กาลครั้งหนึ่งนานมาแย้วววววกับสาวแก้มป๊องป่อง
<<
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 พฤษภาคม 2550
 
 

"มีเพียงเรา < พอส >"

"เพราะว่าฉันและเธอ อยากจะบินไปยังฟ้าไกล
อยากไปถึง...เส้นขอบฟ้า
ฟ้าที่แสนกว้างใหญ่ อาจจะไกลซักกี่ล้านไมล์
แต่เรานั้น...ไม่หวั่นไหว

จะบินไปด้วยกัน .. แม้หนทางยาวไกล
จะมีกันและกัน .. แม้จะนานเพียงใด

มี..มีเพียงสองเรา ท่ามกลางแสงแห่งดวงดาว
สายลมเหน็บหนาว ขอบฟ้ายังดูห่างไกล
มี..มีเพียงสองเราในแสงดาวที่คอยนำทาง

แม้(แสง)ดาวหมดฟ้า ยังมีรักของเรานำทาง
เพราะว่าฉันและเธอ ต่างก็มองไปยังที่เดียว
คือขอบฟ้า ที่สดใส
แม้จะแสนลำบาก อาจจะนานแสนนาน
กว่าจะถึงซึ่งขอบฟ้า

จะบินไปด้วยกัน .. แม้หนทางยาวไกล
จะมีกันและกัน .. แม้จะนานเพียงใด

มี..มีเพียงสองเรา ท่ามกลางแสงแห่งดวงดาว

ฮู.......ฮา..........

มี..มีเพียงสองเรา ท่ามกลางแสงแห่งดวงดาว

มี..มีเพียงสองเรา ท่ามกลางแสงแห่งดวงดาว"






ปอลอ. เพราะเนอะ ฟังแล้วอุ่นใจ แอบยิ้มตามไปด้วย ว้า ! คิดถึงพี่โจ้จัง



















 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2550
2 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2550 16:27:12 น.
Counter : 1781 Pageviews.

 

ชอบเสียงพี่โจ้มากเลย เสียดาย ๆ

 

โดย: ชาบุ 2 มิถุนายน 2550 13:27:37 น.  

 

แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ

 

โดย: bigeye (tewtor ) 15 เมษายน 2554 12:53:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ZaxZoPhone.
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อืม ! ถ้าให้เมาธ์ถึงตัวเอง เป็นคนต๊อง ต๊อง โก๊ะ โก๊ะ พูดมาก ไร้สาระบ้าง แต่ให้มีสาระก็จะพยายามมีสาระน่ะ ไม่ใช่หญิงแกร่งแรงเกินร้อย เป็นคนมองโลกในด้านสวยงามซ่ะเป็นส่วนใหญ่หน่ะค่ะ แต่ความจริงโลกบางมุมมันก็โหดร้ายเนอะ เอาเป็นว่ายินดีที่ได้รู้จักกันในโลกเบี้ยว เบี้ยว ใบนี้น่ะค่ะ
[Add ZaxZoPhone.'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com