ยังคงติดเกมและเล่นเฟสมากกว่า อาจไม่ค่อยมาตอบคอมเม้นท์นะคะ

ยาคูลท์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 30 คน [?]




ข้าพเจ้าเป็นสุข และเชื่อว่าใครก็ตามซึ่งมีรสนิยมในการอ่านหนังสือดี ย่อมสามารถทนต่อความเงียบเหงาในทุกแห่งได้ -- วาทะของท่านมหาตมะ คานธี


Book Archive by Group



หมายเหตุ: โซน Romance และ การ์ตูน ยังไม่ทำเพราะมีน้อย


Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ยาคูลท์'s blog to your web]
Links
 

 

ตุลา...อากาศเปลี่ยน

เพิ่งบรรลุ ว่าบล็อกห้องรับแขกกลุ่มนี้ควรจะอัพบ่อย ๆ ในลักษณะคล้ายไดอารี่ เพื่อที่แขกจะได้รู้ว่าจขบ. อยู่โหมดไหนกันแน่ในขณะนั้น

30 ตุลาคม

รายการครึ่งราคาวันนี้: พลาด, คนละโลกเดียวกัน, ทุ่งหญ้าสีน้ำเงิน (3 เล่มนี้ของอมรินทร์), เรื่องรักนักจัดรายการ

ซื้อจากร้านซีเอ็ด: เรื่องอะไรไม่รู้จำชื่อไม่ได้ของแจ่มใส, missing person 3 ... ซื้อเพราะจะจับคูปองของซีเอ็ดน่ะ

ตอนนี้ ซีเอ็ดจัดโปรโมชั่นซื้อครบ 300 บาทได้จับคูปองส่วนลด 1 ใบ ส่วนลดสูงสุดคือ 20% สำหรับการซื้อครั้งต่อไป 1 ครั้ง (กี่เล่มก็ได้) โปรโมชั่นนี้มีกำหนดถึงสิ้นปี (หรือเดือนนี้กันแน่--ไปเช็คข้อมูลก่อน)

วันนี้จับได้คูปอง 10% ผิดหวังนิดหน่อย เพราะที่เล็งไว้คือ 20%

29 ตุลาคม

วันนี้ไปทำธุระในเมือง แล้วเลยแวะมาบุญครองด้วย ตอนขากลับก็แวะร้านประจำแถวบ้านอีก จากนั้นก็เข้าบีทูเอสอีกรอบ ติดใจจากเมื่อวานที่ซื้อหนังสือในบีทูเอสแล้วได้ลดเลย (เพราะเป็น Central Midnight Sale) ... สองเล่มที่ซื้อเมื่อวานอ่านจบแล้ว ซื้อใหม่ได้โลด

เจอ 50% วันนี้: ครึ่งจังหวะหัวใจ ของกรมาศ, ขอเพียงรัก (บลิส), เรื่องใหม่ของศิริวร แก้วกาญจน์, เฒ่าจันทรา ของ Gideon
>> ซื้อในงานหนังสือแล้ว เจ็บใจสุด ๆ กับนิยายของกรมาศที่อยากได้สามเล่ม ซื้อสองเล่มที่เก่ากว่า ข้าม "เลศลาวัณย์" ไป ... แล้ววันนี้ก็มาเจอเรื่องเก่าเฉยเลย! รู้งี้ซื้อเลศฯ ดีกว่า ชิๆๆ

รายการครึ่งราคาที่ได้มา: แผนที่อยุธยา (มติชน), เกิร์ลส์ โป๊กเกอร์ ไนท์, แอร์ บาบิลอน, ให้หัวใจเอ่ยคำรัก (เกาหลี), 12 เดือนในอาณาจักรสีเทียน, เก้าอี้สารพัดนึก, โฮ่งเมี้ยว เดี๋ยวแมว เดี๋ยวหมา, กลางกระแสสิน ของ อนันดา, ปลาหมอตายเพราะไม่หายใจ ของ วัฒน์ วรรลยางกูร, โรแมนซ์อีกนิดหน่อย--มี "บัลลังก์รักฟาโรห์" ที่สนใจนิด ๆ อยู่ด้วย (ในงานเกือบซื้อแล้ว แต่เลือกอีกเล่มแทน)

วัยฝันวันเยาว์, ฆาตกรรมที่การ์เน็ตฮิลล์ก็มาลดครึ่งราคาแล้ว คนขายเก็บไว้ให้เฮียอีกคน (ตานี่แย่งหนังสือที่เล็งไว้ไปหลายเล่มแล้ว คนที่เอาหนังสือมาขายชอบกั๊กไว้ให้เฮียคนนี้ก่อน เขาซี้กันมั้ง? ไม่รู้เบื้องลึกแฮะ) ... แต่เรามีสองเล่มนี้แล้วเลยไม่เดือดร้อน

ทิ้ง จอมคนแผ่นดินเดือด 3-4 ให้เฮียคนนี้ไปด้วย โฮะโฮะ แต่มีบอกน้องเขาไว้ว่าถ้ามาครบ 1-4 ช่วยเก็บไว้ด้วย จะซื้อ

หลังจากวันนี้ จะมีอาการเจ็บใจเมื่อเห็นหนังสือที่ซื้อจากในงานมาลด 50% อีกหลายเล่ม ... ที่รู้เพราะเจอมาแล้วทุกงาน ขนาดหนังสือของคบไฟยังเคยเจอหลังงาน 1 สัปดาห์เลย

ลังหนังสือจากการเดินมหกรรมฯ ครั้งสุดท้ายยังแพ็คเรียบร้อย ... ขี้เกียจแกะ ขี้เกียจจัด

26 ตุลาคม

รายการครึ่งราคาวันนี้: นิยายแปลเกาหลี + Gantz 1-15

ดูหนัง Stormbreaker: สนุกได้ด้วยความเว่อร์ อายุ 14 แต่เก่งระดับเจมส์ บอนด์ มีฉากไล่ล่าให้ลุ้นตลอด

อ่านฟรี: ไปบีทูเอส นั่งอ่านจบไป 2 เล่ม (ประหยัดดีวุ้ย)

งาน: ถ้าทำสามอย่างข้างบนแล้วยังทำงานได้อีก ข้าพเจ้าก็ไม่ใช่มนุษย์แล้ว 5555

25 ตุลาคม

อยู่ ๆ เกิดตื่นตาสว่างตอนตี 4 ทั้ง ๆ ที่นอนห้าทุ่มหลังจากอดนอนมาสองวัน ไหงหลับไปแป๊บเดียวเอง?

ในเมื่อหลับต่อไม่ได้ เลยลุกมาสำรวจหนังสือ (โปรดนึกภาพผีญี่ปุ่นที่ลุกขึ้นมานับจานยามดึก) ... พบว่ามีหนังสือชำรุดที่ต้องหยิบไปเปลี่ยนถึง 3 เล่ม! (จริง ๆ ต้อง 5 แต่มีสองเล่มเก่าจนเอาไปก็ไม่มีเปลี่ยน) โอ้ ขนาดบางเล่มใช้บัตรเบ่งฝากร้านนายอินทร์เปลี่ยนแล้วด้วยนะ

วันนี้อาจไปงานมหกรรมฯ ล่ะ ...
เอ หรือจะไปลุยร้าน 50% ดูหนัง ช้อปปิ้งในเมืองดี?
หรือจะทำสิ่งที่ควรทำ คือไปรับงานล็อตใหม่ที่จ่ายมาเกือบสองสัปดาห์แล้วดี?

ทิ้งไว้ให้ทายเล่น แล้วคืนนี้หรือพรุ่งนี้จะมาเฉลยค่ะ

24 ตุลาคม

รายการครึ่งราคาวันนี้: ภาพสวรรค์ภูฏาน, ทรัพย์ในดิน

สงสัยนิดหน่อย ทำไมทุกคนในร้าน (พนง. คนที่ไม่อยู่ร้าน + ลูกขาประจำที่รู้จักกัน) รู้หมดเลยว่าตูสอยแจ่มใสมาเพียบ ... อือม์ นี่ถ้าหนังสือเป็นของมีค่า ประเภทของเก่าหายาก อาจเกิดสภาพ "คนไม่ผิด ผิดที่ครอบครองหยก" แหงเลย

22 ตุลาคม

ได้นิยายแจ่มใสของปี 2548 มาเกือบสิบเรื่อง ราคาเล่มละ 129-139 บาท (ลดครึ่งราคา) ดีจริง ๆ ที่ไม่ใช่แฟนแจ่มใสแต่แรก มีเรื่องที่อยากได้อยู่อย่าง จูนรักจูนหัวใจ, หัวใจขี้อายของนายยีราฟ, กราฟหัวใจ แล้วก็บุษบงจะลงจากคานด้วย

มีนืยายของไอริณ 3 เรื่อง เล่ห์รักทะเลทราย, นางในฝันกับร้อยรักมาไว้ในใจ (จำชื่อไม่แม่น) ... ไม่ได้ซื้อเพราะไม่รู้สนุกไหม แต่เปิดดูเล่ห์รักฯกับร้อยรักฯ น่าอ่านเหมือนกัน

กำลังคิดว่าไม่ต้องซื้อแจ่มใสชุดที่ออกใหม่งานนี้ก็ได้ ไว้เดือนสามปีหน้าขาดเล่มไหนค่อยซื้อก็ยังไหว สต็อกมีพอให้อ่านสบาย ๆ แล้ว

20 ตุลาคม

โทรม นอนผิดเวลา ปั๊มน้ำที่บ้านเสีย หิวด้วย

สองวันที่ผ่านมา ไม่ได้ทำงานเลย..คือ งานกองอยู่ข้างหน้า แต่ตาหันไปอ่านหนังสือน่ะ ยิ่งคิดว่าอยากไปงานมหกรรม..ก็ยิ่งอู้ยาว ทั้งที่ต้องส่งงานวันศุกร์

มีความรู้สึกว่า รู้งี้ โดดงานไปเดินมันตั้งแต่วันที่ 18 หรือ 19 แล้วกลับมาทุ่มเททำงานวันต่อมาเลยดีกว่า ไม่ใช่นอนอืดฟุ้งซ่านอยู่กับบ้าน

กว่าจะคิดได้ ก็สายเสียแล้ว ถ้าไม่ส่งงานสัปดาห์หน้านี่ตายของจริง

19 ตุลาคม

วันนี้แวะร้านประจำ น้องเขาบอกว่า "อ้าว พี่จะเอาเพรงภพเหรอ? เมื่อกี้เพิ่งมีคนมาขาย อีกคนซื้อไปแล้ว" ...
รู้สึกดวงตอนนี้จะแคล้วคลาดกับนิยายพิมพ์คำจริง ๆ

ลิสต์ที่อยากได้ตอนนี้: เลศลาวัณย์, ความรักสีฟ้า, เพรงภพ, มนตร์อัปสรา, เรื่องใหม่ของวนวรรณ, กุหลาบจีน กับเรื่องใหม่ของร่มแก้วกับอุณากรรณ (จดไว้ก่อน เดี๋ยวลืม) คุณนายสามสลึงด้วย (เกือบลืมแล้วไหมล่ะ)

