ช่วงเวลาที่ดีที่สุด…….



ของคนเรา ของคนเรา………




เขาว่ากันว่า "ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนเรา" คือ…….

• การเสร็จจากการชมทีมกีฬาที่เราชอบ…..ได้เป็นแชมเปี้ยน
• การเจอเงินที่ซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว
• การได้นอนฟังเสียงฝนตก



• การตื่นขึ้นแล้วคิดขึ้นได้ว่าวันนี้สามารถนอนต่อได้อีก…ตั้ง2ชม.แน่ะ
• การได้หัวเราะจนท้องคักท้องแข็ง
• การได้จูบครั้งแรกในชีวิต …..ว้าว!!!!! จูบครั้งแรก



• การได้สูบบุหรี่ทันทีที่ขึ้นจากน้ำทะเล
• การได้ผ้าเช็ดตัวหนานุ่มทันทีที่เสร็จจากอาบน้ำเย็น
• การได้กินอาหารไทยที่เราชอบ….ในต่างแดน



• การได้นั่งอ่านจดหมายเก่าๆในวันว่าง
• การได้ทำสิ่งที่ทำคั่งค้างมานานแล้ว…..เสร็จซะที
• การสอบเสร็จและคิดว่าเราทำได้โลด



• การเสร็จจากการจ่ายหนี้งวดสุดท้าย
• การลองชุดเจ้าสาว
• การไปรับรถคันใหม่ที่เพิ่งถอยออกมา



• การได้เห็นคนที่เราชอบมีความสุข
• การทำให้พ่อแม่ปลื้มใจจนน้ำตาไหล
• การได้เจอคนรู้จัก….ขณะเรากำลังเดินหลงทาง



• การได้รับความช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทนจากคนแปลกหน้า
• การระลึกถึงความหลัง….ของช่วงเวลาหนึ่งที่เราอยู่กับเพื่อนที่ดีที่สุด
• การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้งแล้วอะไรทุกอย่างก็ไม่เปลี่ยนแปลงจากเดิมเลย



• การได้รับเมล์หรือโทรศัพท์จากคนที่เรารอ….และตอนนั้นเราก็ติดต่อเขาไม่ได้ซะด้วย
• การได้ใช้วันว่างในที่แสนงดงาม….กับคนรัก
• การได้เห็นคนรักใช้ของที่เราซื้อให้


• การได้เห็นคนที่เรารักกินอย่างเอร็ดอร่อย…..กับอาหารที่เราทำให้
• การได้ยินใครซักคนบอกรักเรา
• และการได้รู้ว่า..…..เราเป็นที่รักของคนที่เรารัก……….จริงมะ


โดย yyswim




 

Create Date : 20 เมษายน 2548
17 comments
Last Update : 21 เมษายน 2548 21:09:02 น.
Counter : 1845 Pageviews.

 

การได้สูบบุหรี่ทันทีที่ขึ้นจากน้ำทะเล

อันนี้ไม่น่าจะดีค่ะ

 

โดย: Redkiller1980 20 เมษายน 2548 11:18:41 น.  

 

เยอะเหมือนกันเนอะ แบบนี้ก็พอมีกะลังใจมีชีวิตต่อได้อะดิ

 

โดย: สุภาฯ IP: 202.57.173.162 20 เมษายน 2548 11:19:14 น.  

 

• การได้จูบครั้งแรกในชีวิต …..ว้าว!!!!! จูบครั้งแรก

อันนี้ไม่ค่อยประทับใจอ่ะครับ - -" ออกแนวฝันร้าย

 

โดย: <Strawberry Milk Shake> 20 เมษายน 2548 11:24:57 น.  

 

ช่วงที่ดี ของกระพ้ม...มีหลายช่วง 1 ในนั้นก็

คือ การที่ได้เข้ามาอ่าน blog ของชาวบ้านอ่ะ ฮิๆ

แต่ว่ายังไม่ใช่ช่วงที่ดีที่สุด

ที่ดีที่สุด ยังมาไม่ถึง เพราะว่ามันจะมีเรื่องที่ดีขึ้นเรื่อยๆน่ะคร้าบบบ

ขอถามอะไรหน่อยซิครับ เจ้าของ blog (yyswim)

