Better Together
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

ผีขนม

ด้วยความ และ

เมื่อวานนี้พี่ยูเซอร์ใจดี ฝากช็อกโกแลตมาให้น้อง ๆ โปรแกรมมั่วหนึ่งถุงเล็ก ด้วยงานที่ยุ่ง ๆ กันก็ไม่ได้กินจนกระทั่งตอนเย็น หกโมงครึ่ง เริ่มหิว ในห้องโปรเจคเหลือกันอยู่ 3 คน คือฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราเลือกช็อกโกแล็ตผสมเนยถั่วขึ้นมาห่อนึง มี 4 ชิ้น พี่สาวเป็นคนฉีกซองแจก แล้วพับชิ้นที่เหลือไว้ในห่อตั้งใจว่าจะไว้แบ่งคนอื่นที่กลับบ้านไปก่อนแล้วในวันพรุ่ง ก็คือวันนี้นี่เอง

เมื่อวาน ฉันกับพี่สาวกลับบ้านพร้อมกันประมาณ 1 ทุ่ม ฉันกับพี่เป็นคนปิดห้องโปรเจค มันไม่มีกุญแจ เราจึงปิดไฟปิดประตูเฉย ๆ ทำอย่างนี้เป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมีอะไรผิดปกติอยู่แล้ว รอรถจนทุ่มครึ่งถึงจะได้ขึ้น กลับบ้าน 3 ทุ่ม เงินเดือนก็ขึ้นยากขึ้นเย็น โอก็ไม่มี ประเดี๋ยวก็ลาออกซะเลย (... นอกเรื่องแล้ว ...) พอถึงวันนี้ฉันไปถึงห้องโปรเจคคนแรก ประมาณ 8.10 เปิดไฟ เปิดคอม สังเกตเห็นซองช็อกโกแล็ตเนยถั่วเมื่อวานมันไปซุกอยู่ซะหลังจอฉัน ก็คิดว่าพี่สาวคงซุกไว้...แต่ทำไมไม่เอาใส่ห่อรวมกับอันอื่นนะ... ฉันก็นั่งดูบล็อกไปเรื่อยได้แป๊บนึงก็ทำงานต่อ ไม่ได้สนใจผู้คนรอบข้าง จนพี่ ๆ มากันครบแล้ว พี่สาวก็เริ่มคุยถึงรสชาติช็อกโกแล็ตที่ได้ลิ้มลองไปเมื่อวานให้พี่คนอื่น ๆ ฟัง

"ไอ้จูน เห็นช็อกโกแล็ตเมื่อวานมั๊ย" พี่เขามองซ้ายมองขวาอยู่ข้าง ๆ โต๊ะเขา ซึ่งมันก็เป็นโต๊ะยาว ๆ ไม่มีเก๊ะโต๊ะเดียวกันกับโต๊ะฉันนั่นเอง
"มันก็อยู่หลังจอคอมจูนนี่ไง พี่ไปซุกอะไรไว้นั้น" ฉันก็ตอบไปตามใจรู้สึก แล้วก็เอื้อมไปหยิบซองออกมา ให้พี่เขา ระหว่างที่ฉันหยิบซองพี่เขาก็บ่นว่า เขาปล่าวไปซุกไว้นะ พอฉันหยิบซองขึ้นมาได้ มันเบาโหว๋งง

ปรากฏว่าช็อกโกแล็ตที่เหลือในซองมันหายไป พี่เขาก็ไปดูในถุงที่ยังมีอันอื่นไม่ได้แกะ แต่เช็คไม่ได้เพราะมันมีชิ้นเล็กชิ้นน้อย แต่ชิ้นใหญ่ ๆ อยู่ครบ ยกเว้นซองที่เราแกะกันแล้วเหลือไว้ชิ้นนึง คำถามเกิดขึ้นว่า "มันหายไปได้ยังไง"

ในห้องโปรเจค มีกัน 9 คน ประกอบด้วยทีมของพี่ชาย 4 คน ทีมพี่สาว 4 คน และพี่หัวหน้าอีก 1 คน ในห้องนั้น มีฉันกับน้องในทีมที่เด็กที่สุด ไอ้พฤติกรรมหยิบของคนอื่นกินโดยไม่บอกกันไม่มีเด็ดขาด เพราะเราค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวกัน ถ้าจะหยิบกินก็จะบอกไว้ว่า หยิบนี่กินแล้วนะ ทำนองนี้ และที่สำคัญ เมื่อวานในทีมก็ไม่มีใครแล้ว ฉันปิดห้องเองกับมือ แล้วเช้าก็มาเปิดห้องเองกับมืออีก จึงเชื่อว่านไม่ใช่คนในห้อง แต่ทุกคนก็สงสัยว่าใคร...หรืออะไร... ทำไมของแค่นี้ถึงหายด้วยล่ะ

ก่อนหน้านี้ ฉันก็เคยเชื่อว่า ขนมที่ฉันวางไว้แถวโต๊ะมันก็หาย แต่ไม่เคยมั่นใจว่ามันหายจริง ๆ หรือฉันกินหมดกันแน่ ครั้งหนึ่งที่แค้นสุดแสนจะแค้น ฉันตั้งใจหิ้วโกโก้ครันช์ไปที่ทำงาน กะว่าจะกินกับโอวัลตินที่ฉันเหลือติดกล่องใส่ขนมของฉัน จำได้แม่นว่ามันเหลืออยู่ 1 ซองถึงได้เอาโกโก้ครันช์มา แต่พอฉันจะชงโอวัลติน... โอวัลตินหายไป... ฉันก็พลิก ๆ กล่อง + ยกคีย์บอร์ด + ตะกุยหลังจอ + ก้มดูใต้โต๊ะ หาว่ามันหายไปไหน ก็บ่น ๆ นิดหน่อยว่ามันหาย พี่ ๆ เขาก็บอกว่าไม่ได้หยิบไปกิน แล้วก็บอกว่าฉันนั่นแหล่ะกินหมดเอง หลายเสียงกรอกหูแบบนี้เข้าฉันก็หลังเล ตกลงฉันกินหมดเหรอ แต่ก็มั่นใจว่าไม่ได้กินจริง ๆ นะ

อาทิตย์ที่แล้วมีคุกกี้โดลิโอ้เหลือติดซองลายมิกกี้เมาท์ไว้ มันชิ้นเล็กนะ แต่ฉันเหลือไว้ 2 ชิ้นเพราะฉันกระเดือกไม่ลงแล้วจริง ๆ (กินอย่างอื่นเยอะไปหน่อย) ก็ตั้งใจว่าวันจันทร์ฉันจะมาเก็บ มันคงไม่เสีย แต่พอมาวันจันทร์ ซองเดลิโอ้ฉันมันไปเด่นหลาอยู่ในถังขยะฟระ ก็ชักจะไม่มั่นใจตัวเองว่าฉันกินหมดแล้วเหรอเมื่อวันศุกร์

เหอ เหอ มาถึงวันนี้ฟันธงได้เลยว่ามีขนมหายชัวร์ นี่ไม่นับเวลาฉันหอบมาหลาย ๆ ซองวางทิ้งไว้มันหายไปแล้วฉันจะรู้เหรอว่าหายไปทีละซอง แล้วมันฝีมือใคร เพราะห้องที่เราอยู่มีผู้คนเปิดเข้ามาได้ชัวร์แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาห้องนี้เพราะมันดู PV สุด ๆ แล้ว แต่ก็มีคนหรืออะไรกล้าเข้ามาแล้ว ที่สำคัญ มากินขนมด้วย แล้วแปลกมั๊ย เมื่อวานพี่เขาลืมมือถือไว้ แต่มือถือไม่หายแน่ะ ช็อกโกแล็ตหาย จนหลาย ๆ คนคิดว่าเป็นฝีมือหนู ทั้ง ๆ ที่มันไม่น่าจะมีรังหนูซุกซ่อนอยู่ เพราะมีบริษัทกำจัดเข้ามาดูแลประจำ กระทั่งแมลงสาบตัวเล็ก ๆ สักตัวมันยังไม่มีเลย มันจะมีหนูได้ยังไง แล้วที่สำคัญ หนูบ้าอะไรมันเอาซองเดลิโอ้ฉันทิ้งลงถังขยะถูกด้วย

