Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
รายการทีวี สำหรับคุณผู้ชายที่ญี่ปุ่น

ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย ผมว่าลามกกันแทบทุกคน (จริงๆ อยากจะเขียนทุกคน แต่กลัวผู้ชายเทวดาจะยกมือประท้วงผม ไม่ให้เขียนบล๊อคต่อไป) เอาเป็นว่าถ้าคุณเดินอยู่กลางชิบุย่าเห็นกลุ่มผู้ชายแล้วคุณเอาก้อนหินเขวี้ยงไปโดนศรีษะใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มนั้น คุณจะพบผู้ชายลามกในอัตราส่วน 100:99 ไอ้ 1 คนที่จะไม่ใช่นั่นหน่ะ ผมเผื่อไว้ให้ผู้ชายที่ไม่ใช่สัญชาติญี่ปุ่นครับ

โอ้ว โน! ใช่เลย ผมกำลังจะบอกต่อไปว่า ผู้ชายญี่ปุ่นโคตรลามกเลยครับ อ่า ต้องชูฮกให้ครับ ความลามกของชนชาตินี้ ขนาดผมเป็นผู้ชายด้วยกันยังต้องอึ้ง อย่างนี้ต้องพิสูจน์ครับ
อะไรจะเป็นการพิสูจน์ได้ดีไปกว่า รายการทีวีครับ ที่นี่ทุกวันพฤหัสบดี ตอนประมาณเที่ยงคืน จะมีรายการยอดฮิตสำหรับคุณผู้ชายครับ ชื่อว่า รายการทูไนท์ ที่แปลว่ารายการคืนนี้ ไม่ใช่รายการสองคืน นะครับ

รายการนี้มีอะไร? มีทุกอย่างที่ผู้ชายอยากรู้ครับ ตอนผมมาใหม่ ตอนนั้นยังไม่สันทัดภาษาญี่ปุ่น แต่ผมคิดถึงบ้านมากครับ นอนไม่ค่อยหลับ ผมก็เลยดูทีวีจนดึก และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมได้รู้จักกับรายการนี้ เพราะตอนผมเปลี่ยนช่องมาเจอนั้น รายการเต็มไปด้วยสาวๆ ในชุดบิกินี่เล็กจิ๋วเลยครับ กล้องจะซูมเข้าซูมออกอยู่ตรงหน้าอก (ขอเน้นว่าหน้าอกจริงๆ เลยครับ คุณผู้อ่านโปรดนึกถึงซาลาเปาสองลูกยักษ์บนหน้าจอทีวีของคุณนะครับ) นอกจากจะซูมส่วนบนแล้ว กล้องก็กลัวเสียสมดุลครับก็ต้องมาซูมส่วนล่างด้วย (กล้องมันซูมจริงๆ เลยครับ ขอเน้น!) ผมงี๊ ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลยครับ นิ้วที่เตรียมไว้จะเปลี่ยนช่องต่อไป ก็เลยหยุดค้างเอาไว้อย่างนั้น ปากก็เริ่มจะเผยอนิดๆ แล้วครับ น้ำลายไหลย้อย (ผมล้อเล่น จริงเด่ะ!)

เมื่อซูมเข้าชูมออกจนหนำใจ กล้องก็จับแบบเต็มตัวเลยครับ เธอเป็นสาวหน้าใสเอามากๆ จากนั้นเธอก็แนะนำตัวเองครับ ตามด้วยสัดส่วนของเธอ โอ๊ว! ผมน่ะฟังภาษาก็ไม่รู้เรื่องหรอกครับ แต่ที่พอเดาๆ เอาได้ก็เพราะ ตัวอักษรที่เขียนข้างจอ 38-24-34 โอ้!
ยังครับ กล้องมันไม่แค่นั้นน่ะสิ ทีนี้มันซูมมาจากข้างบนเลยครับ คิดดูว่าจะเห็นอะไร!

