กาลครั้งหนึ่งนานมาแย้วววววกับสาวแก้มป๊องป่อง
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 กันยายน 2551
 
 

ก็...แค่...อยาก....บ่น...ก็.....แค่....นั้น !

กับเพื่อนคนนึง คนที่เราคิดว่าเค้าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เข้าใจเรา หวังดีกับเรา
และเราคิดว่าเราเป็นเพื่อนแท้ของกันและกัน บางทีเราอาจคิดเข้าข้างตัวเองไปมั๊ง ........
แบบว่าเราคิดว่าเราหน่ะเป็นเพื่อนแท้ให้เค้าได้น่ะ เมื่อใดเค้ามีปัญหา หรือมีเหตุการณ์ใด ใด เราก็สามารถเป็นกำลังใจให้เค้าได้เสมอ

และเราก็หวังให้เค้าเป็นแบบนี้กับเราด้วยเหมือนกัน

แต่บางทีเราอาจจะเข้าข้างตัวเองมากไป เค้าก็มีเพื่อนอีกหลายคน และคาดว่าคงจะดีมากกว่าเราด้วยซ้ำ
เรายังทนงตัวว่า เราต้องเป็นเพื่อนเบอร์หนึ่งเสมอ แต่บางเหตุการณ์เค้าก็ลืมเราไปเลยว่ามีเราอยู่ด้วย เฮ้อออออออ ....
มีแต่เราที่แคร์ น้อยใจ ที่กลายเป็นคนไม่สำคัีญ บ้าจริง จริง แก่ปานนี้แล้ว ยังคิดแบบเด็ก เด็ก เหมือนเดิมอีก
ชอบน้อยใจ ขี้งอนกับเพื่อน เพื่อน แต่เราก็ไม่แสดงออกว่าไรน่ะ แต่เค้าก็รู้ว่าเรางอน แต่เราก็พูดแต่ว่าไม่เป็นไร ไม่ได้งอน
อาจเป็นเพราะความห่างไกล ช่องว่าง ความสนิทที่แปรเปลี่ยนไป ความห่างเหิน ทำให้รู้สึกว่า ....
ถึงตอนอยู่ใกล้ก็ยังเป็นเหมือนคนที่ไกลกัน ไม่ค่อยสนิทกันเหมือนเดิมเลย เฮ้ออออออออ

ตอนนี้เค้าก็กลับไปที่เดิมของเค้า เราก็อยู่ของเราแบบนี้ ก็คงเป็นเหมือนเดิม
ถ้าเค้าคิดถึงหรือมีเรื่องเล่าให้เราฟังเมื่อไหร่ เค้าก็คงจะติดต่อมาหาเรา
ก็คงเป็นแบบนี้ไปเรื่อย เรื่อย จนกว่าจะตายจากกันมั๊ง หรือไม่เค้าก็เลิกคบคนอย่างเราไปเลยอ่ะ 55555

สุดท้ายมันก็คงเป็นเรื่องบ่น บ่น เรื่อง ป่วง ป่วง ของอิป้าคนนึง ที่ขี้น้อยใจ ที่คิดว่าตัวเองสำคัญ แต่แท้ที่จริงมันไม่ใช่เลยอ่ะจ๊อดดด




 

Create Date : 13 กันยายน 2551
9 comments
Last Update : 13 กันยายน 2551 10:15:30 น.
Counter : 643 Pageviews.

 

เอาโดนัมาฝาก 1 อัน

 

โดย: พลังชีวิต 13 กันยายน 2551 10:07:59 น.  

 

 

โดย: yosita_yoyo 13 กันยายน 2551 10:25:21 น.  

 

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 13 กันยายน 2551 11:17:01 น.  