น่าจะเคยได้ยินเกี่ยวกะการใช้ยาโด๊ป ในการแข่งขันกีฬามาบ้าง มันมีส่วนช่วยเยอะเหรอ
ถ้าหากเป็นกีฬาที่ใช้ สมาธิ ล่ะ เช่น สนุ๊กเกอร์ / ยิงปืน ...มันมีผลมากไหม

แล้วผมเองเคยได้ยิน การโด๊ปด้วยเลือด ว่ากันว่า ช่วงที่ร่างกายเราสมบูรณ์สุดๆ เลือดเราก็จะมีเม็ดเลือดแดงมากด้วย ทำให้การควบคุมต่างๆ มีประสิทธิ์ภาพดีไปด้วย รวมทั้งการหายใจ ได้เป็นจังหวะ ทำให้ไม่ตื่นเต้น หรือ เหนือยเร็ว เป็นไปได้ไหม ที่เราจะถ่ายเลือดช่วงนั้น เก็บไว้ แล้วค่อยเอามาใส่กลับตอนใกล้ๆแข่งขัน

ปล. เคยอ่านบทความลักษณะนี้มาหลายปีแล้ว มันทำได้จริงเหรอ?

 

โดย: merf1970 20 เมษายน 2548 11:39:11 น.  

 

อ่านดูแล้ว เรามีช่วงเวลาที่มีความสุขและดีที่สุด
หลายครั้งจัง...

บางครั้งได้ย้อนไปถึงเวลาที่เรามีความสุข
ก็ทำให้เรามีความสุขได้นะคะ ^-^

 

โดย: Hello_Hello 20 เมษายน 2548 11:43:52 น.  

 

เห็นด้วยทุกข้อ ยกเว้น การได้นอนฟังเสียงฝนตก

ก็บ้านผมมันฝนรั่ว

 

โดย: me2you 20 เมษายน 2548 11:52:25 น.  

 

ดีจังแทบทุกช่วงเวลาเป็น ช่วงเวลาที่ดีที่สุด…….
แวะมาหวัดดีคะ

 

โดย: asariss 20 เมษายน 2548 12:21:20 น.  

 

มันยังเดินทางมาไม่ถึง ^^

=)

 

โดย: ฮัน (hunjang ) 20 เมษายน 2548 12:39:14 น.  

 


* อืมม เสียดายช่วยเวลาบางช่วงที่เกิดขึ้น แต่เราไม่ได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลานั้น ^^

 

โดย: To feel happy 20 เมษายน 2548 12:57:05 น.  

 

ช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ลืมตาตื่นขึ้นมาตอนเช้าได้
เพราะนั่นคือ ยังมีชีวิตอยู่บนโลกนี้

 

โดย: MDA 20 เมษายน 2548 19:58:17 น.  

 

-คุณRedkiller1980คับ ผมก็ไม่สูบบุหรี่ แต่เพื่อนที่เขาสูบเขาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขึ้นจากสระ ขึ้นจากทะเล ไม่มีอะไรสุดยอดเท่าสูบบุหรี่ตอนตัวยังเปียกๆอยู่
-คุณสุภารัตถะ เก่งๆอย่างคุณสุภาฯ คงคิดช่วงเวลาที่ดีที่สุดเพิ่มได้มากกว่าผมเยอะ
-คุณ ถูกขืนใจหรือป่าว?ตอนจูบครั้งแรก ถึงได้ไม่ประทับใจ อ้ายผมนี้เจอกับคนที่ผมชอบ แล้วต่างไม่สันทัด ก็เลยลองผิดลองถูก ลองใหม่ ลองอีกที กันซะใจเต้นตูมตูมแถมตัวสั่นกันทั้งสองคน
-คุณmerf1970 คับ บางเรื่องผมก็ไม่ค่อยรู้คับ ถ้ารู้ ก็จะบอก ใครรู้เรื่องยาโด๊ป เลือดโด๊ปบ้างคับ? คุณme2youพอจะรู้บ้างมั้ยค้าบ?
-คุณHello_Hello ขอให้คุณเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุดบ่อยๆนะคับ
-คุณme2you ขอโทษคับที่เมื่อกี้เขียนพากพิง บ้านผมแม้ฝนไม่รั่ว แต่บางเช้าก็มีการถอดกางเกงลงตะกร้าซักเหมือนกัน ฝนเปียกมาจากไหน ก้ไม่รู้
-คุณasariss ขอบคุณที่คุณแม่น้องน่ารักแวะมาเยี่ยม เดินดีๆนะคับ
-คุณฮันคับ มันยังเดินทางมาไม่ถึง ก็รอวันที่21พฤษภาคม อยู่ไง!!!
-คุณTo feel happy ถ้าคุณไม่ได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดตอนนั้นมา ก็เหมือนกับคนอื่นๆรวมทั้งตัวผมด้วย แต่ทุกครั้งที่เราระลึกถึง ก็เป็นความรู้สึกที่ดีๆคับ ลองจินตนาการถึงตอนที่ทีมเราได้ทริปเปิ้ลแชมป์ หรือวันที่เรารับปริญญาซิ!!!
-คุณMDAคับ จิงคับ ถ้ายังไม่ตายก็สุขแล้ว ก็อยากมีอายุยืนอย่างลุงเย็นนี่ อันนี้ผมคิดจิง…นะ