แล้วมันก็ทำแบบเดียวกันนี้กับสาวคนอื่นๆ ครับ สรุปว่าในรายการวันนั้น ผมได้เห็นสาวไซส์ 34 ขึ้นไป ประมาณ 30 กว่าคน รุมล้อมพิธีกร ซึ่งแก่คราวพ่อ หน้าตาหื่นสุดๆ ยังครับยังไม่หนำใจพิธีกร มีการเล่นน้ำกันด้วยครับ สาดน้ำใสยังกับสงกรานต์บ้านเรา ไอ้บิกินี่ตัวจิ๋วมาก ๆ คงไม่สามารถปิดอะไรได้มิดหรอกครับ
และนี่ก็คือความประทับใจแรกของผมต่อรายการนี้ คงไม่ต้องย้ำท่านผู้อ่านว่า ต่อๆ มาทุกวันพฤหัสบดีตอนเที่ยงคืน ผมทำอะไร

ยิ่งช่วงหลัง ภาษาผมก็แตกซ่านครับ ผมสามารถเข้าใจได้เกือบทุกคำพูดในรายการ ก็ทำให้ผมบรรลุศาสตร์ขั้นสูงตามไอ้แก่พิธีกรรายการไปเลยครับ มีตอนที่ผมประทับใจอย่างมากก็คือ ตอนที่พาเข้าสุดยอดโรงแรมม่านรูดของโตเกียวครับ อ่า….

ผมจะขอบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาจนผมจบปริญญาตรี ผมไม่เคยเข้าม่านรูดไทยเลยซักครั้งเดียวครับ แต่พอรู้จากทีวีไทย ตามละครบ้างครับ ตอนนี้ให้นึกภาพตามครับ นึกถึงม่านรูดเมื่อรถเข้า แล้วก็สภาพภายในห้องที่มีเตียงกลางเก่ากลางใหม่อยู่ (ถ้าคุณผู้ชายคนไหนจะบอกว่าประเภทดีๆ กว่านี้ก็มีโว๊ย ก็ช่วยแชร์ประสบการณ์แก่ข้าน้อยด้วยครับ)

รายการวันนั้น ทำให้ผมเข้าใจว่า ชีวิตกับเซ็กส์เนี่ยเป็นของที่ขาดกันไม่ได้สำหรับผู้ชายญี่ปุ่นเลยครับ พิธีกร (ไอ้แก่คนเดิม ครับ เป็นมาชาติกว่าๆ แล้ว) พาเข้าม่านรูด (จะเรียกม่านรูดก็คงไม่ได้ เพราะผมบอกแล้วว่าที่นี่เขาเดินกันครับ) ก็เป็นตึกแถวนี่หล่ะครับ วันนั้นพี่แกพาไปสามย่านด้วยกัน ย่านแรก ชิบุย่า ผมไปบ่อยครับ อ๊ะ ไม่ใช่โรงแรมนะครับ ไอ้ที่พูดมาเนี่ยเพื่อจะบอกว่า มันเป็นย่านวัยรุ่น การตกแต่งห้องก็จะออกแนวๆ หน่อยครับ เจ้าของโรงแรมสาวพาเข้าห้องที่เด็ดที่สุดของโรงแรม อ่า มันไม่ได้มีแค่เตียงครับ แถมเตียงก็ไม่ใช่เตียงธรรมดา เป็นเตียงน้ำกลมๆ อยู่กลางห้องครับ ตรงข้างๆ ห้องก็มีโซฟารูปร่างประหลาดๆ อยู่ครับ พอเจ้าของแนะนำเตียงเสร็จก็มาต่อด้วยโซฟาครับ ไอ้ตอนแนะนำโซฟาเนี่ย XXX สุดครับเพราะบอกด้วยว่าใช้อย่างไร ท่าไหน ไอ้ที่ทุเรศกว่านั้นก็คือ ไอ้แก่พิธีกรก็ลองทำท่าตามน่ะครับ (มันไม่มีรายการทีวีไหนในเมืองไทยทำเนอะ น่าจะย้าย เจ๊เบียบมาจัดระเบียบความหื่นของผู้ชายที่นี่ซะหน่อย)

ออกจากโรงแรมที่ชิบุย่า ก็มาต่อที่แถวชินจูกุครับ นี่ย่านคนทำงานหน่อย โรงแรมแถบนี้จะมีเครื่องไม้เครื่องมือเต็มไปหมด ต้องเซ็นเซอร์หน่อยนะครับ ที่เล่าเนี่ยจะบอกว่า การสรรหาความสนุกของชายต่างวัยก็ต่างแบบ ที่นี่เค้าทำ Market Checking ครับ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่างกลุ่มได้ดีเยี่ยมเลยครับ

