<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
5 กรกฏาคม 2550

ระวังนะคับ พิมพ์เร็วๆ แล้วจะเป็นแบบนี้

ระวัง!! พิมพ์เร็วแล้วจะเป็นแบบนี้


-เห็นผู้ชายที่ชอบนั่งไข่ห่างแล้วรู้สึกยังไงคะ
เห็นผู้ชายที่ชอบนั่งไข่ห่างแล้วไม่ค่อยรู้สึกอะไรคะ
แต่ส่วนตัวดิฉันไม่ชอบแบบนั้งหอยลง แล้วสั่นๆ ทำให้ดูเสีย บุคลิก

-ลูกชายผมสองขวบมีไข่สูงมากให้กินพาราได้ไหม ขอคำตอบ ด่วนครับ

-แฟนเป็นคนเสียวดังมากครับ ผมอายคนอื่นเค้า ผมจะเตือนเธอยังไงดีครับ

-กลุ้มใจจัง แฟนเราเป็นคนแข็ง เชื่อมั่น ในตัวเองสูง ไม่ค่อยจะอมใครง่ายๆ

-มีพี่ที่ ทำงานคนนึงเพิ่งเข้ามาทำงาน เธอเป็นลูกน้องผมแต่อายุแก่กว่าผมมาก
ผมจะสอยเธอยังไงดีครับถึงจะไม่น่าเกลียด

- สามีมีปัญหาในการนอน ค่ะ เค้าชอบนอนหนุนหมอยนิ่มๆ
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆพอจะรู้จักยี่ห้อดีๆมั้ย คะ

-นศ หญิงสมัยนี้ทำไมชอบใส่เสื้อชายสั้นๆ แล้ว ปล่อยให้หอยออกมา
อยู่นอกกระโปรงกันนะ ไม่น่ารักเลย

- ถ้าง่วง ก็ลองเคี้ยวหมาฝรั่งดูสิคะ เผื่อจะหาย

-ถ้าพิจารณาความเสี่ยว แล้ว คาดว่าคุ้มถ้าลงทุนต่อไป

-เดือนหน้าดิฉันจะมีเพื่อน ฝรั่งมาเที่ยวเมืองไทย เค้าชอบช้างมากค่ะ
ช่วยแนะนำทัวร์ที่มีโปรแกรม ขี้ช้างให้หน่อยได้มั้ยคะ

- เจอรูแฟนเก่าในโทรศัพท์มือถือแฟน หมายความเยี่ยงไร

-ผมหา ลึงค์ กระทู้หมาฝรั่งไม่เจอแล้ว สิ

-ไปดูคอนเสริตอัสนี-วสันต์ ได้ฟังเพลงได้อย่าง เสียวอย่างหรือเปล่าคะ ?????

-อยากไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง ที่ ปิดไฟมืดๆแล้วฉายภาพดาวน่ะค่ะ
ไม่ทราบว่าเข้าชมฟรี รึต้องเสียตัวด้วยรึ ป่าวคะ

- ข่าวดีค่ะ ปลื้มใจอยากบอกไปขยายรูแต่งงานมาแล้ว ออก มาสวยมากๆ
ขนาดแฟนเป็นคนไม่ค่อยพูด ยังออกปากชม ไม่รู้มาก่อนว่าดีแบบ นี้
เพื่อนๆ ไปขยายที่ไหนกับบ้างค่ะ

- พี่ๆครับ ผมจะ ไปสอบใบขับขี้พรุ่งนี้ แต่ผมยังไม่ชำนาญ
เรื่องการถอยรถเข้าซ่องเลย ใครพอแนะนำเทคนิกได้บ้างครับ

-อาจารย์โลหการสีคะ ปีนี้ข้อสอบ วิทย์จะเน้นอก
เรื่องอะไรคะ หนูจะได้เตรียมตัวท้องมาแต่ เนิ่นๆ

-ลูกชายมีปัญหากับอาจารย์พละค่ะ ครูเขาบอกมาว่าชอบใช้ ท่าเดิมๆ
ให้เปลี่ยนท่าเมื่อไรชอบโมโห พุ่งลงมาน้ำแตกทุกที
แล้วอย่างนี้จะได้คะแนนดีเหรอค่ะ วัยรุ่นชอบดื้อ
อุตส่าห์ส่งไปเรียนโดด น้ำ

-ถามเลขาค่ะ พานายฝรั่งไปไหนดี ไม่ชอบซิสเลอร์ เลย
วันก่อนไปกินกับนายฝรั่งหลายคน สั่งไส้กรอกรวม มีแต่น้ำมัน กินแล้วเงี่ยนมากๆ

- ผมมีปัญหากับแฟนใหม่ของเธอครับ ไม่น่าคิดมากเลย
แค่โทรเรียกเธอมาเจอเพราะอยากเลียร์ ให้มันสบายทั้งสอง ฝ่าย

- ขอถามหน่อยค่ะ ใบพลูเดี๋ยวนี้หาซื้อได้ที่ไหน คุณยาย
ข้างบ้านกินแต่หมาเปล่าๆ มานานแล้ว บอกว่าเคี้ยวไม่ อร่อย

-หนูแอบชอบเค้าอยู่ ทำไงหนูถึงจะได้รูถ่ายของเค้า คะ

-แถวสีพระยามีร้านอัดรูดีๆมั้ยครับ ผมอยากอัดรูน้องฟิล์ม อ้อ
แล้วรูขนาด 4 x 6 นี่จะเล็กไปมั้ยครับ

- ถ้าจะ ว่าเรื่องฝีมือ ข้าวคลุบกับปิ๊แฟนเก่าผมนี่ที่หนึ่งเลย
ฝีมือระดับชาว วัง ไม่แฉะ ไม่เหม็น ไม่เค็ม

-จะไปเชียงใหม่ค่ะ หนุ่มคนเมือง ที่ไหนพอแนะนำได้บ้างคะ อยากถามว่า
ขนมจีนน้ำเจี๊ยวที่ไหนอร่อยถึงใจ บ้าง

ก่อนจะกด enter ก้อ ตรวจดุข้อความสักนิดนะคับ อิอิ



Create Date : 05 กรกฎาคม 2550
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 1:30:59 น. 6 comments
Counter : 3330 Pageviews.  

 
ฮ่าๆ เคยอ่านเรื่องทำนองนี้เหมือนกัน
เรานี่ก็เคยเจอกะตัวรีบพิมพ์
รีไรท์ข้างในโทรมาแซวววเลย


โดย: tistoo วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:56:36 น.  

 
แบมบูมาทักทายค่ะ...
หุหุหุ...แอบมาขำด้วย...


โดย: Bamboocrossing วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:40:00 น.  

 
คงมีบ้างแน่ๆเลยที่พิมพ์ตกๆหล่นๆแบบนี้ อย่างคำว่ารูป พิมพ์เป็น รู บ่อยเหมือนกันค่ะ


โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:10:48 น.  

 
ฮ่าฮ่าขำมาก


โดย: ลักษิกา IP: 58.136.49.154 วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:11:38 น.  

 
Joke mak mak krub


โดย: isra IP: 212.107.116.238 วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:33:34 น.  

 


โดย: Smileangle1982 วันที่: 16 สิงหาคม 2555 เวลา:19:25:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยกกระดก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I know you know what I know
[Add ยกกระดก's blog to your web]