วันนี้เห็นสามสาวนักสืบครบ 3 เล่มในร้านครึ่งราคา จำได้ว่ามีชาวบล็อกคนหนึ่งอยากได้อยู่ ใครหว่า? เอาเป็นว่า..ตอนนี้อยู่ร้าน 50% แถวปิ่นเกล้านะ เพิ่งเห็นตอนสองทุ่ม

18 ตุลาคม

ไม่ได้ไปงาน แต่เสียตังค์อยู่ดี รายชื่อที่ได้มาวันนี้:
เชือดชีวิต, มือเหล็กอำมหิต - ชุด 4 มือปราบ (เดิมได้ชุมนุมนครหลวงมาแล้ว) ตอนนี้ขาดภาคแรก
ทวนทะลวงศึก - ชุดยอดศาสตราชุด 3 เฉย ๆ แต่เจอก็ซื้อ
รอยสักรูปหมา (ลดรายชื่อของบลิสไปได้เล่มละ)

กำลังภายในพวกนี้เป็นพวกที่มีสิทธิ์ซื้อในงานสูงมาก เพราะอยากได้อยู่ ได้มาตรงนี้ก็สบายใจละ แฮปปี้~

17 ตุลาคม

มองวันที่อย่างงุนงง พรุ่งนี้เริ่มงานมหกรรมฯ แล้ว? ตูยังไม่เขี่ยงานออกไปสักตัว ...คำนวณดู ทำแบบซีเรียสก็ต้องสองวันเต็ม ๆ (สาม เพราะสลบหมดแรงอีกวัน)
สงสัยไม่ได้ไปเดินวันที่ 18 หรือ 19 แหง

แวะร้าน 50% กะซื้อการ์ตูนมาคั่นระหว่างงาน กลับได้หนังสือมาร่วมพัน (อีกแล้ว) น้องคนขายคงสงสารที่เมื่อวานเราแห้ว เลยหยิบแจ่มใสกับพิมพ์คำจากอีกสาขามาให้ (ซื้ด ซาบซึ้งว้อยยย) ไม่ใช่เรื่องใหม่เอี่ยม แต่ก็โอเค

นอกนั้นเป็นนิยายแปลแอ๊คชั่นของสยาม "ซ่อนปมอำมหิต" กับ "หักเหลี่ยมจารชน" ...กระดาษอย่างกับกระดาษเช็ดก้นตามบ้านนอกสมัยโน้น--ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า ใครรู้จักกระดาษแบบนี้บ้าง วานบอก (ที่แน่ ๆ คือกระดาษแบบนี้เก่าง่ายมาก เคยซื้อเล่มกระดาษแบบนี้ที่เป็นมือสองจากร้านเช่า หนังสือใหม่ 2549 นี่เอง แต่ผ่านหลายมือ กว่าจะถึงมือเรา กระดาษเปื่อย ๆ ยังไงพิกล)

ตอนปิดร้าน ยังมีเรื่อง "ณ ฟากฟ้านี้มีรัก" อยู่ที่ร้าน ใครสน พรุ่งนี้รีบพุ่งไปซื้อเองเด้อ (ถ้าตื่นทันก็อยากรับซื้อให้หรอก แต่รู้ตัวว่าจะตื่นตอนดึก)

16 ตุลาคม

เพิ่งนึกได้ว่าช่วงเวลาตื่นตอนนี้คือ 1 ทุ่ม ...แล้วจะไปเดินงานมหกรรมหนังสือได้ไงล่ะเนี่ย? มีงานต้องทำด้วย ถ้าเปลี่ยนเวลานอน งานก็จะไม่เสร็จ ถ้างานไม่เสร็จ ก็เดินงานไม่ได้เช่นกัน (โอ้ วงจรนรก)

'มนตร์อัปสรา' กับ 'คุณนายสามสลึง' ของวราภาเข้าร้าน 50% ใกล้บ้านแล้ว แต่โดนคนอื่นเอาไปแล้วเช่นกัน ได้แต่ยืนมองสันกองหนังสือที่ผู้ซื้อจองไว้ ดูแต่ไม่สามารถซื้อ ... ฮึ่ย! บัดซบสิ้นดี
คนที่มักจะเอานิยายมาขายบอกว่าคงไม่มีมาอีกแล้ว ส่วนเรื่อง 'เพรงภพ' เขามีแต่จะเก็บ ไม่ขาย (แง่งงง สามเรื่องที่กะซื้อที่สุดเลยนะเนี่ย)

นิยายพิมพ์คำงวดนี้ปิ๊งทุกเล่ม ถ้าได้ครึ่งราคามาก่อนบางเล่มก็จะดีมาก กลัวว่าถ้าซื้อบางเล่มในงาน แล้วมาเจอครึ่งราคาเฉพาะเล่มที่ซื้อ (เหมือนคราวก่อน--มาเจองานของดวงตะวันลดครึ่งตั้งหลายครั้ง) คงกระอักเลือดตายอยู่ตรงนั้นแหละ

เริ่มสัปดาห์ได้เซ็งโคตร

13 ตุลาคม

วันนี้ลองเดินทางออกนอกเส้นทาง เลยได้เจอร้าน 50% อีกร้าน พวกนิยายจีนใหม่ แจ่มใสหรือปริ๊นเซส จะลด 35-40% (เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าบางที่เขาลดแค่นี้ เพิ่งเจอนี่แหละ)

ไม่ชอบที่ไม่ลดครึ่งราคาจริงตามชื่อร้าน แต่อย่างน้อย ร้านนี้ก็มีนิยายใหม่ให้หยิบเยอะกว่าร้านประจำ
...เก็บไว้เป็นตัวเลือก เวลาเซ็ง ๆ นั่งรถไปซื้อแนวหวานละกัน

วันนี้ ระหว่างโทรคุยกับบีทาเก้นในร้านครึ่งราคา มีคนเข้าใจผิดว่าเราเป็นคนขาย 3 ราย ... ทีน้องคนขายตั้ง 2 คนไม่ยักกะมีใครเดินไปถาม ใช่สิ ชั้นมันป้าหนิ

ป.ล. ได้ "เทพบุตรทมิฬ" มาแล้ว เซฟไปได้หลาย
เห็น 4 มือปราบภาคหลัง ๆ กับผู้กล้าอาชาเหล็กด้วย
ถ้าตบะแตกจะซื้อ

12 ตุลาคม

เหตุการณ์ซ้ำรอยกับต้นสัปดาห์ก่อน ... ซวยแล้ว! อ่านหนังสือจนลืมทำงาน! ต้องส่งวันศุกร์ 3 ชิ้น
ยังไม่เริ่มทำเลยแม้แต่ 0.0000001%
ดังนั้น แว๊บบบบบ~ ก่อนล่ะ พี่น้อง

7 ตุลาคม

อึ้งนิด ๆ เมื่อเอาแผ่น dvd เถื่อนที่เปิดเครื่องเราแล้วขึ้น disk error ไปเปลี่ยน แล้วร้านเขาเปิดเช็คกับ dvd player ได้! อีกแผ่นที่เราเปิดแล้วไม่มีเสียง ก็เปิดได้ปกติดี ... สรุปว่าวันนี้ขนไปขนกลับ

ยังไม่มีอารมณ์ลองเปิดใหม่ กลัวเจ้ามู้ดดี้จะมาเยือนน่ะ

ระหว่างนั่งรถไปมาบุญครอง กำลังแฮปปี้ที่ปีเตอร์แพนในใจเรายังไม่ตาย ขอถนอมอารมณ์ตรงนี้ไว้ก่อนเถอะ

5 ตุลาคม

งานของอาทิตย์นี้หมดแล้ว!! ว่างแล้วโว้ยยยยย
อ้อ เหลืองานของที่บ้านอีกนิด สะบาย สะบาย

ทำไรดีกับวันว่างหนึ่งวัน? กะดี๊กะด๊า ลั๊ลลา อาโลฮ่า 555

4 ตุลาคม

กำลังปั่นงานสุดชีวิต ถ้าพรุ่งนี้กับมะรืนหัวโล่ง ทำงานได้เร็วเท่าวันนี้ วิกฤติก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี (สำหรับอาทิตย์นี้)

แวะไปร้าน 50% ได้เทพยุทธ์ทะลุฟ้า 1-3 มาแล้ว น้องคนขายซ่อนหนังสือใหม่ไว้ใต้โต๊ะ ตอนหยิบ หยิบแค่สามเล่มนี้ให้เรา (เพราะเคยคุยไว้ว่าอยากได้) ...ไม่ยักกะหยิบกองที่เหลือประมาณ 10 เล่มให้ดูแฮะ สงสัยกลัวเราขอซื้อ 5555 (แน่นอนว่าสายตาฉับไวของเราเหลือบเห็นแล้วว่าเป็นแนวเด็กเขียนปกการ์ตูน ๆ ใหม่ล่าสุด บางเล่มมีแล้ว ไม่เป็นไร)

เจ็บใจ ไม่เคยบอกว่าอยากได้ "รังเลือด" กับ "เก๊าะซารี" วันนี้ลองถามดู เพิ่งขายไปตอนบ่าย (คือเขามาขายที่ร้านปุ๊บ ก็โดนซื้อไปปั๊บเลย)

ตู้มาแล้ว บอบบางเหลือเกิน ผลักแรงหน่อยล้มได้เลยนะเนี่ย ...ทำใจ... ของถูกก็เงี้ย

3 ตุลาคม

เผลออ่านหนังสือกับการ์ตูนแทนที่จะทำงาน หลังจากนั้นก็แวะร้าน 50% ...เจอกองหนังสือใหม่และน่าสนใจเพิ่งเอามาขายร่วม 20-30 เล่ม (เริ่มลั๊ลลานิดหน่อย) เจอลูกค้าประจำที่เห็นกันบ่อยจนตอนนี้คุยหนุงหนิงกันได้แล้ว เลยอยู่ยาวเลย

ห้าทุ่มแล้ว ยังไม่ได้เขี่ยงานออกไปสักตัว พรุ่งนี้ตู้จะมาส่ง กว่าช่างจะประกอบและหาที่วางตู้ เวลาทำงานคงหายไปอีก

ลางร้ายมาเยือนแล้ว

2 ตุลาคม

"อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย" คือนิยามตอนนี้
ทั้ง "อากาศ" ในความหมายตรงตัว "อากาศ" ทางการเมือง และ "อากาศ" อารมณ์

ช่วงนี้กำลังปั่นงานค่ะ ดันอวดดีไปรับปากทำงานเพิ่มอีกอย่าง ...ซวยเลย... เพราะทำท่าจะเป็นหวัดมาร่วมสองอาทิตย์แล้วด้วย ง่วง ๆ ซึม ๆ ไม่มีไฟยังไงไม่รู้

