสมหรือจำนวนเงินเพิ่มขึ้นอีกตามจำนวนที่ผู้ลงโฆษณานั้นๆ ระบุไว้ 2.) กำหนด Unique Click ที่ 24 ชั่วโมง หมายความว่า ถ้าคุณคลิกป้ายโฆษณา A ในวันนี้ สมมติคลิกเมื่อเวลา 9.00 น. คุณจะได้แต้ม 1 แต้มทันทีจาก thaiadpoint และถ้าคุณคลิกที่ป้าย A นี้อีกครั้งก่อนเวลา 9.00 น. ของวันถัดไป คุณจะไม่ได้แต้ม 1 แต้ม (ต้องคลิกหลัง 9.00 น. ไปแล้ว จึงจะได้แต้มอีก 1 แต้ม) แต่คุณก็ยังสามารถคลิกที่ป้ายโฆษณา A เพื่อเข้าไปทำกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณา โดยจะได้รับแต้มสะสมหรือเงินเพิ่มขึ้นตามจำนวนที่เว็บไซท์ A ระบุไว้



3.) ทุกครั้งที่คุณแนะนำเพื่อนๆ มาสมัครเป็นสมาชิกของ thaiadpoint คุณจะได้รับ 10 แต้มต่อเพื่อน 1 คน เเละได้รับเงินในบัญชีสมาชิก 5 บาทต่อคนด้วครับ ดังนั้นถ้ายิ่งแนะนำเพื่อนได้มากเท่าไร ก็จะได้รับแต้มสะสมเเละเงินสะสมมากขึ้นเท่านั้น ครับ



---การตรวจสอบแต้มสะสมและจำนวนเงินที่ได้รับ ---

คุณสามารถตรวจสอบจำนวนแต้มสะสม, จำนวนเงิน และจำนวนสมาชิกในสายงานของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดย sign in เข้าสู่ระบบ แล้วคลิกที่ลิงค์ “บัญชีสมาชิก” เพื่อตรวจสอบจำนวนเงินเเละเเต้มที่เราสะสมครับ



---กำหนดเวลาคำนวณผลตอบแทนเพื่อจ่ายเงิน ---

thaiadpoint จะคำนวณผลตอบแทนทุกวันที่ 25 ของเดือน โดยคำนวนจากแต้มสะสมของแต่ละเดือนที่ผ่านมา เช่น แต้มสะสมของเดือนมกราคม จะถูกนำมาคำนวณเป็นเงินในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถ้ายอดเงินรวมในบัญชีสมาชิกมีจำนวน 1,500 บาทขึ้นไป thaiadpoint จะส่งเช็คมาให้คุณทางไปรษณีย์ ตามชื่อที่สมัครไว้ (ดังนั้นตอนสมัคร คุณจะต้องใส่ชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องและตรงกับบัญชีที่มีอยู่)



---วิธีการทำงานหลักๆนะครับ---

ไทยแอดพอยท์ดอทคอม เป็นเวปไซต์สำหรับคนที่ต้องการสร้างรายได้จากการใช้งานอินเตอร์เนต เพียงคุณทำกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณาของเรา ไม่ว่าจะเป็น

-การคลิ๊กที่ป้ายโฆษณา เพื่อไปเยี่ยมชมเวปไซต์ของผู้ลงโฆษณา

-การสมัครสมาชิก เพื่อรับข่าวสารต่างๆ จากผู้ลงโฆษณา ทางอีเมล์

-การดาวน์โหลดโปรแกรมมาทดลองใช้ หรือทดลองใช้จากบนเวป

-การซื้อสินค้า/บริการ จากผู้ลงโฆษณา

ทุกๆ กิจกรรมที่คุณทำร่วมกับผู้ลงโฆษณา คุณจะได้รับ เงิน หรือ แต้มสะสมในบัญชีสมาชิกของคุณ

ตามรายละเอียด Link นี้ //www.thaiadpoint.com/?ref=386490



มาช่วยกันสนับสนุนเว็บไซท์ของคนไทยกันเถอะครับ ได้เงินแน่นอน อาจจะไม่มากนักแต่ก็พอเป็นค่าเล่นเน็ตได้สบายๆ ที่สำคัญไม่ถูกหลอกแน่นอน


หากข้อความนี้รบกวนทุกท่านขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณที่อ่าน

 

โดย: ม้าลายมังกร IP: 117.47.200.144 22 เมษายน 2553 13:04:03 น.  

 

เสื้อรักสันติ IP: 118.173.106.68 ...... รุ้ป่าว เธอ

ท่า คนเสื้อแดงหรือ ทักสินไม่ดี จิง นะ ในหลวง เขาไม่พูด

กับอภิสิทว่า เลิกตามเขาเหอะปล่อยเขาไป เวลา คุยทีรัย

ก็ชม แต่ ทักสิน ในหลวงท่านเคย ชม อภิสิทมั้งป่าว...

ไปดูข่าวๆๆๆ ตอนเก่า ราชวัง มั้ง นะ.... ก็ รัฐบาล เป็น

สะแบบนี้ ไครที่นัยอยากจะ เคารพ กดหมาย ขนาด...

ศาลที่สุงสุด แมง ยัง พวก อะภิสิทเรย ก็ ไม่ได้โพส

ด่าอะรัยขนาดนั้น แต่ แค่ บอกต่อ หรือบอกเล่า....

กับคนที่เห็นด้วย ก็แค่นั้น เธอไม่เห็นด้วยกับ ข้างผม

ก็ เป็น สิท ธิ ของเธอ ไม่ได้บังคับ หั้ย มา ชอบ นิ...

แต่ ถามว่านี้บอท การ์ตูน มาโพสการเมือง เพื่อรัย.....

ก็ ในเมื่อ ข่าว สารแมร่ง ข้างเข้า รัฐบาล หมด ....

เสื้อแดง แค่ ปิดถนน ตามที่ต่างๆๆ เสียหาย เป็น หมื่นล้าน

ออกข่าว ผุ้ก่อ การร้าย มั้งละ กะบทของชาติมั้ง ล่ะ

ทีเสื้อเหลือง แมง ยึดสนามบิน ทำลาย ข้าวของ ทุกวัน

เสียหายหลายแสนล้านข่าว แมงไม่ออกมา ด่าเสื้อเหลือง

สักคำแต่ สนับสนุน ว่า ทำเพื่อปะชาธิปไตร เสื้อแดงเขา

ชุมนุม ไม่ได้ทำร้ายผุ้คน แมง ข่าวสาร พยาม หา คนนุ้น

คนนี้ ออกมา ด่า เสื้อเหลือง ปะท้วง แมงม่ายมีเอาผุ้คน

หรือพวก อะรัยออกมา ด่ามั้ง ละ ล่ะถามว่า ไม่ไปบอกต่อ

หน้าอะภิสิท มาพิมโพส ทำไม ต้องไปถาม มัน มากกว่า

มั้งว่า มันอะ กล้าออกมาป่าว วันๆๆแมง มุดหัวอยุ่.....

ตั้งแต่ คน ตาย แมง เคย ออกมา ขอโทด กะเขามั้งป่าว..


ตอนแรก ผมนี้ไม่ได้เข้าข้างสีไร เรย คนชั้นกลาง......

แต่ดูข่าวละแมง ออก มาด่า สีแดงฝ่ายเดียว ไม่เคย

ด่าสีเหลืองเรย ทั้งที ทำผิดเหมือนกันแบบนี้ สมควร

เอาเรื่อง การเมือง มา ปะจาน หั้ย คน ที่ ไม่รุ้มาดูกันสะ


ถึง เป็น บอทกระตูนก็เหอะก็ต้อง โพส เรื่องการเมือง...

จะไปโพสที่ไหนได้เพราะเดียวนี้ รัดบาล แมงคุม หมดนิ

ทำไงได้ .....

เกิดเธอถามว่าทำแล้วได้เงินไหม ทำแล้วที่บ้าน รวยไหม

ที่บ้านมีกินมีใช้ เยอะขึ้นไหม ตอบว่า ไม่ได้ รัย เรย

แถบ เสียค่า เนต ค่าไฟด้วยซ้ำ แต่ อย่างน้อย เสีย

เงิน กะเรื่อง พวกนี้ ก้คุ้ม ถึงออกมา โพส แต่ คนเห็น

ด้วยกะ ข้างผม สัก 1คนก็ยังดี แม้ คนจะเกลียด เป็น ล้าน

เป็นแสน อย่างน้อย ก็ยังมีสักคน ล่ะที่ อยุ่ข้าง ผม.....

ถึง ไม่ได้ เงิน ที่ มาโพส แต่ ก็ ได้ มาบอกว่า ข่าวสาร

แมง เข้าข้าง รัดบาลหมด ก็พอใจ.........................

บางคนก้อยากจะ โพส เรื่องการเมืองแบบ ผมแต่ กัว

คนใน บอทเดียวกันด่า ขอบอก คนที่เข้าข้าง เสื้อแดง

อะมีเยอะ แต่ เขา ไม่ได้มาโพส แค่นั้นเอง นี้ โพสแทน

เหล่า พี่น้อง เสื้อแดง ทั้ง หลาย จังหวัด.................


ไคร ที่เข้า ข้าง เสื้อ สีเหลือง หรือไม่เข้าข้างสีใด

ก้แล้วแต่ หรือ เป็น คนชั้นกลาง ท่าไม่เห็น ด้วย...

กะข้างผม ไม่ต้อง โพส มาด่า หรือ โพส พิม รัย.........

กรุณา อ่านกระตูน วันพิช ของพวกเรา ต่อไป.......

เพราะโพส ด่า กันไปกันมา 3วันไม่ จบหลังจากนี้

เรื่อง การเมือง หรือเรื่องรัยที่เกียวกะปะเทศ หยุดเพียง

แค่นี้ ม่ะต้องโพสเรื่องพวกนี้ล่ะ มาคุยเรื่อง วันพีช....

ที่พวกเรา อ่านกาน ต่อไป....................................


แต่ ไครที่ ยังโพส มาด่า เกียวกับ การเมือง หรือสีใด..

ข้างใด อีกต่อไป ขอเดาได้เรย เรื่องพวกนี้.........

มันจะเกิดขึ้น กับวันพีช ใน ตอน 582ยัน วันพีชจบ.อวสาน

แน่นอน งั้น คนที่อ่าน กรุณาอย่า เอาเรื่องการเมือง.......

