ทุกคนต่างมีความหวัง.... เราก็เช่นกันและจะทำมันให้สำเร็จ
Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
เป็น koibito กันได้ไงอ่ะ

อืม.....นึกก่อนน่ะ ห้า ห้า
ห้า ห้า ก็นั้นสิน่ะ แบบยังไม่รู้ตัวเหมือนกันเลย
ก็คิดว่าคืนนั้น........ในความเงียบ เราทั้งสอง (อ่ะๆคิดไร ไม่ใช่หรอก อิอิ)
เอาใหม่ก็คืนนั้นก็คุยกันในเอ็มธรรมดาเหมือนทุกๆวันแหละ แต่ตอนนั้นก็เป็นเพื่อนกันน่ะ เออ.....จิงรึ
อ่ะต่อๆ เราก็คุยไปคุยมา เหมือนมันจะเป็นเรื่องแอบเครียด เขาก็ถามประมาณว่า.......คิดไงกับผมเหรอ
อ้าวซะง้าน ........ถามมางี้ เราเป็นหญิงไทยน่ะจะบอกได้ไง ห้า ห้า กรรม ก็เลยถามกลับไปว่าแล้วเธอล่ะคิดไงกะฉัน
เขาก็.......
............
................
เดาว่าเครียด
แต่แล้วเขาก็ตอบมาว่า.......... ไม่รู้เธอจะเชื่อรึเป่าน่ะ
แต่ฉันคิดว่าฉานชอบเธอ
แล้วก็เกิดความเงียบขึ้นในขณะนั้น
และเขาก็พูดต่อว่า แต่ฉานคิดว่าเธอคงไม่ชอบฉาน
บ้าไปแล้ว แล้วเราล่ะตอบเขาไปว่าไง
ห้า ห้าจำไม่ได้อ่ะด้วย แต่ก็เหมือนจะ
ออ ..........รู้แล้วจำได้แล้ว ห้า ห้า ก็ยังทำเป็นนิ่งเฉย แบบทำให้มีค่า(แต่ใจจริงกลัวเขาหาว่าเล่นตัว เด๊ยวก็ไปหาคนอื่นซะหรอก)
แล้วเล่นตัวไปเรื่อย แบบอายด้วย (ไม่รู้ใครจะเชื่อไหมว่าขี้อายขนาด) ห้า ห้า ไม่เชื่อ ตัวเองยังไม่เชื่อเลย
ก็เลยบอกเขาว่าเดี๋ยวจะออกแล้วน่ะ ก็บอกเขาว่ามีไรจะถามหน่อยให้เขาตอบ โดยส่งเมลล์มาทางมือถือ คือให้รหัสผ่านที่ส่งข้อความฟรีของ ทีโอทีน่ะ
ก็ถามเขาว่า.......

....Do you want to be my BF?
จบข่าว
ก็รอข้อความแอบขอบคุณทีโอทีน่ะน่ะ(แต่ไม่ได้ช่วยไรเลย) เพราะช่วงนั้น มันเพิ่งจะเปลี่ยนมาเป็นรหัส สิบตัวใหม่ๆ ก้อเลยส่งไม่ได้ ถึงว่ารอต้องนาน ไม่ตอบสักที
คิดว่า แห้วแล้วกู เล่นตัวดีนัก
แต่แล้วด้วยความอยากรู้ ก็เพื่อนก็เล่นอยู่ เราก็เลยให้เขาไปถามเขา (คือเพื่อนก็เมลล์ดเขาอ่ะ)
เราก้อให้ถาม (แอบตื่นเต้น)
............
เราให้เพื่อนถามว่าคำตอบว่าอะไร
เขาก็บอกว่าส่งไปแล้วน่ะ
แต่เรายังไม่ได้รับ
เราก็เลยให้เพื่อนถามเขาว่าจะตอบว่าอะไร
เขาก็เงียบแล้วตอบมาว่า........
YES
WoW..........

แอบยืนยิ้มอยู่หลังเพื่อน ไม่ให้เพื่อนเห็น ห้าห้า
อาย แล้วเพื่อนก็ถามกลับมาว่า เรื่องไรเหรอ มา เยส
เราก็บอกว่าไม่บอก ห้า ห้า
แล้วสุดท้ายเขาก็ถามกลับมาว่า
แอนด์ ยู? ห้าห้า ก็เลยบอกให้เพื่อน เซย์ เยส ไปเหมือนกัน ก็จบไปด้วย ปะ การ ละ ชะ นี้
ง่ะ


Create Date : 22 มีนาคม 2550
Last Update : 22 มีนาคม 2550 13:21:54 น. 3 comments
Counter : 353 Pageviews.

 
Wow , sweet jang ja


โดย: off_elmas วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:13:41:19 น.  

 
..


โดย: arm IP: 113.53.197.153 วันที่: 14 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:10:36 น.  

 
อ่า ผมก้มีประสบการณ์คล้ายของคุณแต่
ของผมตอนแรกคิดเปนแค่น้องกับเค้า
แล้วผมก้ได้บอกไปน้องเค้าเลยบอกให้ผมมาหาคำว่า kobito ผมก้งงตอนแรก
แต่เมื่อได้มาเจอบล๊อกของคุณทำให้เข้าใจในความหมายขอบคุณมากคับ
ขอให้ความรักจงเจริญ อิอิ


โดย: arm IP: 113.53.197.153 วันที่: 14 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:13:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นกน้อยโกอินเตอร์
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอิ้กๆๆ..........ดีจ้า เป็นเด็กบ้าๆบอๆ ความฝันอยากไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว
เรียนเกี่ยวกับภาษาไทย เพราะทุกวันนี้ฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ห้าห้า เวอร์จริง อิอิ

บล๊อกเป็นเหมือนเพื่อน เป็นที่ระบาย และไว้ติดต่อสื่อสารกับคืนอื่นๆ มีความสุขที่ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ หรือคนอื่นๆ แม้จะเป็นแค่ในโลกไซเบอร์ก็ตาม
Dictionary JP-TH,TH-JP
Friends' blogs
[Add นกน้อยโกอินเตอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.