ไปเที่ยวหาดมุกแก้วกันค่ะ ^_^
หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

ตั้งอยู่ที่อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด เป็นหาดส่วนตัว ห้องพักค่อนข้างดี ถึงแม้ว่าห้องจะเก่าไปหน่อย สะอาดและกว้างมาก แต่รีสอร์ทยังมีห้องพักแบบตึกที่สร้างใหม่ด้วย ครั้งนี้มาเที่ยวช่วงวันสงกรานต์เป็นวันที่ 13 เมษายน 2556 โชคดีที่ยังมีเหลือห้องว่าง 1 ห้อง ในราคาสุดคุ้ม 1,850 บาท ซึ่งน้องสาวชอบมากห้องกว้างถูกใจคนเจ้าเนื้อ 555 สภาพอากาศมีฝนบ้างแต่ก็อากาศดี ตอนแรกเห็นชายหาดนึกว่าจะลึก เห็นน้ำกำลังขึ้นและเป็นเวลาเย็นแล้ว เลยไม่ได้ลงเล่น แค่เดินสำรวจรอบๆรีสอร์ท ส่วนอาหารที่ห้องอาหาร เมื่อมาถึงก็สั่งข้าวผัดปูและแกงป่าปลาเก๋ามาทดลอง อร่อยเกินคาดแฮะ ฝีมือดีมาก เลยหมายมั่นปั้นมือว่ามื้อค่ำจะสั่งหลายอย่าง ในภาพที่เห็นอาหารนั้นสั่งมาเป็นมื้อค่ำ เราสองคนแค่ชิมคนละนิดเท่านั้นเอง นอกนั้นเทใส่ถุงทิ้งหมดเลย 555 มานั่งวิเคราะห์กัน คือเชฟคงจะไม่ใช่คนเดิมที่ทำให้กินเมื่อตอนบ่าย ซึ่งก็ทำให้เป็นบทเรียนในคราวต่อๆไป ตอนเช้าบรรยากาศดีมาก ชายหาดสวยสะอาดน่าเล่นน้ำ สำหรับที่นี่ขอกาดอกจันไว้ว่าจะกลับมาเที่ยวอีกแน่นอน ^_^

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายนะคะ ^_^

เจืิมค่ะ
โดย: never the last วันที่: 21 พฤษภาคม 2556 เวลา:18:15:13 น.

เป็นส่วนตัวมากเลยค่ะ ทะเลก็สวย
โดย: คนใหญ่ในห้องแคบๆ วันที่: 21 พฤษภาคม 2556 เวลา:18:46:43 น.

หาดมุกแก้วรีสอร์ทมีหาดสวยงามสะอาด สงบดีมาก ห้องพักก็ดูดี

มาก รูปสุดท้ายชุดบีกินีสวยหุ่นดีมากค่ะ มีดอกไม้จากสวนเคอเคนฮอฟ

มาฝากเพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวา ไลัค์ให้ก่อนค่ะ

โดย: พรไม้หอม วันที่: 21 พฤษภาคม 2556 เวลา:20:00:14 น.

andrex09 Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

นางแบบหุ่นดีมาก ๆ เลย
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 21 พฤษภาคม 2556 เวลา:20:56:17 น.

ทะเลสวย ฟ้าหม่น และหญิงสาว
เป็นองค์ประกอบของภาพที่ลงตัวครับ
โดย: Insignia_Museum วันที่: 21 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:05:51 น.

หลังใหญ่ กว้างสะใจจริงๆด้วยค่าคุณนก

ชอบๆ

กว้างๆ

ปิ้งย่างริมทะเลกันได้เลย ชอบๆ อิอิ

andrex09 Travel Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 21 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:35:33 น.

สวัสดีค่า คุณนก ^^

มาเยี่ยมดึกไปหน่อยค่ะ ดึกมาก แหะๆ

ภาพสวยทุกภาพ ไม่เคยไปเลยค่ะ
ทะเลเวลาฝนตกหมาดๆหรือครึ้มๆนี่ให้ความรู้สึกสบายๆดีนะคะ

นางแบบสุดยอดเลยค่า อิอิ

โดย: lovereason วันที่: 22 พฤษภาคม 2556 เวลา:1:56:08 น.

วันนี้มาโหวตค่ะ

เท่านั้น
โดย: พรไม้หอม วันที่: 22 พฤษภาคม 2556 เวลา:10:45:59 น.

อยากไปนั่งชิวๆริมทะเลแบบในรูปจังเลยครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:36:54 น.

ร้อนๆสุดๆแบบนี้ ต้องไปจุ่มน้ำทะเลบ้างแล้วครับ
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 เวลา:1:03:53 น.

สวัสดีครับคุณนก

ภาพวิวชุดนี้สวยมากครับ มีภาพที่น่าจะส่งประกวดได้หลายรูปเลยจ้ะ

ปกติเห็นทะเลแล้วก็ธรรมดานะครับเพราะเคยอยู่ใกล้เค้ามานาน แต่วันนี้เกิดอยากไปนอนบนกองหินใต้ร่มสนรอน้ำทะเลขึ้นมากลบปลุกให้ตื่นซะอย่างงั้นละครับ ๕๕๕

พักนี้ชักอยากเที่ยวทะเลอีกแล้วละ ที่พักดูแล้วเหมือนอยู่บ้านเลยครับ...น่าอยู่จังแม้อาหารไม่ถูกใจ

มีความสุขมาก ๆนะครับ
โดย: find me pr วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 เวลา:13:03:51 น.

สวัสดีค่ะคุณนก
น่าไปเที่ยวมาก

ยกวิตามินซีมาฝากค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 เวลา:17:39:43 น.

สวัสดีค่ะคุณนก..

เวลามาเที่ยวตราด..จะข้ามไปเกาะช้างมากกว่าค่ะ

แวะในเมืองตราดตรงที่ต้องเปลี่ยนรถไปแหลมงอบ

ไม่ได้เที่ยวทะเลในตราดจริงๆเลยค่ะ

คุณนกยังสวยน่ารักเหมือนเดิมนะค่ะ..

มีความสุขมากๆนะค่ะ

ชุดบีกีนี่น่ารักดีค่ะ..อ้อมแอ้มไม่กล้าใส่เพราะหุ่นไม่สวยค่ะ..

แอบอิจฉานิดๆค่ะ..555

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:45:18 น.

เพิ่งทราบนะครับ ว่ามีหาดชื่อนี้ด้วย ชอบลายผ้าม่านครับ ฮา
โดย: untalai วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 เวลา:22:33:53 น.

ทักทายวันหยุดยาวคุณนก
ไปทำบุญที่ไหนหรือป่าว
มีความสุขมากๆกับวันหยุดยาวนะคะ
โดย: pantawan วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 เวลา:11:22:44 น.

เตียงรูปที่สองบุ๊งแอบหวาดเสียวอ่ะค่ะคุณนก
แหะๆ สงสัยเพราะบุ๊งน่าจะนอนดิ้น (หรือเปล่า)
เลยกลัวเดี๋ยวดิ้นแล้วตกพรวดลงมาค่ะ 5555

วิวสวยค่ะคุณนก เห็นแล้วคิดถึงทะเล อยากไปเที่ยวอีกจัง
โดย: Close To Heaven วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 เวลา:14:23:45 น.

สวย บรรยากาศดีมากๆเลยนะคะ
โดย: sawkitty วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 เวลา:15:44:52 น.

อยากไปบ้างจังเลย
โดย: iweaq วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 เวลา:23:07:50 น.