หรือสีแดงเหรือเหลือง มา พิมโพส ขอ หั้ย มันจบอยุ่..

บอท วันพีชตอน581 เป็น เท่านั้น............................



ถือว่า ทุกคน เข้าใจ ล่ะกัน ไม่เข้าใจ ตอน582 จะมีเรื่อง

พวกนี้มาอีก.................ถือว่า โอเค


แต่ที่แน่ๆๆๆลูฟี่ มันจะหาย หรา ว่ะนั้น ร่าง เป็น รู โว สะละ


 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.112.124 22 เมษายน 2553 13:43:24 น.  

 

อันดับแรกขอชม คนถอดเสื้อ IP: 124.122.78.29
ข้อนี้อะมีเหตุผลมาก ถึงผมจะเป็นคนเลือกฝ่ายก็จริง
แต่ผมก็รู้หัวใจสำคัญจริงๆ ว่าทุกอย่างมันเกิดเพราะอะไร
แต่ในตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ๆ ก็เลยเหมือนเป็นความจำเป็นอย่างหนึงก็ว่าได้

 

โดย: - -* IP: 117.47.96.154 22 เมษายน 2553 20:24:44 น.  

 

ไร้ชื่อ IP: 58.9.112.124
ถามว่าผมจะสืออะไรนะหรอคับ ผมก็รู้อยู่แล้วละ
ว่าคุณคงหัวแข็งแล้วก็ไม่ได้ จะรับฟังแง่คิดของผมหรอก
ที่ผมพูดนะหรอครับ ผมแค่ส่อเสียดคุณเล่นๆ เพราะจะเอาเหตุผลอ้างยังไงคุณก็คงไม่ฟัง ดังที่ผมพูดไว้ตอนแรกแล้ว
ว่าคุณมันเป็นบัวใต้โคลนตม ผมหวังว่าที่พูดไปคุณอาจจะรู้สึก เวทนาตัว เองขึ้นมาบ้าง

คนที่เริมประเด็นยกใหญ่ ตัวคุณเองไม่ใช้ ส่วนพวกที่โจมตีกันตอนแรกๆ ปล่อยไว้สักพักมันก็สงบเองนั้นและครับ
เพราะโจมตีแบบลอยๆ ไม่มีเหตุที่จะต้องคุยยาว และคนที่มาจุดประกายครั้งต่อๆ ไปคือคุณเองนั้นและ ผมเลยบอกให้คุณพูดดีๆ ถ้าคุณพูดดีๆ กว่านี้สักหนอ่ยแล้วให้เหตุผลที่คุณมี แค่นี้เรื่องมันก็ไม่ต้องมาเป็นแบบนี้ใช้ไม้ละ ผมมีเหตุผลที่จะพูดทุกครั้ง ไม่ได้พูดขึ้นมาลอยๆ คุณคิดให้ดีละ

อีกอย่าง ผมไม่ใช้ผู้ดีอะไร ผมเป็นเด็กมอต้น อยู่ต่างจังหวัดทางภาคอีสานและก็ไม่ใช้ตัวเมื่องด้วย ผมได้สัมพัส ถึงระบบการเมื่องการปกครองท้องถิ่นในชนบท ทุกอย่างโดยละเอียด ผมเข้าใจดีว่าทำไม และก็ไม่ใช้แค่ภาคอีสาน เพราะผมก็ได้ไปทางเหนือยบ่อยๆ ผมไปตามชนบทของที่นั้นไม้เว้นแถวชายแดน รู้ไม้ชาวบ้านตามชนบท เค้ามีความเชื่อมันบางอย่างในตัวทักษิน มันเป็นผลมาจากความยากจน ที่ไม่เคยมีใครมาเหลียวแล(มันมาจากสักยภาพทางประเทศไม่เพียงพอ) แต่เพราะการได้ โครงการทุนนิยมหลายๆอย่าง มันโครงการดาบสองคมอันเลวร้ายแต่ทำให้ช้าวบ้านมองเห็นเป็นความหวังที่ผู้มีพระคุณมอบให้ (เป็นเหมือนการตกปลาที่ใช้เหยือล่อตัวปลาหวังจะได้ปลา คือหวังจะได้คะแนนเสียงจากประชาชนโดยใช้เหยื่อล่อ พูดง่ายๆก็ไม่ได้ต่างจากการซื้อเสียง แต่ถ้าจะเรียกให้ถูกคือการทรุจริตเชิงนโยบาย)ผลของโครงการนี้ ก่อให้เกิดระบบทุนนิยม มีการก่อเกิดหนี้สิ้น การทรุจริต
มากมาย และที่สำคัญ ทำให้ช้าวบ้านออกห่างจากระบบเศรฐกิจพอเพียง ที่เหมาะสมกับระบบเศรฐกิจของชนบทที่สุด คุณอาจจะว่า อย่างน้อยทักษินก็เห็นค่าของชาวชนบท
โดยที่รัฐบาลอื่นไม่เห็นค่าอะไร มาก่อนเลย ที่มันเป็นเช่นนี้ผมกะบอกข้างต้นแล้วว่า ที่ชาวบ้านขาดการดูแลอย่างทั่วเนื่องเนื่องจาก สักยภาพของรัฐบาลไม่เพียงพอ แต่ในยุคของทักษิน เป็นยุคที่เศรฐกิจของโลกรุ่งเรื่องเลยสามารถนำเงินทุนของรัฐบาลมาดำเนินนโยบายได้อย่างเพียงพอ
(ชี้แจงเพิ่มเติมนอกประเด็นเนื่องจากสภาวะเศรฐกิจโลกที่เฟื่องฟูในรัฐบาลทักษิน จึงทำให้หลายคนคิดว่าทักษินเป็นคนที่ทำให้เศรฐกิจของประเทศดีขึ้นมาได้ อันที่จิงไม่ใช้เพราะทักษินแต่หลักๆ คือเศรฐกิจโลกนั้นเอง) ผมมีความเข้าใจความเป็นมาแถบจะได้ทั้งระบบ และกลยุทธของรัฐบาลทักษินอยู่แล้วครับ
ปล. ผมมีเหตุผลที่แสดงความคิดเห็น เพื่อทำให้หลายๆคนตาสว่าง ผมจำเป็นต้อง ตอบคำถามไปเรื่อย ถึงแม้ มันอาจจะเกิดความแตกแยกแต่ในสุดท้ายหลายๆอาจจะเข้าใจผมขึ้นมาได้บ้าง

 

โดย: - -* IP: 117.47.96.154 22 เมษายน 2553 21:20:08 น.  

 

ถ้าคุณจะเข้าใจประเด็นทางการเมื่อง ได้หมดก็ต้องรับรู้ข้อมูลจิงๆ อยากจะบอกเลย ร้อยละ 80 คนยังไม่เข้าใจการเมื่องได้ครบถ้วนหรอก แม้แต่นักวิชาการในหลายๆ ทั้งธรรมดาและก็แนวหน้าของประเทศก็ตาม ไม่ได้เข้าใจทางการเมื่องของประเทศไทยอย่างแท้จริง คนที่จะเชื่อได้ คือบุคคลที่มีประวัติในการอุทิศตนให้แก่สังคม (คำว่าอุทิศตนคือ ตัวต้องเข้าถึงสั่งคมได้สัมพัสกับสังคมอย่างเข้าถึง)
ถ้าคุณมีวิจารณญานคุณก็ควรจะมองว่าใครเป็นคนีที่น่าเชื่อถือได้ครับ อันนี้ผมยกตัวอย่างเล็กๆน้อยในการรู้จักใช้วิจารณญานของทุกคนข้อนี้สำคัญมากในการเดินหน้าของประเทศ

 

โดย: - -* IP: 117.47.96.154 22 เมษายน 2553 21:32:53 น.  

 

ก็ บอกแล้ว - -* IP: 117.47.96.154 มิงอะ....

ศักด์แต่ พิม แล้วก็พิม เป็น แบบ ที่ บอก มิงลองเลื่อน..

ไปดูที่กุโพส ไว้ดีๆๆ ไอเด็ก ม.ต้น กุ รุ้สึกว่า กุ โพส

ว่า ไอ- -. IP: 118.173.160.182 มัน สื่อถึงอะรัย.....

ไม่ใช่ หมายถึง มิง นะ อ่าน หั้ย มันดีๆๆก่อน เหอะวะ

ขนาดกุ ว่า ไอนี้ ที่มัน โพสตอนแรก มันสื่อ ถึงอะรัย

กุไม่ได้ว่ามิงเรย นะไอ - -* IP: 117.47.96.154

ขนาดแค่นี้ มิงอยาก มอง ผิด นับปะสามาคุย แบบมี

หลักการ แต่ ที่ไหนได้ เรื่องแค่นี้ ยัง มองไม่เห็น นับ

ปะสา มาคุยเรื่อง พวกนี้ แบบนี้ หรา จะทำหัย้กุเชื่อถือ ได้


ที่ตอนทักสินมาเป้น รัดบาล เขา พัดนาบ้านเมืองเป็นไง

เขา ทำหั้ยมันรุ่ง เรือง ไม่ใช่ มันรุ่งเรืองตอนทักษินมาเป้น

ก็มิง อยุ่ชนบท ไงเรยไม่รุ้ ค่าใช้จ่ายของคน กทม

ตอนทักษินเป็น คนมาเที่ยว ปะเทศเรามากขึ้น.... ทำหั้ย

แม่ค้า ขายของดี มีกำไรเข้า ปะเทศ แต่ พอ อภิสิทเป็น

ข้าวของ หรือสินค้า ก็แพง น้ำมันก็ ขึ้น ของแพง ไปหมด

ก่อนที่เสื้อแดงจะมาปะท้วง สิ้นค้า มันแพงอยุ่แล้ว

มาโทดว่า ของแพง เพราะคนเสื้อแดงมาปะท้วงมัน

เกียวเรย มันแพง ตั้งแต่ แรกแล้ว..... มิงอะ วันๆๆ

อยุ่ในชนบท ฟังข่าวสาร จากด้าน รัดบาล ข้างเดียว....

หัดมา เที่ยว กทม สักครั้ง ล่ะมา ฟัง ข่าวสารอีกมุม.....

เพื่อชีวิต มิงได้ดีขึ้น สมมุตินะ ท่า มิงไปบอกว่า ทักษิน

ซื้อเสียงจากปะชาชนโดยเอาเงิน มาล่อ จะไปโทดเขาก็

ไม่ได้ ต้องโทดที่ตัวมิง เพราะ มิง อยากได้ตัง ........

