มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
4 มีนาคม 2554
All Blog
With Love did come and go!!!
กับเวลาเกือบ 1 ปี ที่ผ่านมา มีอะไรมากมายเกิดขึ้นกับชีวิต สิ่งที่เฝ้ารอมานาน "ความรัก" มันผ่านเข้ามาแบบไม่รู้ตัว ไม่ได้ตั้งตัว จนถึงวันที่มันกำลังจะผ่านไป ก็ยังรู้สึกยังไม่ได้เตรียมใจไว้เช่นกัน คนถึง 2 คนผ่านเข้ามาอาจไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เวลาเดียวกันนี่สิแปลก ทั้งขาไป-ขากลับ มาพร้อมกัน ไปพร้อมกัน แล้วเหลือชั้นไว้คนเดียว...ที่เดิม! แต่หัวใจเปลี่ยนไป มันบอบช้ำ และอ่อนแอลง มันทำให้หัวใจเข็ดขยาดกับความรัก มันมากเิกินไป คิดให้ดีๆอีกที คนที่มากนั้นไม่ใช่ใคร คือตัวเราเอง! เราทุ่มเท คาดหวัง จนกลายเป็นว่า "ยึดติด" มากเกินพอดี ทางสายกลางไม่มี มีแต่คำว่า รักมาก กับ ไม่รักเลย

คนนึงเป็นผู้ชายที่มี profile ดี โทรมาคุย เมล์มาหา ห่วงใยกันทุกเวลา แต่พอเราอยากเข้าใกล้กว่านี้กลับถอยห่างออกไป จนถึงจุดๆนึงที่เรารู้สึกว่าอยากหาความชัดเจน อยากให้เราเข้าใจตรงกันว่า ที่เธอกับฉันมอง มันเป็นจุดเดียวกันรึเปล่า แต่คำตอบที่ได้ มันกลับกลายเป็นว่าเค้าไม่ได้คิดอะไรเลย ซึ่งร้อยทั้งร้อยใครดูก็รู้ว่าการกระทำแบบนี้ถ้าบอกไม่ได้คิดอะไร ให้่ด่าแม่ได้เลย -*- และที่สำคัญ ไอ้คำว่าไม่คิดอะไร ยังไม่เจ็บเท่า เค้าเพิ่งรู้สึกตัวว่าเค้ารักแฟนเก่าที่เค้าเพิ่งบอกเลิกไป อ้าว!!!!! แล้วไหนบอกตูว่าไม่ได้รัก แล้วนี่...ไปคุยกันตั้งแต่เื่มื่อไหร่...ไม่ได้คุยกับตูคนเดียวหรอกเหรอ ...เฮ้ย!!!~ สองนาทีแรกที่รับรู้ยังไม่รู้สึกอะไร ต่อจากนาทีนั้น กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คำถามมันเต็มหัวว่า แล้วที่ผ่านๆมา มันไม่มีความหมายอะไรกับ...เลยใช่มั้ย มันรู้สึกเสียดายอ่ะ...มันเสียดายเวลา เสียดายความรู้สึก มันเหมือนเอาความรู้สึกที่ดีๆ ของเราโกยๆๆ ใส่ถุงก๊อปแก๊ปไปทิ้งถังขยะอ่ะ....แล้วเราทำไปเพื่อ???? แต่ก้อดีนะ เราได้เรียนรู้เย๊อะ ได้เรียนรู้ความคิดคน แล้วเราก้อไม่ฟูมฟายมากมาย เพราะเราก้อรู้ตัวแล้วว่า ความรู้สึกของเราครั้งนี้ไม่ใช่ความรัก ก้อดี

