มิถุนายน 2557

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
แปลเพลง LOVE YOU MORE (eng version) – GENERATIONS from EXILE TRIBE

LOVE U MORE

ENGLISH VERSION

GENERATIONS from EXILE TRIBE

หายไปนานเลย 555+ คราวนี้เอาเพลงเพราะๆจากหนุ่มๆ GENERATIONS มาฝากจ้า
(คราวหน้าจะเอาเพลงนี้ฉบับภาษาญี่ปุ่นมาฝากนะ Money mouth)
ปรกติชอบฟังเพลงอกหัก = = เพราะไม่มีใครรัก
แต่คราวนี้เจอเพลงหวานๆ ความหมายดีๆ ซึ้งๆ ฟังแล้วหุบยิ้มไม่ลงจริงๆ
พอดีกว่า ไปลองฟังกันดูเลยดีกว่า ^w^
เชื่อเลยว่าเพลงนี้อ่ะ คนมีแฟนต้องชอบกันแน่ๆ
(ลองเปิดให้คนที่คุณรักฟังดูฉิ)




LOVE YOU MORE (English Version)
GENERATIONS from EXILE TRIBE
lyricist: Maria Okada

composer: SKY BESTZ, SHIKATA, CHRIS HOPE, J FAITH

___________________________


Yeah baby
I wanna tell you now
Baby I love you more

ที่รัก...

ผมอยากจะบอกคุณจังเลย

ผมรักคุณมากขึ้นทุกทีเลยนะ

Cool

It’s better when we are together

From the day we met you are my treasure

ตอนที่เราอยู่ด้วยกันนี่มันดีจริงๆเลยนะ

คุณน่ะเป็นของมีค่าของผมตั้งแต่ที่ผมเจอคุณครั้งแรกแล้ว

Smiley

It’s hard to hang up ’cause I dig your phone call

You can count on me I’m so into you

I won’t let you down

my heart belongs to you till the end of time

จะวางสายจากคุณนี่มันยากจริงๆน่ะเนี่ย ผมน่ะชอบคุยกับคุณจริงๆนะ

ไว้ใจผมได้นะ ผมอ่ะชอบคุณจริงๆ

ผมจะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจหรอกครับ

ก็หัวใจของผมอ่ะ มันเป็นของคุณตราบจนลมหายใจสุดท้ายของผม

Smiley

Telling all my friends she’s not like others

I’ve found my one, my only lover

Nothing can stop me now yeah

I’m crazy crazy crazy crazy for you

ผมบอกกับเพื่อนๆของผมว่าคุณน่ะไม่เหมือนใครดีจริงๆ

ผมเจอแล้วล่ะ หนึ่งเดียวของผม ที่รักของผม

จะไม่มีอะไรมาหยุดผมได้หรอกครับ ^^

ผมน่ะรักคุณแทบบ้าเลย
(ผมอ่ะ ชอบคุณ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยนะครับ)

Smiley

Come close to me and close your eyes

Don’t fly away girl hold me tight

I need you in my world

เขยิบมาใกล้ๆผมสิ แล้วก็หลับตาลงซะนะ

อย่าไปไกลจากผมเลยนะ กอดผมไว้แน่นๆนะครับที่รัก

โลกของผมต้องการคุณนะครับ :3

Smiley

You’re my everything

คุณน่ะ คือทุกอย่างของผม

Smiley

Wanna see your smile everyday

All my nights and all my days

Every minute every hour baby I love you more

ผมอยากเห็นรอยยิ้มของคุณทุกวัน

ทั้งวันทั้งคืนเลยนะ

ผมอ่ะ รักคุณมากขึ้นทุกวินาทีเลยนะครับ

Smiley

Catch a little kiss from the sky

Just wanna have you by my side

We will never ever be apart I’m sure

And I will, and you will write a perfect love story

When you talk to me the whole world stops and I...

Baby I really love you more

สัมผัสรอยจูบแสนอบอุ่นจากบนฟากฟ้า

ผมก็แค่อยากมีคุณเคียงข้างกาย

ผมมั่นใจนะครับ ว่าเราน่ะ จะไม่มีวันแบกจากกัน

ทั้งผมและคุณ เราจะมาร่วมสรรสร้างเรื่องราวความรักแสนหวานด้วยกันเถอะครับ

ตอยที่คุณคุยกับผมน่ะ เหมือนโลกทั้งใบมันหยุดหมุนเลย และผม...