มิงอยุ่ชนบท รับข้าวสาร จากสื่อ รัดบาล มิง คิดหรือว่า

รัดบาล มัน จะมา ด่า ตัวเอง ละมีบอกว่า ปะเทศไทย

รุ่งเรืองได้เพราะเศษฐกิจ โลก ถุย มันม่ะเกียวกะเศษฐกิจ

โลกเรย มัน เกยีวกะคนที่พัดนาด้วย อะเศษฐกิจโลก

ดีแต่ ผุ้นำ พัดนาไม่ดี มันก็ล้ม มิง ไม่ต้อง ไรมากหรอก

มิงเอา เวลามาเถียง กุ นะ มิงเอาเวลา ไปเรียน ละหา

งาน ดีๆๆทำละมาพัดนา ชนบท ของมิงหั้ยดีเหอะ...

ก่อน จ่ะมา คุยเรื่อง การเมือง ของคนใน กรุงเทพ เขาคุย

กัน คนชนบทอย่างมิง แค่ไม่อยุ่ใน กทม อย่ามา ทำเป็น

พุดดีหน่อยเรย และอีกเรื่อง หนึ่ง ท่ามิงดูข่าว สารในทีวี

มิงจำ คำที่รัดบาล พูดไว้ได้ไหม บอกว่า จะไม่มีการใช้

ลูกกะสุนจิง ใช้แต่ลูกะสุนยาง ยิงป้องกันตัว แต่เสื้อแดง

จับได้ว่า ทหารมีการใช้ ปืนจิง ลูกกะสุนจิง มัน ออกข่าว

แก้ตัวว่า ไว้ใช้ยิงขุ่ ขึ้นฟ้า เท่านั้น แต่ ที่มันพุดว่า....

จะไม่ใช้กะสูนจิงในการสลาย แต่ มัน พก กะสูนปืนจริง

มาทำไร เอา มานั้ง แคะ ฟัน หรา แบบนี้อะ......

อีกคลิปที่ภาพเสื้องแดงทำร้ายทหารเจ็บ แล้วมันพุดว่า

นี้หรือคับคนไทยขนาดศึกสงครามเมื่อมีคนเจ็บยังไม่มี

การทำร้ายกันยังปล่อยหั้ยคนเจ็บไปรักษา......

แล้วมิงรุ้ไหมว่า ทำไม เขาถึง ไปกะทืบ ไอทหารนั้น

ท่าไอทหารนั้นมันไม่ไปตีเขาก่อนแตะเขา เสื้อแดง...

มันจะโมโหขนาดนั้นไหม มันมีคลิปทหารทำเสื้อแดง..

ตั้งเยอะแยะแต่ ข่าวแมงไม่เอามาออก คนเอามาลงตาม

เวฟไซค แมง ก็ ลบ คลิปที่ไม่ได้ออกทหารทำเสื้อแดง

มีเยอะแต่ ข่าวแมงไม่ยอมนำเสนอ ตอนนี้ มิงอยากรุ้

ว่ามันจิงไหม มิงขึ้นมา กทม ตอนนี้ ทางเสื้อแดงทำ ซีดี

ภาพหรือข่าวต่างๆๆลงใสCD ออกแจกแล้วภาพความจิง

ของวันที่ 10เมษา เลือด สมอง เห็น กันสดๆๆ ว่า ความจิง

มันเป็น เช่นรัยกุนี้ตอนนี้เริ่มผลติอออกแจกจ่ายแล้ว

มิงอยุ่ในชนบท จ่ะมารุ้อะไรไอ - -* IP: 117.47.96.154

ละที่ กุจะบอก กุไปสีลม กะพวกเพิ้ล พี่ ป้า อากุ มิงรุ้รัย

ไหมทหาร แมงขึ้นเต็มสะพานลอย ถือปืน จ่อไปที่กลุ่มผุ้

ชุมนุม แมง คิดได้ไง เอาปืน ไปจ่อ คนเสื้อแดง อยุ่

บนสะพานลอย แล้ว ข่าววันที่ 10เมษา แมง แก้ตัวได้ไง

ว่า ทหารเอาเครื่องบิน ฮอ บินตรวจเพื่อความปลอดภัย

ของปะชาชน เชี้ยที่ไหนได้แมง ทิ้งระเบิดแก๊งน้ำตา...

เป็น 10ๆๆลูก ลงมา ที่ เขาเตีกันวันที่ 10เมษา พวกกุ...

ไม่ใช่ดิพี่น้องเสื้อแดง พวกกุถ่าย ภาพ เสียง พร้อม....

ว่า แมงไม่ได้ตรวจความปลอดภัยเรย แมง โยนแก๊งน้ำตา

มาชัดๆๆๆ แล้วถามว่า ทำไม พวก เสื้อแดง ไม่เอา ภาพ

ที่ ไม่ได้ออกข่าวหรือความจิงเบื้องหลัง ภาพต่างๆๆๆ

ไม่ว่า แดงเทียม ทหารใช้ปืนจิง ทหารใช้เหล็กตี เสื้อแดง

เพราะ แมง ก็เหมือน กับ ดาบ2คม คมแรก............

ปะชาชนรุ้ความจิงเกียวกับรัดบาลทำว่า มัน เรื่องพวกนี้

ก้จะมาเข้าข้างเสื้อแดง เพิ่มขึ้น แต่ คม สอง.......

ก็จะทำหั้ย ผุ้ที่จะมาร่วมชุมนุมนั้น หรือคนที่มาใหม่ นั้น

ไม่กล้าที่จะมา นั้งฟังคำ เหล่าแกนนำที่พูดโจมตีรัดบาล

เพราะเขากัวว่า นั้งอยุ่ดีๆๆ ทหารเข้ามาสลายฃุมมุนม

เจอลูกหลง ต่างๆๆๆ นาๆๆๆแบบนี้ ไง เพราะคนส่วนใหญ่ที่

มาอะ คนแก่ เยอะ ขนาด ย่ากุอายุ 70 ยังไปนั้ง ฟังเรย

คนที่ไป อะไม่ใช่แกนนำเขาพูดทรงเด็ด เขาพุดด้วย

มีภาพ จิงๆๆ ว่า ท่าคนไปชุมนุม เขาจะรุ้ดี ว่า.........

ไอพวกที่มา ปทะวง เสื้อหลายๆๆสี แมงก็เสื้อเหลือง

พวกกลุ่มเดิม นั้นละ..... ถามว่าเสื้อแดง เขาปะท้วง

ไมไม่มี ธงชาติไทย ไม่มีภาพพ่อหลวง มี แต่ ธงแดง

ภาพทักษิน ก็เขาไม่อยาก เอา พ่อหลวงเรามา เกียวค้อง

กับเรื่อง นี้ไง เขาไม่อยาก เจอคน ด่าว่า ที่ มาปะท้วง...

แต่ ทำเอาธงชาติ ภาพพ่อ หลวงมาอ้าง ไง เขาเรยตัด

ปัญหา เรื่องนี้ โดยการไม่เอา2 อันนี้มา ร่วม.....

ดูแบบเสื้อเหลืองทำเป็นพูด พวกเรารักพ่อหลวง ถุย....

รักในหลวงจิง แมงไม่ถือ มีด ไม้ หรอก ปากบอกว่า...

พวกเรารักในหลวง แต่ อีกมือ แมง ถือไม้ ไล่ตีรถชาวบ้าน

แบบนี้ หรือว่าที่เรียกว่า รัก รักของ แมง รักจอม ปลอม

อะดิ เดียว รอดูเหอะ รร ใกล้จะเปิด ล่ะ งานนี้.........

เด็กช่าง เกือบ ทุกสถา บัน แมง มารวมตัว แยกสีลม

แน่ๆๆเรย กุว่า ตัวกุด้วยนี้ละที่จะไป............................


ที่ แน่ๆๆมิงอะไอ- -* IP: 117.47.96.154 โพสได้ไง

ตอบคำถามไปเลื่อยๆๆ มันอาจเกิด ความแตกแยก

ถุย ดูแค่นี้ กุก็รุ้ละ มิงไม่ได้ทำหั้ย ไคร ตาสว่างหรอก

ตัวมิงนี้ละ ก้อยาก หั้ยมันแตกแยกแต่ แรกแล้วทำเป็น...

พระเอกหนังไทย ทำเป็นคนดี ที่ไหนได้ โยนความชั่ว

เข้าหาคนอื่น เอาความดี เข้าตัว...............................

ตัวมิงอะท่าอยาก หั้ย มันสงบสุข มิงเอาเวลาที่เถียง

กุมาทั้งหมดอะ ไป เรียน หั้ย เข้ามหลัย ละ เอาเวลาที่

มิงเรียนมาทั้งหมด เอามา พัดนา ชนบท ของมิงเหอะ

จะได้เจริญ ตาม รวมทั้งสมอง ของมิงด้วย ไม่ได้ วันๆๆ

ฟังข่าวสาร แต่ทางรัดบาลที่มัน กรอก เข้าหู มิง ....

จำ ใสหัวไว้สะ ก่อนจะพูดการเมือง มิง นั้ง รถออกจาก

ชนบท ละมาแวถสีลม หัดมา ดุเหตการ์ตามความจิงสะมั้ง

ข่าวแมงก็เอา แต่ ภาพ ที่เสื้อ แดง ทำผิดอะทีทหาร ทำ

แมงไม่เคยเอาออก...........................








 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.114.49 23 เมษายน 2553 0:24:56 น.  

 

- - / แร้ว วว ไอ 'ไผ่' มันครัย อ่า ? _ _"


หยากรุ ๆ ๆ ๆ = w = '

 

โดย: 0156 IP: 118.173.32.85 23 เมษายน 2553 12:45:12 น.  