ฉันอยากจับตัวการให้ได้จริง ๆ ถามพี่เขาว่าขอดูกล้องวงจรปิดได้ไหม แต่เผอิญห้องที่เราอยู่ไม่ได้ติดไว้ แล้วที่สำคัญ ไปขอเขาดูด้วยเหตุผลที่ช็อกโกแล็ตหายค่ะ โอวัลตินหายไปซองนึงค่ะ เขาคงไม่ให้ดู มีแผนวิ่งในหัว .... ฉันจะใส่สลอดไว้ในซองขนม(กลัวตัวเองหยิบกินเอง) ฉันจะซื้อกล้องเล็ก ๆ มาแอบจับภาพ(มันลงทุนไปหน่อยม๊ะ) เฮ้อ...ฉันไม่คิดว่าคนที่ฉันรู้จัก หรือรู้จักฉัน จะกล้าหยิบของฉันไปกินโดยไม่บอกแบบนี้ สรุปแล้วตัวอะไรหยิบไปกิน

ไป ๆ มา ๆ พี่เขามาถามว่า "ตกลง แกละเมอกินไปป่าว" นี่สรุปฉันเป็นคนร้ายไปแล้วเหรอ จะมีคนเชื่อเรื่องขนมบนโต๊ะฉันหายไปที่ฉันเล่าไปป่าวเนี่ย ถึงฉันจะอ้วนแต่ฉันไม่ได้ตะกละขนาดนั้นนะ

อย่าให้รู้นะใคร
ถ้ารู้จะกระโดดกัดหูเลยคอยดูซิ คิดแล้วแค้น




 

Create Date : 13 กันยายน 2549
53 comments
Last Update : 13 กันยายน 2549 21:48:40 น.
Counter : 689 Pageviews.

 

เย็นไว้โยม....
คิดซะว่าทำบุญทำทานให้อาหารสัตว์โลก
แต่ถ้าหาตัวไม่ได้จริง ๆ ...ก้อ....


...โกยเถอะโยม.....
(เปล่าโฆษณาหนังนะ เพราะเรายังไม่ได้ดู...รอเช่าแผ่น)

 

โดย: ขวัญใจช่างภาพ (shamuneko ) 13 กันยายน 2549 23:26:11 น.  

 

ขโมยอะไรก็ได้นะ แต่เรื่องของกินนี่ไม่ยอมอ่ะ

ตายเป็นตายเนอะ

อย่าโมโหมากเลยค่ะ เดี๋ยวท้องหิว ว่าแล้วก็กินเค้กกันเถอะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 13 กันยายน 2549 23:26:12 น.  

 

อรุณสวัสดิ์จ้า..

อุ๊ย..ผี....

อืม..มีสมัยหนึ่ง เคยเอาขนมไปซ่อนไว้ในช่องแข็ง แอบเอาไว้กินคนเดียว ..ฮา..ดูสิ ทำสารพัด

ทำงานอย่างมีความสุขกัน..

 

โดย: ป่ามืด 14 กันยายน 2549 7:29:32 น.  

 

อิ อิ เรื่องขนมนี่
มีเกี่ยงกับพี่กันเป็นประจำ...ว่ามันหายไปไหน

อิ อิ เราคนกินเองล่ะ เป็นแบบนี้เสมอระหว่างเรากับพี่ค่ะ

แต่เรื่องขนมคุณจูนนี่ก็...นั่นน่ะสิคะ...หายไปไหนล่ะเนอะ
น่าคิดค่ะ...เราต้องสืบคดีนี้ให้ได้ค่ะ
ไม่งั้นไม่หายสงกะสัย นะ

 

โดย: tu_bong 14 กันยายน 2549 11:17:09 น.  

 


อู้ๆๆ..สักวัน..

 

โดย: ป่ามืด 14 กันยายน 2549 16:34:34 น.  

 

ยังงี้ต้องสืบค่ะ
แอบอยากรู้

 

โดย: prncess 15 กันยายน 2549 13:13:41 น.  

 



+++++++++++++++++++++

เรื่องราวตื่นเต้นจัง อยากรู้เลยว่าเอ๊ แล้วมันหายไปได้ยังไง หรือว่าใครแอบละเมอหยิบกิน จะหนู หรือว่าเป็นคน แบบนี้ต้องคอยติดตามผลกันต่อไปนะค่ะ ...