เครื่องใช้ทั้งหลายแหล่ ยังคงเจ๊งเช่นเดิม อาศัยแลปท็อปของพี่ใช้งานไปก่อน

และกำลังคิดประหยัดตังค์ ด้วยการเอาเครื่องเล่นวีดิโอเดิมมาวางข้างเดสค์ทอป แล้วซื้อ dvd player (ราคาราว 3500-ไม่เกินหมื่น) มาต่อกัน ทำเป็นทีวี-วีดิโอ โดยไม่ต้องซื้อโน้ตบุ้คเครื่องใหม่
>> เหตุผลหลักคือไม่มีตังค์ ยืมพี่ได้ก็ยืมก่อน อีกอย่าง ชิปกำลังเริ่มเปลี่ยนไปเป็น duo core (รึเปล่า?) กลัวว่าซื้อชิปธรรมดาตอนนี้แล้วจะตกรุ่นในอีกครึ่งปีน่ะ ไว้ปีหน้าดูแนวโน้มอีกทีดีกว่า

วันนี้เพิ่งไปเดินดูพวก dvd player ที่มาบุญครองชั้นสี่ รู้สึกว่ามันก็เป็นเครื่องเอนเตอร์เทนแบบพกพาที่น่าสนใจนะ แต่งุนงงกับราคาที่บางทีก็ต่างกันครึ่งหนึ่งเลย ไอ้เครื่องพวกนี้เขาดูอะไรเป็นหลักเหรอเวลาซื้อ? ไปถามในห้อง tech exchange จะได้ไหมเนี่ย? (กลัวโดนด่า เพราะไม่มีข้อมูลในหัวเลย ไม่เคยเล่น mp3 mp4 อะไรพวกนั้นด้วย รู้สึกเหมือนไดโนเสาร์จัง)

ไปสั่งตู้มาอีกใบ ไม่มีปัญญาเก็บห้องก่อนตู้มาแฮะ ต้องปั่นงานด้วย สงสัยคงเอามาวางไว้เฉย ๆ ก่อน

สรุป จขบ. เป็นหมูที่มีก้อนดินขนาดเท่าภูเขาพอกอยู่ที่หางตอนนี้ แถมเป็นหมูสุขภาพอ่อนแอ มักจะป่วยแบบไม่ล้มเจ็บ (?) กำลังพยายามหาปุ่ม reset ให้ชีวิตอยู่เนี่ย




 

Create Date : 03 ตุลาคม 2549
139 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2549 0:17:26 น.
Counter : 1269 Pageviews.

 

สู้ต่อไปนะ เก็บตังเก่งจังเลย เราจิได้มากินหมดทุกเดือน

 

โดย: thai_10600 (thai_10600 ) 3 ตุลาคม 2549 5:36:59 น.  

 

อากาศเปลี่ยนจริงๆ

 

โดย: miss Florence in Venice 3 ตุลาคม 2549 7:37:56 น.  

 

มาอ่านข้อมูลวันนี้อย่างงง ๆ เพราะเป็นคนโลว์เทคเหลือเกิน

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 3 ตุลาคม 2549 7:46:17 น.  

 

เง่อ..ไดโนเสาร์เหมือนกันค่ะ

ไม่ได้รู้เรื่องอะไรพวกนี้กะเค้าเหมือนกัน



โอ้..สุขภาพกลับคืนมาไวๆ นะคะ จะได้ปั่นงานเสร็จเร็วๆ แล้วก็ได้มาอ่านหนังสือเยอะๆ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 3 ตุลาคม 2549 8:44:15 น.  

 

โลว์เทคเหมือนกัน อุตส่าห์ลงทุนซื้อกล้องถ่ายวีดีโอแบบดีวีดี ไว้ถ่ายลูกโดยเฉพาะ ถ่ายได้แต่ไม่มีปัญญาก๊อปลงแผ่นใหญ่ ฮือๆๆ สงสารความโลว์ของตัวเองจริงๆ

 

โดย: ปอมปอมเกิร์ล 3 ตุลาคม 2549 10:43:40 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ มายกมือว่า โลว์เทค เหมือนกัน

 

โดย: รวมการเฉพาะกิจ 3 ตุลาคม 2549 11:46:49 น.  

 

ช่วงชีวิตอาจจะยุ่ง แต่ว่าพอพ้นงานเดี๋ยวก็ไม่ยุ่งแล้วค่ะ ... แบบว่าเป็นกำลังใจให้หายยุ่ง
ได้เร็วๆ นะค่ะ ...

เรื่องโลว์เทคนี่สงสัยไม่แพ้กันเท่าไหร่ เพราะเอาแค่เรื่องคอมก็ถือว่าเป็นผู้ใช้อย่างเดียว
มีต้องซ่อมบ้าง ปัญญาก็ไมมีกะเค้าเหมือนกันค่ะ ต้องให้คนอื่นซ๋อมให้อย่างเดียวเลย

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

 

โดย: JewNid 3 ตุลาคม 2549 13:51:54 น.  

 

ตอนนี้ก็เป็นหวัดลงคอเหมือนกันค่ะ กำลังแย่เปียกฝนทุกวัน เฮ้อ เหนื่อย

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 3 ตุลาคม 2549 13:54:13 น.  

 

อยากแนะนำแต่ก็โลว์เทคมั่กๆ ฮา...

เครื่องพวกนี้ส่วนใหญ่อันดับแรกที่ดูเลยก็คือยี่ห้อค่ะ
จะว่าติดยี่ห้อก็ใช่ แต่ถ้าราคารับไม่ไหว
สิ่งที่ดูตามลงมาก็คือระยะเวลารับประกันค่ะ
มากสุดก็เอาใจไปละกัน

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 3 ตุลาคม 2549 15:02:37 น.  

 

โลว์เทคเมมเบอร์ รายงานตัว

ส่วนใหญ่ให้ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนจัดการของพวกนี้ให้น่ะ
คอมฯ, ทีวี, เครื่องเล่นดีวีดี ฯลฯ ไปจนถึงเครื่องเล่น mp3
ไม่ได้ซื้อเองสักอย่าง

จะไฮเทคกับเขาอยู่อย่างหนึ่งก็คงเป็นพวกกล้องดิจิตอลนี่ล่ะ
...เรื่องเสียเงินซื้อของเล่นใหม่นี่ ถนัดมาก หุหุ

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 3 ตุลาคม 2549 15:31:54 น.  

 

มายิ้ม ๆ กับจขบ. ไม่ค่อยสบายเหมือนกันเลย และ เอาเวลาควรทำอย่างอื่นมาอ่านหนังสือ เหอ เหอ แล้วค่อยใช้หนี้กันต่อไป

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 4 ตุลาคม 2549 7:49:52 น.  

 

อ่า ๗ เรื่องสั้นฯ คืนมาเลยก็ได้ค่ะ

ท่าทางจะไม่มีใครยืมเสียแล้ว


จะส่งมาพร้อมกันใช่มั้ยคะ? หรือจะรอส่งพร้อมกันทีเดียวก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องส่งสองครั้งเนาะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 5 ตุลาคม 2549 8:46:45 น.  

 

ร้านที่จขบ.เข้า คงเป็นร้านใหญ่ คนเข้าเยอะนะ หนังสือใหม่ ๆ มาเยอะดีจัง

โชคดีที่บ้านไม่ได้อยู่ใกล้ร้าน 50 % ไม่งั้นสงสัยอาการเดียวกับจขบ.

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 5 ตุลาคม 2549 11:15:58 น.  

 

เคยพยายามถามหาหนังสือเล่มนั้นเล่มนี้กับเจ้าของร้านมือสอง แต่ไม่เคยจะมีเลย ถึงมีก็ขายไปแล้ว เราไม่กล้าบอกว่าให้เก็บไว้ให้ เพราะ เดี๋ยวไปได้จากที่อื่นแล้วโดนด่า

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 5 ตุลาคม 2549 13:59:42 น.  

 

มี book angel runs at large in Bangkok ค่ะ เธอชอบไปปล่อยหนังสือที่ตาบั๊กชิดลม วันก่อนปล่อย Atonement กับ Possession ด้วย วันที่มาเห็นว่าปล่อยเล่มหลังนั้น เราเพิ่งซื้อมาจากบุคคาซีน 199 ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 5 ตุลาคม 2549 20:33:01 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนและเป็นกำลังใจให้คุณยาคูลท์ครับ

 

โดย: Johann sebastian Bach 6 ตุลาคม 2549 8:19:36 น.  

 

ขอบคุณที่ไปคุยกันนะคะ

จะพยายามทำให้ได้ค่ะ


เรื่องหนังสือ ไม่แน่ใจอะค่ะ ต้องไปเช็คที่ส่วนกลางก่อน

ถ้าทราบแล้วจะมาแจ้งอีกทีนะคะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 6 ตุลาคม 2549 17:53:17 น.  

 

อะงั้นนอย ก็ โล? 3 ขีดด้วย

 

โดย: tanoy~ตะนอย 6 ตุลาคม 2549 21:42:16 น.  

 

สวัสดีค่ะ
วันนี้พอมีเวลาว่างให้กระดี๊กระด๊าอยู่เหมือนกัน เลยรีบมาอัพบล็อกกะแวะทักทายเพื่อนๆเสียเลย เดี๋ยวขอแว่บเข้าไปอ่านรีวิวหนังสือของคุณยาคูลท์ (ขอเก็บตก) ซะหน่อยนะค้า

 

โดย: หวัน (หวันยิหวา ) 6 ตุลาคม 2549 23:49:58 น.  

 

เดี๋ยวไม่นานนี้ก็ต้องเอาเงินที่เก็บมาไปซื้อหนังสือหมดอีกแน่ๆเลยคะ ซิกๆ

 

โดย: The White Rider 7 ตุลาคม 2549 17:32:19 น.  

 

แหะๆ ยาคูลท์ไม่ได้ไดโนเสาร์คนเดียวหรอกค่ะ ตรงนี้ยังมีไดโนเสาร์อีกคน เราอ่ะ ไม่ค่อยจะรู้จักอะไรไฮเทคกับเค้านักหรอก อิอิ

 

โดย: พิมลพัทธ์ 7 ตุลาคม 2549 21:08:36 น.  

 

ฝากหาหนังสือหน่อยจิ เอา 50% นะ (แล้วจะรับของกันยังไงหว่า??)

ฆ่าฉันให้ตายสิวาเลนไทน์ที่รัก ของแมรี่ แจนีิส เดวิดสันและคนอื่นๆ อยากอ่านแต่ไม่อยากจ่ายอ่ะ 165 ก็ยังแพง หรือมีแล้วจะให้ยืมก็ได้นะเออ

ทำลิงค์ดูดิ๊ ขึ้นเปล่า

ลิงค์นี้

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 8 ตุลาคม 2549 18:10:08 น.  

 

แวะมาเยี่ยม ส่งข้อความไปหลังไมค์แล้วนะคะ

ดีจังมีร้าน 50% อยู่ใกล้บ้าน ไม่ต้องรองานหนังสือ

พูดถึง DVD เราใช้ Pioneer ล่ะ อ่านได้ทั้งแผ่นจริงแผ่นไม่จริง (555 ไม่ได้ค่าโคดสะนานะคะ อยากบอกเป็นทางเลือก) ตอนจะซื้อก็ถาม ๆ พวกเพื่อนผู้ชาย มันบอกยี่ห้อนี้ตามบริษัทเคเบิ้ลเค้าใช้เปิดหนังในช่อง movie กัน แปลว่ามันทนนั่นเอง

ก็โอเคนะคะ ใช้มายังไม่มีปัญหา แต่พวกเทคโนโลยีต่าง ๆ ก็ไม่ค่อยรู้ค่ะ เพราะใช้เปิดแผ่นหนังอย่างเดียวอะ

 

โดย: unwell 8 ตุลาคม 2549 20:59:39 น.  