จบด้วยย่านกลางคืนแบบรปปงงิ ย่านนี้ก็ธรรมดาครับแต่ห้องแต่ละห้องจะเซ็ต theme ไม่เหมือนกันครับ มีห้องนึง ไม่มีเตียงมีแต่อ่างอาบน้ำ จากุชชี่ อยู่กลางห้องเลยครับ (ขอบอกนิดนึงว่าบ้านญี่ปุ่นทั่วๆ ไป อ่างกระจึ๋งนึงเท่านั้นครับ การจะทำกิจกรรมใดๆ ในอ่างอาบน้ำที่ญี่ปุ่นเนี่ยคงต้องเมื่อยกันน่าดู)

เอ้า ผมขอจบรายการอุบาทว์ไว้เท่านี้ (จริงๆ แล้วความอุบาทว์ของรายการมีมากกว่าที่ผมเล่าร้อยเท่าเลยครับ นี่เอามาได้แค่บางส่วนเท่านั้น) ดูแล้วปลงครับ ของบางอย่างดูมากก็เอียน ก็เลี่ยนครับ ยิ่งพวกผู้หญิงในชุดบิกินี่ ดูหลังๆ ก็เกร่อครับ ขนาดหน้าหนาวนะครับ รายการมันยังมีมาใส่บิกินี่เลย ใส่กันตลอดปี แบบไม่ซ้ำหน้าอีกต่างหาก

จริงๆแล้วก่อนจะเขียนเรื่องนี้ผมชั่งอยู่นานนะครับ ว่าคุณผู้อ่านจะว่าผมลามกไปด้วยรึเปล่า แต่ผมเคยสัญญากับทุกท่านไว้แล้วว่าจะให้ท่านรู้จักญี่ปุ่นซึ่งเป็นอีกแง่มุมนึงน่ะครับ ก็เลยปรึกษากับแม่คนที่สามของผมนั่นก็คือ หญิงปุ้มก่อนที่จะเขียน คุณเธอเลยฝากผมใส่อารมณ์ขยะแขยงไว้เยอะๆ

ปุ้มเองได้ดูรายการนี้เหมือนกันครับ เพราะผมไปโฆษณาเอาไว้ตอนดูใหม่ๆ เธอบอกว่าได้แต่ปลงอนิจจังว่าทำไม ผู้หญิงญี่ปุ่นต้องกลายเป็นวัตถุทางเพศของผู้ชายด้วย ขนาดรายการในฟรีทีวีก็ยังไม่เว้น เพราะวิธีการนำเสนอของรายการไม่ได้ให้เกียรติผู้หญิงเหล่านั้นเลย

นี่ผมยังไม่ได้พูดถึงรายการที่ต้องจ่ายกะตังค์นะเนี่ย เคยแอบดูแว๊บนึง ตอนที่ไปดูโรงงานที่คาชิม่า อ่า.....ผมจะคิดดูอีกทีว่าเล่าได้รึเปล่า



Create Date : 11 พฤษภาคม 2549
Last Update : 11 พฤษภาคม 2549 20:16:38 น. 19 comments
Counter : 5659 Pageviews.

 
ทำไมคุณรู้ละเอียดจัง


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:25:50 น.  

 
ดูบ่อยล่ะสิ อิอิ


โดย: sonia (อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:22:41 น.  

 
เขียนได้มันส์มาก ขอ add ละกัน เหมือนรักแรกพบเด๋วจะแวะเข้ามาอ่านใหม่ วันนี้ง่วงมาก ชอบบ้าเหมือนกัลล เจอแล้วคนที่ใช่
ps.อย่าถือเรา เพราะเรามันไม่ค่อยฟอร์มมากหรอก หนัก


โดย: โจเซฟิน วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:32:34 น.  

 
อ้อ เรื่องโรงงานที่คาชิม่า นะเล่าเหอะอยากอ่าน (ไมเราไม่นอนวะเนี่ยเมื่อกี้ยังง่วงๆอยู่เรย)


โดย: โจเซฟิน วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:37:05 น.  