เรื่องของคุณน้าที่ไม่สบาย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ ไม่สบายแบบนี้กำลังใจสำคัญเลย ต้องให้เค้าเยอะๆ เพราะเชื่อว่าเค้าก็คงเป็นกังวลมากๆ เลยล่ะ ... โรคภัยไข้เจ็บหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆนะค่ะ ต้องรักษาสุขภาพของเราเองให้ดีที่สุดล่ะ...

อ้อ เจ้ามาดริดฝากบอกว่า อยากได้กอดอบอุ่นเหมือนกันค่ะคุณจูน (แอบรู้ชื่อเล่นแล้วอ่ะ) แต่ว่าจะไปจากแม่นั้นลำบากอยู่ เพราะว่าชินกับการถูกทุบตี ขย้ำอยู่เนืองๆ แล้ว ฮี่ๆ ถ้าต้องจากกันสงสัยทำใจลำบาก...

 

โดย: JewNid 15 กันยายน 2549 14:47:58 น.  

 

Happy Weekend ค่ะ

Photobucket - Video and Image Hosting

 

โดย: Batgirl 2001 15 กันยายน 2549 15:46:22 น.  

 

555 นี่เป็นบทเรียนว่า จะกินขนมต้องกินให้หมด อย่าเหลือไว้ เดี๋ยวผีขนมมันจะมาแอบกินซะหมด ...

Happy Friday Krab ...

 

โดย: Cymry 15 กันยายน 2549 17:39:23 น.  

 

สวัสดียามเย็น ดีนะวันนี้เปิดมาเล่นได้แป๊บนึงแต่เช้า ไม่งั้นคงไม่สามารถเข้มแข็งรับสถานการณ์อันไม่คาดฝันได้แน่นอน..

โดนตำรวจจับ.. ฮา..

ถนนที่เพิ่งผ่านไปแป๊บๆ ..พอกลับมามีด่านแล้วก็ดักเรา..แล้วก็ดักเราได้ด้วย เพราะเรามีความผิด..ตอนแรกคิดว่าไม่คาดเข็มขัด..แต่มีความผิดมากกว่านั้นอีก..

 

โดย: ป่ามืด 15 กันยายน 2549 19:25:44 น.  

 



อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วยน่ะค่ะ

 

โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) 15 กันยายน 2549 20:44:40 น.  

 

ต่อภาษีมาแล้วไม่ได้แปะ ..แล้วมันไม่อยู่ในรถด้วย มันอยู่ที่บ้าน

ฝันดีจ้า..อุ๊ย..หายง่วงเลย..

 

โดย: ป่ามืด 15 กันยายน 2549 22:53:30 น.  

 

สวัสดียามเย็น ..งานเยอะจังเลยยยยย..อาทิตย์หน้าทั้งอาทิตย์ คงต้องงงงมมมม ..

มีพุง ..บอกถึงความกินดีอยู่ดี พุงจึงงอก..เป็นสมบัติส่วนตัวอย่างนึง..

เพิ่งได้พักมาเล่นนี่แหละ..

 

โดย: ป่ามืด 16 กันยายน 2549 19:51:43 น.  

 

แวะมาสวัสดียามเย็นวันหยุดค่า

เอาดอกไม้จากสวนหลวง ร.9 มาฝากด้วย

 

โดย: กระต่ายลงพุง 17 กันยายน 2549 19:40:37 น.  

 

โคจะมาช่วยสืบให้นาครับ ผู้ต้องสงสัยแรกน่าจะเป็นพวกเมดหรือไม่ก็ยามน่ะครับ เช้าๆหิวหน้ามืด อาจจกชิ้นสองชิ้น กะจับไม่ได้ก็ได้นา

อีกพวกคือเพื่อนร่วมงานน่ะล่ะ ยิ่งพวกที่มีลูกยิ่งน่าสงสัย อาจแฮ้บไปฝากลูกๆหลานๆ ทุ่นค่าขนมไปหลาย อืม

หรือไม่ก็พวกกุมาร รักยม เจ้าที่ เจ้าป่าเจ้าเขามากลั่นแกล้ง แนะนำให้ก่อนกิน ก็แบ่งๆใส่พานเล็กๆไว้ คราวหลังถ้าไม่หาย ก้นั่นล่ะ บรื้อออ

