สิ่งทั้งหลายทั้งปวง...ไม่ควรยึดมั่น ถือมั่น ^^
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
16 สิงหาคม 2553

๑๖ ส.ค. ๕๓ ...ลืมร่ม...

๒๓.๒๐ น.
วันจันทร์ที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๓
โต๊ะทำงาน มหาวิทยาลัยชนบท



อ้างอิงที่มาของภาพจาก //mute.rigent.com/pics/intherain.jpg





^^
ราวห้าทุ่ม...ฉันก็รู้สึกเหมือนตัวเองจะล่องลอยไปในอากาศ
เพราะเป็นเวลาที่ฉันเขียนรายงานฉบับสมบูรณ์อีกเล่มเสร็จพอดิบพอดี

ฉันเร่งรีบเก็บข้าวของ ปิดแอร์ ปิดคอมพ์ฯ ก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำ
และแล้ว...ที่หน้าต่างของห้องน้ำบานใหญ่
ฉันได้ยินเสียงฝนพรำๆ...ฮืออออออออ
ฝนตกนี่นา...วิภา

ฉันเดินกลับห้องหมายจะคว้าร่มสักคัน...ช่วยคุ้มฝนเดินไปยังที่จอดรถ
ซึ่งวันนี้ฉันจอดไว้ไกลมาก
.
.
.
ร่ม...หลังโต๊ะทำงาน อันตรธานหายไปไหนหมดน๊า
นึก นึก นึก....

ฮืออออออ (อีกรอบ)...ใช่แล้ว....ฉันเก็บสะสมร่มไว้ในรถนี่นา
เอาไปใช้คันแล้ว คันเล่า ก็ลืมไว้ในรถทุกที -_-"
ให้มันได้อย่างนี้สิ...แม่เจ้าประคุณรุนช่อง

ยิ้มให้ความขี้ลืมร่มคันน้อยของตัวเองสักพัก
ฉันก็ตัดสินใจเปิดคอมพ์ฯ ขึ้นมาใหม่ และเริ่มบันทึกลงในบล็อคสุดรักของฉันอีกครั้ง

ดูเหมือนเรื่องราวที่อยากบันทึกเต็มไปหมด จนไม่รู้ว่าจะบันทึกอะไรก่อนดี
จริงด้วยสิ...หนังที่ไปดูทุกอาทิตย์ อยากจะเขียนจับใจ
แต่ก็ไม่มีเวลาซะที...ไว้ครั้งหน้า จะมาพรรณาเรื่องหนังก็แล้วกันเน๊าะ สัญญา ๆ ๆ

ในที่สุด....เหตุการณ์นอกหน้าต่าง ก็บอกฉันให้รู้ว่าฝนซาลงแล้ว
คงไม่ลำบากมากนัก หากฉันเดินวิ่งฝ่าสายฝนเปราะเล็กๆ ไปยังที่จอดรถ
เอาล่ะ พร้อมนะ นึง ส่อง ซั่ม....

สวัสดีวันจันทร์....เธอสะกิดฉันให้เปียกปอนเป็นหย่อมๆ ได้ไม่ยากนัก
เอาล่ะ...ยังไง ฉันก็พร้อมจะลุยกลับบ้านแล้วล่ะ
ไม่ต้องเดาเลยว่า คืนนี้ฉันคงไม่ได้อาบน้ำ และคงหลับประหนึ่งหมดลมหายใจคาเตียงอันอบอุ่นของฉันเป็นแน่

เธอรู้ไหมว่าฉันเหนื่อยมหาศาลจริงๆ วันจันทร์ที่รัก ^^





Create Date : 16 สิงหาคม 2553
Last Update : 16 สิงหาคม 2553 23:44:04 น. 2 comments
Counter : 796 Pageviews.  

 
เอ้า !! วันนี้วันอังคาร

ขอให้เป็นวันสุข..ครับผม

สู้ ๆ มาเติมกำลังใจให้ครับ
8157_20_4


โดย: CEO นิ้วก้อย วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:5:39:05 น.  

 

ต้องขอโทษด้วยค่ะ คุณลิงค์
ดิฉันทักทายกลับช้าไปหน่อย

เลยไม่ทันเห็นพี่ปอ...กำลังเติมกำลังใจให้ผู้โดยสารน่ะค่ะ

ขอให้สุขกาย-สบายใจ นะคะ ^^


โดย: ดอกคูณที่จากไป วันที่: 18 สิงหาคม 2553 เวลา:11:29:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ดอกคูณที่จากไป
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อเรายิ้มให้โลก
โลก...ก็จะยิ้มให้เราตอบ

ทุกอย่างเริ่มจากตัวเราเสมอ

[Add ดอกคูณที่จากไป's blog to your web]