* * * * ขำขัน #13 * * * * บล็อกที่ 832










ขำขัน #13




ขำขัน .. จขบ.ไม่ได้เขียนเอง มักนำมาจากเว็บต่าง ๆ คัดเลือกเรื่องและคลิปที่ จขบ.ชอบ มาอัพลงบล็อก





#106 อยากได้ลูก





สามีภรรยาคู่หนึ่งแต่งงานกันมาหลายปี แต่ยังไม่มีบุตร ในที่สุดสามีจึงตัดสินใจบอกภรรยาว่า จะขอให้ชายอื่นมาทำหน้าที่ผลิตลูกแทนตัวเอง ..ด้วยความที่ภรรยารักสามีและอยากจะมีบุตรเป็นโซ่ทองเป็นอย่างมาก เธอจึงตอบตกลง



และแล้ววันกำหนดนัดผู้ชายอื่นมาที่บ้านก็มาถึง สามีเข้ามาจูบลาภรรยาในตอนเช้าแล้วบอกว่า



“ที่รัก ทำตัวตามสบายนะ ไม่ต้องตื่นเต้น ผมจะออกไปข้างนอก ตอนเย็นๆ จึงจะกลับ คุณจะได้ไม่ต้องรีบร้อน และเขาเองก็จะได้มีเวลาอยู่กับคุณเต็มที่”



ภรรยารับคำ สามีก็เดินออกจากบ้านไป ท่ามกลางหัวใจเต้นตู้ม ๆ ของภรรยาที่กำลังรอคอยเวลา



ครึ่งชั่วโมงผ่านไป บังเอิญเหลือเกินมีช่างภาพสมัครเล่นคนหนึ่งผู้ชอบถ่ายรูปเด็กทารกผ่านมา เขามองเห็นสภาพบ้านของสามีภรรยา ก็คิดเดาได้ว่าน่าจะมีเด็กทารกอยู่ภายในบ้านให้ถ่ายรูปได้ จึงลองเข้าไปขออนุญาตถ่ายรูป



“เอ่อ ผมขอแนะนำตัวนะครับ ผมเกรงว่าคุณนายคงจะยังไม่รู้จักผม ผมมาเพื่อ…”



“ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ดิฉันทราบแล้วค่ะ เชิญเข้ามาข้างในซิคะ”



ชายหนุ่มรู้สึกดีใจที่ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก รีบเข้าไปภายในบ้านทันที



ภรรยาเองเธอก็กระดาก เธอก้มหน้าถามช่างภาพว่า “เราจะเริ่มต้นกันที่ไหนดีคะ?”



“ปกติผมก็มักจะเริ่มต้นที่อ่างอาบน้ำซัก 2 ครั้ง บนโซฟานั่น แล้วก็บนพื้นห้องก็กว้างดีนะครับ เราน่าจะลองดู” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง



“ห๋า !! ห้องน้ำ บนโซฟาแล้วบนพื้นห้องด้วย มิน่าล่ะชั้นกับสามีถึงไม่ได้ เอ่อ...แล้วเราจะใช้เวลาประมาณสักเท่าไหร่คะ?” เธอถามพร้อมก้มหน้า หน้าแดง



“ผมจะพยายามใช้เวลาให้เร็วที่สุดนะครับ ประมาณที่ละ 5 นาที แต่ว่าก็ต้องแล้วแต่สถานการณ์ แต่ผมรับรองได้เลยว่าคุณนายต้องพอใจแน่ ๆ” ชายหนุ่มตอบ



“เอ่อ ชั้นไม่รู้สิคะ?”



"นี่ครับ ผลงานของผม” ชายหนุ่มยิ้มอีกรอบ พลางควักอัลบั้มรูปเด็กทารกจากกระเป๋ากางเกงออกมาให้ดู “คนนี้ ทำกันบนรถเมล์ครับ”



“รถเมล์ !!” หญิงสาวร้องเสียงดัง พลางเอามือกำชายเสื้อแน่น



“ครับ ส่วนแฝดสองคนนี้ ผลงานไม่ค่อยจะดีนัก คือแม่ของเด็กไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือ”



“ยังไงคะ..ที่บอกว่าไม่ให้ความร่วมมือ” เธอหน้าแดงหนักขึ้นไปอีก



“คือเธอร้องตลอดเวลาน่ะครับ ร้องจนผมไม่มีสมาธิ ในที่สุดผมต้องพาเธอออกไปที่สวน สาธารณะ”



“ต้องไปถึงสวนสาธารณะเลยเหรอคะ?”



“ครับ ทำกันจนเย็น พอดีว่ากระรอกมาแทะเครื่องมือของผมก่อน ผมเลยต้องกลับ”



“อะไรนะคะ !! กระรอกแทะเนี่ยนะคะ!!”