 

มาแจ้งค่ะ มีคนส่งหัวใจลอยแก้วกับเรื่องเล็กฯ มาแล้ว

แต่ยังไม่ได้เช็คสภาพนะคะ

ช่วงนี้ยุ่งสุดๆ เลยค่ะ พรุ่งนี้มีพรีเซ้นท์ แล้วก็ต้องเตรียมออกทริปเนื่องจากเป็นเจ้าของกรุ๊ป สองทริปรวด ทริปแรกออกพฤหัสนี้ตามด้วยศุกร์

อาทิตย์หน้าก็ออกทริปอีก



เออ..ว่าแล้วก็หยิบมารายงานสภาพก่อนดีกว่า

เรื่องเล็กฯ ปกกระดาษที่หุ้มปกอีกทีเป็นรอยพับน่ะค่ะ (เพราะมันเลื่อนเลยปกมา (ตรงฝั่งด้านบนอะนะคะ)

ปกพลาสติกด้านบนยับเป็นรอยพับเช่นกันค่ะ

สันหนังสือด้านเนื้อหา มีรอยขีดเป็นรอยยับนิดๆ นิดหนึ่งค่ะ


หัวใจลอยแก้ว

สันปกซ้ายล่างด้านปกหน้าเป็นรอยย่นขึ้นมานิดหนึ่ง นอกนั้นอย่างอื่นเรียบร้อยดีนะคะ



ระบำแม่ไก่ฯ อ่านจบแล้วนะคะ จะให้คืนเลยมั้ยเอ่ย?

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 8 ตุลาคม 2549 22:57:35 น.  

 

อ้อ..คิดว่าที่เรื่องเล็กฯ มีสภาพดังว่า

อาจเนื่องมาจากการส่งค่ะ

เพราะส่งมาในซองกันกระแทกก็จริง แต่ว่า ไม่ได้ปิดผนึกโดยวิธีของไปรษณีย์ปกติน่ะค่ะ คือเค้าไม่ลอกแถบแล้วปล่อยให้กาวติดกับซองน่ะค่ะ แต่ใช้แม็กเย็บเอาน่ะค่ะ (ตอนส่งคืน จะให้แนบซองไปให้ดูด้วยก็ได้นะคะ)

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 8 ตุลาคม 2549 23:00:05 น.  

 

ซื้อมาเลยแล้วเก็บตังค์ที่หลังได้เปล่า ถ้าให้ไปซื้อเองอาจไม่ทัน ไปเสียเที่ยวฟรีอ่ะ

ส่วนเรื่องหนังสือเป็นชิกลิทผสมฆาตกรรมมั้ง มีคนตายด้วยแหละ

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 9 ตุลาคม 2549 0:02:45 น.  

 

โอเชค่ะ

งั้นเดี๋ยวรอส่งพร้อมกันทีเดียวแล้วกันนะคะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 9 ตุลาคม 2549 0:09:02 น.  

 

ว้ายตายแล้ว แย่จัง ๆ ความผิดเราเองค่ะถ้างั้น ไม่ดูตอนเค้าทำให้ดี ๆ เดี๋ยวจะซื้อใช้คืนนะคะ เดี๋ยวเล่มนั้นขอเก็บไว้เอง เพราะเป็นเล่มที่กะซื้อเก็บอยู่แล้วน่ะค่ะ

ขอโทษด้วยนะคะทั้งคุณยาคูลท์ ทั้งพี่สาวไกด์ ถ้าไงพี่สาวไกด์อ่านจบแล้วส่งเล่มนั้นคืนให้เรานะคะ

ส่วนเราจะส่งเล่มใหม่ให้คุณยาคูลท์เองค่ะ (เราอยากเก็บจริง ๆ ค่ะ) คราวนี้จะส่งแบบปรกติดีกว่า

 

โดย: unwell 9 ตุลาคม 2549 7:47:06 น.  

 

มาบ่นว่าหนังสือไม่ยอมบอกว่าเล่มไหนก่อนจริงๆด้วยค่ะ ดังนั้นก็เลยพลาดเลย ฮือๆๆๆๆ คราวนี้คุณยาคูลท์คงไม่พลาดเหมือนหมูนะคะ (ก็กลายเป็นหมูทดลองไปแล้วนี่นา อู๊ดๆ)

 

โดย: หมูย้อมสี 9 ตุลาคม 2549 10:26:29 น.  

 

เห็นคุณยาคูลท์เป็นสมาชิกวรรณวิภาด้วย หวงป่ะคะ อยากยืมมั่ง อยากดูว่าเขาแปลบทบู๊กันยังไง เราแปลแล้วไม่เห็นสนุกตื่นเต้นเลยอ่ะ รำคาญตัวเองมาก

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 9 ตุลาคม 2549 13:05:09 น.  

 

มันบางขนาดไหนคะ ตู้น่ะ แบบว่า ถ้าบางมาก กลัวค่ะ กลัวถอนหายใจแรงไปจนตู้พัง อิอิอิ
ตกลง ดีวีดี ดูได้ป่ะคะ เคยซื้อของก๊อปมาเหมือนกัน ปรากฏว่าดูมะได้ค่ะ แต่ขี้เกียจออกจากบ้านนาเข้ากรุงไปเปลี่ยน เลยเอามาแขวนกันภูติผีปีศาจไว้หน้าบ้านค่ะ

 

โดย: นางกอแบกเป้ 9 ตุลาคม 2549 19:42:58 น.  

 

ไม่เชิงหนังสือบู๊หรอก แต่มันมีฉากบู๊อ่ะ

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 9 ตุลาคม 2549 19:50:27 น.  

 

ยืมต่างหูกับงู กับ เจมส์ บอนด์ ถูกต้องค่ะ แต่อย่าเพิ่งส่งมาทั้งคู่แหละ ยังไม่มีเวลาอ่านง่ะ หรืออยากจะส่งมาดองก็ได้ จะได้ไม่ต้องสับสนกังวล

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 9 ตุลาคม 2549 21:48:38 น.  

 

คุณยาคูลท์ไม่ได้ซื้อเป็นชุดเหรอค่ะ มี อุโมงค์มรณะ+ฆาตกรรมอินเตอร์เน็ท+คำสาปประตูปีศาจ ลด 20% ค่ะ แต่รู้สึกว่าคำสาปฯจะไม่ได้เป็นซีรี่ย์เดียวกันนะคะ ไม่แน่ใจเพราะว่ายังไม่ได้อ่าน

ชุดสามสาวยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ว่าจะไปซื้อในงาน แต่สนพ.นี้ลดน้อยจัง

 

โดย: หมูย้อมสี 10 ตุลาคม 2549 11:52:36 น.  

 

เมื่อคืนอ่านหัวใจลอยแก้วแบบรวดเดียวจบค่ะ

มีสภาพแจ้งเพิ่ม

หน้า ๒๑ มีรอยเขียนเป็นปากกาหมึกซึมสีชมพู วงตรงวรรณยุกต์เอกแล้วเขียนลากออกมาแล้วเขียนกากบาทไว้ค่ะ

ไม่รู้ว่าเจ้าของหนังสือทำเองหรือเปล่าคะ?

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 10 ตุลาคม 2549 14:04:53 น.  

 

เราไปร้านหนังสือมือสองที่สยามทุกอาทิตย์ เพราะใกล้มากเลย สามารถเดินไปได้น่ะ ถ้าฝนไม่ตกก็จะเดินไป

ใครอยากฝากเรื่องอะไรก็หลังไมค์มาบอกได้ค่ะ เผื่อเจอ
หนังสือที่คุณ the grinning cheshire cat อยากได้ เคยเห็นแวบ ๆ เดี๋ยววันนี้ไปดูให้นะคะ แต่ไม่รู้ว่ายังอยากได้อยู่ไหม

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 10 ตุลาคม 2549 14:30:57 น.  

 

โห นี่ขนาดใกล้วันงานหนังสือแล้วนะเนี่ย ยังซื้อซะขนาดนี้

นึกไม่ออกเรยว่าบ้านคุณยาคูลท์นี่ระหว่างที่ที่คนอยู่กับที่ที่เก็บหนังสือนี่ ใครได้พื้นที่มากกว่ากัน

ว่าแต่ร้าน 50 เปอร์เซนต์ ร้านนี้อยู่แถวไหนเหรอ น่าไปจัง

 

โดย: poser (poser ) 10 ตุลาคม 2549 16:36:36 น.  

 

วันนั้นเห็นพี่ยาคูลท์บ่นอยากอ่านค่าของหัวใจ

วันนี้นีลไปเดินร้าน 50% แถวเดอะมอลล์บางกะปิ
เจอด้วยค่ะ 1 เล่ม

ปิ๊งปั๊ง อยู่ในหออย่างดีค่ะ

 

โดย: นารา_ShiNe 10 ตุลาคม 2549 17:38:03 น.  

 

^
น้องนีลขา ไม่สามารถไปค่ะ ไกลโคตร แถมหมู่นี้ฝนตกตลอดด้วย

จะลองหาในที่ ๆ เราไปได้ต่อปายยย

คุณกระปุกกลิ้ง ข้อเสนอยั่วใจมาก ขอทุกเล่มที่ออกใหม่ค่ะ! (แล้วคุณจะเปลี่ยนล็อกอินเป็น "เดี๋ยวตบกลิ้ง" 555)
...น่าอิจฉาจริง ๆ

คุณ poser
หนังสือครองบ้านค่ะ อีกหน่อยคงไล่คนไปนอนในกรงหมา บ้านไว้เก็บหนังสืออย่างเดียว 5555

 

โดย: ยาคูลท์ 10 ตุลาคม 2549 21:53:44 น.  

 

อ้อ..โอเคค่ะ แหะๆ


ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วแหละค่ะ แต่งานยุ่งมั่กๆ

 

โดย: สาวไกด์ฯ ล็อกอินบ่ได้ (สาวไกด์ใจซื่อ ) 11 ตุลาคม 2549 10:08:48 น.  

 

อายเลยนะเนี่ย เราเจอ 20% ก็ภูมิใจจะแย่แล้ว โม้ไปสามบ้านแปดบ้าน

ทำไมไม่มีร้านลด 50% เปิดแถวบ้านมั้งน้อ

 

โดย: หมูย้อมสี 11 ตุลาคม 2549 13:43:48 น.  

 

ก็งานหนังสือที่ใกล้จาถึงนี่ไง ลด 15% มากกว่า 5%

 

โดย: poser (poser ) 11 ตุลาคม 2549 14:52:21 น.  

 

"เดี๋ยวตบกลิ้ง" login นี้น่าสนมาก ๆ 55

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 11 ตุลาคม 2549 16:56:10 น.  

