Love is what makes you smile when you're tired
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ชั้นขอโทษ

เรื่องของเรื่องก็คือ จากเมื่อวันอาทิดที่ ไปทำบุญ 9 วัดนั่นแหละ เราตื่นสาย ตื่น มา 8.30 แต่เค้านัดกัน ตั้งแต่ 7.00 เหอๆ ทำให้เค้า ต้องมารอเรา ตั้ง 45 นาที ตารางก็เลย เลื่อนออกไป เป็นความผิดอย่างร้ายแรงจริง
ที่มาขอโทษนี่ไม่ได้มาขอโทษเรื่องที่เรามาสายหรอกนะ แต่เราเองเป็นคนที่ไม่ชอบการไม่ตรงต่อเวลามาก และจะ รู้สึกไม่ดีมากกับคนที่มาสายหรือผิดเวลา แต่ถ้ามีเหตุผลพอก็ โอเค อภัยใน ในครั้งนี้ เราแทบจะไม่โดนตำหนิอะไรเลย(คิดว่านะเค้าอาจจะไม่แสดงออกมาก้ได้) แต่มันก็ทำให้เราได้รู้ว่า การให้อภัยคนและให้โอกาสคนอื่นด้วย เพราะ บางทีเราเองก็ไม่ได้ ตั้งใจจะให้มันเกิดขึ้น เรื่องมาสาย มันสุดวิสัยจริงๆ เราเองก็ตั้งนาฬากาปลุกแล้ว แต่ดันไม่ได้ยินและรับรู้เลย
การที่คนที่เรารอจะมาสายบ้าง เค้าก็คงมีเรื่องสุดวิสัยเหมือนกัน เราเองก็เคย ตำหนิแรงๆ โมโหใส่ และ ว่าแรงๆไป เหมือนกัน
ตอนนี้เราก็รู้แล้ว ว่า สิ่งที่เราทำไป อาจจะทำให้เราได้ระบายความโกรธ ลงบ้างแต่ แผลที่เราไปทำกับเค้าไว้ มันคงติดอยู่ในใจเค้า ตลอดไป เราขอโทษนะ
พูดถึงเรื่องนี้ ก็มีอีกหลายๆเรื่องที่คิดได้ว่า บางที เค้าทำผิดไปโดยไม่ได้ตั้งใจ(ในกรณีที่ไม่ได้ตั้งใจเท่านั้นนะ) เราเองเป็นคน ปากไว หลายๆครั้งก้พูดอะไรที่มัน ทำลายน้ำใจ ทำให้เค้าเจ็บช้ำน้ำใจไป เราขอโทษนะ









Create Date : 19 สิงหาคม 2549
Last Update : 26 เมษายน 2551 17:00:15 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

3qiqpipE
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add 3qiqpipE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.