บุคคลสุดท้ายที่น่าสงสัยที่สุด ก็คนที่โวยๆเรื่องนี้มากๆ ไหนจะมีการผูกเรื่องในอดีตโยงใยเข้าด้วยกัน (ส่วนใหญ่จะอ้างว่าเกิดกับตนเองด้วย) บางครั้งอาจมีการใช้อินเตอร์เนตลงเรื่องไว้เป็นหลักฐาน เช่นบล้อกหรือไดอารี่ออนไลน์นี่ล่ะ พวกนี่น่ากลัวสุด เนียนๆเลยล่ะ หูย

โควิเคราะห์ได้แค่นี้ล่ะคับ

 

โดย: โคนันดะอิจิ (ข้าวตู ) 17 กันยายน 2549 20:06:43 น.  

 

ตอนแรกอ่านผิดครับ อ่านเป็นผีขนุน ถึงขั้นตกใจเลย ที่แท้ผีขนมนี่เอง เอาเถอะครับ ถือว่าทำบุญให้แล้วกันครับ เราจะได้สบายใจ



ปล. มีเพลงของสาวนักร้องนำวง Sixpense None the Richer มาฝากด้วยครับผม

 

โดย: เข็มขัดสั้น 17 กันยายน 2549 21:00:53 น.  

 

วันอาทิตย์แบบนี้ไม่ได้ไปไหนค่ะ อากาศไม่ดีเลยเลยอยู่บ้าน ... ฟ้ามันมืดๆ หม่นๆ เลยนอนกลิ้งอยู่บ้านดีกว่า วางแผนหาทางเที่ยวอยู่ค่ะ ต้องแอบอดเปรี้ยวไว้กินหวานก่อน

 

โดย: JewNid 17 กันยายน 2549 22:54:45 น.  

 

วันนี้มาตรวจของ เมื่อวันศุกร์จดไว้ ปรากฏว่าโอวัลตินครัชชี่หายไปอีก 1 ห่อ

วันนี้จะเก็บขนมผูกใส่ห่อซุกไว้ก่อนกลับบ้าน อย่าหวังจะได้กินฟรีจากฉันอีก


รู้งี้ใส่สลอดไว้ก็ดี เหอ เหอ ทำจริง ๆ เลยดีมั๊ยเนี่ย

 

โดย: ZAZaSassY 18 กันยายน 2549 8:48:41 น.  

 

^
^
^
โห สงสัยเกิดการล่องหนของสิ่งของในห้องแหงๆ เลยค่ะ ... แบบนี้เก็บให้หมดอย่าให้เหลือของกินปล่อยให้อดบ้างนะค่ะเจ้าตัวขโมย

*************************************

Angel นี่เพิ่งมาเคยเล่นเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง ไปกินข้าวบ้านเพื่อนแล้วเค้าถามว่าเคยเล่นไม๊ เราบอกว่าไม่เคย เค้าก็เลยสอนเล่นบ้าง ฮ่า ฮ่า เออแน่ะ ไม่เคยลองแต่ว่าเพิ่งมาลองเอาเมื่ออายุป่านนี้แต่ก็เรียกว่าก็สนุกดีเหมือนกันนะค่ะ

 

โดย: JewNid 18 กันยายน 2549 12:19:46 น.  

 

แวะมาขอบคุณ ที่ไปอวยพรวันเกิดให้น้องบัวนะครับ

 

โดย: Cymry 18 กันยายน 2549 17:43:30 น.  

 

โอ้โห ดีจังเลย อย่างน้อยก็เคยได้ใบประกาศนียบัตรมาสำหรับเรื่อง
ลายมือ ... ตอนนี้คงเปลี่ยนแปลงไม่ได้จับปากกากับเขียนลงกระดาษ
บ่อยเหมือนก่อนด้วยมั้งคะ ตัวหนังสือเลยเปลี่ยนไป ...

แอบคิดเหมือนกันอ่ะว่าจะไปขโมยสมุดคัดไทยหลานมาลองคัดมั่ง ...
ไม่แน่ว่าหลานเห็นมันอาจจะหัวเราะเยาะเอาได้นะเนี่ย ฮ่า ฮ่า

 

โดย: JewNid 19 กันยายน 2549 14:32:04 น.  