 

ฮา
เดี๋ยวอาทิตย์นี้นีลไปรับหนังสือที่ร้านค่ะ
ฝากได้นะคะ ถ้ามีจะเก็บมาเผื่อค่ะ!

แต่ร้านที่นีลไปคราวนี้ ลด 40% เท่านั้นนะคะ

มีงานของแดน บาวน์ ปกแข็งอย่างใหม่ ล่อใจมากค่ะ


ปล. นีลก็ไม่ได้ไปที่เดอะ มอลล์บางกะปิบ่อยค่ะ
เพราะว่าไกลจากมธ.รังสิตเหลือเกิน
แล้วนีลก็ระดมซื้อพวกหนังสือที่อยู่นอกรายการมาเพียบค่ะ
พอถึงงานหนังสือไม่รู้ว่าจะมีเงินพอซื้อหรือเปล่า

ปล2. ตอนนี้ที่หอก็เริ่มเกลื่อนไปด้วยหนังสือเหมือนกันค่ะ
รูมเมทบ่นวันละ 3 เวลา (แฮะๆ)

 

โดย: นารา_ShiNe 11 ตุลาคม 2549 17:10:36 น.  

 

ถ้าไม่มาบอกก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาอัพแล้ว แงๆ ชวดหมด

ส่วนคุณกระปุกกลิ้งเขาซื้อมาแล้วล่ะ หลังไมค์คุยกันเรียบร้อย รอจ่ายตังค์อย่างเดียว

วันนี้ซื้อ Freakonomics มา ไม่รู้จะอ่านรู้เรื่องเปล่า แต่ชอบอะไรบ้าๆ

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 11 ตุลาคม 2549 21:25:13 น.  

 

อิอิ สู้ตายค่ะ
ราตรีนี้ยังอีกยาวไกลนัก

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 12 ตุลาคม 2549 12:32:41 น.  

 

ดึกๆ คุณยาคูลท์ออนเอ็มบ้างเปล่าคะเนี่ย

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 13 ตุลาคม 2549 5:16:29 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักคนที่อ่านหนังสือเหมือนๆ กันค่ะ

 

โดย: nunaggie 13 ตุลาคม 2549 10:45:02 น.  

 

แวะมาตอบคำถามค่ะ

จริง ๆ แล้ว เปียร์รุส เป็น นามปากกาแรก ที่ใช้ มี ร์ น่ะถูกต้องแล้ว

แต่พอ งานผ่าน ทาง บก.เค้าไปดูดวงมา บอกว่า ขอให้ตัด ร์ ออกได้ไหม เราก็ไม่ว่าอะไร ตัดก็ได้ เพราะความหมายมันก็ไม่ได้เปลี่ยน

ก็เลยให้เค้าตัดไป แต่สำหรับในเล่มร้อยใจไว้ให้รักที่มี ร์ โผล่มา บก. เค้าบอกว่า อยากอนุรักษ์ ชื่อเดิมไว้ให้ก็เลยมี ร์ ปรากฏอยู่ด้วยนะค่ะ

ปล. ขอบคุณสำหรับ คำติ-ชม ร้อยใจไว้ให้รักนะคะ น้อมรับคำติ-ชมด้วยความขอบคุณครับผม

 

โดย: เปียร์รุส 13 ตุลาคม 2549 13:29:14 น.  

 

เรื่องดีวีดีเปิดไม่ได้กับเครื่องเรา แต่เปิดได้กับเครื่องที่ร้านเนี่ย เจอบ่อยเหมือนกันค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่เราก็จะขอดื้อด้านเปลี่ยนอยู่ดี แหะแหะ...ก็คนมันดูไม่ได้นี่นา...จะให้ซื้อไปทำไรล่ะ ใช่ม้า...

 

โดย: หวัน (หวันยิหวา ) 13 ตุลาคม 2549 21:10:18 น.  

 

ตอนนี้ผมก็เจอความ "เปลี่ยนแปลงบ่อย" ของอากาศเล่นงานอยู่ครับ สุขภาพย่ำแย่

 

โดย: เจ้าชายไร้เงา 14 ตุลาคม 2549 3:14:15 น.  

 

ก็ได้ยินอยู่เหมือนกัน ว่าจะแซวสักหน่อย แต่หาที่แทรกเข้าไปแซวไม่ได้ ป้าพ่นไม่เว้นวรรคเลย

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 14 ตุลาคม 2549 15:38:55 น.  

 

^
เดี๊ยะโดดก้านคอเลย ฮึ

 

โดย: ยาคูลท์ 15 ตุลาคม 2549 3:24:28 น.  

 

สวัสดีค่า

ออกนอกเส้นทางไปทางไหนคะพี่ยาคูลท์ ^ ^

วันนี้นีลก็อแวะไปร้าน 50% มาเหมือนกันค่ะ
ไปหยิบๆ ได้มาอีกหลายเล่ม
แหะๆ แล้วก็เจอ 4 ปีนรกในเขมรลด 50% ด้วยละคะ
(555 นีลเปล่าตอกย้ำนะคะ! )

ค่ะ บางทีหนังสือใหม่ๆ เขาก็ลด 40% นั่นแหละค่ะ
ก็หยิบๆ หมด เพราะอย่างน้อยก็เซพกว่าซื้อตามร้านทั่วไป
แต่ถ้าไปเจอเรื่องเดียวกันลด 50% ก็จะหงุงหงิงๆ เหมือนกันค่ะ

 

โดย: นารา_ShiNe 15 ตุลาคม 2549 18:26:31 น.  

 

4 มือปราบ...ถ้าเป็นเวอร์ฯ เก่าก็ซื้อไว้เลยก็ดีนะ
เรารอของสยามอินเตอร์ฯ เพราะว่าขี้เกียจตามหาน่ะ...

ตอนนี้อยากได้ตอน รอยสักกะโหลก กะ พิศวาสสีเลือด

=)

 

โดย: hunjang 15 ตุลาคม 2549 22:13:33 น.  

 

แถวไหนอ่ะคะ เผื่อจะได้ไปแย่งคุณยาคูลท์ซื้อบ้าง

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 16 ตุลาคม 2549 8:48:11 น.  

 

หวัดดีค่า คุณยาคูลท์
ทราบมาว่าคุณยาคูลท์ไปได้ มังกรหยก ภาค 1 ชุด 8 เล่ม
ปกเดินขอบสีทอง ราคาหน้าปก 55 บาท ฉบับพิมพ์ปี 2537
อยากได้บ้างเลยขอถามว่าจาไปหาซื้อได้ที่ไหนค่ะ

 

โดย: หอมกร 16 ตุลาคม 2549 14:11:20 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมค่ะ
รอรื้อหนังสือ ตู้ใหม่ของ จขบ ด้วยนะคะ

 

โดย: นางกอแบกเป้ 16 ตุลาคม 2549 20:48:51 น.  

 

แสดงว่าเล่มที่เจ๋งคือ เพรงภพ แน่ ๆ เลย ขนาดคนขายหนังสือเป็นว่าเล่น ยังบอกว่าไม่ขาย !!!

น้องนารา ฯ ไปตอกย้ำ จขบ. ระวังนะคะ พี่เห็นแล้วยังไม่กล้าเอ๊ะอ๊ะเลย

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 16 ตุลาคม 2549 21:37:06 น.  

 

28-29 เนียลสันเฮส์ลดราคาอีกแรรรรรรร้ว ลุยบ่??

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 16 ตุลาคม 2549 22:57:12 น.  

 

^
(คราวนี้ชี้ไปที่เนียลสัน เอ๊ย บีทาเก้น)
เง้ยยย จริงดิ๊

ไม่พลาดอยู่แล้นนน ชั้นเคยเลื่อนทิปตจว. ไปหนึ่งวันเพื่อไปงานนี้แหละ เพื่อนด่าทั้งโขยงเลย

 

โดย: ยาคูลท์ 16 ตุลาคม 2549 23:11:06 น.  

 

^
คุณพุดน้ำบุศย์
หึหึ เรื่องราคาหนังสือ ใครเจอถูกเจอแพง มาเล่ากันได้ค่ะ
จะได้รู้ราคาที่สามารถหาได้ไปในตัว
(วันหลังจะส่งลิสต์ฝากน้องนีลซื้อซะเลย เอา 4 ปีนี่แหละ ซื้อ 50% มาให้ช้ำใจเล่นอีกเล่ม)

คิดว่าที่คนขายเขาจะเก็บเพรงภพ คงเพราะเขาชอบคนแต่งน่ะค่ะ วันก่อนเพิ่งคุยกันเรื่องนิยายพิมพ์คำ เขายังถามเลยว่าเคยอ่านของคนเขียนคนนี้ไหม
..วันนี้ถึงเจ็บใจนิด ๆ ว่าทำไมเขาไม่เก็นมนตร์อัปสราให้ฟร่ะ? เพิ่งคุยกันเมื่อวานหรือวานซืนเอง
... สงสัยคงมีลูกค้ายืนตรงเคาน์เตอร์ เขาเลยเก็บให้ไม่ได้ เสียมารยาท

 

โดย: ยาคูลท์ 16 ตุลาคม 2549 23:13:01 น.  

 

ไปตอนช่วงไหนดีสุดอ่ะ หรือปูเสื่อรอหนังสือลงมันทั้งวันเลยดี??? ว่าแต่ว่าฉันจะเอาอะไรไปขนวะ ไม่มีภาชนะเลยอ่ะ

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 16 ตุลาคม 2549 23:45:58 น.  

 

มะยู้ ยังไม่เคยอ่าน เราไม่ได้อ่านมากมายขนาดน้านนน ตั้งกะจบมัธยมมานี่แทบไม่ได้แตะงานป้ากฤษณาเลย ร้านเช่าก็ไม่ค่อยมี วุ้ย ขัดใจวัยสะรุ่น

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 17 ตุลาคม 2549 0:13:20 น.  

 

จำได้ว่า คุณยาคูลท์เคยพูดเกี่ยวกับเรื่องแสตมป์ร้านนายอินทร์ครับ

อยากรู้ว่าถ้าซื้อที่งานหนังสือเค้าจาให้แสตมป์ป่าว

 

โดย: poser (poser ) 17 ตุลาคม 2549 0:32:37 น.  

 

สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จัก ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนครับ

 

โดย: Gunnersaurus 17 ตุลาคม 2549 7:25:31 น.  

 

เรื่องตัววิ่ง หลัง-ไมค์ไปแล้วนะ เห็นยัง

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 17 ตุลาคม 2549 13:40:03 น.  

 

นอกจากตอนนี้มีโครงการยืมแล้วยังมีโครงการฝากซื้อด้วยเหรอเนี่ย

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 17 ตุลาคม 2549 16:52:01 น.  

 

คุณยาคูลท์ไปงานหนังสือวันไหนคะ

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 17 ตุลาคม 2549 21:58:28 น.  

 

^
ยังไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่เริ่มทำงานที่ต้องส่งสัปดาห์นี้เลยด้วยซ้ำ

สงสัยอดไปงานวันแรกๆ แหงเลย

 

โดย: ยาคูลท์ 17 ตุลาคม 2549 22:47:50 น.  

