กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
 
 
รีวิว Rollipop ยูเอสบีโรลม้วนผมไฟฟ้า ไอเทมใหม่ที่ใครๆก็ต้องมี




รีวิว Rollipop ยูเอสบีโรลม้วนผมไฟฟ้า ไอเทมใหม่ที่ใครๆก็ต้องมี




สวัสดีค่ะทุ๊กคนนนนนนนนนSmiley วันนี้มาพบกันอีกแล้ว≧ω≦ ครั้งนี้จะมารีวิวไอเทมใหม่ค่ะท่านผู้ชม!! นั้นก็คือ Rollipop USB Hair Roll ที่ใครๆหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยิน เป็นโรลม้วนผมไฟฟ้าสำหรับผมหน้าม้า ที่มีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก นี่แหละที่ฉันต้องการ>▽< ตามหามานาน ที่จะช่วยให้ผมดูสวย มีวอลลุ่มมากขึ้นอีกด้วย


Smileyเริ่มจากมาดูที่แพคเกจของ “โรลลี่ป๊อป” ที่แสนจะน่ารักของนางกันก่อนเลย ˇ0ˇ



ด้านข้างมีวิธีใช้และข้อควรระวังบอกอย่างชัดเจนนะจ๊ะ-^〇^-


อุปกรณ์ด้านในมีอะไรบ้างมาดูกัน


วิธีใช้ง่ายมาก


1.ต่อโรลกับสายUSBที่มีมาให้ ชาร์จไฟไม่ว่าจะชาร์จกับเพาเวอร์แบงค์ คอมผิวเตอร์หรือต่อกับไฟบ้านเลยก็ได้


2.เมื่อไฟขึ้น อุณหภูมิจะเริ่มสูงขึ้น แต่ไม่ถึงกับร้อนจัดค่ะ


3.เมื่อไฟดับลงแล้ว ถอดสายชาร์จออกแล้วนำไปจัดทรงผม ม้วนประมาณ 2นาที




รอจนไฟดับลง แล้วนำมาม้วนที่ผมได้เลยค่ะ (ห้ามเสียบไฟไปม้วนผมไปนะจ๊ะ)



ก็จะได้ทรงผมที่ดูมีมีวอลลุ่มสวยแบบสาวเกาหลี และรวดเร็วด้วย!! เหมาะมากกับยุคนี้ที่ต้องการความรวดเร็ว




Smiley ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าชอบใช้ดีกับหน้าม้ามากๆเพราะมันเร็วมากประหยัดเวลาทำผมเยอะมาก เพราะไม่ต้องมานั่งม้วนนั่งจับ และยังชอบที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก หมดปัญหาตอนเวลาจัดกระเป๋าเดินทางประหยัดพื้นที่และน้ำหนัก ให้คะแนน4.5/5 ขอหักตรงเราต้องรอม้วนทีละอัน แต่ถ้าใครจะซื้อมาหลายอันแล้วม้วนทีเดียวก็ได้นะจ๊ะ5555Smiley









จอบอ จบแล้วสำหรับรีวิวนี้ ในครั้งหน้าจะเอาไอเทมตัวใหนมารีวิวนั้น โปรดติดตามกันนะค่ะSmileySmileySmiley


 




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2560 23:11:40 น.
Counter : 11363 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SmileCoffee
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]