 
เขินนะครับเนี่ย คุณโจเซฟิน
ขอบคุณครับที่ add blog นี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ (ลูกทุ่งซะ!)
ใจผมน่ะ ไม่อยากให้บล๊อคมันติดเรทมากน่ะครับ ไว้ผมจะขัดเกลาให้มันดูหื่นแบบสุภาพชนก่อนนะครับแล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อ
ขอให้ติดตามอ่านกันเรื่อยๆ นะครับ ช่วยกันเพิ่มเรทติ้งบล๊อค "ความฝันของผม" กันหน่อยนะครับ


โดย: Ryou-kung วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:27:08 น.  

 
ชอบมากเลย คุณเรียวคุง เขียนอ่านแล้วนึกภาพออกเลย อย่าช้าเลย ตอนต่อไปที่คาชิมาหนะ อย่าคิดมากเล่ามาเลย


โดย: ป้าเอง IP: 124.121.137.66 วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:16:48 น.  

 
อ้อ....ลืมบอกไป ตั้งแต่รู้จักบล๊อกคุณ ป้าเข้ามาดูทุกวันเลยค่ะ ว่ามีตอนใหม่หรือยัง ถ้าทำงานไม่เหนื่อยเกินไป เขียนทุกวันได้ไม๊ค่ะ สนุกค่ะ


โดย: ป้าเอง IP: 124.121.137.66 วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:19:01 น.  

 
อ่า....ดีใจจังเลย ที่มีท่านผู้อ่านแวะเข้ามาเยี่ยมกันบ่อยๆ
อยากเขียนทุกวันนะครับ แต่บางทีก้ไม่มีแรงจะเขียน
จะพยายามครับ


โดย: Ryou-kung IP: 58.147.53.212 วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:40:17 น.  

 
เล่า ๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:20:11 น.  

 
ไม เอ็งหื่นจังวะชิด เก็บอาการหน่อย ไม่รู้หื่นอยากฟังเรื่องรึหื่นกะจขบ. กร๊ากก(ก็เค้าบอกว่าหน้าเค้าเหมือนโกโบริ version วรุฒ(ตอนหล่อ) ทำให้เรามีฟามหวังขึ้นมาหน่อยๆ


โดย: โจเซฟิน วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:03:52 น.  

 
สงสัยจะต้องแวะเข้ามาบ่อยซะแล้ว

แหมะ...ไม่รู้จะบอกว่าอิจฉาดีรึเปล่าน้า?

แต่ที่แน่ๆอิจฉาเจ้าของบล๊อกค่ะ


โดย: S.turtle IP: 202.57.174.202 วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:19:12 น.  

 
555 คุณเขียนได้ละเอียดมากกกกกก เหมือนผมได้ดูด้วย เห็นเป็นฉากๆๆๆเลย


ผู้ชายชาตินี้เก็บกดสูงกระมัง ตอนปลดปล่อยเลยยิ่งรุ่นแรง 555


โดย: นายเบียร์ วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:8:00:48 น.  

 
...เฮ้ย!!!

แต่ละคนนะ ให้ได้อย่างงี้สิ เรียวคุง คุณนี่มันช่างสรรหาเรื่องมาเล่าซะทุกทีจริงๆเล้ย ถ้าฉันมีดอกาสได้ไปฉันคงต้องติดตามรายการที่ว่านี่แล้วล่ะ 555(ล้อเล่นน่า!)

ว่าแต่อยากรูอยู่อย่างนะ เราเคยแวบๆเข้าไปอ่านเรื่องที่Jamsai น่ะ คุณเขียนเองหรอ ใช้ได้นะ ท่าทางจะมีพรสวรรค์เอามากๆเลย ไม่ลองแต่งให้เสร็จแล้วส่งไปให้ บ.ก.ดูเลยล่ะคะ เนี่ยเรื่องที่เกี่ยวกะการท่องเที่ยวของคุณเนี่ยก็แจ่มดีออก แต่อาจลดเรื่องราวติดเรทนิดหน่อยแบบว่ามีบ้างพอมีรสชาติเราว่าจะ OK เลยไม่งั้นเราไม่แมอ่านหรอกค่ะ

อากาสตอนนี้คงกำลังสบายล่ะสิ (ยังไงก็ยังแอบอิจฉา)



โดย: aim IP: 58.147.54.10 วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:02:36 น.  