 

คงไปช่วงวีคเดย์หน้าล่ะค่ะ 23-27 นอกจาก 27 ที่ต้องไปใช้คูปองบลิสชัวร์ๆ แล้ว นอกนั้นยังไม่ระบุวันแน่นอนค่ะ 21-22 ว่าจะไปเรือหนังสือวันหนึ่ง 28-29 ไปเนียลสันวันหนึ่ง เฮ่อ จะเหลือตังค์เท่าไหร่วะเนี่ย

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 18 ตุลาคม 2549 0:28:38 น.  

 

ทูโลลงหนังสือแล้ว มีแม็็คนัลลี่ด้วยเล่มหนึ่ง

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 18 ตุลาคม 2549 1:22:29 น.  

 

แต่ที่เราอยากได้ก็ได้นะ ซื้อเผื่อดัชมิลล์ด้วยเล่มนึง

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 18 ตุลาคม 2549 1:36:31 น.  

 

ไม่ได้เป็นคอวาย แต่สงสัยใคร่รู้ ไปดูแล้วไม่เห็นมีเลยอ่ะ

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 18 ตุลาคม 2549 3:41:15 น.  

 

เมื่อวานนี้ไปร้านมือสองเหมือนกัน ได้มา 3 เล่มยังว่าเยอะ
นี่เล่นเป็นพันเลยเหรอเนี่ย

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 18 ตุลาคม 2549 9:36:03 น.  

 

จะไปอาบน้ำนอนแล้วเฟ้ย

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 18 ตุลาคม 2549 23:37:31 น.  

 

ตามมาอ่านนะจ๊ะ

 

โดย: tanoy~ตะนอย 18 ตุลาคม 2549 23:40:39 น.  

 

เจ๊กะว่าจะโดดงานไปช่วงบ่ายวันศุกร์ค่ะ
ถ้านังฝรั่งหน้าไหนมานัด หรือ ให้ทำงานเพิ่ม ในเวลานั้นละก็ จะ ฆ่ามันให้แดดิ้น
ทั้งงานคาดว่าจะซื้อหนังสือเล่มเดียว (จริงๆนะ)เพิ่งสั่งกองใหญ่มาจาก ร้านเจ้าประจำที่เจเจ ยังไม่มีปัญญาอ่านเลย ขืนซื้อมาอีก ผู้พันคงเอาเจ๊ขึ้นสามส้าง และใช้หนังสือพวกนั้นเป็นเชื้อเพลิงเผาเจ๊วายวอดแน่
ปล.เจ๊ชอบอ่านของดวงตะวันเหมือนกัน ได้ใจดี
ปล.อีกที งานนี้ จะไปซื้อ แค่ เรื่องภูฏาน กับ Treasure of the Thunder dragon ฉบับแปลไทยเท่านั้น ถ้าไม่มี จะวางระเบิดงาน

 

โดย: นางกอแบกเป้ 19 ตุลาคม 2549 8:24:34 น.  

 

^
อ่า.. ซื้อเล่มเดียว? เปลืองค่ารถนะเจ๊

ป.ล. ถ้า Treasure ไม่มีแปลไทยขาย แล้วหนูเผอิญไปงานวันศุกร์ หนูมิตายฟรีพลีชีพไปด้วยเหรอ
ฮือออ ไม่เอาน้า ยังไม่ได้...เลย

 

โดย: ยาคูลท์ 19 ตุลาคม 2549 8:42:44 น.  

 

วันศุกร์เป็นวันต้องห้ามไปเสียแล้ว

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 19 ตุลาคม 2549 10:52:41 น.  

 

ทำไมไม่เคยเจอร้านหนังสือถูกๆๆแบบนี้มั้งนะ!!!
ว่าแต่ร้านพวกนี้อยู่แถวไหนเหรอค่า... แล้วขายหนังสือพวกไหนมั้งค่ะ

 

โดย: Jersey Girl 19 ตุลาคม 2549 11:38:27 น.  

 

เซ็งว้อย ทั้งน้องทั้งแม่ เข้าห้องมาก็เปิดทีวีก่อนเลย รำคาญว้อย

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 19 ตุลาคม 2549 20:53:36 น.  

 

สามสาวนักสืบตอนนี้มี 5 เล่มแล้ว ออกใหม่อีกสอง หิมะ กับ ฟิล์ม

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 19 ตุลาคม 2549 23:04:25 น.  

 

แล้วนี่คุณ ยาคูลท์ จะไปงานหนังสือไหมครับเนี่ย

ได้ยินแว่วๆ ว่าครั้งนี้ของดเหรอครับ

 

โดย: poser (poser ) 20 ตุลาคม 2549 1:24:39 น.  

 

^
ไม่ได้ของดค่ะ อย่าพูดเป็นลางจิ

กำลังพยายามหาวันว่างไปอยู่เนี่ย อยากไปจนจะคลั่งอยู่แล้วนะเนี่ย

 

โดย: ยาคูลท์ 20 ตุลาคม 2549 2:48:02 น.  

 

อ่านไดอารี่วันที่ 19 ของจขบ.แล้วอยากย้ายบ้านไปอยู่ปิ่นเกล้า

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 20 ตุลาคม 2549 7:27:09 น.  

 

ยกเลิกที่ให้ฝากหาคุกกี้กับพีชค่ะ ไปสั่งซื้อมาแล้ว ทนรอไม่ไหว แต่ฝากหามนตร์น้ำหมึกเพิ่มแทน อันนี้ชิวชิว ได้เมื่อไหร่ก็เอาเมื่อนั้น

ขอบคุณค่ะ จุ๊บๆ

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 20 ตุลาคม 2549 15:47:51 น.  

 

แกะกล่องหนังสือดูแล้วค่ะ ได้ลิสต์มาดังนี้
ออกตัวก่อนว่าอาจจะได้ไปงานแค่วันเดียว ก็เลยซื้อเท่าที่คิดว่าอยากอ่านมาพร้อมกันทีเดียวเลย
เหอๆ เห็นรายชื่อหนังสือแล้วจะเป็นลม
มิน่าล่ะ กรอบๆยังไงชอบกล

ณ บ้านวรรณกรรม
ราชินีชีบา
บัลลังก์สายหมอก

บู้ทหนังสือเก่า & หนังสือทั่วไป
พงศาวดารกรุงศรีฉบับหมอบรัดเล่ย์
นางอาย 95 บาท เย้ๆ
มายาพิศวาส >>> ของจินตวีร์ อ่ะค่ะ ลด 50%
เคหาสน์ดาว 50%
กตัญญูพิศวาส 50 บาท วิ้ดวิ้ว
ฟ้าใหม่
ล่องไพร 3 เล่มที่ยังขาด >>> อ้ายเก ผีตองเหลือง แล้วก็เทวรูปอินคา
ร้อยป่า ภาค 1 & ภาคสมบูรณ์ >>> โทษคุณผู้สาวเมืองยศล้วนๆ รีวิวซะเราอยากอ่านเลยอ่ะ^^

บู้ทบลิส
คินดะอิจิ 6 & 7
มิเกะ 9
รักในโลกพิศวง
ความลับ
รอยสักรูปหมา
คนแปลกหน้า

บู้ทเนชั่น
Death note 11
ฮิคารุ box set
ชีวิตหญิงเดี่ยว
150 cm
150 cm 2 >>> สามเล่มนี้โทษบล็อกใดบล็อกหนึ่งนี่แหล่ะ จำไม่ได้ แต่รีวิวได้น่าอ่านมาก

บู้ทมติชน
เขียนฝันด้วยชีวิต
หอมติดกระดาน
ท้าวทองกีบม้า
อาณาจักรเจนละ >>> ควันหลงจากเจ้าจันทราค่ะ คุณโตฯเขียนได้สนุกมากจนเราอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับเจนละเพิ่มเติม แปะๆๆๆ ตบมือดังๆร้อยที
นิราศนครวัด
ความทรงจำ

SIC
กระบี่เย้ยยุทธจักร 1-4

แจ่มใส
การผจญภัยของหัวใจเพชร
Star in the night
Silver Rain
เจ้านายของหัวใจ

แก้วกานต์
ร้อนนักรักนี้
มนต์สเน่ห์เหมันต์
รักที่ผลิบาน
จอมใจอสูร
ยอดรักสาวนักสู้ >>> ภาคแรกที่เป็นเรื่องยอดนักรบข้ามกาลเวลาสนุกสุดๆๆๆ เลยติดใจอ่ะค่ะ
ปราการรัก >>> เรื่องใหม่ของลินดา พี่ติ่มย่อมไม่พลาด เอิ๊กๆ
แล้วก็ตามเก็บชุดเทพบุตรของ คินลีย์ ลด 50% อีก 2-3 เล่มค่ะ

บู้ท Come on (มั้ง)
Horizon
จอมใจราชันย์
บัลลังก์ไอยคุปต์

บู้ท Pearl
ฆาตกรรมวันวิวาห์ >>> ภาคจบของฆาตกรรมวันฮาโลวีน กะ ฆาตกรรมวันนักบุญ

บู้ทพิมพ์คำ & Princess
สุดแดนหัวใจ
มาห์
เพรงภพ
มนต์อัปสรา
เลศลาวัณย์
ปราสาททรายฯ
เธอคือชีวิต
จ้าวทะเลทราย
ภารกิจลับกับดักใจ
ปฏิบัติการล่าตามหาหัวใจ
กลรักลวงใจ
ติชิลา ร้อยรักวันวาร
สองเรา
เลห์รักกับดักร้าย
ซัมเมอร์รักหัวใจพักร้อน
โปรแกรมรัก
ลำนำเหมันต์

ปล. เห็นพวกรายการหนังสือ 50% ที่พี่ไปเจอแล้วน้ำตาไหลพรากเลยค่ะ
แล้วตูจะรีบซื้อทำไมเนี่ย เดี๋ยวก็เจอ 50% อีกแหง ฮือๆ

 

โดย: อายอ่ะ ไม่กล้าลงชื่อ (kitnan ) 20 ตุลาคม 2549 18:40:54 น.  

 

กรี๊ด แต่มันก็แสดงชื่อจนได้อ่ะ ลืม log out โฮๆๆๆ

 

โดย: หนูอาย (kitnan ) 20 ตุลาคม 2549 18:42:34 น.  

 

ทำไมยาคูลท์หาซื้อยากจัง เซเว่นก็ไม่มี

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 20 ตุลาคม 2549 19:39:32 น.  

 

เฮ้อ ไปงานหนังสือมาสองวันแระ แต่ได้แต่อยู่ที่บูธตลอด ไม่มีเวลาไปวิ่งเล่นเลย แงๆ

ปล. the bone collector หนะเอง พอดีไม่ได้เป็นแฟนนิยายเค้าหนะคะ เลยไม่ค่อยรู้ แหะ

 

โดย: The White Rider 20 ตุลาคม 2549 22:21:08 น.  