 

โอ้วว ปฏิวัติ นอนไม่หลับ ลุ้นว่าพรุ่งนี้หยุดงานรึป่าว

 

โดย: ZAZaSassY 19 กันยายน 2549 23:50:10 น.  

 

ตอนนี้กำลังนั่งติดตามข่าว ทั้งทางเอ็ม แล้วก็ข่าวค่ะ เพื่อนๆ เมืองไทยก็ส่งข่าวอัพเดทกันเรื่อยๆ ...

เหมือนถูกตัดขาดจากบ้านเกิดเลยอ่ะ อารมณ์ตอนนี้

 

โดย: JewNid 20 กันยายน 2549 0:46:31 น.  

 

555 จ้างนักสืบ ต้องจับให้ได้คาหนังคาเขา

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 20 กันยายน 2549 8:29:57 น.  

 

สวัสดีวันหยุดแบบกระทันหันจ้า ... ไม่เป็นไรเน้อ ก็แบบว่าตอนนี้ก็ติดตามข่าวกันไปค่ะ เห็นว่าสงบอยู่ก็ไม่น่าเป็นห่วง ว่าแล้วก็คงเป็นไปตามกระบวนการน่ะค่ะ

เราก็อยากให้ทุกอย่างกลับสู่โหมดปกติเร็วๆ ล่ะคะ จะได้สบายใจกันทุกฝ่ายเน๊อะ

 

โดย: JewNid 20 กันยายน 2549 18:25:13 น.  

 

น่ากลัวจังเลยยยย

 

โดย: สายลมอิสระ 21 กันยายน 2549 0:01:48 น.  

 

นั่นสิ จะหลับตาลงไปได้อย่างไร ..ท. ทหารอดทน..


แต่ก็ต้องนอนบ้างแหละนะ น๊อค..

คิดถึงจ้า บุญรักษานะ..

 

โดย: ป่ามืด 21 กันยายน 2549 0:33:10 น.  

 

วันนี้มา ลืมเก็บโอวัลตินเข้าใต้โต๊ะเหมือนวันจันทร์ โอวัลตินเลยหายไปอีกหนึ่งซอง เชื่อเขาเลย เสียความรู้สึกมาก ๆ

 

โดย: ZAZaSassY 21 กันยายน 2549 8:42:22 น.  

 

โอ้ว ยังหายไม่เลิกลา แบบนี้ต้องสั่งปฏิวัติที่ทำงานแล้วล่ะค่ะ จะได้กวาดล้างของหายบ้าง

พรุ่งนี้ถึงอีกเกือบสองอาทิตย์ยังไงฝากบ้านด้วยนะคะ .. แวะส่งยิ้มสะสมให้สักสามยิ้ม

(อย่าลืมยกกำลังสองยิ้มๆๆ ให้ด้วยนะค่ะ กว่าจะกลับมาคงยิ้มสะสมพอแล้ว )

 

โดย: JewNid 22 กันยายน 2549 15:51:02 น.  

 

เขียนกระดาษติดไว้ที่ขนมเลยค่ะ
ว่า "ขนมบริจาค" พอขนมหาย ก็ถือว่าเราได้บุญ

 

โดย: ฟ้าใสทะเลคราม 23 กันยายน 2549 1:05:31 น.  

 

จ๊ะเอ๋..ปุ๋ยๆๆ..ฝันดีน๊า จะเห็นพี่ป่ามืดในฝันป่าวล่ะนี่..

คิดถึง

 

โดย: ป่ามืด 23 กันยายน 2549 1:22:17 น.  

 

ผีขนมตัวนี้ ท่าทางจะหิวนะครับ

กินไปเยอะเลยทีเดียว

จะว่าไปผมก็เคยอยู่ในเหตุการณ์ทำนองนี้เหมือนกันฮะ

แต่ว่า เป็น "ผี" ซะเอง

อ๊ะๆ ผมไม่ได้เอาขนมคุณไปกินแน่นอนฮะ

ปล.ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดนะครับแหะๆ
มาขอบคุณช้าไปหน่อยฮะ

 

โดย: Nutty Professor 24 กันยายน 2549 2:20:47 น.  

