คิม ฮยอนจุง... "มันไม่ใช่หน้าที่ของ Triple S ที่จะปกป้องเรา แต่เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องปกป้อง Triple S"
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
12/02 [news] SS501 คิมคยูจงเล่าเรื่องในการสูญเสียน้ำตาเมื่อได้เห็นภาพพ่อของเขาแบกหัวกะหล่ำปลี

Credits : macondo@newsen.com + SS601.com + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com + (Thai Translation) yamyam@ss501thailand.com



คิมคยูจง แห่งวง SS501 ได้เล่าเรื่องที่เขาเสียน้ำตาเมื่อเห็นภาพพ่อของเขากำลังแบกหัวกะหล่ำปลี

คิมคยูจงได้แข่งขันในการเป็นเจ้าแห่งเรื่องเล่าใน SBS 'Strong Heart' ที่ได้ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม กับหัวข้อเรื่องที่ว่า 'ฮีโร่ของผม คิมฮงบก' คิมคยูจงกล่าวว่า "พ่อของผมเคยเป็นนักกีฬายิงธนูทีมชาติมาก่อนครับ และเคยสร้างสถิติโลกถึง 4 ครั้ง พวกเรามีคันธนู และ ลูกธนูอยู่ในบ้าน รอยแผลถูกทิ้งไว้เมื่อเราถูกลูกธนูยิงเข้าใส่"

คิมคยูจงเล่าต่อว่า "เพราะว่าครอบครัวของเรามีฐานะทางการเงินที่ไม่ค่อยดี พ่อของผมเลยล้มเลิกด้านกีฬา และเริ่มทำร้านขายขนมเล็กๆ ถึงแม้ว่าธุรกิจจะไปได้สวย เราก็ยังถูกบีบบังคับ เพราะกลุ่มคนที่ชอบใช้กำลัง(นักเลง?) พ่อผมไม่มีทางเลือกจึงมาที่โซลคนเดียวเพื่อหาเงิน"

คิมคยูจงกล่าวอีกว่า "ผมไปออดิชั่นตั้งแต่มัธยมต้น เพราะว่าผมอยากที่จะเป็นนักร้อง แต่ผมทำสำเร็จก็เมื่อผ่านไป 4 ปีแล้วตอนที่ผมอยู่ชั้นมัธยมปลายปี 3 ดังนั้นผมจึงมาที่โซลโดยที่ยังไม่มีแม้แต่ที่นอน ผมเคยอาศัยอยู่ที่ที่พ่อผมอาศัยอยู่ และมันก็ทำให้ผมรู้ว่า พ่อของผมนั้นอาศัยอยู่ที่สำนักงานของเขาเอง"

คิมคยูจงกล่าวกว่า "ระหว่างที่ผมเป็นเด็กฝึกหัดอยู่นั่น สมาชิกในวงได้เลี้ยงข้าวผม และผมก็อยากจะเลี้ยงพวกเขาตอบแทนสักครั้ง ผมจึงไปขอเงินจากพ่อของผม นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นพ่อทำงาน เขาใส่เพียงชุดที่เต็มไปด้วยเหงื่อ และ กำลังแบกหัวกะหล่ำปลีอยู่"

คิมคยูจงได้เปิดเผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แต่ผมรู้สึกแปลกๆ เพราะว่า ผมมักจะเห็นพ่อของผมในภาพที่สง่าผ่าเผย ผมอยากจะหันหลัง และเดินจากไป แต่ว่าพ่อก็เรียกผม และให้เงินจำนวน 100,000 วอน ผมหยิบเงินไป แตมันทำให้หัวใจผมเจ็บปวดมาก และน้ำตาก็เริ่มไหลออกมา ผมมองย้อนดูตัวเองที่ยังเป็นคนที่อ่อนต่อโลกนัก"

คิมคยูจงยังกล่าวอีกว่า "ผมเริ่มเข้าใจความลำบากของพ่อเมื่อผมเริ่มเข้ามาสู่สังคม และผมสัญญากับตัวเองว่าจะเป็นพ่อที่ดีในอนาคตเช่นกัน ถึงแม้ว่าพ่อของผมจะทำได้ไม่ดีพอ แต่เราจะทำคำสัญญาให้เป็นจริงไปด้วยกัน ผมมีความมุ่งมัน และผมก็รักพ่อของผม" เขายังทำให้แขกรับเชิญสะเทือนใจต่อว่า "ผมหวังว่าพ่อของผมจะเกิดมาเป็นคนที่มีจิตใจที่เข้มแข็งอีกครั้ง"



Create Date : 03 ธันวาคม 2552
Last Update : 3 ธันวาคม 2552 12:47:00 น. 2 comments
Counter : 584 Pageviews.

 
เนี่ยจึงเปนเหตุผลที่ทำให้รักคยูจง



โดย: ยาย(นาจา) (นักรักจัยโยเย ) วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:11:42:07 น.  

 
คยูจี้ สุดที่เลิฟของเค้าแสนดีเสมอ

ยายข้างบนเอามินนี่ไปไว้ไหน


โดย: nonnie~ (VioleTa ) วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:17:03:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปูนิ่มอสูร
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm Triple S and JoongBoer

ว่างเว้นจากการอัพเดต blog
เนื่องจากภารกิจส่วนตัวรุมเร้ามากเกินไปหน่อย -*-

ยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ */\*
Friends' blogs
[Add ปูนิ่มอสูร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.