ค้างคา - Clash


เนื้อเพลง

โฮ้...
ไม่ไหว คาใจมาเรื่อย มานาน
พอสักที เธอแอบมีเขา คนใหม่

รู้ดี เธอเองมีสิทธ์เลือกจะไป
มันผิด ที่ไหน ฉันเอง เข้าใจ
แต่เธอ เธอยังรักกัน
ช่วยตัดใจ ใครสักคนจะได้ไหม

อยากจะไป จะอยู่ ขอทีเถอะบอกมา
ไม่รู้หรือไรว่าฉันเองก็เสียใจ
เธอ...มี...เขา
จะค้างคาให้เจ็บทำไม
จะไปหรืออยู่เหมือนกัน

ก็รู้ ไม่มีสิทธิ์เลือกอะไร แล้วแต่เธอ
รู้แต่เป็นเหมือน ของตายของเธอ
ถ้าเธอมีเพียงกันฉันจะทน แต่เธอมีเขา ฉันไม่เข้า ใจ
แต่เธอ ตัดเขาไม่ลง คงขาดกัน แม้ใจจะสลาย

อยากจะไป จะอยู่ ขอทีเถอะบอกมา
ไม่รู้หรือไรว่าฉันเองก็เสียใจ
เธอ...มี...เขา จะค้างคาให้เจ็บทำไม
จะไปหรืออยู่เหมือนกัน

รู้ เธอขาด เขาคงจะขาดใจ
รู้ เธอขาดฉันไม่เท่าไหร่ แค่ของเก่า

อยากจะไป จะอยู่ ขอทีเถอะบอกมา
ไม่รู้หรือไรว่าฉันเองก็เสียใจ
เธอ...มี...เขา
จะค้างคาให้เจ็บทำไม
จะไปหรืออยู่เหมือนกัน



Create Date : 18 ตุลาคม 2550
Last Update : 18 ตุลาคม 2550 18:21:41 น.
Counter : 245 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆด้วยคนค่ะ ฝันดีนะค่ะ
โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:21:40:31 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yuries
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวัดดีค่ะ แวะมาบ่อยๆนะคะ
ยินดีต้อนรับเสมอ ในยามที่คุณเหงา........
พยากรณ์อากาศวันนี้ CandyBar Dolls Graphics
ตุลาคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
19
20
23
24
25
27
28
29
30
31