“ครับ เอ่อ เราจะเริ่มกันหรือยังล่ะครับ? ผมจะได้เอาขาตั้งออกมา”



“ทำไมต้องใช้ขาตั้งด้วยละคะ?” เธอถามด้วยความตกใจ



”อ๋อ อุปกรณ์ของผมมันใหญ่มากน่ะครับ ใหญ่จนไม่สามารถถือได้”



“อ้าว ๆ คุณนาย!! เป็นอะไรไป เป็นลมไปซะแล้ว ธ่อ เว้ย !! ยังไม่ทันได้ถ่ายสักช็อตเลย”





#107 สิ่งที่อยากฟัง





สามหนุ่มเสียชีวิตทางรถยนต์ในเวลาไล่เลี่ยกัน วิญญาณของพวกเขาจึงล่องลอยไปยังประตูสวรรค์



ณ ที่นั้น เซนต์ปีเตอร์ ได้ขอให้พวกเขาตอบปัญหาก่อนคนละหนึ่งข้อ ก่อนจะคัดเลือกให้ใครขึ้นสวรรค์



เซนต์ปีเตอร์ : "เมื่อคุณนอนนิ่งๆ อยู่ในโลง และมีบรรดาเพื่อนฝูงมาร้องไห้แสดงความเสียใจอยู่นั้น คุณอยากให้พวกเขาพูดถึงคุณว่าอย่างไร? "



ชายคนแรก : "ผมอยากให้พวกเขาบอกว่า ผมเป็นหมอที่เก่งมากๆ เป็นแฟมิลี่แมน และเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม"



ชายคนที่ 2 : "ผมอยากให้พวกเขาบอกว่า ผมเป็นครูที่วิเศษ เป็นสามีผู้ประเสริฐ และเป็นไอดอลของเด็กแถวๆ บ้าน"



ชายคนที่ 3 : "ผมอยากจะได้ยินพวกเขาดีใจแล้วพูดว่า "เฮ้ย ดูซิ เขาฟื้นแล้ววว"





















#108 น้ำสลัดมีเนื้อ ความยาว 0.30 นาที









#109 ไกรทอง เชอะ!! ความยาว 1.00 นาที









#110 ลูกปิงปอง





เดชา เข้าไปในร้านตัดผมเพื่อต้องการโกนหนวดเครา เมื่อช่างตัดผมเริ่มโกน ช่างก็พบปัญหาว่าบริเวณแก้มนั้น โกนลำบากมาก เขาเลยให้ เดชา อมลูกปิงปองเอาไว้หนึ่งลูกเพื่อให้แก้มป่อง จะได้โกนง่ายๆ



ขณะกำลังโกนอยู่นั้น เดชา เกิดนึกสนุกก็เลยถามช่างตัดผมว่า "นี่ช่าง ถ้าผม เกิดเผลอ กลืนลูกปิงปองลงไปในท้อง แล้วผมจะต้องทำยังไง" เดชาถามไป พร้อมหัวเราะไป



ช่างตัดผมตอบแบบสายตายังไม่ละจากใบมีดที่กำลังโกน "อ๋อ ก็ไม่เป็นไรนะครับ พรุ่งนี้ ลูกปิงปองมันก็ออกมา ออกมาเมื่อไหร่ คุณก็หยิบลูกปิงปองมาคืนผมได้"





#111 การได้ยิน





ชายชราวัย 80 ปี ไปหาหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการได้ยิน เพราะเขามีปัญหาการได้ยินมานาน หมอก็ช่วยรักษาด้วยการผ่าตัดให้



หนึ่งเดือนผ่านไป เมื่อคุณปู่ไปหาหมออีกครั้ง คุณหมอบอกว่า



“การได้ยินของคุณปู่ดีเยี่ยมเลยครับ แบบนี้คุณย่า คุณลูก และคุณหลาน ๆ คงจะดีใจยินดีกันทั่วหน้าทั้งบ้านนะครับ”


“ผมยังไม่ได้บอกใคร ว่าผมได้ยินแล้ว” คุณปู่พูด “ผมแค่นั่งนิ่ง ๆ และฟังพวกเขาคุยกัน แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนพินัยกรรมไปแล้ว 3 ครั้ง”
































































































#112 ยังล้างออกไม่หมด ความยาว 1.48 นาที









#113 One Out of Ten Men Is Gay ความยาว 0.51 นาที




























































#114 ผู้ยังไม่มี FaceBook




FaceBook คืออะไร ใครช่วยบอก


หาคำตอบ ยังไม่ได้ ในใจฉัน


อัพสถานะ กินเที่ยว กันทั้งวัน


แล้วก็หมั่น กด LIKE ให้กันเอง



หรือบางที เป็นชนวน สร้าง Drama


ความคิดเจ้า ความคิดข้า ช่างน่าขัน


โต้กันไป โต้กันมา พลวัน


แล้วก็พลัน Unfriends กันก็มี



ใครไม่มี โดนทักว่า ทำตัว Out


ซวยเลยเรา สาวไม่แล เขาไม่สน


มันช่างน่า น้อยใจ ในกมล


เราแค่คน ไม่อยากเล่น วอนเห็นใจ



เอาเป็นว่า ใครพึงเล่น เล่นไปเถิด


ใช้ให้เกิด เป็นประโยชน จะส่งผล


ใครไม่เล่น อย่าไปว่า Out เกินทน


ขอให้ "ตน พอใจตน" เท่านั้นพอ






#115 นายกไทย




ฝรั่ง : นายกรัฐมนตรีประเทศ ยู นี่ ดีมากๆ เลยนะเนี่ย?