 

ไร้ชื่อ IP: 58.9.114.49
ลองเลือนได้ดูสิ ผมพูดเกียวกับที่คุณในการแสดงความคิดเห็นแล้วมันไปเกียวอะไรกับ- -. IP: 118.173.160.182

ตอนแรกผมแค่บอกเรื่องคุณพูดอะไรรุ่นแรงไปเพราะเดียก็จะทะเลาะกัน แบบนี้ แต่คุณก็ไม่มีมีที่ทีลดความรุ่นแรงเลยจะพูดอะไรหาข้อมูลให้มันดีกว่านี้หน่อย

แล้วไอที่คุณว่าผมมองผิด ไม่เพราะว่าคุณเองหรอที่ไม่รู้เรื่อง ระบบเศณฐกิจดีพอ เอาตัวอย่างง่ายๆ ในตอนนี้เศรฐกิจโลกมันตกต่ำ ก็มีผลทำให้เศรฐกิจทั่วโลกปัญหาไปตามกัน มันเป็นผลมาจากความเฟื่องฟู ของเศรฐกิจโลกในความก่อน ทักษินไม่ได้เป็นคนทำให้ เศรฐกิจนั้นดีด้วยฝีมือตัวเอง ตามที่เค้าชอบอ้างว่าเศรฐกิจที่เฟื่องฟูในขณะนั้นเป็นเพราะเค้า (โกหกชัดๆหลอกลวงประชาชน) ผมดูออกเลย ว่าคุณไม่เข้าใจเศรฐกิจโลก คุณบอกว่า ทักษินทำให้คนมาเที่ยว ปะเทศเรามากขึ้น.... ทำหั้ย

แม่ค้า ขายของดี มีกำไรเข้า ปะเทศ

นักท่องเทียวที่คุณว่า คงเป็นนักท่องเทียวต่างชาติ
ปัจจัยการท่องเทียวนั้นคือเงินทุน และความเชื่อมั่นภายในประเทศ ของนักท่องเที่ยว
แล้วมันเกียวกับษินหรอครับ คุณอาจจะว่าเป็นเพราะทักษินส่งเสริมการท่องเทียว แต่เค้าก็ส่งเสริมตามหน้าที่ที่ต้องทำอยุ่แล้ว ทั้งนี้ทักษินก็ไม่ได้บทบาทอะไรมากเลย
แต่อ้างก็ยังอ้างไม่สิโกหกว่าตัวเองเป็นผู้มีบทบาททั้งหมด
และที่คุณว่า พอ อภิสิทเป็น

ข้าวของ หรือสินค้า ก็แพง น้ำมันก็ ขึ้น ของแพง ไปหมด

นี้ก็เหมือนกัน ที่แสดงว่าคุณไม่มีความเข้าใจในระบบเศรฐกิจ การเปลียนแปลงของราคาสิ้นค้า ไม่ได้จะเปลียนแปลงง่ายๆ ไม่ใช้วัน สองวัน หรือ 6 7 เดือน กว่าราคาสิ้นค้าจะแพงได้ขนาดนี้ มันใช้เวลาหลายปี แต่คุณอาจจะอ้างว่า ถึงราคาของมันจะแพงตามเศรฐกิจโลกแต่มันคงไม่แพงอะไร
ขนาดนี้ แต่ผมจะบอกข้อเท็จจริง เรียกว่าจะแฉ ก็ว่าได้
ราคาข้าวของแพงนั้นทุกอย่างมาจากราคาน้ำมัน เพราะเป็นปัจจัยใหญ่ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการขนส่ง และหลายๆอย่าง
เคยคิดไม้ ว่าทำไมราคาน้ำมันในประเทศเพื่อนบ้านถึงถูกกว่าเราเอามากๆ มันเป็นเพราะอันเนื่องมาจาก รัฐบาลคุณทักษิน ปฏิรูป ปตท ออกนอกรัฐวิสหกิจ โดยที่เหตุผลฟังไม่ขึ้น แต่มีข้อน่าสังเกตุ หลักจาการปฏิรูปไปแล้ว ผู้ถือหุ่นเข้ามามีบทบาทใน ปตท. ส่วนใหญ่เป็นเคลือญาติ ของทักษิน (แบบนี้เข้าค่ายใช้อำนาจโดยมิชอบเพื่อเอื่อผลประโยชน์แก่ตนและพวกพ้อง ผิดรัฐธรรมนุญ ไม่แน่ใจว่ามาตรา 157 หรือปล่าว แบบนี้ยังีมีหน้ามาอ้างว่าศาลไม่เป็นธรรมอีกหรือปล่าวเห็นอ้างทั้งปีไม่เคยยอมรับผิดอะไร ไอคนที่ไม่รู้ขอมูลอะไรก็เชื่อตามไปอีกว่าศาลไม่เป็นธรรม เห้อ เวทนา )

ผมกะบอกแล้วนิครับว่าผมแค่มีโอกาสมาสัมผัสแล้วก็อาศัยในชนบทไม่ได้ว่าผมไม่เคย ไปที่อื่นอีก แต่เดิมผมก็อยู่ กทม. แล้วตัวเมื่องใหญ่ๆ หลายเมื่อง ผมก็อยู่มาทุกที่ละครับ
ผมอยากทราบครับว่าใครบอกว่าเสื้อแดงออกมาประท้วงแล้วข้าวของแพง ปกติเค้าจะว่ากันคือ เสื้อแดงมาประท้วงแล้วภาพภจประเทศเสียครับ จะพูดอะไรข้อมูลต้องมีนะครับ

คุณนี้ไม่เข้าใจอะไรเลยพูดได้อย่างต่ำทราม ที่บอกว่า
ผมไปบอกว่า ทักษิน

ซื้อเสียงจากปะชาชนโดยเอาเงิน มาล่อ จะไปโทดเขาก็

ไม่ได้ ต้องโทดที่ตัวมิง เพราะ มิง อยากได้ตัง ........
ไอเรื่อวการใช้เงินในการซื้อประชาชน ผมก็บอกแบบชัดๆแล้ว นิน่าแสดงว่าการคิดวิเคราะห์ต่ำกว่าเกนฑ์ การกระทำที่คุณพูดมาผิดกฏหมายไม่ใช้แค่ การทำผิดการเลือกตั้งอย่างเดียว แต่ยังผิดฐานการมอมเมาประชาชน
(จากคำพูดที่ว่า จะไปโทดเขาก็ไม่ได้ ต้องโทดที่ตัวมิง เพราะ มิง อยากได้ตัง ........)
ไม่รู้ว่าตัวมิง ในคำกล่าวของคุณหมายถึงตัวผม หรือคนทีไปร่วมชุมนุมเสื้อแดงกันแน่ที่อยากได้เงิน เพราะ ถานะของผม ก็ดีไม่ได้ตกต่ำยากจนอะไรเลย คงไม่ไปเทียวรับตังใครเค้าหรอก
คุณคงจะว่า คนชนบทที่เค้ารับเงินมากกว่าสินะ ผมก็ชี้แจงไปแล้วนิ ว่าความจนของชาวชนบท มันแร้งแค้นมาก คนอย่างพวกไม่เข้าใจหรอก การที่ไม่เคยมีมาเหลียวแล น้ำดืมสะอาด ไฟฟ้า ถนนลาด ในสมัยๆที่แล้ว มันแถบจะเข้าไม่ถึง แต่ถ้าได้รับโอกาสเล็กๆน้อยๆ โดยที่เค้าไม่เคยจะได้สัมพัสมันเลย เป็นใครก็ต้องรับไว้อยู่แล้วไม่ใช้หรอ พูดได้ไม่มียางอายจริงๆ

แล้วไอที่ว่าผมดูแต่ข่าวสารในทีวีนะ คุณหรือผมครับ การให้ข้อมูลแง่คิดของผมกับคุณ มันต่างกันแค่ใหนก็ดูก่อนเถอะครับ ข้อมูลของคุณ ผมก็เห็นแต่พวกแกนนำเสื้อแดงเอามาอ้างทั้งนั้น แล้วก็อ้างลักษณะเดิม ๆ

เรื่องการใช้อาวุทของทหารหรอครับ เค้าเป็นทหารนะครับ ยังไงก็ต้องพกอาวุท และการพกอาวุทของเค้าถูกต้องตามกฏหมาย แล้วเค้าก็บอกไว้ในมาตราการ การสลายชุมนุมแล้วว่ามีขั้นตอนการดำเนินการยังไง ก็เห็นพวกคุณนะยุยงส่งเสริมให้เกิดความรุนแรง ฝ่ายทหารหน่วยหน้า พกเพียงโล่ไม่มีอาวุท แต่พวกคุณเองไม่ใช้หรอที่ กดดันเพื่อจะให้เกิดความรุ่นแรง รัฐบาลเจรจา ประนีประนอม แล้วก็ ดำเนินการมาตราชั้นต่อไป อย่างช้ามากแล้วคุณรู้หรือปล่าว สังเกตุได้จากทหารมีการตรึงกำลังไว้นานมาก จนมีการยิง M 79 ซึ่งเป็นอาวุททรงครามหนัก รัฐบาลจึงต้องใช้มาตราการสูงสุด เรื่อง M 79 คุณชอบอ้างว่า เป็นกหารสร้างสถานะการของรัฐบาล แต่ทำไม การยิงในหลายๆ ครั้ง เสธแดง ถึงสามารถออกมาบอกล่าวล่วงหน้าได้ และในคืนวันสลายการชุมนุมมีข้อสังเกตุ คือมีการยิง M 79เพื่อหวังตัดไฟฟ้าของ กทม. ลองคิดนะถ้าเกิดไฟดับทั่ว กรุง จริงอะไรจะเกิด บุคคลที่จะเคลื่อนตัวเพื่อสร้างความวุ่นวายได้ดีที่สุด คือ ฝ่ายเสื้อแดงไม่ใช้หรอ แล้วอาจเกิดความสับสน ในการสั่งการและออกมาตราการต่างๆ ฝ่ายทีจะอันตรายที่สุด คือรัฐบาล ไม่ใช้หรอ คุณบอกเองว่ารัฐบาลเป็นฝ่ายยิง M 79 เพื่อสร้างสถานะการ แต่การยิ่งเพื่อหวังตัดไฟ กทม. มันอันตรายมากสำหรับรัฐบาลเค้าจะทำเพื่ออะไร คงมีเพียงฝ่ายคุณ นั้น และที่หวังผลจากการสร้างสถานะการความรุ่นแรงขึ้นมา
แล้วไอที่คุณไปยึดอาวุทของเจ้าพนักงาน มันผิดกฏหมายคุณมีสิทธิ อะไร ถ้าทหารเค้าอยากจะใช้ความรุนแรงนะ ตัวพวกคุณเองไม่มปัญญาเอาเอาวุทเค้ามาได้หรอก มีแต่ตัวพวกคุณเองที่ยั่วยุทำให้เกิดความรุนแรง ไม่รู้ตัวหรอ
เรื่องเครื่องบิน เค้าก็รู้กันนิครับ ว่าเค้าใช้ เครื่องบินโปรยแก็สน้ำตาในการสลายชุมนุมตามมาตราการนิ ก็พวกคุณทำผิดกฏหมายตามที่ผมบอกไปแล้ว ก่อนจะเพิมมาตรา ตอนสถานะการยังไม่รุนแรง เค้าก็ใช้เครื่องบินในการสำรวจ ก็ถูกแล้วนิครับ เค้าโกหกอะไรหรอ หรือว่าคุณเองไม่รู้เรื่อง
เรื่องในคลิปนั้นคุณอยุ่ในสถานะการหรอครับ หรือว่าแกนนำคุณบอกเล่ามา ผมไม่เห็นทหารเค้าจะมีอาวุทอะไร มีแต่พวกคุณนั้นและ มีอาวทครบมือ อีกอย่าง ทหารต้องมีระเบียบวินัย เค้าจะทำแบบนั้นก็ต่อเมื่อป้องกันตัวเองมากกว่าครับ คุณจะพูดอะไรที่เป็นการแสดงความคิดเห็นข้อมูลต้องแน่ชัดนะครับ ถ้าพิจารณาในชั้นสาร อ้างเหตุผลแบบนี้ไม่ได้หรอกนะครับ แล้วก็อย่าไปปบอกว่าสารไม่เป็นธรรมด้วยละ
แล้วพวกคุณมภาพ คลิปแบบนั้นจริงๆ ก็เอาวงเว็ปไซน์
คุณบอกเองนิว่าคนพวกคุณเยอะ จะมีมีใครสักคนหรอที่จะเอาภาพพวกนั้นลงเว็ปไซน์ ผมกะหาอยุ่ ก็พยามพิมไปว่า เสื้อแดง สงบสันติ อหิงสา แต่ ก็เจอแต่ เลว ทราม ต่ำช้า เห้อแย่ จริงๆ

