ต้องเกิดปัญหาก่อนถึงจะรับมือได้
เคยบ้างมั้ยที่เวลาเกิดปัญหาแล้วเราแก้สถานการณ์ได้

แล้วเคยบ้างมั้ยที่เวลาเกิดปัญหาแล้วเราทำอะไรไม่ถูก

แล้วพอทำอะไรไม่ถูกเราก็ต้องขอความช่วยเหลือจากใครซักคน

แต่พอเราขอความช่วยเหลือเท่านั้นแหล่ะ

ดันโดนด่าซะงั้น

พอโดนด่าเรากลับกลัวที่จะขอความช่วยเหลือจากคนๆนั้น

ตอนหลังเราเลยไม่คิดที่จะขอความช่วยเหลือจากคนๆนั้นอีก

เป็นไปได้ขอเป็นตัวเลือกสุดท้ายที่จะขอความช่วยเหลือละกัน

เรากลับคิดถึงหัวหน้าที่เราจากมา

เพราะว่าหัวหน้าที่เราทำงานด้วยตอนนี้รู้สึกว่าลักษณะการทำงานจะเปลี่ยนไป

ดูจริงจังไม่เหมือนเดิม

ไม่ใช่ว่าเมื่อก่อนหัวหน้าเราจะไม่จริงจังนะ

แต่ไม่เคยต้องด่าเราขนาดนี้

ส่วนหัวหน้าที่เราจากมา เราก็เคยโดนด่า แต่อันนั้นสงสัยว่าจะชินชาแล้วหรือยังไง

เราเลยไม่กลัวเขาซักเท่าไหร่

พอเดือดร้อนเราก็โทรไปขอความช่วยเหลือจากหัวหน้าที่เราจากมา

ถือว่าตอนนี้เราไม่มีใครจริงๆนะเนี่ย

เพราะหัวหน้าที่เราวาดหวังไว้ว่าจะได้กลับมาทำงานด้วยกัน ดันเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

ส่วนเพื่อนร่วมงานก็เหมือนจะเคืองๆเราหรือยังไงไม่รู้ ที่เราคอยแต่จะสร้างปัญหา

ที่เราสร้างปัญหาไม่ใช่ว่าเราอยากจะสร้าง แต่เราไม่รู้ตัวว่าสิ่งที่ทำมันจะเกิดปัญหา

ทุกวันนี้มาทำงานก็อยากจะให้ถึงเวลาเลิกงานเร็วๆ จะได้ไม่ต้องมาเจอกับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าที่เป็นแบบนี้

ตอนนี้เรายังคิดถึงที่ทำงานเก่าอยู่

คิดถึงเพื่อนๆเก่า

คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ

หวังว่าซักวันจะได้กลับไปทำงานที่เดิม ไม่ต้องเครียดกับสิ่งที่เจออยู่ตอนนี้

ตอนที่จะย้ายมา ทางนู้นบอกว่าจะมาทำงานที่นี่แค่3เดือน แล้วจะได้ย้ายกลับไปที่เดิม

นี่ก็ผ่านมา2เดือนแล้ว

เหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียว

แต่สงสัยว่าจะไม่ได้ย้ายกลับไปอีกแล้วล่ะ

เพราะดูเหมือนอะไรๆจะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว



Create Date : 18 ธันวาคม 2554
Last Update : 18 ธันวาคม 2554 12:41:25 น.
Counter : 688 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yok_Cartoon
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog