Ninja!
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

I Love You Very Much In Valentineday



I Love You Very Much In Valentineday

คำ ๆ นี้ทำให้ผมนึกถึงตอนเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปีที่ 2 ที่พาณิชยการแห่งหนึ่ง ผมแอบปิ๊งสาวในห้องเรียนเดียวกัน จะรู้กันในหมู่เพื่อนของผมกันเอง หน้าตาเธอคมเข้ม ผิวสีแทน และที่ผมชอบที่สุดคือรอยยิ้มของเธอที่ดูเป็นมิตรเสมอและซ่อนความเซ็กซี่อยู่ข้างใน แต่เธอก็ไม่รู้ตัวหรอกครับว่ามีคน(ผม)แอบชอบอยู่ และวันที่เธอรู้ก็มาถึง..........

ชั่วโมงวิชาพิมพ์ดีด วันนั้นอาจารย์ที่สอนให้นักเรียนในห้องพิมพ์งาน วันนั้นตรงกับวันวาเลน์ไทน์ ผมกินอะไรผิดสำแดงก็ไม่รู้(จริง ๆ ก็แอบชอบเค้าแหละอย่ามาอ้างเลย) พิมพ์ในกระดาษ คำว่า I Love Very Much In Valentineday และบังเอิญจริงจริ๊ง อาจารย์เดินผ่านมาเห็นเข้า(เป็นความซื่อบื้อของตูด้วย ที่แอบพิมพ์ข้อความในใจแต่ไม่ได้ดูตาม้าตาเรือเล้ย ที่พิมพ์โดยไม่ได้ดูสภาพรอบข้างเลยว่ามีใครอยู่ข้างหลังแต่มองมาตั้งไกลแล้ว ตอนนั้นผมนึกว่าอาจารย์อยู่นอกห้องซะอีก) อาจารย์หยิบกระดาษที่คาไว้ที่แป้นเครื่องพิมพ์ดีด ถามผม " I Love You Very Much In Valentineday ข้อความนี้ เธอพิมพ์ข้อความนี้ถึงแฟนเธอ คิดถึงแฟนเธอมากเหรอไง "อาจารย์แกพูดไม่ใช่เสียงเบา ๆ เลยเพื่อนทุกคนในห้องได้ยินหมด เท่านั้นแหละ เพื่อนในห้องผมทั้งชั้นเรียน โห่ ผมใหญ่เลย และเพื่อนในกลุ่มผมดันปากสว่างบอกชื่อเธอคนนั้นอีก ว่าผมชอบเธอคนนั้น เท่ากับว่าเพื่อนทั้งชั้นเรียนก็รู้หมดเลยครับ ว่า ผมชอบเธอ (เวนจริง ๆ )ผมโดนเผาฟ้าผ่ากลางห้องเรียน วันนั้นผมโดนอาจารย์ทำโทษให้วิดพื้นหน้าชั้นเรียน 20 ครั้ง วันนั้นผมยังจำสายตาเธอที่มองผมได้เลยและคงเป็นวันวาเลน์ไทน์ที่ผมไม่ลืมเลยครับและผมใจชื้นครับที่ว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่ทำให้เธอรู้สึกแย่และมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับผม แต่ก็เป็นความทรงจำที่ดีครับ (ถึงแม้ว่าบทสรุปสุดท้ายจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็เถอะ......)


ขอรำลึกและระบายเรื่องที่อยู่ในลิ้นชักสมองของผมไว้ในบล็อคเล็ก ๆ แห่งนี้ด้วยครับ

สุขสันต์วันวาเลนไทน์เพื่อน ๆ ทุก ๆ คนที่หลงเข้ามาในบล็อคของผมนะครับ ใครที่ยังไม่มีแฟนก็ขอให้เจอรักแท้สมหวัง ส่วนคนที่มีแฟนแล้วก็ขอให้รักมาก ๆ ยิ่งขั้นไป









 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2550
6 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2550 22:47:55 น.
Counter : 740 Pageviews.

 





สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


มีเพียงหัวใจดวงหนึ่ง
รวมทั้งความคิดถึงและห่วงใย
มอบให้เธอเป็นกำลังแทนสิ่งใด
เท่าที่ใจฉันนั้นมีให้เธอ



** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


อืมม น่าเสียดายเนอะที่ม่ายได้บอกเค้าเองอะ..
ม่ายงั้น เธอคนนั้นต้องดีจายกว่านี้แน่ๆๆเลยอะ..

มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 10 กุมภาพันธ์ 2550 2:04:36 น.  

 

แวะมาเยี่ยมคะ ^^ blog สวยดีนะคะ

 

โดย: น้องผิง 11 กุมภาพันธ์ 2550 22:14:51 น.  

 





สวัสดีตอนบ่ายแก่ๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


อยากให้รู้ว่า คิดถึง
ใจดวงหนึ่งคะนึ่งหา
ใจดวงน้อยเฝ้าห่วงใย
ใจทั้งใจมีให้เพียงเธอ



** มีความสุขกับวันแรกของการทำงานนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 11 กุมภาพันธ์ 2550 23:06:40 น.  

 

อิอิ น่ารักจัง

 

โดย: preena 12 กุมภาพันธ์ 2550 8:13:28 น.  

 

เข้ามาอ่านความรักคะ ฝ้ายไม่ได้หลงเข้ามา ตั้งใจเข้ามา หาเพื่อนที่น่ารัก ที่ชื่อpostmaker ค่าHaPpy VaLenTiNe ค่า มีความสุขมากๆๆมีความรักเยอะๆๆ และมีคนรัก แยะๆๆเลยนะค๊า



Cool New Graphics - MySpace/Friendster


 

โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 13 กุมภาพันธ์ 2550 18:12:19 น.  

 

โอ้วววแบบว่า กุ๊กกิ๊ก มากค่ะ

 

โดย: ชมพู่น้อย 13 กุมภาพันธ์ 2550 22:51:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaThilDra
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MaThilDra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.