 

เรื่อง Inkspell ไม่เป็นไร บอกแล้วไงว่าชิวชิว เล่มแรกยังอ่านไม่จบเลย เจอเล่มแรกยาคูลท์เอาไปก่อน ต่อจากนั้นค่อยมองหาให้เรา

เรื่องจะอ่านไทยหรืออังกฤษนี่ไม่รู้แฮะ ตามใจดิ คือมันไม่ได้สนุกมาก แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดไม่น่าจ่ายดังค์ให้นะ อ้อ ยกเว้นจะซื้อเยอรมัน มันไม่ถึงกับเลวร้าย แต่ก็ไม่ได้ควรค่าจะจ่ายสามพันกว่าบาทต่อชุดอ่ะ

ว่าแล้วเราก็นึกขึ้นมาได้ว่าควรไปสมัครสมาชิกห้องสมุดเกอเต้ดีกว่า โง่อยู่ได้ตั้งนาน เมื่อก่อนมันสมัครฟรีไง พอจะให้จ่ายดังค์เลยแอนตี้ แล้วก็ไม่มีตังค์จ่ายด้วยแหละ

ลูกสาวฤษียังอยู่ที่เรา ไม่มีเวลาอ่านหนังสือเป็นเรื่องเป็นราวเลยว่ะ แงๆ

รักสุดท้ายที่ปลายขบวนก็ขอเกาะปลายขบวนเลย ให้คนอื่นเขาอ่านไปก่อนเต๊อะ

พรุ่งนี้ไปเรือหนังสือล่ะ แล้วก็ว่าจะไปดู Death Note ทนทำงานไม่ไหวแล้ว จะเป็นบ้า

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 21 ตุลาคม 2549 0:18:03 น.  

 

เห็นรายชื่อหนังสือของคุณ kitnan แล้ว

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 21 ตุลาคม 2549 8:25:03 น.  

 

เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเก็บบ้างอิ อิ

 

โดย: บุษบาร้อนรัก 21 ตุลาคม 2549 12:20:27 น.  

 

ไปโอนตังค์ให้ทูโลยัง พรุ่งนี้วันสุดท้ายแล้วนะ

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 21 ตุลาคม 2549 22:07:32 น.  

 

มาสารภาพผิดค่ะ ยาคูลท์
แบบว่า จริงๆน่ะ ตั้งใจจะไปซื้อ ภาพสวรรค์ภูฏาน เล่มเดียว แต่เดินเล่นแล้ว เงินมันเร่าร้อน เลยสอยมาซะ
นี่ถ้าคิวกดเงินตู้เอทีเอ็มไม่ยาว อาจจะมีอีก แค่นี้ ก็หิ้วซะน้องชุน แพนด้า บ่นอุบเลยจ้ะ
อ้อ อ่านบันทึกสนุกจากภูฏาน และ ภาพสวรรค์จบแล้ว ด้วยปริมาณความกรี๊ดเกินร้อยเดซิเบล

 

โดย: นางกอแบกเป้ 22 ตุลาคม 2549 7:38:25 น.  

 

^
^
ว่าแล้วๆ ซื้อหวยไม่ถูกอย่างนี้บ้างนิ

ตอบจขบ. หนังสือมีคละๆ กันไปค่ะ ราคาปกติก็มี เห็นแล้วงงๆ ว่าทำไมถูกขนาดนี้ก็มี เสียดายที่นิยายไม่ค่อยมีที่เรารู้จักเลย อ้อ LOTR ปกแข็ง บ็อกเซ็ท 270 มีเพียบเลย แต่รูปเล่มไม่ค่อยสวย อีกเอดิชั่นเป็นปกอ่อน ก็ชุดละ 270 เท่ากัน

เรื่องโปสการ์ด อยากแบ่งไปมั่งไหมล่ะ ตอนแรกเราเข้าใจว่ามี 30 ภาพ เลยซื้อมาสองชุด เก็บชุด ส่งชุด เพิ่งมาเห็นทีหลังว่ามันมีสิบภาพ แล้วพิมพ์สามครั้ง ถ้าจะเอาเซ็ทเดียวจะฉีกส่งไปให้ แต่ถ้าจะเอาทั้งเล่มจะขายราคาเท่าทุนจ้ะ 90 บาท

เออ ไว้เจอกันแลกของก็ได้นี่เนอะ ไม่เสียค่าส่ง

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 22 ตุลาคม 2549 12:19:43 น.  

 

เข้าใจถูกต้องแล้วฮับ จะเอาเซ็ทไหนอ่ะ มีอิมเพรสชั่นนิสม์, ฟานก็อก (แวนโกะห์) แล้วก็พรีราเฟลไลท์

ห่อปกแข็งหนังสือเองด้วยเหรอ เก่งจังเลย แล้วช่างไปหาโปสการ์ดที่ไหนมาได้มากมาย หือมม??

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 22 ตุลาคม 2549 15:21:26 น.  

 

แวบมาอ่านรีวิวค่ะ แล้วก็มาแอบสารภาพแถวนี้ว่า ติดใจหนังสือลด 50 % เหมือนกันค่ะ เจอทีไรเป็นต้องแถเข้าไปทุกที หอบกลับบ้านเป็นตั้งๆ ทั้งที่อ่านไม่เคยทันกับเขาหรอก

หลังๆ มานี่อ่านหนังสือช้าค่ะ เรื่องหนึ่งอ่านสองสามวัน แล้วแต่ภารกิจว่าจะยุ่งวุ่นวายแค่ไหน

มันเป็นเหมือนโรคจิตน่ะค่ะ เห็นเป็นไม่ได้ ต้องซื้อไว้ก่อน เก็บมาประดับชั้นให้อุ่นใจว่าอยากอ่านเมื่อไรก็มีให้อ่าน เสื้อผ้า เครื่องประดับนี่ไม่สนใจเลย แต่กับหนังสือนี่เหมือนของสำคัญขาดไม่ได้

** ฝากขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุนเพรงภพด้วยค่ะ คนเขียนปลื้มใจจัง **

 

โดย: คีตาญชลี 22 ตุลาคม 2549 21:51:11 น.  

 

เอาทั้งเล่มเลยเหรอ คิดตังค์นะ จริงๆ เราก็เก็บๆ ส่งๆ นั่นแหละ คือมีคนน่าส่งให้ก็เขียนส่ง แต่ก็อยากได้สวยๆ ไปส่งน่ะ

แต่ลายเหมือนกันแบบนี้จะเก็บไว้ทั้งเล่มก็กระไรอยู่ ก็คงส่งจนเหลือสิบแผ่นติดเล่มไว้นั่นแหละ ดีหน่อยที่มันถูก ส่งได้ไม่เครียด

เราว่าที่เมืองไทยมันเลิกแจกเพราะคนหยิบทีละเยอะๆ มั้ง การกระจายมันเลยไม่ดีเท่าที่ควร แล้วบางอันก็พิมพ์บ้าพิมพ์บอเต็มด้านหลัง ส่งไม่ได้ คนก็ไม่หยิบเลย ไม่รุ้ดิ

ตกลงจะมาแลกตัวประกันกันวันไหนล่ะ หือมม??

ว่าแต่ว่าป่านนี้ยังไม่นอนอีกเหรอ ตื่นมาตั้งแต่ตีสองไม่ใช่เหรอ นอนดึกเดี๋ยวก็ตื่นสายอดเดินงานหนังสือหรอก (อย่างกับเป็นแม่เลยวุ้ย)

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 22 ตุลาคม 2549 22:57:46 น.  

 

ได วันที่ 22

จูนรักจูนหัวใจ น่ะ มันหนังสือใหม่นี่นา--ร้านประจำ จขบ. คนชอบหนังสืออยู่ใกล้จนแย่เลย

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 23 ตุลาคม 2549 8:23:53 น.  

 

อิจฉาจังไปซื้อจากไหนคะ แจ่มใส 50%

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 24 ตุลาคม 2549 9:45:02 น.  

 

^
ร้านใกล้บ้านเจ้าเก่าแหละค่ะ แต่เป็นเรื่องเก่า ๆ เสียมากกว่า โชคดีที่ไม่เคยซื้อจส. ช่วงแรก เลยสอยได้สบาย

 

โดย: ยาคูลท์ 24 ตุลาคม 2549 12:02:37 น.  

 

ดีจัง
เราซื้อแจ่มใสตั้งแต่รุ่นแรก พอเห็นแจ่มใส 50% ก็อยากซื้อ แต่ไม่รู้จะซื้อทำไม

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 24 ตุลาคม 2549 15:49:48 น.  

 

ช่วงนี้ไปบล็อกไหนก็บล็อกนั้น ล้วนรายงานการซื้อหนังสือ (และสภาวะกระเป๋าแฟบ) จากงานมหกรรมหนังสือฯ

คนขายหนังสือจงเจริญ

 

โดย: ปรีดา (Aka Prita ) 24 ตุลาคม 2549 23:19:42 น.  

 

หนังสือที่คุณยาคูลท์สนใจน่ะ เราก็สนใจแฮะ...แต่ยังไม่กล้าซื้อ กลัวไม่หนุก รอคุณยาคูลท์ซื้อมาอ่านแล้วมารีวิวให้ฟังก่อนดีกว่า ทั้งเรื่องของไอริณ, วนวรรณ, อุณากรรณ, แล้วก็วราภา (คุณนายสามสลึง - เล่มนี้เพิ่งเขียนใช่มั้ยคะ คงไม่ใช่ของเก่าเอามาพิมพ์ใหม่เนอะ)

 

โดย: หวัน (หวันยิหวา ) 25 ตุลาคม 2549 0:07:33 น.  

 

เห็นคุณ LMJ ขอบคุณคุณยาคูลท์ที่แนะนำเรื่อง สัญลักษณ์ทางคริสตศิลป์ (ขอโทษทีค่ะ จำชื่อหนังสือไม่ได้แบบเป๊ะๆ) ก็เลยจะแวะมาดูรีวิวซะหน่อย ไม่มีหรอกเหรอคะ กะลังสนใจหนังสือเล่มนี้อยู่ แต่ไม่มั่นใจว่าจะซื้อคุ้มหรือเปล่าน่ะค่ะ

ปล. มีนิยายแฟนตาซีอยู่เรื่องที่แต่งโดยคนเขียนที่ชื่อ "มุตตา" (จำชื่อเรื่องไม่ได้) คุณยาคูลท์ได้ลองแย้บๆดูหรือยังคะ ดูเหมือนจะเข้าท่า (ไปแอบเปิดอ่านดู 2-3 หน้า) แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าท่าจริงหรือเปล่า จะมีรีวิวมั้ยอ่ะคะ

 

โดย: หวัน (หวันยิหวา ) 25 ตุลาคม 2549 0:26:12 น.  

 

อาไรเนี่ย

หลุดอีกแล้ว

จะบอกว่า ไปงานหนังสือมาแล้ว บ่ายนี้จะรายงานความเสียหาย


แล้วเรื่องหนังสือจะให้ส่งคืนเลยมั้ยคะ? หรือรอจนกว่าเราจะได้ลูกสาวฤษีแล้วส่งคืนทีเดียว?

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 25 ตุลาคม 2549 11:52:06 น.  

