Lilypie 1st Birthday PicLilypie 1st Birthday Ticker

Remember, Life is short, break the rules, forgive quickly, kiss slowly, love truly, laugh uncontrollably, and never regret anything that made you smile.
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

+++ ทำไมต้องรัก...+++










ทำไมคนเราต้องมีความรัก...
....ก็เพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ


ทำไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา...
....ก็เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา



ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก...
....ก็เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว


ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรักสักที...
....ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร


ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร...
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่


ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย...
....ก็เพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา


ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา...
....เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน


ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก...
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา


ทำไมคนบางคนยังไม่! พบคู่แท้ของเขา..! .
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้


ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา...
....ก็เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร


ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก...
....เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหนกับเวลาที่เรารอคอย


จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี...
....เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ


อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด...
....แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต


โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ...
....แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้






 

Create Date : 02 มีนาคม 2551
14 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2551 13:27:35 น.
Counter : 897 Pageviews.

 

หวัดดีตอนเช้าตรู่จากเยอรมันจ้า


ทำไมคนบางคนถืงไม่เคยพบกับความรักซักที
..ก็เพราะเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร..

อันนี้เหมาะกับชีคนนั้นอ่ะคะ

 

โดย: ich habe kein Geld 2 มีนาคม 2551 10:53:25 น.  

 

ตอนนี้ยังไม่เจอเลยค่ะ ^ ^"

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 2 มีนาคม 2551 11:19:53 น.  

 

ไม่อยากจะรักใคร เพราะไม่อยากเสียใจ แต่อ่านดูแล้วก้อเข้าใจ ว่าทำไมยังต้องมีความรักอยู่ค่ะ

 

โดย: Too Optimistic 2 มีนาคม 2551 11:24:34 น.  

 

แอบมาดู slide น่ารัก

 

โดย: Liege 2 มีนาคม 2551 11:58:10 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค้า

glitter-graphics.com>

 

โดย: Summer Flower 2 มีนาคม 2551 12:20:57 น.  

 

ยังไม่จบค้า เสาร์นี้จะเป็นวาราณสี แล้วจากนั้นจะพาเข้าเนปาล แล้วก็วกกลับมาเที่ยวอินเดียใต้อีกรอบคับผม

สงสัยชาตินี้ดาจะหาคนรักไม่ได้แล้วแหละพี่ คานทองลอยมาเห็นๆ

 

โดย: veeda 2 มีนาคม 2551 16:09:23 น.  

 



ทำไมต้องรัก...ก็เพราะรักออกแบบไม่ได้..อะจึ๋ย..จึ๋ย..จึ๋ย

 

โดย: ลิตช์ (Litchi ) 2 มีนาคม 2551 18:43:35 น.  

 





สวัสดีตอนเย็นๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


แม้กายไกลสุดฟ้าลับตา
ไม่เกินใจจะคอยห่วงหา
ไม่เกินมิตรภาพฝากไว้คำนึง
ไม่เกินกาลรำพึงคิดถึงเธอ


** มีความสุขและสนุกกับวันแรกของการทำงานนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 3 มีนาคม 2551 0:40:03 น.  

 

หือ..คำถามมาเป็นชุดเลยทีเดียว
คนเคยทำงาน...พอไม่ได้ทำก็เงี้ยน้อง แต่ก็ดีน่ะสบายดี แต่เป็นพี่นั้น ก็คงไม่ไหว...นี้คือเหตุที่ไม่อยากมีน้องเพราะขี้เกียวเลี้ยงอยากทำงานมากก่า

 

โดย: tai (taibangplee ) 3 มีนาคม 2551 9:45:14 น.  

 

สวัสดีวันจันทร์ค่ะ
ขอให้เป็นสัปดาห์อันสดใสนะคะ
ความรักทำให้หัวใจชุ่มชื่นจริงหนอ

 

โดย: หวานใจนายหมีขาว (SweetVanilje@Norway ) 3 มีนาคม 2551 13:23:57 น.  

 

น้อง...ตาสวยมากเลยค่ะ

สงสัยได้มาจากคุณแม่

เพราะแอบดูรูปแต่งงานแล้ว

ได้แม่มาเต็ม ๆ เลยคะ

น่ารักมาก

 

โดย: run to me 3 มีนาคม 2551 13:33:35 น.  

 

วันอังคาร.ร.ร..แล้ว

ป.ล. ชอบตาเจ้าตัวเล็กในคอมเมนท์จัง
แป๋วแหวว

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 4 มีนาคม 2551 8:14:32 น.  

 



สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า



หากความคิดถึงเหมือนยาดม
ฉันคงเป็นลมวันละหลายเวลา
ส่งความห่วงใยผ่าน Bloggang
หวังแค่คนรับได้คิดถึงกลับก็สุขใจ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 4 มีนาคม 2551 14:24:54 น.  

 

อิอิ .. ยังสงสัยทำไมคนเราต้องมีรัก

มาทักทายค่ะ สบายดีมั้ยเอ่ย ????????????

 

โดย: between us 5 มีนาคม 2551 17:15:18 น.  


nuuyin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ขอแค่มี
รอยยิ้ม
กะ
เสียงหัวเราะ
ก็มีความสุขแล้วค้า








cursor










Friends' blogs
[Add nuuyin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.