แล้วไอที่ว่านังกันอยุ่ดีๆ ทหารมาสลายการชุมนุมจริงๆหรอครับ ก่อนการสลายการชุมนุน สถานี้โทรทัศน์ทุกช่อง รายงานสด ตลอดเวลา แล้วก็ทุกจุดด้วยนะครับ ที่ทหารมีการตรึงกำลังไว้ ในภาพข่าวปรากฏว่า มีการยั่วยุความรุนแรงจาก กลุ่มเสื้อแดงตลอดเวลา แบบที่คุณว่าข่าวรายงานแต่ด้านเดียว ผมบอกแล้วนะว่า ข่าวรายงสถานะการสด ในการตรึงกำลังในพื้นที่ทุกจุด มันคงจะเท็จได้และครับ หรือแกนนำคุณพูดบ่อยๆ จนคุณติดหูไปแล้วหรอครับ
ส่วนเรื่องธง ผมก็ไม่พูดหรอกเพราะมันเป็นสิธิของคุณอยุ่แล้ว อีกอย่างการเอาปัญหาแบบนี้มาอ้าง มันเป็นการอ้างแบบเด็กๆ ใครจะอ้างก็อ้างไป ผมไม่ถือกับข้อนี้

แล้วไอที่ว่าเสื้อเหลืองไปถือมีไม้ไล่ตีเค้ามัน แถบจะไม่มีพบเลย แล้วจากจำนวนหลักฐานที่น้อยมากๆ มันอาจจะเป็นการสร้างข้อมูลเท็จได้ ต่างจากจำนวนเหตุการความรุนแรงของเสื้อแดงที่ปรากฏบ่อย มาก แต่ก็บอกว่าเป็นการสร้างสถานะการเพื่อโยนความผิดให้เสื้อแดง ก่อนที่จะรับข้อมูลอะไรมา ควรมีวิจารณญานด้วยนะครับ (ข้อนี้ที่ผมยกตัวอย่างก็เป็นหลักในการใช้วิจารณญานเล็กๆน้อยครับ
เพราะว่าทั้งสองฝ่าย บอกว่าเป็นการสร้างสถานะการเพื่อโยนความผิดให้กับฝ่ายตน อาจจะสังเกตุได้จาก จำนวนข้อมูล หรือ หลักฐานที่สอดคล้องก็ด้วยคับ)

เรื่องที่ผมตอบคำถามคนไปเรื่อยๆอ่าครับ ผมทำให้หลายๆ คนเปลียนความคิดมาเยอะละครับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ที่มีวุฒิภาวะมากว่าผม หรือ จะเป็นเด็กรุ่นราวคราเดียวกับผม
การแสดงความคิดเห็นมันเป็นสิทธิของทุกคน คนที่ไม่ยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่นนี้ละครับ คือคนที่ทำให้เกิดความแตกแยก ตั้งแต่คุณโพสมา คุณใช้คำพูดที่รุ่นแรง และแพล่มไปเรื่อย (แพล่ม ศัพท์ประจำเว็ปบอร์ดคือการพูดที่หาเรื่อง และฟังไม่ขึ้น)
ผมนะเอาความดีเข้าตัวโยนความชั่วให้คนอื่นยังไงหรอครับ
ความหมายของประโยคนี้คือการพูดให้ร้ายคนอื่นแล้วบอกว่าตัวเองดีโดยไม่มีเหตุผลนะครับ ผมพูดชี้แจงทุกครั้ง มีเหตุผลประกอบที่น่าเชื่อถือทุกครั้ง ต่างจากคุณที่ หลายๆ ครั้งเป็นการกล่าวโจมตีเลื่อนลอย
ไอเรื่องส่วนตัวของผมมันก็ไม่ได้เกียวอะไรกับคุณหรอกนะ แต่ก็สักภาพในตัวเองมากละกัน
ส่วนเรื่องที่สีลมนะครับ ฝ่ายที่ไม่พอใจแล้วก็ต้อต้านเป็นฝ่ายคนที่สีลมตามภาพข่าวนิครับ ผมก็ดูสถานะการสด
แต่คุณอย่าเอาแค่เรื่องการต่อต้านของชาวสีลมอย่างเดียว แล้วการยิง M 79 ละ ?

ปล. ผมเพียงตอบตามที่วิเคราะห์ ไม่ได้มีการชักจูงจากนักวิชาการคนใหนเลย ถ้าลองเอาผมไปเปรียบเทียบกับนักวิการของเสื้อเหลือง การพูดจะดูออกว่า ไม่ได้ลอกกันมา ถึงบทสรุป และการให้เหตุผลจะคล้ายกัน แต่ก็เป็นไปตามหลักฐาน ทั้งนี้ผมยืนยันในความบริสุทธ์ ว่าใครจะเชื่อไม่เชื่อผม เป็นเพียงแนวคิดผมคนเดียว ไม่ดูอยู่ในถานะคนเสื้อเหลือง หรือกลุ่มพันธมิตร

 

โดย: - -* IP: 112.142.12.10 23 เมษายน 2553 16:13:47 น.  

 

จะแดงจะเหลืองอะไรไม่รู้ขอร้องล่ะอย่ายิงระเบิดเอ็ม79อีกเลยใครรู้จักฝากไปบอกคนที่ทำด้วย

 

โดย: คนกลาง IP: 125.25.228.47 23 เมษายน 2553 17:13:22 น.  

 

//www.carabao.net/MusicStation/musicPlay.asp?id=279

 

โดย: แด่ จตุรณต์ ฉายแสง IP: 203.155.165.242, 203.155.165.248 23 เมษายน 2553 19:50:36 น.  

 

รุ้ไหม ไมเสื้อเหลืองแมง ถามว่า หาดุคลิป ตามเวฟไซค

ต่างๆๆละไม่เจอถึงเจอ ก้เจอน้อยมากเรื่องที่ทำความ

เสียหาย มิงไม่รุ้ อะไร แมง ลบออกจากเวฟไซคหมดอะ

แมง ทีเสื้อแดง เอาความจิง หรือภาพ ทหาร ตี คนก่อน

มาลงเวฟไซค์ แมง สั่งบ๊อกเวฟนั้นเรย แต่แมง หา

แต่ภาพ กำลังตีทหารมาลงอย่างเดียว ที ทหารมาตีก่อน

แมง ลบทิ้ง มิงรุ้ได้ไง ว่า แมง ชาวสีลม....แมง ก็พวก

เสื้อเหลือง กลุ่มเดิม สมมุตินะ แถวบ้าน มิงอะ เขามีการ

ชุมนุม ปะท้วงกัน ตัวมิง กล้าเดินไปออกด่าเขาไหม...

มิงก็ไม่กล้าเพราะ บ้านมิงอยุ่แถวนั้น มิงกัว บ้านมิง...

เจอพวกที่ปะท้วงดักตีหรือมาเผาบ้านมิง....คนสีลมก็

เหมือนกันบ้านมันแถวนัน้แมง จะกล้าไปหาเรื่อง...กะคน

ที่เขาปะท้วงหรา อาจมีแต่ไม่ถึง10คนหรอกในกลุ่มที่ออก

มาอะ มิงบอกอยุ่ทุกที มิงรุ้ไหม สีลม บ้านเรือน คนอยุ่แถว

นั้นไม่กี่ คนเอง แถวนั้น มัน มีแต่ผับ อาโกโก้ ผับแมง เปิด

เผลอๆๆมีเยอะกว่าบ้านคนอีก แถวนั้นมี ผับ กับ โรงแรม

เยอะสุดละ เอาง่ายๆๆๆมิงตอบมาคำเดียวดีกว่า...

มิงอะ เคยนั้ง รถไปสีลมยัง ต้องถามว่า รุ้จักแต่คำว่า

สีลม แต่ ตัวมิงจิงๆๆอะเคยไป มั้งไหม..................

ละเรื่องรายงานสด กุถามหน่อย แมง รายงาน ตลอด24ชม

ไหม แมงรายงาน แต่ตอน มีข่าวรายงานก็ไม่ถึง 10นาที

รายงานสดแมง สดจิง แต่สด ตลอด 24 ชมไหม.........

กุสังเกตหลายทีละแมง รายสด เฉพราะ คนมาตีกัน...