 

โดย: yyswim 21 เมษายน 2548 9:16:05 น.  

 

ฮ่าฮ่า เก็บกดเก็บกด


เรื่องใช้ยามีจริงคับ อย่างเทนนิสบางทีเล่นในคอร์ทดิน ใช้เวลานานมากๆ

ส่วนเรื่องเลือดโด๊ปนี่ความรู้ใหม่จริงๆ เพิ่งเคยเห็นที่นี่อะคับ แต่คิดดูแล้วก็เป็นเหตุเป็นผลดีนะคับ

 

โดย: me2you 21 เมษายน 2548 10:34:26 น.  

 

คับ...

อะไรๆที่รองรับบล็อกแก๊งอยู่ตอนนี้มันคงเล็กไปแล้วคับ
สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน
ผมเลยใช้วิธีอัพบล็อกตอนเช้าๆ

เวลาอื่นเจอโหลดอืดบ่อยมาก
แจ้งไว้กะเว็บมาสเตอร์ก็ไม่เห็นเขาว่าไรเลย

 

โดย: me2you 21 เมษายน 2548 11:50:25 น.  

 

ชอบตอนนี้ที่สุดเลยจ้า


การได้เห็นคนที่เรารักกินอย่างเอร็ดอร่อย…..กับอาหารที่เราทำให้
• การได้ยินใครซักคนบอกรักเรา
• และการได้รู้ว่า..…..เราเป็นที่รักของคนที่เรารัก……….จริงมะ


 

โดย: กีวี่สีฟ้า IP: 213.114.231.222 21 เมษายน 2548 13:22:19 น.  

 


ผมก็ชอบตอนนี้เหมือนคุณคับ.... คุณกีวี่สีฟ้า
ก็เลยนำมาเขียน ไว้เป็น ตอนท้ายของเรื่อง
ก็เหมือน พลุดอกสุดท้าย อ่ะนะ....

 

โดย: yyswim 25 เมษายน 2548 22:36:14 น.  

 

เวลาที่ดีที่สุดคือ.........................
การที่ได้อยู่กับคนที่เรารักในช่วงเวลาที่ใกล้จะจากกันได้นานที่สุด

 

โดย: โซจิน IP: 125.27.94.20 26 ธันวาคม 2550 9:41:05 น.  

 

ช่วงเวลาที่ดีสำหรับเราคือ...ได้คิดถึงเขา..คนที่รักสุดหัวใจ

 

โดย: ปลาดาว IP: 61.90.198.200 15 มกราคม 2551 11:15:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


yyswim
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 40 คน [?]





บล็อกสรรสาระนี้ จขบ.ไม่ได้เขียน-ไม่ได้ถ่ายภาพ-ไม่ได้อัพโหลดคลิปเอง หากแต่ทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการบล็อก เสาะหาเรื่องดีๆ รูปสวยๆ คลิปแปลกๆ มาไว้ในบล็อก


ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยม ขอเชิญชมหรืออ่านตามสบาย ไม่ต้องคอมเมนต์ก็ได้ จขบ.ชอบการเข้ามาเยี่ยม แบบกันเอง ง่ายๆ สบายๆ




เริ่มเขียนBlog เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2548


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2550 เวลา 23.30 น.


เริ่มนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม




Latest Blogs

New Comments
Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
20 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yyswim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.