ที่รักผมอ่ะ รักคุณมากขึ้นทุกทีเลยอ่ะครับ

Smiley

Waiting for love like this forever

Sharing the moment makes me wonder

Do I deserve this flower oh my sweet girl

But everytime I hold your hand

I got a feeling that this burning will not end

’cause I feel something real

เฝ้ารอรักแบบนี้มาตลอเลย

การได้เเบ่งปันเรื่องแบบนี้ออกไปน่ะ ผมก็สงสัยนะว่า

ผมน่ะคู่ควรแล้วเหรอ กับดอกไม้แสนสวยดอกนี้น่ะ คนสวยของผม

ทุกๆครั้งที่ผมจับมือคุณ

ความรู้สึกแบบนี้มันเผาผลาญผมจนไม่มีที่สิ้นสุดเลย

ผมน่ะรู้สึกงี้จริงๆนะ

Smiley

The rain is gonna wash away your blue

Let’s turn the page let’s make it through

Don’t you know I’ll be true to you

I’m crazy crazy crazy crazy for you

สายฝนนี้แหล่ะ จะช่วยปัดเป่าความเศร้าของคุณ

เริ่มใหม่นะ เรามาทำให้มันเป็นจริงกันเถอะ

คุณก็รู้ไม่ใช่เหรอครับ ว่าผมน่ะ จริงใจกับคุณจริงๆนะ

ผมน่ะชอบคุณมากๆ มากจนแทบบ้าเลย

Smiley

come close to me and close your eyes

Don’t walk away girl hold me tight

I need you in my world

ขยับเข้ามาใกล้ๆผมสิแล้วลองหลับตาลง

ห้ามเดินหนีไปจากผมนะครับ กอดผมไว้แน่นๆ

โลกของผมต้องมีคุณนะ

Smiley

You’re my everything

คุณน่ะ คือทุกอย่างของผม

Smiley


You’re the girl I’ve been lookin’ for

You’re my hope and you’re my all

Every minute every hour baby I love you more

คุณน่ะเป็นผู้หญิงที่ผมตามหา

คุณเป็นความหวังของผม เป็นทุกอย่างของผม

ผมรักคุณมากขึ้นทุกๆนาที ทุกๆชั่วโมงเลยนะครับ

Smiley
I’ll be happy just to call your name

I hope that you feel the same

We will never ever be apart I’m sure

And I will, and you will write a perfect love story

When you talk to me the whole world stops and I...

Baby I really love you more

แค่ได้เรียกชื่อคุณ ผมก็มีความสุขจริงๆนะครับ

ผมแอบหวังนะว่าคุณก็รู้สึกเหมือนผม

เรื่องนี้ผมมั่นใจชัวร์ๆเลยครับ ว่าเราจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน

เรามาร่วมสร้างเรื่อวราวความรักแสนหวานกันแถอะครับ ทั้งผมทั้งคุณเลย

ตอนที่คุณคุยกับผมน่ะ เหมือนโลกทั่งใบมันหยุดหมุนเลยครับ แล้วผม...

ก็รักคุณมากขึ้นทุกทีเลย

Smiley

Every moment I spend with you

I feel the love grow deep inside

Beautiful gift, it’s just for you & I

Suddenly you light up my life

I can see heaven in your eyes

Won’t you stay here forever my love

ทุกวินาทีที่ผมได้ใช้มันไปกับคุณ

ผมรู้สึกได้เลยนะ รักของเราน่ะเบ่งบานอยู่ข้างใน

ของขวัญแสนสวยชิ้นนี้ ของผมกับคุณ..ของเราโดยเฉพาะเลยนะ

ในที่สุดก็มีคุณมาเติมความสดใสให้กับชีวิตผม

ผมเหมือนกับได้เห็นสวรรค์แค่ได้มองตาคุณ

ที่รัก คุณจะไม่อยู่ตรงนี้ตลอดไปจริงๆเหรอครับ

Smiley

You’re my everything

Wanna see your smile everyday

All my nights and all my days

Every minute every hour baby I love you more

คุณน่ะคือทุกอย่างของผม

ผมอยากจะเห็นรอยยิ้มของคุณทุกวัน

ทั้งคืนทั้งวันของผมเลย

ผมรักคุณเพิ่มมากขึ้นทุกๆนาทีทุกๆชั่วโมงเลย

Smiley

Catch a little kiss from the sky

Just have you by my side

We will never ever be apart I’m sure

You’re the girl I’ve been lookin’ for

You’re my hope and you’re my all

Every minute every hour baby I love you more

สัมผัสรอยจูบจากฟางฟ้า

เพียงแค่มีคุณอยู่ตรงนี้กับผม

ผมมั่นใจเลยว่าเราจะไม่มีวันแยกจากกันไปไหน

คุณน่ะคือผู้หญิงคนที่ผมตามหา

คุณคือความหวัง คือทุกอย่างของผม

ผมรักคุณมากขึ้นทุกๆนาทีทุกๆชั่วโมงจริงๆนะครับ

Smiley

I’ll be happy just to call your name

I hope that you feel the same

We will never ever be apart I’m sure

And I will, and you will write a perfect love story

When you talk to me the whole world stops and I...

 Baby I really love you more

แค่ได้เรียกชื่อคุณ ผมก็มีความสุขสุดๆแล้ว

หวังว่าคุณจะรู้สึกเหมือนกันกับผมนะครับ

เราจะไม่มีทางแยกจากกันไปไหน ผมมั่นใจเลย

แล้วทั้งผมทั้งคุณ เราจะมาร่วมกันแต่งเเต้มเรื่องราใความรักแสนหวานร่วมกัน

ตอนที่คุณคุยกับผม โลกทั้งใบของผมหยุดหมุนเลย และผม...

ก็รักคุณเพิ่มมากขึ้นทุกทีเลย จริงๆนะครับ

SmileySmiley

I love you from my heart

ที่รัก ผมรักคุณด้วยหัวใจทั้งดวงของผม

(ผมรักคุณหมดหัวใจ)





Create Date : 16 มิถุนายน 2557
Last Update : 16 มิถุนายน 2557 15:08:58 น.
Counter : 3911 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sathu99
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ดีจ้า (มาเป็นอาราเล่เลย)
ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ

เข้ามาคุยกันได้นะคะ ^^ ยังมือใหม่อยู่เลย เง้วๆ
.
.
.
.
.
.
.



ขอบคุณที่แวะมาชมบล็อกนะคะ ^^




Color Codes ป้ามด


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
New Comments