แถบ ถ่าย แต่ ภาพเสื้อแดง ยิงตอบโต้ทหารหรือ

คนใสเสื้อหลายสี งัน กุถามที คนมา ตีมิง หรือ เอาของ

ปาใสมิง มิงจะยอมหั้ย มันตี รหือปา ใสไหม มันก้ต้องสุ้

กันมั้ง งั้นกุถามอีกเรื่อง ท่า อภิสิท มันมั่นใจว่า คนชอบ

มันเยอะ หรือพวกมันเยอะ ท่ามันมั่นใจขนาดนั้น ไมแมง

ไม่ยุบสภาใหม่ ละเรื่องตั้งใหม่ไปดิมั่นใจว่าพวกเยอะ

ก็หั้ยพวกมัน เลือกมันอีกทีดิ มิงรุ้ไหม ท่า แมงยุบสภา

ตอนนั้นละ เสื้อแดง ละแกนนำจะ เก้บของหั้ยไว

เรย แต่ มันอะกล้าไหม คราวนี้เลือดใหม่ ละดูดิ ท่า แดง

ชนะ เหลือง แมงจะยอม ไหม ละเลือกใหม่ มันได้

เป็นต่อ แดงอะยอมแน่ๆๆที่ ที่แมงได้เป็น นายก ก็

ไม่ใช่จากการเลือกตั้งมิง มิงไปดูตอนมันประชุม ตอน

ที่มัน ยังเป็น ฝ่ายค้านอยุ่เรย ไอสุเทพด้วย ด่า รัดบาล

เป็นชุดพอ แมง ได้เป็น ทำนิ่ง สงบ กว่าตะก่อน

ทหารไม่มีอาวุดไรหรอก แค่ ปืน โล่ กะบอง เหล็ก....

พวกกุนี้ กับเสื้อแดงคนอื่นๆๆ ถือ แค่ ไม้ หนังติ๊ก...

แต่ ที่มิงบอกว่า ทหาร เขาใช้ปืน นั้นนั้นถูกต้องตาม

กดหมายอันนั้นจิงแต่ รัดบาล มันคนพูดเอง เรยว่า

ทหารจะไม่มีการพกลูกกะสูนจิง พกแต่ลูก กะสูนยาง

แต่ผลสุดท้ายมัน พกกะสูนจิง แต่บอกว่า ไว้ยิงขุ่ขึ้นฟ้า

ป้องกันตัวแต่ ตอน มันออกข่าวว่า จะไม่พกลูกกะสุนจิง

แต่ที่ลูกกะสูนจิงอยุ่กะตัวมัน คือ ไร แล้วอีกเรื่องมิงไม่รุ้

อะไรเรย เสื้อแดงทุกคนที่ไปเป็น กราดอะ เขาไม่อยาก

ได้ตังสักบาทด้วยซ้ำไปด้วยใจ แต่ที่เขา ให้ตัง นั้นคือ

ค่าเหนื่อย ที่เขา อดหลับอดนอน ยอม ทำเพื่อ หั้ย

คนที่มานั้งชุมนุมนั้นปลอดภัย ขเทด้วยใจรัก ของเขาเอง

ละมิงมีการพิมออกมาได้ไง คำว่า ผิดรัฐธรรมนุญ ไม่แน่

ใจว่ามาตรา 157 หรือปล่าว ขนาดตัว มิงพิมเอง ยังบอก

ไม่แน่ใจ/หรือป่าว ละยังมีหน้ามา พิม หลัก กดหมาย

มิงก่อนจะพิมอะไรหัดไปอ่าน หั้ยดีๆๆก่อน คน ที่มาอ่าน

ก็นั้งคิด ดูดีๆๆละกัน ถึงผม จะพิมหรือพุดจาหยาบคาย

ฟังละ เหมือน อันพาล แต่ข้อมูลจาก ทหาร ตีเสื้อแดง

ก่อนนั้น จิงแต่รัดบาลไม่เอาออกปิดเงียบ.....ผมยังพิม

ได้เต็มปากเต็มคำที่พิม นั้น มั่นใจ เต็ม 100 กับอีกคน

คนหนึ่ง นั้น พิมพูดจาสุภาพ สวยหลุ่ น่าอ่าน แต่ข้อมูล

อันไหนที่มันคิดว่า พอไปได้ ก็ โพส แต่ข้อมูล อันนัย

ที่มันไม่มั่นใจมันจะตอบว่า ไม่แน่ใจ/หรือป่าว หรือเรื่อง

ที่มันไม่รุ้เรย มันจะ ไม่ตอบ หรือ ข้าม ไป ทันที...

ละที่มันพิมมาทุกอย่าง ยังไม่เคยไปสถานที่จิง ....

หรือไปนั้ง ฟัง สถานที่จิงแต่ มันกับพิมตอบกับอย่างมั่น

ใจเหมือน มัน อยุ่ตรงนั้นจิงๆๆที่ไหนได้ ไม่เคยไปด้วยซ้ำ

อ่านแต่ข่าวจากหนังสือพิม หรือทีTVออกจากรัดบาลล้วนๆ

ฟังแต่ข่าวด้านเดียวไม่เคยฟังข่าวอีกด้านของคนชุมนุม


ท่ามิงคิดว่า รัดบาลหรือเสื้อเหลืองที่มิงเชียร์ดีจิง นะ

มิงฟังข่าว ละลอง มานั้งฟังเสื้อแดงพูดเกียวกับรัดบาล

เอาง่ายๆๆฟังทั้ง 2ฝ่าย ละ มานั้งคิด ละค่อยมาโพสอีกที

ถึงกุ จะพิมด่าแต่รัดบาลไม่ด่าเสื้อแดง แต่อย่างน้อย

กุก็ฟังข่าว 2ด้าน ของรัดบาล ละเสื้อแดง ละไปมา แล้ว

ไม่ใช่มิง พิมด่า แต่เสื้อแดง แต่ตัวมิงเองนั้น ยังไม่เคย

ฟังข่าวสารของอีก กลุ่ม ฟังแต่ กลุ่มที่มิงชอบ มิงจะอ้าง

ว่าตัวมิงเป็น เด็กม.ต้น จะไปได้ไง ท่ามิง ตอบแบบนี้นะ

ก็ไม่สมควรที่เอาความคิดของมิงฝ่ายเดียวมา โพส...

อย่างน้อยตัวกุ มาโพส ก็ฟังข่าวมา2กลุ่ม จากรัดบาล

แล้วเสื้อแดง ไม่ใช่แบบมิง ไม่เคยไปแท้ๆๆแต่กับ มา

โพสด่า ได้อย่างหน้าด้านๆ ..............................

อีกข้อ มิงบอกว่าเสื้อแดงเขามีสิทอะไร มายึดอาวุดทหาร

อย่างแรก เขายึดเสร็จแล้วก้นำคืน หัย้ทหารแบบเดิม

อย่างที่2 ที่เขายึด เพราะว่า เขาหั้ย ผุ้ ญ คนแก่ หั้ยวิ่งหนี

ไปก่อนกัวจะเจอลูกหลงเขาเรย ต้องยึดอาวุดเอาไว้...

เอาง่ายๆๆๆทำเพื่อ ไม่หัย้คนแก่ ละผุ้ ญ บาดเจ็บ

ล่ะเรื่อง คลิปที่มันมาออกไมมิงไม่ตอบละ ข้ามตอน

ไปเรื่อง อื่น ทำ เชี้ยไร ก้อย่างที่ กุบอก ตัวของมิงอะ

จะตอบเฉพราะที่รุ้บางเรื่อง พอเรื่องไหนตอบไม่ได้

ก็ ทำข้ามไป หรือ คิดว่า รัดบาลผิดจิงวะ แต่ไม่ พิมตอบ

กัวข้างที่ มิง เชียร์ จะเสียหาย อันนี้ เน้นๆๆๆเรยนะ

1. มิงไป ฟังข่าวสารจากเสื้อแดงละสถานที่จิง กับ

นั้งอ่านสือพิมหรือ ทีวี จากรัดบาล หั้ยได้2อย่างก่อน

แล้วค่อยมาโพสว่า ไครผิด ไครถูก....ท่าไม่รุ้อย่าโพส

2.ไม่แน่ใจ/หรือป่าว คำคำนี้ที่มิง โพสมา ท่าไม่มั่น

ใจอย่ามาเสือกโพส ไปหาข้อมูลหั้ยมั่นใจ100% สะก่อน

ละค่อยมานั้งโพสก่อนดีกว่านะ

3.คำนี้ที่มิงโพส ปล.มิงบอกว่าโพสตามที่วิเคราะห์ ไม่ได้

อยุ่ในสถานไม่ได้อยุ่เสื้อแดงหรือกลุ่มพันธ์มิตร แค่นี้มิง

ก็รุ้แล้วว่ามิง คนตอแหล มิงโพสว่าไม่ได้อยุ่ข้างใด...

แต่ในตัวมิงอะ เข้าข้าง เสื้อเหลือง ก็เกือบ 99% ละ

ขนาดตัวมิงยังโก6คนอื่นเรยนับปะสามาโพส กุว่าตัวกุ

โพสแบบ หยาบคายแต่อย่างน้อยตัวกุก็ยอมรับว่ากุ

เข้าข้างเสื้อแดงไม่ใช่มิง บอกว่าไม่ได้เข้าข้างใคร

แต่ เท่ากุกุอ่านมา ตัวมิงโพส ด่าเสื้อแดงกับทักษิน

เกือบ100% แต่ บอกว่า ยังไม่เข้าข้างอีกริ .....ท่าตัวมิง

เป็นกลาง ควร ด่าทั้ง 2สีไม่ว่าแดง หรือรัดบาล ที่กุว่า

มันถูกไหม เดียว คนอยากรุ้ กุกับมิง ทะเราะไรกัน

หนักหนา เดียวเขาก็เลื่อน อ่านที่โพสอันเก่าๆๆเองว่า

ตัวมิงอะเป็นกลางอยางที่มิงบอกไหม จะได้รุ้ว่า...

ตัวมิงหรือกุที่ ตอแหล มิงเข้าข้าง เสื้อเหลือง ก็บอกคน

อื่นที่มาอ่านไปดิ ม่ายใช่ ทำตัวพ่อพระเป็นกลาง ถุย..

กลางเชี้ยไร เหลือง ชัดๆๆๆ







 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.9.109.163 24 เมษายน 2553 5:27:23 น.  

