ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
6
7
9
11
12
13
14
17
18
19
20
21
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
How to : ม้วนผมทรง Curly Hair ด้วย Le'Sasha Jumbo curl 25mm. ลอนสวยเด้งมากคะ
สวัสดีคะ สาวๆ
วันนี้หยกจะมาเสกผมสวยง่ายๆด้วยตัวเองกันนะคะ
วิธีการทำง่ายมากๆ แล้วลอนผมก็ออกมาสวยด้วยคะ
ได้ทรงผมที่พร้อมออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ เหมือนทำที่ร้านทำผมเลยคะ
5555 เว่อซะไม่มี คิคิคิ แต่ทำออกมาแล้วสวยจริงไรจริงนะคะ
v
v
เสกผมสวยด้วย Jumbo curl ขนาดแกน 25 mm. อันนี้คะ
images by free.in.th

images by free.in.th

ทรงผมและสภาพผมก่อนม้วนคะ (Before)
images by free.in.th

เสร็จเรียบร้อยแล้วคร๊า ได้ทรง Curly Hair (After)
images by free.in.th

ชมวีดีโอการทำผมทรง Curly hair ได้เลยคร๊า
v
v


Thank you for watching นะคะ
&
ขอบคุณสำหรับอุปกรณ์ทำผมสวยๆจากแบรนด์ Le'Sashaด้วยคะ


Bye Bye ค่ะ

เยี่ยมชม How to & Review my style อื่นๆ ได้ที่
FB fanpage หยกนะคะ like เป็นกำลังใจให้หยกด้วยนะคะ ---> www.facebook.com/yokosweety



Create Date : 15 ตุลาคม 2555
Last Update : 15 ตุลาคม 2555 17:37:33 น.
Counter : 2766 Pageviews.

2 comments
  
ลอนสวยมาก เด้งๆๆ
โดย: Junenaka1 วันที่: 16 ตุลาคม 2555 เวลา:19:13:06 น.
  
@Junenaka1 ขอบคุณคร๊า
โดย: หยก (yokosweety ) วันที่: 22 ตุลาคม 2555 เวลา:10:58:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yokosweety
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มารู้จักกับหยกซักนิสคะ
ชื่อหยกคะ (Yok)
นามแฝงที่ใช้คือ Yoko Sweety (โยโกะ สวีทตี้)
อยากหวานบ้างอะไรบ้าง Sweet Sweet
หยกเป็นคนที่กินเก่งมาก กินได้ทุกสิ่งอย่าง
(Enjoyกับการกิน-เที่ยว-ช๊อปปิ้ง-แต่งตัว เป็นที่ซู๊ด)
บล๊อกของหยกนี้ก็จะรีวิวโน่น นี่ นั่นไปเรื่อยเปื่อยด้วยความเพลิดเพลิน
แล้วเนื่องจากเป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ใน Facebook Fanpage ก็จะมีการอัพเดท
ของกินอร่อยๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชวนให้น้ำลายไหลกันด้วยคะ อิอิ
อยุธยาของกินอร่อยๆเยอะแยะเลยคร๊า

Winner : คลิปผมสวยโดนใจ season2 จาก Le’Sasha


My Instagram : yoko_sweety

images by free.in.th

My Facebook Fanpage