" THINKING OF EVERYTHING IN THE POSITIVE WAY,EVERYTHOUGH NOT REAL,BUT MAKES GOOD FEELING FOR US"
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

บางสิ่งที่เราอาจลืม

เราอาจลืมไปว่า......

เพราะดวงอาทิตย์ที่อยู่อีกฟากของท้องฟ้า

จึงฉายทาบให้แสงจันทร์ในคืนนี้สุกใส

เราอาจลืมนึกไปว่า......

อดีตแห่งคีนวันของต้นไม้สูงใหญ่

ก็เป็นเพียงเมล็ดพันธุ์น้อยๆ กระจ้อยร่อยเท่านั้น

เราอาจลืมไปแล้วเช่นกันว่า......

สองมือของพ่อที่หยาบกร้าน

เคยประคอง จนสองขาเราก้าวเดินได้

และเราอาจหลงลืมไปว่า.....

แผลเป็นที่หัวเข่าข้างซ้าย

คือครูคนสุดท้ายที่สอนให้เราขี่จักรยานปล่อยมือ...

บางคุณค่า....มีคุณค่าที่สายตามองเห็น....

บางความจริง....ซ่อนอีกความจริงในสิ่งที่เป็น...

ไม่ได้หลบเร้น...เพียงแต่เราอาจลืมที่จะมองเห็น...เท่านั้น....

" ชีวิตเหมือนบันไดสูง ขณะวางพาดไว้ที่พื้น "




 

Create Date : 28 เมษายน 2551
4 comments
Last Update : 28 เมษายน 2551 11:21:24 น.
Counter : 713 Pageviews.

 

 

โดย: full_love 29 เมษายน 2551 19:06:59 น.  

 

และแล้ว....ออฟ ก็เข้ามาเป็นคนที่ฉอง....อิอิๆ
ู^
^
^
เอ.....A.....แล้วใครเป็นคนแรกน้าาาาาาาาาาา.....อิอิๆ

ถ้านอนหลับอยู่ฝันดีน่ะครับ....
โอมมมมม....เพี้ยง.....บ๊ายบาย..

 

โดย: full_love 17 มิถุนายน 2551 22:44:19 น.  

 

คิดถึงจังค่ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 26 มิถุนายน 2551 11:51:12 น.  

 

55+++
ละอายใจจริงๆ
ไม่ค่อยมาอัพบล็อคเลยเรา

ฝันดีเช่นกันน้า คุณออฟ

คิดถึงเช่นกันค่ะ คุณโอเล่

 

โดย: jaynis 26 มิถุนายน 2551 12:49:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


jaynis
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






" สำหรับฉัน.....
ความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต
ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง
ความฝันเป็นปีก และความรักจะเป็นลมใต้ปีก
นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก
ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีก ที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น
แต่.....จะไม่มีมันก็ได้
ไม่มีมันฉันก็ยังเคลื่อนไหว......
ความรักมันเป็นอะไรมากมายต่อฉัน
แต่ฉันก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ดีต่อหัวใจมากกว่า"

Some people come
into our lives
And quickly go...
Some stay for awhile
And leave footprints
on our hearts
And we are never,ever the same.....

ประตูรักห้องถัดไป - อาพัชรินทร์


 
Friends' blogs
[Add jaynis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.