 

ถึง ไร้ชื่อ IP: 58.9.109.163
เอาเหอะครับ ตามที่จะว่าอะไรก็ว่าไปเถอะ

แต่จะฝากประเด็นทิ้งทายผมหมายที่คุณบอกละกัน

ผมบอกว่า ความคิดของผมไม่ใช้การคัดลอกความคิดใคร

มาในการวิเคราะห์ ข้อมูล ก็แค่นี้เอง ก็บอกอยุ่ตลอด ว่า

ผมเข้าข้างฝ่านใหน นิน่า อย่าดันทุรังในข้อมูลที่ไม่มี

น้ำหนักเหอะครับ แล้วที่อ้างมาตรา ผมต้องพูดอย่างนั้น

เนื่อง จาก ผมไม่ใช้ตุลาการ หรือพนักงานทางกฏหมาย

ไม่สามารถเป็นคนชี้ขาดได้ หรอกครับ แต่ความผิดที่กล่าว

มา มันก็คงตรงตามที่ผมบอกอยู่แล้วละ ลองแลกกันยอม

รับผิดปะ ผมเห็นฝ่ายคุณอ่า ไม่เคยยอมรับผิดอะไรเลย

ฝ่ายผม ทำผิดก็ว่าไปตามผิด แล้วก็โดนลงโทษตลอดมา

ฝ่ายคุณ ก็ ไม่เห็นจะมีใครยอมรับผิดอะไรสักอย่าง

อ้างนูน เห็นได้จากการอ้าง แบบด้านๆ อย่าง ศาลไม่เป็น

ธรรม สองมาตราฐาน โอ้โห คิดได้ไงครับ พวกคุณนะไม่

เคยยอมรับผิดอะไรเลย หลักฐานมัน ละเอียดซะขนาดนั้น

ตั้งแต่คุณมาถก กับผม ส่วนใหญ่ ก็มีแต่คุณตั้งประเด็น

โจมตีฝ่ายเดียวเลย แล้วเวลาผมตั้งประเด็น คุณ นะเคย

ตอบคำถามได้ตรงเด็นแล้วก็มีน้ำหนักมีเหตุผลบ้างปล่าว

ถ้าไป ให้ศาลตัดสิน ยังไงผมก็เป็นฝ่ายชนะคดีอยุ่แล้วละ

แล้วก็อย่ามาอ้างว่าศาลไม่เป็นธรรมนะ วิธีเด็กๆ ไม่ก็โหวต

จากคนในบอร์ดนี้เลยก็ได้ว่าใครถูกผิด คะแนนแสง

มากกว่า แบบประชาธิปไตย แล้วก็ไม่ต้องมาอ้างหรอกนะ

ครับ ว่าคนเสื้อแดงเค้าไม่เล่น ด่ากันอะไรไร้สาระ ยังไง

อัตราส่วน มันก็ต้องเท่ากันอยู่แล้วละครับ คุณอ้าง

ทุกอย่าง อะไรที่ตัวเองผิด คุณอ้างไปเรื่ยอ ผมเคยอ้าง

อะไรหรือปล่าว ถึงอ้างก็มีเหตุผลประกอบ เลิกอ้างแบบได้

แล้วนะครับ

ปล. ความคิดเห็นของคุณล่าลุดคงผมก็ตอบได้หมดละครับ แต่รู้สึกว่าตอบไปก็เท่านั้น แต่คงมีคำถามที่อยากให้ผมตอบมากด้วยสินะครับ คือว่าผมเคยไปสีลมไม้ ตอบคือไม่ แต่มันไม่ได้จะเกียวอะไร ง่ายๆ คือไม่ตรงประเด่นที่พูดคุย


 

โดย: - -* IP: 112.142.102.220 24 เมษายน 2553 20:04:23 น.  

 

ทุกที เห็น เถียงตลอดพยายาม เอา กดหมายมาอ้าง

ต่างๆๆๆนาๆๆ หรือ พยายาม หาเหตุผล มาอ้าง...

แต่พอ เจอ คนอื่น จำจุดได้ว่า ตรงนัย ที่โพสแล้วตัวเอง

เริ่มเป็นฝ่ายผิดหรือคนที่มาอ่าน ว่า เสียงไคร

มีน้ำหนักมากน้อย แค่นี้ก็รุ้ละ นิสัย ยังเด็ก ต่อ หั้ยคนเข้า

ข้าง มิงหมด ก้เหอะ มันจะทำหั้ยสงครามระหว่าง 2สี

หยุดไหม ก่อนจะโพสคิดสักนิดนึงนะว่า การที่มิงมานั้ง

เถียงหรือพยายาม หาเหตผล หั้ย มิงถูกอะ หลักๆๆๆเรย

1.มิงต้องการจะเถียงหั้ยชนะกุ 2.มิงต้องการให้คนใน

บอทยอม รับมิงเพื่อหั้ยคิดว่ามิง เด็นรุ้ไปสะทุกเรื่อง

ล่ะพอมิงเจอคน เขาด่ามิงได้ตรงปะเด็น ก็จะตอบว่า

เอาเหอะครับ ตามที่จะว่าอะไรก็ว่าไปเถอะ

หรือมิงตอบว่าตัวมิงไม่ใช่ศาจ จะได้ตอบถูกถึง100%

งั้นการที่มิงไม่รุ้อะไรเกียวกับกดหมาย หรืออาจรุ้นิดๆๆ

หน่อยๆๆ แบบนี้ มิงอย่า โพสเรย มันเหมือนกับว่า

คนโง่แต่อยากเสือก อวดฉลาด ท่ามิงรุ้กดหมายแค่นิด

เดียวสุ้มิงเก็บไว้ในใจอย่ามาโพส ละอะไรที่มิงไม่มั่นใจ

ก็อย่าได้มา เสือกโพสเรยละ อีกข้อมิงถามว่า.....

ตั้งแต่คุณมาถก กับผม ส่วนใหญ่ ก็มีแต่คุณตั้งประเด็น

โจมตีฝ่ายเดียวเลย ใช่ กุก็บอกแต่แรกแล้วว่ากุข้างสีแดง

กุก็เรยพยาม หาข้อเสียหรือที่รัดบาลมันทำมาด่าไง

กุไม่ใช่ตัวมิงที่ตอแหลพยาพยามเถียงเพื่อหั้ย ชนะกุ

มิงบอกว่าแหม เป็นกลาง แต่เท่าที่เห็น มิงเถียงกุมากี่รอบ

ก้ยังด่า เสื้อแดงตลอด กลางเชี้ยไรด่าอยุ่ข้างเดียว

กุตอบไม่ตรงปะเด็นหรือน้ำหนักไม่พอ มันไม่เกียวเรย

เพราะตั้งแต่กุโพสกุก็ ด่ารัดบาลที่มันทำกับปะชาชน

มิงก็ อยาก ดังโดยการมานั้งเถียงกุตลอด ไม่ใช่ริ

ที่มิงเถียงกุไม่ใช่เพราะตัวมิงเองก็แค่เอานิสัยเด็กๆๆ

มาใช้เพื่อหั้ยได้ความชนะ ง่ายๆๆมิง คล้ายๆๆโรคจิตปะเภท

หนึ่งล่ะ ละเรื่องคลิป มิงก็ตอบไม่ได้ เพราะที่กุบอกว่า

ทหารทำ ปะชาชนก่อนอะเรื่องจิง มิงเรยไม่ตอบ..

ล่ะมิงบอกว่ามิงไม่เคยไป สีลมมันไม่เกรียวกับปะเด็น

กุบอก ละไงมิง ก็อยากเถียงกุไปเพื่อเอาความชนะ


เพราะมิงไม่เคยไปไง เรยรับข่าวสารข้างเดียว ถึงมิงบอกว่า

มีข่าวรายงานสด แต่แมงก็ไม่ ตลอด24ชม นิ แมง 24ชม

ก้จิงแต่ มิงดูแต่ละเหตการ์ที่มันถ่าย เอาแต่ ภาพหั้ยสีแดง

คอยเป้นฝ่ายผิด ละง่ายๆๆๆ มิง ม่ายเคยไป สีลม ละรุ้

ได้ไง เขาเป้นไง อ้างเหตผลอะไร มิงก็ได้แต่ ดูข่าว

จากรัดบาลมันเสนอ ล่ะที่กุบอกมิงหัดไปนั้งฟัง.....

เสื้อแดงเขาชุมนุม ไปนั้งฟังว่าพวกเขาเถียงกับรับบาล

เหตผลหลักๆๆ มันคืออะไร ละมิง ฟังเสร็จ ก็ มาฟังข่าว

จาก ทีวีที่รัดบาลมัน นำเสนอ ละมานั้ง คิด เอาสมอง นิดๆๆ

หรือรอยยักในสมองมาคิดดู เมื่อมิงได้ฟัง ความคิดเห็น

ทั้งฝ่าย นั้นละ มันอีกเรื่อง แต่ ฟังทั้ง2ฝ่ายแล้วตัว มิง

จะเข้าข้างไครหรือชอบไคร นั้นมันของ สิท ของมิง

เพียงแค่นี้นะ มิง ค่อยมาโพสเป็นเรื่อง เป็น ราว ถุย

ตัวกุเอง อย่างที่บอก ไปฟังเสื้อแดงก็ฟังมาแล้ว

ฟังข่าวสารหรือรายงาน หรือตามเวฟ ที่รัดบาล อ้าง

ก็ฟังมาแล้ว ละกุมานั้งคิด ละทบทวนว่า ไครผิดไม่ผิด

มันก็ผิดทั้งคู่แต่รุ้สึกรัดบาล จะผิดเยอะสะด้วย.........

ละกุก็ เข้าข้างสีแดง ละกุก็มาโพส หั้ยคนอ่าน........

แต่ตัวมิงมันไม่ใช่ มิง ฟังข่าวสาร แต่ใน ทีวี หรือหนังสือ

หรือข่าวตามเวฟไซคต่างๆๆหรือ จากพ่อแม่ ของมิง บอก

ไปนั้งฟังชุมนุม ก็ไม่เคยไปว่า เหตผลปะท้วงของสีแดง

มีอะไรมั้ง กี่ข้อ กี่อย่าง ละทำเพื่ออะไร มิงก็ฟังแต่...

ข่าวในทีวีรัดบาล เสนอข่าวไรมิงก็เชื่อไปหมด........