 

เมื่อคืนเข้ามาหลอนเหมือนกัน แต่ไม่ได้ล๊อคอิน ...อดเลย..

วันนี้ได้พักสักแป๊บ ครึ่งวัน แต่อะไรๆก็ยังรอคอยเราอยู่อีกมากมายจริงๆ อยากมีสิบหน้าแบบทศกัณฑ์..อ่า..เปลี่ยนๆ เอาแบบหลายๆมือดีกว่า แต่ก็ต้องใช้หน้าอย่างน้อย สักสี่หน้า พระพรหมไงเนอะ..

มาป่วน..คิดถึงจ้า..

 

โดย: ป่ามืด 24 กันยายน 2549 12:06:13 น.  

 

ยังมีขนมและของว่างหายต่อเนื่องอยู่อีกเหรอคะ
อืมมม .. สงสัยทานแล้วอร่อยเลยติดใจค่ะ
แสดงว่าขนมที่หายๆ ไปเนี่ยอร่อยทั้งนั้นเลย
เพราะมีคนมาช่วยการันตีความอร่อยให้แล้ว ..

 

โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) 24 กันยายน 2549 14:55:19 น.  

 

อืมม สงสัยต้องใช้วงจรปิดให้หายสงสัยแล้วล่ะค่ะ มันน่าสงสัยจริงๆนะ (สงสัยเยอะจริง)

หรือว่า...ผ ..ผ..ผ..จริงๆๆ

แต่ไอเดียวใส่สลอดนี่น่าลองนะ ... แต่ระวังจะท้องเสียซะเองไม่รู้ด้วยนะคะ อิอิ

 

โดย: Hachi_chan 25 กันยายน 2549 18:13:20 น.  

 

วันนี้ก็หายอีกแล้ว
วางโอวัลตินไว้ 5 ซอง หายไป 3 ซอง กินเอง 1 ซอง เหลือวางไปที่ระลึกอีก 1 ซอง เหอ เหอ

รู้จักเลือกของไปกิน ทีโดโซะวางไว้ไม่หาย มันน่า...น่า... น่าร้องไห้นัก

หมดนี่จะไม่มาวางทิ้งไว้ที่โต๊ะอีกแล้ว

 

โดย: ZAZaSassY 26 กันยายน 2549 8:32:48 น.  

 

ถ้าเอาของกินวางแล้วหายอีกอย่างนี้ผมว่า ใส่สลอดมันเลยดีกว่าครับ รู้แน่ว่าใครขโมย



ปล. มาหนุ่มน้อยมาให้ไปเม้นต์ที่บล็อกครับผม

 

โดย: เข็มขัดสั้น 26 กันยายน 2549 21:57:34 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครั้งแรกค่ะ บล็อกน่ารักจัง

เอ่อ...เรื่องผีขนมเนี่ยเราก็เคยเจอค่ะ แนะนำว่าให้ใจเย็นๆ

 

โดย: ด้วยรักและปลาทู 27 กันยายน 2549 4:05:30 น.  

 

ฝันดีจ้า..

 

โดย: ป่ามืด 28 กันยายน 2549 1:02:07 น.  

 

อุ้ย เพิ่งเข้าก็จะกระโดดกัดหูเราเลยเหรอค่ะ อิอิ
แซวเล่นนะค่ะ ...แวะมาเยี่ยมเจ้าค่ะ...
บ้านน่ารักดีนะค่ะ....

 

โดย: แสงไร้เงา 28 กันยายน 2549 4:25:39 น.  

 

เอ สสารไม่มีทางหายไปจากดาวโลก ใครหว่า จับโจรได้ไวๆนะครับ 555

 

โดย: นายเบียร์ 28 กันยายน 2549 5:09:41 น.  

 

วันนี้ง่วงมากเลย งานก็กองเป็นภูเขา..

เมื่อความง่วงเข้าครอบงำ ..คนเก่งอย่างเราก็ไร้ประสิทธิภาพ คิดถึงแต่ที่นอน...ไปหาดีมั๊ย ..

 

โดย: ป่ามืด 29 กันยายน 2549 14:24:17 น.  

 

สรุปๆๆๆๆ เจอตัวยังครับ อิอิ

อย่าลืมมาเล่นเด้อออออ

 

โดย: infonoom 1 ตุลาคม 2549 3:56:44 น.  

