~ :: เซ่เว่น ze7en :: [EPZEED : สังกัด EP 1/2 SY <<------ ]~*

 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ตุลาคม 2551
 

เรื่อง โรงเรียนสุดมหัศจรรย์ (ตอนที่ 2 วันที่สองสุดพิลึก )

โอยแย่ชะมัดเรยแทนที่จะได้พักผ่อนอยู่ที่หอพักปิดเทอมแท้ๆ ทำไมโรงเรียนบ้านั้นถึงยังเปิดอยู่นะ น่าเบื่อจิงๆ จากน่าเบื่อชะมัด เป็น
น่าเบื่อโค ตะ ระ


เซง งง ง ง

~
เช้าวันศุกร์

ไม่อยากไปโรงเรียนแร้วนะ

จิงสิ เราไม่ต้องไปโรงเรียนก้อจบ ฮิฮิ

อยู่บ้านเฉยๆ ก้อไม่ได้ทำอะไรอยู่ดี ออกไปก้อไม่มีที่เล่นเรยน่าเบื่ออีกแระ

ฟ้าว วว ว วว วว ว~

ฉึกกกก ก !!

นี่มันอะไรเนี่ยย ย ยย มีลูกธะนู ยิงมาจากหน้าต่าง
ไม่เหงมีไครอยู่เรยนี่

มีกระดาษอะไรติดที่ธะนูด้วยเนี่ย

เขียนว่า เรียน ด.ช แม๊กซ์

ถ้าคุณไม่ไปโรงเรียนภายใน 1 ช.ม จะมีเจ้าหน้าที่ 2 คนมาจับตัวคุณไปทำโทษที่โรงเรียน





ว้ากก ก ก ก

มันอะไรก๊า น นน นน น
เราช่างเป็นที่โชคร้ายจิงจิ๊ง ง งง


โฮ้ย ย

เหนื่อยจัง ง

กว่าจะมาถึงแต่ละที - -*


แค่ก้าวเท้าเข้าโรงเรียนก้าวแรกก้อรู้สึกไม่ดีแร้ว
นี่สินะห้องเรา 1/2 ปึกก ก ก

โอ้ย
อะไรเนี่ย

ซวยแร้วขอโทดนะเปนไรรึป่าวเนี่ย ยย
โดนเต็มๆ เรย

อะไรเนี่ย ย ย

ในห้องนี้มีแต่คนลอยเต็มไปหมด

เฮ้ นาย

เหม่ออะไรอยู่
เป็นอะไรรึป่าว

มะกี้ผมโดนอะไรเนี่ย ย

นายก้อแค่โดนเวทมนตร์ไปนิดๆหน่อยหน่ะ เจ็บตรงไหนรึป่าวว ว
ไม่เจ็บนี่

หา เวทมนตร์ ก๊ากก ก ฮ่า ๆๆ นายนี่มุขเยอะจังแฮะ

-*-

วันนี้ครูไม่อยู่ดีจังได้นอนหลับบนโต๊ะทั้งง ง วันเรย

กริ้ง งง ง งง ง

เที่ยงแร้วหรอเนี่ย ย ย

ง่วงชะมัด เรย
ไปล้างหน้าดีกว่า

เฮ้ย ย ย

ว้ากก ก ก

หน้าของเรากลายเป็นแมว ว ไปซะแร้ว วว ว ว

เป็นไปได้ไง
ฝันหรือป่าวเนี่ย ย ย
ไม่ได้ฝันนี่

รึว่าเป็นเพราะโดนเวทมนตร์ที่เจ้านั่นบอก แย่แร้ว ว วว

นี่ นาย ยย ย ย

ทำไมหน้าเราถึงได้เป็นแบบนี้หง่ะ
ก้อบอกแร้วไงว่าโดนเวทมนตร์ของผม

แร้วทำไงถึงจะหายล่ะ (ผมถามไปทั้งๆที่ไม่ค่อยจะเชื่อเรื่องนี้แต่มันเป็นไปแร็วจะไห้ทำยังไง)

ยืนนิ่งๆ นะ

โอม ม มม ม มม

ทันใดนั้นก้อมีแสงสีม่วงๆ ลอยเข้าใส่ตัวผมม ม

วูบ บ บบ

แสงนั้นหายไป

ผมวิ่งไปส่องกระจกอีกครั้ง

หน้าผมก้อกลับมาเป็นเหมือนเดิม


สุดยอดด ด ด

นายทำได้ไง

อ้าว ว นายทำไม่เป็นแร้วมาอยู่โรงเรียนนี้ได้ไง ?