 

พี่คิดไม่เหมือนน้องแฮะ เพื่อนไม่ว่ายังไงก็คือเพื่อนสำหรับคนที่เราแน่ใจแล้วว่าคู่ควร ย้ำว่าคู่ควรนะคะ จะห่างไกลกัน จะไม่ติดต่อกันบ่อยๆ บางครั้งไม่ได้นึกถึงด้วยซ้ำ แต่ก็รู้ว่าไม่ลืมกัน เมื่อไหร่ที่เพื่อนเรียกหาเราก็ไป หรือเราเรียกหาเขาๆก็มา อะไรแบบนี้แหละ กับเพื่อนอย่าพยายามคาดหวังค่ะแต่ต้องยอมรับ ต่างกันกับความเป็นคนรักนะคะ

 

โดย: Chulapinan 13 กันยายน 2551 12:34:01 น.  

 

- ขอบคุณโดนัทที่น่าหม่ำจากคุณ พลังชิวิตน่ะค่ะ

- ขอบคุณน้องโยโย่ที่แวะมาทักทายกันค่ะ

- เป็นเหมือนกันเลยเหรอค่ะ คุณบางส้มเปรี้ยว

- ขอบคุณ คุณ Chulapinan น่ะค่ะ สำหรับข้อคิด ดี ดี
สำหรับเรา มันก็แค่เรื่องน้อยอก น้อยใจ คิดอยู่คนเดียว ก็เลยมาบ่น บ่น ไว้ใน blog อ่ะค่ะ ก็เข้าใจน่ะว่า คำว่าเพื่อนคือสามารถเป็นไหล่ไว้ให้ซบ เป็นเครื่องอัดเสียง ไว้รับฟังปัญหา และช่วยปลอบอกปลอยใจเพื่อน ให้ข้อคิดที่ดีแก่เพื่อน ไม่คาดหวังการตอบรับ หรือการทำดีจากเพื่อน แต่เราเป็นพวกตัดกิเลสไม่ขาด ยังรัก โลภ โกรธ หลง หวังนั่น หวังนี่ เพื่อความสุข ความพอใจของเรา 5555 ก็เลยมีบางครั้ง น้อยอก น้อยใจ คราวนี้เลยมาเมนท์ไว้ให้คิดถึงว่าช่วงนี้เราเป็นยังไง เดี๊ยววันรุ่ง วันพรุ่ง อาการนี้มันก็จะหายไปอ่ะค่ะ

 

โดย: ZaxZoPhone. 13 กันยายน 2551 13:21:03 น.  

 

คำว่าเพื่อน มีค่าหนัก กว่าคำไหน
คำว่าเพื่อน คือค่าใจ และค่าจิต
คำว่าเพื่อน ควรค่า คะนึงคิด
คำว่าเพื่อน คือมิตร ตลอดกาล


เพื่อนกันตลอดไป

 

โดย: I_sabai 13 กันยายน 2551 13:50:26 น.  

 

กับเพื่อนคนนึง


คงยังไม่รู้จักกัน

แต่ยังคงคิดถึงเสมอ












































เดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยได้ไป แถว ๆ แม่โจ้

น้ำมันแพง ครับ









 

โดย: ใครบางคน IP: 58.147.42.94 30 กันยายน 2551 20:06:24 น.  

 

ป่านนี้คลี่คลายแล้วมั้งนะ

 

โดย: p_tham 13 ตุลาคม 2551 16:57:21 น.  

 

บางทีใกล้กัน....ก็เหมือนไกลกัน

ความใจความรู้สึกเลยค่ะ

สู้ๆๆนะค่ะ

 

โดย: Enigmapooh (Enigmapooh ) 30 ตุลาคม 2551 23:56:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ZaxZoPhone.
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อืม ! ถ้าให้เมาธ์ถึงตัวเอง เป็นคนต๊อง ต๊อง โก๊ะ โก๊ะ พูดมาก ไร้สาระบ้าง แต่ให้มีสาระก็จะพยายามมีสาระน่ะ ไม่ใช่หญิงแกร่งแรงเกินร้อย เป็นคนมองโลกในด้านสวยงามซ่ะเป็นส่วนใหญ่หน่ะค่ะ แต่ความจริงโลกบางมุมมันก็โหดร้ายเนอะ เอาเป็นว่ายินดีที่ได้รู้จักกันในโลกเบี้ยว เบี้ยว ใบนี้น่ะค่ะ
[Add ZaxZoPhone.'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com