กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
17 กรกฏาคม 2553
Some time...when I fall in LoVE
จะบอกเธอวันนี้ดีไหม ว่าฉันรู้สึกอย่างไรตอนนี้
ถ้าบอกเธอไปแล้วจะมีเราอีกต่อไปมั้ย
อยากให้เธอรับรู้ว่าความรู้สึกที่มีมันดีกับฉันอย่างไร
ทุกทุกวันฉันสุขใจ ที่ได้มีเธอใกล้...ใกล้กัน

อาจเพราะฉันเหงาเกินไปในช่วงนี้
อาจเพราะเธอเข้ามาพอดีตอนที่ฉันเหงา
อาจเพราะเธอมาเติมเต็มช่องว่างของใจให้เป็นคำว่าเรา
อาจเพราะเธอช่วยฉันให้หายเศร้า ในวันที่ฟ้าสีเทาและมืดมน

เคยบอกใครใคร บอกหนทางแก้ไข เวลาหวั่นไหวกับความรัก
เคยคิดว่ารู้จัก และรับมือได้เสมอ
หากแต่วันนี้กลายเป็นคนนั้น คนที่เผลอใจ
คนที่คิดว่าเข้าใจมันมาตลอด
ฉันกลับกลายเป็นคนตาบอด ทั้งที่รู้ว่าไม่มีทาง ไม่มีวันเป็นไปได้
เตือนตัวเองทุกครั้งที่อยู่ใกล้ ว่าเธอไม่ใช่ เธอไม่ได้รัก
แต่ก็เผลอมีความสุขทุกครั้ง เวลาได้ชิดใกล้ ได้พูดคุย ได้หัวเราะด้วยกัน
ต่อไปจะสุขหรือทุกข์ก้อไม่อาจรู้ รู้แค่ว่าวันนี้ฉันรู้สึกดีดี ที่ได้ยืนอยู่ตรงนี้กับเธอ
แม้มันจะไม่ได้เป็นคำว่า “เสมอ” และ “ตลอดไป”

รู้อยู่แต่แรกว่าเธอเป็นอะไร
แต่ทำไมหัวใจยังหวั่นไหวอยู่อย่างงี้
ตกหลุมรักเธอเมื่อไหร่ ไม่เห็นรู้ตัว ไม่รู้สิ
เห็นมั้ยล่ะว่าเจ็บนะนี่ ถอนตัวไงล่ะทีนี้...ไม่รู้เหมือนกัน

สุดท้ายก็เพื่อนไม่มีทางเป็นอื่น
เธอไม่มีทางฝืนความต้องการของเธอได้
เธอกับฉันคงต้องแย่งชิงเป้าหมายด้วยกันต่อไป
เฮ้อ....มะเป็นไร ก้อได้เพื่อนสาวมาใหม่อีกคน



Create Date : 17 กรกฎาคม 2553
Last Update : 17 กรกฎาคม 2553 9:41:47 น.
Counter : 279 Pageviews.

2 comments
  
โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:21:32 น.
  
หายเศร้ายังจ๊ะ แคทมาแล้วมาคุยเป็นเพื่อนแล้ว วันหยุดแล้วเที่ยวพักผ่อนน่ะจะได้มีความสุขงัย
โดย: ใครก็ทำได้ วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:32:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yoyo_yori
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Life is melody.....
Music is my life!