ไม่รู้สิ

อะ เราจะไห้ไม้เท้านายละกันอันนี้พวกเราได้กันทุกคนตอนเปิดเรียนวันแรกชั้นไปขโมยมาจากโต๊ะครูหน่ะ



ขอบคุณนะ

แร้วมันไช้ยังไงล่ะ
ดูตรงมือขวาของนายแร้วยังไม่มีตราโรงเรียนนี่
มันต้องมีตราของโรงเรียนก่อนจิงจะไช้ได้



เราจะพานายไปที่ห้องห้องหนึ่งเป็นห้องที่ตอนเข้ามาไหม่ๆต้องไปแสดงว่านายไม่ได้ไปสิเนี่ย


อื้มๆ


อ้าวมีอะไรรึหนู
คือเพื่อผมยังไม่ได้ประทับตราโรงเรียนหน่ะครับ ช่วยประทับตราไห้เพื่อนผมได้มั้ยครับ

ได้สิ คนไหนหล่ะ

คนนี้ครับ


อื้ม ม ม

โอม มม ม มม มม

วิ้ งง ง ง งง


ผมหลับตาปี๋เนี้องจากรู้สึกแสบๆที่มือขวา ~
อา มีตราโรงเรียนที่มือขวาจริงๆด้วย
คราวนี้นายก้อจะมีพลังเวทมนตร์แล้ว

แล้วมันใช้ยังไงหล่ะ

เราเองก้อสอนนายไม่เป็นหรอกนะ

นายรอให้ครูมาพรุ่งนี้ก้อแร้วกัน แร้วก้อพรุ่งนี้มาไห้เร็วกว่าวันนี้นะ

ได้ๆ

เดี๋ยว ก่อนน น

นายชื่ออะไรหง่ะ

เราชื่อ โจ แร้วนายหล่ะ

แม๊กซ์

อื้ม ยินดีทีไดรุจัก

เรากลับบ้านก่อนนะ

บาย

~

วันนี้เป็นวันที่สองที่ได้ไปโรงเรียนพิลึกนั้นสินะ

โรงเรียนนี้แปลกชะมัด

โรงเรียนเวทมนตร์หรอ ไม่น่าจะเป็นไปได้
เท่ห์แหะ ยิ่งเราเป็นพระเอกนิยายเรื่องนี้ด้วยสิ ว้าว ว วเจ๋ง เหมือน แฮรี่ พ๊อตเตอร์เรยย ยย เจ๋ง งแฮะ
พรุ่งนี้เราจะได้เรียนเวทมนตร์ถ้าเราทำได้จริงๆก้อดีหน่ะสิ

แต่ว่าไม่มีวี่แววว่าจะเจอพี่เรยแฮะ

รีบนอนดีกว่า
พรุ่งนี้จะไปโรงเรียนเช้าๆ

ตื่นเต้นจังว่าจะเป็นยังไง
วันที่สามเนี่ยย ย ~



โปรดติดตามตอนที่ 3 นะ ว่างๆจะมาอัพ ^^




Create Date : 24 ตุลาคม 2551
Last Update : 24 ตุลาคม 2551 20:17:05 น. 5 comments
Counter : 1292 Pageviews.  
 
 
 
 
พรุ่งนี้จะมาอัพตอนที่ 3 ,4 นะ
มีอะไรควรแก้ไขแจ้งได้
หรืออยากช่วยคิดชื่อก้อได้นะเราจะไส่ไห้

ขอบคุงทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
 
 

โดย: Ze7en (Gh4wLk3 ) วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:20:20:38 น.  

 
 
 
สุขสันต์วันหยุดจ้า
 
 

โดย: superss วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:10:13:54 น.  

 
 
 
ขอบคุงจ้า ช่วงนี้เปิดเทอมไม่ค่อยได้เข้ามาเยย ข้อไห้คนเม้นสอบได้เกรดสี่ มิมิ
 
 

โดย: Ze7en IP: 125.26.57.118 วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:21:27:32 น.  

 
 
 
 
 

โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:34:17 น.  

 
 
 
ขอขอบคุงที่มาเยี่ยม


ตอนนี้แต่งนิยายแนว ต๊องๆ อีกเรื่องแต่อยู่อีกบล้อก

เข้าไปอ่าน + เม้นได้เรยจ้ าา า

//special-club.myfri3nd.com

จ้า
 
 

โดย: ze7en IP: 125.26.51.111 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:22:21 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Gh4wLk3
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




:: มาใหม่ ฝากบล๊อกด้วยนะ งิงิ ::

:: ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อก[ เซเว่น ze7en ] welcom to blog ze7en ::

:: ยินดีต้อนรับเข้ามาเม้นกันบ้างนะ งุงุ ::
[Add Gh4wLk3's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com