สิงหาคม 2561

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ประสบการณ์การเป็นสิวหัวดำ


สิวหัวดำขึ้นตรงนี้ก็ทำให้เราเครียด ขึ้นตรงนั้นก็ทำให้เราคิดมาก เพราะอะไรหลายๆที่ทำให้เราคิดมากเพราะมันหายากมากๆนั่นเองและขึ้นที่ไหนรูขุมขนกว้าง  มันก็เครียดเป็นธรรมดาใช่ไหมล่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเรารักษาไม่หายได้เลยวันนี้มาดูสูตรของผมในการรักษาสิวหัวดํา


เริ่มแรกเลยนะครับผมผมจะไม่ให้เป็นสิวเสี้ยนเลยด้วยการรักษาทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้ดีเนื่องจากผมเองเป็นคนชอบทาแป้งและสาเหตุนี้มันทำให้เป็นสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยนและเป็นสิวหัวดำในสาเหตุต่อมาผมจะล้างหน้าให้สะอาดอย่างดีที่สุดและไม่ให้เกิดสิวขึ้นมาเลยซึ่งจริงๆแล้วมันก็ทำได้ยากมากครับในสาเหตุนี้แต่ผมเองก็พยายามจากวันแรกจนถึงวันนี้ก็ถือว่าดีขึ้นมากๆสิวหัวดำไม่เกิดขึ้นอีกเลย


แต่ว่าวิธีนี้มันก็ทำไม่ได้สำหรับคนที่เกิดสิวใหม่แล้วใช่ไหมล่ะครับผมเองก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันแต่ว่าในระหว่างที่เรารักษาสิวตัวเดิมเราก็ควรที่จะป้องกันสิวใหม่อีกด้วยก็ทำอย่างที่ผมว่าเลยครับผมมันก็จะช่วยให้สิวของเราลดลงได้อย่างดีเลยทีเดียวผมเองเมื่อก่อนนั้นจะเน้นที่การรักษาสิวมากกว่าโดยไม่เน้นการป้องกันมันเลยทำให้สิวเกิดขึ้นมาประจำ

หลังจากนั้นผมเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองโดยการมาดูแลตัวเองให้มากขึ้นในการรักษาความสะอาดต่างๆและที่สำคัญสิวหัวดำของผมลดลงอย่างมากเลยทีเดียวนี่ล่ะครับผมเป็นสาเหตุของการดูแลตัวเอง


หลังจากที่สิวเริ่มลดลงแล้วหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าผมดูแลตัวเองยังไง ผมดูแลในการล้างหน้าเหมือนเดิมครับแล้วก็ทาครีมบำรุงเท่านี้ทุกวันนี้สิวหัวดำก็ไม่มาทำให้ผมกังวลใจอีกต่อไปเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความเกี่ยวกับสิวหัวดำได้ตามนี้เลยครับ สิวหัวดำ





Create Date : 21 สิงหาคม 2561
Last Update : 21 สิงหาคม 2561 23:01:40 น.
Counter : 356 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2817464
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Untitled-1 😃😃😃😃😃😃 🐹 🎍 ☀️ 🌔 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲 🐲
  •  Bloggang.com