 

ทายว่าไปรับงาน และแวะลุยร้าน 50 % ค่ะ อิอิ

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 25 ตุลาคม 2549 11:57:49 น.  

 

^
555 ผิดค่ะ
(มีความรู้สึกว่าน่าจะทำอย่างที่คุณกระปุกกลิ้งตอบนะ แบบนั้นจะดีกว่าเยอะเลย)

 

โดย: ยาคูลท์ 26 ตุลาคม 2549 3:02:52 น.  

 

เมื่อวานมาทายว่า ทำอย่างคุณกระปุกกลิ้งว่า+ไปมหกรรมหนังสือค่ะ

แต่ไม่ได้ login เลยโพสต์ไม่ได้

ถูกส่วนหนึ่งใช่มั้ยคะ

 

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ 26 ตุลาคม 2549 7:58:16 น.  

 

อ่า..พูดถึงเรื่องราคาหนังสือของจิมมี่

ชุดนี้แพงมากๆ จริงๆ ค่ะ เหอๆ สองร้อยอัพทุกเล่มเลยง่ะ

แต่มันพิมพ์สีอะนะ เฮ้อ...



เราเองถ้าไม่สะสมจริงๆ ก็คงเลือกซื้อแค่บางเล่มแหละค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 26 ตุลาคม 2549 10:24:33 น.  

 

มายืนยันว่ายังงัยก็อยากมีร้าน 50% ใกล้บ้านบ้างเน้อ (เพราะไปในงาน ก็ยังลดแค่ 15-25%เอง)

 

โดย: หมูย้อมสี 26 ตุลาคม 2549 16:02:04 น.  

 

...

โห... เดือนๆนึงซื้อหนังสือเยอะขนาดนี้เลยเหรอครับ

นับถือๆ

 

โดย: The Legendary Midfielder 27 ตุลาคม 2549 9:14:04 น.  

 

เอ้อ ไปงานหนังสือมาเป็นวันที่สอง

เหนื่อยจัง แต่มีความสุขที่ซู๊ดดดด

ไปสองวันหมดไปแค่สามพันกว่าบาทเอง

 

โดย: poser (poser ) 28 ตุลาคม 2549 0:00:56 น.  

 

'งานหนังสือนำมาซึ่งความเสียหายแก่คนถ้วนหน้า

 

โดย: merveillesxx 28 ตุลาคม 2549 4:38:13 น.  

 

โห ลิสต์เยอะจัง อิจฉา

 

โดย: nunaggie 29 ตุลาคม 2549 9:58:22 น.  

 

...

มีเล่มคู่กันกับ "เด็กบ้านสวน" ด้วยหรือครับ? ไม่เคยรู้เลยครับผม

ผมชอบ "เด็กบ้านสวน" มาจากหนังสือเรียนภาษาไทย "ทักษะสัมพันธ์" ตอน ม.4 น่ะครับ บวกกับเมื่อก่อนบ้านอาม่า-อากงอยู่แถวๆที่เกิดเหตุในเรื่องพอดี
อ่านแล้วจึงค่อนข้างอิน เพราะเอ่ยถึงที่โน้นก็รู้จัก (เคยได้ยิน + เคยไป) ที่นี้ก็รู้จัก

อืม...ว่าแต่ซื้อ "เด็กบ้านสวน" จากบู๊ธไหนครับ คราวหน้าจะได้ไปสอยแบบปกแข็งมาบ้าง
ผมไปเจอบู๊ธนึงที่มีหนังสืออ่านนอกเวลาของเด็กมัธยมฯ แต่ไม่เห็น "เด็กบ้านสวน" เลย

 

โดย: The Legendary Midfielder 30 ตุลาคม 2549 9:11:17 น.  

 

เห็นรายการลด 50% แล้วเจ็บใจง่ะ

งานมิดไนท์เซลส์หมดแล้วใช่ปะ?

อยากไปเก็บกรมาศมาจัง

แผนที่อยุธยาเราก็เพิ่งซื้อมาเองง่ะ


แหะๆ ไม่อนาถหรอกค่ะ

เป็นเรา ถ้าอ่านหนังสือเยอะขนาดคุณยาคูลท์ เราก็คงจำเนื้อเรื่องบางเรื่องไม่ได้เหมือนกัน

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 30 ตุลาคม 2549 9:26:13 น.  

 

แผนที่อยุธยา >>> ลด 50% โอ้ โนวว...
อิจฉาอย่างแรง ที่บู้ทมติชนไปยืนลูบๆคลำๆมาตั้งนาน
แต่มันแพงอ่ะ งี้ให้เดาเดี๋ยวอีกแป๊บๆต้องมีรุกสยามฯมาลดแหงเลยพี่

 

โดย: kitnan 30 ตุลาคม 2549 9:45:38 น.  

 

เหนื่อยค่ะ

เหนื่อยกาย-แบก ลาก หนังสือกันมือจะบวม

เหนื่อยใจ-จะเอาเงินที่ไหนกินข้าวเนี่ย

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 30 ตุลาคม 2549 14:34:51 น.  

 

นั่นสิ น่าจะมียาวๆ หน่อย

ไม่รู้ไง เลยไม่ได้ไปดูเลย เสียดายจัง ไม่คิดว่าเค้าจะลดหนังสือด้วยง่ะ




ของซีเอ็ดก็น่าสนใจนะคะ แต่เอ่อ..ว่าแต่ตังค์ข้าพเจ้ายังมีอยู่หรือไงเนี่ย

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 30 ตุลาคม 2549 16:23:41 น.  

 

50%
ตาลุกวาว แต่หมดตัวแล้ว นอนกลิ้งอยู่กะบ้านสักพักดีกว่า

 

โดย: rebel 30 ตุลาคม 2549 20:45:33 น.  

 

เจ๊ๆ โปรโมชั่นซีเอ็ดถึงสิ้นเดือนนี้จ้ะ ดูดีๆ

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 30 ตุลาคม 2549 23:33:57 น.  

 

อ้าว จริงดิ๊ ? เมื่อกี้ผ่านหน้าร้านเห็นแว่บ ๆ ว่าธันวานะ ตาลายอีกแล้วเรอะ

 

โดย: ยาคูลท์ 31 ตุลาคม 2549 0:16:11 น.  

 

วันนี้จับได้คูปอง 10% ผิดหวังนิดหน่อย เพราะที่เล็งไว้คือ 20%




เล็ง 20%ไว้ แล้วไปหยิบ 10% มาทำไมหละครับ


หุหุ ล้อเล่นนะครับ

 

โดย: poser (poser ) 31 ตุลาคม 2549 1:35:15 น.  

 

เราก็จับได้สิบ เมื่อวานเดินๆ ดูแล้วก็ซื้อไม่ลง แต่วันนี้ว่าจะไปเอาบันทึกจากหุบเขาฝนโปรยไพรสักหน่อยดีกว่า

เมื่อครั้งก่อน เคยจับได้เต็มที่ 15% มันไม่ใกล้งานหนังสือเลยรู้สึกว่าลดเยอะดี

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 31 ตุลาคม 2549 11:14:48 น.  

 

เดือนพย.ซื้อเอเชียบุคส์ 1,500 ได้บัตรลด 10% หนึ่งใบ สมาชิกลดเพิ่มได้เป็น 15%

ซื้อ 3,000 ได้บัตรกำนัล 300

จริงๆ มันสะสมแต้ม 1,500 ได้หนึ่งแต้ม 3,000 ได้สี่แต้ม หกแต้มได้บัตร 500 แปดแต้มได้ 1,000 สิบแต้มได้ 1.200

ไปเอาบันทึกจากหุบเขาฝนโปรยไพรมาแล้ว ได้กาฬวิบัติติดมาด้วยอีกเล่ม กรูจะบ้า

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 31 ตุลาคม 2549 13:13:02 น.  

 

อันนี้เด็ดกว่า ดาสะขายนิยายปกแข็งแบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่งตลอดเดือน โอ๊เย

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 31 ตุลาคม 2549 13:25:38 น.  

 

ได้มาเพียบอีกแล้วนะนั่นคุณยาคูลท์ ท่าทางจะอ่านเร็วซะด้วยสิ (^ ^)

 

โดย: The White Rider 31 ตุลาคม 2549 13:52:33 น.  

 

...

ขอบคุณที่แจ้งเรื่อง "เด็กบ้านสวน" นะครับ

เมมฯไว้เลย "ผดุงศึกษา" หรือ "บรรณาคาร"
คราวหน้าไม่พลาด

ป.ล.ยังไปซื้อหนังสือมาอีกหรือครับเนี่ย...สุดๆ

 

โดย: The Legendary Midfielder 31 ตุลาคม 2549 14:08:05 น.  

 

ดาสะน่ะสำหรับเธอโดยเฉพาะ ฉันไม่ติดเนื้อต้องใจปกแข็งขนาดนั้น แต่อย่านึกว่าเขาจะมีเด็ดๆ ดีๆ มากมายนะ เพราะเคยอ่านกระทู้ในเว็บเขาบอกว่าเขาไม่ค่อยอยากซื้อปกแข็งเข้า เ้พราะมันออกยาก เขาก็เลยไม่ค่อยมี

เอเชียบุคส์ท่าจะเวิร์คกว่า ช่วยกันซื้อให้ได้ 6,000 ก็จะได้บัตรกำนัลฟรี 1,000 บาทเชียวนะ (แต่ไอ้หนึ่งพันบาทนี่อาจจะทำให้คนฆ่ากันได้ อิอิ)

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 31 ตุลาคม 2549 18:16:21 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะครับ

ที่นี่หนังสือเยอะดีนะครับคราวหน้าจะมาแอบอ่านบล๊อคนี้บ่อยๆนะ

 

โดย: The_CatZ 2 พฤศจิกายน 2549 13:07:47 น.  

 

...

พฤศจิกายนแล้วคร้าบบบ...

 

โดย: The Legendary Midfielder 3 พฤศจิกายน 2549 15:38:08 น.  

 

พย.แล้วเจ๊

 

โดย: บีทาเก้น (the grinning cheshire cat ) 3 พฤศจิกายน 2549 15:53:37 น.  

 

^
^
ด้วยคน

 

โดย: เจ้าชายไร้เงา 3 พฤศจิกายน 2549 22:52:57 น.  

 

หง่ะ เน็ตอืด ขี้เกียจอัพนี่นา

 

โดย: ยาคูลท์ 4 พฤศจิกายน 2549 0:02:20 น.  

 

^
^
แต่อัพนิยายได้นุ

ดีฮั้นไม่อ่านฮาร์ลาน โคเบนฮ่ะ

 

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) 4 พฤศจิกายน 2549 0:40:05 น.  

 

^
^
อ่านจบแล้วก็รีบอัพ จะได้จบเรื่องไป แล้วก็ออกไปทำธุระไง ขี้เกียจจำเรื่องไว้นาน (เราเป็นปลาทอง)

ปรากฏว่าแค่อัพบล็อกเดียว นานนรกแตก เซ็งๆๆ

 

โดย: ยาคูลท์ 4 พฤศจิกายน 2549 1:09:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.