แต่กับอีกคน คงเป็นเวรกรรม เราคงเคยทำกับเค้าไว้มาก หลงรักเกย์ อันนี้ไม่เท่าไหร่ ไม่ค่อยแปลก แต่ไอ้ที่ว่าแปลกแล้วเป็นเวรกรรมเนี่ยะนะ มันตรงนี้ ตรงที่เค้าเป็นqueen!!! (ทิ่มแทงใจเหลือเกิ๊นเวลาเขียน) มันเป็นความรักจริงๆนะ เราเพิ่งมารู้ตอนหลัง ตอนที่พี่สาวเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเราก้อไม่รู้ตัวเหมือนกัน "แกรักเค้าว่ะ" เราบอก "เหรอ?? รักเหรอ?? ไม่รู้อ่ะ ไม่รู้สึกตัว" มันมองข้ามทุกอย่าง Age,Sex,etc... เรารักเค้าที่เค้าเป็นเค้า ไม่รู้ตรงไหน ไม่รู้ตอนไหน อาจเพราะเค้าเข้ามาตอนที่เรากำลังมีปัญหา และสับสน เค้าเป็นห่วงเป็นใย มีน้ำใจ คุยด้วยแล้วมีความสุข มันเหมือนรู้จักกันมา 10 ปี เราคงไม่รู้ตัวว่าหน้าตาเราบานมากกก เวลาคุยกับเค้า หัวเราะกับเค้า มันบอกไม่ถูก เคสนี้ hurt หลาย step ...step1 ตอนรู้ว่าเค้าเป็น ความจริงใครก้อรู้แต่เรามันไม่ยอมรับเองแหละ อันนั้นก้อทำใจกันไป ก้อคิดในแง่ดีว่า เออ ก้อยังดีมีเค้าอยู่ข้างๆทุกๆวัน แม้จะเป็นแค่ sister....step2 เค้ามีแฟนของเค้าแล้ว อันนี้ก้อนอยอยู่พักนึง แต่ก้อคิดซะว่าเห็นเค้ามีความสุข เราก้อสุข ก้อโอเค....step3 เค้าชอบพูดให้น้อยใจ เช่นถ้าชั้นเป็นผู้ชายชั้นจะจีบผู้หญิงคนนั้น...อ้าว! แล้วตูล่ะ --! step4...เค้าพูดว่าจะออก ตอนนั้น hurt มาก ร้องไห้ งอนไปหลายวัน แต่เค้าก้อมาบอกว่ายังไม่ไปหรอก...step5 it's the final round! เค้าจะไปจริงๆ โหหหห คราวนี้ยาว ยาวเลย ร้องไปหลายวัน น้ำตาเป็นปี๊บ ตาบวมแล้วบวมอีก กว่าจะทำใจได้ หาหลายสำนัก ทั้งพี่สาว เพื่อนสาว ธรรมะ นอยสุดๆของสุดๆ แต่ก้อได้คำกระแทกหัวสมองมาจากพี่สาวว่า คนเรามีทางของแต่ละคน บางคนผ่านมาเพื่อผ่านไป บางคนผ่านมาเพื่อให้จำ เราไม่สามารถให้ใครอยู่กับเราไปตลอดชีวิตไ้ด้ ไม่ว่าคนในครอบครัว คนรัก เพื่อน ฉะนั้นอย่าเอาใจไปยึดติดกับเค้า หรือกับใคร เอาใจไว้ที่ตัวเอง ....นะ มันถูก แต่ทำโคตะระยากกกส์ สำหรับคนเยอะๆอย่างเรา เฮ้อออออ เวลาจากวันที่รู้ถึงวันนี้ก้อ 30 วัน ยังคงนอยอยู่เป็นครั้งคราว แต่ดีขึ้นเยอะ จนวันสุดท้าย เราก้อยังกลับมาเป็น "ตัวกู ของกู" อยู่ ด้วยการคาดหวังว่า เค้าจะบอกซักคำว่า รักเรา แต่นะ ก้อไม่มี มีแต่ "ขอบคุณ" ซึ่งเราเกลียดมากกกก เราให้ไม่ได้ต้องการคำเหล่านี้ ไม่ีรู้ดิ่ ไม่ชอบ ช่างเหอะ เลิกหวัง แล้วอะไรๆจะีดีขึ้น

เพื่อนรักเคยถามว่า "อ้าว! แล้วทำไมแกถึงต้องคาดหวังให้เค้าทำอย่างโง้น ทำอย่างงี้กับแกด้วยวะ" เออเนอะ ทำไม? สุดท้าย เรานั่นแหละที่เห็นแก่ตัวที่สุด ที่อยากให้ทุกคน "ทำ" อย่างที่เราชอบ "เป็น"อย่างที่เราหวัง สุดท้ายแล้วก้อเพื่อความสุขของเราทั้งนั้น จากวันนี้ไป ตั้งใจแล้ัวว่าจะพัีกหัวใจ ไม่แคร์แล้วจะแต่งอายุเท่าไหร่ ไม่มาก้ออย่ามา แล้วอย่ามาตอนนี้เป็นดีที่สุด แต่จะกลับมาพัฒนาสมองดีกว่า จะเรียน จะสอบ เพื่ออนาคตที่ดี หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น ไม่สิ มันต้องเป็นเช่นนั้น เราต้องเรียนให้ดีที่สุด สอบให้ได้ตามเป้า เพื่ออนาคตตัวเรา และความสุขของเรา และชาวโลก เราจะเลิกเครียด เลิกคิดมาก เลิกยึดติด แคร์คนอื่นน้อยๆ แคร์หัวใจเราเยอะๆ

ขอให้ทุกคนโชคดีกับความรัก ที่ไม่เหน็ดเหนื่อย



Create Date : 04 มีนาคม 2554
Last Update : 25 สิงหาคม 2555 21:30:54 น.
Counter : 510 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yoyo_yori
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Life is melody.....
Music is my life!