 
แง๊ เค้าเห็นซากุระกันหมดแย๊ว ผมยังไม่มีโอกาสเลยคร๊าบ
ปีนี้แห้วอีกแล้ว ครับ ท่านผู้อ่าน


โดย: Ryou-kung IP: 204.149.80.6 วันที่: 16 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:22:03 น.  

 
ตามพี่เรียลมาอ่านอีกแร้วขรับป๋ม...
อ้า แสดงว่า ดูบ่อยอ่ะสิเนี่ย แบบว่าเล่าได้เป็นชอตๆ เลยนะค่ะ เคยได้ยินเหมือนกันที่ญี่ปุ่นมีร้านเซกชอป มีเดกนักเรียนหญิงมาขายกางเกงในที่ใช้แล้วด้วย อะไรประมาณนั้น (ไม่ได้ช่ำชองน้า) ฮี่ๆ

พวกผู้หญิงพวกนั้น คงอยากออกทีวีละม้างง


โดย: MeTaBoLism วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:20:41 น.  

 
อ่า น้อง MeTaBoLism เนี่ยรู้ลึก รู้จริง
ตัวผมเอง มาใหม่ๆ ก็ไม่กล้าเข้าหรอกครับ ไอ้ Sex shop เนี่ย แต่เดินฮาราจูกุบ่อยๆ เห็นเค้าจูงมือเข้ากันเป็นคู่ๆ ไว้ผมจะหาทางมาเล่าให้ฟังว่าข้างในนั้นมันมีอะไรบ้างนะครับผม ให้ผมกล้ากว่านี้อีกนิดนึงก่อนครับผม


โดย: Ryou-kung วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:16:57 น.  

 
ใช่ๆๆรายการกลางคืน สุดยอด มีลูกเป็นวัยรุ่นนี่ต้องคิดหนักเลยว่าจะให้มันอยู่ญี่ปุ่นหรือส่งไปเรียนที่ไทยดีกลัวจัง 5555555 ผู้ชายย่อมชอบดูสาวๆๆนุ่งน้อยห่มน้อยเป็นธรรมดาแหละค่ะเนอะ แต่ไอ้ลามกมากๆๆแบบนั้นคงเป็นบางกลุ่มของผู้ชายญี่ปุ่น 555555 ถามสามี สามีบอกว่าคนปกติเค้าไม่เข้าเซ็กส์ช้อปกันหรอกนอกจากคนลามกอ่ะ กะคนที่เค้าซื้อไปเป็นของฝากให้เพื่อนที่มาจากตปทอ่ะ เหอๆๆๆๆๆๆ ว่าไปเพื่อนเรามันก็สั่งเราให้ซื้อให้ เวรมากๆๆ ชั้นผู้ ญ นะยะมาสั่งชั้นได้ไง กลัวซื้อไปให้มันแล้วโดน ตม.ค้นที่สนามบิน 55555555 อับอาย


โดย: แม่บ้านณ.โตเกียว วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:19:16:38 น.  

 
แบบนี้ไม้เรียกหื่นธรรมดานะคะ
แต่หื่นมาก ห้าๆๆ


โดย: amp (amp_joe ) วันที่: 10 มิถุนายน 2551 เวลา:13:12:53 น.  

 
มันฉายกี่โมง ช่องไรหรอครับ จะได้ดูบ้าง อิอิ


โดย: hiroto20130 IP: 58.8.151.194 วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:2:16:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ryou-kung
Location :
Yokohama Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขาวๆ ตี๋ๆ [แต่ตาโตนะฮะ!]
ใส่แว่นกลมๆ กรอบสีฟ้าลูไซด์
ผมสั้นรองทรง
สูงประมาณ 175 ซม ไม่ผอมไม่อ้วน
กำลังหล่อทีเดียวเซียว




Friends' blogs
[Add Ryou-kung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.