***ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม Blog นะคะ ***
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
27 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

สุดท้ายก็เพื่อนกัน - อ๊อฟ ปองศักดิ์ (Live)



ร้องไว้ใน cover night plus คลื่นกรีนเวฟ 106.5
เพลงของ บีม จารุวรรณ



เนื้อเพลง: สุดท้ายก็เพื่อนกัน

อย่าห่วงไม่มีพันธะอย่างอื่น
ไม่ต้องการขอทวงคืน
หรือให้เธอต้องลาสักคำ

อย่าบอกก็แค่ใจนึก
อย่าบอก บอกสักคำที่ตรงใจ
ถึงยังไงก็เป็นแค่คำ

ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลวุ่นวาย
ก็แค่คำว่ารักอีกเพียงหนึ่งคำที่ลอยเข้าหู

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยเท่านั้น
แค่ต้องการทำตามใจบอกสักครั้ง
เธอแค่รับฟัง ฟังแล้วเธอก็ลืม
ก็ปล่อยให้ลมพัดไป

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยแค่นั้น
แค่ต้องการทำตามใจสั่งสักครั้ง
เธอไม่ต้องตอบฉันเข้าใจมันดีว่าเรา
สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน

เป็นปีที่เธอคงเข้าใจกัน
สิ่งที่เป็นฉันมานานหัวใจตรงกับปากทุกที
เป็นคนเก็บอะไรไม่เก่งกาจ
อาจจะไปรบกวนใจ
หรือมันตรงเกินไปโทษที

ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลวุ่นวาย
ก็แค่คำว่ารักอีกเพียงหนึ่งคำที่ลอยเข้าหู

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยเท่านั้น
แค่ต้องการทำตามใจบอกสักครั้ง
เธอแค่รับฟัง ฟังแล้วเธอก็ลืม
ก็ปล่อยให้ลมพัดไป

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยแค่นั้น
แค่ต้องการทำตามใจสั่งสักครั้ง
เธอไม่ต้องตอบฉันเข้าใจมันดีว่าเรา
สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยเท่านั้น
แค่ต้องการทำตามใจบอกสักครั้ง
เธอแค่รับฟัง ฟังแล้วเธอก็ลืม
ก็ปล่อยให้ลมพัดไป

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยแค่นั้น
แค่ต้องการทำตามใจสั่งสักครั้ง
เธอไม่ต้องตอบฉันเข้าใจมันดีว่าเรา
สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน
 




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2551
0 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2551 11:35:29 น.
Counter : 814 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เหมียวจ๊ะ
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add เหมียวจ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.