 

ฝันดีจ้า..

อีกสามเดือนก็จะปีใหม่แล้ว..

 

โดย: ป่ามืด 2 ตุลาคม 2549 0:04:19 น.  

 

มาแจ้งข่าวครับผม ว่าเพลงใหม่ของ Stacie Orrico ออกมาให้ลองฟังแล้วครับ ลองไปหาฟังได้เลยครับกับเพลง So Simple รับรองจะติดใจครับผม



ปล. ตอนนี้ที่บล็อกผมมีสาวไทยใจกล้าคนหนึ่งมาให้ Zoom ด้วย ว่างๆ ลองไปเม้นต์เธอหน่อยนะครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 2 ตุลาคม 2549 15:58:40 น.  

 

แวะมาขอบคุณ สำหรับกำลังใจให้คุณแม่ผมนะครับ ...

 

โดย: Cymry 2 ตุลาคม 2549 17:32:30 น.  

 

แวะมาทักทายเย็นวันจันทร์จ้า

ว่าแต่จับตัวผีขนมได้ยังคะ

 

โดย: Hachi_chan 2 ตุลาคม 2549 18:11:39 น.  

 

แอบมาส่งยิ้มให้ค่ะ แบบว่าขอบคุณมากที่ไปแวะแปะอมยิ้มเฝ้าบ้านให้ ถึงแม้จะบอกว่ายุ่งไม่ค่อยมีเวลาก็ตาม ...

ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งแล้ว สถานการณ์ผีขนมยังเหมือนเดิมหรือเปล่าเอ่ย

 

โดย: JewNid 2 ตุลาคม 2549 19:25:25 น.  

 

จับตัวไม่ได้ แต่อย่าหวังได้กินฟรีจากฉันอีก

ใช้วิธีมีอะไร กินให้หมดค่ะ เหอ เหอ ตอนนี้มีแต่ขนมพี่ ๆ ในห้องที่ลองเอาวางไว้ล่อผีตัวนี้มั้ง หุหุ วันก่อนช็อกโกแล็ตพี่เขาหายไป 1 ชิ้น แต่ทำงไงได้ เพราะเราไม่รู้จริง ๆ ว่าใครมาหยิบไปกิน

ท่าทางผีตัวนี้มันจะเลือกกิน ไม่มันหยิบโดโซะไปกินน่ะ

 

โดย: ZAZaSassY 3 ตุลาคม 2549 11:38:18 น.  

 

ไม่ได้เข้ามาบล๊อกนี้สะนานเลย
สบายดีนะครับ

เรื่องอยู่ เรื่องกินนี่ ยอมกันไม่ได้เลยนะครับ
ต้องจับผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้
ขอให้จับตัวการได้ไว ๆแล้วกัน (อยากจะรู้ด้วยคน อิอิ)

 

โดย: นธี 4 ตุลาคม 2549 20:56:21 น.  

 

อรุณสวัสดิ์จ้า..

อืม..นอนเร็วไปหน่อย ตื่นมาตอนนี้ทำไงดี เล่นคนเดียวก็ได้..

อืม..เวลาอู้ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆนะ ตามความเหมาะสม ฮา.. นึกว่าบล๊อคเราโดนวางยา เปิดแล้วแฮงค์ ..แต่ช่วงบ่ายๆก็เน็ตเป็นไรไม่รู้ ไม่ค่อยจะยอมทำงานเลย ..

แล้วก็วันพฤหัส..
ฝันดีน๊า..ปุ๋ยๆๆๆ...

 

โดย: ป่ามืด 5 ตุลาคม 2549 2:44:41 น.  

 

แย่จังจับไม่ได้คาหนังคาเขา .. แหม๊ทำไมแอบขโมยเก่งจัง ขนาดคนอื่นๆ ระวังกันแล้วยังเผลอได้เลย

 

โดย: JewNid 5 ตุลาคม 2549 16:43:32 น.  

 

รู้แต่อ่านแล้วขำว่ะ ... ผีขนม 555

 

โดย: Sunset&Swing 15 ตุลาคม 2549 0:27:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ZAZaSassY
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]























Friends' blogs
[Add ZAZaSassY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.