ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
8
9
10
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
รีวิว แกนดัดผมโฟม ใช้คู่กับ Lucido-L

สวัสดีคะ สาวๆ

วันนี้ก็มาขี้เห่อกันอีกแล้วกับของเล่นใหม่ของหยก คือ "แกนดัดผมโฟม" คะ

เหตุเกิดจากอยากให้ผมมีวอลลุ่ม ดูหยิกๆ ธรรมชาติๆ แต่ไม่อยากม้วนผมด้วยความร้อน กลัวผมเสียคะ

เลยเดินเล่นเข้าไปในร้านขายอุปกรณ์ทำผม เจอะกับตัวนี้เข้าเลยลองซื้อมาเล่น

และมาขี้เห่อให้สาวๆ ได้ชมกันคะ

v

v

นั่นก็คือเจ้าแท่งๆ สีเขียวๆ 4 แท่งนี้คะ ที่ถ่ายมาคู่กับ Lucido-L ตัวนี้ เพราะต้องใช้คู่กันเพื่อให้ผมอยู่ทรงนานๆ คะ

แต่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นก็ได้นะคะ ที่สามารถทำให้ผมอยู่ทรงได้ ไม่จำเป็นต้องตัวนี้นะคะ

แต่บังเอิญหยกมีตัวนี้อยู่แล้ว เลยหยิบขึ้นมาลองใช้ดูนะคะ

images by free.in.th

Lucido-L Designing ship Hair Foam (Clear Wave) ลูซิโดแอล ดีไซน์นิ่ง วิฟ แฮร์ โฟม (เคลียร์ เวฟ)

โฟมแต่งผม สำหรับจัดทรงให้เป็นคลื่น

มาเริ่มกันเลยคะ เขย่าๆ กระป๋องและกดโฟมออกมาลูบให้ทั่วตั้งแต่กลางถึงปลายผม

แล้วก็ใช้แกนดัดผมโฟมโดยแบ่งผมเป็นช่อๆ แล้วม้วนเข้าในแกน แล้วบิดแกนให้ผมอยู่กับแกนคะ

v

v

images by free.in.th

ทิ้งไว้ 45 นาที คะ แล้วก็แกะๆ ออกมา เอามือสางๆ นิดหน่อย แค่นี้ผมก็มีวอลุ่มขึ้นแล้วคะ

v

v

images by free.in.th

ลืมถ่ายรูปก่อนทำ แต่เอารูปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาให้ดูกันนะคะ ด้านซ้ายมือผมตรงๆ ดูธรรมด๊า ธรรมดา

พอทำเสร็จขวามือ ดูมีวอลลุ่มขึ้นมาทันใด เพียง 45 นาทีเท่านั้น ผมไม่เสียด้วยคะ

v

v

images by free.in.th

ลองซื้อเล่นกันดูนะคะสาวๆ

Bye Bye ค่ะ

ชอบหรือไม่ชอบ ติ ชม หรือแนะนำกันได้นะคะ (^_^) วันนี้จบแค่นี้นะคะ แล้วพบกันใหม่คะ

เยี่ยมชมของกินอร่อยๆ ในอยุธยาที่หยกพาชิม & Review my style ของหยกเพิ่มเติม ได้ที่
FB fanpage หยกนะคะ like เป็นกำลังใจให้หยกด้วยนะคะ ---> www.facebook.com/yokosweety



Create Date : 14 ธันวาคม 2555
Last Update : 14 ธันวาคม 2555 11:49:49 น.
Counter : 3941 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yokosweety
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มารู้จักกับหยกซักนิสคะ
ชื่อหยกคะ (Yok)
นามแฝงที่ใช้คือ Yoko Sweety (โยโกะ สวีทตี้)
อยากหวานบ้างอะไรบ้าง Sweet Sweet
หยกเป็นคนที่กินเก่งมาก กินได้ทุกสิ่งอย่าง
(Enjoyกับการกิน-เที่ยว-ช๊อปปิ้ง-แต่งตัว เป็นที่ซู๊ด)
บล๊อกของหยกนี้ก็จะรีวิวโน่น นี่ นั่นไปเรื่อยเปื่อยด้วยความเพลิดเพลิน
แล้วเนื่องจากเป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ใน Facebook Fanpage ก็จะมีการอัพเดท
ของกินอร่อยๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชวนให้น้ำลายไหลกันด้วยคะ อิอิ
อยุธยาของกินอร่อยๆเยอะแยะเลยคร๊า

Winner : คลิปผมสวยโดนใจ season2 จาก Le’Sasha


My Instagram : yoko_sweety

images by free.in.th

My Facebook Fanpage