การที่มิงไปด่า เสื้อแดง หรือไรต่อๆๆมิงหัดไป เหตุการจิง

ละดุสะมั้งว่า ไครเริ่มก่อน ไครทำก่อน ละค่อยมาโพส

หั้ยชาวบ้านอ่าน แบบนี้มิงอย่างบอกไม่เกียวอีก ปะเด็น

อีกริไง เอาง่ายๆๆๆ มิงไอ - -* IP: 112.142.102.220

มิงฟังข่าวสารด้านเดียว เชื่อที่ข่าวเสนอไปหมด

ไม่รุ้อะสักเรื่อง อย่างเต็มที่100%ละมาโพส เหมือนว่า

ตัวมิงรุ้ทุกอย่างไครทำอะไรที่ไหนอย่างไร..............

ส่วนตัวกุ ฟังข่าวสารทั้ง2ฝ่ายมาแล้ว ละก็มาโพสอย่าง

ที่กุเห็นอย่างที่กุมั่นใจไม่ใช่มิง ไม่เข้าใจเรื่องอะไร

สักอย่างแต่ อยากโพส หรือขอ หั้ยเถียงกะกุก็ยังดี

วันนี้กุก็ไป นั้งฟังที่มัน พูดกับ ความคิดของเสื้อหลากสี

แมง โจมตีด่า แต่สีแดงเรื่องเก่าๆๆของสีเหลือง แมงไม่พูด

มีการบอกอีกนะ พวกเราเสื้อหลากสีอยากหั้ยปะเทศชาติ

สงบสุข หั้ยพวกทหารเข้าไปทำการ ขอคืนที่ไวๆๆบ้าน

เสื้อแดงอันพาล พกไม้พกกะบอง ถุย เขาพก ค่อยป้องกัน

ละยืนเฉยๆๆไม่ได้ เอาเดินถือไปตีไคร เสื้อเหลืองละ

แมงถือไม้ มาตีรถ ที่จอดข้างทาง บุกสถานที่ต่างๆๆ

แมงไม่มาพูด เสื้อหลากสีท่ามัน เป้นกลางอย่างที่มันพูดนะ

แมง ต้อง ด่าเสื้อแดง เสร็จ ตามด้วย ด่าเสื้อเหลือง

หัย้ผุ้คนแถวนั้น คิด แต่นี้ แมง ด่าแดงฝ่ายเดียว


สุดท้ายนะมิงบอกว่า มิงกลางใช่ไหม หาเหตผลหั้ยคน

อื่นตาสว่าง แต่กุดูจากตั้งแต่มิงเถียงกะกุแต่แรก...

มิงต้องการหั้ยตัวมิงชนะไม่ใช่อย่างหาเหตผล อะไร

มากล่าวอ้างหรอก มิงอยากเถียงหั้ยชนะกุก็บอกกะคนอื่น

ไปดิ การที่มิง เถียงกะกุไปเลื่อยๆๆนะ บอกว่า หาเหต

ผลหรือ ถึงจะแตกแยกก็ต้องหั้ยคนตาสว่างอะไรของมิง

อะตัวมิง อยากพิมทะเราะกะกุมาก กว่ามั้ง...........

กุโพสไร ท่า มิง ไม่ตอบหรือมายุ้งกะกุ เรื่องมันก็จบ

แต่มิงดันทุรัง อยากดังหรือว่าอยากเอชนะกุละตัวมิง

ไม่ต้องไปว่าไครหรอกตัวมิงนี้ละอยากหั้ยมันแตกแยก

ชัดๆๆๆ เดียว พอกุโพสอันนี้เสร็จ วันต่อไป มิงก็มาโพส

โต้เถียงกะกุ เพราะแค่ความอยากชนะกดับความอยากดัง

ก้แค่นี้เอง นิสัยมิงอะ เอาเวลาเถียงกุนะ เอาเวลามิงไป

อบรม พ่อแม่ หรือปู่ย่า ตายาย ของมิง หั้ยดีๆๆๆก่อนเหอะ

ทำไมถึงปล่อย ลูกหลาน เชี้ยๆๆๆ อย่างมิงเกิดมา...

เพื่อ มาเถียงกะกุหรือว่า ครอบครัวมิง พ่อตาย แม่มีชู้ป่าว

ถึงเก็บกด มาเถียงกะกุ หรือว่าไม่มีคนหั้ยเถียงด้วย

เรยใช้กุเป็น ตัวเถียงด้วย แต่กุก็จะสงเคราะห์หั้ย ได้นะ


 

โดย: ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.113 24 เมษายน 2553 21:56:41 น.  

 

กลายเป็นทะเลาะกันเรื่องการเมืองไปซะแล้ว
(--")

เราเข้ามาอ่านการ์ตูนกันไม่ใช่หรอ

อย่าทะเลาะกันเลยนะ

คนเราคิดแตกต่างกันได้ ไม่เห็นจะแปลกเลย
แต่ทำไมจะต้องทะเลาะกันด้วยหล่ะ
เราคิดต่างได้ แต่ไม่ทะเลาะกันได้ไหม


สงสารในหลวงท่านจริง ๆ
คนไทยไม่รักกันแล้วหรอ.

 

โดย: iiipirate IP: 125.26.69.7 26 เมษายน 2553 9:38:20 น.  

 

ถ้าทักแสดด มันเก่งจิงทาไมมันไม่กลับมารับโทดที่มันทำไว้นะ

งงจัง มีงี้ด้วยผิดแล้วหนีไปต่างประเทศ เปลี่ยนสัญชาติ

ให้คนอื่นมาชุมนุมเปนแพะรับบาป ตากแดด ตากฝน

ยุบสภาแล้วไคเปนรัฐบาลต่อดีนะ เอ้้...น่าคิด จะได้ไคน้าาา

 

โดย: ทักแสดด IP: 110.164.224.215 6 พฤษภาคม 2553 13:16:31 น.  

 

ไร้ชื่อ IP: 58.11.45.113 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:21:56:41 น.

แล้วทาไมพี่ไม่หยุดละคร้าฟ พี่เองก็อยากเอาชนะนิ

 

โดย: ทักแสดด IP: 110.164.224.215 6 พฤษภาคม 2553 13:19:03 น.  

 

หน่อยแนะ ระวังเถอะจะโดนผลโดรุโดรุ ของฉันเลเนงานเอา จำไว้ฉันชื่อทรี

 

โดย: สุริยัน IP: 113.53.95.19 18 พฤษภาคม 2553 11:54:47 น.  

 

โถ่กุอ่านสะตั้งนาน อายทาศแม๊ว ฟาย มันขายไทยคม
ทรัพยากรของชาติซุก หุ้นจน มันรวย อายควายเอยยังศรัทธา มันไปได้ มันยากยกเลิกระบบปกครองขายควายยังไม่รู้อิกเพือไห้มันเข้าประเทศ กุนี้เป็นตํารวจ กุอยู่ในที่เกิดเหตุตลอด ไม่ยากจะพูดไห้พวกขี้ข้าทักศินฟัง หวังแต่เงินชาวบ้านถุ้ยๆๆ หัดทํามาหาแดรกหน่อย ของแพงกะโทดรัทบาล ฟายแม่นําโขงยังแห้งมุงไม่โทดรัดบาลละ
หัดใช้สมองมั่ง เห้อๆๆอายขี้ข้าทั้งหลาย

 

โดย: จากคนรู้จริง IP: 124.121.185.33 18 มิถุนายน 2553 2:44:46 น.  

 

........................+++.......................


อยากรู้จิงๆๆๆๆๆๆๆ
........................
................
.................
คุมะ ตัวจิงยู่ตงหนัยแน่นะ


....++++++....

แว๊ว...หนวดดำด้ายคัยที่LV6 บ้างนะ


.
....ช่วยด้วยลูฟี่....

โลกกำลังแย่แว๊ววววววววว++++


^_^............^_^

 

โดย: GAN_-_JEJA@hotmail.co.th IP: 192.168.0.14, 61.7.176.108 5 สิงหาคม 2553 11:16:30 น.  

 

กระทูร้อน ฮ่ะ ฮ่าๆๆๆ

เยอะจัด ปล่อยให้เค้าบ้าไปเองดีกว่า

 

โดย: - -* IP: 114.128.122.223 12 สิงหาคม 2553 15:44:58 น.  

 

ไรชื่อ มีโอกาศก็พล่ามต่อไปเลยนะ

คนอื่นที่แวะเข้ามา เค้าจะได้เวทนาคุณ

ถ้าผมว่างๆ ก็จะพยายามอ่านที่เขียนให้ละกันนะ

 

โดย: - -* IP: 114.128.122.223 12 สิงหาคม 2553 15:49:23 น.  

 

อ่านกาตูนแล้วไม่เข้าสมองกันหรอ บางทีบ้านเมืองตอนนี้อาจเป็นเหมือน ตอนครอกโคไดร์ก็ได้

มีบางคนทำให้พวกเราแบ่งสีตีกัน แว๊กกกลูฟี่มาช่วยที 555+


โดย: Zingk IP: 125.24.57.106 วันที่: 17 เมษายน 2553 เวลา:17:55:53 น.

คิดเหมือนกันเลย ที่เดียว ไม่รู้โอดะ ศึกษาเรื่องประเทศไทย แล้วไปแต่งหรือปล่าวกัน

 

โดย: - -* IP: 114.128.122.223 12 สิงหาคม 2553 16:00:37 น.  

 

สนุกดีวะเนี่ย ไอ้หนวดดำแม่งดายพลังไปแระ
อีกหน่อยมันก้อจะโดนลูฟี่ จัดการ 555+

 

โดย: หนุ่ม IP: 58.8.122.59 5 ตุลาคม 2553 19:29:29 น.  

 

สาธุ หนวดดำจงตายเร็วๆๆๆๆรัฐบาลโลก(วันพีช)ฉิบหายเร็วๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: knenon IP: 223.207.133.221 20 ตุลาคม 2553 19:20:39 น.  

 

โมเรียตายแน่ๆ555+

 

โดย: mawin IP: 182.53.195.106 19 ธันวาคม 2553 13:20:22 น.  

 

ลูฟี่

ไม่หล่อนะ

แต่เร้าใจ

และติ๊งต๊องได้โล่ห์

รักและเชื่อมั่นในตัวลูฟี่(แชงค์ด้วย)

 

โดย: ภริยาลูฟี่ IP: 182.232.210.147 18 มีนาคม 2554 22:11:56 น.  

 

รายงานตัวเด็กไหม่นะ

 

โดย: นาราคิ IP: 118.172.34.167 19 มกราคม 2555 18:35:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.