space
space
space
 
เมษายน 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
22 เมษายน 2559
space
space
space

22/04/59 ผีหัวขาด
อันนี้เราตะม่เล่าเรื่องความฝันให้ฝันเราว่ามันก็ตลกงง งง มากอ่ะคะ คือเราฝันว่าเรากำลังนั่งคุยกับรุ่นน้องคนนึงเอาแบบคัดตอนเลยเนอะเนื้อหาอย่างเดียว คุยกันตอนตีสามเราอยุ่ที่วัดกัน คุยกันอยุ่ พอตี3เป๊ะฝนฝันนะคะ ก้เห็นเด็กผู้หญิงคนนึงโตแล้วน่าจะประมาณ12ปี มั้งไม่รุ้นะ เดินมาข้างหร้าเรา และผู้ชายเดินมาทางซ้ายมือ ตอนนั้นสถานที่เดียวกันแต่กลับไม่ใช่ที่วัดกลับคล้ายคลึงสถานที่ที่ บ้านเรามากๆ เดี๋ยสเราจะเลาาต่อเรื่องสถานที่นี้นะ ผู้หญิงคนนั้นเขาเดินมาเฉือนคอตัวเองจนขาด แบ้วก้ถือหัวเขาไว้แล้วยิ้มให้เราแบบหลอกๆ อ่ะ น้องที่นั่งคุยกะเราอยุ่มันตกใจมากในความฝันมันจะวิ่งออกไป เรา จำได้ว่ามันหันหน้ามาหาเราหน้ามันหวีดสุดขีดม่กเราก็ดึงแขนมันบีบให้มันนั่งอยุ่กับเรา ส่วนไอ้ผีด้านซ้ายมือมันเป็นผู้ชายแต่ก้จำไม่ได้เหมือนกันมาทำอะไร
แล้วสถานที่ตรงนั้นจะเป็นทางหินขรุขระอยุ่แถวบ้านเราเคยมีครั้งนึงก่อนหน้านี้เราฝันว่า เราอยุ่กับพี่สาวแล้วเราเดินมากะพี่สาวจนถึงหน้าบ้านจนทางนี้ พอมาถึงในบ้านพี่สาวเราบอกเดินมากับเพื่อร เพื่อนหาย ให้เราทองหาเพื่อนให้หน่อย หายไปไหน พอเรามองออกไปหน้าบ้านมันไม่ใชเพื่อนพี่สาวเรา มันเป็นคนขึ้นขื่แคาอยุ่ที่คอ ลักษณะมีกระไดล๊อคคอเขาไว้แล้วมือเขาประนมอยุ่ตรงเหมือนถูกล๊อคไว้อีกช่องหน้าข้างที่เป็นซี่กระได แล้วก็มีโซ่ตรวนด้วย คือมีโซ่อ่ะโซ่ตรวนคือไรไม่รุ้อ่ะชื่อเพราะใส่ไว้นะ มีโซ่ตรวนด้วย คือลักษณะในฝันคือเราเดินเข้าบ้าคกันหาไม่เจอมันตะเป็นอาคารพาณิชย์ที่มีประตูเป็นซี่ๆแบบเลื่อนจากอีกฝั่งไปอีกฝั่งอ่ะ มองเห็นข้างนอกก้คือมันไม่ใช่เพื่อนพี่เราแต่พี่เราหาเพื่อนไม่เจอที่เห็นมันเป็นแบยนี้ วันนั้นเราก็ตกใจมากพอตื่นม่เราก้รีบโทรบอกพี่สาว พี่สาวก้ด่าเราว่าอย่ามาทักเขาแบบนี้นะ พอดีเราจะบอกให้พี่เราฟังว่าลักษณะแบบไหนเพราะเราเคยเห็รแบบนี้ในพรหมชาติ เราเลย search ดูในพรหมชาติที่เป็น วงกลมแล้วนับว่าอายุเท่านี้ตกอะไรพี่สาวเราปีนี้ก๋น่าตะ30พอดี หรือ29เนี่ยแหละแต่คือตอนนับให้พี่สาวมันตกคนขึ้นขื่อคาพอดี เราก้เลยบอกให้พี่สาวไปทำบุญ แต่พี่สาวเรากลับด่าว่าอย่ามาพูดให้เขาเสียหายแบบนั้นแบบนี้ คือโดนว่าตามระเบียบฟรีคะ
ส่วนทางขรุขระทางนี้เราจำได้ว่าตรงกันกับทางนี้แต่เป็นด้านหลังนั้นอันนี้สดๆเลย ตอนเด็กเราปั่นจักรยานไปซื้อน้ำแข็ง มีผู้ชายคนนึงเดินออกมาจากบ้านเราปั่นมาเขาเดินมาพอดีเราก็เหยียบเท้าเขาเขาก้สะดุดแต่เขาไม่หยุดเขาก็ข้ามถนนไปอีกฝั่ง คือเป็นถนนเล็กๆ 2 เลนส์นะคะ พอเขาข้ามไปยังไม่ถึงอีกฝั่งซึ่งตอนนั่นเราเหยียบเท้าเขาเราอารมณ์เสียเล็กน้อยเราประม๋าณม.3คะตอนนั้นน่าจะประมาณ4ทุ่มถ้าจำไม่ผิด รถเราเสียหลักเล็กน้อยบวกอารมณ์เสียมันช่วงสินาทีเดียวที่เราตั้งตัวจะปั่นต่อหลังตากมองค้อนเขาอยุ่ตอนเขาข้ามถนน รถกระบะก็พุ่งชนเขาแรงมากคะ คือเขาตายคาที่ เรากลัวมากๆเราสั่นเลยเราปั่นกลับบ้านแล้วร้องไห้แบ้วเล่าให้พี่น้องเราฟังคือเรากลัวมากคะ รุ่งขึ้นคือ รุ้ข่าวว่าเขาชนตายคาที่จริงๆ เราเห็นคือคาตาเต็มตาเรากลัวมาก ตกใจจริงๆคะเวลานั้น
.


Create Date : 22 เมษายน 2559
Last Update : 22 เมษายน 2559 13:47:30 น. 0 comments
Counter : 220 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3104552
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3104552's blog to your web]
space
space
space
space
space