คนไทย : ดียังไง?


ฝรั่ง : ก็ไอเห็นฮี ใส่ขาสั้นออกไปเดินลุยน้ำ ช่วยประชาชนทุกวัน เยี่ยมมาก ๆ


คนไทย : หือ? ฮี? ผู้ชายเหรอ?


ฝรั่ง : ใช่ๆ ก็คนที่ ตี๋ๆ ใส่แว่นไง !


คนไทย : เอาเข้าแล้ว เอ่อ...นั่นเขาชื่อสรยุทธ เขา ไม่ ใช่...


ฝรั่ง : ไม่เป็นไร แต่รองนายก บ้านยู ตัวเตี้ยไปหน่อยนะ


คนไทย : เอ่อ... นั่น โก๊ะตี๋ อารามบอย .. นายกไทย เป็นผู้หญิงนะ มองให้ดีซิ


ฝรั่ง : อ่อ ใช่ผู้หญิงที่ ท้วมๆ ผิวคล้ำๆ หน่อย ใช่มั้ย? ไอ เห็นในทีวีตอนดึก ๆ ทุกคืน


คนไทย : ไม่ จ้ายยยยยย นั่น ฐปณีย์ เอียดศรีไชย !!




ขำขัน #12 บล็อกที่ 797 อัพบล็อกเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2554



ขอขอบคุณที่ติดตาม



จาก สิน yyswim







Create Date : 01 ธันวาคม 2554
Last Update : 2 ธันวาคม 2554 15:01:55 น. 7 comments
Counter : 2036 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณสิน

นี่ถ้าหาวก่าต้องเลือกว่าชอบขำขันไหนสุด
ก็คงเลือกยากนะค่ะ เพราะว่าอ่านไปแล้วมันขำ
ทุกเรื่องเลยค่ะ ...


เรื่องอยากมีลูก .. อ่านแล้วขำก๊ากค่ะ
ธ่อ สงสารคุณผู้หญิง หงายหลังตึงเลยเน๊าะ


โดย: JewNid วันที่: 1 ธันวาคม 2554 เวลา:22:26:30 น.  

 
555+

อ่านไปได้สองเรื่องครับพี่สิน

ง่วงซะก่อน


----

ช่วงนี้เพื่อนๆเดินสายกันครับ หาคิวกันไม่ได้เลย


โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:2:51:22 น.  

 
ทักทายสวัสดีกับคุณสินครับ
เรื่องที่นำมาให้อ่านกันก็ฮาๆ ขำๆ กันไปแล้ว
ภาพประกอบ และ วิดีโอก็สุดยอดไปเลยครับ
ชื่นชอบครับ


โดย: ถปรร วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:9:17:09 น.  

 
คลาย เครียด ดี ค่ะ.. อย่างฮา .. เจอเรื่องแรก ก็ ก๊าก แล้ว ..เอิ๊ก .. ๆ กระรอก แทะ..



โดย: tifun วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:13:41:33 น.  

 
เจอเรื่องแรกเข้าก็ขำกร๊ากกกก.. เลยค่ะพี่สิน

ถุงทุกใบออกแบบได้อย่าง.. หุหุ.. นับถือคนออกแบบจริงๆ แต่ใบที่หักคอเป็ดนั่น โหดร้ายยย นะคะ

ชอบไอโฟน ไอผ่อด ไอแผ่ด .. แต่ ไอเพด ได้ใจจริงๆ 555

ปล. คราวหน้าพี่ิสินรูดสะเดาราดน้ำปลาหวาน วางบนข้าวตักใส่ปากเลยสิคะ ป้าโซจะได้กินด้วย อย่าลืมวางพริกสักครึ่งเม็ดนะพี่


โดย: ป้าโซ วันที่: 3 ธันวาคม 2554 เวลา:0:29:03 น.  

 
หลากหลายอารมณ์ขัน...หลับฝันดีสำหรับราครีนี้ค่ะ


โดย: Opey วันที่: 3 ธันวาคม 2554 เวลา:1:53:21 น.  

 
สนุกวัยร่นุดีค่ะ


โดย: พรไม้หอม วันที่: 3 ธันวาคม 2554 เวลา:16:02:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yyswim
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 40 คน [?]





บล็อกสรรสาระนี้ จขบ.ไม่ได้เขียน-ไม่ได้ถ่ายภาพ-ไม่ได้อัพโหลดคลิปเอง หากแต่ทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการบล็อก เสาะหาเรื่องดีๆ รูปสวยๆ คลิปแปลกๆ มาไว้ในบล็อก


ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยม ขอเชิญชมหรืออ่านตามสบาย ไม่ต้องคอมเมนต์ก็ได้ จขบ.ชอบการเข้ามาเยี่ยม แบบกันเอง ง่ายๆ สบายๆ




เริ่มเขียนBlog เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2548


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2550 เวลา 23.30 น.


เริ่มนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม




Latest Blogs

New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yyswim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.