ปั่นประสาทหัวหน้า
หลังจากที่เดือนที่แล้วเราบอกว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับหวัหน้าคนเก่า

เรื่องนี้กลับเงียบไป

เราชินชาแล้วล่ะ

คราวนี้เราไม่อยากจะย้ายแล้ว

เรามีเป้าหมายใหม่ที่ฮากว่าเดิม

คือ คอยปั่นประสาทหัวหน้าใหม่ของเรา

แต่อย่าเพิ่งด่าเรานะว่าโรคจิตอ่ะ


เรื่องที่เราปั่นประสาทหัวหน้าเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงานเลยซักนิดเดียว

แต่เป็นเรื่องหนุ่มๆ

ก็หลังจากที่หัวหน้าคนนี้ย้ายเข้ามาก็มีหนุ่มคอยแวะเวียนเข้ามาในชีวิต

แล้วดูเหมือนหัวหน้าเราจะกระชุ่มกระชวย

บอกไว้ก่อนนะว่าหัวหน้าเราเป็นผู้ชาย

คิดเอาเองนะว่าหัวหน้าใหม่ของเราเป็นผู้ชายประเภทไหน (บอกแค่นี้ก็รู้แล้วมั้ง)


เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวาน

เราต้องทำงานแบบที่ต้องมีคนคอยช่วยเป็นลูกมือ

แล้วหัวหน้าก็บอกให้ลูกน้องที่เป็นผู้หญิงมาคอยช่วย

เราก็เดินไปหาลูกน้องผู้หญิง

ปรากฏว่าพวกผู้ชายก็นั่งว่างอยู่ตรงนั้น

เราก็ขอความชวยเหลือกับน้องผู้หญิง

แต่น้องผู้หญิงทำงานอยู่

พวกผู้ชายเลยอาสามาช่วยเรา

พอเราเดินมาตั้งใจเดินผ่านหน้าหัวหน้าเราไปเท่านั้นแหล่ะ

ตาของหัวหน้าประมาณว่าอิจฉา555

ก็งานที่เราต้องทำมันต้องเข้าไปอยู่ในห้องกันสองคนอ่ะ

แล้วหัวหน้าเราก็เข้าไปไม่ได้เพราะว่ายังไม่ถึงเวลา

พอประตูปิดเท่านั้นแหล่ะ

เรากับเพื่อนผู้ชาย(ลูกน้องผู้ชายนั่นแหล่ะ)ก็ใช้คำพูดแบบว่าสองแง่สองง่ามนิดนึง(ในละครมีให้เห็นบ่อยๆ)

ก็ถ้าคนที่ไม่คิดมากได้ยินก็ไม่คิดอะไรหรอก

แต่เรากับเพื่อนผู้ชายรู้ไงว่าหัวหน้าเราชอบคิดเรื่องแบบนั้น

ต่างคนต่างพูดกันแต่ประโยคแบบนั้น555

พอเสร็จแล้วออกจากห้องมา โดนหัวหน้าถามจริงๆด้วยล่ะ

ว่าเข้าไปทำอะไรกัน

เท่านั้นแหล่ะ เรากับเพื่อนก็อมยิ้มเหมือนมีเลสนัยอะไรซักอย่าง

เรากับเพื่อนไมบอกหัวหน้าหรอก

ปล่อยให้หัวหน้าเราไปคิดกันเอาเองละกัน


ที่เราทำแบบนี้เราก็มีเหตุผลเหมือนกันนะ

คือ เพื่อนผู้หญิงของเรามักจะโดนเพื่อนผู้ชายคนนี้แหย่เล่น

แหย่ไปแหย่มาขำๆ

จนหัวหน้าเริ่มคิดจริงจังแล้วว่ามันต้องเป็นเรื่องจริงแน่ๆ

หัวหน้าก็เลยมาพูดกับเพื่อนผู้หญิงว่า "เวลาทำงานอย่าเข้าใกล้เค้าได้มั้ยอ่ะ พี่ขอไว้ซักคน"

พอได้ยินประโยคนั้นแหล่ะ

เราเลยลองทำมั้ง เอาเล่นกันต่อหน้าหัวหน้ากันเลย

ปรากฏว่าเป็นจริงๆอย่างที่เค้าว่ากันซะด้วย

สายตาของหัวหน้าดูเหมือนจะอิจฉาเล็กๆ

เราเห็นแค่นี้ก็สะใจแล้ว


ก็อยากมาขู่เพื่อนผู้หญิงของเราก่อนทำไมล่ะ

เพื่อนเรายิ่งเป็นคนคิดมากอยู่ด้วย

เพื่อนเราก็แยกแยะออกนะว่าเล่นเป็นเล่น ทำงานเป็นทำงาน

แต่หัวหน้าเราดูเหมือนจะเอาเรื่องเล่นกับเรื่องงานมารวมเป้นเรื่องเดียวกันอ่ะ

เพื่อนเราก็เลยชักจะหวั่นๆแล้วว่าจะโดนอะไรรึเปล่า


หัวหน้าก็ไม่กล้าพูดขอเพื่อนผู้ชายกับเรานะ

หรือว่าหัวหน้ายังเกรงๆเราอยู่ก็ไม่รู้ 555



Create Date : 23 กันยายน 2554
Last Update : 23 กันยายน 2554 3:17:16 น.
Counter : 651 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yok_Cartoon
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog